วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 10


โชคดีที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ เราทั้งคู่จึงตื่นสายกว่าปกติ ผมยอมรับว่าเมื่อคืนนี้โหมออกแรงมากไปหน่อยเลยทำให้เพลียมาก แม่ตื่นก่อนผมแล้วเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปรงฟันก่อนที่จะมาปลุกผมให้ไปแปรงฟัน บ้าง พอผมทำธุระเสร็จเข้าห้องนอนมาเห็นแม่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่กระโจมอกหลวม ๆ นั่งนิ่งมองตัวเองในกระจกอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งจนผมอดสงสัยไม่ได้
“แม่ ครับ เป็นอะไรครับนั่งนิ่งเลย” ผมเดินไปสวมกอดแม่ทางด้านหลัง แม่ถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วระบายออกมาว่า “แม่มาคิดดูอีกที สิ่งที่เราทำไปเมื่อคืนนี้มันไม่ดีเลย แม่รู้สึกผิดมาก และแม่รู้สึกละอายใจเหลือเกิน นี่ถ้าใครรู้เข้าแม่จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน มีอย่างหรือที่.....แม่เอาลูกทำเป็นผัว” น้ำตาของแม่เริ่มเอ่อที่ดวงตาทั้งสองข้าง ผมรู้ว่าตอนนี้แม่กำลังสับสน ผมจึงหอมแก้มแม่เบา ๆ พร้อมกับคิดหาคำพูดปลอบแม่ให้สบายใจ
“โธ่...แม่ ครับ อย่าเสียใจไปเลย ผมก็รู้นะว่าการที่เรามีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าความเป็นแม่ลูกกันอย่างนี้ มันผิด แต่แม่อย่าลืมซิครับว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อน แล้วเราก็สัญญากันแล้วจะปกปิดเป็นความลับ เรื่องนี้เรารู้กันเพียง 2 คน ต่อหน้าคนอื่นเราก็คือแม่ลูกกันตามปกติอย่างที่แม่ลูกคนอื่น ๆ แต่ยามที่เราอยู่ด้วยกันตามลำพังในบ้านของเราเอง จะมีใครมารู้การกระทำของเรา ผมรักแม่นะครับ ผมอยากให้แม่มีความสุข ผมชอบแม่ ชอบที่แม่เป็นอย่างนี้ ชอบอย่างที่ผู้ชายชอบผู้หญิง ไม่ใช่ในฐานะลูกกับแม่ ที่สำคัญผมไม่อยากให้แม่มีคนใหม่ที่มาแทนพ่อ ผมคงทนไม่ได้ที่แม่มีคนอื่น เพราะว่า.....ผมหลงรักแม่ตัวเองเข้าแล้วครับ”
แม่ตะลึงไปชั่วครู่ก่อน จะหันมามองหน้าผมและยิ้มทั้งที่น้ำตายังคลอเบ้า “ลูกพูดจริงนะที่บอกว่า.....หลงรักแม่ ไม่เคยมีใครพูดกับแม่อย่างนี้นานมากแล้ว ไม่เคยมีใครมาสารภาพบอกรักแม่เลย....แม้กระทั่งพ่อของลูกเอง” ผมจูบที่ปากแม่แผ่วเบา “จริงซิครับแม่ ผมรัก....เอ่อ...