วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมขาวอวบใหญ่ ตอน 3




ต่ออีกครับ.......ตอนเช้า...แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้างงๆ
แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรกับแม่ ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง
แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่าน้าสอนทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ
ส่วนแม่เตรียมทำอาหารไปขายเหมือเดิม ด้วยประมาณบ่าย 3 โมงกว่าๆ
แม่ต้องไปวางขายแผงหน้าปากซอย เพราะตอนเย็นหลังเลิกงาน
ก็จะมีผู้คนพากันมาซื้ออาหารสำเร็จใส่ถุงกลับไปทานกันที่บ้าน
ขายดีมากเพราะมีโรงงานอยู่ใกล้ๆซึ่งมีคนงานกว่าพันคน วันนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน
พอเลิกเรียนผมก็ไปช่วยแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่านี้เพราะขายดี
นี่คือกิจวัตรประจำของผม ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับ
ถึงบ้านหลังจากแม่และผมช่วยกันเก็บข้าวของเสร็จ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก
ขณะผมกำลังล้างหม้อและถาด หลายครั้งผมแอบชำเลืองดูเวลาแม่ตักน้ำลาดตัว
แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอก เวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ เห็นรูปร่างของแม่ที่ขาวอวบชัดเจน
ก้อนก้นเต้นกระเพื่อม ยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนั่นยั่วยวน
หน้าท้องกระเพื่อมเป็นรอนพองามตามผู้หญิงวัย40 ในบางช่วงที่ถูสบู่
แม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า
ปล่อยด้านหลังลงเกือบเห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ ผมล้างหม้อไปชำเลืองดูไป
พอใกล้จะเสร็จแม่ขมวดผ้าถุงอีกรัดหน้าอก นมแม่ดันเป็นร่อง สังเกตเห็นแม่ตักน้ำสาดเข้าหว่างขา
โดยถ่างขาออกแล้วสาดเข้าในผ้าถุง แล้วนั่งยองๆถึงแม้จะมีโอ่งบังอยู่ผมก็พอรู้ว่า
แม่กำลังล้างหีได้ยินเสียงสาดน้ำดังแฉะๆเหมือนกระทบอะไรสักอย่าง
แม่เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงครอบหัว เอาปากคาบผ้าถุงผืนนอกไว้แล้วถอดปล่อยด้านในกองลงบนพื้น
ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปผึ่ง พอแม่เดินผ่านผมกลิ่นหอมของสบู่โชยมา ผมแทบอยากกระโดดเข้าไปกอด
...............ประมาณ3ทุ่มหลังจากที่นั่งคุยกัน ก็ไม่พ้นเรื่องพ่อกับเมียใหม่
แม่บอกพ่อไม่มีแววจะเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย แต่มันเป็นไปแล้ว
แรกๆผมก็ไม่พอใจเหมือนกันที่พ่อเอาเปรียบแม่ แต่พอก็ไม่เคยบกพร่อง ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิมอีก
คุยกันซักพักใหญ่ น้าสอนก็โผล่มาอีก แต่ไม่ได้ยินเสียงรถ
แกบอกเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ปั้มปากซอยแล้วจอดฝากไว้ที่นั่น เป็นปกตินิสัยของพวกขับสิบล้อ
แม่ไม่ค่อยอยากมองหน้าน้าสอน ผมพอสังเกตได้แม่คุยด้วยแบบเสียไม่ได้ วันนี้แกพูดขอค้างที่นี่เลย
ผมสังเกตเวลาแกคุยน้าสอนไม่กล้าสบตา แม่ก็เช่นกัน แม่เดินเข้าห้อง ผมนั่งคุยกับน้าสอน
ซักพักแม่เดินออกมาบอก น้าสอนไปนอนห้องผม ส่วนผมให้ไปนอนกับแม่ เพราะที่นอนผมเป็นฟูกเดี่ยว
