วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 8


“แม่ครับ...ผมขอดูของแม่ใกล้ ๆ อีกทีได้ไหมครับว่าหลังจากโดนผมทำแล้วจะเป็นอย่างไร” แม่ทุบอกผมเบา ๆ “แน้....จะมาดูของเค้าได้ไง เค้าก็อายเป็นนะ” แม่แสร้งใส่จริต “แหมทีตะกี้ผมลงไปเลียจนหน้าฝังมิดกลีบไม่เห็นจะอายเลย” คราวนี้แม่หยิกที่ต้นแขนผมอย่างแรง “นี่แน่ะ ๆ ปากดีนัก หยิกให้เขียวเลย ทำเขาแล้วยังมีหน้ามาล้อให้เขาอายอีก” ผมหัวเราะ “ขอโทษครับแม่ แต่ผมอยากเห็นจริง ๆ แล้วอีกอย่างของแม่ก็สวยด้วย” แม่ยิ้มออก “อยากดูก็ดูซิ ใครเค้าจะไปว่าล่ะ.....!!” แม่อนุญาตแล้วเอียงหน้าหันไปด้านข้างเพื่อหลบสายตาผม
จะว่าไปแม่ผมนี่ ก็บ้ายอพอสมควรพอชมว่าสวยก็ยอมทุกอย่าง ผมเลื่อนตัวก้มลงไปดูทันที ภาพที่เห็นรูของแม่แบะอ้ากลวงโบ๋จนเห็นโพรงข้างในสีชมพูสด น้ำอสุจิของผมไหลย้อยออกมาเป็นทางไปจนถึงร่องก้น ขณะที่ผมจ้องอยู่นั้น แม่ขมิบร่องโชว์ผมด้วย แม่ขมิบยวบ ๆ จนผมทนไม่ไหวก็เลยฉกลิ้นเลียทันที “อุ๊ย....จะเลียก็ไม่บอก เขาตกใจหมดเลย” แม่ผงกหัวมาดู ผมเลียไปทั่วทั้งร่อง ไม่รังเกียจแม้น้ำรักของผมจะไหลออกมาเต็มรู แล้วลากลิ้นไปที่เม็ดแตด ที่กลีบพูเนื้อหนั่นหนาทั้งสองข้าง ผมแบะกลีบออกอ้า เพื่อที่จะฉกลิ้นเข้าไปในรู ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปชักเข้าชักออกในรูของแม่อีกที “อูยยยย....เอกทำแม่เสียวอีกแล้วนะคะ เค้าเพิ่งเสร็จไปหยก ๆ เอง”
อะไร กันเดี๋ยวเรียกตัวเองว่าแม่เดี๋ยวเรียกว่าเค้าให้มั่วไปหมด เวลาเสียวเป็นงี้ทุกทีเลยแม่เรา ผมลากลิ้นเลียไปที่ซอกขาหนีบแล้วก็ไล่ไปที่โคนขาอวบใหญ่ ก่อนที่จะลากลงมาที่เนินสวรรค์อีกครั้ง นิ้วมือก็ยังคงทำงานต่อไป “อา....แม่จะเสร็จอีกรอบแล้วนะคะ เลียหีแม่แรง ๆ ดูดเม็ดแตดให้เค้าด้วย โอวววว...นั่นแหละ อา.....สะ....เสร็จแล้ว...เสร็จแล้วค่ะที่รัก เค้าเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด.....” แม่เสร็จเร็วกว่าที่ผมคิด อาจเป็นเพราะยังคงมีอารมณ์เสียวต่อเนื่องอยู่ ร่างแม่กระตุกเฮือก ๆ ๆ เอียงหน้าซบลงกับหมอนหลับตาพริ้ม พร้อมกับดูดนิ้วตัวเองดังจ๊วบ ๆ แม่ผมช่างสวยงามจริง ๆ แม้ว่าแม่จะเสร็จไปอีกรอบแต่ผมยังเลียเนินสวรรค์แม่ต่อ กะว่าจะให้แม่เสร็จอีกหลาย ๆ ครั้ง
