วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ผมเคยเอากัน กับลูกสาวตัวเอง

ผมเย็.ดกับลูกสาวตัวเองคับ ผม ขอเล่าตอนที่ผมเย็.ดกับลูกสาวตัวเองครั้งแรกคับ ตอนแรกๆตัวผมเองไม่เคยคิดที่จะเย็.ดกับลูกสาวตัวเองเลยนะคับ แต่พอลูกสาวโตขึ้นอายุ10-11ปีอะไรๆของลูกสาวก็เริ่มใหญ่ขึ้นตามวัยของลูก ลูกสาวก็ชอบมากอดมาหอมมานั่งตักผมเป็นประจำ มันทำให้จิตใจผมรู้สึกแปลกๆกับลูกสาวตัวเอง เวลาอยู่บ้านลูกสาวผมก็ไม่ได้ระวังตัวเองจะนุ่งผ้าหรือนั่งเล่นแกก็อ้าขาซะ ผมใจสั่นเ ลยบางที..ผมพยายามหักห้ามใจไม่ให้คิดก็ห้ามไม่ไหวคับ..ตอนนั้นเราสามคนพ่อ แม่ลูกนอนม ุ้งเดียวกันอยู่คับ..ใกล้แยกนอนคนเดียวแกก็ไม่ยอมไปอยากนอนกับพ่อแม่ ตอนที่ผมกับลูกสาวเอากันนี้ลูกสาวผมอายุ13กว่าแล้วคับ ผมรู้ว่าเวลาผมเอากันกับเมียทุกครั้งลูกสาวจะนอนหรี่ๆตาดูอยู่เป็นประจำ ..เพราะแกยัง ไม่หลับ มาตอนหลังนี้ผมใจกล้าขึ้นเวลาเอากันกับเมียผมจะเอื้อมมือไปลูบเนินหว่างขา ของลูกสาวไ ปด้วย ลูกสาวผมจะนอนให้ลูบคลึงเนินห.ีไปเรื่อยๆผมคิดว่าคงเพลินและเสียวดีจนผมเย็ .ดกับเมีย เสดจึงหยุด..ลูกสาวผมนอนกระสับกระส่ายคราวนี้ แกคงเงี่ยนแล้วล่ะคับ..พอเมียผมลุกไปล้างห.ีที่ห้องน้ำ ผมก็ได้ทีค่อยๆล้วงเข้าไปในกางในลูกสาวน้ำเงี่ยนลูกสาวผมออกมาแฉะร่องรูเลย คับ ผมเลยก้มหน้าลงดูดเลียร่องรูห.ีลูกสาวตัวเองเลยคับ ทำได้ครู่เดียวเสียงเมียออกจากห้องน้ำ ผมต้องหยุดทำให้ลูกสาวทันทีเลย คับแกล้งนอนหลับ พอตอนเช้ามืดเมียก็ลุกขึ้นไปออกไปจ่ายตลาดซื้อของมาทำอาหารกินกัน..ครางผม กับลูกสาวไ ม่ปล่อยเวลาไปเฉยๆแล้วคับ ผมเอามือลูบเนินหว่างของลูกสาวเบาๆลูกสาวผมก็อ้าขาถ่างออกให้ผมลูบไล้เนิน นูนหว่างขา ของแกอย่างสบายมือ ผมถอดกางในลูกสาวออกน้ำเมือกของลูกผมเลอะเต็มกางเกงในเลยคับ..ผมก้มลงดูด เลียห.ีของล ูกสาวอย่างอร่อยลิ้น แกแอ่นห.ีให้ผมดูดเลียเนินของแกอย่างถนัด ต่อมาผมก็เลื่อนตัวขึ้นมาดูดเลียเต้านมที่กำลังแตกพานของลูกสาวมันแข็งเป็น ไตเลยน่าด ูดมากคับผมนั้นดูดทั้งข้างซ้ายข้างขวาเลยคับสลับกันไปมา ผมก็รู้ว่าลูกสาวนอนเงี่ยนทั้งคืน พอเห็นลูกสาวผมเสียวได้ที่แล้ว ผมก็เข้าทับหว่างขาลูกสาวตัวเองทันที แล้วจับท่อนเอ็นหวับานแดงที่ทำให้ลูกสาวเกิดมาจ่อตรงร่องรูห.ีของลูกสาวแล้ว ดันท่อนห ัวบานยุบๆๆๆเข้าปากร่องรูห.ีลูกสาวตัวเอง ผมดันท่อนคว.ยเข้ากับห.ีลูกสาวอยู่สามสี่ครั้ง เสียงดังกึ๊ดท่อนคว.ยผมก็มุดเข้าร่องรู.ห.ีลูกสาวตัวเองได้สำเร็จ ลูกสาวผมเม้มปากซิ๊ดเลยคงเจ็บอ่ะคับ ผมค่อยสาวท่อนคว.ยช้าๆเบาๆเข้าในห.ีลูกสาวพอร่องรูของลูกสาวผมเริ่มหายเจ็บ และมีน้ำเ มือกเงี่ยนไหลออกมาชะโลมหล่อลื่นท่อนคว.ยของผมให้เข้าออกกับห.ีลูกสาวได้ ง่ายขึ้น ผมก้เริ่มกระเด้าคว.