วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน11


หลังจากอาบน้ำอาบท่าเสร็จ แม่ลงมาทำกับข้าว ซึ่งมันเกือบจะเป็นมื้อเช้าควบกับมื้อเที่ยง เรากินข้าวกันอย่างมีความสุข หยอกล้อกันไปมาเหมือนคู่ผัวเมียที่แต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนผลัดกันป้อนอาหารให้กันและกัน บางทีก็หันไปจูบกันซะงั้น มีความสุขจริง ๆ เลยครับ
กินข้าวเสร็จแล้วเรามานั่งดูทีวีด้วยกัน แม่เอ่ยปากบอกผมว่า “เดี๋ยวเราออกไปข้างนอกันดีกว่า แม่จะไปร้ายขายยาเสียหน่อย บางทีอาจจะเลยไปหาหมอที่คลีนิกด้วย” ผมทำหน้าประหลาดใจ “แม่ไม่สบายหรือครับ เป็นอะไรหรือเปล่า ไหนผมจับตัวดูซิ เอ...ตัวก็ไม่ร้อนนี่นา” แม่ค้อนมาวงใหญ่ “คนบ้า....เมื่อคืนกับเมื่อเช้าปล่อยน้ำเข้าตัวเค้าเป็นแกลลอนแล้วมั๊ง เค้าก็กลัวท้องน่ะซียะ เดี๋ยวจะออกไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน แล้วคิดว่าจะเลยไปคลินิก....ไปฉีดยาคุมน่ะ” ตอนท้ายแม่กระซิบที่ข้างหูราวกับกลัวคนอื่นได้ยินทั้งที่มีเราเพียงแค่ 2 คน ผมหัวเราะ “อ๋อ....อย่างนี้นี่เอง แล้วก็ไม่บอก ไอ้เราก็นึกว่าโดนเอาจนไม่สบาย ฮ่า ๆ ๆๆๆ”
แม่หยิกที่แขนผม “ทำเป็นปากดี เกิดเขาท้องขึ้นมาจริง ๆ ต้องรับเป็นพ่อเด็กด้วยนะ” ผมดึงแม่เข้ามากอด “อ๋อ...ได้เล้ยยยย...สามีคนนี้รับผิดชอบอยู่แล้ว ไม่ปล่อยให้เมียสุดที่รักท้องไม่มีพ่อหรอก” แม่ทำหน้าเง้างอด “จะบ้าเหรอ แม่มีท้องกับลูกชายตัวเอง เห็นเขาบอกว่าถ้าเด็กเกิดมาสติปัญญาจะไม่สมบูรณ์ แล้วที่สำคัญถ้าเกิดแม่ท้องขึ้นมาจริง ๆ จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ไม่เอาล่ะ ไม่พูดแล้ว ยิ่งคิดยิ่งไม่สบายใจ ไปแต่งตัวเป็นเพื่อนเขาเดี๋ยวนี้” แม่ไล่ผมไปแต่งตัว แล้วเราก็ออกไปข้างนอกเพื่อซื้อยาคุมฉุกเฉิน จากนั้นแม่ก็ไปที่คลินิกซึ่งต้องขับรถไปไกลจากซอยบ้านเราพอสมควร เนื่องจากกลัวว่าคนแถว ๆ หมู่บ้านจะเห็น ซึ่งผมก็แปลกใจว่าแม่จะกลัวทำไมนักหนา ใครเขาจะมารู้ว่าผมพาแม่มาฉีดยาคุม....
