วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอวบขาวใหญ่ ตอน 4




ต่อครับ......ประมาณ20นาทีผมพยายามข่มตาหลับแต่ไม่เป็นผล
กลิ่นหีของแม่ยังติดตรึงในจมูกผมตลอดเวลา มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก
อารมณ์กำหนัดคืนกลับมาอีกครั้ง ผมลุกขึ้นนั่งแม่ยังนอนหงาย
ผ้าถุงยังปกคลุมแทบจะไม่มิดช่องขาที่อวบขาวหน้าท้องที่อวบอิ่มใจ ผมเริ่มสั่นเกร็งอีกครั้ง
ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นอีกครั้ง ขนหมอยของแม่ช่างงดงามอะไรอย่างนี้
พร้อมก้มลงดมกลิ่นคาวน้ำกามหลังจากเสพสังวาสกับผม ช่างโชยกลิ่นรุกเร้าอารมณ์ผมยิ่งนัก
ควยผมลุกแข็งจนปวด ผมค่อยๆขึ้นคร่อมแล้วสอดใส่ลำควยเข้าช่องหีของแม่ที่ยังคงเปียกแฉะ
พร้อมกับกระเด้าช้าๆเนิบๆจนมิด
สักครู่ใหญ่สัญญาณตอบรับจากช่องเสียวของแม่ตอดรัดลำควยผมหนึบๆเหมือนจะเร่งเร้าให้ผมทำเร็วและแรงขึ้น
มันเป็นความรู้สึกอัตโนมัติที่บอกไม่ถูก ทุกจังหวะที่ผมกดควยลงไปสุดลึก
หีของแม่ตอดรับเป็นจังหวะหรือเป็นเพราะแม่กำลังฝันอยู่ก็ไม่ทราบได้
ผมเร่งกระเด้าเข้าออกเร็วขึ้นจนหน้าท้องของแม่กระเพื่อม
ตอนนั้นผมไม่สนใจแล้วว่าแม่จะหลับหรือตื่น
ผมรู้สึกว่าได้ยินเสียงครางอยู่ในลำคอของแม่..อู้..อี้..เหมือนสั่นหนาว..ขณะเดียวกันผมเปิดเสื้อคอกระเช้าแม่ขึ้น
นมของแม่กระเพื่อมทุกครั้งที่ผมขยับควยเข้าออก
สลับกับเสียงครางเบาๆในลำคอ..ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก
ขณะนั้นแม่คงรู้สึกตัวแล้ว...แต่ยังหลับตาอยู่ ผมก้มลงดูดนมของแม่ที่หัวป้านบานใหญ่
พร้อมสวนควยเข้าสุดลำ แม่แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำกามผมพุ่งกระฉูดออกจากท่อเข้ารูหีของแม่สุดลึก
แม่ตัวเกร็งรูเสียวหนีบรัดควยผมแน่น
น้ำเชื้อของผมกระฉูดเป็นจังหวะหนึบๆพร้อมการตอดรัดในรูหีแม่เหมือนกระหายหิว
ผมทิ้งน้ำหนักตัวลงทับแม่ สักพักแม่ลืมตาขึ้น
...... ความรู้สึกตอนนั้นผมตกใจมาก แม่พยายามผลักผมออกอย่างแรง แต่ผมกอดแม่ไว้แน่น
ลำควยของผมยังคาอยู่ในรูหีของแม่ แม่เขย่าตัวผมอีก ผมรู้สึกทั้งกลัวทั้งอาย เลยผละออกจากตัวแม่
แม่โกรธผมมากในขณะนั้น ต่อว่าอะไรผมสารพัด แต่หูผมอื้อไปหมดฟังอะไรไม่เป็นศัพท์แล้ว
ผมได้แต่นอนนิ่งเงียบจนแม่นิ่งไปนานเท่าไหร่ผมไม่ทราบ แม่สะอื้นร้องไห้ ผมยังนอนอยู่ข้างแม่
ไม่กล้ามองแม่ แม่อารมณ์ผ่อนคลายลง แม่บอกผมว่า ผมไม่ควรทำแบบนี้กับแม่
ผมนอนฟังทั้งๆที่กางเกงยังไม่ใส่ ผมพยายามรวบรวมความกล้าในขณะนั้น แล้วผมบอกแม่ว่า
ผมรู้เรื่องทุกอย่างที่น้าสอนทำอะไรแม่ ตอนแม่หลับ ผมบอกแม่ด้วยความซื่อว่า ผมหึงและมีอารมณ์มาก
ผมขอโทษแม่สารภาพทุกอย่าง ถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น แม่ฟังนิ่งไปสักพัก
ผมเลยโอบแขนกอดแม่ แม่พยายามปัดมือผมออก แต่ผมยิ่งกอดแม่แน่น แม่ปัดมือผมเบาๆ
ผมจึงปล่อยแขนออก แต่เอามือพาดหน้าท้องแม่...........มีต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น