วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน



สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมได้อ่านเรื่องราวของคนอื่น ๆ แล้วก็อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง คือผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ผมอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ในทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านบางกะปิ แม่ผมชื่อ “โสมศรี” อายุ 40 ปี ส่วนพ่อผมนั้นทิ้งแม่ผมไปนานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ท่านยังส่งเสียเงินให้ผมใช้ทุกเดือนเป็นค่าใช้จ่ายในเรื่องการเรียน ตอนนี้ท่านก็มีครอบครัวใหม่ มีลูกกับเมียคนใหม่ แต่ผมกับท่านยังมีโอกาสได้เจอกันบ้าง เดือนละครั้ง หรือ 2 เดือนครั้ง แม้ว่าผมจะอยู่กับแม่เพียงลำพัง 2 คน ผมก็ไม่ถือว่าขาดความอบอุ่น เพราะแม่ให้ความรัก และดุแลผมอย่างใกล้ชิด ผมจึงไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป ยิ่งพักหลัง ๆ มานี้ผมยิ่งรู้สึกใกล้ชิดแม่มากยิ่งขึ้น
แม่ผมเป็นคน เจ้าเนื้อครับ เรียกว่า “อ้วน” เลยก็ว่าได้ แม่สูงราว ๆ 155 ซม. แต่น้ำหนักเกือบ 85 กก. หน้าอกใหญ่บึ้ม สะโพกก็ใหญ่หนา หน้าท้องก็มีพอประมาณ (ค่อนข้างไปทางมาก) แต่แม่ผมเป็นคนหน้าตาสวย สมัยสาว ๆ แม่เป็นคนสวยและไม่อ้วนอย่างนี้ เพราะผมดูรูปของแม่ตอนอายุ 20-30 ปี แกยังห่นดีน่าฟัดน่ากอดอยู่เลย แม่เพิ่งจะมาอ้วนในพักหลัง ๆ นี้ อาจจะเป็นเพราะแม่เป็นไทลอยด์ จึงทำให้อ้วน และนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้พ่อไปมีเมียใหม่ แต่ก็เป็นเพียงการคาดเดาของผมเท่านั้น เพราะตอนที่แม่จับได้ว่าพ่อแอบมีเมียน้อยพ่อกับแม่ทะเลาะกันหนักมาก ผมก็ยังเด็กอยู่ ไม่ค่อยรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน และก็ไม่รู้จะเข้าไปห้ามทัพหรือแก้ปัญหาอย่างไร ถ้าผมโตสักหน่อยอาจจะช่วยพูดให้พอ่กับแม่เคลียร์ปัญหากันได้ ซึ่งแม่กับพ่อก้ไม่เคยบอกสาเหตุที่แท้จริงว่าท่านเลิกกันเพราะเหตุใด เพียงแต่บอกว่า “ไม่เข้าใจกัน” ซึ่งเป็นเหตุผลที่คนเลิกกันมักจะเอามาอ้าง