เสร็จธุระจากคลีนิก ผมชวนแม่เข้าไปในห้างเพื่อดูหนัง แม่ก็ไม่ขัด แต่ดูเหมือนว่าเราทั้งคู่ดูหนังไม่รู้เรื่องเลย เพราะว่าผมมัวแต่นั่งบีบบี้เคล้นคลึงเต้าอวบใหญ่และเนินสวรรค์ของแม่จนไม่ เป็นตาดู อีกอย่างแม่สวมกระโปรงมาด้วยจึงทำให้ล้วงควักได้ถนัด อย่างว่าแหละครับ เคยได้ยินเพื่อน ๆ พูดว่าเวลาพาแฟนเข้าไปดูหนังต้องหาโอกาสล้วงควักให้คุ้ม ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยโอกาสนี้ไป แต่ของผมพิเศษกว่าเพื่อนๆ เพราะคนที่ผมล้วงควักคือแม่ผมเอง แรก ๆ แม่ก็ปัดป้องกลัวคนมาเห็นแต่สุดท้ายก็ยอมให้ผมทำแต่โดยดีเพราะแม่ก็มีอารมณ์ มากเช่นกัน ก็มันตื่นเต้นดีออกนี่นา ดีนะที่เราทั้งสองยอมควักเงินซื้อตั๋วที่นั่งแบบอะไรนะ อ๋อ...เอ็มเปอเรอร์ ประกอบกับเป็นที่นั่งด้านหลังสุด จึงทำอะไรกันสะดวกหน่อย ส่วนพนักงานในโรงหนังถ้าจะเห็นบ้างก็ช่างมัน ถือว่าทำทาน ผมล้วงจนแม่ฉ่ำเยิ้มไปหมด กว่าหนังจะจบเรื่องเล่นเอาแม่น้ำแตกไป 2 รอบ ส่วนตัวผมแม่จัดการใช้ปากรูดจนแตกไป 1 ครั้ง
เรากลับเข้าบ้านกันตอน บ่าย ๆ แม่บอกว่าค่ำนี้แม่ต้องออกไปงานเลี้ยงของที่ทำงาน ผมทำหน้าเซ็ง ๆ เพราะหวังว่าจะได้อยู่ใกล้ชิดแม่ตลอดทั้งวัน ซึ่งแม่ก็ดูจะเข้าใจความรู้สึกผมดี จึงชวนผมไปงานด้วยเพราะเขาให้พาครอบครัวไปได้ ผมจึงไม่ปฏิเสธตอบตกลงทันที แม่บอกให้ผมแต่งตัวหล่อ ๆ หน่อย ส่วนแม่ต้องแต่ง “แฟนซี” เนื่องจากเขามีการประกวดกันด้วย แม่เตรียมชุดเอาไว้แล้วซึ่งผมไม่ทราบมาก่อนเลย แม่แต่งชุดไทยประยุกต์ โดยนุ่งผ้าถุงรัดรูปแล้วห่มสไบเฉียง แม่รวบผมรัดตึงไปทางด้านหลัง บนศีรษะมวยผมไว้เป็นก้อนกลมแล้วมีเครื่องประดับกลม ๆ สีทองรัดไว้ จากนั้นเอาปิ่นสีทองปักอีกที ส่วนที่ต้นแขนสองข้างก็มีเครื่องประดับรัดไว้เช่นกัน แม่ดูเหมือนนางในวรรณคดีหรือตัวละครเรื่องจักร ๆ วงศ์ ๆ ในทีวีเลย ผิดกันแต่ว่านางในวรรณคดีคนนี้รูปร่างอวบอ้วนเป็นพิเศษกว่าบรรดาคนอื่น ๆ เท่านั้น
