วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน14


วันต่อมาผมกับแม่ออกท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองภูเก็ต แล้วยังข้ามไปถึงพังงาด้วย เราหาของอร่อย ๆ กินกันหลายแห่ง จนกระเพาะรับแทบไม่ไหว มีร้านข้าวแกงร้านนึงอยู่ข้างสนามสุระกุล เป็นร้านไม่ใหญ่นัก แต่กับข้าวอร่อยเหลือเกิน คนกินแน่นร้าน เราสั่งปลาทอดชิ้นใหญ่มาคนละชิ้น แกงส้มโชน (คล้าย ๆ ต้นบอนแต่ขนาดเล็กกว่า) ผัดเผ็ดปลาดุก แล้วก็ไข่พะโล้ กับข้าวดูเหมือนธรรมดา ๆ แต่บอกตรง ๆ โคตรอร่อย ดูเหมือนจะชื่อร้านโกฮวด หรือโกอะไรสักอย่างนี่แหละ
ตอนบ่ายเรากลับมาโรงแรม ผมชวนแม่ไปนวดแผนโบราณซึ่งมีบริการที่ชายหาดหน้าโรงแรม เรานวดกันคนละชั่วโมงพอให้เส้นได้คลาย จากนั้นผมชวนแม่ลงเล่นน้ำทะเล แม่ขอตัวไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำก่อน พักนึงแม่เดินลงมาที่ชายหาดโดยสวมเสื้อคลุมอาบน้ำทับไว้ เผยให้เห็นช่วงขากลมกลึงขาวอวบ ตอนแรกแม่บอกว่าจะขอนอนดูผมเล่นเฉย ๆ ไม่อยากลงน้ำเพราะอายหุ่นที่สวมชุดว่ายน้ำ แต่ผมคะยั้นคะยอจนแม่ใจอ่อน แม่สวมชุดว่ายน้ำสีแดงสดตัดกับผิวสีขาวปานหยวกกล้วย เป็นชุดวันพีชมีลายเล็กน้อย หน้าอกแม่ดันชุดขึ้นมาเป็นก้อนใหญ่ จนกระทั่งช่วงเว้าที่คอลึกลงไปเป็นร่อง เนินอกแม่ขาวอวบอิ่ม ส่วนที่เป้านั้นไม่ต้องพูดถึงมันอวบอูมและโหนกนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด
และ ด้วยความที่แม่เป็นคนอ้วนทำให้ชุดที่สมนั้นไม่พอดีตัวสักเท่าไร ตรงเป้ามันจึงค่อนข้างรัดตึงขับเน้นเป็นร่องกลีบชัดเจนทีเดียว สำหรับสะโพกของแม่ก็ผายบานออกมาก ขณะที่ส่วนก้นนั้นก็เว้าปาดสูงขึ้นไปทำให้ก้อนเนื้อแก้มก้นด้านล่างโผล่ออก มาเกือบครึ่งก้น ผมจ้องรูปร่างแม่ตาเป็นมัน จนต้องกลืนน้ำลายดังเอื๊อก นี่ขนาดผมเห็นแม่แก้ผ้าและได้เอากับแม่มาแล้วหลายครั้งยังอดตะลึงไม่ได้ แล้วถ้าเป็นคนอื่นล่ะ ผมเห็นฝรั่งที่นั่งอยู่ข้าง ๆ หันมามองแม่เป็นตาเดียว แม่คงรู้สึกอายจึงรีบดึงมือผมลงทะเลโดยเร็ว “รีบไปกันเถอะ คนมองแม่ใหญ่แล้ว” แล้วแม่ก็วิ่งนำหน้าผมไปลงทะเลไปทันที
