วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน13


ในห้องน้ำมีอ่างขนาดใหญ่พอที่จะลงไปแช่ตัวได้ทั้ง 2 คน และแยกส่วนถ่ายเบา-หนักไว้อีกด้าน กว้างขวางพอสมควร “แม่อยากแช่ตัวในอ่างไหม เดี๋ยวผมถูหลังให้” แม่เห็นดีเห็นงามด้วย เพราะที่บ้านเราไม่มีอ่างแบบนี้ “เอาซี แม่ก็อยากแช่น้ำอุ่นเหมือนกันจะได้สบายตัว ลูกผสมน้ำเลยซิจ๊ะ” ผมจัดแจงเปิดน้ำผสมให้ได้อุณหภูมิที่พอเหมาะ ระหว่างนั้นแม่ของผมซึ่งเปลือยร่างอันขาวอวบอยู่ก็ยืนแปรงฟันอยู่ที่หน้า กระจก นมแม่ที่ห้อยคล้อยแกว่งไปมา ส่วนหน้าท้องก็กระเพื่อมเบา ๆ แม่มองที่กระจกเห็นผมกำลังแอบมองอยู่ก็หันมาแหวใส่ทั้งที่ยาสีฟันยังเลอะปาก “มองอะไรยะ ไม่เคยเห็นคนแก้ผ้าเหรอ”
“คนแก้ผ้าน่ะเคยเห็นอยู่ แต่ไม่เคยเห็นคนที่แก้ผ้ายืนแปรงฟันจนปากเลอะแล้วยังดูสวยขนาดนี้ “แม่ยิ้มทั้ง ๆ ที่แปรงยังคาอยู่ในปาก พร้อมกับส่งสายตาค้อนนิด ๆ ผ่านกระจกเงามายังผม พอแม่แปรงฟันเสร็จน้ำที่ผสมไว้ก็เต็มอ่างพอดี “ลงไปแช่ได้หรือยังคะพ่อหนุ่มน้อย” ผมผายมือให้อย่างสุภาพ “เชิญครับคุณผู้หญิง” แม่ค่อย ๆ ก้าวลงไปแช่ในอ่าง น้ำล้นขึ้นมาปริ่มอ่างออกไปทางช่องระบาย ผมบีบสบู่เหลวของโรงแรมใส่ไปในอ่างจนหมดขวดแล้วตีฟอง ส่วนแม่ก็วักน้ำลูบตัวไปมา เมื่อฟองฟูฟ่องดีแล้ว ผมก็ก้าวลงไปแช่ในอ่างอีกคน โดยนั่งอยู่ด้านหลังของแม่ “มาผมขัดหลังให้” แล้วผมก็เอาผ้าขนหนูผืนเล็กของโรงแรมทำการขัดถูหลังแม่เบา ๆ ผมลองสังเกตชัด ๆ หลังแม่ขาวเนียนดี อาจเป็นเพราะแม่มีเชื้อจีนอยู่ด้วย ต้นคอขาวผ่องน่าดอมดม ผมอดไม่ได้ที่จะไปจุ๊บที่ต้นคอแม่เบา ๆ ทีนึง แม่สะดุ้งหันมามอง “อย่าบอกนะว่าคึกอีกแล้ว เพิ่งเสร็จไปหยก ๆ เอง” ผมรีบปฏิเสธพัลวัน “อ๋อเปล่าหรอกครับ... แหม...แม่ก็...ผมจูบบ้างนิด ๆ หน่อยไม่ได้เชียวเหรอ” …. “ได้ซิคะ...บอกตรง ๆ นะ...เค้าชอบให้ตัวเองจูบ มันรู้สึกอบอุ่นดี”
ผมถูหลังแม่ไปพร้อมกับนวดไปด้วย ไล่ตั้งแต่ต้นคอลงมาที่แผ่นหลังไปจนถึงบั้นเอว แม่ครางอืมมม... ด้วยความสบายตัว “แม่เอนหลังมาพิงที่ตัวผมซิครับ ผมจะขัดทางด้านหน้า” แม่เอนตัวมาพิงที่หน้าอกผม โดยเอาหัวพาดไว้กับหัวไหล่ ผมถูที่ต้นคอแม่ เนินอก และไล่ไปที่เต้านมอย่างทะนุถนอม หัวนมแม่ตั้งชูชัน ผมเหลือบตามองแม่ ตอนนี้แม่หลับตาพริ้มด้วยความเพลิดเพลิน