วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน16


“นอนเฉย ๆ นะ เจ้าทาสน้อย แล้วจงรับใช้เจ้านายของเจ้าให้ดี” แม่ลุกขึ้นไปยืนคร่อมที่บริเวณหน้าอกของผม แล้วแม่ก็ยื่นเท้าขวาซึ่งมีถุงน่องสีดำสวมทับอยู่มาเขี่ยที่ริมฝีปากผม “เลียนิ้วเท้าข้าเสียโดยดี เจ้าทาสน้อย” ผมไม่ปฏิเสธกับคำสั่งของเจ้านาย ผมจับเท้าแม่มาไล่เลียตั้งแต่ส้นมาที่ฝ่าเท้า และแทะเล็มไปเรื่อยถึงนิ้วทั้ง 5 แม่ยิ้มอย่างสะใจกับการกระทำของผม จะว่าไปแม่ผมก็ซาดิสต์พอตัวเหมือนกันนะเนี่ย ผมเองก็เล่นบททาสผู้ซื่อสัตย์เลียฝ่าเท้าเจ้านายจนถุงน่องสีดำนั้นเปียกชุ่ม แล้วเจ้านายโสมศรีของผมก็บอกให้ผมเลียไล่ขึ้นมาที่น่อง ก่อนจะให้ลากลิ้นไต่ขึ้นมาถึงโคนขาอวบ ผมเลียท่อนขาทั้งสองข้าวไปได้สักพักแม่ก็ออกคำสั่งว่า “เลียท่อนขาของข้าพอแล้วเจ้าทาส เจ้าลุกขึ้นมาเลียที่หีของข้าเดี๋ยวนี้....” เสียงแม่ดุสมจริงสมจังมาก จนผมต้องรีบปฏิบัติตาม ผมแหวกกางเกงในลูกไม้ของแม่ไปกองไว้ข้าง ๆ กลีบเนื้อที่อวบอูมนั้น เพื่อจะเลียได้อย่างไม่ติดขัด
ผมฉกลิ้นละเลง ที่เนินสวรรค์ขาวอวบ และมีเส้นขนปกคลุมอยู่บางเบา ผมใช้มือทั้งสองแบะแคมให้แหกอ้าออกเพื่อจะสอดลิ้นเข้าไปในรูหลืบนั้นได้ อย่างถนัด ส่วนแม่ก็ช่วยแอ่นเนินสวรรค์ให้โลมเลียได้ลึกขึ้น ผมใช้นิ้วหัวแม่โป้งคลึงที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตและโผล่ยื่นออกมาเพื่อเป็น การเพิ่มความเสียวกระสันต์ให้แม่มากยิ่งขึ้น แม่ครางดังลั่นห้องพร้อมกับเอามือจิกหัวผมให้อัดใบหน้าเข้ากับเนินสวรรค์ แน่น และผมยังคงใช้ลิ้นและนิ้วมือรุกแม่อย่างหนัก “อา.....ทำดีมากเจ้าทาสน้อย เลียหีข้าให้หนัก ๆ เอานิ้วแยงรูหีข้าด้วย แยงเข้าไป 2 นิ้วเลย ชักเข้าชักออกด้วย ทำเป็นมั๊ยเจ้าทาส....โอ้วววว....บี้เม็ดแตดข้าต่อไปซิ อย่าหยุด อืมมมมมม...อย่างนั้นแหละ โอ้วววว....เจ้าทำดีมากเจ้าทาสน้อย เดี๋ยวข้าจะให้รางวัลเจ้า....ซี๊ดดดดด....ฮุยยยย...... เอาล่ะนอนหงายลงไปเจ้าทาสผู้ซื่อสัตย์” ผมจำต้องผละจากเนินสวรรค์ของแม่ไปด้วยความเสียดาย ก็แหม...คนกำลังอร่อยลิ้นเลย มาห้ามไม่ให้เลียเสียได้ แต่ผมก็อยากรู้ว่าแม่จะทำอะไรกับผมต่อไป ผมจึงทิ้งตัวนอนหงายลงไปตามเดิม
