วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมขาวอวบใหญ่ ตอน 2



ต่อครับ........หลังจากนั้นครู่ใหญ่ๆผมได้ยินเสียงเหมือนคนเดินอยู่ข้างนอก
น้าสอนคงเสร็จภารกิจแล้ว ประมาณเกือบสามสิบนาทีจึงได้ยินเสียงประตูหน้าบ้านเปิดแล้วปิดอีกครั้ง
พร้อมกับเสียงรถบรรทุกน้าสอนออกไปผมที่ยังไม่หลับรีบลุกดูที่หน้าต่างเพื่อความแน่ใจ
แกคงรีบไปขึ้นของให้ทันเช้ามืด น้าสอนเป็นแบบนี้ทุกครั้งเมื่อมาค้างที่บ้านผม
ในช่วงที่พ่ออยู่ก็เหมือนกัน พ่อจึงชมนักชมหนาว่าแกขยันไว้เนื้อเชื่อใจได้
แต่หารู้ไม่ว่าน้าสอนล่อเมียพ่อคือแม่ผมไปแล้ว ผมพยายามนอนให้หลับแต่ไม่หลับ
ภาพเหตุการณ์มันอยู่ในความคิดและติดตาผมตลอด
ถึงแม้จะไม่เห็นแบบจะจะเหมือนหนังเอ็กซ์แต่จินตนาการมันก็ออกมาเป็นภาพ คนเย็ดกัน
ผมแค่แอบดูยังเสียวขนาดนี้แล้วน้าสอนล่ะ...
............เกือบตีสามแล้วผมยังฟุ้งซ่านอยู่จึงเดินออกมาข้างนอกอีกครั้ง เปิดตู้เย็นหาน้ำดื่ม
แสงไฟจากตู้เย็นทำให้ผมอดชำเลืองไปดูห้องนอนแม่ไม่ได้ เห็นยังเปิดแง้มอยู่เหมือนเดิม
ในทันทีทันใดนั้นผมตัดสินใจเดินย่องเข้าไปในห้องของแม่
ผมค่อยๆหมอบลงคลานเลาะมุ้งไปด้านที่แม่นอน เหมือนในจินตนาการของผมเลย
ร่างของแม่เปลี่ยนใหม่เป็นนอนตะแคง
แสงไฟจากเสาไฟข้างนอกที่ลอดหน้าต่างเข้ามาอีกด้านทำให้ผมเห็นร่างของแม่อย่างเด่นชัด
แม่นอนหันหลังให้ผม ขาขวาคู้พาดหมอนข้างส่วนขาซ้ายเหยียดตรง
เสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นถึงกลางหลัง ผ้าถุงช่วงบนคลุมแค่สะโพกช่วงกลาง
ส่วนผ้าถุงช่วงล่างรั้งขึ้นถึงแก้มก้น ทำให้สะโพกของแม่ตระหง่านงาม
ท่อนขาด้านหลังช่างขาวอวบเหลือเกิน สะโพกใหญ่งามประมาณ 44 นิ้ว
ผ้าถุงด้านหลังย้อยปิดหีของแม่ไว้เล็กน้อย ขณะนั้นผมมุดมุ้งเข้ามาครึ่งตัวแล้ว
ผมหมอบเข้าไปใกล้ๆแก้มก้นของแม่ ค่อยๆเอามือเปิดผ้าถุงที่ปิดอยู่ออก หีของแม่ใหญ่อูมมาก
ขาขวาที่พาดหมอนข้างส่งให้หีของแม่ล้นออกมาอยู่ข้างหลัง เห็นหมอยสีดำที่ตัดกับขาที่ขาวอวบ
ตัวผมสั่นและเกร็งไปหมด ผมแนบจมูกสูดดมเอากลิ่นหีของแม่
เส้นหมอยที่เปียกแฉะเพราะเพิ่งผ่านการสังวาสจากน้าสอน เหนียวเปียกชโลมอยู่ด้วยคราบน้ำเมือก
กลิ่นแปลกๆของน้ำเงี่ยนแต่ชวนให้เกิดอารมณ์มากกว่าเดิม ผมจึงใช้มือข้างหนึ่งกำควยแล้วขยับชักว่าว
ทั้งซุกหน้าเข้าหาหีแม่ จมูกโดนหีแม่เต็มๆ เมื่อผมรู้ว่าแม่ยังไม่รู้สึกตัวผมจึงมุดเข้ามานอนแนบข้างหลังแม่
ผมเอามือลูบหีของแม่ก่อนจะใช้นิ้วแยงเขี่ยไปตามร่องหี หีแม่ช่างอวบอูมหมอยดกดำแต่นุ่มมือ
ก้นขาวอวบใหญ่เนียนนุ่ม ขาอวบขาวทั้งสองที่คาบหมอนข้าง
ทำให้หีของแม่ที่ล้นออกมาด้านหลังช่างเพิ่มความกระสันยิ่งขึ้น
ตอนนี้ผ้าถุงถูกผมเลิกขึ้นเหลือแต่ก้นขาวผ่อง ควยของผมจ่อตรงท้ายแม่แล้วในขณะนั้น
ผมเขี่ยควยไปมาแล้วค่อยๆดันส่วนหัวเข้าทีละน้อย ความลื่นทำให้ควยของผมเข้าจนมิดในที่สุด
หีของแม่ช่างอุ่นและเสียวเมื่อเวลาผมขยับเข้าออก
ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนมีการตอดรัดจากข้างในของแม่ ผมขยับควยเข้าออกไปเรื่อย
ก่อนดันเข้าสุดลึกและเร่งถี่เร็ว ในที่สุดผมก็เกร็งกระตุกน้ำอสุจิฉีดพุ่งเข้าในรูหีของแม่
มันช่างมากมายเหลือเกิน ควยผมกระตุกหนึบๆในรูหีของแม่
พร้อมกับการตอดรัดจากรูหีของแม่จนผมรู้สึกได้ ผมแช่ไว้สักพักจึงค่อยๆ ถอนตัวออก
ผมเห็นน้ำกามของผมล้นเปียกแก้มก้นของแม่ ผมค่อยๆคลานออกมานอกมุ้งกลับเข้าห้องนอนผม
โดยไม่ลืมแง้มปิดประตูเข้าตามเดิม ผมมารู้ทีหลังว่าน้าสอนไปแอบก็อปปี้กุญแจห้อง
ซึ่งล็อคแบบธรรมดาแค่กดด้านใน
เพราะกุญแจห้องแม่มีดอกหนึ่งอยู่ในพวงกุญแจรถคันที่พ่อขับนั่นเอง.........มีต่อภาค 3 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น