แต่ถึงอย่างไรแม่ผมก็สวยมาก แม่ทารองพื้นที่ใบหน้าขาวนวล ทาแก้มแดงระเรื่อ ริมฝีปากแดงสด ตัดกับสไบสีทอง เครื่องทรงต่าง ๆ ที่เป็นสีทองทั้งหมด ส่วนผ้าถุงหรือผ้านุ่งสำเร็จแม่เลือกสีเปลือกมังคุดมีดิ้นทองวาววับ หน้าอกใหญ่ของแม่ที่ถูกห่อหุ้มด้วยสไบนั้นมันล้นทะลักออกมาอย่างเห็นได้ชัด เนินเนื้อข้างขวาที่เปลือยเปล่านั้นเบียดขึ้นมาเป็นก้อน ส่วนหน้าท้องของแม่ก็นูนดันผ้าถุงออกมาพองาม ไม่ถึงกับใหญ่น่าเกลียด แต่สะโพกผายนั่นซิ มันแผ่บานออกมาทางด้านข้าง และโด่งไปทางด้านหลังอย่างเหลือเฟือทีเดียว บอกตรง ๆ ผมอยากจะจับแม่ “กระแทก” ตรงนั้นให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
“แม่ครับ...เอ่อ...แม่สวยจัง เลยครับ บอกตรง ๆ ว่าผมมีอารมณ์มากที่เห็นแม่แต่งตัวแบบนี้ ผมขอ...เอ่อ...ขอเอา....แม่..สักครั้งจะได้ไหมครับ” แม่ค้อนด้วยหางตา “จะบ้าเหรอ แม่แต่งตัวเสียสวยเนี้ยบอย่างนี้จะมาขอเค้าเอา เดี๋ยวชุดก็ยับเยินหมด ไม่เอาล่ะ นี่ก็เย็นมากแล้วด้วย เดี๋ยวไปงานไม่ทัน” ผมยังอิดออดและอ้อนต่อไป “น่า....นะครับแม่...ผมขอนะครับ แป๊ปเดียวเอง” ผมเดินเข้าไปโอบกอดแม่ทางด้านหน้า กลิ่นกายแม่หอมฟุ้งไปหมดทั้งตัว แม่ทำท่าเหมือนจะใจอ่อน แต่เนื่องจากเวลาเย็นมากแล้วแม่จริงตัดบท “ไปเถอะค่ะ เดี๋ยวกลับมาเค้าจะให้ทำอย่างจุใจเลยนะคะ....” .... “จริงนะครับ....ถ้างั้นไปก็ได้ แต่ผมขอแม่อย่างนึง แม่อย่าใส่กางเกงในไปนะ” แม่ทำตาโต “จะบ้าเหรอ...ไม่ให้เขาใส่กางเกงใน เดี๋ยวใครเขาเห็นหวอแม่จะทำไง”
“โธ่...แม่ครับ นี่แม่นุ่งชุดไทย ผ้าถุงก็ยาวถึงข้อเท้า ใครจะมาเห็นหวอแม่ครับ” แม่หัวเราะคิกคัก “เออ...จริงด้วย แม่ลืมไป...แต่ เอ๊ะ...แล้วจะให้แม่ถอดกางเกงในทำไมล่ะ” แม่ถามด้วยความสงสัย “ก็เวลากลับถึงบ้านผมจะได้ทำเลยไม่ต้องเสียเวลาถอดกางเกงในไงครับ” แม่ตีที่ต้นเขนผมเบา ๆ “บ้าๆๆๆ ....คนผีทะเล ความคิดพิเรนทร์จริงๆ” ผมหอมที่แก้มแม่ฟอดใหญ่ แม่ก็ยั่วผมด้วยการมาจับที่มังกรน้อยของผมที่แข็งผงาดง้ำแล้วกระตุก ๆ ๆ 7-8 ที ก่อนจะผละวิ่งหนีออกไป “หยุดนะ แกล้งให้เค้ามีอารมณ์แล้วมาหนีไปอย่างนี้ได้เหรอ” ผมวิ่งตามไปจนเกือบถึงหน้าประตูบ้าน แม่เตรียมจะวิ่งหนีออกไปขึ้นรถ ผมคว้าแขนแม่ไว้ได้ก็ดึงรวบมากอด “มานี่มาให้เขาถอดกางเกงในเสียดี ๆ” แม่ดิ้นปัดป้อง “ไม่เอานะ อย่านะเดี๋ยวคนเห็น ไม่ได้ปิดประตูด้วย ว้าย....อย่าเลิกผ้าถุงขึ้นมาซิ.....เอาละ ๆ ๆ แม่ยอมแล้ว แต่เข้าไปข้างในก่อน เดี๋ยวคนนอกบ้านเห็นเข้า” ผมยิ้มอย่างเยาะผู้ชนะ แล้วลากแม่ให้เดินตามเข้ามา พอพ้นตาคนนอกบ้านผมรีบถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปถึงเอว ก็เห็นท่อนขากอันอับกลมกลึงขาวเนียนทั้งสองข้างเบียดชิดกันอยู่ เหนือขึ้นไปเป็นเนินสวรรค์ที่อวบอูบซ่อนตัวอยู่ใต้กางเกงในลายลูกไม้ตัวใหญ่ สีชมพูอ่อน