และความสบายตัวที่ได้ลงแช่น้ำอุ่น จากนั้นผมก็เลื่อนต่ำลงไปที่หน้าท้อง ผมแกล้งแม่ด้วยการถูเฉียดไปเฉียดมาที่หัวเหน่า บางทีนิ้วผมก็ไปโดนเม็ดละมุดที่ยื่นโผล่ออกมาบ้าง เล่นเอาแม่สะดุ้งเฮือก ผมถูวนเล่นอยู่ตรงนั้นนานมากจนรู้สึกว่าแม่แอ่นตัวสู้มือมาบ้าง ผมคิดว่าแม่คงเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งแล้วละ
“แม่ลุกก่อนครับ เดี๋ยวผมไปนั่งข้างหน้าแล้วถูที่ขาให้แม่บ้าง” เราลุกขึ้นยืนสลับตำแหน่งกันก่อนจะลงไปแช่อีกครั้ง ผมเปิดน้ำอุ่นเพิ่มให้เต็มอ่าง แล้วก็เริ่มถูที่แขนแม่ทั้งสองข้าง จากนั้นผมให้แม่เอาขาคร่อมตัวผมไว้ โดยที่สะโพกใหญ่หนาของแม่นั่งทับที่ต้นขาของผม ผมถูที่เท้าทั้งสองข้างเนิ่นนานพร้อมกับนวดไปด้วยเพื่อให้แม่รู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นผมยกขาข้างหนึ่งของแม่สูงชี้ขึ้นไปเพื่อถูได้ทั่ว ๆ ไล่ตั้งแต่ข้อเท้าลงมาถึงบริเวณเหนือหัวเข่า แล้วเปลี่ยนไปทำอีกข้างหนึ่ง จากนั้นผมบอกแม่ว่า “แม่ครับเอามือยึดขอบอ่างเอาไว้ให้ดีนะ เดี๋ยวผมจะใช้หัวเข่าดันตัวแม่ขึ้นมาเพื่อจะได้ถูตรงต้นขาได้ถนัดหน่อย” แม่ย้อนถามว่า “ทำยังไงล่ะ แม่ไม่เคย” ... “เอาเถอะครับ เดี๋ยวก็รู้ แต่แม่ทรงตัวให้ดีก็แล้วกัน” แม่เอื้อมไปจับเหล็กยึดที่ฝาผนัง อีกมือก็เกาะขอบอ่างแน่น ผมจึงออกแรงให้หัวเข่าดันตัวแม่ขึ้นมาจนกลางลำตัวแม่ลอยขึ้นมาเหนือพ้นน้ำ ผมเอาขาทั้งสองข้างของแม่พาดบ่าเอาไว้ ต้องยอมรับว่าแม่นี่หนักไม่ใช่เล่น ดีนะว่าน้ำในอ่างช่วยพยุงตัวเอาไว้ ไม่งั้นเข่าผมทรุดแน่ “โอโห้เล่นท่านี้เลยเหรอ นี่ไปจำมาจากไหนเนี่ย” แม่ถามด้วยความแปลกใจ แต่ผมไม่อยากบอกหรอกว่า จำมาจากหมอนวดในสถานอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ที่ผมเคยไปขึ้นครูกับเพื่อน ๆ ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ไม่เคยไปอีกเลย ไม่ใช่ว่าไม่อยากนะครับ แต่มันแพงอ่ะ... ผมเลยแกล้งโกหกแม่ไปว่า “อ๋อผมเคยเห็นในวีซีดี X ที่ยืมเพื่อน ๆ มาดูน่ะครับ มีฉากพระเอกกับนางเอกอาบน้ำด้วยกันในอ่างด้วย และตอนนี้ผมก็กำลังอาบน้ำให้นางเอกคนสวยของผมอยู่ครับ” แม่ยิ้มเขินอายที่ถูกผมหยอดคำหวานชมซึ่ง ๆ หน้า
