วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 6


แม่เดินนำหน้าผมขึ้นบันไดไป สะโพกแม่ยักย้ายส่ายไปมาห่างจากใบหน้าผมแค่ไม่กี่คืบ กลิ่นสบู่และแชมพูสระผมโชยมา มันช่างหอมชื่นใจเหลือเกิน เจ้ามังกรมันแข็งโด่จนปวดไปหมดแล้ว แม่เปิดประตูเข้าไปในห้อง ผมเดินตามท่านเข้าไปด้วยความรู้สึกที่ตื่นเต้นบอกไม่ถูก “แม่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนไหม” แม่หันมามองผมก่อนจะนั่งลงบนเตียง ผมเลยตอบไปว่า “ไม่ต้องก็ได้ครับแม่ ถ้าแม่สวมเสื้อผ้าแล้วประเดี๋ยวจะนวดไม่ถนัด” ผมพยายามหาข้ออ้างที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลนัก แต่ที่ผมบอกท่านไปอย่างนั้นเพราะในใจผมอยากจะสัมผัสตัวแม่ให้เต็มมือต่างหาก “ก็ได้จ้ะ” แม่ตอบอย่างว่าง่าย “งั้นแม่นอนคว่ำหน้าลงไปเลยครับ”
แม่ ผมล้มตัวลงไปนอนคว่ำหน้าโดยที่ยังนุ่งผ้าถุงกระโจมอกอยู่ ผมเดินไปที่ปลายเตียง ร่างของแม่ที่นอนอยู่บนเตียงนั้นมันยั่วอารมณ์และตัณหาผมเป็นอย่างมาก แผ่นหลังของแม่ขาวเนียนกว้าง สะโพกใหญ่ผายโดดเด่นขึ้นมาเป็นก้อน น่าบีบน่าฟัดยิ่งนัก ท่อนขากลมกลึงอวบใหญ่ได้สัดส่วน แม่เอามือประสานรองแก้มเอาไว้แล้วหันหน้าไปด้านซ้ายตรงข้ามกับฝั่งที่ผมนั่ง อยู่ แม่นอนหลับตาพริ้ม ใบหน้าแม่สวยอ่อนหวาน ขาวเนียนแม้จะมีริ้วรอยบ้างตามธรรมชาติของคนที่อายุ 40 กว่า แต่แม่เอาใจใส่บำรุงผิวพรรณเป็นอย่างดีจึงทำให้แม่ดูอ่อนกว่าวัยไม่น้อย
ผม ก้มลงไปนวดที่ปลายเท้าแม่ก่อน โดยค่อย ๆ บีบไล่จากปลายเท้าขึ้นมาที่ปลีน่อง แล้วก็ไต่ขึ้นมาที่โคนขาอ่อน ผมนวดวนไปวนมาที่ต้นขาทั้งสองข้างนานพอสมควร เสียงแม่ครางดังอืมมม...เบา ๆ แล้วผมก็เลื่อนสูงขึ้นไปอีก โดยจงใจเอามือรูดผ้าถุงให้ร่นสูงขึ้นไป ผมหวังจะให้มันสูงถึงแก้มก้น แต่ด้วยความที่แม่นอนทับผ้าถุงด้านหน้าเอาไว้มันจึงร่นสูงสุดแค่ช่วงกลางของ ต้นขาเท่านั้นเอง ผมแกล้งบีบนวดสูงขึ้นไปอีกจนเบียดใกล้ชิดเนินสวรรค์ของแม่ ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเอามือไปจับ เอาหน้าไปซุกไซร้ที่เนินเนื้ออวบอิ่มของแม่จริง ๆ แล้วความคิดหนึ่งแวบเข้ามาในหัวของผม “แม่ครับ กางขาออกหน่อยซิครับ ผมจะไปนั่งตรงกลางแล้วจะได้นวดถนัด ๆ พร้อมกันทั้ง 2 ข้าง ” ผมตั้งความหวังไว้ในใจว่าถ้าแม่กางขาออกมา บางทีผมอาจจะได้เห็นอะไรหรือได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น แม่ไม่ตอบแต่ก็ยอมปฏิบัติตามคำขอร้องของผมแต่โดยดี ผมโคตรจะดีใจเลย ผมเลื่อนตัวไปนั่งตรงกลางหว่างขาของแม่ทันที คราวนี้ผมบีบนวดแม่ที่ขาทั้งสองข้างมือผมไปป้วนเปี้ยนอยู่แถวบริเวณเนิน สวรรค์มายิ่งขึ้น ผมอยากจะก้มลงไปดูให้มันชัด ๆ แต่เกรงว่าแม่จะรู้ตัว เจ้าประคุณเอ๋ยตอนนี้มังกรน้อยผมแทบจะระเบิดเป็นเสี่ยง ๆ
