วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมสุดยอด




พ่อกับแม่ผมนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดทั้งคู่ท่านเย็ดกันบ่อยมากผมแอบดูต้องชักว่าวไปด้วยและจินตนาการว่ากำลังเย็ดแม่ตัวเอง
พ่อ เคยพาเพื่อนๆมาสวิงกันที่บ้านแต่ผมนั้นไม่ได้แอบดูหรอกครับท่านจะนัดเพื่อน เวลาที่ผทไม่อยู่มีทั้งแบบคู่และเดี่ยวซึ่งผมได้รู้ความลับของแม่กับพ่อวัน นั้นผมอยู่บ้านคนเดียวดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ผมได้เข้าไปในห้องท่านกะว่าจะ เอากางในแม่มาดมแล้วชักว่าวเล่นผมเปิดลิ้นชักเห็นกางเกงในแม่แต่ละตัวสุด เซ็กซ์ซี่มีแต่แบบสายเดี่ยวตัวจิ๋วผมควยแข็งที่เห็นกางในรูดควยไปด้วยทั้งดม ทั้งพัดควยแม่อายุ
48
แล้วแต่ยังดูดีน่าเย็ดมากแล้วสายตาผมก็เจอกับอัลบัมรูปอยู่ในลิ้นชักเดี่ยวกับกางเกงใน
ผม หยิบมาเปิดโอ้โฮ้ภาพในอัลบัมมีแต่รูปเปลือยของแม่และพ่อและรูปใครไม่รู้หลาย คนมากผมรีบกระโดดขึ้นเตียงแม่รูดควยพลางเปิดดูภาพที่ละภาพแม่ผมโพสท่าถ่าย รูปโชว์อล่างฉ่างหีแม่ผมใหญ่มากไม่มีขนเลยสักเส้นในภาพมีทั้งแม่ถูกใครไม่ รู้เย็ดหีอยู่พ่อนอนข้างๆ
พ่อกับแม่ผมชอบแบบนี้นี่เองใจผมตอนนั้นยิ้มในใจว่าอย่างนี้ไม่ยากแน่ที่ผมอยากกับท่านบ้าง
ผมรื้อค้นต่อไปก็เจอกับแผ่น ซีดี
ผม เอามาเปิดแม่ผมแก้ผ้าโชว์หีบนสนามข้างบ้านท่าทางยั่วยวนลูบหีโชว์แล้วพ่อก็ เดินไปกอดแม่แล้วชี้มาที่กล้องพ่อคงกล้องเอาไว้แล้วท่านก็เริ่มบทรักตรงลาน ตรงนั้นทั้งเลียหีดูดควยแล้วเย็ดกันบนพื้นหญ้า
และอีกหลายแผ่นแม่โดนรุมเย็ดทั้งแลกกันเย็ด
ผม ชอบมากที่ท่านเป็นแบบนี้ชักว่าวจนน้ำแตกไปหลายที่หลังจากนั้นมาเวลาแม่เดิน ผ่านผมมักจะควยแข้งทุกทีท่านไม่สงสัยผมเลยว่าผมนั้นคิดอย่างไรกับท่าน
ผม ความฝันผมก้เป้นจริงวันนั้นแม่ไปงานแต่งงานของลูกเพื่อนซึ่งอยู่ต่างจังหวัด พ่อไม่ว่างผมเลยรับหน้าที่ขับรถให้วันนั้นแม่แต่งเซ็กซี่มากผมมองเห้นเนินอก ขาวแม่แอนเบาะนอนผมเหลือบไปมองโคกหีแม่นูนเด่นผมขับรถควยแข็งตลอดทางแม่หัน มามองผมแล้วยิ้มผมต้องหลบหน้าด้วยที่แม่กับผมสนิทกันมาก
ในงานแม่ผม จิบวายไปเยอะเหมือนกันผมนั้นดื่มเบียร์งานเลิกแม่ถามว่าขับไหวมั้ยเห้นดื่ม ไปเยอะผมบอกพอไปได้แต่มันไกลกันตั้งสามร้อยกิโลแม่บอกให้เปิดโรงแรมนอนควยผม พวงโตทันทีไม่ใครวางแผนเย็ดใครกันแน่ยิ่งแม่ชอบเย็ดอยู่ด้วยผมก็อยากเย้ดแม่