แม่ ทรุดกายลงนั่งบนตัวผม สายตาของแม่ตอนนี้ไม่เหมือนกับ “โสมศรี” ที่ผมเคยรู้จัก มันดูเหมือนว่าแม่จะเป็นเจ้านายของผมจริง ๆ มันคล้ายกับว่ามีมนต์สะกดให้ผมต้องนอนอยู่ยิ่งตามคำสั่ง “เอาล่ะเจ้าทาสน้อย ข้าจะให้รางวัลเจ้า ให้เจ้าได้เสียวควยบ้าง แต่เจ้าต้องทำให้ข้าเสียวหีด้วย เข้าใจไหม” ผมพยักหน้าตอบรับแม่ไป แล้วแม่ก็พลิกตัวหันหลังให้ผม แม่ก้มหน้าลงไปอมเจ้ามังกรน้อยของผม ในท่านี้ทำให้เนินสวรรค์ที่อวบอิ่มของแม่หันมาจ่อห่างใบหน้าผมไม่ถึงคืบ ถูกต้องแล้วครับ ผมกับแม่อยู่ในท่า 69 แม่ดูดมังกรผมอย่างหนักหน่วงราวกับคนตายอดตายอยากมาจากไหน มันรุนแรงกว่าทุกครั้ง รุนแรงจนเกือบจะเรียกได้ว่านี่คือการร่วมเพศของ “คนซาดิสต์” เสียงแม่ครางหนักหน่วงราวกับสัตว์ป่า แม่ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งกระแทก กระทั้นเจ้ามังกรน้อยของผมชนิดที่ไม่กลัวว่ามันจะหักหรือจะแหลกลงไปคามือ
ผม เองคงต้องเล่นบทซาดิสต์แบบเดียวกับแม่ ผมจึงเอื้อมไปหยิบหมอนมาหนุนหลังซ้อนกันสองใบเพื่อให้ใบหน้าของผมแนบชิดกับ เนินสวรรค์ของแม่โดยไม่รู้สึกเมื่อยมากนัก ท่าทางของแม่ที่คุกเข่าอ้าขาคร่อมตัวผมไว้ ทำให้สะโพกแม่ลอยเด่นอยู่ต่อหน้าผม แคมทั้งสองข้างบวมปลิ้น เม็ดแตดโผล่ออกมาแข็งเป็นไต ผมก็ผงกหัวไปเลียเนินสวรรค์ที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ ผมใช้ลิ้นตวัดเลียติ่งเนื้อสีชมพูนั้น พร้อมทั้งดูดดุนอย่างหนักชนิดที่ไม่กลัวว่าแม่จะเจ็บเช่นกัน แต่ผมยิ่งดูดเลียรุนแรงเท่าไร แม่ก็ยิ่งครางหนักมากขึ้น เสียงของแม่ดังระงมลั่นห้องทั้งที่ยังมีมังกรผมคาอยู่ในปาก “อืมมม..ฮือออออ....ฮืออออ.....ฮึมมมม....” ผมใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องหลืบของแม่ทีเดียว 3 นิ้วเลย คราวนี้แม่ส่ายสะโพกยิก ๆ ผมกระแทกนิ้วเข้าออกในรูของแม่อย่างบ้าคลั่ง ปากก็ดูดดึงเม็ดแตดไป น้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มใบหน้าผมอีกแล้ว แต่ผมยังตั้งหน้าตั้งตาดูดและแยงนิ้วเข้าร่องของแม่ต่อไป แถมยังเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นอีก แม่ส่ายสะโพกเคลื่อนไหวโยกย้ายไปมา จนผมต้องใช้แขนซ้ายโอบสะโพกแม่ไว้เพื่อยึดให้อยู่เฉย ๆ