ผมค่อย ๆ รูดกางเกงในแม่ลงมา เส้นไหมราบแนบไปกับเนินสวรรค์นั้น แม่ยืนบิดเล็กน้อย ก่อนจะยกขาให้ผมรูดกางเกงในออกจากปลายเท้า ผมเอากางเกงในตัวใหญ่นั้นมาดม อา.....หอมชื่นใจดีจัง แม่ก้มหน้ามองสบตากับผม และเมื่อผมมองตรงเนินสวรรค์ที่สวยงามของแม่แล้วอดใจไม่ไหวจริง ๆ ที่จะเอื้อมมือไปลูบคลำ แม่เอามือปัดป้อง “ไม่เอาแล้วขืนยืนให้จ้องให่ลูบคลำอยู่อย่างนี้คงไม่ต้องไปงานกันล่ะ โดนเอาแน่ ๆ ยิ่งตอนนี้ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย รู้สึกโหวง ๆ ยังไงไม่รู้ แต่ก็เย็นสบายดีนะ ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ....” แม่รีบรูดผ้าถุงลงมาจัดให้เรียบร้อยเหมือนเดิม ผมแอบกลืนน้ำลายด้วยความเสียดาย แต่คิดเสียว่ายังไงคืนนี้ต้องมาตกเบิกให้สาแก่ใจทีเดียว
ผมบอกแม่ว่า เดี๋ยวจะขับรถให้ แต่แม่ยืนยันจะขับเองทั้งที่แต่งชุดไทย แม่บอกว่าถ้าให้ผมขับแล้วเกิดไปเจอตำรวจเข้าจะยุ่ง เนื่องจากผมยังไม่มีใบขับขี่ ขณะที่แม่เอี้ยวตัวเพื่อไขกุญแจสตาร์ทรถนั้น ผมแกล้งแม่ด้วยการฉวยโอกาสตะบปเต้านมทั้ง 2 บีบบี้อย่างมันมือ “อูยยย..อย่าซิคะ เดี๋ยวก็ไม่ต้องไปกันหรอกงานล้งงานเลี้ยง กลับมาบ้านค่อยทำกันนะคะ” แม่ส่งสายตาอ้อนวานจนผมใจอ่อนยอมละมือจากเต้าใหญ่นั้น ระหว่างขับรถมาตามถนนมีคนแอบมองลอดมาในรถด้วยความสงสัย แต่ดีหน่อยที่รถแม่ติดฟิล์มมืดพอสมควร จึงไม่ตกเป็นเป้าสายตาใครมากนัก
ใน งานเลี้ยงมีคนแต่งตัวแฟนซีหลากหลายมาก แต่ดูเหมือนแม่ผมจะโดดเด่นกว่าใคร แม้ว่าคนอื่น ๆ จะมีรูปร่างที่เพรียวบางสมส่วน บางคนก็อวบ ๆ ดี แต่ผมว่าแม่ของผมนี่แหละสะดุดตาที่สุด จนผู้ชายหลายคนแอบมองแม่บ่อย ๆ ทำให้ผมอดรู้สึก “หึง” ไม่ได้ ก็แม่เป็น “เมีย” ผมนี่นา จะไม่ให้ผมหึงได้ไงล่ะ เมื่อถึงช่วงเวลาการประกาศรางวัลผู้ที่ชนะเลิศการแต่งแฟนซี ผลปรากฏว่าแม่ผมได้รองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลที่ได้คือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พร้อมที่พัก-อาหาร