เรา เปิดโรงแรมเตียงเดี่ยวนอนห้องเดียวกันเอาละได้การเราอาบน้ำเสร็จผมทำทีเอา ผ้าปูข้างล่างแม่บอกว่า...อ้าวนอนข้างบนสิเอกไม่เป้นไรหรอกแม่ไม่ถือ.....ใจ เต้นตึกตักแล้วแม่ก็ใส่ชุดนอนที่เตรียมมาผมเห้นแหวบนึงแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมนอนมองแม่
แม่ยิ้มให้แล้วขึ้นเตียงผมกับแม่นอนหันให้กันแล้วผม ตัดสินใจบอกกับแม่ว่า...แม่ครับผมขอกอดหน่อย....แม่หันมาก็กอดสิลูกอยากกอด ก็ตามสบาย....ทำไม่มันง่ายเหลือเกินตอนนั้นควยผมแข็งสุดๆเลยผมลองเบียดท่อน ควยให้ชนขาแม่....แนะเอาอะไรมาชนแม่...แม่ยิ้มไม่ว่าอะไรแน่นอนแล้วแม่ผมคง เงี่ยนเหมือนกันผมเลยขอแม่อีก....แม่ครับ...แม่จ้องหน้าผม...อะไรเอก....ผม ..ผม..อ้าวติดอ่างอยู่นั้นแหละ...แม่ผมทัก...ผมอยากจับหีแม่จัง.....แม่ผม บอก...นั้นแน่คิดอะไรอยู่....แล้วผมก็จับหีที่อยากจับมานานแม่มองหน้ายิ้ม ให้แล้วถามว่า...ใหญ่มั้ย...ใหญ่ครับแม่หีแม่ใหญ่จัง.....แล้วแม่ก็เอามือมา จับควยผม....อืมใหญ่กันนะเรา....


แม่กำควยผมแล้วรูดช้าๆ
ผมลูบหีแม่ซึ่งตอนนี้หีแม่ผมเยิ้มแล้วผมเอานิ้วป้ายน้ำหีแม่มาเลียให้แม่ดู
แม่ ยิ้มแล้วบอกกับผมว่า...เอกลูกชอบหีแม่มั้ย....แม่ใช้คำตรงกับผม....ชอบครับ แม่....ผมตอบแม่ไปตาเราสองคนจ้องแบบลึกซี้งแม่กำควยผมแน่นกระแทกอย่างมันมือ ....ควยเอกใหญ่จัง....ผมยิ้มที่แม่ชมคราวนี้ผมมั่นใจว่าทางสะดวกแล้วผมเลย บอกกับแม่ว่า......แม่ครับ..ผมอยากเย็ดหีแม่จัง.....แม่ผมบอกว่า....อยาก เย็ดแม่เหรอลูกขอแม่สิ......แม่แลบลิ้นเลียริมฝีปากยั่วยวน.....แม่ครับผมขอ เย็ดหีแม่นะครับ....โอววว...ลูกอยากเย้ดจริงหรือนี่....ครับแม่อยากเย็ดแม่ มานานแล้วครับแม่น่าเย็ดที่สุด......แล้วผมกับแม่ก็ดูดปากกันอย่างเราร้อน ตอนนี้เราสองคนไม่มีเสื้อผ้าแล้วแม่ผมร้อนแรงมาก
หีแม่ผมเปียกไปด้วย น้ำหีที่ทะลักออกมาแม่บอกผมว่า.....เอกลูกแม่แม่อยากลูกเลียหีให้แม่ที..... ครับแม่ผมอยากกินน้ำหีแม่...ผมลากแม่มาที่ขอบเตียงตอนนี้โคกหีที่ใหญ่ เกลี้ยงโชว์เด่นต่อหน้าผม