“อา.....เจ้า ทาสน้อย เจ้าทำดีมาก เก่งมาก นั่นแหละ...อืมมมม...โอ้ววววว .....แยงหีเข้าไป....แยงหีข้าลึก ๆ ข้าชอบ ดูดเม็ดแตดข้าแรง ๆ เจ้าทาสน้อย อืมมมม....ควยเจ้าอร่อยดีจัง ข้าชอบกินควยเจ้า......อืมมมมม...” แม่ก้มลงไปดูดมังกรน้อยของผมอีกครั้งเสียงดังบ๊วบ ๆ ๆ จ๊วบ ๆ ๆ ราวกับเด็กกำลังกินไอติมแสนหวาน ผมกับแม่ช่วยกันปรนเปรอความสุขด้วยการออรัลหรือวิชาชิวหาสวาทให้กันและกัน ต่อไปได้สักพัก แม่ก็โหย่งตัวลุกขึ้น “พอก่อนเจ้าทาสน้อย ข้าไม่อยากน้ำแตกคาปากของเจ้า...เจ้าทำให้ข้าพึงพอใจมาก ข้าจะให้รางวัลเจ้าด้วยการให้เจ้าเอาควยเย็ดเข้าไปในรูหีของข้าสักครั้ง” แล้วแม่ก็พลิกตัวหันตัวกลับมาเผชิญหน้ากับผม โดยแม่ยังคร่อมอยู่บนตัวผมเหมือนเดิม แม่สบตากับผมแล้วแม่ก็หรี่ตาลง แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยท่วงท่าอันเซ็กซี่ จากนั้นแม่ก็เอื้อมมือลอดมาที่หว่างขาตัวเองแล้วจับมังกรน้อยของผมจ่อให้ตรง กับรูสวรรค์ของแม่
แม่แหวกกางเกงในลูกไม้สายเดี่ยวให้ไปเบี่ยงไปอยู่ ข้างซอกขา จากนั้นแม่ค่อย ๆ กดตัวลงมา มังกรน้อยผมก็ลื่นไหลเข้าไปในรูหลืบนั้นอย่างช้า ๆ แม่ซู๊ดปากแหงนหน้าเชิด “อูยยยย....ควยของเจ้าอวบใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ แถมยังแข็งดีด้วย ข้าขอสั่งห้ามเจ้าไม่ให้ไปเย็ดกับคนอื่นอย่างเด็ดขาด เจ้าจะต้องเย็ดกับข้าเพียงคนเดียว...เข้าใจไหม......อา.....ซี๊ดดดด....ควย เจ้าครูดเม็ดแตดข้าด้วย มันครูดเข้าไปในรูหีข้าด้วย อู้วววว.....เจ้าทาสน้อยข้าเสียวรูหี เสียวเม็ดแตด โอ้วววว...เจ้าดูซิว่าควยของเจ้ามันเข้าไปหมดลำหรือยัง” ผมผงกหัวขึ้นดู เวลานี้มังกรน้อยของผมถูกร่องหลืบของแม่กลืนกินไปจนเกือบมิดด้าน “จวนแล้วครับเจ้านาย มันจวนจะเข้าไปในรูหีเจ้านายหมดลำแล้ว เจ้านายกระเด้ามาได้เลยครับ” แม่กัดริมฝีปากแน่น ก่อนจะค่อย ๆ โยกย้ายสะโพกอวบใหญ่หนาขึ้นลงช้า ๆ “เจ้าทาสน้อยลองบอกซิว่า หีข้าฟิตหม หีของข้าเย็ดมันควยเจ้าไหม อูยยยย......” ผมเองก็อินไปกับบทบาทของแม่จึงตอบไปว่า “หีเจ้านายฟิตมากครับ หีเจ้านายเย็ดมันที่สุดในโลก ข้าน้อยไม่เคยเย็ดหีใครที่มันเหมือนหีเจ้านายเลย เพราะหีของเจ้านายมันทั้งตอด ทั้งดูด ทั้งขมิบ และหีเจ้านายลื่นและอุ่นดีมาก ข้าอยากเย็ดหีเจ้านายตลอดไป โอ้ววว..เจ้านายครับข้าเองก็เสียวควยมากนะครับ ขย่มหีเจ้านายลงมาเร็ว ๆ เลยครับ อ๊ากกกก.....”