แต่อะไรไม่สำคัญเท่า กับตอนนี้ “เนินสวรรค์” ของแม่ลอยเด่นอยู่ห่างจากใบหน้าผมเพียงแค่ 1 คืบเศษเท่านั้น ภาพที่เห็นนั้น ร่องของแม่เบียดชิดกัน มีติ่งเนื้อหรือ “แคม” ยื่นมาเล็กน้อย ไม่ถือว่าน่าเกลียด ส่วนเม็ดละมุดหรือที่แม่เรียกตรง ๆ ตอนเอากันว่าเม็ดแตดนั้นซ่อนตัวอยู่ในกลีบเนื้อ มีโผล่แพลมออกมานิดเดียวเท่านั้น เส้นไหมที่มีอยู่พอประมาณเปียกลู่แนบเนื้อ มันทำให้มังกรน้อยของผมแข็งขึ้นมาอีกแล้วอย่างช่วยไม่ได้ เป็นใครก็คงทนไม่ไหวแน่จริงไหมครับ คราวนี้ผมใช้มือเปล่า ๆ ลูบไล้ขัดถูที่ต้นขาแม่แผ่วเบา แล้วอ้อมลงไปที่แก้มก้น ผมจงใจบีบบี้เคล้นคลึงจนแม่แอ่นกายขึ้นมาอีก เนินสวรรค์จึงนูนเด่นแข่งกับหน้าท้องและเต้านมทั้งสองข้างของแม่ แม้ว่ามันจะเป็นก้อนเนื้อที่เล็กที่สุดในบรรดา 3 สิ่งที่ผมเอ่ยมา แต่มันได้สร้างความปั่นป่วนรัญจวนใจให้แก่ผมได้มากที่สุด
“อืม มมม....” เสียงแม่ครางอีกแล้ว ผมค่อย ๆ เลื่อนมือมาที่ซอกขาแล้วถูวนไปวนมาที่กลีบพูอวบอิ่มทั้งสองกลีบ ผมใช้นิ้วกลางกรีดกรายที่ร่องกลางนั้น “อุ๊ยยยย...อย่าแหย่เข้าไปซิ เค้าเสียวนะ” แม่ส่งเสียงมากึ่งห้ามปรามกึ่งเชื้อเชิญยังไงไม่รู้ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า ผมเอื้อมไปหยิบฝักบัวที่อยู่ทางด้านหลังแล้วเปิดน้ำล้างฟองสบู่ซึ่งเกาะตาม ต้นขาและเนินสวรรค์ของแม่ออกให้หมด น้ำบางส่วนที่กระเซ็นไปโดนเม็ดแตดทำให้แม่ครางซู๊ดปากออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ผมจึงแกล้งฉีดเข้าไปตรง ๆ แม่แอ่นกายสู้บิดไปบิดมาหน้าตาแหยเก ผมจึงใช้ 2 นิ้วแหย่เข้าไปในร่องหลืบของแม่แล้วชักเข้าชักออกไปด้วย “อูยยยยย....เสียวค่ะที่รัก” ตัวแม่แอ่นระแน้บิดส่ายด้วยความเสียวสยิว ผมเองก็เริ่มทนความอยากของตัวเองไม่ไหวแล้วจึงทิ้งฝักบัวลงในอ่าง ก่อนที่จะฝังหน้าลงไปกับเนินสวรรค์ของแม่อย่างรวดเร็ว แล้วฉกลิ้นเลียร่องหลืบนั้นแล้วลากขึ้นไปถึงเม็ดแตด โดยที่ผมใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดต้นขาแม่เอาไว้ แม่กระเด้าบั้นเอวอัดกับใบหน้าผมจนน้ำกระเพื่อม บางส่วนกระฉอกออกดนอกอ่าง “อู้ววว......รังแกโสมอีกแล้ว.....สามีชอบเลียหีเมียมากใช่ไหมคะ งั้นต้องเลียให้โสมน้ำแตกไปเลยนะ.....โสมก็ชอบ...ชอบให้สามีเลียหี เลียแตด.... อืมมม...ดูดเม็ดแตดโสมแรง ๆ ค่ะ โอ้ววว......ดีค่ะ โสมเสียวเหลือเกินค่ะผัวขา......
