วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ดูด ให้ลูกชาย




ฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ โจลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบายแต่ฉัน สิยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกโจตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด หน่อย เพราะลูกโจแท้ๆฉันอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้งวันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงานแล้วก็ยั่วลูกโจด้วยที่ประตูน้ำ ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลยมีทั้งแซ๊ก ทั้งกระโปรงสั้นฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลยเพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลยรุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลยมัน เป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลยปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจจะตื่นเพราะ บริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหรฉันสังเกตุว่าลูกโจแอบมองฉันใส่ชุดนี้แต่ก็ไม่ได้ ทักอะไรจนฉันออกไปทำงานพอถึงที่ทำงานเพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลยแล้ว วันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้านพอจะไขกุญแจเข้าห้องลูกโจก็ตะโกนบอกมาว่าเดี๋ยวนะแม่ เดี๋ยวโจเปิดให้ พอโจเปิดประตูฉันก็สังเกตุเป้าลูกโจมันตุงเลยฉันว่าน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลยแต่ลูกโจก็รีบหันหลังให้ฉันทำแกล้งทำอย่างอืนไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำเพื่อให้ลูกโจยังคึกคักต่อโดยการถอด กกน ออกแต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่แล้วก็โกนหมอยแต่งอีกหน่อย(เมื่อเช้า ฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ)แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกโจด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วแถมนั่ง อีกทำให้ลูกโจเหลือบมองแต่ตรงนั้นของฉัน ฉันแกล้งถามว่าเมื่อกี้ลูกโจทำอะไรอยู่หรอ ..อ๋อๆๆดูหนังครับ.. ..แล้วทำไมรีบปิดหละ.. ..เออๆๆ.. ฉันแกล้งพูดตรงๆว่าชักว่าวอยู่หรอ.. ลูกโจทำหน้าแดง ฉันบอกไม่ต้องอายมันเป็นเรื่องธรรมชาติแม่มีของขวัญต้อนรับหนุ่มน้อยของแม่ เดี๋ยวแม่หยิบให้นะ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกโจ ..นี่มันหีกระป๋องที่มีขายในอินเตอร์เน็ตนี่แม่....ใช่แล้วบริษัทแม่ผลิตเอง แหละของลูกโจแข็งอยู่ไม่ใช่หรอมาลองใช้ดูไหม.. ..ผมใช้ไม่เป็นหรอกแม่.. ..มาเดี๋ยวแม่สอนใช้ให้ทีนึง..ฉันบอกให้ลูกโจไปนอนที่เตียงแล้วฉันก็ถอด กางเกงของลูกโจเองเลย ลูกโจหน้าแดงน่ารักมากเลย ฉันเอาหีกระป๋องออกมาแล้วก็กดปุ่มวอมให้เครื่องอุ่นมันจะได้อุ่นเหมือนหี จริงๆ ลูกโจลองจับแล้วถามว่าทำไมต้องทำให้อุ่นด้วยหละแม่ ..หีผู้หญิงมันอุ่นมากนะถ้าเอาควยใส่เข้าไป.. ลูกโจร้องอ๋อ ฉันบอกว่าเครื่องอุ่นพอแล้วนอนลงเดี๋ยวแม่จะทาเจลให้ ฉันทำท่าหาเจลแล้วบอกว่าอ้าวลืมเอาเจลมา..แล้วทำไงดีหละแม่.. ฉันบอกไม่เป็นไรแม่อมให้แล้วกัน ตอนนี้ควยลูกโจไม่แข็งเท่าไรฉันอมหายไปทั้งแท่งเลย สักพักมันขยายเต็มปากจนล้นเลย ..โหทำไม่มันใหญ่แบบนี้หละลูกโจ.. ลูกโจทำหน้าเหย๋เกคลางอืมๆๆๆ ฉันใช้มือรูดเล่นไปด้วยแล้วก็อมใหม่แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องใส่ควยลูกโจแล้วก็ กดปุ่มให้มันดูดรัดเต็มที่เลย ..ซี๊ดดด แม่ครับเสียวๆๆ ของจริงมันจะดูดอย่างนี้เลยหรอแม่..ฉันบอกของแม่ดูดกว่านี้อีก ฮ่าๆๆ แล้วฉันก็สาวหีกระป๋องเห็นควยลูกโจเข้าออกแล้วฉันแทบคลั่งเลยค่ะคิดว่ามัน กำลังเข้าออกหีฉันอยู่ ซี๊ดดด... ฉันเลยคิดวิธีเงี่ยนๆให้ลูกโจเสียวมากขึ้นอีก .. ฉันเอาหีกระป๋องออกจากควยลูกโจแล้วก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หน้าท้องฉันฉันนอน อ้าขารอเลย ..อ้าวแม่เอาออกทำไมยังไม่เสร็จเลย.. ..ลูกโจมาทำท่านี้ดีกว่าจะได้เหมือนเย็ดผู้หญิงจริงๆ.. ลูกโจไม่รอช้ามาที่หว่างขาฉันทันที ..ดีจังแม่ไม่ใส่ กกน ด้วยเห็นหีเลย.. ..ลูกโจจะได้ไม่ต้องจินตนาการไง.. โจเอาหัวควยมาจ่อที่หีกระป๋องแต่ดันไม่เข้าเพราะมันเริ่มฝืดแล้ว ..อ้าวไม่เอาเข้าไปหรอ.. ..มันไม่ค่อยลื่นแล้วครับแม่.. ..งั้นลูกโจเอาควยถูๆที่หีแม่ก็ได้มีน้ำเหนียวๆอยู่..ตอนนี้ฉันอยากให้โจกระ เด้าควยแบบเข้าสุดออกสุดให้ดังสนั่นกันไปเลยเพราะน้ำหีฉันย้อยไปถึงรูตูด แล้วแต่หีฉันก็กระตุก..งึกๆเพราะลูกโจเอาหัวควยมาถูที่ปากรูหีฉัน ..ลื่นมากๆเลยแม่แถมนุ่มกว่าหีกระป๋องอีก.. ..ถูให้ลื่นๆเลยนะจะได้เอาควยยใส่หีกระป๋องได้.. ฉันแกล้งแหกหีแล้วบอกลูกโจว่า ..เอาหัวควยใส่เข้ามานิดนิงก็ได้หัวควยจะได้ลื่นทั้งหัว.. ..ในหีแม่อะหรอ แบบน้โจก็เย็ดแม่รึป่าวครับ.. ..ถ้าเย็ดกันมันต้องเข้าสุดออกสุดจ๊ะ แล้วก็น้ำแตกด้วยถึงจะเรียกว่าเย็ด แบบนี้แม่ไม่ถือหรอก.. ตอนนี้โจเอาหัวควยแหย่เข้ามาแล้วฉันก็ยิ่งแหกแคมออกแล้วก็กระดกเสยเพื่อให้ ได้ความเสียวมากขึ้นอีก ..