วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน17


หลังจากเสร็จกามกิจกันแล้ว แม่ชวนผมมานั่งดื่มเหล้าต่อ เรานั่งกอดกันกลม ดูทีวีไป ดื่มเหล้าไป คุยกันไป หยอกล้อกันไปอย่างมีความสุข แม่เอาอกเอาใจผมอย่างเต็มที่ บางทีก็ป้อนเหล้า ป้อนกับแกล้มให้ จนกระทั่งผมรู้สึกเมาพอสมควร ส่วนแม่เองก็คงมีอาการมึน ๆ ไม่แพ้กัน ผมโอบกอดร่างเจ้าเนื้อของแม่มาแนบชิดกับตัว มือก็บีบเคล้นเต้านมอวบแม่ไป บางครั้งก็ล้วงควักใบในร่องหลืบ จนแม่เปียกแฉะฉ่ำเยิ้มอีกแล้ว
“มือซนจริง ๆ เลยนะคะสามี ทั้งล้วงทั้งควักเมีย ไม่ได้อยู่เฉยเลย...อืมมมมม....สามีทำให้เมียอยากอีกแล้วค่ะผัวขา....ช่วย เย็ดเมียอีกทีได้ไหมคะ....โอ้วววว....” แม่ผมอ้อนขอให้ผมป้อนความสุขให้อีกครั้ง “ไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะเมียขา....คราวนี้ขอให้ผัวเป็นคนเย็ดเมียเองนะคะ” ... “ได้เลยค่ะ เมียจะแบให้ผัวเย็ดอย่างเต็มที่เลย” ว่าแล้วผมก็เอาปากประกบปากแม่แลกลิ้นกันนัวเนีย แม่ครางงึมงำไม่ได้ศัพท์เสียงดัง “อืมม...” อยู่ในลำคอเป็นระยะ จากนั้นผมผละออกมาดูดเต้านมอวบใหญ่ ผมฟอนเฟ้นเคล้นคลึงอย่างหนักหน่วง แม่เอามือมาจับมังกรน้อยของผมรูดขึ้นลงเบา ๆ ซึ่งตอนนี้มันผงาดง้ำประกาศศักดาแห่งความเป็นชายอย่างเต็มที่ ผมเลื่อนตัวลงมาไซร้ที่หน้าท้องขาวเนียนของแม่ก่อนที่จะลากลิ้นลงมาที่เนิน สวรรค์โหนกนูนที่ผมแสนจะหลงไหล
ร่องหลืบของแม่ยังมีกลิ่นคาว ๆ ของพิษเจ้ามังกรน้อยอยู่ ผสมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ที่แม่ฉีดพรมตอนอาบน้ำเสร็จ ผมละเลงลิ้นเลียไปทั่วตั้งแต่เนินหัวเหน่า แคมนอก แคมใน เม็ดแตด จนน้ำเงี่ยนของแม่หลั่งออกมาฉ่ำเยิ้มมากขึ้น ผมลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ส่วนแม่นั่งชันขาอยู่บนโซฟา ผมจับแม่อ้าขาให้แบะกว้างออกแล้วยกขาทั้งสองข้างมาพาดที่บ่าเพื่อจะได้เลีย เนินสวรรค์ที่อวบอูมใหญ่โตได้ถนัดมากยิ่งขึ้น แม่เริ่มร้องคราง “อา....ผัวขาเลียหีเมียอร่อยไหมคะ....ลิ้นผัวทำให้เมียเสียวแทบขาดใจทุกที เลยค่ะผัวขา....ซู๊ดดดดด.....ผัวขาเราไปที่เตียงกันดีกว่านะคะ จะได้เย็ดกันถนัด ๆ” ผมจึงลุกขึ้นแล้วประคองแม่ไปที่เตียง
