วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 7


แม่ลูบคลำแก้มผมอย่างรักใคร่ แล้วจูบที่หน้าผากผม “เก่งมาเลยลูก ขอบคุณมากที่ทำให้แม่มีความสุข” แม่ชมพร้อมกับหอมแก้มผมฟอดใหญ่ “ผมเต็มใจครับ แต่แม่ครับ ตอนนี้ผม...เอ่อ....” แม่ยิ้ม “ยังไม่เสร็จใช่ไหมจ๊ะ แม่รู้จ้ะ ใจเย็น ๆ นะเดี๋ยวแม่จะสอนให้ ลูกจะได้มีความสุขเหมือนแม่ไง” แม่จูบปากผมและเลียน้ำรักของตัวเองที่ยังเลอะอยู่บนใบหน้าผม แม่ดันผมให้นอนหงายแล้วแม่ก็จูบไซร้ซอกคอ ติ่งหูของผม ทันทำให้ขนลุกเกลียวทีเดียว แม่เลื่อนตัวลงมาดูดที่หัวนมทั้งสองข้าง ลิ้นแม่ฉกเลียไปตัวแผงอก แล้วไต่ลงไปที่หน้าท้อง ขณะเดียวกันมือแม่ก็เลื่อนไปกำมังกรน้อยของผม แล้วเริ่มชักเบา ๆ “อืมมม...เสียวจังครับแม่” แม่ไม่ตอบแต่ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปอย่างรู้งาน ทันใดนั้นผมรู้สึกเย็น ๆ ที่ปลายหัวเจ้ามังกร ผมผงกหัวไปดูก็เห็นแม่กำลังใช้ลิ้นเลียฉกที่หัวมังกรน้อยของผม แม่โลมเลียที่ปากท่อพ่นน้ำของมันอย่างไม่รังเกียจ....โอววววว สุดยอด...!!
แล้ว แม่ก็อ้าปากค่อย ๆ อมมันลงอย่างช้า ๆ มังกรน้อยของผมดำดิ่งลึกเข้าไปในโพรงปากของแม่ทีละนิด ๆ จนกระทั่งมิดถึงโคน แม่รูดปากขึ้นมาที่หัวหยักแล้วกดลงไปอีก โอววว....แม่เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น ๆ จนผมเสียวแทบขาดใจ ต้องแอ่นกายสวนไปต่อสู้กับการรูดดูดอมของแม่ โพรงปากของแม่นิ่มอุ่น ผมยอมรับว่าลีลาของแม่เด็ดขาดมาก เพราะฟันของแม่ไม่เคยมากระทบกับลำตัวของเจ้ามังกรน้อยเลย แล้วขณะที่กำลังดูดอยู่นั้นแม่ยังฉกลิ้นไปที่หัวบานนั้นด้วย
“โอ้ ยยยย....แม่ครับ ผมเสียวจังครับ โอวววว....” แม่ดูดเจ้ามังกรน้อยผมอย่างเมามัน ราวกับเด็กได้กินของอร่อย หัวแม่ผงกเป็นจังหวะ มือซ้ายของแม่ก็ลูบคลำไข่ของเจ้ามังกร เป็นการเพิ่มความเสียวได้อย่างดี ผมเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของแม่ แม่จึงกระเถิบตัวหันปลายขาให้ผมจับได้ถนัด แล้วแม่ตั้งฉากขาขึ้นข้างหนึ่ง เหมือนเป็นการเชื้อเชิญให้ผมเข้าไปชิมรสชาติของเนินสวรรค์อีกครั้ง แน่นอนล่ะ....