เป็นเวลา 2 คืน 3 วัน เราทั้งคู่ดีใจมากกระโดดกอดกันกลมโดยไม่อายสายตาใคร ส่วนคนที่ได้รางวัลที่ 1 เขาแต่งชุดซูเปอร์เกิร์ล ที่ควงคู่มากับสามีที่แต่งชุดซูเปอร์แมน ได้รางวัลตั๋วไป-กลับกรุงเทพ-ฮ่องกง ผมยอมรับว่าซูเปอร์เกิร์ลรุ่นใหญ่คนนั้นหุ่นอวบน่าฟัดเหลือเกิน ถึงจะไม่อ้วนเหมือนแม่ผม แต่ก็บึ๊บบั๊บมาก ผมแอบมองเป้าอันโหนกนูนของซูเปอร์เกิร์ลรุ่นใหญ่คนนั้นหลายครั้งทีเดียว จนแม่สังเกตเห็น แม่แอบหยิกแขนเสีย 1 ทีผมด้วยอาการและสายตาที่หึงหวงสามีสุดที่รักคนนี้ ฮ่า ๆๆๆ
งาน เลี้ยงเลิกราว 4 ทุ่มเศษ แม่ขับรถมาอย่างช้า ๆ ไม่รีบร้อนอะไร แต่บางทีก็ช้าเกินเหตุ ราวกับจะแกล้งให้ผมอกแตกตายด้วยความกำหนัด ผมจึงอยากแกล้งแม่บ้างด้วยการบีบบี้เต้านมของแม่ บางทีก็คลึงเคล้าที่เนินสวรรค์อันโหนกนูนจนแม่ต้องร้องห้ามเพราะกลัวจะเกิด อุบัติเหตุ เมื่อเรามาถึงบ้าน ผมรีบโผเข้าไปกอดแม่ทันทีแล้วฟอนเฟ้นซุกไซร้ไปทั่วร่างกายของแม่ ตะโบมบีบบี้เคล้นคลึงเต้านมใหญ่ของแม่ ผมอัดร่างบดเบียดไปกับร่างอวบอ้วนของแม่ จนแม่แทบไม่ทันได้ตั้งตัว “นี่ไม่คิดจะให้แม่ได้พักกินน้ำกินท่าบ้างเลยเหรอคะ พ่อทูนหัว” .... “ผมทนไม่ไหวแล้วครับแม่...แม่สวยเหลือเกิน...ผมรักแม่..ผมอยากเอาแม่ มาก....ขอผมนะครับ” ปากคอสั่นไปหมดเพราะความอยากเต็มที่แล้ว
ในเมื่อ ผมมีความต้องการขนาดนี้มีหรือแม่จะขัดใจผม แม่ปล่อยให้ผมจูบบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มและแดงสด ให้ผมบีบบี้เคล้าคลึงเต้าอวบและแก้มก้นหนั่นหนาอย่างเมามัน “อืมมมม....” แม่เริ่มครางออกมาเบา ๆ ผมจึงดันแม่ลงไปนั่งกับโซฟา แล้วผมก็คุกเข่าลงหว่างขาแม่ ผมดึงสไบแม่ลงมา นมแม่ข้างขวาทะลักออกมาค่อนเต้า ผมคลุกเคล้าใบหน้าลงกับอกอวบข้างนั้น อา.....นี่นอกจากแม่ไม่สวมกางเกงในแล้วแม่ยัง “โนบรา” ด้วยหรือ แม่แหงหน้าเริ่ด จับหัวผมกดลงกับเต้าอวบ มือที่ว่างอยู่ของผมถลกผ้าถุงสำเร็จรูปแม่ขึ้น แม่ก็ร่วมมือด้วยการโหย่งก้นให้ผมรูดผ้าถุงขึ้นได้อย่างถนัดจนผ้าถุงแม่ไป กองอยู่ที่เอว