“เมีย จ๋า....หีเมียใหญ่น่าเลีย...ผัวชอบเลียหีเมียที่สุดเลย...มามะ มาให้ผัวเลียต่อนะคะ” ว่าแล้วผมก็จับขาแม่แบะอ้าออก ก่อนที่จะแหวกกางเกงในเบี่ยงไปข้างๆ แล้วซุกหน้าลงไปเลียเนินสวรรค์อวบใหญ่นั้นต่อทันทีเพื่อไม่ให้ขาดตอน แม่แอ่นสะโพกกระเด้ากับใบหน้าผมยึก ๆ น้ำเงี่ยนแม่หลั่งออกมาจนเนินสวรรค์แฉะฉ่ำ “ผัวขา เมียเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ผัวรีบเย็ดหีเมียเถอะค่ะ เดี๋ยวเมียก็น้ำแตกเสียก่อน ผัวจะอดเย็ดหีเมียนะคะ” พอแม่เร่งเร้ามาอย่างนี้ผมก็ไม่รอช้า รีบถอนใบหน้าออกมาแล้วขึ้นคร่อมจับเจ้ามังกรน้อยจ่อตรงปากร่องแล้วดันพรวด เข้าไปทีเดียวมิดด้าม แม่สะดุ้งเฮือกอ้าปากค้าง ก่อนจะตัที่ต้นแขนผมดังเพี๊ยะ “อะ...อา......บ้า....คนบ้า...เดี๋ยวหีเมียก็แหกกันพอดี ดันเข้ามาได้ไม่บันยะบันยัง ค่อยๆ เย็ดซี” แม่ทำเป็นต่อว่าผม แต่กลับแหกขาอ้าให้ผมดันมังกรน้อยเข้าไปโดยไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บอย่างที่แสดง อาการออกมา “แหม...หีเมียทั้งใหญ่ ทั้งอูมยังงี้ ไม่พังง่าย ๆ หรอกจ้า....” แม่ผมไม่วายหยิกแก้มผม “อ๋อ....มันไม่พังตอนนี้หรอก แต่ถ้าขืนเย็ดรุนแรงอย่างนี้ทุกครั้งต่อไปหีเมียหลวมโพรกแน่...ทะนุถนอมกัน หน่อยซิคะผัวขา....” ผมหัวเราะกับคำพูดของแม่ “ฮ่า ๆ ๆ ๆ ....ขอโทษจ๊ะ ผัวจะค่อย ๆ เย็ดนะคะ แม่โสมศรีหีใหญ่” … “ทะลึ่ง” แม่ค้อนผมทีนึง แต่ไม่วายที่จะแอ่นสะโพกผายร่อนกระเด้าสวนกับเจ้ามังกรน้อยผม ซึ่งมันเป็นสัญญาณบอกว่าให้ผมรีบซอยร่องหลืบนั้นเสียที ว่าแล้วผมก็กระเด้าช้า ๆ เนิบ ๆ แซะซ้าย แซะขวาไปเรื่อย ๆ
“โอ วววว....ผัวขา.....ควยผัวคับแน่นรูหีเมียดีจัง เมียรักผัวที่สุดในโลกเลยค่ะ” ผมก้มลงไปหอมแก้มแม่ “ผัวก็รักเมียค่ะ” แล้วผมก็ก้มลงมาดูดเต้านมทั้งสองที่กระเพื่อมตามแรงกระแทก แม่คงเสียวจัดจนต้องเอาขาทั้งสองมาเกี่ยวรัดเอวผมแน่น มันทำให้ผมกระเด้าไม่ถนัด ผมจึงแก้ปัญหาด้วยการโหย่งตัวลุกขึ้น แล้วจับขาแม่มาพาดบ่า ท่านี้ทำให้ผมกระแทกร่องแม่ได้ลึกขึ้นกว่าเดิม เสียงพวงสวรรค์ของผมกระทบกับเนินสวรรค์ของแม่ดังป๊าป ๆ ๆ ๆ ๆ “โอ้ววว...ผัวขาควยผัวแทงเข้าไปในหีเมียลึกจนถึงมดลูกเลยค่ะ....บี้แตดเมีย ด้วยซิคะ” ผมจึงใช้นิ้วมือบี้คลึงที่เม็ดแตดตามที่แม่ขอร้อง “โอ้ยยยยย.....เสียวหีค่ะผัวขา เสียวเม็ดแตดมากเลยค่ะ....ผัวเย็ดเก่ง เย็ดมันรูหี......โอ้ววววว..เย็ดแรง ๆ ค่ะที่รัก กระแทกให้หีเมียพังไปเลย กระเด้าเย็ดให้หีแหกไปเลย อูยยยยย.....”
