วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บังเอิญได้สวิง

ผมอายุ 39 ปี ผมมีแฟนเป็นเด็กสาว นักศึกษา อายุ 20 ปีเต็ม หน้าตาน่ารัก รูปร่างขาวอวบนิดๆ แบบว่าน่าฟัดสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่เธอใส่ชุดนักศึกษาฟิตๆ กระโปรงสั้นๆ ผมจะต้องจัดให้เธอสักดอกก่อนพาไปส่งเรียนแทบทุกครั้ง ต้องยอมรับว่าผมเองเคยมีแฟนมาบ้างแล้ว ส่วนเธอนั้นผมเชื่อว่าเธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์สำหรับผมแน่นอน เพราะผมพึ่งคบกับเธอได้ไม่กี่เดือน และก่อนหน้านั้นเธอเองก็เคยมีแฟนเป็นวัยรุ่นเช่นเดียวกับเธอมาแล้ว แต่ต้องเลิกคบกันไป สาเหตุใดนั้นผมก็ไม่อาจทราบได้ และเธอก็ไม่เคยปริปากให้ผมรู้ แต่ไฉนเลยผมจะแคร์ในเมื่อเธอรักผมและผมก็รักเธอ และเราได้วางแผนอนาคตของเราไว้แล้วอย่างสวยหรูเมื่อเธอเรียนจบในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า มาเข้าเริ่องสวิงกันเลยดีกว่า ตัวผมนั้นตอนที่คบกับแฟนเก่า ก็ได้พาแฟนเก่าหาประสบการณ์จากการสวิงอยู่หลายครั้ง ส่วนมากในลักษณะแลกคู่ หรือแบบ 2ต่อ 1 (ชาย 2 หญิง 1) จึงทำให้ผมเป็นคนมีหัวใจใฝ่หาการสวิงมาโดยตลอด มีความต้องการอยากเห็นแฟนตัวเอง หรือคนที่เรารักโดนชายอื่นเล้าโลมจนเธอทนไม่ไหวและยอมให้ชายอื่นสอดใส่ มันเป็นอารมณ์ความต้องการที่บอกไม่ถูก มันจะทั้งรัก ทั้งหึง หวง และอยากเห็น ผสมปนเปกันไป และเมื่อผมได้มาพบรักกับแฟนคนปัจจุบัน เวลามีเซ็กส์กันผมจะไ ม่เต็มที่กับอารมณ์ของตัวเอง มันเหมือนกันขาดอะไรไปบางอย่าง แต่ยังไม่กล้าบอกกับแฟนผมให้รับรู้เพราะพึ่งคบกันไม่นาน แถมเธอยังเด็กมากนักเกรงว่าจะยอมรับการสวิงไม่ได้ ผมจึงได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ในใจ จนเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหมาดๆ นี่เอง โอกาสก็เข้าข้างผมจนได้แบบบังเอิญเมื่อผมพาแฟนไปฉลองวันวาเลนไทน์ที่จังหวัด ข้างเคียง เราขับรถไปเที่ยวกับเพื่อนเก่าของผมที่จังหวัดใกล้เคียง กินเหล้า เข้าผับกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกก็เมากันถ้วนหน้า และที่ผับที่พวกเราไปเที่ยวกันนั้นเองแฟนผมค่อนข้างเมาและสนุกด้วยการเต้น กับกลุ่มเพื่อนๆ ผมเป็นอย่างมาก บนเวทีมีการแสดงดนตรีสด สลับกับการเปิดแผ่นเป็นช่วงๆ บรรยากาศดีมาก แถมมีโคโยตี้(ชาย) หน้าตาดี ถอดเสื้อโชว์มัดกล้าม ใส่กางเกงยีนส์ เต้นอยู่บนเวทีหลายคน ซึ่งโคโยตี้ชายก็จะลงมาเต้นข้างล่างตามโต๊ะแขกที่เชิญเป็นระยะๆ รวมทั้งโต๊ะของเราด้วย บางครั้งก็นั่งพักดื่มเหล้ากับโต๊ะของเรา