แม่ผมเริ่มขย่มควยผมเร็วขึ้นกว่าเดิม นมแม่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการขย่มเย็ด ผมอดใจไม่ไหวต้องเอื้อมไปดึงเสื้อในลูกไม้มากองไว้ที่ใต้ฐาน ทำให้เต้าอวบใหญ่ของแม่หลุดผลัวะออกมา ผมจึงบีบบี้เคล้นคลึงเต้านมขาวอวบคู่นั้นอย่างมันมือ ตอนนี้แม่เริ่มขย่มเอวเร็วขึ้น ๆ ๆ ๆ ซึ่งแม่เองคงเสียวไม่เบา เพราะร้องครางสนั่น “อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ....เสียวหี เจ้าทาสน้อย ข้าเสียวหี อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ....ควยเจ้ายันเข้าถึงมดลูกข้าเลย....ซู๊ดดดดด” แม่ร้องเข้ากับจังหวะการขย่มเจ้ามังกร ผมผงกหัวขึ้นดู เห็นเนินสวรรค์แม่ได้อมท่อนลำของผมจนปลิ้น ลำตัวมังกรน้อยของผมเป็นมันปลาบ เม็ดแตดแม่ก็ยื่นโผล่ออกมาครูดกับท่อนลำที่แข็งราวหิน
ผมละมือขวาจาก เต้านมมา แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือแหย่เข้าไปเคล้นคลึงเม็ดแตดของแม่ มันยิ่งทำให้แม่โสมของผมร้องครางดังสนั่น “โอ้ววววว....เจ้าทาสน้อย เจ้าจะทำให้ข้าขาดใจตายหรือไง นี่ข้าขย่มเย็ดเจ้าข้าก็เสียวแทบแย่แล้ว นี่เจ้ายังมาบี้คลึงเม็ดแตดข้าอีก โอ้ววว.... มันรูหีเหลือเกิน….” มือทั้งสองข้างของแม่เลื่อนไปบีบคลึงเต้านมอวบใหญ่ทั้งสองของตัวเอง แม่ใช้มือกอบเต้านมขึ้นไปก่อนจะก้มหน้าลงมาใช้ลิ้นโลมเลียหัวนมทั้งสองข้าง มือขวาของผมยังทำงานบี้คลึงเม็ดแตด ส่วนมือซ้ายผมละจากเต้านมแม่มาลูบไล้ที่สะโพกผายซึ่งกำลังไหวยวบยาบตาม จังหวะการขย่มกระเด้าของแม่ ภาพของแม่ที่ปรากฏสู่สายตาผม แม่สวมบราเซียร์ลูกไม้สีดำสลับชมพู ส่วนท่องล่างยังมีกางเกงในสายเดี่ยวที่ถูกแหวกไปอยู่ข้าง ๆ ขณะที่หน้าท้องของแม่ก็มีสายรัดถุงน่องสีดำซึ่งเข้าชุดกัน และท่อนขากลมกลึงอวบใหญ่ของแม่ก็มีถุงน่องสีดำเนื้อเนียนลื่นมือ โอ้วววว....พระเจ้า นี่ผมกำลังได้เสพสมกับนางฟ้าหรืออย่างไรกัน แม่ออกแรงขย่มผมอย่างหนัก “อู้วววว...อู้ววว..อา.....เจ้าทาสน้อย ข้าเกือบจะเสร็จอีกแล้ว เจ้าจวนจะเสร็จหรือยัง ซี๊ดด.....โอววว...” แม่ก้มโน้มตัวลงมาโดยเอามือยัยที่หัวเตียง ทำให้เต้านมที่อวบใหญ่ของแม่แกว่งไกวเขี่ยไปตามใบหน้าของผม ผมจึงอ้าปากงับที่หัวนมของแม่ทั้งสองข้าง ตอนนี้ผมเองก็เสียวเต็มเหนี่ยวเหมือนกัน จึงกระเด้าเอวสวนการขย่มของแม่เป็นลีลาจังหวะที่สอดคล้องประสานกันดีเหลือ เกิน จนเสียงสนั่นลั่นห้อง ป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ ขณะที่มือขวาของผมยังบี้คลึงเม็ดแตดแม่ไม่หยุด