ผมกระเด้าแม่ไป นิ้วก็บี้เม็ดแตดไป แม่หลับตาปี๋ร้องครางลั่นห้อง จนกระทั่งผมรู้สึกว่าน้ำมันเริ่มจะปริ่ม ๆ แล้ว ผมกลัวว่าเจ้ามังกรน้อยจะพ่นพิษออกไปก่อนที่แม่จะเสร็จ เลยรีบชักออกมาเพื่อเปลี่ยนท่า และจะได้ยืดเวลาออกไปอีก แม่ลืมตาแล้วถามผมว่า “เอาออกทำไมคะผัวขา เมียกำลังมันหีเลย....” ผมตอบไปว่า “ผัวอยากเปลี่ยนท่าค่ะ เมียโก้งโค้งมาให้ผัวเย็ดข้างหลังดีกว่านะ” แม่รีบปฏิบัติตามโดยไม่รอช้า แม่พลิกตัวขึ้นมาแล้วโก้งโค้งให้ผม ท่านี้ทำให้เนินสวรรค์อวบอูมของแม่ปลิ้นย้อยออกมาเป็นพูทางด้านหลัง ร่องหีฉ่ำเยิ้ม ส่วนสะโพกผายของแม่ก็แบะกว้างลอยเด่น ผมดึงกางเกงในแม่ไปไว้ข้าง ๆ กลีบเนื้อหนั่นหนา ผมจับเจ้ามังกรน้อยจ่อที่ปากร่องรูนั้นก่อนจะดันปื้ดเดียวมิดลำ “ฮู้วววว...กระเด้าเร็ว ๆ เลยค่ะผัวขา เมียเสียวหี...จวนจะเสร็จอยู่แล้ว.....อา....” ผมจับสะโพกแม่เอาไว้แน่น แล้วรีบห่มเอวกระเด้าอย่างเร็วเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แม่ส่ายสะโพกร่อนโยกย้ายไปมาต่อสู้กับการกระเด้าของผม หน้าท้องแม่กระเพื่อมเป็นลอน ส่วนเต้านมอวบใหญ่ก้แกว่งไกวไปมา ผมต้องเอื้อมมือไปบีบเคล้นเต้าทั้งสองพร้อม ๆ กับบี้คลึงหัวนมเป็นการเพิ่มความเสียวให้แม่
“ฮ้า..ฮ้า...ฮ้า....” เสียงแม่ร้องครางตามจังหวะการกระเด้า สักพักแม่ก็จับมือขวาผมเอาไปตะบปที่เนินสวรรค์ ผมรู้โดยสัญชาติญาณว่าแม่ต้องการให้ผมบี้เม็ดแตด ผมจึงใช้นิ้วกลางบี้คลึงติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาพร้อมกับเร่งเอวกระเด้าอย่าง หนักหน่วง “ฮู้ววว...เย็ดเมียให้หีพังไปเลยค่ะผัวขา ไม่ต้องยั้ง เย็ดมาแรง ๆ เลย เมียแบะหีให้ผัวกระแทกแล้ว โฮ้ยยยย.....” แม่ผมร้องดังสนั่นห้องโดยไม่กลัวว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะได้ยิน ตอนนี้สะโพกใหญ่ผายของแม่กระเพื่อมตามแรงกระแทกกระทั้นของผม ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป “โอ้ยยยย.....เมียจะเสร็จแล้วผัวจ๋า น้ำหีเมียจะแตกแล้ว เย็ดหีเมียร็ว ๆ แรง ๆ ค่ะผัวขา.....” ร่องแม่เริ่มขมิบรัดมังกรน้อยผมเป็นจังหวะ แสดงว่าแม่ใกล้จะถึงจุดหมายปลายทางอยู่รอมร่อ
