วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมขาวอวบใหญ่ ตอน 5



มาต่อกันอีกครับ......แม่นอนหงาย สักพักแม่ถอนหายใจ มือผมยังพาดอยู่บนหน้าท้องของแม่
ผมนอนตระแครงหันหน้าเข้าหาแม่ แขนผมสัมผัสกับนมของแม่ที่อวบนิ่ม
ผมพยายามชุกหัวซบกับไหล่ของแม่ นมของแม่หย่อนลงมาข้างตัวนุ่มและน่าดูดยิ่ง
กลิ่นเหงื่อรักแร้ผสมกับกลิ่นแป้ง ผมชุกจมูกลงแนบ ผมขอโทษแม่ในทุกสิ่งที่ทำลงไป
ผมบอกผมรักและสงสารแม่มากตั้งแต่พ่อมีเมียอีกคนทางเหนือ
และเรื่องของน้าสอนผมจะเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับ แม่ยังคงนิ่งไม่ตอบผม
ผมยังบอกแม่อีกว่าผมไม่เคยคิดที่จะชอบสาวๆเลย ผมอยากอยู่กับแม่แบบนี้ตลอดไป
สักพักแม่ลุกขึ้นแล้วเดินออกไปข้างนอก นานเท่าไหร่ไม่ทราบผมยังคงนอนไม่หลับ
แต่โชคดีวันพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ ในใจผมคิดว่าแม่คงคิดอะไรเรื่อยเปื่อย
ค่อนสว่างแล้วแม่เข้ามาทิ้งตัวลงนอนข้างๆผม อากาศข้างนอกเย็นนิดหนึ่ง
แม่ดึงผ้าห่มมาคลุมช่วงสะโพก นอนหันหลังให้กับผม ผมเคลื่อนตัวเข้าหานอนโอบกอดแม่ด้านหลัง
แม่พยายามแกะมือผมออก ผมไม่ยอมปล่อย แม่บอกผมอย่าทำอีกเลย
ผมซุกหน้าตรงท้ายทอยจูบต้นคอลงมาตามซอกหูของแม่ กลิ่นกายของแม่ทำอารมณ์ผมสุดเงี่ยน
แม่พยายามขอร้องให้ผมหยุด เพราะแม่รู้ว่า อะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับแม่อีกครั้ง
เพราะควยที่แข็งโด่ของผมทิ่มแทงและถูไถไปตามร่องก้นที่อวบใหญ่ของแม่
ถึงจะสัมผัสอยู่ข้างนอกผ้าถุง แม่ก็รู้ว่าอารมณ์หื่นกระหายอยากเย็ดหีของแม่กำลังคลุกกรุ่นอย่างเต็มที่
ผมช้อนมือขึ้นจับเต้านมที่อวบใหญ่และนิ่มละมุนของแม่
แม่เกร็งมือพยายามจะแกะออกแต่ไม่ค่อยแรงเหมือนก่อน ปากก็บอก "..ไม่..ไม่.."
คำเดียวสั้นๆอยู่ตลอด ผมซุกไซร้ตามซอกคอของแม่ไปเรื่อยๆ เลื่อนมือลงลูบหน้าท้อง
เอามือล้วงลึกลงหน้าผ้าถุง แม่ประกบมือผมไว้หนีบขาแน่น มือผมสัมผัสหีของแม่ตรงหัวเน่า
ลูบไล้บนเส้นหมอยของแม่ ปากเลื่อนจูบลงมาตรงหัวไหล่ แล้วผมก็ดึงผ้าถุงลงจนได้
แม้แม่จะพยามฝืนไว้ก็ตาม ผมเลื่อนมือขึ้นมาลูบไปตามสันสะโพก แก้มก้นขาวผ่องนุ่มมือผม
ผ้าถุงช่วงก้นหลุดลุ่ย ควยผมสัมผัสกับร่องก้นอันขาวอวบของแม่อีกครั้ง ทันใดแม่พลิกตัวหนี
นอนหงายดึงผ้าถุงลงปิดไว้ตามเดิม อารมณ์ผมเอาไม่อยู่แล้วในตอนนั้น
ผมขยับตามขึ้นคร่อมตัวของแม่ไว้ ปากก็บอกแม่ว่า "..ผมรักแม่..ขอผมเถอะ.."