“พอก่อนเถอะจ๊ะ อูยยย.....แม่ใจจะขาดอยู่แล้ว ขืนลูกเลียต่อไปแม่ต้องน้ำแตกอีกรอบนึงแน่” แม่เบี่ยงตัวหลบจากการเลียของผม แล้วดึงผมขึ้นมากอด ผมหอมแก้มแม่ฟอดใหญ่ “ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ ผมรู้สึกภูมิใจเสียอีกที่สามารถทำให้แม่มีความสุข” แม่ยิ้มจูบที่หน้าผากผม “ขอบใจจ้ะ แต่เวลาแม่น้ำแตกแต่ละทีมันเหมือนใจจะขาดเสียให้ได้ มันเสียวมากเหลือเกิน แม่ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานมากแล้ว นับตั้งแต่พ่อของลูกจากแม่ไป” ผมแกล้งถามแม่ไปว่า “แล้วทำไมแม่ไม่ช่วยตัวเองล่ะครับ” แม่หันมามองผม “แม่ก็ทำอยู่เป็นประจำ สัปดาห์ละครั้งบ้าง สองครั้งบ้าง แต่มันก็ไม่เสียวขนาดนี้ จะมีแต่ครั้งล่าสุดเมื่อคืนวานนี่แหละที่แม่เสียวเป็นพิเศษ จนน้ำแตกทะลักเลย อาจจะเป็นเพราะว่ามีคนมาแอบดูแม่ด้วยมั๊ง” พอแม่พูดอย่างนั้นทำให้ผมหน้าเสีย “แม่รู้....!!” แม่ยิ้มและกอดผมกระชับแน่นขึ้น “จ๊ะ..แม่รู้....รู้ว่าลูกแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้งแล้ว แต่แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ลูกไม่ต้องกังวล เพราะแม่รู้ว่ามันเป็นธรรมชาติของเด็กผู้ชาย อีกอย่างแม่ก็รู้สึกตื่นเต้นด้วยที่ลูกมาแอบดู”
“แม่ครับ....ผม ต้องกราบขอโทษแม่ และกราบขอบพระคุณแม่อย่างยิ่งที่ทำให้ความฝันของผมเป็นความจริง แม่รู้ไหมครับผมใฝ่ฝันมานานแล้วว่า....อยากจะมีอะไรกับแม่ ผมรู้สึกหลงใหลแม่เหลือเกิน ผมมีความสุขมาก ตอนนี้ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว” แม่จ้องหน้าผมนิ่งแล้วน้ำตาของแม่ก็เอ่อท้นออกมา “ไม่เป็นไรจ๊ะ.... ที่แม่ยอมลูก เพราะแม่รักลูกมาก แม่ต่างหากที่ต้องขอโทษลูก แม่เองก็ผิดที่ยอมให้ลูกทำอย่างนี้ แม่รู้ว่าสังคมไทยของเราไม่ยอมรับเรื่องแบบนี้ แต่แม่เองก็หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ แม่ยังมีความต้องการ ยังมีอารมณ์ใคร่ แต่แม่ไม่อยากมีสามีใหม่ ไม่อยากให้คนอื่นมาทำลายความสัมพันธ์ของเรา 2 คนแม่ลูก แม่ไม่มีใครมาช่วยระบายความใคร่ที่เกิดขึ้นจริง ๆ แม่เหงาและว้าเหว่ แม่รู้นะว่าลูกแอบดูแม่อาบน้ำแล้วช่วยตัวเองไปด้วย เพราะแม่เห็นรอยคราบน้ำของลูก แล้วแม่ยังรู้ว่าลูกไปรื้อค้นชุดชั้นในแม่เอามาช่วยตัวเองด้วย แม่จึงแน่ใจว่าลูกอยากมีอะไรกับแม่จริง ๆ และแม่ก็ต้องการลูกเช่นกัน ลูกจะว่าแม่ตัณหาจัด หรือว่าแม่เป็นคนไม่ดีก็ได้นะ เพราะแม่เป็นอย่างนั้นจริงๆ”
ผมเช็ดน้ำตาให้แม่แล้วบอกท่านว่า “ผมไม่เคยคิดว่าแม่เป็นคนไม่ดีเลยนะครับ แม่เป็นนางฟ้าของผมต่างหาก ไม่มีใครดีและรักผมมากเท่ากับแม่ แม่ไม่ได้เป็นคนผิด ผมต่างหากที่ผิด ที่คิดทำอย่างนี้กับแม่มาตลอด ผมขอโทษครับ” ผมกราบที่หน้าอกของแม่ แล้วซบหน้านิ่งบนเนินอกนั้น คราวนี้น้ำตาผมเริ่มไหลออกมาบ้าง แม่ลูบหัวผมเบา ๆ แล้วจับหน้าผมเงยขึ้น แม่เช็ดคราบน้ำตาให้ผม เราต่างมองตากันเนิ่นนาน แล้วแม่ก็ยิ้มให้ เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น “เอาล่ะ เป็นอันว่าเราผิดด้วยกันทั้งคู่ และเรื่องมันเลยเถิดถึงขั้นนี้แล้ว ไม่สามารถย้อนกลับไปเหมือนเดิม จากนี้ไปลูกต้องสัญญากับแม่อย่างหนึ่งว่า หากเราออกไปสู่สังคมภายนอก เราจะทำตัวเป็นปกติ ไม่แสดงกริยาอาการที่มันเกินเลยของการเป็นแม่ลูกกัน แต่ถ้าเราอยู่บ้านแม่กับลูกก็คือสามีภรรยากัน ดีไหมคะ”