น้ำทะเลใส แจ๋วและเย็นชื่นใจ ผมกับแม่เล่นกันอย่างสนุกสนาน เราว่ายน้ำไล่จับตัวกัน ผมดำน้ำลงไปจับนมแม่บ้าง จับจิ๋มแม่บ้าง มีฝรั่งบางคนทำทีแกล้งลอยตัวมาใกล้ ๆ แต่แม่รู้ตัวรีบว่ายหนีออกมา เราเล่นน้ำกันจนเหนื่อยจึงขึ้นมาพัก แล้วแม่ก็ชวนผมเดินเที่ยวไปตามชายหาด ผมกับแม่เดินโอบกอดเอวร่างแนบสนิทชิดกัน บางทีแม่ก็เอาหัวมาพิงที่หัวไหล่ผม คนไทยที่ทำมาหากินอยู่แถวนั้นมองเราด้วยความแปลกใจ คงจะรู้สึกสงสัยระคนแปลกใจว่าเราเป็นแม่ลูกกันหรือว่าเป็นผัวเมียกันแน่
“ดู ซิ ยัยคนนั้นมองเรากันใหญ่เลย สงสัยมันจะมองว่าแม่มีผัวเด็กล่ะมั้ง” ผมหัวเราะ “แล้วมันจริงอย่างที่เขาคิดหรือเปล่าล่ะครับ ก็ตอนนี้เราเป็นผัวเมียกันนี่นา” แม่ทุบหัวไหล่ผมปึ๊ก “แหม....รู้หรอกย่ะว่าเป็นผัวเค้า แต่ไม่ต้องพูดย้ำมากนักก็ได้ ดูนั่น ๆ มันยังหันไปซุบซิบกับเพื่อนมันอีก เกลียดนักเชียว พวกชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น” แม่ผมดูท่าจะไม่สบอารมณ์เอาจริงๆ “งั้นเรามาแสดงให้เขาเห็นเลยว่าเราเป็นผัวเมียกัน” ว่าแล้วผมก็รวบตัวแม่มาจูบปากโชว์พวกปากมากนั่นเสียเลย แม่ร่วมมือด้วยการสอดลิ้นเข้ามาในกระพุ้งแก้มผม ผมก็สอดเข้าไปในปากแม่บ้าง จนลิ้นเราพันกันนัวเนีย แม่แอ่นกายเบียดอัดกับมังกรน้อยของผมซึ่งตอนนี้มันเริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว มือผมโอบกอดไปบีบบี้เคล้นคลึงที่ก้นแม่ ตอนนี้เราไม่สนใจแล้วว่าใครจะมองอย่างไร เราจูบกันอย่างดูดดื่มและเมามันราวกับว่าบนชายหาดแห่งนั้นมีเพียงแค่ผมกับ แม่สองคน จนกระทั่งแม่ถอนปากออกไป “เอกขา....โสมอยากกลับห้องแล้วค่ะ.....เรากลับห้องกันเถอะนะคะ” ผมรู้ว่าแม่ต้องการอะไร ซึ่งผมเองก็รู้สึกมีความต้องการที่ไม่ต่างกับแม่ เราจึงรีบเดินกลับห้องพักกันโดยเร็ว สายตาของคนพวกนั้นมองตามเราอย่างไม่ลดละ แต่เราทั้งสองคนไม่สนใจหรอกครับ
พอกลับ เข้ามาในห้อง เราทั้งสองต่างโผเข้าหากันและจูบกันปากต่อ ผมค่อย ๆ ดันตัวแม่ให้เดินถอยหลังเข้าห้องน้ำโดยที่ปากยังจูบกันอยู่ เพื่อที่จะไปล้างตัวเอาความเค็มของน้ำทะเลออก แต่เราทั้งคู่ไม่ได้ถอดชุดออก ผมจัดการเปิดฝักบัวล้างตัวแม่ทั้งที่ยังสวมชุดว่ายน้ำอยู่ แล้วจัดการล้างตัวเอง เรากลับมาจูบกันต่ออย่างร้อนแรงเหมือนคนตายอดตายอยากมาจากไหน เราไม่ได้เอ่ยปากพูดคุยอะไรกันเลย มีแต่เสียงครางฮือ ๆ ของแม่เบา ๆ ยามที่ผมตะโบมมือเคล้นคลึงเต้าอวบใหญ่จากนอกชุดว่ายน้ำ