ผมรักโสมมากครับ” คราวนี้แม่ฉีกยิ้มกว้างแล้วดึงผมไปจูบปากอย่างดูดดื่มก่อนจะละออกมาพูดกับผม อีกว่า “แม่รู้สึกดีจัง.... รู้สึกกระชุ่มกระชวยเหมือนเป็นสาว ๆ อีกครั้ง น่าภูมิใจมากนะ สำหรับผู้หญิงอายุ 40 กว่าแถมอ้วนด้วย แต่ยังมีเด็กหนุ่ม ๆ มาหลงรัก” แม่ดึงตัวผมไปกอดแน่น “อย่าทิ้งโสมไปไหนนะคะที่รัก โสมไม่มีใครแล้ว มีแต่สามีคนนี้คนเดียว” นี่แหละน้าผู้หญิง ไม่ว่าจะอายุมากขนาดไหน หรือเป็นแม่คนแล้วก็ยังต้องการคำปลอบโยนจากผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายที่ได้ขึ้นชื่อว่า “สามี”
ผมเงยหน้าไปจูบที่หน้าผากแม่ จูบที่เปลือกตา ไล่มาที่ริมฝีปากอ่อนนุ่ม แต่แม่กลับสอดลิ้นเข้ามาจูบผมตอบราวกับคนหิวกระหาย แม่จูบผมอย่างเร่าร้อน แม่กอดร่างผมแนบกับอกแน่นราวกับกลัวผมจะหนีหายไปไหน ผมก็โอบกอดลูบไล้แผ่นหลังของแม่ จากนั้นจึงกระตุกผ้าเช็ดตัวออกจากเรือนร่างของแม่ เพื่อจะได้สัมผัสเนื้อของแม่ได้เต็มมือ หน้าอกของเราแนบชิดเบียดเสียดกัน แม่ยังนั่งบนเก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งอยู่ ส่วนผมคุกเข่าลงกับพื้น ผมรีบสลัดผ้าเช็ดตัวออกจากท่อนล่างเช่นกัน การจูบยังคงดำเนินไปต่อเนื่องและร้อนแรง ตอนนี้เราทั้งคู่พร้อมที่จะเปิดเกมสวาทอีกครั้งแล้ว ผมจับแม่ให้ลุกขึ้นยืนโดยที่ปากเราทั้งสองยังประกบกันแน่น ผมเอื้อมมือไปฟอนเฟ้นเต้านมอวบใหญ่ทั้งสองข้างของแม่ ส่วนแม่ก็ลูบไล้ที่แผ่นหลังของผมก่อนจะสอดมือมาด้านหน้าแล้วชักเจ้ามังกร น้อยของผมช้า ๆ บางทีก็ลดระดับลงไปลูบคลำที่คลังกระสุนทั้งสองใบนั้น
ผม เลื่อนมือขวาจากเต้านมอ้อมไปทางด้านหลังเพื่อบีบเคล้นแก้มก้นใหญ่ของแม่ พร้อมกันนั้นก็ลดระดับเอวลงเพื่อให้เจ้ามังกรน้อยมันเสียดสีกับเนินสวรรค์ อันโหนกนูนของแม่ ซึ่งแม่เองก็รู้งานดีจับหัวเจ้ามังกรของผมเขี่ยที่เม็ดแตดและร่องรูของแม่ไป มา มันทำให้ผมเสียวหัวมังกรอย่างมาก และแม่เองก็คงเสียวไม่แพ้กัน เพราะแม่เริ่มยืนส่ายไปมาแถมยังแอ่นเนินสวรรค์ให้บดเบียดกับมังกรน้อยของผม ได้ถนัดยิ่งขึ้น
น้ำหล่อลื่นของแม่ฉ่ำเยิ้มจนทะลักออกมาเต็มปากทาง สวรรค์ ผมก้มตัวต่ำลงเพื่อให้มือขวาสอดเข้าใต้ร่องก้นของแม่จนลึกพอที่จะเอานิ้วไป เขี่ยปากทางร่องสวรรค์ของแม่ได้ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปถึง 2 นิ้วอย่างที่แม่เคยเรียกร้อง คราวนี้แม่เริ่มแอ่นก้นออกไปทางด้านหลังเพื่อสู้กับนิ้วมือของผม ผมละปากจากแม่มาก้มลงดูดเต้านมอวบใหญ่ที่ห้อยคล้อยอยู่ตรงหน้า หัวนมสีชมพูระเรื่อของแม่ชูชันเป็นไต ตัดกับสีผิวที่ขาวเนียนจนเกือบเห็นเส้นเลือดข้างใน เสียงแม่ครางงึมงำ “อืมมม......”