ผมเริ่มใจ กล้าเลื่อนมือขึ้นไปที่ก้นของแม่ก่อนจะลงมือบีบก้อนเนื้อมหึมาทั้งสองนั้น อย่างแผ่วเบา แม่เกร็งสะโพกเล็กน้อย ผมจึงบีบขยำขยี้อย่างมันมือ จนสังเกตได้ว่าแม่แอ่นก้นมาสู้กับมือของผมอยู่นี่นา เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมคิดว่าจะต้องแกล้งเอาเจ้ามังกรน้อยที่แข็งเป็นลำในกางเกงนอนทาบทับลงกับ ร่องก้นของแม่ ดูซิว่าแม่จะมีปฏิกิริยาอะไรหรือไม่ ผมจึงเอื้อมตัวไปนวดแผ่นหลังกว้างของแม่ โดยพยายามโน้มตัวไปไกล ๆ มันทำให้เจ้ามังกรน้อยของผมทาบตรงกับร่องก้นของแม่พอดี แต่ผมยังทำแค่เบา ๆ ยังไม่อยากทำอะไรบุ่มบ่าม ผมนวดไล่ขึ้นไปจนถึงหัวไหล่ แล้วไล่ลงมา เจ้ามังกรน้อยของผมจึงขยับเข้า ๆ ออก ๆ เลื้อยไปเลื้อยมาอยู่ที่ร่องก้นของแม่ถนัดถนี่มากขึ้นกว่าเดิม ผมอยากจะงัดมันออกมาให้มันได้ไปสัมผัสกับเนื้อแท้ ๆ ของแม่เสียเดี๋ยวนี้เลย แต่เกรงว่าไก่จะตื่น ผมคิดว่าจะต้องสร้างอารมณ์ร่วมให้แม่ แล้วลองใจแม่ดูอีกสักหน่อยว่าแม่จะเล่นด้วยหรือไม่ ผมยังคงนวดอยู่ท่าเดิมนานมาก แล้วเอื้อมข้ามแผ่นหลังของแม่ขึ้นไปถึงหัวไหล่และต้นคอเพื่อให้มังกรน้อย เสียดสีกับร่องก้นแม่มาก ๆ เป็นการปลุกอารมณ์แม่ไปในตัว ตอนนี้ผมมั่นใจแล้วว่าแม่ก็มีท่าทีตอบสนองผมไม่เบาเหมือนกัน เพราะแม่เกร็งสะโพกแอ่นสวนผมเป็นจังหวะที่สอดคล้องกัน
อา......ไม่มี คำพูดใด ๆ หลุดออกมาจากปากแม่สักคำ มีแต่มีเสียงครางอืมม...เบา ๆ เป็นระยะ ๆ ผมได้ใจจึงนวดจากหัวไหล่ไล่ไปที่ต้นแขนกลมกลึง แล้ววกกลับลงมายังเต้านมทั้ง 2 ของแม่ที่ล้นทะลักออกมาด้านข้างลำตัว ผมรวบรวมความกล้าลูบไล้เบา ๆ แม่ก็ไม่เห็นพูดว่าอะไร เข้าทางแล้วล่ะ .... ผมพยายามใช้นิ้วมือเซาะเข้าไปที่หัวนม แม่โหย่งตัวขึ้นมาทันทีเพื่อให้ผมสอดมือเข้าไปได้ถนัด ใจผมเต้นถี่รัว ดีใจก็ดีใจ ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น เรียกว่าเป็นความตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ มือทั้งสองผมได้เกาะกุมเต้านมแม่แล้ว แม้จะเป็นนอกผ้าถุงก็ตาม มันใหญ่ล้นมือดีจริง ๆ ผมบีบเคล้นคลึงอย่างมันมือ เสียงแม่ซี๊ดปากเบา ๆ ส่วนช่วงกลางลำตัวของผมก็บดเบียดกับร่องก้นของแม่ต่อไป แม่เริ่มโต้ตอบหนักขึ้นด้วยการแอ่นก้นสวนกับเจ้ามังกรน้อยของผมส่ายเป็น จังหวะ โอวว...พระเจ้าฝันกำลังจะเป็นจริงแล้ว