ใครจะไปปฏิเสธ ผมเอี้ยวตัวไปละเลงลิ้นเลียเนินสวรรค์ของแม่ทันที เราจึงอยู่ในท่างูกินหาง แม่รูดมังกรไปได้สักพักผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว จึงผละหน้าออกจากเนินสวรรค์ของแม่แล้วบอกท่านว่า “แม่ครับ ผมไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้วครับ” แม่เหลือบตามามองผม ขณะที่ปากก็ยังทำงานอยู่ คราวนี้แม่เอามือช่วยกระตุกลำตัวเจ้ามังกรน้อยผมด้วย แล้วก็ผงกหัวดูดมันเร็วขึ้น ผมเด้งเอวสวนกับการดูดของแม่เป็นจังหวะที่สอดคล้องกับ “โอยยยย.......แตกแล้วครับแม่......แตกแล้ว น้ำแตกแล้วครับ......โอ้ยยยย......ซี๊ดดดด” ร่างผมกระตุกยึก ๆ ราว 4-5 ครั้ง ซึ่งผมรู้สึกได้ว่าเจ้ามังกรน้อยมันพ่นน้ำออกมาเยอะมาก และพุ่งแรงเหลือเกิน ทั้งที่เมื่อเย็นผมชักว่าวออกไปแล้ว 1 ครั้ง
แม่ ดูดกลืนกินน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง แต่แม่ยังเลียมังกรผมต่อไปจนปากเลื่อมเป็นมัน เราสบตากันแล้วยิ้มให้กัน จะพูดไปแล้วหาว่าคุย แม้ว่าน้ำผมจะออกไปแล้วแต่มังกรน้อยมันไม่ยอมสยบง่าย มันยังคงตั้งตระหง่านต่อไปราวกับอยากจะอวดศักดายังงั้นแหละ แม่ผละออกมาจากเจ้ามังกรน้อยแล้วลุกขึ้นนั่ง แม่เอาต้นแขนมาเช็ดปากที่เปื้อนคราบน้ำของผมแล้วถามว่า “อะไรกันจ๊ะพ่อหนุ่มนี่ขนาดเสร็จไปแล้วยังไม่ยอมหดอีก คึกมาจากไหนหา.....แข็งโป๊กเชียว” ..... “สงสัยมันคงอยากจะทำอย่างอื่นต่อน่ะครับแม่” แม่ยิ้มอย่างหยาดเยิ้ม “ทำอะไรคะ อย่าบอกนะว่า....จะ.....ทำตรงนี้” แม่ถ่างขาออกแล้วชี้ไปที่เนินสวรรค์อันโหนกนูนของตัวเอง ผมยิ้มให้แม่แล้วบอกว่า “ใช่แล้วครับแม่ ผมอยากทำตรงนั้น ขอผมนะครับ”
“ใคร เขาจะไปว่าอะไรล่ะ อยากทำอะไรก็ทำสิ เค้าอยากจะดูเหมือนกันว่าตัวเองทำเก่งขนาดไหน” แม่ก้มหน้าเอียงอาย ส่วนผมกลับประหลาดใจที่แม่เปลี่ยนสรรพนามการพูดระหว่างเรา จากแม่-ลูก มาเป็นเค้า-ตัวเอง ว้าว.....นี่ผมรู้สึกเหมือนกำลังเข้าห้องหอในคืนวันส่งตัวของเจ้าบ่าว-เจ้า สาวเลยนะเนี่ย ผมรู้สึกสนุกจึงเล่นบทนี้กับแม่ด้วย “ของอย่างนี้มันก็ต้องพิสูจน์ เค้าจะพยายามทำให้สุดฝีมือเลย จะทำให้ตัวเองน้ำแตกอีกครั้ง” ...... “อย่าเก่งแต่ปากก็แล้วกัน ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ” แม่หัวเราะก่อนจะนอนหงายทิ้งตัวลงไปบนที่นอน ผมก็พลิกตัวไปทาบทับร่างของแม่ บอกตรง ๆ ว่าการกอดรัดคนอ้วนเนี่ยมันกอดได้เต็มไม้เต็มมือจริง ๆ ใครที่มีแฟนอ้วนคงรู้ดี