ผมเลื่อนมือ ขวาลงมาที่เนินสวรรค์อันโหนกนูนของแม่แล้วใช้นิ้วกรีดเซาะร่องอวบอิ่มนั้น แม่ถ่างขาเล็กน้อยเพื่อเปิดทาง ตอนนี้แม่ช่วยรูดกางเกงว่ายน้ำผมลงไปกองที่ข้อเท้าแล้ว แล้วแม่ก็ถอนปากออกไป แม่ลากลิ้นเลียที่ปลายคางผม ไล่ไปที่ซอกคอ หลังใบหู แล้วลากไต่ลงมาที่หน้าอก แม่ดูดคลึงละเลงลิ้นกับหัวนมที่แข็งเป็นไตของผมสลับไปมาทั้งสองข้าง จากนั้นแม่ค่อย ๆ ทรุดกายลงลากลิ้นเลียลงไปที่หน้าท้อง สะดือ แล้วแม่ก็นั่งคุกเข่าลงไปจ้องที่มังกรน้อยซึ่งผงาดแข็งเด่ชี้หน้าแม่อยู่ แม่จับหัวมันมาเคล้าคลึงกับแก้มและไล้ไปจนทั่วใบหน้า ก่อนที่จะอ้าปากอมมันจมหายไปเข้าในปาก
“อูยยยย.....โสมจ๋า ชอบดูดควยผัวมากเหรอคะ.....ผัวจะแอ่นให้ดูดจนสมอยากเลย โอววววว.....” แม่ผมห่อปากรูดเข้า ๆ ออก ๆ ส่วนลิ้นก็ชอนไชเข้าไปในรูเล็กปลายหัวของมัน บางทีแม่ก็ดูดเสียง พร๊วบบบบ...... มังกรน้อยเปียกเยิ้มเป็นมัน แม่ผงกหัวดูดจนน้ำลายไหลย้อยออกข้างปาก ครั้งนี้ผมยังไม่อยากเสร็จกับปากของแม่อีกแล้ว จึงบอกให้แม่หยุดก่อนแล้วดึงมังกรออกมา
ผมพยุงตัวแม่ลุกขึ้นยืน แล้วออกแรงยกตัวแม่ให้ขึ้นไปนั่งตรงหน้ากระจกข้าง ๆ อ่างล้างหน้า ซึ่งมันมีพื้นที่กว้างพอจะให้คนอ้วนอย่างแม่นั่งได้สบาย แต่ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน ลองนึกเล่น ๆ อุ้มคนหนักกว่า 80 กก.ให้ลอยขึ้นน่ะไม่ใช่งานที่เบา ๆ เลยนะ ผมให้แม่นั่งห้อยขาลงมา แล้วเข้าไปยืนหว่างกลางขาของแม่ แม่ดึงใบหน้าผมไปจูบปากด้วยอารมณ์หื่นกระหาย ผมก็ตอบสนองแม่ด้วยความกระสันเสียวไม่แพ้กัน ผมรูดชุดว่ายน้ำแม่ออกจากหัวไหล่กระทั่งหลุดออกจากแขนทั้งสองข้าง เต้านมอวบใหญ่หลุดผลั๊วะออกมาห้อยคล้อยกองอยู่นอกชุดสีแดงสดนั้น หัวนมแม่แข็งชูชัน ผมไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปดูด ฟอนเฟ้น เคล้นคลึง บีบบี้เต้าทั้งสองราวกับเด็กน้อยที่หิวกระหาย แต่เป็นการกระหาย “รสสวาท”