“อา.....ๆ ๆ ๆ หีแหกแล้ว โอ้ยยย...น้ำแตกแล้ว.....เย็ดให้หีแหกเลย เร็วค่ะผัวขา แรง....แรงอีก....แรง ๆ อีก” แม่ผมเร่งเร้าให้ผมกระแทกอย่างแรง ซึ่งตอนนี้ผมมีพละกำลังเท่าไหร่ก็ใส่ไปหมด ไม่มีการยั้งอยู่แล้ว ในที่สุดร่างของแม่ก็กระตุกยึก ๆ ร่องสวรรค์ของแม่ดูดรัดมังกรน้อยของผมหนึบ ๆ ก่อนที่จะทำนบแตกปล่อยน้ำรักออกมากระจายซ่าเต็มหน้าขาของผมอีกครา ขณะเดียวกันผมก็เร่งซอยสปีดอย่างสุดขีด ในที่สุดมังกรน้อยผมก็พ่นน้ำสวนร่องสวรรค์แม่ไปปรี๊ด ๆ ๆ ๆ “อา.....น้ำแตกแล้ว....น้ำหีเมียแตกแล้ว โอวววว...ซี๊ดดดด...น้ำออกแล้วค่ะผัวขา.......” แม่กระดกสะโพกผายร่อนเป็นจังหวะกระดึ๊บ ๆ ร่องเสียวของแม่ก็ตอดระรัว ผมกระเด้าส่งแม่ต่อไปชุดสุดท้ายก่อนจะก้มตัวลงไปซบหน้ากับแผ่นหลังแม่ เหงื่อแม่เกาะอยู่บนแผ่นหลังพราว ทั้งๆ ที่ในห้องเปิดแอร์ไว้เย็นเฉียบ ครั้งนี้ผมรู้สึกว่าเสียวมากเหลือเกิน
เมื่อทุกอย่างสงบลง แม่ทิ้งตัวลงนอนกับเตียง ผมเองก็ทรุดตัวตามแม่ไป “เฮ้อ.....ใจจะขาดเลยค่ะที่รักขา....เมียเสียวหีเหลือเกินค่ะ.....ผัวเย็ด เมียมันสุด ๆ ไปเลย ควยผัวทำให้เมียมีความสุขจนล้นแทบสำลัก ฮืมมมม....เมียรักผัวมากค่ะผัวขา” แม่ผมพร่เพ้อระร่ำระรักออกมา ผมจูบซุกไซร้ที่ซอกคอ ติ่งหู และแก้มเปล่งปลั่งของแม่ด้วยความรักใคร่ “ผัวก็มีความสุขมากค่ะ .....ผัวรักโสมค่ะ” ผมกระซิบที่ข้างหูแม่ ทำให้แม่ยิ้มจนแก้มปริ “เมียก็รักผัวค่ะ......” เรานอนกอดกันอ้อยอิ่ง ก่อนจะลุกไปอาบน้ำด้วยกัน เสร็จแล้วเราออกมาเอากันอีกครั้งแล้วนอนเปลือยเปล่ากอดกันไปจนถึงเช้า อา....ช่างเป็นฮันนี่มูนที่มีความสุขเหลือเกิน
หลังจากนั้นชีวิตของ เราทั้งคู่ได้ดำเนินต่อไปอย่างมีความสุข โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นของเรา เวลาอยู่ข้างนอกเราก็คือแม่ลูกกัน แต่เวลาเราอยู่ตามลำพังเราก็คือ “ผัว-เมีย” กัน แม้จะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม แต่ว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อนนี่นา หากทั้งสองฝ่ายต่างเต็มใจ ก็ไม่มีอะไรต้องคิดมาก ขอเพียงให้เรา 2 คนแม่ลูกมีความสุข เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

จบภาคแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น