“แม่ครับ ผมรู้สึกว่าเหมือนกำลังเป็นเจ้าบ่าวที่เข้าเรือนหอกับเจ้าสาวเป็นคืนแรกเลย ครับ” ..... “แน้....ขี้ตู่ ใครเป็นเจ้าสาวของตัวเองยะ” แม่บีบจมูกผมเบา ๆ “ก็คนที่ผมกำลังกอดอยู่นี่ไงที่เป็นเจ้าสาวของผม” แม่เอามือทั้งสองมาจับแก้มผมแล้วบอกว่า “งั้นจะรออะไรล่ะคะ ทำไม่ไม่รีบเผด็จศึกเจ้าสาวซักทีล่ะคะ” ในเมื่อแม่เอื้อนเอ่ยเป็นการเชื้อเชิญเช่นนั้นผมจึงไม่รอช้า ก้มลงไปจูบปากกับแม่แลกลิ้นกันพัลวัน ตอนนี้ผมเริ่มจูบเป็นแล้ว สงสัยเพราะว่าได้ครูดี ผมได้รับรู้รสชาติของน้ำรักตัวเองที่ยังหลงเหลือติดอยู่ในช่องปากของแม่ มันคาว ๆ ลื่น ๆ ยังไงไม่รู้ แต่ผมไม่รังเกียจเพราะมันเป็นของผมเองนี่นา
ผม ละปากลงมาไซร้ซอกคอแล้วกลับมาฟอนเฟ้นเต้านมใหญ่ของแม่ คราวนี้ผมใจเย็นกว่าเดิม ค่อย ๆ โลมเลียเต้านมแม่ไล่จากปลายยอดถันลงไปที่ฐานอันอวบใหญ่ ไล่ไปจนถึงซอกรักแร้ทั้งสองข้าง ผมมีความสุขเหลือเกินเวลาที่เอาใบหน้าคลุกเคล้าเกลือกกลิ้งอยู่บนเต้าขาวอวบ ใหญ่คู่นั้น ผมละเลงลิ้นลงมาที่หน้าท้องของแม่ แล้วเลื่อนลงไปที่เนินสวรรค์อีกครั้งโดยที่แม่ไม่ต้องกดหัวเป็นสัญญาณอีก เพราะตอนนี้ผมเริ่มชอบการใช้ลิ้นกับเนินสวรรค์แม่เสียแล้ว ผมชอบที่ทำให้แม่ได้เสียวจนแทบขาดใจ “อา....เก่งมากค่ะ เลียตรงนั้นแหละ ตรงเม็ดน่ะ เลียนานๆ นะคะที่รัก..แม่ชอบ” ผมเริ่มจับจุดได้แล้วว่าแม่ชอบให้ผมเลียเม็ดละมุดนั่นเอง
“โอ ววว...เป็นไงคะหีแม่หอมไหม เลียเม็ดแตดแม่แรง ๆ เอานิ้วแหย่ไปในรูหีแม่ด้วยซิคะที่รัก” ผมตกใจที่แม่พูดคำหยาบกับผม อย่างที่บอกภายนอกแม่เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่ตอนนี้แม่กลับพูดคำหยาบแบบไทยแท้ดั้งเดิมออกมา แต่มันได้สร้างความกำหนัดให้ผมเพิ่มขึ้น ผมแหย่นิ้วเข้าไปในร่องหลืบตามที่แม่บอก ผมรู้สึกว่าข้างในนั้นมันตะปุ่มตะป่ำเป็นคลื่น มันอุ่น นิ่ม แล้วก็ลื่น ผมแหย่นิ้วเข้าออกตามอย่างหนัง X ที่เคยดู “อืมม....