ปากผมยังคงชุกไซร้จูบไปตามแก้มและซอกคอ พยายามแทรกตัวเข้าระหว่างขาขาวอวบของแม่
เอามืออีกข้างถลกผ้าถุงแม่ขึ้น แม่ก็ปิดป้องเหมือนเดิม หัวควยผมถูไถไปตามขาอ่อนของแม่
สักพักแม่จึงหยุดปิดป้อง คงรู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไร แม่ร้องไห้เบาๆ สะอื้นในลำคอ
ทิ้งมือลงแนบข้างกาย ไม่ปิดป้องอีกต่อไป นอกจากเสียงสะอื้นเป็นระยะๆ
ผมจูบที่แก้มแม่ที่ชุ่มด้วยน้ำตา ผ้าถุงของแม่ผมเลิกมากองบนหน้าท้องแม่เรียบร้อย
พร้อมเลิกเสื้อของแม่ไว้บนหน้าอก ก้มดูดปลายถันของนมสองเต้าที่ใหญ่ขาว แม้จะหย่อนบ้างตามวัย
แต่ความสมบูรณ์นั้นเพียบพร้อม ผมดูดดื่มแม่เหมือนย้อนสู่วัยเด็กอีกครั้ง หากจะแตกต่าง ก็ตรงที่อารมณ์
ในตอนนั้นผมคือลูกของแม่ แต่ในตอนนี้คืออยากเป็นผัวของแม่ ผมกำลังทำตามวิถีทางของการร่วมเพศ
หรือสืบพันธุ์ หน้าผมเลื่อนต่ำลงจนถึงโคกหีที่ใหญ่อูม ผมจูบไซร้ไปตามเนิน ที่ปกคลุมด้วยเส้นหมอย
เหมือนเส้นไหมสีดำ มันเป็นความสมบูรณ์แบบในการสัมผัส ซึ่งแตกต่างจากการลักหลับ
ที่ผมเคยทำกับแม่มาก่อนมาก ผมเห็นแม่ไม่ว่าอะไรแล้ว
ผมเลยใช้มือสองข้างโอบกอดสะโพกแล้วเอามือลงช้อนใต้ก้น แนบหน้าสัมผัสกับหี
พร้อมลากลิ้นเลียไปตามร่อง แคมหีสองข้างของแม่
จนเปียกแฉะไปหมดรวมทั้งเส้นหมอยด้วยน้ำลายของผม แม่หยุดสะอื้น หายใจสั้นถี่ๆ
แต่แตกต่างไปจากเดิม แม่ค่อยๆคลายตัวไม่เกร็ง
ขาสองข้างเริ่มแยกออกเล็กน้อยจนลิ้นผมลงร่องได้แล้ว
ผมแยกขาแม่ออกห่างแล้วใช้นิ้วแหกแคมหีสองข้าง
ผมแยงลิ้นลงร่องลากจากข้างล่างขึ้นไปตามกลีบแตด ไปหยุดที่เม็ดแตดของแม่
ผมทั้งเลียทั้งดูดอยู่ตรงนั้นสักพัก เสียงแม่ครางเบาๆยกเอวขึ้นตามลิ้นผม ผมเงยหน้าขึ้น
ใช้นิ้วข้างซ้ายของผมแยงเข้ารูหีที่แฉะด้วยน้ำเมือกใสๆ แม่หายใจเร็วขึ้นทุกขณะ
ผมชักนิ้วเข้าออกเรื่อยๆ
รู้สึกข้างในรูหีของแม่ขมิบตอดรัดเหมือนอยากดูดกลืนเอาสิ่งแปลกปลอมที่หลงเข้าไปในนั้น
ส่วนมือด้านขวาอีกข้างผมใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด แม่ส่ายเอวไปมาทั้งเอ่ยบอกผม
“..อูย..ทำตามที่ลูกต้องการ..เย็ดแม่เถอะ..”