ผมมั่นใจเต็มร้อยว่าแม่ ยินยอมพร้อมใจให้ผมได้ทำอะไรด้วยแน่นอน ผมทนไม่ไหวต่อไปแล้วจึงตัดสินใจก้มลงไปซุกไซร้ที่ซอกคอของแม่ แล้วกระซิบข้างหูท่านเบา ๆ ว่า “แม่ ผมขอนะ” แม่ลืมตาแล้วหันหน้ามามองผมแล้วพูดว่า “แม่รอคอยคำนี้มานานแล้วรู้ไหมคนดี” แม่ยิ้มให้กับผมอย่างเอียงอาย หัวใจผมเต้นโครมครามเกือบจะทะลุออกมานอกหน้าอก แม่ดันตัวผมลงแล้วแม่ก็พลิกมากอดรัดผมแน่น แม่จูบผมอย่างเร่าร้อนจนผมแทบตั้งตัวไม่ติด ผมเองแม้จะเคยมีอะไรกับผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันมาบ้าง 2-3 ครั้ง แต่เรายังไม่ประสาทั้งคู่ เมื่อผมเจอแม่จู่โจมแบบนี้จึงทำอะไรไม่ถูก แม่สอดลิ้นเข้ามาในกระพุ้งแก้มของผม แล้วเลื้อยพันกับลิ้นของผมอย่างดุเดือด แรก ๆ ผมก็งก ๆ เงิ่น ๆ แต่ลูกจระเข้ไม่ต้องสอนว่ายน้ำก็ว่ายเป็นอยู่แล้ว สักพักผมก็ตอบสนองการจูบของแม่ได้อย่างดี เราจูบกันเผ็ดร้อนยิ่งกว่าในหนัง X ไม่น่าเชื่อว่าแม่ของผมที่ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อยจะร้อนแรงลุกเป็นไฟได้ ขนาดนี้
เรานอนตะแคงกอดจูบกันเนิ่นนานอย่างดูดดื่ม มือข้างขวาของผมสอดเข้าไปโอบกอดแผ่นหลังกว้างของแม่ ส่วนข้างซ้ายก็บีบขยำเต้านมอวบใหญ่ของแม่อย่างเมามัน ตอนนี้ผ้าถุงของแม่หลุดไปกองที่หน้าท้องแล้ว ขณะเดียวกันแม่ก็ช่วยปลดกระดุมเสื้อนอนของผม แล้วเอื้อมไปถอดกางเกงนอนพร้อมด้วยกางเกงในผมออกไปกองที่ปลายเท้า จากนั้นแม่ก็โหย่งสะโพกขึ้นสลัดผ้าถุงออกจากตัวโดยที่ปากของเรายังจูบกันต่อ ไป
ตอนนี้ร่างเราทั้งสองเปลือยเปล่า ผมดันแม่ให้นอนหงาย แล้วเริ่มไซร้ซอกคอแม่ไล่ไปที่ติ่งหู สอดลิ้นแยงเข้าไปในรูหู แม่คงเสียวมากจนต้องร้องครางออกมา “อา.....โอววว.....” ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาที่เต้านมอวบใหญ่ทั้งสองข้าง ตอนนี้มันไหลไปกองอยู่ด้านข้างลำตัวของแม่ เนื่องจากความใหญ่คล้อย ผมเอามือกอบเต้าทั้งสองขึ้นมาชิดกันแล้วก้มหน้าเกลือกกลิ้งลงไปกับเต้าใหญ่ หยุ่นขาวนั้น หัวนมแม่แข็งชูชันเป็นไต ผมเฝ้าวนเวียนแทะเล็มปลายยอดทั้งสองข้างอย่างไม่รู้เบื่อ มือทั้งสองก็ฟอนเฟ้นเต้าใหญ่อวบนิ่มอย่างมันมือ แม่แอ่นอกหราให้ผมฟอนเฟ้นอย่างเต็มที่ โดยไม่เกรงกลัวว่าจะเจ็บปวด เพราะตอนนี้มันมีแต่ความกำหนัด ความใคร่ และความเสียว “โอ้ววววว...ดูดนมแม่ ดูดนมแม่แรง ๆ อืมมมมม....อย่างนั้นแหละ” แม่พร่ำเพ้อ ส่วนมือทั้งสองข้างแม่ก็ลูบไล้แผ่นหลังผมไปมา