นั่นแหละ ดีคะ ใช้ 2 นิ้วแหย่เข้าไปซิคะ” แม่บอกให้ผมเพิ่มจำนวนเป็น 2 นิ้ว จากที่ผมใช้นิ้วชี้นิ้วเดียวก็เพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีก ดูแม่จะพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะส่ายสะโพกร่อนไปมา หน้าท้องเขม่วเป็นบางครั้งในจังหวะที่ผมดูดเม็ดละมุด เอ่อ...เม็ดแตด ผมคิดว่าผมเรียกตามที่แม่พูดดีกว่า ได้อารมณ์ดี
“โอวว...พอก่อน .....พอก่อนจ้ะที่รัก เดี๋ยวแม่น้ำจะแตกเสียก่อน” แม่รีบดึงผมขึ้นมา ผมก็ลุกขึ้นมานอนทาบบนตัวแม่ “ทำได้แล้วจ้ะ แม่อยากแล้ว เอาแม่ได้แล้ว แต่ทำค่อย ๆ ก่อนนะ ใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน” แม่เตือนอาจเพราะกลัวว่าผมจะเร่งร้อนทำตามประสาเด็กหนุ่มจนเกิดอาการล่มปาก อ่าว ผมนั่งคุกเข่าที่หว่างขาของแม่แล้วค่อย ๆ จับมังกรน้อยจ่อที่ปากร่องเนินสวรรค์ของแม่ โดยที่แม่ผงกหัวมาดูแล้วเอามือช่วยจับให้มันมุดลงตรงเป้าหมาย
“เอา ล่ะดันเข้ามา เบา ๆ นะคะที่รัก อืมมมม...อย่างนั้นแหละ โอววว.....ซี๊ดดด” ผมดันช้า ๆ ตามคำสั่งสอนของแม่ มันค่อย ๆ มุดเข้าไปทีละนิดอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะน้ำหล่อลื่นแม่ออกมาเยอะ ผสมกับน้ำลายที่ผมละเลงไปเมื่อครู่ มังกรน้อยขนาด 5.5 นิ้วของผมจมดิ่งลึกเข้าไป...ลึกเข้าไป....ลึกเข้าไป...จนกระทั่งมิดถึงโคน ผมรู้สึกได้ว่าข้างในนั้นมันอุ่นกระชับ ร่องของแม่ยังไม่หลวมเลย แม้จะมีลูกมาแล้ว 1 คน (ก็ผมนั่นแหละ) และอาจเป็นเพราะว่าพ่อกับแม่เลิกกันไปหลายปี แล้วแม่ก็ไม่ได้มีใครอีก จึงแทบไม่ได้ใช้งาน แม่ต้อนรับเจ้ามังกรน้อยของผมด้วยการขมิบช่องคลอดตอดเป็นจังหวะตุ๊บ ๆ
“โอ ววว เสียวจัง คับดีด้วย...ค่อย ๆ ทำนะคะ แม่ไม่ได้โดนเอามานานแล้ว...อูยยยยยย” แม่ร้องบอกขณะที่ผมส่ายเอวบดขยี้ ผมหยุดแล้วก้มลงดูผลงานของตัวเอง ก็เห็นกลีบของแม่แบะอ้าออกเป็นพู เม็ดแตดยื่นโผล่ออกมาด้านบน หัวเหน่าของผมเบียดแนบสนิทกับเนินเนื้ออวบอูมของแม่ มันช่างนิ่มดีจริงๆ และมันคงจะเป็นกันชนเวลาผมกระแทกได้อย่างดีทีเดียว