ซี๊ดดด ลูกโจกดเข้าไปอีกก็ได้นะ แม่จะทำให้ควยโจลื่นทั้งควยเลย.. ตอนนี้โจกดควยเข้าออกอยู่ประมาณครึ่งควยฉันขมิบรัวๆทำให้หน้าของลูกโจนั้น บอกถึงความเสียวได้เลย ..หีแม่อุ่นกว่าในหีกระป๋องอีกครับแถมรัดเป็นจังหวะๆอีก.. ..ควยโจลื่นแล้วหรือยังเอาใส่หีกระป๋องได้แล้วมั้ง.. ..ครับๆ.. ฉันก็ยังเสียวอยู่นะแต่ก็อยากจะแกล้งมีเชิงนิดหน่อยเพื่อความเสียวเพราะยัง ไงคืนนี้ก็เย็ดกันสนั่นเตียงอยู่แล้ว ตอนนี้ลูกโจเย็ดหีกระป๋องอย่างเมามันเลย ..ซี๊ดดดๆๆ... ...แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ.. แล้วน้ำเงี่ยนลูกโจก็พุ่งเข้าไปในเครื่องปี๊ดๆๆ ฉันคิดว่าสักพักควยลูกโจน่าจะหดแต่ก็ยังแข็งอยู่ฉัยเลยเอาควยลูกโจมาดูดเล่น จนมันแข็งอีกรอบ แหม...ควยเด็กๆนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง ..แม่จะนอนแล้วนะดึกแล้ว.. ฉันแกล้งห่มผ้านอนตะแคงข้างชุดก็ยังไม่เปลี่ยนหีก็ยังแฉะอยู่เหมือนเดิม ..แม่ครับงั้นผมเอาหีกระป๋องไว้ที่หว่างขาแม่ท่านี้นะโจจะเอาควยใส่อีก ....ตามใจสิ.. แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หว่างขาฉันในท่าตะแคง ลูกโจก็เอาควยมาใส่หีกระป๋องและถูหีฉัน ..มันลื่นทั้งสองรูเลยแม่ไม่รู้จะใส่รูไหนดี.. เจ้าโจทำหน้าทะเล้น ฉันเอามือจับและรูดควยลูกโจ เค้าทำท่าเย็ดมือฉันมันได้อารมณ์มากเลย ซี๊ดดดดๆฉันจับหัวควยลูกโจมาจ่อที่หีฉันในผ้าห่มลูกโจกดควยเข้าออกหีฉันแบบ เข้าสุดออกสุดเลย ..ซี๊ดดดๆ แม่ครับท่านี้นี่เหมือนได้เย็ดแม่เลยครับ.. ..เป็นไงหละหีกระป๋องบริษัทแม่ทำดีไหมหละ.. พับๆๆๆ ฉันพูดทั้งๆที่รู้ว่าเค้าก็รู้ว่ากำลังเย็ดหีแม่ตัวเอง แล้วฉันก็นอนหงายแบบที่ควยยังไม่หลุดจากหี ฉันเอาผ้าห่มออกแล้วก็ทำเป็นจับหีกระป๋องไว้แต่ตอนนี้ลูกโจไม่สนใจ แล้วกระแทกหีฉัน พับๆๆแล้วเราก็เสร็จพร้อมกัน ..แม่ครับผมชอบหีแม่มากกว่าครับ..

2 ความคิดเห็น:

  1. ครั้งเดียวก็ลืมไม่ลง ..เมื่อหลายปีก่อนสมัยนั้นผมอายุ24ปีแต่ยังอยู่กับพ่อกับแม่ ยุกที่มีคลิปโป้เปิดในมือถือใด้โหลดใว้ในเมม เป็นที่นิยมในยุกนั้นมาก ผมคนหนึ่งแหร๊ที่ชอบหาคลิปมาลงในเมมใว้ดูมากมาย ถือใด้ว่าหมกมุ่นทางเพศมาก และใครๆในยุกนั้นก็นิยมกันมากด้วย ผมมีแฟนแล้วแต่ยังไม่ใด้อยู่ด้วยกันยังไม่แต่ง แต่ผมก็นัดกันปี้กันบ่อยๆเราทำงานอยู่โรงงานเดียวกัน เหตุการณ์วันนึ่ง แม่และพ่อไปงานแต่งเพื่อนของแม่ แต่งงานลูกสาวเพื่อนของแม่ คนในหมู่บ้านเดียวกัน ผมเลิกงานกะห้าทุมมา ผมก็อาบน้ำนอนเลย เหนื่อยง่วงจากทำโอที