เลยทำให้สาวๆ ในโต๊ะของเรากรี๊ดกร๊าด สนุกสนานกันใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่แฟนผมเอง ซึ่งดูเธอเองก็คงสนใจในตัวโคโยตี้ชาย ที่ชื่อต้น กับเอก ที่มานั่งกับโต๊ะเรา ในระหว่างนั้นก็มีการพูดคุยหยอกล้อกันไปมาเป็นที่สนุกสนานครื้นเครง จนถึงเวลาผับเลิกเพื่อนๆ ผมก็ขอตัวแยกย้ายกันกลับ ผมจึงขับรถพาแฟนกลับบ้าน แต่แฟนผมเธอกลับเมามากจนอาเจียน ผมจึงบอกเธอว่างั้นเราไปหาที่พักก่อนดีกว่าเพราะคงขับรถกลับไม่ไหว ผมจึงขับรถตระเวนหาโรงแรมที่พัก ๆ ใกล้ๆ ผับที่เราเที่ยวกัน ในระหว่างที่ผมกำลังเปิดห้องพักที่เค้าท์เตอร์ก็เหมือนโชคเข้าข้าง เมื่อผมได้พบกับเอก และต้น ซึ่งทั้งสองคนได้มาทักผมที่เค้าเตอร์และบอกผมว่าเขาสองคนพักอยู่ที่โรงแรม นี้เหมือนกันเพราะพวกเขาเป็นโคโยตี้เดินสาย ทันใดนั้นเองผมจึงเกิดความคิดแว๊บขึ้นมาในสมองทันทีว่า ได้การละโอกาสของเรามาถึงแล้ว ผมจึงถามต้นกับเอกว่าพักห้องไหน ถ้าไม่ง่วงไปกินเหล้าก่อนที่ห้องผมไหม เ พราะแฟนผมเมามากแต่ผมยังไม่ง่วงและอยากกินเหล้าต่อ ทั้งสองคนมองหน้ากันและยิ้มตอบตกลงผมทันที ผมจึงบอกห้องที่พักให้ทั้งสองคนตามผมไปทีหลังเพราะผมต้องไปพาแฟนที่นอนหลับ ในรถขึ้นห้องไปก่อน เมื่อถึงห้องผมตื่นเต้นมือไม้สั่นไปหมดทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าความคิดผมจะสำเร็จหรือปล่าว แฟนผมสลึมสลือนอนลงบนเตียงทั้งชุดที่ใส่เที่ยว ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ต้นกับเอกนั่นเอง ผมจึงเปิดประตูให้ทั้งสองเข้ามา ทั้งสองก็มองไปที่แฟนผมที่นอนหลับอยู่บนเตียงและถามผมว่าเธอเมามากหรอครับ ผมตอบว่าใช่เมามากแทบไม่รู้เรื่องอะไรเลย นี่ถ้าโดนลักหลับคงไม่รู้ตัวแน่ๆ ผมพูดติดตลก แล้วหัวเราะ ต้นกับเอกก็หัวเราะยิ้มๆ ตามผมเช่นกัน ผมจึงเดินไปที่ตู้เย็นของโรงแรม ซึ่งมีแค่เบียร์กระป๋องอยู่ 3-4 กระป๋อง กับน้ำอัดลมอีกนิดหน่อย ผมเลยเอาเบียร์ออกมาเปิดให้เอกกับต้น และผมนั่งกินกันไปคุยกันไป เอกกับต้นก็มองแฟนผมเป็นระยะๆ ผมเลยพูดว่าเด็กพี่สวยไหม ทั้งสองตอบแทบจะพร้อมกันว่าสวยน่ารักมากเลยครับ พี่จีบมาจากในผับหรอครับ ผมจึงหัวเราะด้วยความพอใจ แต่ไม่ตอบคำถามของสองคนนั้น เราคุยกันถูกคอพอสมควร เพราะดื่มกันมาจากผับแล้วจึงค่อนข้างเมา ไม่นานเบียร์กระป๋องก็หมด ผมจึงตัดใจพูดแบบยิ้มๆ และมองตาของสองคนนั้นว่า เดี๋ยวพี่จะออกไปซื้อเบียร์สักพักนะฝากดูแลแฟนพี่ให้ด้วยนะ เอกกับต้นก็พูดว่าให้ผมไปให้ก็ได้ครับ ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร พี่ไปเองเดี๋ยวจะออกไปสูบบุหรี่ด้วย