ผมถอนสะโพกดึงออก มาช้า ๆ มังกรน้อยของผมมันปลาบด้วยน้ำหล่อลื่น ร่องของแม่ลู่ตามลำตัวของมังกร แล้วผมก็ดันเข้าไป มันก็ย่นยู่ตามแรงดันอีก ผมจึงเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิม แม่ก็เด้งรับอย่างชำนาญ แถมยังส่ายสะโพกร่อนไปมาด้วย ส่วนร่องแม่ก็ขมิบตอดตลอดเวลา ผมก้มลงไปดูดนมแม่ที่แกว่งไกวฟัดไปฟัดมาตามแรงกระเด้าของผม จากนั้นผมได้ซบลงไปกับเต้าทั้ง 2 นั้น โดยใช้ข้อศอก 2 ข้างเท้ากับที่นอนเพื่อเป็นหลัก ทางด้านบั้นเอวก็ยังทำหน้าที่กระเด้าต่อไป ป้าป..ป้าป..ป้าป..ป้าป เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น ใครที่เคยเอากับคนอ้วนคงทราบดีว่าเวลากระแทกแต่ละทีนั้นมันสุด ๆ จริง ๆ เพราะไม่มีกระดูกคอยทิ่มตำให้เสียอารมณ์ มีแต่เนื้อล้วน ๆ ผมโหย่งตัวก้มลงไปดูที่กลีบพูทั้งสองข้าง มันแบะอ้าตามแรงกระแทกของผม เม็ดแตดของแม่โผล่ยื่นออกมาครูดกับเจ้ามังกรน้อยด้วย แม่คงเสียวน่าดู
แม่ เริ่มเอาขาตวัดเกี่ยวกับขาทั้งสองข้างผมไว้เพื่อเป็นหลัก “อา ๆๆๆๆๆ แรง ๆ เย็ดแม่แรง ๆ เอาให้แรงที่สุดเลยค่ะที่รัก เย็ดหีแม่แรง ๆ นะคะ” คราวนี้แม่พูดคำหยาบออกมาอย่างชัดเจน ผมจึงปล่อยออกมาเต็มที่เช่นกัน “ครับแม่..... ผมจะเย็ดแม่ให้แรง ๆ นี่ ๆ ดีไหมครับ ผมเย็ดแม่ดีไหม มันหีมั๊ยครับ” แม่ทำหน้าบิดเบี้ยว จมูกย่น สบตาผมอย่างออดอ้อน “ดีค่ะที่รัก มันหีมาก เสียวหีมากเลย เอาแม่แรง ๆ นะคะ เย็ดแม่แรง ๆ นั่นแหละ โอวววว ควยลูกใหญ่จัง คับหีแม่ไปหมด มันรูหีเหลือเกิน ควยลูกครูดที่เม็ดแตดแม่ด้วย…. โอวววว เย็ดเลย...เย็ดลึก ๆ กระเด้าควยเข้าไปลึก ๆ โอ้วววว....” แม่ปล่อยอารมณ์เต็มที่พร้อมกับคำพูดดิบ ๆ ที่พรั่งพรูออกมาจากปากอย่างไม่ขาดสาย ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้มแล้วกัดฟันกระแทกร่องของแม่ต่อไปอย่างหนัก ผมรู้สึกแปลกใจตัวเองไม่น้อยที่ทำได้อึดมาก ผมกระแทกแม่อย่างเมามันมานานกว่า 10 นาทีแล้ว ยังไม่เสร็จเลย คงเป็นเพราะน้ำเพิ่งแตกคาปากแม่ไปเมื่อครู่เลยทำให้อึดนานเป็นพิเศษ
ผม หยุดกระเด้าชั่วครู่ แล้วใช้ท่อนแขนทั้งสองข้างช้อนใต้ข้อพับของแม่ยกให้ลอยขึ้นมา ท่านั้นทำให้เนินสวรรค์ของแม่นูนเด่นขึ้นกว่าเดิม และมังกรน้อยผมเข้าไปได้ลึกยิ่งขึ้น ผมโหมออกแรงกระเด้าแม่อีกครั้ง ร่างของแม่กระเพื่อมตามแรงกระเด้าที่หนักหน่วง หน้าท้องของแม่พริ้วไหวเป็นลอน ส่วนเต้านมก็กระเพื่อมยวบ ๆ จนผมอดที่จะเอามือเอื้อมไปบีบบี้ขยำไม่ได้ ขาแม่อวบใหญ่ขาวเนียนจนผมอดใจไม่ไหวที่จะหันหน้าไปเลียไล่จากปลีน่องไปที่ หัวเข่า ข้อพับ แล้วไล่ไปเกือบถึงต้นขาด้านหลัง “โอววว....