ด้านเจ้ามังกรน้อยของผม ตอนนี้มันป้วนเปี้ยนแถว ๆ เนินสวรรค์และหน้าขาของแม่ บางครั้งก็ปีนป่ายขึ้นมาเที่ยวแถว ๆ ท้องน้อยของแม่ หัวของมันจึงมีโอกาสได้สัมผัสกับแผงแพรไหมที่บางเบาและเรียงเป็นแผงของแม่ บางทีผมรู้สึกว่ามันไปชนกับปุ่มปมอะไรสักอย่างที่ทำให้แม่สะดุ้งเฮือก แม่ตวัดขาโอบสะโพกผมไว้แน่น แม่ครางหนักขึ้น “โอววว...เสียวเหลือเกินลูกรัก แม่เสียว เหลือเกิน อา....” ผมเองก็เต็มที่แล้วจึงบังคับเจ้ามังกรน้อยให้ส่ายหัวเสาะหาปากถ้ำเพื่อจะได้ มุดเข้าไปพ่นน้ำเสียที อา....เจอแล้วผมออกแรงดันเข้าไปทันที แม่สะดุ้งโหยงรีบดันตัวผมออก
“ดะ...เดี๋ยว...เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน แม่อยากคุยกับลูกสักเดี๋ยวนึงก่อน แม่ขอถามว่า...เอ่อ...ลูกไม่ว่าแม่นะที่แม่ยอมให้ลูกทำกับแม่อย่างนี้” .... “โธ่แม่ครับ ผมจะไปว่าได้อย่างไร ผมต้องกราบขอบคุณแม่ต่างหากที่ช่วยสอนให้ผมได้เรียนรู้ธรรมชาติของผู้ชายกับ ผู้หญิง แล้วอีกอย่างผมสัญญากับแม่แล้วว่าผมจะทำทุกอย่างให้แม่ และจะทดแทนในสิ่งที่แม่ขาดหายไป” แม่ยิ้มหยาดเยิ้ม “แล้วลูกไม่รังเกียจแม่หรือที่รูปร่างอ้วนแผละอย่างนี้” ผมบอกกับแม่ด้วยความรู้สึกจากใจจริงว่า “แม่ครับผมขอบอกตามตรงว่า แม่เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกสำหรับผม ผมชอบในสิ่งที่แม่มีอยู่ ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนที่ผมชอบผู้หญิงอ้วน คนอื่นอาจจะชอบผู้หญิงหุ่นดี แต่สำหรับผมแล้ว ผู้หญิงหุ่นอวบที่นอนอยู่ตรงหน้าผมนี้คือนางฟ้าของผม” แม่ฉีกยิ้มอย่างเต็มที่ แล้วดึงหน้าผมไปจูบ ผมบีบขยำเต้านมแม่อีกครั้ง ส่วนมือขวาผมเลื่อนไปสัมผัสกับเนินสวรรค์ของแม่ โอววว....ว้าว มันใหญ่อวบปลิ้นเต็มมือดีแท้ ตรงร่องหลืบกลางเนินนั้นก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมกรีดนิ้วขึ้นลงผ่านไปมา บางคราวก็มาคลึงที่เม็ดละมุด แม่แอ่นกายสู้มือผมเด้งขึ้นเด้งลง