แม่ หลับตาแหงนหน้าซู๊ดปากลั่น ตอนที่ผมขบเม้มหัวนมแม่ไว้แล้วดึงออกมาก่อนจะปล่อยให้มันดีดคืนตัว ผมรูดชุดแม่ให้ลงไปกองที่หน้าท้องกลมกลึง ผมคลุกใบหน้ากับหน้าท้องเนียนขาวนั้น แล้วลากลิ้นวนชอนไชไปในรูสะดือจนหนำใจแล้วก็เลื่อนต่ำลงมาที่เนินสวรรค์โหนก นูน ผมแหวกชุดว่ายน้ำให้เบี่ยงไปทางด้านข้างของกลีบอวบอูมนั้น แม่อำนวยความสะดวกให้ผมด้วยการยกเท้าทั้งสองขึ้นไปทำท่านั่งชันเข่า โดยที่ช่วยแบะขาอ้ากว้างเพื่อให้ผมได้ใช้ลิ้นโลมเลียได้ถนัด กลีบร่องของแม่เบียดชิดกันสนิท เพราะถูกชุดว่ายน้ำรัดไว้ข้างหนึ่ง แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคในการใช้วิชาชิวหาพาเพลินหรอกครับ
ผม แหกกลีบพูเนื้อหนั่นหนาของแม่ให้แบะอ้าออกมากขึ้น เนื้อข้างในเป็นสีชมพู น้ำฉ่ำเยิ้มเหมือนกับจะเชิญชวนให้ผมได้เข้าไปลิ้มรสอันหอมหวาน ผมลากลิ้นเลียจากด้านล่างขึ้นไปข้างบน จากบนลงล่าง สลับกับการแยงลิ้นแหย่เข้าไปในรูนั้น แม่จับหัวผมไว้แน่น น้ำหล่อลื่นของแม่ไหลออกมามากขึ้น ยิ่งเลียก็ยิ่งเยิ้ม “ซี๊ดดดด....โอววววว.....โสมชอบให้ผัวเลียหีเมียนาน ๆ ค่ะ....เมียเสียวหี......ลิ้นผัวเลียหีเมียดีเหลือเกิน.....อืมมมมม....ดูด เม็ดแตดซิคะผัวขา....เลียเม็ดแตด.....ดูดเม็ดแตดให้เมียด้วย.....อูยยยย .....เสียวค่ะผัวขา......ซู๊ดดดด......” แม่ผมครางสนั่นอย่างกับกินพริกเผ็ดเข้าไปสักกำมือ
“ผัวขา อยากเย็ดเมียหรือยังคะ.......เมียอยากให้ผัวเอาควยใส่หีเมียค่ะ.....เมีย อยากให้ผัวเย็ดค่ะ” ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว เพราะเริ่มจะปวดไข่แล้ว เมื่อแม่เอ่ยปากเชิญชวนอย่างนี้จึงรีบสนองตอบทันที และช่างบังเอิญเสียเหลือเกินที่พื้นที่หน้ากระจกนั้นมีความสูงระดับเดียวกับ บั้นเด้าผมพอดี จึงไม่ต้องให้แม่เปลี่ยนท่าให้เสียเวลา ผมจับเจ้ามังกรน้อยจ่อตรงปากร่องรูของแม่ที่ฉ่ำเยิ้มรอการชำแรกเข้าไป ผมดันมันเข้าข้างในช้า ๆ จนจมหายมิดถึงโคน แม่เอื้อมมือมาโอบไหล่ผมไว้ ส่วนขาทั้งสองข้างยันกับพื้นหินอ่อนข่าง ๆ ขอบอ่างล้างหน้าอย่างมั่นคง ผมเอามือจับหัวเข่าแม่แบะอ้าออกให้กว้างขึ้นกว่าเดิม ทำให้สะโพกแม่แผ่กว้างกางเต็มพื้นที่ตรงนั้น แล้วผมก็เริ่มเดินหน้ากระเด้าช้า ๆ เนิบๆ อย่างใจเย็น โดยใช้มือยึดหัวเข่าทั้งสองแม่เอาไว้อย่างมั่นคง เสียงการกระเด้าของผมดังพั่บ ๆ ๆ ๆ “โอ้ววว....ควยสามีเข้าหีเมียลึกจังค่ะท่านี้....ซี๊ดดดด.....มันหีค่ะ ......” ผมกระแทกแม่ช้า ๆ แต่หนักหน่วง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่น ซึ่งการที่อยู่ในห้องน้ำอย่างนี้มันทำให้เสียงดังก้องดีจริง ๆ