นอนหลับตี สามกว่าๆ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นผมคิดว่า เสียงปลุกที่ผมตั้งใว้ตื่นเพื่อเข้างานกะเช้า ที่ไหนใด้ พ่อโทรมาให้เปิดประตูบ้านให้หน่อยพ่อลืมกุญแจ ผมลงไปเปิดประตู้บ้าน พ่อพูดมาคำแรก เอาแม่แกขึ้นไปนอนหน่อยซิ เมาจนไม่มีสติ เดียวพ่อจะไปกินต่อกับเจ้าภาพต่อนานทีมีครั้งจะใด้คุยกับเพื่อนๆวัยเดียวกัน พ่อส่งแม่ให้ผมผยุงตัวหิ้วแขนแม่เข้าบ้าน เพื่อจะพาขึ้นชั้นสองห้องของแม่ พ่อก็ขับรถไปกินเหล้าต่อ ไม่ช่วยผมเลย แม่หมดสภาพจะขึ้นบรรได หมดสติจริงๆ ขาไม่เก้า หูไม่ฟังเสียงลูกบอก
    ผมหมดปัญญา ผมต้องอุ่มแม่ทั้งตัวใส่ไหล่แบกขึ้นบ้าน ให้ตายเถอะ ชุดแซงกระโปร่งของแม่กับกางเกงในบางๆ มือผมโอบก้นแม่อุ้นขึ้นบ้าน มันเกิดความคิดวิ่งลงตับผมเต็มๆ พ่อถึงเตียงผมค่อยๆวางแม่ลงเบาๆกลังหัวลงพื้นที่นอนแรงไป ผมมานั้งดูแม่เมาหมดสติหมดสภาพ เรียกแม่ๆก็ไม่มีตื่น และยังหายใจดี ความคิดลงตับผม มันซูซ่าไปตัวตัว เปิดกระโปร่งชุดแซกแม่ขึ้นไปที่เอว ให้ตายชัก นี้มัน หีที่ผมอยากเห็นอยากลองมากโหนกนูน ใหญ่มีเนื้อเนินเต็มโคกใหญ็มากๆ ดันกางเกงในสีครีมบางๆชัดเจน ผมไม่รอช้า รีบดึงออกจากขาแม่ไปข้างเดียว หีแม่มีเม็ดที่สวยงามขนหมอยลำไล ขาวเด่นต่อหน้าผม ผมใช้มือแซะดูเข้าไปในกลีบแคมของแม่ ดูทุกมุมห้องเครื่องของแม่ จนเกิดอารมณ์อย่างรุนแรงควยแข็งมาก ทาบลำควยกับผิดหน้าท้องผมเลย ผมไม่รอช้า ค่อมตัวแม่ย่องๆ หย่อนตังหย่อนก้นลงใกล้ง่ามขา ตรงรูหีแม่ ใช้หัวควยแซะร่องแคมขึ้นลงสองสามที หาตำแหน่งรูลับของแม่เช็ดขึ้นลงไปมา มันเสียวที่สุดของอารมณ์จริง เจอรูลับแล้ว ค่อยกดก้นลงไม่ให้ถึงตัวแม่ แต่ให้ควยเข้ารูหีของแม่ ผมแนบเมบตัวมือคล้ำพื้น ให้ตัวมีท่าถนัดในการจะเย็ดหีแม่ให้มากที่สุด พ่อใด้จังหวะ ท่าเย็ดดูแข่งแรงที่พอเหมาะ ผมกดควยผมลงหีแม่ เข้าให้ลึกที่สุด ผมชักสาวควยขึ้นลงท่าทางยังกะนกกะเด่าดินเลย มันเสียวมาก เข้าๆออกๆหลายครั้งมันเสียวรุนแรงมากของอารมณ์ที่สุด ผมทำใด้แค่ไม่ถึงสิบนาทีน้ำผมแตกพุ่งลงหีแม่ผมปล่อยน้ำออกทุกหยดหมดจด ผมค่อยๆดึงลำควยชักออกจากหีแม่ มีน้ำไหลตามมาไหลลงจุดปลายหี ลงไปที่รูก้นแม่หยดลงพื้นที่นอน น้ำผมเยอะมากๆ ผมรีบหาผ้าชุมน้ำมาเช็ดหีให้สะอาดคาบน้ำคาวผม ทำความสะอาดพื้นที่นอนให้เรียบร้อย ผมก็นั่งดูแม่ลองปลุกแม่ แม่ก็ไม่ตื่น นั่งดูหีแม่จับแตะเบาๆ จนเกิดอารมณ์อีก ผมก็จัดรอบสอง รอบนี้เกิดสิบนาที่แต่ผมทำช้าๆเบาๆไม่รุนแรงกระแทกควยลงหีแม่ กดลงอย่างบนนจง สาวขึ้นยาวๆอย่างช้าๆ ยองๆดีดก้นขึ้นลงให้มีจังหวะ ไม่ให้เนื้อตัวถูกตัวแม่ ให้มีแต่ลำควยเท่านั้นทำงานสร้างอารมณ์เสียวความใครให้ผม ในที่สุดน้ำคาวแตกพุ่งลงหีแม่อีกรอบ ครั้งนี้แหร็ ถึงใด้ทำความสะอาดหีแม่เช็ดพื้นที่นอนไม่ให้เหลือคาบน้ำคาว ก้มลงใช้ลิ้นลากลงร่องหีแม่ขึ้นลงจูบไปสองสามที เพื่ออำลาหีแม่ที่สวยถูกใจ ที่ผมใด้เจอของดีที่สุดในชีวิตของผม ถ่านรูปหีแม่เก็บใว้ดูสี่ห้าภาพ แล้วใส่กางเกงในให้แม่อย่างเรียบร้อย ก่อนผมจะเดินออกจากห้องแม่ไปนอนห้องชั้นล่างของผม เกือบหกโมงเช้า พ่อผมมาเปิดประตูบ้านขึ้นนอน ผมนอนไม่หลับหลอกครับ จนถึงเวลาไปทำงาน 7โมงเช้า ผมอาบน้ำไปทำงาน เลิกงานห้าโมงเย็น ผมไม่ทำโอรู้สึกเหนื่อยที่นอนน้อยเมื่อคืน กลับมาบ้าน เปิดประตู เจอแม่นั่งกินข้าว แม่ทักผม พอดีเลยลูก แม่กำลังกินข้าวพอดี รีบอาบน้ำมากินพร้อมแม่เลย ผมถามพ่อว่า ยังไม่ตื่นหรือ แม่ตอบ ยังคงเลย ผมถามแม่แม่ตื่นตอนไหนนิ แม่ตอบ เมื่อกี่อาบน้ำเสร็จก็จะไปชื้อข้าวอาหารตลาดนัดมากิน ผมอาบน้ำเรียบร้อยมานั่งกินข้าวกับแม่ ผมคิดว่า แม่คงไม่ส่งสัยอะไรแน่ๆเล่นเมาซะขนาดนั้น แต่แม่ก็พูด ว่า แม่เมามากไม่รู้สึกตัวเลย ไม่รู้ใครมาส่ง ผมเลยบอกพ่อมาส่งแม่ แล้วพ่อกลับไปกินอีก อ๊าวเหรอ นึกว่ามา เมามานอนพร้อมกันซะอีก ผมบอกแม่กินน้อยลงบางนะเหล้าเบียร์งานเลี้ยง แม่อายุเยอแล้วไม่ดีต่อสุขภาพ แม่พูดมา ว่า นานๆทีก็ไม่เป็นไรมัง ผมถามแม่อายุเท่าไรแล้วปีนี้แม่ แม่ตอบมา ย่าง 43ปีนี้ หลังจากวันนั้นผ่านไป เป็นเดือน พ่อชื้อของบำรุงร่างกายให้แม่จนผิดสังเกตุ ผมเลยถามว่า แม่ไม่สบายหรือพ่อ พ่อตอบมา แม่มีน้อง หลงมา พาไปตรวจหมอบอกแม่ท้อง แต่ต้องให้บำรุงใว้ครรภ์ให้ดีๆเพราะมีท้องตอนมีอายุเกิน40ปี

    ตอบลบ
  2. แต่หมดบอกว่าสุขภาพดีสมบรูณ์ดี ผมนี้ยิ้มไม่ออกเลย คิดเยอะเลย ท้องกับเราเปล่าวะ ถ้าจะท้องกับพ่อ ทำไหมแม่เรา ไม่มีน้องอายุไล่กันกับเรานะ คิดเยอะเลยที่ดียว แต่ก็เลิกคิด แม่คลอดน้องออกมาสมบรูณ์ดี ผมก็เคยถามแม่ แม่ทำไหมแม่มาปล่อยติดน้องตอนมีอายุ แม่ตอบมา แม่ก็ไม่เคยคุมกำเนิดนะ ปล่อยตลอด ตอนลูก3ขวบพ่อก็อยากมีน้องอีกคน แต่ก็ไม่เคยติดสักที่หลังลูกคนแรกเกิด ผมนี้ตอบในใจใช่เลย ลูกกูแน่ๆ ทำให้ผมไปหาภาพในเมมที่เก็บใว้มาเปิดดู ภาพความลับในความทรงจำ โอกาศครั้งเดียวสองน้ำ จำจนวันตายแน่นอน วีระกรรมของผม.ที่ทำใว้กับแม่ตอนแม่เมาไม่ใด้สติ..คิดถึงที่ไร ผมมีความสุขทางเพศมาก เสียดายหน้าจะถ่ายวิดิโอใว้ด้วย แต่ก็ดีแต่ภาพผมก็ดูไม่เบื่อๆ จบเล่าแล้วครับ

    ตอบลบ