วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมขาวอวบใหญ่



................ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคน ผมชื่อ อากร เรียกผมสั้นๆว่า กร อายุ 16
แม่อายุ 38 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม.
พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไป คล้าย ร.ส.พ.ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชน
ส่วนแม่ขายข้าวแกง พ่อเดินทางอยู่ตลอดบางครั้งสองสามวันกลับที
พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานทั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย
มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน
แกอายุประมาณ 30 กว่าๆ พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย
เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ
แม่เสียใจมากจนแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ
แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่องส่งเงินให้แม่เก็บทุกเดือน ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิม
ถ้ามีสินค้าขึ้นเหนือพ่อจะกลับช้ากว่าปกติ เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาผมยังจำเหตุการณ์นั้นได้
ประมาณสี่ทุ่มกว่าน้าสอนขับรถมาจอดที่บ้าน บอกผมกับแม่ว่าพ่อลงใต้
ส่วนน้าสอนจะไปแถวเมืองชลพรุ่งนี้เช้า พ่อฝากเงินมากับน้าสอนให้แม่
แม่เลยบอกให้น้าสอนค้างที่บ้านก่อนพรุ่งนี้ค่อยออกแต่เช้า คืนนั้นน้าสอนนอนที่ห้องข้างนอกหน้าทีวี
บ้านผมเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว
.............ประมาณตีหนึ่งผมได้ยินเสียงขลุกขลักข้างนอก ผมเลยออกมาดู
ปรากฏว่าไม่เห็นน้าสอน แต่เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิท ผมเลยย่องไปแอบดู และสิ่งที่ผมเห็นคือ
เงาของคนอยู่ข้างนอกมุ้งแม่ เป็นใครไม่ได้น้าสอนนั่นเอง
แสงไฟข้างนอกทำให้เห็นร่างของแม่ผมนอนหงาย ขาข้างหนึ่งเหยียดตรง ส่วนอีกข้างงอเป็นมุมป้าน
ทำให้ผ้าถุงถลกขึ้นเกือบเห็นของสงวน ขาแม่ขาวอวบมากเพราะผมอยู่ห่างแม่ไม่ไกล
ใจผมเต้นเร็วมาก พลางคิดว่าน้าสอนจะทำอะไรแม่
สักพักแกก็เปิดมุ้งคลานเข้าไปใกล้ๆหมอบอยู่ปลายเท้าของแม่ แล้วค่อยนั่งคุกเข่า
แกเอามือค่อยๆเปิดผ้าถุงแม่ขึ้น แค่นิดเดียวมันก็พ้นโคกสวาทของแม่ ที่ปกคลุมด้วยเส้นหมอย
น้าสอนค่อยก้มลงดมตรงหีของแม่ เอามืออีกข้างล้วงเข้ากางเกงแล้วงัดควยออกมาทำเหมือนชักว่าว
แล้วก้มลงดมอีกครั้ง สักพักจึงจับขาแม่ค่อยๆถ่างออก ผมเห็นแกแทรกตัวเข้าหว่างขาจ่อควยตรงหีแม่
น้าสอนเอามือถุยน้ำลายทาตรงควยแกจนเปียกแล้วกดเข้ารูหี แกขยับช้าๆสามสี่ครั้งจนมิดลำ
แต่แกไม่ให้น้ำหนักตัวทับตัวแม่คงกลัวแม่ตื่น ผมเห็นแกซอยช้าๆเข้าออก
ครู่หนึ่งผมเห็นร่างแกเกร็งกระตุกแล้วกดควยลงจนมิด ประมาณเกือบสองนาทีจึงถอดออก
แกคงเสร็จแล้ว ผมรีบกลับเข้าห้อง นอนชักว่าวจนเสร็จจินตนาการว่าได้เอากับแม่ ..........มีต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น