อย่าง ที่ผมบอก ผมไม่รู้สึกว่าขาดความอบอุ่น แม้จะอยู่กับแม่เพียง 2 คน ความเป็นอยู่ก็ไม่เดือนร้อน เพราะบ้านที่เราอยู่พ่อกับแม่ช่วยกันผ่อนหมดตั้วแต่ที่อยู่ด้วยกันแล้ว และพ่อก็ทิ้งรถเอาไว้ให้แม่ใช้ 1 คัน อ้อ..ผมลืมบอกไปว่า แม่ผม เป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงแห่งหนึ่ง ชีวิตประจำวันตอนเช้าผมกับแม่จะแต่งตัวออกจากบ้านราว 07.00 น. โชคดีที่โรงเรียนผมกับที่ทำงานของแม่อยู่เส้นทางเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาในการเดินทาง ตอนเย็นบางวันแม่ก็จะมารับ แต่บางวันผมก็กลับเอง
โรงเรียน ของผมเป็นโรงเรียนสหศึกษา มีทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง เจ้าพวกเพื่อน ๆ ผู้ชายของผมมันค่อนข้างแสบพอตัว ผมเองแม้จะไม่ได้จัดว่าอยู่กลุ่มเด้กเก แต่ก้เข้ากับพวกเพื่อน ๆ เหล่านี้ได้ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยขัดใคร เพื่อนๆ กลุ่มนี้มักจะมีหนังสือโป๊และซีดีโป๊มาแลกกันดูอยู่เสมอ ผมเองก็มีโอกาสได้ไปดูกับเขาเหมือนกัน บาวทีก็ขอยืมเพื่อนมาดูที่บ้าน โดยที่แม่ไม่รู้
ชีวิตของผมกับแม่ก็ดำเนินไปตามปกติ แต่มีอยู่วันหนึ่งผมได้ซีดีจากเพื่อนมาชุดหนึ่ง รวม ๆ แล้วเกือบ 10 แผ่น ส่วนหฬย่ก้เป็นหนังญี่ปุ่น มีหนังx ฝรั่งบ้าง 2-3 แผ่น แต่มีหนังญี่ปุ่นอยู่แผ่นหนึ่งซึ่งเป็นหนังเกี่ยวกับครอบครัว มีเรื่องแม่กับลูกได่เสียกัน แล้วแม่ก็อวบอ้วน ขาว นมใหญ่ บอกตรง ๆ ว่าหน้าตาและรุปร่างคล้ายกับแม่ผมมาก ส่วนลูกชายก็อายุมากกว่าผมไม่กี่ปี ผมดูแล้วเกิดอารมณ์มาก จนต้องชักว่าวแล้วจินตนาการว่ากำลังเอากับแม่ของตัวเองอยู่ วันนั้นผมน้ำแตกไปเกือบ 10 ที เรียกว่าหมดแรงเลย
ผมรับไรท์หนังของ เพื่อนแผ่นนั้นทันทีเพื่อที่จะเก็บเอาไว้ดูเอง แล้วนับตั้งแต่วันนั้นผมเริ่มมองแม่ด้วยความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม ผมชอบมองหน้าอกแม่ที่อวบใหญ่จนเกือบคล้อย ชอบมองสะโพกใหญ่หนาและผายของแม่ อย่างที่บยอกแม่ผมเป็นคนที่หน้าตาสววย ผิวขาว แม้จะอ้วนไปสักหน้อยแต่ไม่ถือว่าน่าเกลียด ทุกวันแม่จะแต่งตัวไปทำงานตัวชุดเสื้อกระดปรงที่เป็นผ้าแบบไทย ๆ เช่นผ้าไหม หรือผ้าฝ้าย ซึ่งแลดูสวยสมวัยและเหมาะกับหุ่นของท่าน บางชุดแม่จะคว้านคอเสื้อจนลึก เวลาที่แม่เดินเข้าบ้านแม่ต้องก้มถอดรองเท้า ผมจะต้องรีบเดินเข้าไปทำทีว่าช่วยแม่หิ้วของ เพื่อที่จะไปแอบดูร่องอกแม่ให้ชัด ๆ ซึ่งแม่คงไม่ได้สงสัยอะไร เพราะคิดว่าผมเอาอกเอาใจตามประสาลูกชายที่ดี