ขอเบอร์เอกกับต้นไว้ด้วยเผื่อมีอะไรพี่จะได้โทรมา ไม่ต้องเกรงใจนะ เต็มที่เลย ก่อนออกไปผมหยิบโทรศัพท์ของแฟนแล้วกดออกเบอร์ผมและแอบวางไว้ใต้หมอนที่หัว เตียง แล้วผมก็เดินออกจากห้องพักลงลิฟท์ของโรงแรมมาที่ล๊อบบี้ มองหาห้องน้ำ แล้วเดินเข้าห้องน้ำเลือกห้องในสุดปิดประตูลงกลอนแล้วนั่งฟังโทรศัพท์บน ชักโครก ได้ยินเสียงเอกกับต้นคุยกัน กับเสียงทีวีเบาๆ ไม่นานเสียงคุยกันของทั้งสองคนก็เงียบลงได้ยินแต่เสียงทีวีเบาๆ ผมพยายามเอาโทรศัพท์แนบหูด้วยความตื่นเต้นสุดๆ พร้อมกับจินตนาการว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นในห้อง และแล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนดูดอะไรสักอย่างดังจ๊วบๆ ตามมาด้วยเสียงสูดปาก ทำให้ของผมแข็งโป๊กขึ้นมาทันที ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงแฟนผมร้องโอ๊ย และครางอือๆ ผสมกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผลั่บๆ ใช่แน่แล้ว แฟนผมโดนแล้ว ไม่รอช้าผมจับและสาวน้องชายตัวเองไปด้วย ได้อารมณ์สุดๆ น้ำแทบทะลักจนต้องหยุดสาวไว้ก่อน ผมอยากเห็นกับตาตัวเองว่าแฟนโดนยังไงและอยากมีส่วนร่วมในเหตุการณ์นั้นด้วย ผมจึงกดทิ้งสายของแฟนผมแล้วกดโทรออกเข้าเบอร์เอกทันที ไม่ตอบรับ กดไปสองครั้งก็ไม่รับ ผมเลยส่งข้อความเข้าไปว่า “นี่พี่เองนะไม่ต้องกลัวพี่อยากให้น้องช่วยแฟนพี่อยู่แล้ว เดี๋ยวขอพี่ไปร่วมด้วยคนนะ อิอิ” คราวนี้ผมโทรเข้าไปใหม่เอกรับสายทำเสียงอึกๆ อักๆ ผมก็หัวเราะไปว่าเอาน่ะไม่ต้องกลัวพี่ชอบแบบนี้ เต็มที่เลยพี่อยากร่วมด้วยเดี๋ยวพี่ขึ้นมานะ แล้วผมก็ขึ้นมาเคาะประตูห้อง เอกกับต้นเปิดประตูห้องให้ผมด้วยสีหน้าซีดๆ ผมยิ้มๆ เพื่อส่งสัณญาณเป็นการปลอบใจ มองเข้าไปเห็นแฟนผมหลับตาพริ้มใส่ชุดเดิมครบ แต่ผมเผ้ายุ่งเหยิงนิดหน่อย ส่วนเอกกับต้นแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเลยพูดว่าทำไมไม่ทำต่อละพี่อยากดูจริงๆนะ เอกกับต้นอึกอักๆ ตอบว่าอยากดูอะไรหรอครับ ผมเลยบอกว่าพี่รู้หมดแล้วเมื่อกี้แอบกดโทรศัพท์ทิ้งไว้ใต้หมอน แล้วหัวเราะ ฮ้าๆๆๆ ไม่ต้องอายหรอก มาทำกันต่อไวๆ พี่จะแจมด้วย แล้วผมถอดเสื้อตัวเองโยนทิ้งเลย เท่านั้นเองเอกกับต้นแทบโดดใส่แฟนผมเลย เอกเข้าไปนอนข้างเธอแล้วซุกไซ้ตามซอกคอ แก้ม แล้วจูปปากกับแฟนผม ดูเธอเองก็ตอบสนองการจูบของเอกเป็นอย่างดี พร้อมมีเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ส่วนต้นก็ถลกเสื้อเธอขึ้นเปิดเห็นเสื้อชั้นใน แล้วเอาหน้าเข้าคลุกกับทรวงอกของเธอ ดึงเสื้อชั้นในเธอออกดูดนมคู่สวยที่ทั้งขาว