ผมฟอนเฟ้นที่เต้าอวบใหญ่คู่นั้นจนหนำใจก็ลดตัวลงมา เคล้าคลึงที่หน้าท้องขาวกลมกลึง ก่อนจะเลื่อนไปที่หัวเหน่าใช้ลิ้นฉกเลียที่เม็ดแตด ตอนนี้แม่คงทำตัวไม่ถูกว่าจะแอ่นเนินสวรรค์อัดให้ผมเลีย หรือว่าจะโก่งตูดไปข้างหลังสู้กับนิ้วมือของผมที่บุกทะลวงร่องเสียวอย่าง หนักดี “อา......โสมเสียวจังเลยค่ะที่รักขา สามีเลียเก่งจริง ๆ โสมชอบให้สามีเลียหีเลียแตดมากเลยค่ะ หีเมียใหญ่ดีไหมคะ อืมมมม...แหย่หีเมียแรง ๆ เลยค่ะ อย่างนั้นแหละค่ะ โอวววว.....” ผมไม่ตอบเพราะง่วนอยู่กับการคลุกเคล้าใบหน้าไปกับเนินสวรรค์ของแม่โดยใช้ ลิ้นโลมเลียไปทั่วทั้งเม็ดแตด และกลีบทั้งสองข้าง ซึ่งแม่ก็ให้ความร่วมมือด้วยการถ่างขาออกกว้างให้ผมเลียได้ถนัด ส่วนมือขวาก็ยังทำงานด้วยการชักเข้าชักออกในร่องหลืบต่อไป แต่บางทีแม่ก็กดหัวของผมฝังแน่นจนหายใจแทบไม่ออก จนผมต้องทะลึ่งพรวดขึ้นมาหาอากาศหายใจเป็นบางจังหวะ ไม่งั้นขาดใจตายแน่ ผมจึงตัดสินใจผละหน้าออกมาแล้วบอกให้แม่นอนทาบไปกับเก้าอี้ของโต๊ะเครื่อง แป้งซึ่งมันเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมไม่มีพนักพิง
“แม่นอนทาบลงไปกับ เก้าอี้ซิครับ แล้วถ่างขาออกกว้าง ๆ นะครับ ผมอยากเลียแม่จากทางด้านหลัง” ..... “แหมท่าเยอะเหลือเกินนะค่ะพ่อทูนหัว” แม่ทำจมูกย่นส่งสายตาค้อนผม แต่ก็ยอมปฏิบัติตามแต่โดยดี ท่านี้แม่ต้องเอามือยันพยุงตัวเอาไว้กับพื้นห้องเพื่อเป็นหลักยึด ส่วนหน้าท้องแม่ทาบทับลงไปบนที่นั่งของเก้าอี้ สะโพกและแก้มก้นของแม่จึงลอยโดดเด่นขึ้นมา ผมจับขาแม่แยกออก กลีบพูอวบอิ่มของแม่ปลิ้นออกมาอยู่ตรงหน้า ประกอบกับการที่มันกดทับลงกับตัวเก้าอี้ด้วยก็ยิ่งขับเน้นก้อนเนื้อให้แบะ อ้ามากยิ่งขึ้น ปากร่องของแม่ฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมแทรกตัวลงตรงกลางหว่างขาของแม่แล้วก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียน้ำรักที่ไหล ออกมาจนเปียกแฉะอย่างหื่นกระหาย เสียงแม่ครางอู้ทีเดียว “โอยยย.....เสียวเหลือเกิน แยงลิ้นเข้าไปในรูหีด้วยซิคะ ซี๊ดดด...เลียเม็ดแตดด้วย น่านนแหละ .....โอยยยย....ผัวขา เมียเสียวหี เสียวแตดเหลือเกิน.....อูยยยย...” แม่ผมส่ายตูดร่อนไปมาจนผมต้องสอดมืออ้อมลงไปที่ใต้หน้าขาแม่แล้วจับสะโพกยึด เอาไว้ เพื่อไม่ให้แม่ดิ้นซึ่งมันทำให้ผมเลียไม่ถนัด