บางทีเวลาแม่อาบน้ำ ผมมักจะชอบมองสะโพกแม่ เนื่องจากบ้านผมเป็นทาวน์เฮ้าส์ที่ไม่ใหญ่ มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยห้องน้ำเราอยู่ชั้นล่าง ทุกวันที่แม่อาบน้ำเสร็จจะต้องเดินผ่านโซฟารับแขกซึ่งเป็นที่นั่งดูทีวีของ เราทั้งคู่ เวลาอาบน้ำแม่จะนุ่งผ้าถุงกระโจมอก แล้วเอาผ้าเช็ดตัวพาดบ่าเข้าไป หลังจกาอาบเสร็จก็กระโจมออกออกมา หยดน้ำเกาะพราวที่บ่าและเหนือเนินอกของแม่มันสวยเหลือเกิน ตูดแม่ใหญ่ถูกใจจริงๆ ผมลองนึกเล่น ๆ ว่าถ้าผมได้เห็นของจริงจะสวยงามขนาดไหนนะ บอกตามตรงว่าผมรู้สึกอยากมีอะไรกะบแม่เหลือเกิน แล้วผมก็กลายเป็นคนที่ชอบคนอ้วนโดยไม่รู้ตัว เวลาที่เห็นคนอ้วน ๆ ขาว ๆ หน้าตาดี ๆ ผมมักจะเกิดอารมณ์ทุกที ผมจึงคิดวางแผนว่าจะต้องหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำให้ได้ ผมจึงไปแอบเจาะรูตรงห้องเก็บของใต้บันได ซึ่งอยู่ติดกับห้องน้ำ
แล้ว วันหนึ่ง เรากลับมาถึงบ้าน แม่รีบเข้าครัวทำกับข้าว ส่วนผมก็รีบทำการบ้าน เมื่อเราจัดการธุระของตัวเองเสร็จ แม่บ่นว่าร้อนจึงเข้าไปอาบน้ำก่อนเพื่อที่จะมาทานข้าวด้วยกัน หลังจากที่แม่เข้าห้องน้ำผมรีบไปเสาะหารูเพื่อแอบดูแม่ทันที ผมแนบสายตาเข้าไปที่รูนั้นด้วยความตื่นเต้น ภาพที่ผมเห็น แม่หันหลังให้ผม แผ่นหลังแม่ขาวเนียนไร้ไฝฝ้าใด ๆ ส่วนแก้มก้นนั้นอวบใหญ่เป็นก้อนมหึมาทีเดียว แม่ถือฝักบัวให้น้ำราดรดผ่านผิวอันขาวเนียนนั้นไป ก่อนที่จะหยิบสบู่มาถู แม่ค่อย ๆ ถูช้า ๆ ตั้งแต่ซอกคอไล่ลงมาที่หน้าอก แล้วไล่มาที่ตรงกลางขา แม้ผมจะมองไม่เห็นด้านหน้าแต่ทำให้มังกรผมตุงแข็งโด่ราวกับหิน เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงแก้ผ้าอย่างชัดเจน
แม่ยังคงถู สบู่ไปเรื่อยๆ แต่ผมสังเกตว่าแม่ถูตรงกลางลำตัวนานเป็นพิเศษ พร้อมกับมีเสียงอืมมม..เบา ๆ จากนั้นแม่ก็ก้มลงไปถูที่ขาทั้งสองข้าง โอววว...พระเจ้าท่านี้ทำให้ผมเห็นพูเนื้อของแม่อย่างชัดเจน มันเป็นพูเนื้อที่อวบหนามีขนขึ้นเป็นระเบียบ ตรงกลางร่องนั้นยังเป็นสีชมพูจาง ๆ อย่างเห็นได้ชัด แม้เม็ดละมุดจะยื่นโผล่ออกมาให้เห็นแต่ไม่ถึงกับน่าเกลียด ซึ่งมันโผล่แค่แพลม ๆ ออกมาเท่านั้น ผมทนไม่ไหวแล้วต้องสาวเจ้ามังกรน้อยไปด้วยความงุ่นง่านในอารมณ์อย่างเต็มที่ ผมจินตนาการว่าได้เสียบเข้าไปร่องนั้น แล้วผมก็สาวเร็วขึ้น จนทนไม่ไหวอีกต่อไป น้ำผมพุ่งออกมาเต็มง่ามมือ และมันยังพุ่งไปเลอะฝาผนังอีกต่างหาก น้ำผมแตกออกมาเนืองนอง มันถั่งท้นออกมาอย่างที่ไม่เคยหลั่งมากอย่างนี้มาก่อน ร่างผมเกร็งกระตุกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่กระนั้นมังกรน้อยของผมมันยังไม่ยอมสงบ มันยังคงผงาดต่อไป
