วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ฉีดน้ำเข้าปากแม่

แม่ ผมเป็นผู้หญิงผิวขาว รูปร่างค่อนข้างอวบ และมีหน้าอกที่ใหญ่ แม่ชอบแต่งหน้าเข้มเวลาออกไปไหนข้างนอก แม่ชอบพรมน้ำหอมกลิ่นรัญจวญใจ จนหนุ่มๆ แถวบ้านผมต้องหันกลับมามองเมื่อเดินผ่าน ตอนนี้แม่อายุเกือบห้าสิบแล้ว แต่แม่ก็ยังสวยและเซ็กซี่ในสายตาของผม ตอนเด็กๆ แม่ดีกับผมมาก แม่ไม่เคยดุด่าหรือเฆี่ยนตีผมเลยแม้สักครั้งเดียว ชาตินี้ผมคงหาแม่ที่ประเสริฐเท่านี้ไม่ได้แล้วล่ะครับ

ส่วน พ่อผมเป็น อดีตนายทหารที่มักจะต้องออกไปราชการต่างจังหวัดบ่อยๆ ผมจึงสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ เพราะเรามีเวลาให้กันมากกว่า ปัจจุบัน ผมแต่งงานมีเมียแล้วครับ และก็ย้ายครอบครัวออกมาอยู่ต่างหาก นานๆ ครั้งจึงจะไปเยี่ยมท่านทั้งคู่สักครั้งหนึ่ง

ผมยังจำได้ดี ครั้งนึงเมื่อตอนผมเริ่มเป็นหนุ่ม แม่เคยชักว่าวให้ผม ผมจำได้ตอนนั้นผมอายุราว 13-14 คืนนั้นพ่อผมไปราชการตจว ปกติผมจะนอนในห้องส่วนตัว แต่คืนนั้นเป็นคืนวันศุกร์ ผมเลยนั่งดูรายการทีวีรอบดึกกับแม่ ในห้องนอนของพ่อและแม่ แล้วผมก็เผลอนอนหลับไปบนเตียงของแม่ ก่อนหลับผมจำได้เพียงแต่ว่าหมอนที่แม่ใช้หนุนนอนนั้นมันมีกลิ่นหอมและทำให้ ผมมีความสุขที่ได้หนุนนอนมัน

ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็เกือบ รุ่งเช้า ในขณะที่อยู่ในอ้อมกอดของแม่ ตอนเด็กๆ แม่ชอบนอนกอดผมเสมอ และถึงแม้ผมเข้าสู่วัยหนุ่ม แม่ก็ยังปฏิบัติเช่นนั้นอยู่ แม่สวมชุดนอนสีเทาบาง มองลืมตามองหน้าแม่อย่างใกล้ชิด แม่มีใบหน้าที่สวยหวาน แม้จะค่อนข้างเจ้าเนื้ออยู่บ้าง หน้าแม่ขาวนวลเพราะแม่ชอบทาแป้งก่อนนอน กลิ่นไอจากแม่ช่างหอมหวลชวนให้เกิดความรู้สึกแปลกๆ กับตัวผม ผมรู้สึกถึงหัวใจที่เต้นอย่างไม่เป็นจังหวะ เหมือนมันกำลังเรียกร้องอะไรบางอย่าง ผมเอามือสวมกอดแม่ แล้วเอาหน้าไปซุกอยู่ที่อกอุ่นของแม่ สูดกลิ่นไอจากอกที่แสนนุ่มของแม่ นานหลายนาที ในใจก็เริ่มสับสนว่าเราไม่ควรคิดอย่างนั้นกับแม่ตัวเอง แม้ผมจะเคยจินตนาการถึงผู้หญิงตอนชักว่าว แต่นั่นก็มักจะเป็นครูฝึกสอนสาวๆ หรือเพื่อนหญิงในชั้นเรียน