ยใส่*ลูกสาวเร็วขึ้นปั๊กๆๆๆๆๆครู่ลูกสาวผมก็ตังเกร็ง กระตุกแรงน้ ำห.ีลุฏสาวผมคงออกแล้ว ผมเลยสาวท่อนเอ็นใส่ชุดใหญ่ๆปั๊กๆๆๆๆแล้วบอกลูกสาวว่า น้ำ*พ่อจะออกแล้ว ซี๊ดดไม่ไหวแล้วลูกรัก พ่อกลั้นไม่ไหวแล้ว..ลุกสาวผมบอกว่าค่ะๆๆออกมาเลยพ่อจ๋าหนูเสียวจิงๆค่ะ ผมสาวคว.ยยาวอีกสามสี่ครั้งผมก็กดท่อนเอ็นเข้าแน่นตึ๊บกับหว่างลูกสาว น้ำคว.ยของผมก็แตกพรุ่งอย่างแรงปรู๊ดๆๆๆเข้าในห.ีลูกสาวตัวเองแบบสุดๆเลยคับ ลูกสาวผมผวากอดผมจนแนบแน่นกับตัวแกเลยคับ..พอหายเสียวแล้วผมก็ยังนอนกอดจูบ หอมแก้มลู กสาวอยู่นานท่อนคว.ยผมก็ยังคารูห.ีลูกสาวอยู่คับ..สักครู่ก็ได้ยินเสียงเมีย กลับจากต ลาด ผมกับลูกสาวก็ต้องแยกจากกันก่อน กลัวว่าเมียผมจะเข้าห้องมาเห็นที่ผมกับลูกสาวทำอะไรกันอยู่..กว่าเมียผมจะทำ กับข้าวเ สร็จ ผมกับลูกสาวยังนอนอยู่ในมุ้งก็เลยเย็.ดกันอีกรอบนึงคับ ครั้งนี้ตื่นเต้นมากคับเพราะเมียผมทำกับข้าวอยู่นอกห้องคนเดียว ผมกับลูกสาวก็นอนเอากันอยู่ในมุ้ง ผมทำไม่นานคับครั้งนี้ต้องรีบเอากันกับลูกสาวผมกระเด้า*ใส่ใน.ห.ีลูก สาวอย่างมีความส ุขมากเลยคับ จนน้ำเงี่ยนผมพรุ่งกระฉูดใส่ห.ีลูกสาวครั้งที่สอง เสียงเมียผมส่งเสียงเรียก ลุกกินข้าวได้แล้วพ่อกับลูกนอนทำไรกันสายแล้วนะ ลูกสาวผมก็บอกแม่ว่าจะลุกแล้วล่ะแม่ หนูอยากนอนกอดพ่อบ้าง แม่นอนกอดคนเดียวทุกคืนเลย..เสียงบ่นพรึมพรำเออๆต่อไปจะพ่อนอนกอดทุกคืนเลย อยากกอดนัก..แล้วลูกสาวผมก็ลุกเข้าห้องน้ำไป คืนต่อมาเมียผมกับลูกสาวก็เข้านอนก่อนเลยคราวนี้ พอผมทำอะไรเสร็จจะเข้ามุ้งนอน เมียผมนอนในติดข้างฝาห้องถัดมาก็ลูกสาวผมเป็นคนนอนตรงกลาง ผมก็เลยนอนข้างๆลูกสาว พอปิดไฟสักครู่ลูกสาวผมก็พลิกตัวมานอนกอดผม แล้วเอามือมาลูบท่อนเอ็นของผมไปมา มืออุ่นๆของลูกสาวทำให้ท่อนเอ็นผมแข็งตัวขึ้นมาทันทีทันใดคับ ลูกสาวผมทำท่าจะก้มลงดูดเลียท่อนเอ็นของผม ผมไม่กล้าให้แกทำคับ ผมเลยดูดนมลูกสาวให้หายอยาก แล้วต่อมาผมเลิกชุดนอนของลูกสาวขึ้นแล้วเลียตรงร่องรูห.ีให้ลูกคับ พอลูกสาวผมมีอารมณ์เต็มที่แล้วผมก็จับตัวลูกสาวนอนตะแคงข้างหันหน้าไปทางแม่ เขาหันสะ โพกมาทางผม ผมค่อยๆจับท่อนเอ็นถูไถร่องรูของลูกสาวตัวเองไปมาครู่เดียวผมก็ดันท่อนเอ็น มุดเข้าห. ีลูกสาวจนสุดโคนเลย แล้วกระเด้าคว.ยใส่ห.ีลูกสาวทันทีจนเขาหัวสั่นหัวคลอนเลยคับ แต่ไม่กล้ากระเด้าแรงๆตื่นเต้นที่สุดคับผมกระเด้าไม่นานเท่าไหร่ ผมเอามือกุมบีบเต้านมสองข้างลูกสาวไปด้วยคับ ลูกสาวผมก็แอ่นสะโพกให้ผมกระเด้าคว.ยใส่ห.ีแกอย่างถนัด ผมทนร่องรูที่บีบรัดของลูกสาวไม่ได้เลยต้องปล่อยน้ำเงี่ยนปรี๊ดๆๆๆเข้าในรู ลูกสาวจนไ ด้คับ...ผมนอนกอดลูกสาวจนหลับไปเลยคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น