ผมงัดวิชาชิวหาที่ได้จดจำมาจากวีซี ดี X มาใช้กับแม่อย่างหมดเปลือก ซึ่งมันคงทำให้แม่ถูกใจและรู้สึกเสียวร่องสวรรค์จนต้องบิดตัวเร่า ๆ ขาแม่ดิ้นขลุกขลักไปมา บางทีก็เกร็งเหยียดอยู่บนบ่าผม มือผมแหวกกลีบร่องแม่ให้แบะอ้าออกเพื่อที่จะได้ลงลิ้นเลียให้ถนัดและจะได้ แยงลิ้นเข้าไปในรูลึก ๆ โดยที่ไม่ลืมใช้นิ้วกลางมือขวาช่วยบี้คลึงเม็ดแตดแม่อย่างแผ่วเบา แต่มันกลับทำให้แม่เสียวสุดสุดทีเดียว “โอ้วววว....เสียวหีค่ะที่รักขา โสมเสียวหีเสียวแตดอีกแล้ว แยงรูหีเมียด้วยซิคะ” ผมจึงละแขนซ้ายออกมาจากต้นขาแม่ แล้วล้วงเข้าไปด้านล่างเพื่อที่จะใช้นิ้วแยงร่องหลืบของแม่ได้สะดวก ผมชักเข้าชักออกจนเสียงน้ำในอ่างกระเพื่อมดังแจ๊ะ ๆๆๆๆ “โอยยยยยย.....ผัวทำดีมากเลย เมียใจจะขาดแล้ว เสียวมากเล้ยยยย....อา......เมียใกล้จะเสร็จแล้วค่ะผัวขา แยงนิ้วลึก ๆ เลียแตดเมียด้วยคะ โอ้วววว...อย่างนั้นแหละ อย่างนั้น อื้ยยยยย....จะเสร็จแล้ว สามีขา...ผัวขา....” ผมเร่งสปีดการชักนิ้วเข้าออกเร็วจี๋ ส่วนลิ้นก็ฉกเลียที่เม็ดแตด สลับการการดูดดุนอย่างแรง แต่ดูเหมือนตอนนี้แม่คงจะไม่รู้สึกเจ็บเลย มีแต่ความเสียวกระสันอยู่เต็มอก
“ฮ้าายยยยย...เสร็จแล้วค่ะ ผัวขา ผัวสุดที่รักของโสมขา เมียเสร็...เสร็....เสร็จ...แล้ววววววว.......” เสียงของแม่ขาดหายเป็นช่วง ๆ แม่แอ่นกายบดอัดเข้ากับใบหน้าผม ร่างกระตุกยึก ๆ ขาแม่เกร็งเขม็ง มือกำเหล็กจับและขอบอ่างแน่น ทันใดนั้นผมรู้สึกว่ามีน้ำอุ่น ๆ ทะลักจากร่องแม่มากระทบลิ้นและริมฝีปากของผม มันล้นทะลักจนไปถึงข้างแก้มและไหลย้อยลงไปที่ปลายคาง ผมดูดเลียอย่างไม่รังเกียจ ร่างของแม่กระตุกยึก ๆ อย่างต่อเนื่อง “อา.......น้ำแตกอีกแล้ว พอ...พอก่อน...พอก่อนค่ะ วางเมียลงก่อนนะคะ เมียใจจะขาดแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว...โอ้ววววว....ซี๊ดดดด....” แม่ระร่ำระรักให้วางตัวแม่ลง ผมจึงไม่ขัด แม่นอนทิ้งตัวราบลงไปกับหน้าขาของผม โดยเอาหัวพิงขอบอ่างเอาไว้ร่างจมหายลงไปกับน้ำในอ่าง แม่หลับตาอย่างเหนื่อยอ่อน “อืมมม.....เฮ้ออออ...” แม่ครางพร้อมกับถอนหายใจเฮือกหลับตาพริ้ม พร้อมกับเอามือลูบไล้ที่หน้าอกตัวเองเบา ๆ “ขอพักเดี๋ยวนะคะ” แม่บอกขึ้นมาลอย ๆ ผมจึงเปิดน้ำอุ่นเพิ่มเติมหลังจากที่มันกระฉอกออกไปเกือบครึ่ง
