วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความสุขปน ความทุกข์

สิ่งที่ผมเล่าต่อไปนี้เป็นความเลวระยำที่ผมสร้างมัน ขึ้นมาเองกับมือ คือว่าคุณแม่ของผมท่านเป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารักมากทั้งๆที่ท่านก็ อายุ 35 แล้วแต่รูปร่างและหน้าตาของท่าเหมือนกับผู้หญิงสาวๆอายุ 20 ต้นๆอยู่เลย ท่านแต่งงานกับคุณพ่อตั้งแต่ยังเป็นแค่วัยรุ่นอายุยังไม่ 17 ดีเลย ซึ่งคุณพ่อผมท่านเล่าให้ผมฟังว่าตอนนั้นท่านเห็นรูปคุณแม่จากคุณยายผมที่ ท่านไปแต่งกับชาวอังกฤษและท่านเป็นคุณอาของคุณพ่ออีกทีหนึ่งท่านจึงส่งรูป ครอบครัวของท่านมาให้คุณปู่ผมได้ดูที่เมืองไทยคุณพ่อผมท่านก็เริ่มชอบคุณแม่ ทันที เมื่อคุณพ่อผมถูกส่งตัวไปอบรมเรื่องการบินที่อังกฤษประกอบกับช่วงนั้นคุณแม่ ผมท่านปิดเทอมพอดีจึงได้กลับมาเยี่ยมบ้านหลังจากที่ท่านไปอยู่ที่โรงเรียน ประจำสตรีเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษคุณพ่อผมก็ไปเจอคุณแม่ผมตอน ที่ไปเยี่ยมคุณอาซึ่งเป็นคุณยายของผมอีกทีท่านก็ได้รู้จักกับคำว่ารักแรกพบ ทันที ทั้งๆที่ตอนนั้นคุณพ่อผมท่านเป็นนักบินเครื่องขับไล่ของกองทัพอากาศและมี อายุมากกว่าคุณแม่ถึง 12 ปี ท่านก็ไม่หวั่นอะไรเมือกลับมาที่เมืองไทยท่านก็คะยั้นคะยอให้คุณปู่ผมไปขอ คุณแม่กับคุณตาที่อังกฤษทันทีและคุณตาผมท่านก็เอาด้วยจึงจับคุณแม่ผมแต่งงาน กับคุณพ่อทันทีเหมือนกัน พอคุณแม่อายุได้ 18 ปีท่านก็มีผมแล้ว จนเมื่อผมอายุได้ 10 ขวบคุณพ่อผมท่านก็หันไปขับเครื่องบินพาณิชแทนโดยไปเป็นกัปตันขับเครื่อง 747 และ 757 ของสายการบินไทย ทำให้เวลานั้นคุณพ่อไม่ค่อยมีเวลาว่างอย่างเมื่อก่อนอีกจึงปล่อยให้เราแม่ ลูกอยู่ด้วยกัน 2 คนเดือนหนึ่งท่านจะมาอยู่บ้านประมาน 8-10 วัน ซึ่งในระหว่าที่คุณพ่อผมอยู่บ้านนั้นท่านกับคุณแม่มักจะอยู่ด้วยกันที่ห้อง ของพวกท่านไม่ค่อยออกไปไหนเท่าไหลนักไม่ต้องบอกกันนะครับว่าพวกท่านไปทำอะไร กันในห้อง แต่พอคุณพ่อไม่อยู่คุณแม่มักจะชวนให้ผมไปที่ฟิตเนตกับท่านเป็นประจำไปทีท่าน ก็จะออกกำลังกายและว่ายน้ำที่นั่นประมาน 3 – 4 ชั่วโมงเป็นประจำ จนผมอายุได้ 17 ปี ผมสามารถสอบเอ็นทรานซ์ติดที่จุฬาทำให้ครอบครัวของผมดีใจกันมาก วันนั้นเราไปฉลองกันที่ห้องอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่งโดยที่ไม่มีคุณพ่อผมอยู่ ด้วยเนื่องจากท่านติดไฟล์บินไปต่างประเทศกว่าจะกลับก็อาทิตย์หน้าโน่น วันนั้นผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไปอย่ามะหันคือผมได้คะยั้นคะยอให้คุณแม่ดื่ม ไวท์ไปหลายแก้วทั้งๆที่ตามปกติแล้วคุณแม่ผมท่านจะไม่ค่อยแตะต้องเครื่องดื่ม พวกนี้เท่าไหร่นักวันนั้นท่านจึงเมามาก พอเรากลับมาที่บ้านผมจึงต้องประคองพาคุณแม่ไปส่งที่ห้องของท่านตามลำพังและ เพราะคุณแม่ผมเมาจนไม่รู้เนื้อรู้ตัวผมจึงได้กระทำการที่เลวทรามต่อคุณแม่ ผู้งามสง่าและนางในฝันของผมตั้งแต่เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม เมื่อผมพาคุณแม่มาที่ห้องนอนของท่านที่ท่านเคยใช้เตียงในห้องนี้กับผู้ชายคน แรกและคนเดียวของท่านคือคุณพ่อของผมจนให้กำเนิดผมออกมา ผมก็หอมแก้มที่เนียนใสของท่านที่นิงก่อนนอนซึงผมมักทำเป็นประจำแต่ในวันนี้ มันไม่เหมือนทุกวันเพราะผมเองก็ดื่มไปมากเช่นกันด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ กลุ่นอยู่ในกระแสเลือดของผมทำให้ผมขาดสติเมื่อได้กลิ่นหอมๆจากแก้มที่เนียน นุ่มของคุณแม่มันได้ทำให้ผมเกิดอารมณ์จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ผมจึงก้มลง ไปหอมแก้มของคุณแม่อีกทีแต่ทีนี้ไม่เหมือนทุกครั้งผมได้ไซ้กลับมาหาริมฝีปาก ของท่านพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้าไปสำรวจในโพงปากที่อบอุ่นและเปียกชื้นของท่าน ส่วนมือซ้ายของผมก็ค่อยๆลูบไล้ไปมาที่ทรวงอกของท่านทั้งสองเต้าสลับไปมา มือขวาก็ค่อยสอดเข้าไปในกระโปรงของชุดราตรีสายเดี่ยวสีแดงเพลิงที่คุณแม่ผม ใส่ไปที่งานฉลองของผมจนมือของผมไปสัมผัสกับชั้นในลื่นๆที่ห่อหุ้มอวัยวะเพศ ของคุณแม่ผมไว้แล้วจึงค่อยๆรูบมันไปมาจนคุณแม่ผมท่านเริ่มที่จะค่อยๆถ่างขา ออกจากกันผมจึงเริ่มสอดนิ้วชี้เข้าไปสัมผัสกับเนินเนื้อแท้ๆของคุณแม่ผม เมื่อผมเจอกับร่องผ่ากลางผมจึงค่อยส่งนิ้วกลางเข้าไปและเริ่มที่จะถูนิ้ว กลางของผมไปมาในร่องเนื้อและ*เนื้อเล็กๆที่อยู่ในนั้นจะคุณแม่ผมกระตุก ตัวไปมาและเริ่มที่จะแอ่นหน้าอกของท่านขึ้นมาพร้องทั้งเริ่มที่จะร้อง ครางออกมาทั้งๆที่มีปากของผมกับปากของท่านประกบกันอยู่จึงมีแต่เสียง อื้มมมม เท่านั้นที่ดังขึ้นมาผสมกับเสียงครางหึ่มๆของเครื่องปรับอากาศ ผมทำไปได้สักคู่ผมก็รุกขึ้นมาและจับไปที่ขาของท่านทั้ง 2 ข้างให้ถ่างออกจากกันมากขึ้นไปอีกพร้อมทั้งรูทกระโปรงของชุดราตรีไปกองกัน ที่หน้าท้องของท่านทำให้ผมเห็นชั้นในส่วนล่างสีขาวที่ปกปิดสิ่งที่หวงแหนของ คุณแม่และมีแค่คุณพ่อเท่านั้นที่ไปชื่นชมมันผมค่อยๆลูทมันออกมาที่ปลายขา พร้อมทั้งดึงมันออกจากปลายขาขวาของคุณแม่ปล่อยให้มันยังแขวนอยู่ที่ขาซ้าย แล้วผมจึงหันกลับไปดูสิ่งที่ให้กำเนิดผมออกมาผมก็ได้เห็นเนินเนื้อที่โหนก นูนมากมันซุกตัวอยู่ระหว่างขาของคุณแม่ทั้ง 2 ข้างมันมีเส้นไหมสีน้ำตาลปกคุมอยู่บางๆและมันเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ เนี่ยงจากคุณแม่ผมท่านชอบเต้นแอโรบิกและว่ายน้ำอยู่เป็นประจำทั้งเมื่อตอน สาวๆท่านก็เป็นนักกีฬายิมนาสติกผมจึงสามารถถ่างขาของท่านได้มากเมื่อขาของ ท่านถูกผมถ่างจยมันกลายเป๋นเส้นตรง 180องศาแล้วร่องเนื้อของท่านก็เปิดออกจากกันภายในของมันมีสีแดงอมชมพูอยู่ ที่ปากรูของช่องครอดเนื่องจากมันเคยถูกใช้งานมาแล้วอย่างโชกโชนจากคุณพ่อมัน จึงมีสีน้ำตาลอ่อนๆและที่*เนื้อนั้นมันมีขนาดเท่าเมล็ดของผลส้มเขียวหวาน เท่านั้นเมื่อผมดูมันจนพอใจแล้วผมก็หันไปปลดสายคล้องไหลของชุดราตรีของ ท่านออกและค่อยๆลูทชิ้นผ้าที่ปกปิดทรวงอกลงมากรองกันที่หน้าท้องของท่านอีก ครั้งหนึ่งแล้วผมก็ได้เห็นเต้านมขนาด 36 นิ้วที่ขาวสะอาดและยังคงตั้งเต้าเป็นก้อนเนื้อหยุ่นๆนิ่มๆที่มีปานยอดเป็นสี น้ำตาลอ่อนอมชมพูและมียอดที่ยังซุกตัวอยู่ในเนินหน้าอดของคุณแม่แล้วผมจึง ก้มลงไปหาเต้านมที่ผมเคยดูดกินน้ำนมที่ไหลออกมาจากเต้านม 2 เต้านี้เมื่อตอนยังเป็นเด็กทารก พร้อมทั้งค่อยๆเอามือของผมทั้งสองข้างไปสัมผัสและค่อยๆบีบมันก่อนที่ผมจะเอา ลิ้นไปแตะที่ยอดอกที่ยังคงซุกตัวอยู่ผมค่อยๆใช้ลิ้นเขี่ยมันไปมาทั้ง 2 เต้า จนเม็ดหัวนมของคุณแม่ค่อยๆเปลี่ยนรูปร่างมากลายเป็นเม็ดกลมแข็งที่ชูตัว เองออกมาจากเนินหน้าอกขนาด 36 นิ้วของคุณแม่ผมก่อนที่ผมจะประคองเต้านมของท่านให้มันมาเบียดชิดกันแล้วจึง จัดการกับเม็ดนมยอดอกทั้งสองเม็ดพร้อมๆกันจนเกิดเสียง