แน่นอน ผมยังไม่ยอมละสายตาจากรูสวรรค์นั้นแน่นอน ตอนนี้แม่ผมเริ่มล้างฟองสบู่ออกมาจากตัวเกือบหมดแล้ว แต่แม่ยังไม่ยอมปิดฝักบัว แม่ยังคงลูบไล้ตรงกลางลำตัวต่อไป แม่เริ่มส่งเสียงครางเบา ๆ อืมมมม....อา ผมรู้ด้วยสัญชาติญาณว่าแม่ต้องกำลังช่วยตัวเองแน่ ๆ โชคดีเหลือเกินที่ผมได้เห็น มือขวาของแม่ลูบที่กลางลำตัว ส่วนมือซ้ายแม่กำลังบีบบี้ขยำหน้าอกที่เป็นก้อนใหญ่คล้อย แม่เริ่มครางหนักขึ้น ผมจำเป็นต้องสาวมังกรอีกรอบ มือขวาของแม่ทำงานเร็วขึ้น เช่นเดียวกับมือขวาของผมที่ทำงานไปเกือบจะเป็นจังหวะเดียวกับแม่ พักเดียวร่างแม่เริ่มเกณ้ง ขาถ่างกว้าง หน้าแม่แหงนเชิดเม้มปากแน่น ก่อนที่จะผวากระตุกเบาๆ มีเพียงเสียง อือๆๆ ออกมาเบา ๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เจ้ามังกรของผมได้พ่นพิษออกมาเป็นครั้งที่ 2
แม่ ปิดฝักบัวแล้วเช็ดตัว ผมเองก็ต้องรีบหาทิชชู่มาเช็ดน้ำว่าวที่เปรอะฝาผนัง แต่ต้องพยายามทำให้เบาสุดขีดเพราะกลัวแม่จะได้ยิน ที่สำคัญต้องแข่งกับเวลาด้วย ผมเช็ดเสร็จก็รีบมุดออกจากห้องใต้บันได ด้วยความรีบร้อนทำให้ผมสะดุดกล่องพลาสติกใบย่อมจนล้มและเกิดเสียงดังพอสมควร ผมใจหายวาบกลัวแม่จับได้ว่าผมแอบดู ค่อย ๆ เอากล่องตั้งไว้ที่เดิมแล้วรีบทำลายหลักฐานทิ้งทิชชู่ลงถังขยะ แล้วแกล้งกลับมานั่งดูทีวีตามเดิมสักพักแม่ก้เดินออกจากห้องน้ำ ผมลอบสังเกตดูสีหน้าแม่ปกติดี ผมได้แต่หวังว่าแม่คงไม่สงสัยอะไรหรอกนะ
แม่ กระโจมอกออกจากห้องน้ำ หยดน้ำยังเกาะพราวตามเนื้อตัวดูแล้วเซ็กซี่มากในสายตาของผม แม่เอ่ยปากถามผมว่า “กำลังดูอะไรอยู่จ๊ะเอก” ผมตอบกลับไปว่า “ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับแม่ ไม่มีอะไรน่าสนใจหรอกครับ” แม่มองหน้าผมแว่บหนึ่งแล้วบอกว่า “จริงเหรอที่ว่าไม่มีอะไรน่าสนใจ” ผมใจหายวาบกลัวว่าแม่จะจับได้ เลยถามกลับไปอย่างตะกุกตะกักว่า “เอ่อ...แม่หมายความว่าอะไรครับ” แม่ตอบหน้าตายว่า “ก็ทีวีมีตั้งหลายช่อง เอกยังบอกว่าไม่มีอะไรน่าสนใจได้ไง มันต้องมีสักช่องแหละน่า...จริงไหมลูก” แม่ยิ้มให้ผมแล้วก็เดินขึ้นบันไดไป ผมยังรู้สึกตกใจอยู่ แต่ไม่วายมองดูสะโพกใหญ่ของแม่ที่เยื้องย่างขึ้นบันไดไป ใจผมอยากจะวิ่งไปส่องดูที่ใต้บันไดเสียให้รู้แล้วรู้รอด....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น