ผมก็สุดกลั้นเหมือนกันเลยเลื่อนตัวขึ้นคร่อมจับหัวควยที่แข็งโด่แดงกล่ำจ่อที่ปากรูหีของแม่
ส่วนหัวสัมผัสปากร่องผมลากหัวควยผ่านร่องไปมาจนน้ำเงี่ยนที่เมือกเหนียวจากหีของแม่ชโลมส่วนหัว
แล้วค่อยๆกดลงในรูหีของแม่ รูที่ผมเคยเกิดออกมา ผมพึมพรำในคอว่า “แม่เป็นของผมแล้ว”
ในขณะสวนแทงควยเข้าในรูหี ผมเงยขึ้นมองหน้าแม่ แม่เอามือปิดปากสะอื้น
แล้วหันหน้าไปอีกทางไม่ยอมสบตา ผมขยับซอยเป็นจังหวะ พร้อมทับลงบนตัวแม่
เอามือช้อนหัวไหล่สองข้าง กุมหัวไหล่ของแม่ทั้งสองข้าง จูบไซร้ซอกคอ ขยับโยกเอวเป็นจังหวะ
ผมรู้สึกว่าแม่ค่อยๆเอามือขึ้นมาโอบหลังผมกอดหลวมๆ
สักพักใหญ่ๆผมจึงยันแขนขึ้นเปลี่ยนเป็นเอามือสองข้างช้อนตรงข้อพับ
ผมอยู่ในท่ากึ่งคุกเข่ากึ่งโน้มตัวไปข้างหน้า ผมแบกขาแม่ขึ้นขณะที่ลำควยยังซอยเข้าออกอยู่ตลอด
ผมช้อนแขนเข้าขาพับของแม่ทั้งซอยถี่ๆหลายครั้ง พร้อมก้มลงมองดูหีกับควยที่เสียดสีกันเข้าออก
ท่อนควยอาบไปด้วยน้ำเมือกขาวจากหีของแม่ที่ซึมออกมาเรื่อยๆ
หีอวบอูมสองแคมของแม่อมแท่งควยของลูกชาย พร้อมตอดขมิบ เหมือนกระหายอยาก
มันเป็นภาพที่งดงามเหลือเกิน มันดำเนินไปตามครรลองของผัวกับเมียไม่ใช่แม่กับลูก
ในขณะนั้นผมเสียวหัวควยมาก ผมโยกซอยถี่กว่าเดิม หีแม่ตอดและดูดรัดแรงมากเหมือนจะรู้
แล้วจุดสุดยอดของผมก็มาถึง น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉุดเข้าในส่วนลึกสุด สู่ปากมดลูกของแม่
หีแม่ตอดหนึบๆๆดูดเอาเชื้ออสุจิของผมเข้าในมดลูกของแม่ ผมกดเข้าสุดลึก
ผมครางกระซิบข้างหูแม่ว่า "..เมียจ๋า.." ในขณะน้ำกระฉูดเป็นระยะๆผมทับตัวอยู่อย่างนั้นอยู่นาน
แม่ไม่ได้ผลักผมออกเหมือนก่อน ควยผมยังแช่คารูหีแม่
เนิ่นนานเมื่อแม่ผลักผมเบาๆผมจึงถอนตัวออกลงนอนข้างๆโอบกอดแม่ไว้ แม่ไม่ขัดขืนอีกแล้ว
ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีแม่เปิดหน้าต่างอีกค้าน
แสงแดดส่องเข้ามา.////......แล้วค่อยต่อตอน 6 นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น