แล้วความรู้สึกอย่างว่า ก็ได้เข้ามาครอบงำจิตใจของผม มันเหมือนมีอะไรบางอย่างมาบงการให้ผมเลื่อนมือไปจับก้นของแม่ แล้วลูบไล้ไปทั่วก้นอวบของแม่อย่างเมามัน อารวมณ์ตอนนี้ของผมมันกระเจิ่งไปคนละทิศละทาง ใจหนึ่งก็บอกว่าผิด แต่อีกใจหนึ่งก็คิดอยากลอง ก้นแม่นิ่มมาก ตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์ไม่อยู่แล้ว ผมดันควยของผมไปถูกับต้นขาของแม่ จมูกก็ไซ้ร์สูดดมไปตามซอกคอและร่องอกอวบ ผมตัดสินใจถอดกางเกงผมออกและถลอกชายขุดนอนของแม่ขึ้น แล่วถูควยไปยังขาอ่อนของแม่ ส่วนมือทั้งสองข้างก็ยังบีบคลึงไปยังก้นที่ปราศจากกกนของแม่ ผมตื่นเต้นมากที่ได้เอาควยสัมผัสกับขาอ่อนของแม่ ประกอบกับกลิ่นเนื้อตัวของแม่ที่หอมเย้ายวนใจ จึงสุดที่จะกั้นได้ น้ำรักของผมได้พุ่งปี้ดเลอะไปทั่วต้นขาของแม่ และแม่ก็ตื่นขึ้นมาในตอนนั้น หน้าตาแม่ดูตกใจแล้วพลักตัวผมออกจากอ้อมกอด แม่ถามว่า "อ้น อ้นทำอะไรแม่น่ะ" ผมตกใจรีบลุกขึ้นนั่งแล้วขอโทษแม่เสียงสั่น "แม่ แม่ อ้นขอโทษ อ้น กลั้นมันไม่ไหวจริงๆ" แม่ลุกขึ้นนั่งแล้วเอามือลูบไล้ไปยังน้ำรักของผมบนขาอ่อนของแม่ แม่ถอนใจเฮื้อกใหญ่ แล้วพูดขึ้นว่า "เอาล่ะ ไม่เป็นไรหรอก แม่รู้ว่าลูกน่ะโตแล้ว ที่จริงแม่ผิดเองและที่ไม่ยอมสอนลูกตั้งแต่แรก" แม่เอื้อมมือมาจับมือผมแล้วบอกว่า "มา เดี๋ยวแม่จะสอนวิธีช่วยตัวเองให้ คราวหลังจะได้ทำเองได้ ดีไหม" แม่ยิ้มอย่างอบอุ่น แม่คงคิดว่าผมไม่เคยช่วยตัวเอง เลยจะสอนวิธีชักว่าวให้ลูกชาย โอ้ แม่ผมช่างประเสริฐอะไรอย่างนี้ "ผมรักแม่ที่สุดเลยครับ" แม่ดึงผมเข้าไปกอด แล้วลูบหัวอย่างเอ็นดู ผมกอดแม่แต่พยายามระงับอารมณ์ใคร่ที่เพิ่งเกิดกับแม่ไปเมื่อกี้

