วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ลูกสาวรับจ๊อบ

ผมกับเพื่อนเป้นคนที่ชอบใช้บริการ นักศึกษาไม่นึกเลยว่าจะมาเจอกับลูกสาวตัวเองจิงแล้วก็อยากเย็ดลูกสาวเอามากๆ แต่ไม่กล้าวันศุกเวลาไปรับลูกสาวกลับจากหอก็แอบขาขาวๆกระโปรงสั้นด้วยความ ที่เย็ดนักศึกษามาหลายคนทำเอาผมควยแข้งเหมือนเสาร์อาทิตย์อยู่บ้านก้แอบเอา กางเกงในลูกสาวมาดมกลิ่นสาบหีลูกสาวทำให้ผมน้ำแตก ผมกับลุกสาวสนิทกันมากเพราะผมเป้นคนที่ชอบตามใจลูกเรื่องมันเกิดขึ้นวันนั้น ผมนัดกับเพื่อนไปนั่งคาราโอเกะดื่มร้องเพลงแล้วให้ คนหาเด็กมาให้โดยกำชับว่าหานักศึกษาไม่นานน้องๆเขาก็เข้ามาผมต้องตลึงเมื่อ หนึ่งในนั้นคือลูกสาวผมเธอมาในชุดกระสั้นๆเสื้อคอกว้างอวบเต้าลูกสาวผมก้ต ลึงนึกในใจตายแล้วลูกสาวรับงานแบบนี้ด้วยเพื่อนผมมันไม่รู้จักลูกสาวผมเพราะ เขา กทม นานๆจะมาหาดใหญ่สะทีผมเลยรีบเรียกลูกสาวมานั่งกับผม ผมบอกหนูเสื้อแดงมานั่งกับอามา ลูกสาวก้รีบมานั่งกับผมแล้วแกล้งใหว้ สวัสดีค่ะอา ผมสบตาและขยิบตาให้บอกอยากกินไรสั่งเลยแรกๆก็เขินๆผมให้ลูกดื่มลูกบอกไม่ ดื่มผมบอก อ้าวหนูทำงานแบบนี้ไม่ดื่มเหรอ เธอบอกขอเป้นสปายดีกว่าเราร้องเพลงไปดื่มไปลูกสาวเริ่มหน้าแดงผมก้ครึกครืน เมื่อว่าจะได้เย็ดลูกสาวเสียทีแต่เสียดายที่ไม่ได้เป้นแรกของเธอผมเอามือ วางบนขาอ่อนเธอลูกสาวหันมองหน้าผมแกล้งพูดต่อว่าไม่เป็นไรน่าหนุลูกสาวผมบิด ที่ขาผมอย่างแรงแล้วลุกไปห้องน้ำไม่นานมีข้อความเข้ามือถือผม เขียนว่า พ่อลูกขอโทษ พอลูกกลับมานั่งผมก้ยิ้มให้ลูกก็กล้ายิ้มแล้วผมกอดคอหอมแก้มทีนึงลูกผมเมื่อ รู้ว่าผมไม่โกรธก้เริ่มร่าเริ่งสนุกร้องไปดื่มไปผมวางมือบนขาเธออีกทีคราว นี้ไม่ขัดขืนแต่หน้าผมแล้วผมก็ตะปบบนโคกหีโหนกมากเมื่อเพื่อนเผลอปมล้วงในหี ลูกสาวซึ่งแฉะแล้วเมื่อครบชั่วโมงเราเช็คบิล ออกจากคาราโอเกะต่างคนต่างไปห้องที่เปิดเอาไว้พอ เข้าพ้นประตูห้องผมรีบคว้าลูกสาวเข้ามากอดลูกสาวทำท่าจะร้องให้มองหน้าผม แล้วไหว้ที่อกผมบอกพ่อลูกขอโทษผมบอกว่าไม่เป้นไรพ่อเข้าใจ ลุกสาวยิ้มรีบหอมแก้มผมแล้วบอกว่า ลูกรักพ่อที่สุดเลย เรามานั่งที่เตียงผมประคองใบหน้าลูกจ้องใกล้แล้วบอกว่า ลูกพ่อน่ารักมาก ลูกสาวก็เผยอปากผมปรกบแลกลิ้นกับลูกสาว ลูกผมเร้าร้อนมากเราหยุดมองหน้ากันอีกครั้งผมล้วงใต้กระโปรงลูกสาวลูบหีเบาๆ แล้วถามลูกว่า ลูกเต้มใจมั้ย ลูกสาวกอดผมแล้วกระซิบที่หูผมว่า พ่ออยากเย็ดนุ้ยใช้มั้ย ได้ยินคำว่าเย็ดจากปากลูกควยผมแทบระเบิด แล้วเธอก้ยืนขึ้นปลดกระดุมรูกซิปกระโปรงโยนไปที่โซฟาตามด้วยยกทรงบัดนี้ เรือนร่างของสาวนุ้ยลูกสาวผมมันท้าท้ายสายตาผมเสียเหลือเกินนมขาวๆกับกางเกง ในจีสตริงที่ปิดเฉพาะตรงแตดเท่านั้น ผมต้องรีบดึงเอวลูกสาวเข้ามาจูบโคกหีที่ได้แต่จินตนาการตอนชักว่าวบัดนี้ได้ สัมผัสของจริงผมลูบโคกหีเบาๆบอกกับลูกว่า ลูกพ่อหีโหนกจังเลย ผมรูดกางเกงในออกโอ้มันสวยมากหีลูกผมไม่มีขนเลยสักเส้นผมแหวกแคมหีออกจากกัน น้ำเงี่ยนแฉะมากผมต้องเอาลิ้นเลียน้ำในหีลูกสาวผมกินน้ำหีลุกเอาเกรือกขยี้ กับเนินหีลูกสาวร่อนหีใส่หน้าผมครางตลอด พ่อขา…นุ้ยเสียวหีค่ะพ่อ….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น