หัวนมยังเป็นเม็ดเล็กๆ เนื่องจากเธอยังเป็นสาวเต็มตัวและยังไม่มีลูก ดูสองคนรุมเธอจนในทีสุดเธอก็ล่อนจ้อนเหลือเพียงตัวเปล่าๆ ขาวโพลนไปทั้งตัว ผมยืนดูพร้อมสาวน้องชายไปอย่างตื่นเต้น ผมไม่ลืมเดินไปหยิบถุงยางอนามัยมาวางให้เอกกับต้นและบอกว่า อย่าลืมใส่ปลอกก่อนนะน้อง เอกกับต้นก็ยิ้มรับด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดการถอดเสิ้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ผมขึ้นไปนั่งพิงหัวเตียง ประคองแฟนผมมากึ่งนั่งกึ่งนอน แล้วบีบนมเธอเบาๆ ไปด้วยกับการที่ต้นก้มลงดูดนมเธอสลับไปมา ตอนนี้แฟนผมครางไม่เป็นภาษา เมื่อโดนเอกเอาหน้าลงซุกกลางหว่างขาของเธอ เสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอพยามยามบิดลำตัวหนีการซุกหน้าของเอก แต่ถูกเอกกดขาไว้ทั้งสองข้าง รวมทั้งผมเองก็กอดเธอไว้ น้องชายผมแข็งโป๊กแทบจะแทงทะลุหลังของเธอได้เลยทีเดียว และแล้วเอกก็บอกต้นให้ใส่ปลอก ต้นลุกขึ้นหยิบถุงยางมาใส่ ผมมองตามแล้วแทบตกใจ เมื่อเห็นขนาดของต้นที่ลำแข็งเต็มที่ มันผงาดง้ำ ทั้งใหญ่ ทั้งอวบ ความยาวพอๆ กับผม แต่ได้ที่ลำใหญ่และอวบกว่ามาก เอกเงยหน้าและลุกออกจากหว่างขาแฟนผม ปากและจมูกเอกมันแปลบไปด้วยน้ำเมือกจนแทบหยุดลงตามคาง เธอรีบหุบขาตัวเองอย่างรวดเร็วจนผมต้องเอามือดันกางขาเธอออกให้ต้นเข้าแทรก ต้นคุกเข่าลงและเข้าแทรกกลางหว่างขาเธอ ผมบอกต้นว่าช้าๆ นะพี่ขอดูชัดๆ ช้าๆ พร้อมกับเอาโทรศัพท์มือถือลงไปจ่อซูมถ่ายเป็นคลิบ ต้นเอาน้องชายขนาดเขื่องไปถูบริเวณแคมกลีบที่เปียกเยิ้มไปมา ทำเอาแฟนผมถึงกับสูดปากบิดหน้ามาซบที่อกผม ต้นเขี่ยถูไปมาจนหัวจรวดที่สวมถุงยางเปียกมันแปลบ แล้วค่อยๆ กดเข้าไป อย่างช้าๆ
วินาทีนั้นหัวใจผมแทบสลาย ทั้งรู้สึกหวง ทั้งรัก ทั้งอยากดู ทั้งเงี่ยนสุดๆ มันแปลบๆ จี๊ด ร้อนตามใบหน้าวูบวาบไปหมด ไม่ยากนักต้นดันเข้าสุดลำจนมิดแล้วกดแช่ไว้ พร้อมกับครางเบาๆ โอย....สุดยอดพี่ ตอดดีจริงๆ ทั้งแน่นทั้งตอดเลยครับ ผมยิ้มไม่ออกทำหน้าตาเสียวไส้แทน มองดูสีหน้าแฟนที่เอาแต่หลับตาพริ้ม ผมเลยถอยให้แฟนลงนอนหงาย ให้ต้นซอยได้อย่างเต็มที่ ต้นก็เริ่มซอยช้าๆ เนิ่บๆ ผมจึงเดินวนไปดูด้านล่าง เห็นของแฟนผมปลิ้นเข้าออกตามลำของต้นอย่างชัดเจน น้ำเสียวสีขาวๆ ของแฟนผมอาบเต็มลำของต้น แถมยังเยิ้มไหลตามร่องก้นเธอ เห็นแล้วได้อารมณ์สุดๆ ไม่รอเช้าผมคุกเข่าไปทางด้านหัวแฟนผม แล้วเอาน้องชายจ่อปากเธอ ทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่แต่เธอกลับดูดน้องชายผมดังจ๊วบๆ แถมยังดูดค่อนข้างแรงจนผมเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวเพราะเสียวขึ้นสมอง