อย่างที่บอก....ผมขอร้องไม่ให้แม่สวมกางเกงในก่อนจะไป งาน ยามนี้เนินสวรรค์แม่จึงลอยเด่นห่างจากใบหน้าผมไม่ถึงคืบโดยไม่มีอะไรมาขวาง กั้น ผมก้มหน้าซุกไปฉกลิ้นเลียร่องสวรรค์แม่ทันที แล้วลากลิ้นเลียขึ้นลงจากเม็ดแตดไปจนถึงร่องก้น ดูท่าแม่จะเสียวมาก ถึงกับยกก้นส่ายอัดกับใบหน้าผม จากนั้นผมได้จับขาแม่ยกขึ้นยันไปชิดกับหน้าท้อง หัวเข่าชนกับเต้านม ผมจึงสามารถซบหน้าลงกับเนินสวรรค์นั้นได้เต็ม ๆ แม่ครางดังระงม “โอยยยย....เลียหีเค้าอีกแล้ว....ชอบทำให้เค้าเสียวหีจริง ๆ เชียว....ถ้างั้นต้องเลียแตดเค้าด้วยนะ เมียชอบให้สามีเลียแตด...ซี๊ดดดด...” แม่ไม่ต้องบอกผมก็ยินดีทำอยู่แล้ว ผมเลียเนินสวรรค์และเม็ดแตดแม่ไปพร้อมกับถอดชุดตัวเองไปด้วย แม่ต้องเอามือทั้งสองข้างมาจับขาตัวเองให้แบะอ้าออกเพื่อให้ผมเลียได้ถนัด และอำนวยความสะดวกให้ผมถอดชุดด้วย
ตอนนี้ร่างผมเปลือยไม่เหลือเสื้อ ผ้าติดตัวสักชิ้น มังกรน้อยแข็งผงาด “อูยยยย.....บี้เม็ดแตดเมียด้วยซิคะ” แม่เอ่ยปากร้องขอ ผมจึงเอามือซ้ายแบะกลีบของแม่ให้อ้าออก ส่วนมือขวาก็บี้คลึงที่เม็ดแตด ขณะที่ปากยังคงทำหน้าที่ต่อไปจนน้ำแม่ฉ่ำเยิ้มออกมาเนืองนอง “อู้วววว.....เสียวหี เสียวแตดค่ะผัวขา พอแล้ว....พอก่อน.....ลุกขึ้นมาค่ะ....ให้เมียดูดควยหน่อยซิคะ” ผมรีบลุกทันทีเมื่อแม่บอกว่าอยากจะดูดเจ้ามังกร พอผมยืนขึ้นแม่รีบผวาจับมังกรน้อยผมส่งเข้าปากโดยเร็ว แม่ทั้งรูด ทั้งดูด ทั้งอมเป็นระวิง ตอนนี้ภาพที่ผมเห็นคือ นางฟ้าอวบอ้วน แต่งหน้าเข้ม ปากแดงสด บนหัวมีปิ่นปักผม แต่งชุดไทยห่มสไบ เต้านมข้างหนึ่งโผล่พ้นสไบออกมา ผ้าถุงกองร่นอยู่กับหน้าท้องอวบหนา โดยที่นางฟ้าตัวกลมของผมกำลังเอร็ดอร่อยกับการอมเจ้ามังกรของลูกชายอยู่ ว้าววว...เป็นภาพที่หาดูได้ยากจริง ๆ
“อูยยย...โสมครับ เลียไข่ด้วยซิครับ อืมมม...อย่างนั้นแหละ” แม่ไล่ลิ้นเลียลงไปถึงพวงอัณฑะแล้วไล่เลียมาที่ลำตัวเจ้ามังกรน้อย ลิ้นแม่ค่อย ๆ ไต่มาที่หัวหยัก ก่อนที่แม่จะอ้าปากอมบ๊วบเข้าไปเต็มปากเต็มคำจนมันจมหายเข้าไปมิด แม่ผงกหัวรูดมังกรน้อยผมช้า ๆ เนินๆ จากนั้นก็เร่งสปีดเร็วจี๋จนผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องรีบดึงหัวแม่ออก เพราะขืนปล่อยให้แม่ทำต่อผมน้ำแตกคาปากแม่แน่ “พอก่อนเถอะครับ โสมจ๋า...ผัวเสียว เดี๋ยวน้ำแตกเสียก่อนจะได้เย็ดนางฟ้าคนสวย” แม่ยิ้มเช็ดปากที่มันเยิ้ม