“โอ้ววว...ผัวขา เมียไม่ไหวแล้วค่ะผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว เสียวหี เสียวแตดที่สุดเล้ยยยยยย....โอ้ววววว...เย็ด...เย็ดหีเมีย อู้ววว....เสียวแตดค่ะผัวขา..... เสียวแตด อ้า.....เมีย...สะ..เส็จ เสร็จแล้ว....อา.....น้ำหีเมีย...ตะ...แตก ๆ แล้วค้า......โอ้วววว....” ทันใดนั้นน้ำเงี่ยนของแม่ก็แตกซ่าสวนออกมาจากร่องหลืบจนแฉะเต็มหน้าท้องของ ผม แม่รีบถอนตัวลุกขึ้น มังกรน้อยผมจึงหลุดออกมาจากร่องสวรรค์นั้น น้ำเงี่ยนของแม่ที่ค้างคาอยู่ก็พังทลายออกมากระจายซ่า “อ้า.......ๆๆ ๆ....โอ้วววว......น้ำแตก ...น้ำหีแตกอีกแล้ว.... โอ้ววววว...” สะโพกแม่ส่ายร่อนวนเป็นวงกลมน้ำเงี้ยนยังไหลออกมาเป็นทาง ผมกลัวว่าแม่จะเสียวจัดจนไม่ให้ผมกระเด้าต่อ จึงรีบโอบสะโพกแม่แล้วจับมังกรน้อยจ่อเข้าที่ร่องสวรรค์ของแม่อีกครั้ง คราวนี้ผมใช้ท่อนแขนล็อกตัวแม่ไว้แน่น แล้วผมก็รีบกระเด้าเอวสวนขึ้นไปเร็วจี๋จนเสียงดังพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ร่องสวรรค์แม่ตอดรัดขมุบขมิบ ดูดมังกรน้อยของผมจู๊ด ๆ ๆ เป็นจังหวะ ผมเร่งกระเด้าเต็มสปีด เพราะตอนนี้ผมเองก็เต็มกลั้นเหมือนกัน ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ผมกระแทกไม่ยั้ง พักเดียวเท่านั้นผมก็น้ำแตกกระฉูดพ่นเข้าร่องหลืบของแม่อย่างเนืองนอง เสร็จสมอารมณ์หมายขึ้นสวรรค์ตามแม่ไปติด ๆ
หลังจากทุกอย่างสงบแม่ก็ ทรุดตัวฮวบลงบนตัวผม ตัวแม่หนักเอาการอยู่เหมือนกัน แต่เพื่อหญิงอันเป็นที่รักแล้วผมทนได้ครับ แม่จูบแก้ม จูบเปลือกตาผม แล้วเลื่อนมาดูดปากผมอย่างดูดดื่ม เราจูบกันเนิ่นนานด้วยความอิ่มเอมในรสกามารมณ์ที่เราต่างปรนเปรอให้ซึ่งกัน และกัน ก่อนที่แม่จะละปากออกไปแล้วพูดกับผมว่า “ที่รักขา เมียมีความสุขมากค่ะ ผัวคงไม่ว่านะที่เมียเล่นบทเจ้านายกับทาสน้อยอย่างนี้ โสมอยากลองรสชาติที่แปลก ๆ ดูน่ะค่ะ” ผมดึงใบหน้าแม่มาหอมแก้มแล้วพูดบอกกับแม่ไปว่า “ผัวไม่ว่าเมียหรอกจ้า ผัวเองก็มีความสุขมากเหมือนกัน มันสนุกไปอีกแบบนะ.... ผัวชอบค่ะ” แม่ยิ้มหอมแก้มผมฟอดใหญ่ จากนั้นเราสองคนก็กอดกันกลม ใบหน้าของเราแนบชิดสนิทกัน “เมียมีความสุขมากค่ะ เมียไม่นึกเลยว่าจะมีวันนี้อีก นับตั้งแต่เลิกกับ เอ่อ...พ่อ...เอ่อ....ตั้งแต่เลิกกับเขาคนนั้นไป เมียไม่เคยมีความสุขแบบนี้อีกเลย แต่ในที่สุดเมียก็ได้สามีคนนี้มาทดแทน และสามารถทดแทนให้กับเค้าได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณมากค่ะ......ขอบคุณมากจริง ๆ”
ผมลูบไล้ที่เส้นผมแม่อย่างแผ่ว เบาด้วยความรักใคร่และทะนุถนอม “ผมก็อยากขอบคุณโสม ที่ทำให้ผมได้มีความสุขอย่างนี้ ผมบอกแล้วว่าผมหลงรักโสม และผมสัญญานะว่าจะรักโสมอย่างนี้...ตลอดไป” .... “ขอบคุณค่ะ….” แล้วผมก็รู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ ที่หยดลงมาบนใบหน้าของผม อา....ผมหลงรักผู้หญิงอ้วนคนนี้จนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้วซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น