วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เมียลองของนอก

ผมเป็นคนนึงที่พึ่งเปิดมาเจอเวปนี้อ่าน แล้วชอบมากแล้วก็อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของเมียผมกับชาวต่างชาติให้ฟัง บ้างผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปีแรกๆเรื่องเซ็กส์ก็ดีไม่มีปัญหาอะไรแต่พอ มาระยะหลังกำลังวังชาของผมมันถดถอยไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่พอมารู้จักสวิง กิ้งมันกับคึกคักขึ้นมาอีกแต่ผมไม่เคยแลกคู่เคยแต่ใช้บริการของชายเดี่ยวเจอ ชายเดี่ยวครั้งแรกเราตื่นเต้นกันมากของผมแข็งตลอดและก็เสร็จไปถึงสามครั้ง ซึ่งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนภรรยาผมยังแปลกใจเราชอบกันมากและติดใจแต่เราก็ ไม่ค่อยมีโอกาดออกกันบ่อยๆจนมาเมื่อปีที่แล้วผมได้งานที่ภูเก็ตเป็นงานของ ชาวไอริสคือตกแต่งคอนโดให้กับเขามีอยู่ครั้งนึงผมพาภรรยาไปด้วยผมเห็นแด เนี่ยว(ชื่อของฝรั่งชาวไอริส)มองภรรยาผมบ่อยๆมากซึ่งภรรยาผมก็รู้ดีว่าถูก มองบ่อยๆพอกลับมาถึงบ้านผมถามภรรยาว่ารู้สึกยังไงที่แดเนี่ยวมองเธอแบบนั้น ภรรยาผมบอกว่าก็ดีถ้าพี่อนุญาตินะก็อยากจะลองของนอกดูสักครั้งผมเลยบอกว่า ถ้าเป็นความต้องการของเธอพี่ก็อนุญาติแต่ต้องกลับมาเล่าให้พี่ฟังทุกขั้นตอน นะเธอก็บอกว่างั้นokเลยผมเลยวางแผนพอถึงวันเก็บเงินงวดสองผมให้ภรรยาผมไป เก็บผมบอกแดเนี่ยวว่าผมไม่ว่างจะให้ภรรยาผมไปแทนแดเนี่ยวก็okแต่ภรรยาผมต้อง มาเก็บที่ออฟฟิตนะเพราะเขาจะไม่เข้าไปที่ไซร์งานผมบอกokวันนั้นภรรยาผมแต่ง น่าทำผมใส่ชุดสวยและเซ็กส์ซี่ที่สุดผมเห็นยังอดใจไม่ไหวจะขอร่วมกับเธอก่อน แต่เธอบอกว่าเดี๋ยวชุดกับผมเธอเสียหมดให้ผมใจเย็นๆอดใจใว้เดี๋ยวกลับมาจะ เล่าให้ฟังผมก็เลยอดภรรยาผมไปตั้งแต่บ่ายโมงก่าวกลับถึงบ้านวันรุ่งขึ้นเก ลือบสี่โมงเย็นผมไม่ฟังอะไรแล้วขอเอาก่อนครั้งนึงเพราะนอนแข็งอยู่คนเดียว ทั้งคืนคิดไปต่างๆนาๆว่าภรรยาผมจะโดนยังไงอะไรบ้างเสร็จแล้วค่อยให้ภรรยาผม เล่าให้ฟังสนุกมากครับเดี๋ยวคราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะครับรับรองว่ามันแน่ นอนครับและขอรับรองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่ผมชอบมากประทับใจมาก เลยไม่อยากเก็บใว้คนเดียวอยากให้เพื่อนๆได้อ่านได้รู้และมีความสุขด้วยกัน ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น