ผมเล่น ลีลากระเด้าโยกทางซ้าย 20 ที ย้ายมาทางขวา 20 ที (ผมนับตามนั้นจริง ๆ) บางทีก็ย่อตัวลงแล้วงัดเสยขึ้น เล่นเอาแม่ครางซี๊ดซ๊าดไม่หยุดปาก “โอยยยย.....มันจริง ๆ ค่ะผัวขา ผัวเย็ดหีโสมมันจังเลย เย็ดเข้ามาเลยค่ะผัวขา เย็ดให้ถึงมดลูกเลยค่ะ...” แม่ผมไม่พูดเปล่ายังยกตูดส่ายเอวร่อนยึกยัก ๆ เล่นเอาผมต้องส่ายเอวตามไปด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวจะพาลเจ้ามังกรจะหลุดออกมาจากถ้ำจั่วลมกันเสียเปล่า ๆ เพื่อไม่ให้แม่ส่ายสะโพกร่อนได้ถนัดนักผมต้องก้มหน้าไปดูดนมที่ฟัดไปฟัดมา ตามแรงกระเด้า ซึ่งพอจะช่วยได้บ้างเล็กน้อย แต่แม่ยังส่ายด้วยความมันเช่นเดิม ผมเริ่มเร่งสปีดการกระเด้าให้เร็วขึ้น แม่ผมขมิบร่องรูสวรรค์บีบรัดมังกรแน่น ราวกับจะลองชั้นเชิงของผม แต่มีหรือชายชาติอาชาไนยอย่างผมจะยอมแพ้ ต้องเอาให้ “แหก” กันไปข้างนึง พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมออกแรงกระเด้าอย่างหนัก และโหมเอวกระหน่ำไม่ยั้งทีเดียว
“อืม มมม......ผัวขา......โสมใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ เย็ดโสมแรงๆ ซิคะ กระเด้าควยผัวเข้าหีโสมแรง ๆ ค่ะ เร็วเลยค่ะ โสมใกล้น้ำจะแตกแล้วค่ะ...โอ้วววว.....” ผมละมือจากหัวเข่าแล้วไปโอบแผ่นหลังของแม่ไว้ ผมออกแรงกระเด้าอย่างถนัดและหนักหน่วงยิ่งขึ้น คราวนี้เสียงกระเด้ายิ่งดังสนั่นลั่นห้องน้ำเลย ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป มันแข่งกับเสียงร้องระงมของแม่ที่พร่ำพรรณาคำดิบ ๆ ออกมา “โอ้วววว...หีแหกแล้วค่ะผัวขา โสมหีแหกแล้ว ควยผัวเย็ดหีโสมให้แหกไปเลย แรง ๆ เลยค่ะ โสมเสียวเม็ดแตด เสียวรูหีจริง ๆ เล้ยยยย.....ควยผัวเย็ดมันหีเมียจริง ๆ.......โอ้วววว.....โอยยยยย....ซี๊ดดดดด........โส....โสมจะเสร็จ...... เสร็จแล้ว อ้า......ๆๆๆๆ เสร็จแล้วค่ะผัวขา....เสร็จแล้ว” ในจังหวะนั้นร่องของแม่ก็บีบตอดรัดมังกรน้อยผมหนึบ ๆ ยวบ ๆ แล้วผมรู้สึกว่ามีอะไรอุ่น ๆ มากระทบที่หัวเจ้ามังกร ผมเลยดึงมันออกมา ทันใดนั้นเขื่อนแม่ก็พังทลายส่งน้ำรักแตกกระจายซ่าพุ่งออกมาเหมือนท่อประปา แตก มันรุนแรงมากกว่าตอนที่ผมแบ่งฉี่เต็มที่เสียอีก เพราะน้ำมันพุ่งปรี๊ดดดด...