แม่นอน หลับตาพักอยู่ราว 2 นาที ก็ลืมตาถามบอกผมว่า “คนบ้า คนผีทะเล ชอบหาท่าทางอะไรแปลก ๆ มาเสียจริง ทำเอาเค้าหัวใจแทบวายแน่ะ แล้วคราวนี้น้ำก็แตกทะลักออกมามากกว่าทุกครั้งเสียอีก” ผมยิ้ม “ก็อย่างที่ผมบอกแม่ไปตั้วแต่แรกนั่นแหละครับ ผมอยากให้แม่มีความสุขมาก ๆ” แม่ยิ้มหวานตอบมา “ขอบใจจ๊ะ แต่เรียกโสมต่อไปน่ะดีแล้ว ตอนนี้เรามาฮันนี่มูนกันไม่ใช่เหรอคะ เราไม่ต้องกลัวใครหรอกค่ะ ที่นี่ไม่มีคนรู้จักเรา แล้วเขาคงไม่สนใจเราหรอกค่ะที่รักขา” ผมรู้สึกปลื้มมากที่แม่พูดกับด้วยสรรพนามแบบนี้ มันชื่นฉ่ำหัวใจยิ่งนัก
“ได้ ครับโสม แต่ว่าตอนนี้...เอ่อ....สามีอยากจะให้โสมช่วย เอ่อ...” แม่ยิ้มอย่างรู้ใจ “จะให้เค้าอมให้ใช่ม้า.....ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ...ก็ได้ แต่ว่าต้องเป็นข้างนอกอ่างนะ ถ้าทำในนี้เดี๋ยวลื่นล้มหัวฟาดขอบอ่างตาย โสมไม่อยากเป็นหม้ายรอบ 2 นะคะ” ผมรีบลุกขึ้นยืนด้วยความลิงโลด แม่บอกผมให้ล้างตัวให้สะอาดซึ่งแม่ก็ล้างตัวเองด้วยจนฟองสบู่ไม่เหลือติดกาย พอล้างตัวเสร็จแล้วแม่ให้ผมนั่งที่ขอบอ่าง แล้วแม่ก็ใช้ผ้าเช็ดตัวปูที่พื้นก่อนจะคุกเข่าลงไปเป็นการป้องกันหัวเข่า เสียดสีกับพื้นห้องน้ำ แหมช่างรอบคอบเสียจริง แม่แทรกตัวเข้ามาที่ตรงหว่างขาผมแล้วเอามือไปจับมังกรน้อยที่กำลังผงาดชูชัน แม่เงยหน้ามาสบตาผมอย่างหยาดเยิ้ม แม่ยั่วยวนผมโดยเลียริมฝีปากด้วยท่าทีอันเซ็กซี่ พร้อมกับส่ายหน้าอกให้นมแกว่งฟัดไปฟัดมากระทบกับต้นขาของผม ก่อนที่จะก้มหน้าอ้าปากอมเจ้ามังกรน้อยวูบเดียวจมหายเข้าปากไปทั้งอัน แม่ใส่ลีลาอย่างเต็มที่ ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งเลีย หัวสั่นหัวคลอนไปหมด ผมเอื้อมมือลงไปบีบเคล้นคลึงเต้านมแม่ด้วยความมันมือ จากลีลาที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนของแม่ทำให้ผมทนเกือบจะไม่ไหว เพราะน้ำมันปริ่มอยู่ที่ส่วนหัวแล้ว