ผมพยักหน้าเรียกเอกให้ทำอย่างผมบ้าง เอกก็เอาน้องชายมาจ่อปากเธอผมถอนน้องชายออก เอกเอาเข้าต่อ เธอก็ดูดให้เอกอย่างเดียวกับที่ดูดให้ผม มันช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจผมจริงๆ จึงไม่ลืมที่จะถ่ายคลิบความประทับใจนี้เก็บไว้อย่างชัดเจนและละเอียดทุกลีลา ต้นซอยหนักหน่วงขึ้น ผมกับเอกก็ช่วยบีบคลึงนมเธอคนละข้าง สังเกตเห็นแฟนผมเอามือทั้งสองข้างบีบต้นแขนของต้นที่ทับซอยบนตัวเธอแทบจะ เหมือนเธอคั้นเอาเลือดเนื้อของต้นออกมาเลยทีเดียว ต้นพูดกับเอกว่าขอเราซอยบ้างสิเพื่อน เอกยิ้มแล้วลุกออกจากแฟนผม ต้นซึ่งสวมถุงยางแล้วเข้าแทรกแทนทันที กดเข้าร่องเธอทีเดียวมิดลำ ดูต้นค่อนข้างจะมีอารมณ์รุนแรงกว่าเอกมาก เพราะซอยหนักแรง ไม่เหมือนกันเอกที่รู้จังหวะช้าเร็ว หนักแน่น เอกมองหน้าผมแล้วพูดว่าขอเล่นท่านะครับพี่ ผมพยักหน้าให้ เอกจึงจับตัวแฟนผมพลิกขึ้นคุกเข่าแล้วดันทางด้านหลังจนเธอหน้าหงาย ต้นไม่รอช้าถอดถุงยางออกแล้วเอาน้องชายใส่ปากแฟนผมทันที เธอก็ดูดไปครางไปอือๆ หลับตาอย่างเดียว เอกซอยหนักและแรงเร็วมากๆ จนแฟนผมนมกระเพื่อมแกว่งไปมา ผมยืนถ่ายคลิบไปด้วยหัวใจตื่นเต้นสุดๆ ไม่นานเอกร้องโอยๆ พี่ไม่ไหวแล้ว พร้อมกระแทกรัวดังผั่บๆๆๆๆ พร้อมกระตุกดันเอวไปโน้มตัวลงทับหลังแฟนผม นิ่งไปสักครู่แล้วดึงน้องชายออก ผมเห็นน้ำขาวข้นของเอกเต็มถุงยาง ผมทิ้งโทรศัพท์ลงแล้วเข้าจ่อน้องชายเข้าร่องของแฟนต่อจากเอกทันที มันทั้งร้อนทั้งลื่น รู้ได้ถึงการตอดรัดของแฟนอย่างรุนแรง เพราะผมไม่ได้ใส่ถุงยางนั่นเอง
ผมซอยจากทางด้านหลังสักพักจึงจับเธอ นอนหงาย แล้วเข้าโยกซอยอย่างหนัก ไม่นอนผมก็ทนไม่ไหวกระฉูดเข้าไปในของเธอ เสียวมากจนต้องนอนทับเธอนิ่ง แล้วลุกออก เข้าห้องน้ำ กลับออกมาผมต้องตลึงเมื่อเห็นแฟนโดนเอกกับต้นประกบแซนวิสเธอ ทั้งบนและล่าง ทั้งๆ ที่ประตูหลังเธอ ๆ ไม่เคยที่จะยอมให้ผมทำมาก่อนเลยสักครั้ง ทั้งสองดันเข้าออกทั้งประตูหน้าหลัง มันช่างบาดใจผมเหลือเกินจนต้องหยิบเวลาโทรศัพท์มาถ่ายคลิบไว้ดู เวลานั้นเสียงครางของสองหนุ่ม กับเสียงร้องของแฟนผมดังคับห้องไปหมด จนผมคิดว่าห้องอื่นๆ คงได้ยินเสียงและเสียวไปด้วยแน่ๆ สองหนุ่มผลัดเปลื่ยนกันเล่นท่ากับแฟนผมเสร็จกันไปคนละหลายรอบ ผมเสร็จใส่แฟนไป 1 รอบ และเสร็จด้วยมือตัวเองไปอีก 1 รอบ ส่วนแฟนผมนั้นมารู้จากเธอทีหลังว่าเสร็จจนนับครั้งไม่ถ้วน จนเกือบเช้าเอกกับต้นก็ขอตัวกลับห้องพัก ผมจึงนอนกอดแฟนหลับไปด้วยความเพลีย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น