ซูดซาด หน้าอกของคุณแม่ก็เริ่มแอนเข้ามาหาริมฝีปากของผมมากขึ้นคิ้วของท่านก็ขมวด เข้าหากัน ในขณะที่เกิดเสียงจากการดูดของผมหูของผมก็ได้ยินเสียงครางเหมือนเสียงระเม อของท่านเมื่อผมจัดการกับเต้านมของท่านจนพอใจแล้วผมก็ค่อยๆไล่ลิ้นลงมาตาม ผิวเนื้อของท่านจนถึงหลุมกลางท้องที่เนียนเรียบของท่านผมก็จัดการดูดเลียและ ไซ้เนื้อหน้าท้องท่านก่อนแล้วจึงค่อยๆไล่ลงมาหาเนินหน้าขาที่โหนกนูนของท่าน ลิ้นของผมเริ่มที่จะสำผัดกับสาหร่ายสีน้ำตาลที่ปกปิดร่องเหวลึกของท่าน แล้วในที่สุดลิ้นของผมก็ได้รับรสชาติเค็มๆหวานๆจากร่องเหวลึกที่ซุกตัวอยู่ ท่ามกลางป่าสาหร่ายเมื่อลิ้นของผมสะดุดเข้ากับหุบเขาใต้ทะเลกลางร่องเหวลึก คุณแม่ท่านก็สะดุ้งสุดตัวและมีเสียงร้องครางออกมาพร้อมๆกับท่านเริ่มเรียก ชื่อของคุณพ่อแต่ผมก็ไม่สนใจกลับก้มหน้าห้มตาที่จะดูดกินน้ำหวานของคุณแม่ ที่ไหลออกมาซะโลมร่องเหวของท่าน ใบหน้าของคุณแม่เริ่มส่ายไปมาและเรียกร้องให้คุณพ่อ(ผมเอง)*ท่านซะทีท่าน ไม่ไหวแล้ว แล้วในที่สุดเมื่อความอดทนของผมมาถึงที่สุดผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าของผมออก และแทรกตัวของผมเข้าไปในง่ามขาของท่านพร้อมๆกับจับเรียวขาที่ขาวสวยเหมือน หยวกกล้วยขึ้นมาพาดที่บ่าทั้งสองข้างแล้วจึงจับลำ*ที่แข็งตัวจนสุดถูขึ้น และลงในร่องเหวของคุณแม่พอมันเปียกได้ที่ผมก็กดมันลงไปทันที คุณแม่ผมท่านสะดุ้งและร้องครางออกมาทันทีเมื่ออวัยวะบางส่วนของผมได้กลับ เข้าไปในท้องของท่านอีกครั้ง พอ*ของผมได้สัมผัดกับความคับแน่นและตอดดูดของหลุ่มลึกกลางเหวของคุณแม่ แล้วผมก็จัดการแช่มันอยู่ในนั้นพักนิงจนคุณแม่เริ่มคายคิ้วผมก็เริ่มดึง* ออกมาจนเกือบหลุดแล้วจึงกดมันกลับลงไปช้าๆ ใบหน้าของคุณแม่ก็แสดงอาการเหมือนท่านเสียวสุดๆออกมาริมฝีปากล่างของท่าน ท่านก็ถูกฟันขบอยู่เสียงร้องครางของท่านก็ดังออกมาจากลำคอที่เกร็งจนเห็น เส้นขึ้นมา เมื่อผมเริ่มเร่งความเร็วคุณแม่ก็เริ่มส่ายหน้าไปมาช่องของท่านก็เหมือนกับ ว่ามันเร่งบีบและตอดดูดแรงขึ้นเร็วขึ้นจนผมทนแทบไม่ไหว ร่างกายของคุณแม่ก็เริ่มสะเทือนตามแรงกระแทกของผมจนเต้านมของท่านกระเพื่อม ล่อตาล่อใจของผมไปมา ผมจึงปล่อยมือจากขาของท่านแล้วมือของผมก็ไปกำเข้าที่เต้านมที่กำลังแกว่งตัว ไปมาของท่าน และแล้วในที่สุดผมก็ไม่อาดทนได้กับความคับแน่นละดูดตอดของช่องสวาทของคุณแม่ ได้ผมจึงปล่อยเชื้อสุจิของผมเข้าไปในช่องท้องของคุณแม่ทันที
เนียง จาก ความมึนเมาจากไวท์ที่ผมดื่มเข้าไปแล้วยังมาออกแรงกระเด้าแม่ของตัว เองอีกผมจึงหมดแรงและหลับไปในอ้อมกอดของคุณแม่จนสายๆของวันรุ่งขึ้นผมก็ต้อง ตื่นขึ้นมาเผชินกับความจริงร่วมกับคุณแม่ที่ผมทับร่างที่เปลือยเปล่าของ ท่านอยู่แล้ว*ของผมยังฝังตัวอยู่ในรู*ของท่านอีกตางหาก คุณแม่ท่านเริ่งรู้ตัวตื่นขึ้นมาก่อนพอท่านเริ่งรับรู้สึ่งที่ผมทำไปเมื่อ คืนท่านก็กรีดร้องออกมาจนผมตกใจตื่นขึ้นมาเมื่อรับรู้ว่าผมได้ทำอะไรลงไปผม ก็รีบรุกออกมาจากร่างกายของคุณแม่ทันที ป๊อก นั้นคือเสียงที่ดังออกมาเมื่อ*ของผมถูกดึงออกมาจากรู*ของคุณแม่แล้วน้ำ เมือกขาวขุ่นจำนวนมากก็ไหลตามออกมาลงไปกองบนที่นอนอีกทีหนึ่ง คุณแม่ผมท่านรุกขึ้นมาและคว้าผ้าห่มมาปิดตัวท่านทันทีพร้อมทั้งร้องไห้และ ต่อว่าผมอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ผมเองก็ยืนตัวสั่นและหน้าซีดอยู่ตรงนั้นจนคุณแม่ไล่ให้ผมออกไปจากห้องของ ท่านแล้วท่านก็ขังตัวเองอยู่ในห้องนั้นทั้งวัน ส่วนผมเองก็รู้สึกผิดมากผมได้แต่นั่งนิ่งๆที่โซฟาในห้องรับแขกวันนั้นเราสอง แม่ลูกได้แต่อยู่กันเงียบๆไม่ได้กินและออกไปไหนเลยจนเย็นด้วยความเป็นห่วง ท่านผมจึงขึ้นไปแคะประตูห้องของคุณแม่แต่ท่านก็ไม่ยอมรุกมาเปิดจนในที่สุดผม เลยไปเอากุญแจสำรองที่ห้องสมุดมาเปิดเข้าไปในห้องท่านสิ่งที่ผมเห็นก็คือคุณ แม่ผมนอนตะแคงข้างหันหน้าไปที่หน้าต่างและร้องไห้ออกมา ผมจึงเข้าไปหาท่านและร้องไห้ออกมาก่อนที่จะก้มลงไปกลาบท่านที่เท้าแล้วจึง พูดขอโทษท่านไปคุณแม่ท่านก็อยู่นิ่งๆไม่ยอมพูดอะไรกับผมเลย ผมจึงอยู่กับท่านในห้องของท่านที่เมื่อคืนผมได้กระการอันเลวร้ายและต่ำทราม ลงไปพร้อมร้องไห้ออกมาจนในที่สุดผมก็หลับไป จนเช้ารุ่งขึ้นคุณแม่ก็ปลุกผมและเรียกให้ผมไปกินข้าวเช้ากับท่านข้างล่างผม ก็ได้แต่ทำตามที่ท่านสั่งจนเรากินกันเสร็จแล้วคุณแม่ก็ไล่ให้ผมออกมาข้างนอก ท่านจะล้างจานและทำความสะอาดครัวเหมือทุกๆวันพอท่านทำเสร็จแล้วขณะที่ท่าน กำลังออกมาดูทีวีรายการโปรดของท่านผมก็เข้าไปกราบเท้าท่านคุณแม่ท่านก็ บอกว่าให้อภัยผมและเราจะไม่คิดถึงมันอีกแล้วเราทั้งคู่จึงดูทีวีด้วยกันแต่ ถึงแม้ว่าคุณแม่จะบอกว่าเราจะเหมือนเดิมเราจะไม่คิดถึงเรื่องนั้นอีกแต่ความ สำพันและความรู้สึกของเราได้เปลี่ยนไปแล้ว หลังจากวันนั้นจนคุณพ่อกลับมาผมก็ไม่ค่อยกล้าสู้หน้าคุณแม่เท่าไหลนักส่วน คุณแม่เองท่านก็เงียบๆไปเหมือนกับว่าท่านมีอะไรอยู่ในใจของท่าน แต่แล้วมันก็เหมือนกับได้เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไป อีก 3 เดือนกว่าๆ เมื่อคุณแม่เริ่มเป็นลมบ่อยและท่านก็เหม็นกลิ่นอาหารบางประเภทด้วยจนคุณพ่อ ท่านทนไม่ไหวจึงพาคุณแม่ไปหาหมอและในเย็นวันนั้นเองเมื่อผมกลับมาจากมหาลัย ผมอึงไปเลยเมื่อคุณพ่อท่านบอกจะพาไปกินข้าวนอกบ้านเพื่อเลี้ยงฉลองต้อนรับ น้องคนใหม่ที่ท่านอยากได้มานาน วันนั้นผมกินข้าวไปด้วยความสงสัยว่าเด็กในท้องของคุณแม่นั้นเป็นลูกผมหรือ ลูกคุณพ่อกันแน่ พอคุณพ่อท่านไปบินอีกครั้งผมก็เข้าไปคุยกับท่านถามท่านในสิ่งที่ผมสงสัยท่าน ไม่ได้ตอบผมแต่ท่าทางของท่านมันบอกผมทุกอย่าง ครับคุณแม่ของผมท่านกำลังอุ้มลูกของผมที่ผมได้ไปทำระยำกับท่านเอาไว้ในวัน นั้นผมพูดอะไรไม่ออกได้แต่ร้องไห้ออกมาและกลาบขอโทษท่านท่านก็ไม่ได้พูดอะไร ได้แต่ร้องไห้ ตั้งแต่วันนั้นผมก็เฝ้าดูแลท่านแทนคุณพ่อจนในที่สุดคุณแม่ก็ครอดลูกของผมออก มาคุณพ่อท่านดีใจมากเพราะลูกคนที่สองท่านอยากได้ลูกสาวคุณแม่ก็ให้กำเนิดลูก สาวคุณพ่อท่านเฝ้าแต่พูดว่าลูกของท่านคนนี้ต้องสวยและดีเหมือนแม่ทุกๆครั้ง ที่คุณแม่ได้ยินคุณพ่อท่านพูดอย่างนี้ต่อหน้าคุณพ่อท่านจะยิ้มแต่พอลับหลัง คุณแม่ท่านจะร้องไห้เสมอ จนเวลาผ่านไปได้ เดือนกว่าสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดมันก็เกิดขึ้นมาอีครั้งวันนั้นผมไปเรียน และได้กลับบ้านก่อนเวลาส่วนคุณพ่อท่านไปบินยังไม่กลับมาอีกประมาน 2 วันถึงกลับ วันนั้นเมื่อผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านแล้วผมก็ได้เห็นร่างของคุณแม่ที่ตอนนี้ ตัวของท่านอวบขึ้นมานิดนึงกำลังเปิดเสื้อให้นมลูกสาวของผมอยู่ผมจึงมีโอกาส ได้เห็นนมของท่านอีกครั้งมันทำให้ผมเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาพอคุณแม่ท่านเห็น