วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 9


แม่เดินแก้ผ้าลงบันไดนำหน้าผมไป ผมมองสำรวจร่างกายแม่ทางด้านหลัง สะโพกใหญ่หนาของแม่ยักย้ายส่ายยวบยาบ มันขาวเนียนจนไร้ที่ติ บอกตรง ๆ ว่าผมชอบตูดของแม่เหลือเกิน มันใหญ่ผายกว้างและเป็นก้อนกลมน่าเคล้าคลึงจริง ๆ ถ้าเอากันครั้งต่อ ๆ ไปผมคงต้องลองเล่นท่ากวางเหลียวหลังกับแม่บ้าง เวลากระแทกอัดเข้าไปคงจะมันดีพิลึกล่ะ
ห้องน้ำบ้านเรากว้างขวางพอ สมควร มันกว้างพอที่จะเข้าไปอาบพร้อมกัน 2 คนได้สบาย ๆ แม้ว่าห้องน้ำบ้านเราจะมีฝักบัวแต่แม่กลับไม่ชอบ แม่ชอบที่จะตักน้ำจากอ่างอาบมากกว่า วันนี้นำผมจะแตกไป 3 รอบแล้ว แต่การที่ผมได้มองตูด มองนม มองเนินสวรรค์ของแม่ มันทำให้ผมมีอารมณ์คึกขึ้นมาอีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าหุ่นอวบอ้วนของแม่จะทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้เกือบจะตลอดเวลา อา.....มังกรน้อยผมตั้งเด่อีกแล้ว
“อุ๊ย...ต๊าย ๆ แข็งอีกแล้ว นี่จะคึกไปถึงไหนกันจ๊ะ แม่ไม่ให้ทำแล้วนะ จิ๋มระบมไปหมดแล้ว เมื่อกี้กระแทกจิ๋มแม่จนเกือบพังแน่ะ” แม่รีบออกปากห้ามไม่ให้ผมเอากับแม่อีก หลังจากที่แม่เห็นมังกรผมผงาดตั้งเด่ขึ้นมาชี้หน้าท่าน “แหม...ก็แม่สวยออกอย่างนี้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ จิ๋มก็ใหญ่น่าเอาอย่างเงี้ย จะไม่ให้ผมคึกได้ไงล่ะครับ” ผมหยอดคำหวานเพราะหวังจะได้กระแทกแม่อีกรอบ
“ไม่ เอาล่ะ มาแม่อาบน้ำให้ดีกว่า...นานแล้วที่แม่ไม่ได้อาบน้ำให้ลูก” แม่รีบตักน้ำราดลงที่ตัวผม ถูสบู่ให้ที่แผ่นหลังของผม แล้วจับผมหันมาเพื่อถูทางด้านหน้า แม่ทรุดตัวลงนั่งยอง ๆ ถูสบู่ที่ขาก่อนจะไล่ขึ้นมาที่มังกรน้อยซึ่งยังแข็งโด่ไม่ยอมลดลาวาศอก “ทำเป็นแข็งดีนักเดี๋ยวจับหักให้ใช้การไม่ได้เลยซะดีไหมเนี่ย” ผมหัวเราะ “ถ้าหักมันมันแล้วแม่จะใช้อะไรล่ะ”.... “อ๋อเค้าไม่สนหรอกย่ะ ไม่มีก็ไม่ใช้ สบายดีออก ไม่ต้องมานั่งระบมจิ๋มอย่างนี้ด้วย”
“แล้วแม่ไม่นึกถึงตอน เมื่อกี้ที่มันทำให้แม่ร้องครางระงมหรอกเหรอ” แม่มองค้อนแล้วเอื้อมมือมาจับเจ้ามังกรกระแทก ๆ แรง ๆ หลายครั้งจนผมร้องโอ้ย..... “อุ๊ยขอโทษลูก เจ็บเหรอ แม่ล้อเล่นน่ะ อย่าโกรธนะคะ” ผมดึงตัวแม่ลุกขึ้นมากอดแล้วจูบไปที่แก้ม “ไม่เป็นไรค่ะเมียขา....ผัวไม่เจ็บเท่าไรหรอก แต่เมียจะหักของผัวจริง ๆ เหรอ” ผมทำเสียงออดอ้อน ส่วนแม่ยิ้มหวานหยาดเยิ้มที่ได้ยินผมพูดอย่างนี้ “ใครเขาจะทำได้ลงคอ ทำให้เค้าสุข เค้าเสียวขนาดนั้น หักไปก็เสียดายแย่ซิ”
“งั้น ขอผัวชื่นใจหน่อยนะคะ” ผมกอดรัดแม่แน่นแล้วซุกไซร้ไปตามซอกคอและติ่งหู “ไม่เอานะ....เค้าบอกแล้วว่ายังระบมจิ๋มอยู่เลย อย่ามาปลุกอารมณ์เค้านะ ปล่อยซิ.... เค้าจะอาบน้ำ” แม่ดิ้นหลุดจากอ้อมกอดของผมแล้วไปตักน้ำราดรดตัวเอง “มาผมถูสบู่ให้แม่บ้าง” แม่ยอมให้ผมถูสบู่ให้แต่โดยดี ผมลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วแผ่นหลังของแม่ ไล่ลงมาที่สะโพกผายกว้างใหญ่นั้น ผมไม่พลาดโอกาสที่จะบีบบี้เค้นคลึงแก้มก้นที่อวบอัด
มือขวาผมสอดเข้า ไปในหว่างขาของแม่จากทางด้านหลัง จนได้สัมผัสกับเนินสวรรค์ที่อวบอูบ ผมลูบไล้ที่ตามร่องหลืบของแม่เบา ๆ แม่ถ่างขาออกเล็กน้อย ทำให้ผมเอื้อมไปถึงติ่งเม็ดละมุดที่ยื่นโผล่ออกมา ผมใช้นิ้วกลางคลึงวนไปมา แม่สะดุ้งเบา ๆ “อืมมม...อย่าค่ะที่รักขา อย่าทำให้เค้ามีอารมณ์อีกเลย เค้ายังเจ็บจิ๋มอยู่เลยนะคะ” แม่พูดขอร้อง แต่ผมไม่ฟังคำทัดทานของแม่แล้ว เพราะตอนนี้มังกรน้อยของผมมันอยากจะทะลวงถ้ำของแม่เต็มแก่
ผมสวมกอด แม่ทางด้านหลัง โดยเอามือซ้ายโอบอ้อมไปลูบไล้เต้านมที่ใหญ่ห้อยคล้อยลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก หัวนมแม่ชูชันเป็นไต แผ่นหลังของแม่บดเบียดกับแผงอกผม ส่วนสะโพกอวบใหญ่ของแม่เริ่มส่ายไปมาตามจังหวะการปลุกอารมณ์ มังกรน้อยของผมเสียดสีกับร่องก้นของแม่ ยิ่งผมรุกหนักเท่าไรดูเหมือนแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมจับแม่พลิกหันหน้ามาแล้วประกบปากแลกลิ้น เต้านมใหญ่ของแม่เบียดที่บริเวณลิ้นปี่ของผม มันนิ่มและลื่นให้รสชาติที่แปลกใหม่ไปอีกอย่าง
ตอนนี้อารมณ์แม่ผม กระเจิงแล้ว ผมตักน้ำราดตัวเราทั้งคู่จนสะอาดไม่เหลือคราบสบู่ ก่อนที่จะลากลิ้นโลมเลียมาที่เต้านมใหญ่คล้อยคู่งามคู่นั้น ผมก้มดูดดุนที่หัวนมชูชัน ส่วนมือขวายังคงบี้คลึงที่ติ่งเม็ดละมุด “โอวววว....สามีรังแกเค้าอีกแล้ว เค้าบอกว่ายังระบมจิ๋มอยู่ก็ไม่ยอมฟัง จะเอากันให้ตายไปข้างนึงเลยหรือไง โอววว....เสียวจังค่ะที่รักขา” แม่ครางออกมาเชิงตัดพ้อต่อว่า แต่ผมตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าจะต้องเอาแม่อีกครั้ง เพราะตอนนี้ผมมีอารมณ์เต็มที่แล้ว