ตอนแรกน้าสอนยืนยันจะนอนข้างนอกหน้าทีวี บอกเกรงใจผม
แต่แม่บอกข้างนอกยุงเยอะเพราะปูแค่เสื่อยุงมันลอดเข้าพื้นไม้เข้ามุ้งได้ แม่บอกผมเข้าไปนอนในห้อง
ผมว่าน้าสอนคงผิดหวัง
แม่นอนคุยกับผมเรื่องเรียนแล้วบอกผมให้ออกไปเอายาที่หลังตู้เย็นกับน้ำเต้าหู้ที่ซื้อมาจากปากซอยข้างแผงแม่
แม่คงไม่อยากออกมาข้างนอก แม่กินยาแล้วก็นอน บอกผมรีบนอนจะได้ตื่นแต่เช้า
ผมแกล้งหลับรู้สึกแม่พลิกตัวไปมา เห็นแม่เอายามากินอีก แม่คงนอนไม่หลับจริงๆ
คงคิดมากหลายเรื่อง เกือบเที่ยงคืนน้าสอนลุกมาเคาะประตูห้องบอกแกจะกลับแล้ว
แกลืมไปว่าต้องรีบขึ้นของตอนตี2 ผมว่าแกผิดหวังมากกว่า แม่บอกว่าไม่เป็นไร
อย่าลืมล็อคหน้าบ้านด้วยโดยไม่ลุกออกไป ผมแกล้งหลับต่อกลัวแม่ไล่กลับไปนอนที่เดิม น้าสอนกลับไปแล้ว
...........เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงแม่ก็หลับ ผมใช้ความอดทนสูงมากในการรอคอย
ผมพยายามแกล้งพลิกตัวไปโดนตัวแม่หลายครั้ง จนแน่ใจยาคงออกฤทธิ์แล้ว
ผมค่อยพลิกตัวหันเอาขาไปพาดขาแม่เหมือนนอนดิ้น ขาผมไปสัมผัสกับขาแม่รู้สึกถึงความนุ่มนวล
กลิ่นกายหอมเป็นกลิ่นสบู่ที่แม่ถูเมื่อตอนค่ำปลุกอารมณ์ผมยิ่ง ผมพลิกตัวอีกครั้งเอามือวางบนหน้าท้อง
สัมผัสถึงผิวอันนวลเนียน แม่นอนหงายเสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นเหนือสะดือเล็กน้อย ผมค่อยๆลุกขึ้นนั่ง
ผ้าถุงกองปิดบนโคกหีของแม่แนบนูนเป็นรูป ผมก้นลงดมบริเวณเนินหีแม้ผ้าถุงจะปิดอยู่
กลิ่นอายหีของแม่เป็นกลิ่นที่เย้ายวนอธิบายยาก ควยผมแข็งเกร็งแทบจะแตก
ใจสั่นรัวตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูก ผมสูดหายใจดมเอากลิ่นแรงขึ้นเรื่อยๆ แม่ยังไม่รู้สึกตัว
ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นจนพ้นขาสองข้างที่อวบขาว แล้วถ่างออกพอประมาณ ผมเห็นหีที่อวบใหญ่เต็มตา
เส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำแต่เป็นระเบียบ ผมขยับขาแม่ถ่างออกอีก
และก้มลงสูดดมเต็มๆจมูกสัมผัสกับแคมหีของแม่ทั้งยังโดนเม็ดแตดที่ฝังตัวอยู่ระหว่างสองแคมหีที่อวบอิ่ม
ผมใช้ลิ้นแตะเลียไปตามร่องโดยไม่มีใครสอน
...... บางครั้งผมพยายามเอาลิ้นแยงเข้าไปในช่องสืบพันธุ์ของแม่
ผมเลียไปทั่วจนหมอยแม่เปียกแฉะ แล้วเอานิ้วเขี่ยตามร่องสวาทของแม่
ผมสัมผัสกับน้ำเมือกที่ขับออกมาจากช่องคลอดอย่างอัตโนมัติ เหมือนรอการเสพสม
ผมไม่รอช้าแทรกตัวเข้าหา หัวควยที่แข็งจ่อสัมผัสแคมของแม่ ปลายหัวหยักเข้ารูหี
ผมขยับช้าๆฝืดนิดหนึ่งในตอนแรกๆ พอได้น้ำเงี่ยนจากหีแม่ชโลมส่วนหัว
ควยผมก็ค่อยๆมุดเข้าไปเรื่อยๆไม่ช้าก็เข้าจนมิด ผมขยับเอวไปมาดันเข้าออก
เสียงน้ำเงี่ยนในรูหีดังแฉะๆเมื่อลำควยเสียดสีช่องคลอด หีแม่ตอดควยผมหนึบๆ
ผมก้มลงมองดูภาพควยของผมที่มุดอยู่ในรูหีของแม่ พลางคิดในใจ ตอนนี้ผมทำหน้าที่ผัวของแม่แล้ว
แม่ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ในที่สุดเชื้อสเปิร์มของลูกก็จะเข้าในมดลูกของแม่แล้ว ผมเด้งเอวถี่เร็ว
ก่อนจะตัวเกร็งกระตุกฉีดน้ำเสียวเข้าหีของแม่อย่างมากมาย รูหีแม่ขมิบบีบรัดลำควยผมถี่ๆ
พอผมถอดควยออกน้ำกามผมเอ่อล้นออกมาข้างนอก ผมค่อยๆดึงผ้าถุงแม่ลงมาซับ
แล้วปิดไว้ตามเดิมก่อนจะลงนอนข้างๆแม่...........มีต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น