เสียวจังเลย เย็ดหีแม่แรง ๆ หีแม่เย็ดมันไหมคะที่รัก โอ้วววว...น้ำใกล้จะแตกแล้ว ที่รักน้ำจะแตกหรือยัง” ผมเองก็ปริ่ม ๆอยู่เหมือนกัน “ใกล้แล้วจ๊ะ ผมก็ใกล้จะแตกเหมือนกัน หีแม่เย็ดมันมากเลยจ้า ทั้งตอด ทั้งรัด......อ้า.....ซี๊ดดดดด.... หีแม่ใหญ่ หีแม่เย็ดมัน ผมจะเย็ดแม่ให้หีแหกไปเลย มันควยเหลือเกิน” ผมเองพูดดิบ ๆ ตามอย่างแม่อย่างเต็มปากเต็มคำ แล้วผมก็เร่งกระแทกเอวอย่างเร็วจี๋ ส่วนแม่ก็ร่อนสะโพกส่ายไปส่ายมาเป็นจักรผัน
“เร็ว ๆ เลยแม่จะแตกแล้ว แม่น้ำ.....แตกแล้ว โอ้วววว...ซี๊ดดดดด น้ำแตกแล้ว ฮูยยยยยย” แม่อ้าปากค้าง หน้าแหงนเริ่ดด้วยความเสียวสุดขีด ร่องของแม่บีบรัดมังกรผมแน่นแล้วตอดเป็นจังหวะ ส่วนผมก็น้ำแตกพุ่งเข้าไปในโพรงสวรรค์ของแม่อย่างแรง มังกรน้อยผมกระตุกงึก ๆ ด้วยความเสียว “อา......เสร็จแล้ว เสียวที่สุดในโลกเลย โอววววว” ผมค่อย ๆ ลดความเร็วลงหลังจากที่เราได้ปีนป่ายขึ้นสวรรค์ไปเกือบจะพร้อม ๆ กัน ผมก้มลงไปจูบปากของแม่ แม่ก็จูบตอบอย่างดูดดื่ม บั้นเอวผมลดความเร็วลงอย่างช้า ๆ เนิบนาบ ร่องของแม่ยังบีบรัดอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะคลายตัวคืนสู่สภาวะปกติก็เกือบ 2 นาที ผมทิ้งตัวซบลงไปเอาหน้าซุกกับเต้าอวบของแม่
“อืมมม...เก่งมากจ้ะ ลูกรัก ทำให้แม่เสียวใจแทบขาดแน่ะ ถ้ารู้ว่าเก่งอย่างนี้ให้เอาเสียตั้งนานแล้ว” ผมยิ้มด้วยความพึงใจที่แม่ชมเอาซึ่งหน้า “ผมก็จำมาจากหนัง X บ้าง อ่านในเว็ปบ้าง อีกอย่างแม่ก็ช่วยสอนผมด้วย” ..... “นี่ถ้าโตขึ้นแล้วมีเมีย เมียคงหลงตายเลย” ผมมองหน้าแม่ “แล้วแม่ไม่หลงผมบ้างหรือครับ” แม่หยิกที่แก้มเบา ๆ “หลงซิคะ เก่งออกอย่างนี้ หล่อออกอย่างนี้ ใครไม่หลงก็บ้าแล้ว” ตอนนี้มังกรน้อยของผมมันหมดฤทธิ์สิ้นเรี่ยวแรงแล้วจริง ๆ มันค่อย ๆ เคลื่อนตัวถอยออกจากถ้ำสวรรค์ของแม่ช้า ๆ ผมชักอยากดูภาพปากโพรงถ้ำของแม่หลังจากที่โดนผมเอาเสียแล้วซิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น