ผมทรุดตัวลงเลียที่หน้าท้องขาว เนียน แล้วไล่ลงมาที่เนินหัวเหน่า ผมจับขาแม่ถ่างออกก่อนจะมุดหน้าลงไปเลียที่เนินสวรรค์โดยใชลิ้นไปในร่องสลับ กับการดูดเลียเม็ดละมุด “โอ้ววว...ดูดเลยค่ะที่รัก ดูดแตดเมียเลย แยงหีเมียด้วย อืมม....นั่นแหละ อูวววว....เสียวจังค่ะผัวขา.....” ผมสนองความต้องการของแม่ด้วยการดูดเลียอย่างเมามันพร้อมกับเอานิ้วแยงเข้าไป ในรูของแม่ด้วย แม่อำนวยความะดวกด้วยการลากเก้าอี้มาข้างตัวแล้วยกขาขึ้นข้างนึงให้ผมเลีย ได้ถนัดยิ่งขึ้น
“โอวววว.....ผัวอยากให้เมียขาดใจตายหรือไงถึงได้ ทรมานเมียอย่างนี้ โอยยยย...เมียจะเสร็จอีกแล้ว โดนผัวดูดแตดเลียหีทีไร น้ำจะแตกทุกทีเลย ซี๊ดดดด.....น้ำหีเมียอร่อยไหม หีเมียหอมไหมคะที่รักขา....ซู๊ดดดดด....พอก่อนเถอะค่ะผัวขา เดี๋ยวเมียน้ำแตกเสียก่อน ผัวลุกยืนขึ้นมาให้เมียดูดควยให้นะคะ..มามะ”
ผม ไม่รอช้าลุกขึ้นยืนมังกรตั้งเด่ผงาดง้ำ แม่ทรุดตัวลงนั่งคุกเข่าแล้วคว้ามังกรผมชักเข้าชักออกก่อนจะอ้าปากอมเข้าไป จนมิดโดน แม่ผงกหัวเข้า ๆ ออก ๆ ทั้งดูด ทั้งรูดเจ้ามังกรผมจนเส้นผมกระจาย ส่วนผมเองก็เสียวกับลีลาออรัลของแม่จนต้องกระเด้าเอวสวนกับปากแม่ไป แม่เหลือบตาขึ้นมามองผมอย่างหยาดเยิ้ม โดยที่ปากก็ยังดูดมังกรผมอยู่ มันได้อารมณ์ดีเหลือเกิน แม่ดูเซ็กซี่มากเลย สักพักผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ถ้าให้แม่ดูดต่อไปผมคงต้องเสร็จคาปากแม่แน่เลย ผมจึงจับหัวแม่ออก เสียงแม่ดึงปากจากเจ้ามังกรน้อยดัง “พร็อบ...!!” แม่เลียริมฝีปากราวกับเสียดายความเอร็ดอร่อย ผมดึงแม่ให้ลุกขึ้นมาแล้วจับตัวแม่ให้หันหลังมา
“แม่หันหลังให้ผมซิ ครับ แล้วเอามือไปเท้าที่ขอบอ่างน้ำไว้ ผมอยากเอาแม่ทางด้านหลัง” แม่หันหน้ามาทำหน้ากระเง้ากระงอด “ไม่เอาอ่ะ ไหนบอกจะเรียกเค้าว่า...โสม..ไง มาเรียกแม่ทำไม แล้วต้องบอกกับเค้าตรง ๆ ด้วยว่าจะทำอะไรเค้า ไม่งั้นไม่ยอมจริง ๆ ด้วย”
“ก็ได้ครับ...โสมจ๋า โก้งโค้งหน่อยนะจ๊ะ ผัวอยากเย็ดโสมทางด้านหลัง ตูดโสมใหญ่ หีก็ใหญ่น่าเย็ดเหลือเกิน ขอผมเย็ดหีโสมหน่อยนะครับ” แม่ยิ้มอย่างพึงพอใจ พร้อมกับก้มตัวลงไปเอามือยันกับขอบอ่าง เวลานี้สะโพกแม่แบะกว้าง เนินสวรรค์ปลิ้นออกมาเป็นพูน้ำฉ่ำเยิ้มทีเดียว ผมจ้องมองอย่างหลงใหล “เอ้ามองหีเมียอยู่นั่นแหละ ไม่เคยเห็นหรือไง เดี๋ยวเค้าก็ไม่ให้เย็ดเสียหรอก จะเย็ดก็รีบเย็ดซิคะ”
ผมไม่รอช้าจับ มังกรน้อยจ่อที่ปากรูสีชมพูนั้นแล้วค่อย ๆ เอาหัวแซะตรงร่องเขี่ยลากลงไปถึงเม็ดแตดแล้วลากขึ้นมาที่ปากรูนั่นอีกครั้ง ก่อนจะค่อย ๆ ดันให้มันจมหายลงไปทีละน้อย ๆ กระทั่งมิดด้าม อา.....เป็นครั้งที่สองแล้วที่ผมรู้สึกอบอุ่น การบีบรัดจากช่องคลอดของแม่ที่เปลี่ยนสถานะกลายมาเป็นเมียผมแล้วด้วยความ เต็มใจ แม่โสมยังคงลีลาเด็ดด้วยการขมิบตอดมังกรน้อยผมอย่างรุนแรง ผมเริ่มกระเด้าเอวช้า ๆ เนิบ ๆ โดยใช้มือทั้งสองข้างเกาะยึดที่สะโพกใหญ่ซึ่งแบะกว้างอยู่ตรงหน้า