ผมฝังจมูกกลางร่องหีแม่แล้วขยี้จนหน้าผม เต้มไปด้วยน้ำหีผมเลียปาดกินน้ำหีอย่างอร่อยแม่ส่ายร่อนหีให้ผมเลีย...งอู ยยยย....ลูกรักของแม่..แม่เสียวหีเสียวแตดจังเลย...เอกอย่าหยุดนะลูกเลียแตด แม่ด้วยแม่จะออกแล้ว....ผมแหกแคมหีออกแล้วตวัดลิ้นเลียที่ยอดแตด
แม่จับหัวผมแล้วอัดหีใส่หน้าผมก้นไม่ติดพื้น.....ลูกเอก...แม่..แม่
แตกแล้ว..น้ำหีแม่ออกแล้ว.....ผมดูดเลียกินน้ำหี
น้ำ หีแม่อร่อยมาก....แม่ครับน้ำหีแม่อร่อยจัง...แม่ยิ้มจะลูบหัวผม....เก่งไม่ แพ้พ่อเลยนะเรามาแม่กินน้ำควยลูกมั้ง....แม่แลบลิ้นเลียหัวควยผมเสียวแทบ ระเบิดแล้วแม่ก็อมควยผมแล้วดูดแม่กับผมยังจ้องตากันผมเอื้อมมือจับก้น แม่...แม่ครับหันหีมาทางสิครับผมอยากเลียอีกแล้วผมกับแม่ก็อยู่ในท่า
69
แม่ ผมดูดได้มันมากไม่นานผมก็ถึงจุดที่จะระเบิด....โอ้ยยย...แม่..แม่...น้ำควย ผมจะแตกแล้ว.....ผมลุกคุกเข่านั่งแม่นอนอ้าปากรอรับน้ำควยผม
ผมพุ่งน้ำควยใส่ปากจนเต้มปากแม่
แม่ กลืนลงคอยังล้นออกมามุมปากอีกแถมยังเลอะหน้าแม่ด้วยผมเอาควยละเลงน้ำควยทั่ว หน้าแม่แล้วดูดปากกับแม่อีกครั้งทั้งที่น้ำควยผมยังมีอยู่มันอุ่นดีเหมือน กัน
แล้วผมก็นอนกอดแม่แม่บอกว่าน้ำควยผมเยอะดีแม่ชอบเราพักแป๊บเดี๋ยว แม่ก็ปลุกด้วยการเลียหัวควยอีกมันก็แข็งขึ้นมาอีก...อุย...ทันใจแม่จังแข้ง แล้วเราเย็ดกันเถอะลูกแม่อยากเย้ดกับลูกแม่แล้ว.....แม่เอาหมอนมารองก้นแม่ แหกแคมหีให้ผมผมเอาควยจ่อที่ร่องหีแม่จ้องควยผมที่กำลังจะเข้าหีท่านผมกดควย แค่หัวหยักจมในรูหีนิดเดียวแม่ผมก็รั้งคอผมไว้พร้อมเด้งหีขึ้นเพื่อให้ควยผม เข้าหีแม่จนจมพร้อมเสียงครางของแม่.....อูยยยย....เอกลูกแม่..ลูกเย็ดหีแม่ แล้ว...ควยลูกแน่นหีแม่จัง.....แม่ครับผมดีใจที่สุดเลยแม่ที่ผมได้เย็ดกับ แม่......เย็ดแรงๆเลยลูกเย็ดให้หีแม่ฉีกไปเลย..โอววว...แม่อยากเย็ดกับลูกมา นานแล้ว....ได้เลยแม่ผมอยากเย็ดแม่มานานเหมือนกัน...หีแม่ใหญ่จัง
หี แม่เย้ดมันควยจัง.....ซี๊ดดด...นั้นแหละลูกรักของแม่กระแทกแรงๆเลย...ควยลูก แน่นหีแม่ชอบ....ผมกระแทกควยใส่แม่อย่างไม่ยั้งแม่ครางลั่นห้อง....แม่ ครับ..หีแม่สุดยอด..แม่ให้ผมเย็ดอีกนะครับ....ได้สิลูกอยากเย็ดก็มาเย้ดแม่ เลย...โอววว...เย้ดกับลูกชายตัวเองนี่ตื่นเต้นอร่อยหีดีจัง....ครับแม่ผมก็ มันควยครับได้เย็ดกับแม่ตัวเอง....โอวววว...แม่ออกอีกแล้วลูก..ลูกรักของแม่ มันหีจริงๆเลย....แม่กอดผมแน่นภายในหีตอดควยผมอย่างแรงแม่เสร็จไปอีกรอบผม แช่ควยไว้แล้วดูดปากกับแม่