ผมท่านก็รีบดึงเสื้อขึ้นมาปิดและรีบรุกไปที่ห้องของท่านทันที หลังจากนั้นผมจึงรีบอาบน้ำและรีบแต่งตัวเพื่อที่จะออกจากบ้านไปที่อื่นที่ ไม่ใช่ที่บ้านเพราะผมกลัวตัวเองกลัวที่จะไปทำอะไรคุณแม่เข้าเพราะว่าตั้งแต่ คุณแม่ท้องลูกสาวของผมท่านก็ดูอวบขึ้นและสวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตาและในวัน นั้นเองผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไปอย่างร้ายแรงผมได้ไปกินเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง แถวทองหล่อจนจะเที่ยงคืนผมก็เริ่มเมานิดนึงและเพราะความคึกคะนองของกลุ่ม เพื่อมผมพวกมันเลยได้ใส่ยาปลุกเซ็กลงไปที่แก้วของผมก่อนที่ผมจะกลับพอบอกลา เพื่อนๆผมก็ดันยกแก้วเหล้านั้นขึ้นดื่มตามแรงคะยั้นคะยอแล้วจึงได้กลับบ้าน พอมาถึงบ้านเมื่อไขกุญแจเข้าไปแล้วผมก็เห็นคุณแม่คนสวยของผมท่านกำลังจะขึ้น บันไดกลับไปที่ห้องของท่านด้วยความเมาและฤทธิ์ของยาที่กลุ่นอยู่ในตัวผมผม จึงเข้าไปรวบเอวของท่านและจับให้ท่านโกงโค้งเกาะอยู่ที่ขั้นบันไดแล้วจึงถลก ชุดนอนของท่านขึ้นไปพร้อมทั้งดึงกางเกงชั้นในของท่านลงมาที่เข่าแล้วผมก็ จัดการกดลำ*ของผมเข้าไปในช่อง*ของท่านทันทีท่านกลางเสียงร้องและการ ดิ้นรนที่จะเอาตัวรอดของคุณแม่ พอลำ*ของผมได้ไหลเข้าไปในช่อง*ที่ฝืดแน่นของคุณแม่แล้วผมก็จัดการกระเด้า ท่านทันทีคุณแม่ท่านก็ได้แต่ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดเพราะช่อง*ของท่านไม่มี น้ำเมือกมาหล่อลื่นอยู่เลย พอผมกระเด้าท่านไปสักพักน้ำเมือกลื่นๆของท่านก็เริ่มไหลออกมาจนท่อน*ผมมัน เริ่มลื่นขึ้นผมจึงทำมันเร็วขึ้นจนคุณแม่เปลี่ยนจากเสียงร้องของความเจ็บปวด มาเป็นเสียงร้องครวงครางของความเสียวแทนและแล้วก็มาถึงวาระสุดท้ายเมื่อผม เริ่มทนต่อความฟิดแน่นและตอดดูดของช่อง*ของคุณแม่ไม่ไหวผมก็ได้ปล่อยเชื้อ อสุจิกลับเข้าไปในช่อง*ของคุณแม่จนมันล้นออกมาท่ามกลางเสียงกรีดร้องและ อาการกระตุกตัวของคุณแม่ เมื่อผมเสร็จคุณแม่ก็เริ่มได้สติท่านจึงดิ้นหนีผมอีกครั้งแต่เพราะว่าฤทธิ์ ยามันยังไม่หมดไปผมจึงจับคุณแม่ให้หันมาหาผมและเอาตัวของท่านไปพิงกับผนัง ปูนที่อยู่ตรงขั้นพักของบันไดแล้วจึงถลกชุดนอนของคุณแม่ออกไปทางศีรษะท่าน พร้อมๆกับปลดตะขอยกทรงของท่านออกคุณแม่จึงยืนเปลือยกับผมที่ขันพักของบันได แล้วผมจึงยกขาขวาของท่านขึ้นมาและจับท่อน*ที่ยังแข็งตัวอยู่กดมันกลับเข้า ไปในช่อง*ของคุณแม่และออกแรงกระเด้าท่านอย่างรุนแรงจนท่านร้องเสียงหลงพอผม กระเด้าท่านไปได้พักนึงผมก็ก้มหน้าลงไปหาเต้านมที่เต็มไปด้วยน้ำนมของท่าน แล้วจึงก้มหน้าก้มตาดูดกินน้ำนมที่หน้าอกของท่านอย่างอร่อยจนผมเสร็จอีก ครั้ง แต่เพราะฤทธิ์ยามันจึงทำให้ผมไม่รู้จักคำว่าพอผมจึงจับขาอีกข้างของคุณแม่ แล้วยกมันขึ้นมาไขว้ไว้ที่ก้นของผมทั้ง 2 ข้างแล้วจึงเริ่มกระเด้าคุณแม่อีกครั้งท่ามกลางเสียงร้องที่เริ่มแผ่วเบาของ คุณแม่ท่านจนผมเสร็จเป็นครั้งที่ 3 ผมจึงหมดแรงแล้วค่อยๆทรุดลงมากองที่ขั้นพักของบันได้โดยที่คุณแม่ของผมท่าน ก็เกาะผมและทรุดลงมาทับผมอีกทีแล้วเรา 2 แม่ลูกจึงหลับไปด้วยกันจนเวลาตี 5 เมื่อผมตื่นขึ้นมาเพราะเสียงร้องไห้ของคุณแม่ละเมื่อฤทธิ์ยามันได้หมดไปจาก ตัวผมแล้วผมจึงเริ่มร้องไห้ออกมาตามท่านและก้มลงไปกลาบขอโทษท่านแต่คุณแม่ก็ ไม่ยอมที่จะพูดอะไรกับผมท่านค่อยๆรุกขึ้นแล้วกลับไปที่ห้องของท่านโดยที่ ท่านได้ทิ้งชุดชั้นในและชุดนอนของท่านไว้กับผมที่ขั้นพักของบันไดผมจึงค่อย เก็บชุดของท่านและของผมรวมทั้งเช็ดทำความสะอาดคราบน้ำเมือกและคราบอสุจิของ ผมและคุณแม่ที่เราสองปล่อยออกมาที่ขั้นบันไดจนสะอาดดีแล้วผมจึงขึ้นนอนด้วย ความเพลียและความเสียใจจนบ่ายกลุ่มเพื่อนผมที่ร่วมกันใสยาโทรมาแซวและถามผม ว่า “เมื่อคืนหาที่ลงได้ไหม?” ผมจะตอบพวกมันได้ยังไงว่าคนที่ผมไปลงคือคุณแม่ของผม ผมก็ได้แต่ด่าพวกมันออกไปโดยที่ตอนนั้นผมไม่รู้เลยว่าคุณแม่ท่านได้เปิด ประตูเข้ามาในห้องของผมและท่านได้ยินหมดแล้ว พอผมรู้ตัวผมก็เห็นคุณแม่กำลังร้องไห้และผมก็เลยร้องไห้ตามท่าน ท่านเดินเข้ามาหาผมและค่อยๆดึงผมเข้าไปกอดแล้วท่านก็บอกกับผมว่าเมื่อคืน ท่านมีความสุขมากคุณพ่อผมไม่เคยทำให้ท่านได้สุดๆอย่างนี้เลย ผมก็อึ้งและลุกขึ้นมามองตาท่านแล้วท่านก็ก้มลงมาจูบปากผมและบอกผมว่า “เรามาทำอย่างเมื่อคืนกันอีกทีนะ..ลูกหิวไหม?..ถ้าหิวเดียวเราค่อยกินกันนะ จ๊ะ” ผมเองตอนนั้นก็พูดไม่ออกแต่ด้วยความต้องการลึกๆในใจของผมผมจึงรวบตัวท่าน เข้ามาแล้วจูบปากแลกลิ้นกับท่านก่อนที่ผมจะถอดเสื้อผ้าของท่านออกไปแล้วจึง ก้มลงไปหาเต้านมของท่านและดูดกินน้ำนมที่ไม่ค่อยไหลออกมาเพราะท่านพึ่งจะให้ นมลูกสาวผมจนผมหนำใจแล้วจึงเลีย*ให้ท่านแล้วท่านก็ดูด*ให้ผมเป็นครั้งแรก เราทั้งคู่จึงอยู่ในท่า 69 จนผมเกียบออกจึงกลับมาอยู่ในท่านเดิมแล้วจึงกด*เข้าไปในร่อง*ของคุณแม่ ท่ามกลางเสียงร้องครวงครางของท่านแล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องกระเด้าท่านไป แล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับก้มตัวลงไปดูดนมท่านจนท่านร้องเสียง ดันลั่นแล้วจึงกระตุกตัวแสดงให้เห็นว่าท่านเสร็จแล้วผมจึงหยุดแต่ในระหว่าง รอให้ท่านหายเหนื่อยผมก็จัดการกินน้ำนมที่ไหลออกมาอย่างเอร็ดอร่อยผ่านไปได้ พักนึงผมจึงเริ่มกระเด้าท่านอีกครั้งจนท่านเสร็จไปอีกครั้งพร้อมๆกับผมหลัง จากวันนั้นผมกับคุณแม่เราก็*กันเสมอโดยที่คุณพ่อไม่เคยรู้เลยว่าคุณแม่ ท่านมีชู้และชู้ของท่านก็คือผมเอง ผมที่เป็นลูกคนโตของท่านและลูกสาวคนเล็กของท่านก็เป็นลูกของผมกับคุณแม่นะ เอง

3 ความคิดเห็น:

  1. ท่อน1 นานแล้วช่วงหนึ่งชีวิตของลูกผู้ชาย
    ผมจบ.ปลายก็ทำงานช่วยแม่มาตลอดจนผมจับใด้ใบแดงติดทหารเกณฑ์ผลัดภาคกลาง ผมต้องจากพ่อแม่และน้องสาวไปฝึก ตลอดการฝึกสนุกดีใด้เจอเพื่อนมากมายครูฝึกระดับนายคุมการฝึกก็ดีด้วย ชายเต็มใว้มาอยู่ด้้วยกัน มีเรื่องมากมาย เช่นความใคร่บางคนหนีออกค่ายไปเที่ยวตีหมอบางคนก็เอาประเที่ยงมาเป่าปี่ให้ แม้แต่ผมก็มีความต้องการสูงเช่นกัน แต่ก็ใด้นางทั้งห้านี้แหละแอบในห้องน้ำสร้างความใคร่ให้มันผ่านไป ใด้ด้วยดี พอฝึกเสร็จ มีช่วงให้พ่อแม่มาเยี่ยมใด้ และปล่อยแถวให้พาพ่อแม่ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆค่ายทหารในจังหวัด วันนี้แม่ผมมาคนเดียวพ่อไม่มาติดประชุมผู้นำชุมชนระดับอำเภอ แม่ให้ผมพาไปตลาดสดหน้าของอหร่อยกิน ช่วงที่เดินไปหาชื้อของกินในตลาดสด ผ่านโรงแรม แม่พูดออกมา ชื้อของกินเปิดห้องตากแอร์กินใจเย็นดีกว่า ผมก็ท้วงไปว่าค่าเปิดห้องคงแพงนะแม่ แม่บอกโรงแรมแนวตอนรับนักท่องเที่ยวพักค้างคืนไม่เกิน600ไม่แพงหลอกลูก ผมพูดว่าก็ดีนะแม่กว่าจะถึงเวลาเขาค่าย รวมแถว 4โมงเย็นครึ่ง แม่ก็ไม่ต้องเดินทางกลับบ้านทันที่ แแม่นอนเอาแรงก่อนใด้เช้าๆค่อยกลับบ้าน เราแม่ลูกชื้อของมามากมายมากินในโรงแรมค่าเปิดห้อง550บาทเองออกใด้ถึงเที่ยงวันของอีกวัน กินอิ่มผมนอนเล่นดูทีวี แม่ก็นอนข้างผมนั้นแหละ กลิ่นไอผู้หญิงนอนข้างตัวผมทำให้ผมรู้สึกว่า มีอะไรบางอย่างกระตุนผมให้เกิดความต้องการทางเพศ ความคิดผมเดินหน้า ด้วยการกอดแม่ นอนหนุนแขนแม่ แม่ก็แสดงความรักด้วยการหอมแก้มผมเบาๆ พูดว่า แม่คิดถึงลูกมากเป็นห่วงกลัวจะฝึกหนักหรือถูกส่งไปชายแดน ใด้เจอหน้าลูกดีใจมากๆ ผมก็บอกแม่ว่า คิดถึงบ้านอยากกลับบ้าน2ปีเต็มๆกว่าจปลดประจำการคงแย่แน่ๆแม่ แม่ถามโน่นถามนี้ จนผมเจอคำถามของแม่ว่า ทหารวัยเต็มตัว คงหนีเที่ยวมีแน่เลยผมก็บอกแม่ว่า มีแม่เพื่อนหนี้ไปเที่ยวผูหญิงกลับไม่ทันโดนทำโทษหนักเลยละ ลูกเป็นแบบเพื่อนไหม ผมก็ตอบตรงๆไปว่า ลูกก็มีอารมณ์ทางเพศแบบเพื่อนทหารทุกคนแหละ แต่ลูกไม่เคยหนี้ออกนอกค่ายหลอก ความคิดผมตอนนั้นอยากลองตามอารมณ์พาไปมาก หัวผมหนุมแขนแม่ กอดแม่แบบเอียงข้าง ความต้องการผมรุนแรงมากจนต้องแกล้งแม่ด้วยการเอาหน้าไปคุกคลีหน้าออกแม่ไปมาแบบแกล้งเล่น ผมกล้าพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด แม่อยากจังกอดแม่ยิ่งคิดถึงการอยากร่วมเพศ แม่ผมหัวเราะ ว่า ขนาดกอดแม่ยังคิดจะเอาผู้หญิง คงอันใว้มาเยอะเลยนะลูก ผมพูดเสียงออยๆเบาๆว่า แม่ลูกขอนอนทับตัว

    ตอบลบ
  2. ท่อน2 แม่นะ แม่บอกทำแบบไหน ไม่เอานะถ้าจะทำแบบพ่อแก ผมก็พลิกตัวทับแม่ ทำท่าทางโยกตัว ไปมา ให้ลำแท่งที่แข็งชิดขาแม่มากที่สุด ทำแบบๆนี้เองแม่ เพื่อลูกจะหายเงี่ยนบาง นะแม่ ใด้ไหมแม่ แม่หัวเราะบ้าๆไม่เอา แม่จักกะเดียมนะ ผมออนแม่จนแม่ยอมบอกทำแบบนี้แค่นี้เชยๆนะ ผมก็พยักหน้ารับ ผมโยกตัวไปมาบนตัวแม่ ถึงผมจะอยู่ในชุดวอร์มทหาร แต่ลำแท่งผมแข็งตัวมาก มันไปขัดง่ามขาแม่ในชุดหน้าเพศแม่พอดี แม่ผมบ่น แข็งโปกเลยนะลูก ขนาดมีกางเกงในกางเกงวอร์มยังผ่านตรงเลย ยังทิ่มกางเกงยีนแม่ชัดเจน ผมทำนานมากจนผมกล้าพอขอแม่จับขาแยกออกเพิ่มอีกนิด เพื่อให้ลำแท่งของผมไปขัดสีตรงซิปกางเกงยีนแม่ ผมทำไปสักพักบอกแม่ว่า เจ็บจังแม่มันขัดสีที่ซิปกางเกงยีนของแม่ แม่ถอดออกนะให้เหลือกางกเงในก็พอ ไม่ก็ไม่ค่อยยอมหลอก แต่ผมขอแม่ และดึงกางเกงยีนแม่ออกจากตัวแม่ แม่รีบเอาผ้าเช็ดตัวของโรงแรมมีคุมปิดหน้าเอวแม่อย่างรีบจนผมมองไม่ทันเลย ผมก็ขอแม่ทำต่อ แม่ค่อยๆเปิดผ้าเช็ดตังให้ผมนอนทับแล้วผมก็โยกเอาลำแทงเสียดสีไปมา ผมยังอยู่ในชุดพอร์มอยู่ แม่ห้ามผมมองดูให้ผมมองหน้าแม่ใว้ห้ามมองไปดูตรงนั้นนะ ผมทำนานมากมันใด้อารมณ์ที่สุด ผมบอกแม่ แม่ๆลูกอยากแตกเร็วๆ มันมีผ้ากางเกงผมกันใว้หนาเกินไป ลูกเจ็บจนทำให้แตกช้านะ ลูกขอถอดออกใด้ไหม แม่ก็พยักหน้าใด้ ผมลูกถอดกางเกงวอร์มของผมแม่ก็เอาผ้ามาปิดหน้าเอวแม่อย่างเร็ว กลัวผมเห็นของดีแม่ผ่านรูปกางเกงในแม่ แม่บอกให้ผมนอนทับตัวแม่ก่อนแม่ถึงจะเปิดผ้าขนหนูแยกขาให้ ผมก็ทำตามแม่บอก แถมกำชับ ว่า ห้ามถอดกางเกงใน ห้ามงัดลำแท่งออกมาด้านข้างกางเกงใน ผมก็รับ ปากแม่ ใด้ๆแม่ พอผมนอนทับบนตัวแม่แม่ก็ค่อยดึงผ้าเช็ดตัวขึ้นเอวแยกขาออกให้ลำแท่งของผมไปแนบงามขาของแม่ แม่บอกเริ่มใด้ผมก็เริ่ใโยกตัว ให้ลำแท่งของผมเสียดสี ชิดกาบสามเหลี่ยมให้มากที่สุดค่อยๆบรรจงทำ นอนทับแม่กอดชิดตัวแม่ ก้นก็กระดกขึ้นลง แม่คงไม่รู้ว่ากางเกงในผมมันหมดสภาพของยางขามันย้วยยึดหมดแล้ว