วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เมียลองของนอก2

สวัสดีครับผมขอต่อเลยนะครับพอเมียผมกลับ มาผมก็ขอร่วมกับเธอก่อนเลยหนึ่งยกเสร็จแล้วผมนอนกอดเธอแล้วให้เธอเล่าให้ฟัง เธอเล่าว่าเธอไปถึงออฟฟิตของแดเนี่ยวเขาก็ให้เธอเข้าไปพบในห้องทำงานของเขา พอภรรยาผมเข้าไปเขาก็ลุกขึ้นมาจากโต๊ะทำงานเดินเข้ามาหาภรรยาผมเธอบอกว่าเธอ นึกว่าเขาจะลุกขึ้นมาต้อนรับแต่พอเขามาถึงตัวภรรยาผมเขาก็ดึงเธอเข้าไปกอด และจูบไซร์เธอเหมือนคนหิวกระหายเธอก็ตกใจแล้วเธอก็ถามเขาว่าอะไรกันคะคุณแด เนี่ยวเขาก็ตอบเธอว่าเขาเห็นเธอตั้งแต่แรกเขาก็ชอบเธอแล้วถ้าวันนั้นไม่มี ใครอยู่เขาคงทำเธอแบบนี้ตั้งแต่วันนั้นแล้วพอเขาพูดจบเขาก็ไซร์จูบและฟัดเธอ ต่อโดยไม่ให้เธอตั้งตัวได้เลยแต่เธอก็บอกว่าเธอก็รับได้เพราะที่เธอมานี่เธอ ก็เตรียมใจใว้แล้วผมเลยแกล้งถามว่าเตรียมใจเรื่องอะไรคำตอบของเธอทำให้ของๆ ผมขึ้นมาเลยเธอตอบว่าก็เตีรียมมาให้เขาเย็ดนะซิเธอใช้คำไทยแท้ๆเลยครับทำให้ ผมยิ่งมีอารมย์มากขึ้นไปอีกแล้วเธอก็เล่าต่อว่าแดเนี่ยวฟัดเธออยู่ซักพักเธอ ก็บอกกับแดเนี่ยวว่าพอแล้วคะนี่ห้องทำงานนะคะเขาก็เลยหยุดและบอกให้ภรรยาผม นั่งรอเดี๋ยวเขาเซ็นเอกสารเสร็จแล้วจะพาภรรยาผมไปทานอาหารข้างนอกพอเซ็น เอกสารเสร็จเขาก็ตรงมาฟัดภรรยาผมอีกรอบนึงก่อนออกไปทานอาหารกันพอทานอาหาร เสร็จเธอบอกว่าเขาก็พาเธอไปโรงแรมที่พักของเขาเธอบอกว่าพอเข้าไปถึงห้องเขา ก็ดึงเธอเข้ามาฟัดเลยแล้วก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเธอทีละชิ้นๆจนเธอเปลือยเปล่า แล้วเขาก็ถอดของเขาหมดเหมือนกันและอุ้มเธอขึ้นนอนบนเตียงแล้วก็ฟัดหอยเลีย หอยเธออยู่นานมากเขาบอกกับเธอทีหลังว่าเขาชอบเลียหอยมากเธอบอกว่าเขาเลียเธอ จนเธอเสร็จไปถึงสองครั้งเลยเธอบอกว่าเธอชอบมากและเสียวมากๆกว่าชายเดี่ยวที่ เธอเจอมาอีกเพราะไม่เคยมีใครเลียหอยเธอได้นานเท่านี้เลยผมเลยพูดว่าแนะอย่า ติดใจของนอกนะเธอบอกผมว่าเธอติดใจแล้วแหละและเขาก็จับเธอนั่งเขายืนขึ้นแล้ว ก็ส่งจรวดของเขาเข้าปากเธอแล้วเขาก็เอามือจับหัวเธอและกะเด้าอย่างเมามันผม ถามเธอว่าโดนกะเด้าปากนานไม๊เธอบอกว่านานผมถามเธอว่าแล้วเขาน้ำแตกใส่ปากเธอ ไม๊เธอบอกไม่แตกเธอบอกว่าเธอมันปากมากไม่อยากให้เขาหยุดกะเด้าปากเธอเลย เพราะมันน่วมๆไม่แข็งแต่เขาก็หยุดให้เธอนอนลงและเขาก็เอาถุงยางมาใส่และก็ ขึ้นไปฟัดเธอๆบอกว่าตอนเขาสอดใส่เธอเขาทำนุ่มนวลมากแต่ตอนที่เขากะเด้าเธอ รุนแรงมากและนานมากเธอบอกว่าเธอเสร็จจนนับไม่ถ้วนเลยมันมากและสะใจมากเล่น กันทุกท่าทุกที่จับเธอเย็ดในห้องน้ำในอ่างน้ำเธอบอกมันมากเย็ดกันในน้ำนาน มากแล้วพอแดเนี่วจะเสร็จเขาก็ยืนขึ้นและเขาก็กะเด้าปากภรรยาผมจนน้ำแตกภรรยา ผมบอกว่าถ้าไม่มีถุงยางคงเต็มปากเธอและคงจะลงคอเธอด้วยเพราะตอนเขาน้ำออกเขา ดันจรวดเข้าไปมิดด้ามเลยสะใจเธอจริงๆพอออกมาจากห้องน้ำเธอก็นอนกอดเขาและขอ ดูดของเขาอีกเพราะเธอบอกว่าเธอชอบดูดของเขามันนุ่มปากดีผมถามว่าและเขาเสร็จ กี่ครั้งแล้วนอนกันกี่ทุ่มกี่ยามเธอบอกว่าไม่ได้นับและไม่ได้นอนเลยเย็ดกัน ยันเช้าเลยมาหลับกันตอนเช้าเข้าบอกว่าเขาไม่อยากให้เธอกลับเลยก่อนกลับเขา ยังขอเธออีกหนึ่งยกแล้วเขาก็บอกกับเธอว่าให้เธอมาหาเขาอีกนะเธอก็ยิ้มและจูบ กันอีกนานเลยเธอยังบอกผมว่าถ้าเก็บเงินงวดสามให้เธอไปเก็บให้นะผมบอกokได้ เลยผมขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านและขออย่าด่าว่าผมถ้าผมเขียนผิดหรือหลุด อะไรเพราะผมไม่ใช่นักเขียนนักแต่งผมเขียนตามคำบอกเล่าของภรรยาผมที่ไปประ สปมาแล้วผมจะเล่าตอนเมียผมไปเก็บเงินงวดสามให้ฟังอีกมันกว่างวดสองอีกขอบคุณ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น