แม่ ลุกขึ้นไปหยิบออยล์แล้วกลับมายังเตียง แม่บอกให้ผมถอดกางเกงออก แล้วแม่ก็บอกว่า "คราวหลังถ้าเกิดอารมณ์ ก็ใช้มือนี่แหละนะ มาแม่จะทำให้ดู" แล้วแม่ก็เทออยล์ลงฝามือแล้วมาลูบบนหัวหยักของผม ผมนั่งตัวเกร็งพยายามไม่นึกถึง เพราะกลัวควยเด่ต่อหน้าแม่ แม่หัวเราะ "ไม่ต้องเกร็งหรอก ทำตัวตามสบาย" แล้วแม่ก็ถอกควยผมอย่างช้าๆ จนหัวแดงค่อยๆ ปลิ้นออกมา มันเริ่มแข็งสู้มือแม่ แล้วแม่ก็รูดเข้ารูดออกอย่างเป็นจังหวะ แล้วปรือตามองผมพร้อมกับพูดว่า "แม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง คราวหลังอ้นต้องทำเองนะ" ผมพยักหน้ารับ แต่ในใจนั้นเสียววาบทุกครั้งที่แม่ถอกหัวควยจนหนังหุ้มร่นลงเผยให้เห็นหัว แดงเป็นระยะ "แม่ครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ" ผมจับแขนแม่ แม่พูดว่า "แสดงว่าอ้นกำลังจะถึงจุดสุดยอดยังไงล่ะ ถ้าถึงแล้วก็ปล่อยออกมาเลยนะ" ผมโผเข้าไปกอดแม่แล้วไซ้ซอกคอขาวพร้อมกับพร่ำว่า "แม่ครับ ผมรักแม่" แม่แหงนหน้าปล่อยให้ผมไซ้จูบไปทั่วซอกคอของแม่ ผมเลื่อนจมูกลงมาไซ้ที่หน้าอกแม่ แล้วพยายามจะแหวกเสื้อแม่ออก แม่เอามือมากันไว้แล้วบอกว่า "อย่าลูก" ผมพูดเสียงอ้อน "แม่ครับ ขอผมดูดนมแม่นะครับ นะครับแม่ครับ" แม่คงทนเสียงอ้อนของลูกชายไม่ไหว เลยยอมให้ผมแหวกเสื้อออกจนนมโตสองเต้าทะลักออกมานอกเสื้อ ผมจ้องมองนมแม่อย่างไม่กระพริบตา นมแม่ใหญ่และขาวเนียน ถึงแม้จะคล้อยเล็กน้อยตามวัย แต่หัวนมแม่ก็ยังเป็นสีชมพูระเรื่อ ชวนให้ดูดยิ่งนัก ผมไม่รอช้า เอาหน้าซุกไปยังนมโตของแม่ แล้วใช้ลิ้นดุดเลียไปรอบฐาน ก่อนที่จะใช้ปากดูดนมแม่อย่างแรง จนแม่ต้องว่า "เบาๆ ลูก แม่เจ็บ" แม่ปล่อยมือจากควยผมแล้วประคองหัวของผมในขณะที่ดูดเลียนมทั้งของข้างของแม่ อยู่ "โอ้ ลูกแม่" เสียงแม่ครางกระเส่า แม่ปล่อยให้ผมดูดเลียนมแม่อยู่นานจนแม่ดันเอาหัวผมออก ผมปล่อยปากจากหัวนมแม่อย่างเสียดาย มองเห็นน้ำลายอยู่เต็มนมทั้งสองข้าง "พอแล้วลูก เดี๋ยวแม่ชักว่าวให้ต่อนะ" แม่ใช้มือถอกหัวควยผมอีกครั้ง คราวนี้ผมได้ใจเพราะรู้ว่าแม่เองก็เกิดอารมณ์เช่นกัน จึงเอามือไปลูบกางเกงในแม่ "เดี๋ยวผมจะช่วยแม่นะ" แม่ไม่ตอบแต่หลับตา มือแม่ยังคงถอกหัวควยผมอยู่ ผมเอามือลูบเข้าไปในกางเกงในของแม่ มันเปียกแฉะและเต็มไปด้วยน้ำเมือกเหนียวๆ นี่เหรอคืออวัยวะเพศของผู้หญิง มันช่างชุมชื่น นิ่ม หยุ่นมือดีแท้ "เอานิ้วแหย่เข้าไปสิ อย่างนั้นแหละ" แม่พูดพร้อมกับแบะหีให้ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้อย่างสะดวก ผมชักนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆ ยิ่งแหย่เข้าไปมากเท่าไหร่ ก็รู้สึกว่าน้ำเหงี่ยนของแม่ยิ่งมากเท่านั้น แม่เงยหน้าครางเสียงเบา ก่อนจะอัดหีสู้นิ้วกลางผมอย่างแรง แล้วกระตุกสองสามครั้ง แม่ดึงนิ้วผมออกแล้วประคองหน้าผมขึ้น แม่ยิ้มแล้วพูดว่า "แม่เสร็จแล้วลูก" แล้วแม่ก็จูบไปที่ริมฝีปากของผม แม่ใช้ลิ้นเลียดุดเข้าไปในปากของผมแล้วชักลิ้นกลับ ผมไม่รู้ว่าแม่จะทำอะไร แม่ถามว่า "อยากลองจูบแม่มั้ย" ผมรีบตอบแม่อย่างทันที "อยากครับ" "มาเดี๋ยวแม่สอนจูบให้" แม่ประคองหน้าผมขึ้นมา ปากแม่ประกบปากผม แล้วแม่ก็แลบลิ้นออกมาดุดลิ้นของผม ลิ้นแม่นุ่มมาก ปากแม่ก็หอมหวาน แม่ควานลิ้นเข้าไปในปากของผมแล้วกระดกขึ้นลง แล้วผมก็กระดกลิ้นตอบรับลิ้นแม่ แล้วแม่ก็ใช้ปากงับดูดลิ้นผมออกมานอกปาก ต่อจากนั้นแม่ก็แล้บลิ้นออกมาให้ผมดูดลิ้นแม่บ้าง เราพลัดกันดูดลิ้นอยู่นาน จนแม่ลืมชักว่าวให้ผม ผมผลักให้แม่นอนลง แล้วค่อยๆ บรรจงถอดชุดนอนออกจนร่างแม่เปลือยเปล่า ผมเริ่มไซ้ซอกคอแม่ ลงมายังนมทั้งสองเต้า ท้องน้อย และหีของแม่ โดยที่แม่ไม่ได้ขัดขืนอย่างไร ผมใช้ลิ้นเลียหีของแม่เหมือนในหนัง X ที่เคยดูกับเพื่อน แม่เด้งหีรับทุกครั้งที่ลิ้นผมฉกลงไปยังร่องหีของแม่ มือแม่กดหัวผมไว้แน่น ขาขาวทั้งสองข้างของแม่ดิ้นทุรนทุรายจนที่นอนยับยู่ยี่ ผมเงยหน้าขึ้นมาด้วยน้ำเหงี่ยนของแม่ที่เต็มใบหน้า "แม่ครับ ผมขอเอาของผมยัดเข้าไปนะครับ" ผมขออนุญาตแม่ก่อนที่จะจับเอาควยจ่อเข้าไปยังปากหี แต่แม่ก็รีบเอามือมาปิดหีไว้ กันไม่ให้ควยผมรุกล้ำเข้าไปได้ "ไม่ได้นะลูก ทำอย่างนี้มันผิด" ผมรู้สึกผิดหวัง แล้วแม่ก็ดึงผมลงไปนอนทาบร่างของแม่ เราดูดปากดูดลิ้นอยู่สักพัก แล้วแม่ก็ให้ผมนอนหงาย แม่เริ่มไซ้ผมตั้งแต่นมลงมาถึงควย แล้วแม่ก็อมหัวควยผม แม่ใช้ลิ้นดูดดุน จนรู้สึกหัวควยมันตึงๆ จนแทบจะระเบิด ผมจับหัวแม่ไว้ แล้วกระเด้าควยเข้าปากแม่อย่างเมามัน จนทนไม่ไหว ผมฉีดน้ำรักเข้าปากแม่อย่างแรง "แม่ครับ ผมขอโทษครับ ผมทนไม่ไหวจริงๆ" แม่ไม่ตอบ แต่แม่กลืนกินน้ำของผมจนหมด แล้วเอามือป้ายปากเพื่อเช็ดส่วนที่ทะลักออกมาตามมุมปากของแม่