มันแข็งดันจนปริ้นออกมาด้านข้างขอบแม่ไม่รู้เพราะแม่ยังมีผ้ากางเกงในแม่กันใว้ ผมทำแบบรรจงนานมาก จนแม่บ่นเมื่อไรจะแตกนินานแล้วนะแม่เหมื่อยรับน้ำหนักตัวลูกนอนทับอยู่ ผมก็แม่เปลี่ยนท่านั่งยองๆมือคล่ำพื้นกระเดาโยกใด้ถนัดขึ้นและแรงขึ้น ทำให้ผมเห็นกาบสามเหลี่ยมแม่ย้วยยุบยับตามแรงกดลำแท่งของผม ในเวลานี้แม่เอาผ้าเช็ดตัวอีกผืนมาปิดหน้าตัวเอง แม่บ่นรีบทำให้เสร็จเร็วๆแม่เหมื่อยนะ ผมไม่เชื่อที่แม่พูด เพราะ มีน้ำซึมผ่านกางเกงในแม่ออกมา แม่ผมจะทำให้เสร็จนะ แต่แม่ห้าม ห้ามด่าห้ามว่าลูกนะ ผมพูดจบก็จับของกางเกงในแม่ไปอีกข้างรีบดเอาลำแท่งเสียบดันเร็วที่สุดจนแม่เปิดผ้าเช็ดตัวยกหัวขึ้นมามอง แต่ไม่มันห้ามแล้ว ลำแท่งผมเสียบไปในรูจนมิดลำชักขึ้นลงใด้หลายครั้งแล้ว ผมกดแม่ใว้ พูดกับแม่ว่า ลูกขอนะแม่ นะๆ แม่เองก็แซะนะ ลูกถึงกล้าทำมากกว่านี้ไง แม่หยิกตีไหล่ผมไปหลายที่ ลูกบ้า ลูกบ้า เอาหีแม่จนใด้ ผมก็แซกเสียงพูดไป เอานะแม่ลูกมีความสุขดีนะ รักแม่มากขึ้นด้วย ผมโยกไปสักพักแม่ปรับตัวใด้ ผมก็ถอดกางเกงในผมและของแม่ออก ผมกับแม่เต็มที่ผมกระแทกลำแท่งผมใส่กาบหม้อของแม่แรงกดลึกๆสาวยาวๆลงกลับไปเร็วๆจนแม่ร้องออกมาในลำคอเกร็งตัวกอดลูกชายแน่นมือ ผมเสียวที่สุดของความเสียว ปล่อยน้ำเข้าไปในช่องคลอดของแม่ ผมนอนทับตัวแม่ใว้ แม่ผมร้องให้เบาๆ พูดว่า มันเป็นใด้ยังไง แม่เอากับลูกชายแท้ๆของแม่เอง ผมก็กอดแม่ใว้ไม่ให้แม่ร้องให้เสียใจ จนแม่ปรับตัวเหตุการณ์ อารมณ์เสียใจหลังน้ำแตกจากความใคร่ แม่ก็บอกผมว่า มันผ่านไปแล้ว ถือว่า แม่ยอมให้ลูกมีชีวิตที่ดีขึ้นในค่ายทหารแล้วกัน ผมกอดแม่สักพัก ขอแม่รีกรอบ แม่บ่น อุ๊บเลยว่า เอาอีกแหละ น้ำนี้ผมทำรักกับแม่ใด้เห็นเสรีละร่างกายแม่ทุกมุมส่วนเว้าส่วนโค้งเม็ดแคมนอกในอย่างชัดเจนและใด้ดูดเลียหน้าอกหัวนมแม่ไปด้วย

    ตอบลบ
  3. ท่อน3 แม่เองก็กล้าพูดออกมา แม่นะ น้ำแตกต่อเนื่องครั้งแรกในชีวิตหัวใจแทบวายเลย หลังงจากจบความใคร่ใด้เวลาผมกลับเข้าค่าย แม่ก็กอดหอมแก้มผม พูดมาว่า แม่รักห่วงลูกเสมอทุกวันคิดถึงลูกทุกวัน ขอให้ลูกเป็นเด็กดีเป็นทหารอยู่ในวินัยนะลูก เหตุการณ์วันนั้น จบผมปลดประจำการณ์กลับมาบ้าน แม่ก็หาสาวแต่งงานทันที่ก็แฟนผมจีบนั้นแหละ ถึงผมจแต่งงานมีลูกแล้วทุกวันนี้ แต่เวลากอดแม่ผมจะมีอารมณ์อยากกับแม่มากมันบอกไม่ถูก ถึงผมจะคิดใด้ทำแบบนั้นมันผิดอย่างแรง แต่ก็อดคิดไม่ใด้เลย และล่าสุดปีใหม่60นี้ ผมฉลองในครอบครัว แม่เมานิดๆตอนแม่ไปทำอาหารในครัว ผมลองไปในครัวกอดแม่ทางด้านหลัง จับหน้าอกแม่ลูบคลำเบาๆ แม่ก็พูดมาว่า ยังไม่ลืมอีกหรือ แม่60แล้วนะ หลายชายก็โตจะเข้ามอ1แล้ว ผมพูดเบาๆจะลืมใด้ยังไง มันดีไปหมดเลยนะแม่ รักแม่มากขึ้นอยากกอดแม่นานๆถึงจะไม่ให้เอาก็ตามขอใด้กอดใด้ใกล้ชิด ลูกก็มีความสุข พอใด้อารมณ์ลูกก็ไปลงกับเมียทุกครั้งแต่จะนึกถึงร่างกายแม่ทุกส่วนที่เคยสัมพัดมา
    เชื้อไหมว่าครั้งแรกในรอบที่ผมใด้จับของสงวนของแม่ที่เคยมีอะไรกับแม่มา ผมล่วงมือลงเพศของแม่ลูบคลำเบาๆ พอผมใด้อารมณ์เต็มที่ ผมก็จะออกมานั่งดื่มเบียร์ที่วงครอบครัวตามเคย แม่เอาอาหารมาส่งมานั่งทำตัวปกติ พอเบียร์หมดพาเมียไปชื้อ แกล้งเมียว่าขอฉลองปีใหม่ป่าข้างทางหน่อยเมียก็ให้ เมียชอบมากอารมณ์รุนแรงของผม หารู้ไม่ว่า ผมเอาเมียจิตนาการณ์ถึงแม่ผมมาตลอดเลย...จนทุกวันนี้

    ตอบลบ