“โสมครับผัวทนไม่ไหวแล้ว แม่....โสม....เอาออกก่อน เดี๋ยวน้ำแตกในปากโสมนะครับ โอ้ววว....พอก่อนครับ” ผมจับหัวแม่ให้หยุด แต่ทว่าแม่ไม่ยอมหยุดยังคงผงกหัวดูดต่อไป แม่เหลือบตามามองหน้าผมแล้วยักคิ้วหลิ่วตาให้ทีนึงก่อนจะไปทำหน้าที่ต่อ อย่างเมามัน ผมเลยรู้ว่าแม่ต้องการให้ผมแตกในปาก แสดงว่าแม่อยากจะลิ้นรสน้ำพิษของเจ้ามังกรแน่นอน ผมเลยปล่อยให้แม่ทำตามสบาย โดยปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่ แม่รู้ว่าผมใกล้จะเสร็จจึงโหมเร่งดูดเร็วจี๋ เสียงการปฏิบัติภาพกิจของแม่ดัง พร๊วบ ๆ ๆ ๆ ๆ พร๊อบ ๆ ๆ ๆ ๆ เพียงพักเดียวเท่านั้น มังกรน้อยของผมก็พ่อพิษเข้าลำคอของแม่อย่างแรง....ปรี๊ด ๆ ๆ “อา....เสร็จแล้วครับ ผัวน้ำแตกแล้ว อูยยยย....ฮูยยยย….” แม่ยังคงดูดต่อไปด้วยความเอร็ดอร่อย ราวกับว่าจะไม่ให้เหลือเล็ดลอดออกมาสักหยด มังกรน้อยของผมผงกในปากแม่ยึก ๆ ด้วยความเสียวสยิวสุดขีด กระทั่งมันหมดฤทธิ์คอพับคออ่อนลงไป แม่ถึงยอมละริมฝีปากคายมันออกมา
“โสมขี้โกงที่สุดเลย ผมไม่อยากน้ำแตกในปากซะหน่อย กะว่าจะเอาโสมอีกรอบ เล่นมารีดพิษกันอย่างนี้ก็หมดกันพอดี...จบเลย จับกัน” ผมบ่นกระปอดกระแปด แม่ยังเลียริมฝีปากทำความสะอาดน้ำที่เลอะ ๆ อยู่ตามขอบปากจนหมดก่อนจะบอกผมว่า “ก็โสมอยากชิมของสามีนี่นา ว่ายังอร่อยเหมือนครั้งแรกหรือเปล่า แล้วอีกอย่างสามีเพิ่งทำให้โสมเพิ่งน้ำแตกอย่างสุดสุดไปเมื่อกี้นี้เอง มันยังรู้สึกอิ่ม ๆ อยู่เลย แต่ปากโสมก็ทำให้สามีเสียวได้ไม่แพ้จิ๋มนี่คะ..จริงไหมค๊ะ” ผมหัวเราะกับคำพูดของแม่ “โอเคครับ ผมยอบรับว่าลีลาของโสมเด็ดขาดที่สุด ขอตั้งฉายาให้เลยว่า โสม ซัคเกอร์” แม่ทุบอกผมดังบึก “นี่แน่ มาว่าเขาเป็นนักดูดเหรอ นี่แนะ” แล้วแม่ก็ทุบผมอีกจนผมต้องรวบตัวแม่มากอด ผมหอมแก้มแม่ฟอด “ขอโทษจ้า....โสมรู้ไหมครับ ผมมีความสุขที่สุดในโลกเลย ผมดีใจที่โสมเป็นทั้งแม่ทั้งเมียของผม” แม่หน้าแดงหลบสายตาผมด้วยความเอียงอาย “โสมก็มีความสุขค่ะ ที่ได้เอ่อ......เอกเป็นทั้งลูกทั้งสามี...ที่รักอย่าทิ้งโสมไปไหนนะคะ” ผมหอมแก้มแม่อีกฟอด “ผมจะไม่ทิ้งโสมไปไหนทั้งรั้น เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป” แม่แหงนหน้ามาจูบปากผม ซึ่งผมสังเกตเห็นว่าแม่น้ำตาไหลพรากอาบแก้มไปเป็นทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น