ผมละจากปากแม่แล้วเลื่อนลงมาฟอน เฟ้นที่เต้านมใหญ่ ก่อนจะไซร้ต่ำลงมาที่หน้าท้องขาวอวบของแม่ มันนุ่นเนียนใบหน้าอย่างบอกไม่ถูก ผมใช้ลิ้นโลมเลียหน้าท้องของแม่จนทั่วทุกตารางนิ้ว สักพักแม่กดหัวผมต่ำลงไป ผมก็รู้หน้าที่ว่าแม่ต้องการอะไรกันแน่ ผมกระเถิบตัวลงไปซุกตรงหว่างขาของแม่ แล้วเลื่อนใบหน้าต่ำลงมาที่ท้องน้อย ผมใช้มือคลึงที่หัวเหน่าแล้วลูบคลำเส้นไหมที่มีบาง ๆ แต่ขึ้นเป็นระเบียบอย่างรักใคร่หลงใหล แม่ดันหัวผมต่ำลงไปอีกเหมือนกับเร่งเร้าให้ไปค้นหาอะไรบางอย่าง ผมไม่รอช้าลากลิ้นจากท้องน้อยลงไปที่เนินสวรรค์ของแม่ทันที ผมได้กลิ่นหอมของสบู่โชยเข้าจมูก ผสมกับกลิ่นน้ำหล่อลื่นที่หลั่งออกมาจนฉ่ำเยิ้ม เป็นกลิ่นที่สร้างความรัญจวนใจให้ผมยิ่งนัก ผมค่อย ๆ ใช้มือทั้งสองแหวกกลีบพูเนื้ออวบหนานั้นให้แยกออก กลีบเนื้อสีชมพูระเรื่อแบะออกเผยให้เห็นรูถ้ำสีชมพูเปียกเยิ้ม ผมฉกลิ้นลงไปเลียอย่างไม่รอช้า ผมพยามควานลิ้นลงไปในรูถ้านั้นให้ลึกที่สุด ใบหน้าและจมูกของผมฝังลงไปที่กลีบเนื้อปากถ้ำนั้นจนแทบหายใจไม่ออก แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม บางทีต้องพักหายใจขึ้นมาแทะเล็มโลมเลียที่ติ่งเนื้อสีชมพูที่แข็งเป็นไตอยู่ เหนือปากรูถ้ำเป็นระยะ ๆ มันกลับทำให้แม่ร้องครางออกมาอย่างหนัก พร้อมกับเกร็งสะโพกแอ่นอัดเข้ากับใบหน้าผมเป็นระวิง ผมเลยเอาแขนทั้งสองข้างโอบสอดเข้าไปใต้ต้นขาของแม่เพื่อยึดเหนี่ยวไม่ให้แม่ กระเด้งกระดอนและส่ายหนีการบุกรุกของผม
“โอ้วววว....เสียวใจจะขาดแล้ว ลูกไปจำมาจากไหน ทำไมถึงเลียเก่งอย่างนี้ โอ้ยยย...แม่เสียวน้ำจะแตกแล้ว” แม่กดหัวผมแน่นเหมือนจะให้หน้าจมลึกลงไปข้างใน มือทั้งสองผมเอื้อมไปบีบขยำเต้านมแม่ ส่วนลิ้นก็ทำงานอย่างหนัก ทั้งแยงร่องทั้งเลียเม็ดละมุดอย่างเมามัน แม่ร้องครางลั่นห้องอย่างไม่กลัวใครได้ยิน “โอ้ยยยยย...ไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว แตกแล้ว โอวววว....ซี๊ดดดดดดด โอยยยย....ซี๊ดดดดด.....” ทันใดนั้นน้ำแม่แตกกระจายซ่าราวกับฉี่แตกเหมือนที่ผมเคยแอบดูแม่ช่วยตัวเอง ในห้องน้ำ แม่กดหัวผมแน่นไม่ให้เงยหน้าออก ผมจึงต้องกลืนน้ำรักของแม่ลงคอไปพอสมควร แต่ผมไม่รังเกียจหรอก เพราะเป็นน้ำของแม่ตัวเอง แม่ที่ผมหลงใหลและใฝ่ฝันอยากจะทำอย่างนี้กับแม่มานานแล้ว ร่างของแม่กระตุกงึก ๆ แม่สะบัดหัวเร่า ๆ เหมือนปลาที่ถูกทุบ ปากแม่เม้มแน่นหลับตาปี๋ ผมยังคงเลียแม่ต่อไป จากนั้นแม่ทิ้งตัวฮวบลงกับพื้นที่นอนอย่างหมดแรง ผมยังใช้ลิ้นไล้เลียตามต้นขาของแม่ ซอกขาของแม่ ร่องหลืบและเม็ดละมุดของแม่ จนแม่ทนไม่ไหวรีบดันหัวผมออกแล้วดึงผมเข้าไปกอดแน่น “พอก่อนลูก แม่ใจจะขาดแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น