ผมฉกลิ้นเลียที่ เนินสวรรค์ เลียเม็ดแตดและร่องรูเสียวนั้นอย่างไม่รู้เบื่อ ดูเหมือนยิ่งเลียน้ำหล่อลื่นของแม่ก็ยิ่งหลั่งออกมาอย่างท่วมท้น ผมละมือจากสะโพกแม่มาแบะกลีบพูอวบอิ่มนั้นให้อ้าออกเพื่อจะได้แยงลิ้นเข้าไป ลึก ๆ คราวนี้แม่ถึงกับโหย่งตูดแอ่นมาอัดใบหน้าผมเป็นจังหวะเพื่อกระเด้ากับลิ้น ของผม “โอ้ววววว...ไม่ไหวแล้วค่ะที่รัก เย็ดเมียเถอะ เมียเสียวใจจะขาดแล้ว...เอาควยยัดเข้ารูหีเมียเสียทีเถอะค่ะผัวขา...เมีย อยากให้ผัวเย็ดหีเมียค่ะ”
ในเมื่อแม่เรียกร้องมาอย่างนี้ ผมเป็นลูกที่ดีย่อมต้องเชื่อฟังแม่ ผมจึงจ่อมังกรน้อยเข้าที่ปากร่องแล้วดันพรวดเดียวจนมิดด้าม แม่สะดุ้งเฮือก “อูยยยย...คนบ้า กระแทกมาได้ หีเมียพังยับเยินหมดแล้ว ถ้าหีเมียฉีกจะทำไง....ซี๊ดดดด....” ..... “ไม่พังหรอกค่ะ หีเมียใหญ่อย่างงี้ไม่ฉีกง่ายๆ หรอกจ๊ะโสมจ๋า.....ผัวจะกระเด้าควยแล้วนะ” ผมเอามือจับสะโพกแม่เอาไว้เพื่อไม่ให้ลื่นไถลไปเวลาออกแรงกระเด้า เพราะเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งมันมีล้อด้วย ส่วนมือทั้งสองข้างของแม่ยันพื้นห้องช่วยเป็นหลักประกันได้อีกแรง ผมเริ่มเคลื่อนเอวกระเด้าอย่างช้า ๆ เนิบ ๆ แม่ถ่างขาออกกว้างสุดเหยียด น้ำหล่อลื่นแม่ออกมาเยอะมาก เยอะกว่าเมื่อคืนอีก มันทำให้เวลากระเด้าจะมีเสียงเจ๊าะแจ๊ะ ๆ ๆ ๆ ได้อารมณ์ดีครับ
ผมออก แรงกระเด้ามังกรใส่ร่องแม่แรงขึ้น เร็วขึ้น แม่ส่ายหัวสะบัดไปมาจนเส้นกระจาย ผมเอื้อมมือซ้ายไปบีบบี้เคล้นคลึงที่เต้านมแม่ซึ่งแกว่งไกวตามแรงกระแทก หน้าท้องผมอัดกระทบกับแก้มก้นใหญ่หนาของแม่ดังป้าป ป้าป ป้าป ป้าป ขาทั้งสองแม่ชี้ดิ่ง ปลายเท้าเกร็งหงิกงอ ร่องของแม่ยังทำหน้าที่บีบรัดมังกรน้อยของผมเป็นจังหวะเหมือนเดิม จากที่ผมเคยเอาผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันมา 2-3 คน แต่ไม่เคยพบว่าผู้หญิงคนไหนจะมีร่องสวรรค์ที่วิเศษเหมือนของแม่ เพราะมันบีบรัดตลอดเวลาที่ผมกระแทกมังกรลงไป หลังจากผมกระเด้าไปสักพักก็บอกให้แม่พยุงตัวขึ้น