ป้า ป ป้าป ป้าป ป้าป เสียงท้องน้อยของผมที่กระแทกอัดเข้ากับแก้มก้นของแม่ตามจังหวะการกระเด้าที่ ต่อเนื่อง ร่างของแม่สั่นไหวตามแรงกระแทก สะโพกแม่สั่นไหวเป็นคลื่น ผมเหลือบมองดูที่หน้าท้องแม่ซึ่งห้อยเป็นลอนและกระเพื่อมทุกครั้งที่ผม กระเด้า ส่วนเต้านมใหญ่คล้อยนั้นก็ห้อยลงมาเป็นพวง มันแกว่งไกวไปมาจนผมอดใจไม่ไหวที่จะเอื้อมมือไปบีบบี้เคล้นคลึง
“อา...... เสียวหีจังเลยค่ะผัวขา....เมียเสียวมากเลยค่ะ ผัวเย็ดหีเมียแรง ๆ เลยค่ะ เมียไม่กลัวเจ็บแล้วค่ะ เย็ดเมียให้หีแหกไปเลย เมียยอมตายคาควยผัวค่ะ...ซี๊ดดดดด...โอวววว...” แม่ผมครางพร้อมระบายคำพูดดิบ ๆ อย่างที่เธอชอบออกมาพรั่งพรู “จ๊ะ....โสมจ๋า ผัวจะเย็ดหีเมียให้ปลิ้นเลย หีเมียทั้งใหญ่ทั้งอูม เย็ดมันที่สุดในโลกเลยค่ะ โสมขมิบหีรัดควยผัวด้วยนะจ๊ะ ผัวเสียวควยไปหมดแล้ว อา.....”
มือซ้ายของผมบีบบี้เคล้นคลึงที่เต้า ใหญ่อวบ แต่ผมได้เลื่อนมือขวาลงมาบี้ที่เม็ดแตดของแม่ด้วย ส่วนเอวก็เร่งกระเด้าเร็วขึ้น “โอววว...ผัวบี้แตดโสมด้วย โสมใจจะขาดแล้ว กระเด้าแรง ๆ เลยค่ะผัวขา เมียใกล้จะเสร็จแล้ว เมียน้ำจะแตกแล้ว เย็ดเมียแรง ๆ เย็ดให้หีแหกไปเลย โสมจะไม่ไหวแล้ว ผัวใกล้จะเสร็จหรือยังคะ”
“ผัว ก็ใกล้แล้ว ผัวจะเย็ดแรง ๆ แล้วนะ” .... “เอาเลยค่ะผัวขา เย็ดโสมให้น้ำแตกกระจายไปเลย โอววว....ซี๊ดดดด....” ผมเร่งกระเด้าเอวถี่ยิบ มือซ้ายผมยังคงบีบบี้เคล้นคลึงเต้านมทั้งสองข้างของแม่ที่แกว่งไกวไปมา มือขวาก็บดขยี้เม็ดแตดอย่างเมามัน ขณะเดียวกันแม่ผมก็ส่ายสะโพกและโยกสวนการกระเด้าของผมด้วยลีลาที่ดุเดือดไม่ แพ้กัน “โอววว....เมียจะเสร็จ.....เสร็จแล้ว ผัวขา....อ้ายยยย.....เสร็จเล้ว น้ำแตกแล้ว ผัวขา...โสมน้ำแตกแล้ว......โอ้ยยยย......” และแล้วแม่ก็หลั่งน้ำรักออกมาแตกกระจายซ่าเต็มหน้าขาของผมเหมือนกับฉี่แตก ออกมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมพ่นน้ำอสุจิสวนกลับไป ร่องหีของแม่ตอดรัดมังกรน้อยของผมเป็นจังหวะตุ๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ มันรัดจนแน่นหนึบ