ผมก้มลงไปเลียเนินสวรรค์แม่อีกครั้ง ก่อนจะโหย่งตัวขึ้นมาเอามังกรจ่อที่ปากทางรูสวรรค์ของแม่ “ผัวจะเย็ดหีแล้วนะโสมจ๋า” แม่หลับตาพริ้ม “เอาเลยจ๊ะ ผัวขา เมียแบะหีอ้ารอควยผัวให้แล้ว” แม่สอดมือลอดใต้ต้นขามาแบะกลีบให้ผม จนร่องสีชมพูแหกอ้าหยาดเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมจ่อมังกรน้อยที่ปากร่องแล้วกดเข้าไปดังครืดดด....ร่างแม่กระตุกผวาเฮือก ผมสาวกระเด้าทันทีโดยไม่รอช้า แม่อ้าปากค้างแหงนหน้าเชิด ผมก้มลงไปดูดที่เต้านมข้างขวาของแม่ที่โผล่ทะลักพ้นมาจากสไบสีทอง ส่วนข้างที่ถูกห่อหุ้มไว้ก็ถูกผมบีบเคล้นจากภายนอกอย่างหนักโดยที่ไม่กลัว ว่าแม่จะเจ็บ
“อูยยย...ควยผัวใหญ่คับหีเมียเหลือเกิน เย็ดเมียให้แรง ๆ นะคะ เมียชอบให้เย็ดแรง ๆ ควยผัวครูดเม็ดแตดเมียด้วย โอยยย....เสียวหีค่ะผัวขา.....” คำพูดดิบ ๆ หลุดจากแม่ผมตลอดเวลาที่ผมกระแทกมังกรน้อยเข้าไป ผมสาวเอวกระเด้าได้พักใหญ่ ก็จับแม่พลิกตัวหันหลังโดยให้แม่คุกเข่าบนโซฟาแล้วแอ่นก้นมาให้ ผมยืนจับมังกรจ่อเข้าที่กลีบอวบอิ่มและปลิ้นออกมาเป็นพูนั้น ก่อนจะดันพรวด “อืยยยย....ควยผัวกดยันมดลูกเมียเลยค่ะ กระเด้ามาเลยค่ะผัวขา โสมเงี่ยนเหลือเกินค่ะ....อู้วววว...” มือทั้งสองของผมจับยึดสะโพกผายกว้างนั้นเอาไว้เป็นหลัก แม่ผมช่างตูดใหญ่สะโพกใหญ่เสียจริง ๆ ผับผ่าซิ แต่ถูกใจผมมากทีเดียว ขาวเนียนอีกต่างหาก ผมเร่งจังหวะกระเด้าเอวจากช้า ๆ ก็ค่อย ๆ เร็วขึ้น จนหน้าท้องกระทบกับแก้วก้นและต้นขาของแม่ดังสนั่น ป้าป ป้าป ป้าป ป้าป ส่วนตรงโคนของเจ้ามังกรน้อยก็อัดเข้ากับกลีบเนื้อที่อวบอิ่ม มันปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะการกระเด้า ร่องเนื้อสีชมพูของแม่ผลุบเข้าผลุบออกยวบยาบ ๆ ลำตัวมังกรของผมมันปลาบด้วยน้ำหล่อลื่น
“โสมจ๋า.....ผัวมันควยจริงๆ เลย หีโสมทั้งรัดทั้งตอดควยผัว หีเมียเย็ดมันสุดยอดเลยจ้า.....” ผมระร่ำระรักบอกแม่ไปด้วยความเสียวสุดขีด แม่ส่ายตูดร่อน ขมิบร่องเป็นจังหวะ ผมเอื้อมมือขวาไปบีบที่เต้านมที่หลุดออกมาจากสไบเพียงข้างเดียวของแม่ คราวนี้ผมใช้นิ้วหัวแม่มือมือซ้ายแหย่เข้าไปในรูตูดของแม่ด้วยจนแม่ร้องคราง ลั่น “โอ้วววว...แหย่รูตูดเมียด้วยเหรอ โอยยยย....