“แม่ครับ....แม่เอา มือไปยันที่โต๊ะเครื่องแป้งแล้วโก้งโค้งมาซิครับ ผมจะได้เย็ดถนัด ๆ” แม่หันหน้ามามองทำตาหรี่ปรือ “เอาอีกแล้ว บอกว่าให้เรียกโสมไงล่ะ เรียกแม่อีกแล้ว เดี๋ยวไม่ให้เย็ดเสียเลยนี่” แม่หันมาทำหน้าดุ ผมนึกขึ้นได้ว่าแม่บอกให้เรียกชื่อจริงเวลาเอากัน ก็ แหม....คนมันยังไม่ชินนี่ครับ ต้องมีลืมกันบ้างซิ “ขอโทษจ๊ะ ผัวลืมไปจ๊ะโสมจ๋า งั้นโสมเอามือยันที่ขอบโต๊ะไว้ซีคะ ผัวจะเย็ดให้หีแหกไปเลย” เมื่อได้ยินผมพูดอย่างนี้ แม่จึงยิ้มยอมทำตามอย่างว่าง่าย ผมช่วยพยุงแม่ให้ลุกขึ้นจากเก้าอี้อย่างทุลักทุเลพอสมควร เพราะแม่อ้วน ตัวใหญ่ แล้วผมก็ไม่อยากให้มังกรน้อยผมหลุดออกมาจากถ้ำด้วย กว่าจะเข้าที่เข้าทางก็กินเวลาพอสมควร พอทุกอย่างลงตัว ผมก็กระแทกแม่ต่อทันที
การที่แม่โก้งโค้งเอามือยันขอบโต๊ะเครื่องแป้ง เอาไว้ ทำให้เราทั้งสองคนเห็นภาพตัวเองกำลัง “เย็ด” กันในกระจกอย่างชัดเจน เราสบตากันผ่านกระจกเงา แม่ทำตาปรือหยาดเยิ้ม กัดริมฝีปากแน่น ส่วนผมก็กระเด้าจนเหงื่อโทรมกาย แม่ส่ายตูดร่อนไปมาสวนกับแรงกระเด้าของผม แถมเต้านมยังแกว่งไกวฟัดไปฟัดมาตามแรงกระแทกอีก ซึ่งทำให้ผมอดใจไม่ไหวที่จะไปเกาะกุมเต้าใหญ่ที่ห้อยโตงเตง ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือบีบคลึงที่หัวนมที่แข็งเป็นไตชูช่อ แล้วหมุนไปหมุนมา
ฉับพลันนั้นผมนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนในห้องน้ำผมก็ เอาแม่ในท่านี้ แล้วทำให้แม่น้ำแตกซ่าราวกับเขื่อนพัง ผมจึงเลื่อนมือขวาลงมาบี้คลึงที่เม็ดแตด ส่วนมือซ้ายยังเคล้นเต้าอวบใหญ่ต่อไป แม่ร้องครางดังลั่นห้อง “โอ้ยยยยย.....จะทำให้เมียขาดใจตายอีกแล้ว บี้เม็ดแตดเมียอีกแล้ว เย็ดมาเลย กระแทกควยแรง ๆ ให้หีเมียแหกไปเลย โสมเสียวใจจะขาดแล้วผัวขา......ซี๊ดดดด.....เมียรักผัวเหลือเกิน เย็ดเมียทุกวันเลยนะคะ เย็ดเมียให้น้ำแตกทุกวันนะที่รัก.....อูยยยยย.....”