ออกมากระทบที่หน้าท้องผมอย่างแรง ร่างแม่กระตุกเฮือก ๆ แหงนหน้าเชิด อ้าปากค้าง “อ้า......ๆๆๆๆๆ .....อะ ๆ ๆ ๆ ๆ” แม่ออกเสียงครางได้เท่านี้จริง ๆ แต่ผมยังไม่เสร็จนี่นา ผมจึงรีบดันมังกรน้อยสวนกลับเข้าไปในร่องสวาทของแม่อีกครั้ง เพราะผมรู้ดีว่าถ้าแม่น้ำแตกแล้วจะหมดแรง แล้วไม่อยากให้ผมทำอะไรต่อ ผมต้องฉวยโอกาสเอาให้เสร็จก่อน ประเดี๋ยวเจ้ามังกรน้อยของผมไม่ได้พ่นพิษกันพอดี
ผมกระเด้าเร็วจี๋ “ฮื๊อ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ.....” แม่ร้องครางในลำคอตามจังหวะกระเด้าของผม เพียงแค่พักเดียวเท่านั้น น้ำผมก็พุ่งเข้าไปในโพรงสวาทของแม่อย่างเนืองนองเช่นกัน ผมยังไม่ชักเจ้ามังกรออกมาจากถ้ำในทันที ผมยังคงอ้อยอิ่งกระเด้าช้า ๆ ตามสไตล์เพื่อเสพรสชาติ และสัมผัสกับการตอดรัดบีบเน้นกระชับจากช่องหลืบสวรรค์ของแม่ให้เต็มอิ่ม จนกระทั่งทุกอย่างหยุดนิ่ง ผมจึงค่อย ๆ ถอนมังกรน้อยออกมา น้ำขาวขุ่นไหลย้อยตามออกมาเป็นทางจากร่องที่กลวงโบ๋นั้น แม่ทิ้งขาห้อยลงมาแล้วก้มหน้าซบลงกับหัวไหล่ผม เสียงแม่หอบอย่างเหนื่อยอ่อน
“โอย ยย....เหนื่อย...เหนื่อยเหลือเกิน...เฮ่อ......น้ำแตกพุ่งออกมาสุดสุดเลยค่ะ ผัวขา ผัวทำให้เมียเสียวจนถึงขั้วหัวใจเลย....อืมมมม.....โสมรักผัวจังค่ะ” ผมโอบกอดแม่อย่างรักใคร่ ซึ่งแม่ก็โอบเอวผมไว้อย่างหลวม ๆ “เมียก็ทำให้ผัวเสียวและมีความสุขมากครับ” .... “ขอโสมพักเดี๋ยวนะคะ....อูววววว.....อย่าซิคะ อย่าจับหีเมีย...มันเสียว” แม่ร้องห้ามผมไม่ให้เอานิ้วไปแหย่ที่ร่องนั้น “ก็ผัวอยากจับอ่ะ....” แม่เงยหน้าขึ้น “ถ้าจับของเค้าเดี๋ยวต้องเอาเค้าอีกนะ ห้ามจับเฉย ๆ” ..... “ได้เล้ย เดี๋ยวจะเอาให้ครางลั่นห้องเลย” ผมตอบแม่ไป “หือ...หมั่นไส้ ทำเป็นคึกดีนัก รอให้เค้าหายเหนื่อยก่อนเถอะจะขย่มให้หักไปเลย” ผมหัวเราะ “คนใจร้าย จะหักจู๋ผัว” แม่หยิกแขนผมเต็มแรงจนผมร้องจ๊าก “นี่แน่ะหยิกให้เนื้อขาดเลย ไป ๆ อาบน้ำไปแล้ว..อุ้มเค้าลงไปด้วย” ผมประคองอุ้มแม่ลง เราทั้งคู่อาบน้ำด้วยกันเสร็จสรรพ ก่อนจะออกไปกินอาหารเย็นที่ห้องคอฟฟี่ช็อปของโรงแรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น