หัวใจผมพองโต ด้วยคำพูดของแม่ คำพูดที่ว่า “เราเป็นสามีภรรยากัน” ผมก้มไปหอมแก้มแม่ด้วยความดีใจ “ดีครับแม่....ผมดีใจจังครับที่แม่บอกว่าผมเป็นสามีของแม่ แม่รู้ไหมตั้งแต่ผมเริ่มเป็นหนุ่มมาผมรู้สึกว่าอยากได้แม่เป็นเมียมาตลอด หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเอง ภาพของผู้หญิงในจินตนาการก็คือ...แม่” ..... “จริงเหรอจ๊ะ...แม่ก็ดีใจนะที่รู้ว่าลูกจินตนาการถึงแม่เวลาช่วยตัวเอง แสดงว่าคนอ้วนอย่างแม่ยังมีเสน่ห์ในสายตาของคนหนุ่มอย่างลูก แต่แม่ขอถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งเถอะนะ ว่าลูกไม่ได้แกล้งพูดให้แม่ดีใจ และลูกชอบรูปร่างอ้วน ๆ ของแม่จริงๆ อีกอย่างนึง เวลาที่มีอะไรกับ แม่ชอบพูดคำหยาบ ๆ มันช่วยกระตุ้นอารมณ์ดี หวังลูกคงไม่รังเกียจนะจ๊ะ”
“จริง สิครับแม่...แม่อย่าใช้คำว่าชอบเลย ผมทั้งรักและหลงใหลรูปร่างของแม่ เวลากอดแม่แล้วผมอบอุ่นมาก และยิ่งเวลาที่ได้ทำอะไรกับแม่เมื่อสักครู่ผมมีความสุขจนล้นเหลือ แล้วการที่แม่พูดคำหยาบผมเองก็ชอบเหมือนกัน มันกระตุ้นอารมณ์ได้ดีอย่างที่แม่บอกนั่นแหละ...เอ่อ...แม่ครับ...เมื่อกี้ แม่บอกว่าตอนอยู่บ้านเราคือสามีภรรยากัน ถ้าอย่างงั้นจากนี้ไปผมขอมานอนที่ห้องแม่ได้ไหมครับ แล้วเวลา...อ่า...เรามีอะไรกันผมขอเรียกแม่ว่า.....โสม...เฉย ๆ ได้ไหมครับ จะได้รู้สึกว่าเราคือสามีภรรยากันจริง ๆ”
“โธ่...ได้สิจ๊ะ นั่นเป็นสิ่งที่แม่ต้องการอยู่แล้ว แม่อยากให้ลูกมานอนกับแม่ทุกคืน แล้วยิ่งลูกเรียกชื่อแม่ว่าโสมเฉย ๆ มันทำให้แม่รู้สึกกระชุ่มกระชวยนะ ลูกจ๋า...แม่ไม่นึกเลยว่าจะมีผัวคนที่สองเป็นเด็กวัยรุ่นอย่างนี้ แถมยัง...เอาเก่งอีกต่างหาก...ฮิ ฮิ ฮิ” .... “ถ้างั้นผมขอเอาอีกทีนะครับ” แม่ค้อนให้ผม “แหม...ได้เค้าเป็นเมียวันแรก ก็กะจะเอาเค้าให้ตายคาเตียงไปเลยหรือไง แม่ขอพักก่อนเถอะ ระบมไปหมดแล้ว เดี๋ยวแม่ขอไปอาบน้ำอีกรอบนึงก่อนดีกว่า เหนียวตัวไปหมด”
“ผมขอเข้าไป อาบด้วยนะครับ” .... “ไม่แอบดูเค้าแล้วเหรอ....” .... “จะแอบดูไปทำไม ในเมื่อเราเป็นผัวเมียกันแล้ว ไปดูให้ชัด ๆ ในห้องน้ำเลยดีกว่า”.... “เซี้ยว...คนบ้า” แล้วผมกับแม่ก็เดินแก้ผ้าไปอาบน้ำด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น