“ซี๊ดดดด.... ผัวเย็ดเมียจนน้ำแตกกระจายเลย โอยยย...เสียวเหลือเกิน โอ้ววว..ผัวเย็ดเก่งเหลือเกิน เราเย็ดจนเสร็จพร้อมกันเลย ซู๊ดดดด....” แม่ผมร้องครางระงมส่ายตูดไปมา ผมฟุบลงซบกับแผ่นหลังขาวเนียนของแม่ที่มีเหงื่อซึมผุดออกมาเป็นเม็ด
“อา.... มันที่สุดเลยครับ โสมเย็ดมันเหลือเกิน ผัวรักเมียที่สุดในโลกเลย” ผมยังคงกระเด้าอ้อยอิ่งด้วยความเสียวสุด ๆ ร่องหีของแม่บีบรัด “ควย” ของผมอย่างช้า ๆ จนกระทั่งทุกอย่างเริ่มสงบนิ่ง แม่ทิ้งตัวทรุดฮวบลงไปนั่งพับเพียบกับพื้น โดยเอาหัวพิงกับอ่างน้ำ
“ไม่ ไหว....เมียใจจะขาด ขาสั่นไปหมดแล้ว...อืมมมม...” แม่หลับตาหายใจหอบตัวโยน ผมทรุดลงไปนั่งข้างแม่ แล้วจับตัวแม่มาซบกับอก เมื่อเราเริ่มจะหายเหนื่อยกันแล้ว ผมดึงแม่มาหอมแก้ม แล้วเราก็จูบปากกันอย่างดูดดื่ม
“คนขี้โกง เค้าบอกว่าจิ๋มระบมอยู่ยังมาเอาเขาอีก จะรังแกเค้าให้ขาดใจตายไปเลยหรือไงหา.....” แม่ทำกระฟัดกระเฟียดตัดพ้อต่อว่าผม แหมอีตอนเอากันตะกี้นี้เห็นครางหงิงๆ แถมยังเรียกร้องให้ผมกระแทกแรง ๆ อีกต่างหาก ทีตอนนี้พอเสร็จแล้วมาหาว่าผมรังแก โกงเก่งจริง ๆ เลยแม่โสมศรีจ๋า แต่ผมไม่ถือสาหรอก ผมรู้ว่าแม่เองก็มีความต้องการเหมือนกัน ผมลองมานึก ๆ ดูว่าก็รู้ว่า การที่ผมมีอารมณ์ทางเพศสูงก็คงเป็นเพราะกรรมพันธุ์ที่ได้มาจากแม่นี่เอง
“ก็ แม่น่าเอานี่นา ผมจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ” .... “แล้วถ้าเค้าขาดใจตายไปจริง ๆ จะทำไง...ฮึ....” ผมหอมแม่อีกที “ผัวคนนี้จะขอตายตามเมียสุดที่รักไปด้วย” แม่ยิ้ม “คนปากหวาน....แต่จะเชื่อใจได้ยังไง ไม่ใช่ว่าได้เค้าแล้วก็ทิ้งเค้าไปนะ บอกก่อนเลยนะว่าห้ามมีสาว ๆ มายุ่งเกี่ยวด้วย เค้าไม่ยอมจริงๆ...หึงนะ”
“โอ๋...ผัว ไม่มีใครหรอก เมียทั้งสวย ทั้งอวบ ทั้งขาว และเย็ดมันอย่างนี้ ผัวจะมีใครอื่นได้ไง ผัวรักเมียจะตายไป” แม่ยิ้มแก้มแทบปริที่ได้ยินผมพูดอย่างนี้ ส่วนผมเองก็รู้สึกภูใจไม่เบาที่แม่บอกว่า “หึง” ผม ขอบอกตรง ๆ ว่าผมมีความสุขมาก “จริงนะ...” แม่ถามย้ำ “จริงซิจ๊ะ ผัวรักเมียคนเดียว สัญญา” แม่หอมแก้มผมฟอดใหญ่ “ขอบคุณค่ะ แต่ตอนนี้แม่ว่าเราล้างเนื้อล้างตัวกันดีกว่านะ” เราอาบน้ำชำระร่างกายกันอีกรอบ แล้วพากันขึ้นห้องนอน
คืนนั้นผมนอนกอด กับแม่ทั้งคืนโดยที่เราทั้งคู่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย แหงล่ะครับ ก็ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน และเป็นคืนฮันนี่มูนของเราด้วยนี่นา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น