เสียวทั้งหีทั้งตูดเลย ผัวเย็ดเก่งจริงๆ กระเด้าแรง ๆ เลยค่ะ เมียชอบ ซี๊ดดด...โอ้ววว...โอ้ววว....โอ้วววว....เมียจะเสร็จแล้วนะ น้ำจะแตกแล้วค่ะ ผัวเสร็จพร้อมเมียเลยนะคะ โอ้ววว...เย็ดหีเมียแรง ๆ เย็ดให้หีแหกไปเลย เย็ดให้หีพังไปเลย โอ้วววว...แตกแล้ว น้ำเมียแตกแล้วผัวขา เมียแตกแล้ว กรี๊ดดด......” แม่ผมหวีดร้องออกมาอย่างดังโดยไม่กลัวคนข้างบ้านจะได้ยิน แล้วน้ำแม่ก็แตกทะลักสวนกับเจ้ามังกรน้อยของผมออกมาจนเนืองนองเปียกโซฟาเต็ม ไปหมด บางส่วนก็ไหลย้อยเลอะลงมาที่หน้าขาของผม
ส่วนผมนั้นยังไม่เสร็จ จึงเร่งโหมกระเด้าอย่างหนัก แต่ไม่ถึง 1 นาที ผมก็น้ำกระฉูดตามเมียสุดที่รักของผมไป “โอ้ววว...เสร็จแล้ว ผัวเสร็จแล้ว ผัวน้ำแตกแล้วจ้า โสมจ๋า.....” คราวนี้ร่องของแม่ทั้งตอดทั้งดูดรัดหนึบ ๆ หนัก ๆ ช้า ๆ ผิดจากคราวก่อน ๆ ที่ตอดรัดอย่างเร็วเป็นจังหวะตุ๊บ ๆๆ ครั้งนี้มันเหมือนจะดูดเอาน้ำเชื้อของผมเข้าไปจนหมดตัว คาดว่าแม่คงเสียวมากกว่าทุกครั้งนับตั้งแต่เราเอากันมาเลยก็ว่าได้ ผมยังคงคานิ้วหัวแม่มือในรูตูดแม่ ซึ่งเวลานี้มันขมิบรัดดูดนิ้วผมไปพร้อมกับกับร่องเสียวที่ยังขมิบบีบเจ้า มังกรน้อยเป็นจังหวะ
แม่ฟุบหน้าลงกับพนักพิงของโซฟา ผมค่อย ๆ ลดความเร็วของการกระเด้าลงช้า กระทั่งสงครามสวาทได้สงบลงอย่างราบคาบ ไม่มีเสียงพูดของเรา มีแต่เสียงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ระคนไปด้วยความสุขและความเสียวอย่างสุดซึ้ง ผมถอนมังกรน้อยออกมาแล้วทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้น ตูดแม่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมเอื้อมเอามือไปโอบกอดแล้วเอาหน้าซุกเลียที่ร่องเสียวดูดกินน้ำรักของเรา ทั้งสองอย่างไม่รังเกียจ “อูยยยย....โสมยังเสียวไม่หายเลย อย่าค่ะ....โสม...ม...ใจจะขาดแล้วค่ะ....โอยยย” แม่ร้องห้าม แต่กลับแอ่นตูดมาให้ผมดูดเลียทั้งน้ำรัก ดูดทั้งเม็ดแตด “โอ้ววว...ผัวขา เดี๋ยวเมียก็เสร็จอีกหรอกค่ะ...ซี๊ดดด....” ผมยังเลียต่อไป แม่ก็นักสู้ชั้นยอดไม่ยอมหนีผมเช่นกัน ผมเลียไปครู่ใหญ่ร่างแม่ก็กระตุกเฮือก ๆ ๆ ติดต่อกัน อ้าปากร้องคราง “อ้า......เมียเสร็จแล้วค่ะผัวขา......เสร็จอีกแล้วค่ะ....”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น