ผม เร่งกระเด้าอย่างเมามัน ส่วนมือขวาก็บี้เม็ดแตดเป็นระวิง “โอววว...โสมจ๋าผัวเสียควยเหลือเกิน ผัวจะเย็ดโสมทุกวันให้หีแหกไปเลยค่ะโสมขา.....โสมน้ำจะแตกหรือยังคะ ผัวใกล้แล้วนะ ผัวน้ำจะแตก....แล้ว” แม่ผมส่ายตูดร่อนยิก ๆ พร้อมกับขมิบรูถี่ยิบพร้อม ๆ กับจังหวะกระเด้าของผม “โอ้ววว...เมียก็ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ รอเมียด้วย.....กระแทกควยมาแรง ๆ เลย กระแทกแรง ๆ เร็ว ๆ....อา......มันรูหีเหลือเกิน .....ฮูยยยย....ซี๊ดดด.....อออ.....ออก...และ...แล้วว........เสร็จ แล้ว....โสมเสร็จแล้วค่ะ....ผัวขา น้ำหีเมียแตกแล้วค่ะ...ผัวขา......” แล้วแม่ผมก็เกร็งตัวหลับตาปี๋ ปากเม้มแน่น ร่องหีขมิบตอดถี่ ๆ เป็นจังหวะ แล้วแม่ก็น้ำแตกซ่าออกมาอีกเช่นเคยจนเนืองนองพื้นห้องเต็มไปหมด ส่วนผมก็โหมกระเด้าชุดสุดท้ายก่อนจะฉีดน้ำเข้าไปในร่องของแม่อย่างท่วมท้น
ผม ทรุดตัวลงไปทาบทับกับแผ่นหลังกว้างของแม่แล้วจูบโลมเลียไปทั่ว แลดูขนที่หลังแม่ลุกเกลียว ตูดแม่ยังส่ายร่อนไปมา ผมสาวมังกรน้อยช้า ๆ ด้วยความเสียวสุดขีด มันกระดกหัวหงึก ๆ ๆ ๆ แข่งสู้กับการตอดรัดของแม่ จากนั้นแม่ทิ้งตัวฮวบลงกับพื้นจนมังกรน้อยของผมหลุดจากร่องรูของแม่ “โฮยยยย....เสียวแทบขาดใจ สามีชอบทำให้โสมเสียวสุด ๆ อย่างนี้เรื่อยเลยนะ อีกหน่อยโสมคงขาดใจตายจริง ๆ หรอก อืมมม.....เหนื่อยจังเลยค่ะ หมดแรงแล้วด้วย” แม่ซบหน้าไปกับโต๊ะเครื่องแป้ง ผมลงไปนั่งข้าง ๆ แม่ มือผมยังเคล้าคลึงเคล้นที่เต้านมใหญ่ของแม่อย่างรักใคร่
“ไม่ไหวแล้ว ค่ะที่รักขา เมียเข่าอ่อนไปหมดแล้ว เมื่อคืนยังเหนื่อยไม่หาย ตอนเช้าโดนอีกแล้ว ไม่รู้ที่รักไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน แล้วหลังจากนี้ไปจะต้องโดนผัวเอาวันละกี่ครั้งก็ม่ายรุ้..” ผมจูบซอกคอแม่ที่เปียกชื้นไปด้วยเหงื่อ “ก็เมียอยากน่ารักทำไมล่ะ ผัวเลยอดใจไม่ไหวน่ะซิ” แม่ยังหอบตัวโยน “อืมมม..ปากหวานอีกแล้วนะคุณสามี...เดี๋ยวเขาก็หลงตัวเองตายหรอก...แล้วนี่ ทำให้เค้าน้ำแตกจนนองพื้นแบบนี้ เลอะเทอะไปหมด ไปเอาผ้ามาเช็ดเร้ว” ผมลุกไปเอาผ้ามาเช็ดจนสะอาด แล้วประคองแม่ลุกขึ้น แม่เข้ามาสวมกอดผมแน่น
“เมีย มีความสุขจังเลยค่ะสามีขา....ไม่เคยสุขแบบนี้มานานแล้ว สามีรักโสมมากไหมคะ” แม่ผมอ้อน “รักมากซิครับ รักที่สุดในโลกเลย” แม่ยิ้มหวานแหงนมาหอมแก้มผมฟอด “เมียก็รักผัวค่ะ” แม่แหงนหน้ามาดูดปากผมแป๊ปนึงก่อนจะผละออกไป “เค้าไปอาบน้ำดีกว่า.... เหนียวตัวเหนอะหนะไปหมดแล้ว” ... “ให้ผัวอาบให้นะคะ...” แม่ส่ายหน้า “ไม่เอาอ่ะ...เดี๋ยวเค้าโดนรังแกอีก เค้าจะอาบคนเดียว คนอื่นไม่ต้องยุ่ง” แล้วแม่ก็คว้าผ้าเช็ดตัววิ่งออกจากห้องลงบันไดไปอาบน้ำ เสียงปิดประตูดังปัง ผมหัวเราะกับการกระทำที่เหมือนเด็ก ๆ ของแม่ อืมมมม....แม่ผมนี่ช่างน่ารักเสียจริงเชียว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น