และ หลังจากนั้น ทุกครั้งที่พ่อผมไปต่างจังหวัด เราสองคนแม่ลูกก็จะผวาเข้าหากันด้วยความเงี่ยน ทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ ซุกไซ้ร์ เหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน แต่จนแล้วจนรอด แม่ก็ไม่ยอมให้ผมเย็ดแม่จริงๆ ซะที แต่เราทั้งคู่ก็มีความสุขกับการเล้าโลม จูบปาก ดูดลิ้น แลกน้ำลาย และปิดท้ายด้วยการที่ผมเลียหีแม่จนเสร็จ และแม่ก็ตอบแทนผมด้วยการใช้ปากแม่เป็นหีให้ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่จนเสร็จ ฉีดน้ำเข้าปากแม่ทุกครั้ง จนเมื่อผมมีเมีย แม่ก็พยายามตีห่างจากผม แต่ทุกวันนี้ ผมก็ยังคิดถึงรสลิ้นนุ่มๆ ที่แม่ใช้ดูดควยของผมจนต้องฉีดน้ำเข้าปากแม่ทุกครั้ง นึกถึงทีไรผมเป็นอันต้องควยลุก แล้วมีอารมณ์ต้องจับเมียเย็ด แต่ให้ตายเถอะ ทุกคั้งที่ผมเย็ดเมีย ผมจะนึกถึงหน้าแม่ตลอด จนบางครั้งครางออกมาว่า "โอ๊ะๆๆ แม่คร้าบบบ ผัวจะออกแล้ว ซี๊ดดดดด โอ้ยยยยย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น