แมบอกเดี๋ยวลูกแม่หายใจแป๊บนึง
แม่ มองหน้าผมยิ้มอย่างภูมใจควยผมก็ยังคงแช่ในรูหีแม่ไม่นานแม่ก็ขมิบหีสงสัญญาณ บอกว่าพร้อมเย็ดอีกผมชักควยออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกอย่างจนโหนกหีกับโหนกควย กระทบกับดัง
ปั๊บ
โอ้ยยย...หีแฉก...อย่างนั้นแลหะลูกแม่ ชอบ....ผมกระแทกแรงๆสามสี่ที่แล้วนอนหงายแม่ผมขึ้นร่อนหีเองเสียวควยมากแม่ ก็โยกไม่แพ้ผมสีหน้าแม่ดูภุมใจมากแล้วลุกนั่งกอดแม่...แม่ครับยืนนะครับผม อยากเย็ดท่ายืน.....เราเย็ดกันท่ายืนปากก็ดูดกันไปควยกับหีเย็ดกันอย่าง นิ่มนวลแล้วสุดท้ายก็มาจบที่ท่าขอบเตียงผมจับข้ดพับแม่กดกับเบาะตอนนี้หีแม่ ผมเด่นมากผมรั่วเย็ดตาก็จ้องควยและหีที่ปลิ้นตามลำควย....โอยยยย...อู ยยยย...ซี๊ดดดด...ลูกแม่ท่านี้แหละแม่ชอบ...แม่อะออกอีกแล้ว....ครับแม่ผมก็ จะออกแล้วผมในหีแม่นะครับ....เอาเลยลูกหีแม่อยากได้น้ำควยลูก..มันจริง... แม่..แม่..ผม..ผมออกแล้ว....ผมกระแทกสามทีอย่างแรงแล้วควยแน่นกับหีแม่
หีแม่ตอดมากผมระเบิดน้ำควยใส่โพรงหีแม่
เรา สองคนเหงื่อแตกทั้งที่อยู่ในห้องแอร์เรานอนคุยกันดดยไม่มีการล้างหีล้างควย แม่บอกว่าผมเย็ดอร่อยไม่แพ้ไม่พ่อผมบอกแม่ว่าแม่เป็นผู้หญิงที่เย็ดมันหี ใหญ่และบอกว่า...แม่ครับวันหลังแอบมาให้ผมเย็ดอีกนะครับ....แอบทำไมละลูกเรา เย็ดกันที่บ้านก็ได้....แม่บอก...ไม่เอาครับผมกลัวพ่อจับได้...แม่หันมายิ้ม ให้ผมแล้วหยิบโทรศัพท์กด
เสียงที่แม่พูด...คุณเหรอกลับบ้านยัง...ค่ะเรียบร้อย...ค่ะ...แล้วแม่ก็ยื่นโทรศัพท์ให้ผมบอกว่าพ่ออยากพูดด้วย
ผมสั้นไปหมดรับโทรศัพท์...ครับพ่อ..เสียงพ่อตอบกลับมาว่า.....เป็นบ้างพระเอกหีแม่เยี่ยมมั้ย....ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองมัวแต่
เอ่อ เอ่อ
พูดไม่ออกพ่อบอกเอาน่าพ่ออณุญาติเองแหละแค่นี้นะเต้มที่เลยลูก....ผมรับกอดแม่ด้วยความใจจนควยแข้งขึ้นมาอีกเราก็เย็ดกันอีก
นี่แหละความสุขยอดของแม่ผมเดี๋ยวนี้ผมกับพ่อรุมเย็ดแม่แทบจะทุกคืน
เอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น