วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมขาวอวบใหญ่ ตอน 6 ตอนจบ



ตอน6.......ผมผงกหัวขึ้นมองแม่เห็นแม่แต่งตัวเรียบร้อยแม่บอกจะออกไปซื้อของเพิ่มที่ตลาดปากซอย
ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงแทบลุกไม่ขึ้นผมคิดว่าแม่คงพอรู้ ผมหลับไปและรู้สึกตัวอีกครั้งแม่กลับมาแล้ว
อาหารที่ทำไว้ขายเสร็จเกือบหมดแล้วเหลือไม่กี่อย่าง ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ช่วยแม่
จัดเตรียมข้าวของ เพราะต้องตั้งแผงเสร็จก่อนสามโมงครึ่ง ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ
ผิดแต่เราทั้งสองไม่ค่อยพูดกันเลย แม่ก็ไม่กล้าสบตาผม
เวลามองก็มองผ่านๆบางครั้งผมสังเกตเห็นแม่เหนียมๆอายๆยังไงไม่รู้
และบ่อยครั้งเวลาผมเดินผ่านหลังแม่เพื่อหยิบจับของขาย ควยผมถูไถโดนก้นอวบใหญ่ของแม่
แม่ก้มหน้าอายๆ วันนี้ขายดีเป็นพิเศษ 6โมงกว่าๆก็หมด
วันนั้นทั้งวันจิตใจผมอยู่ที่เรือนร่างของแม่ตลอด รูปร่างอวบๆสะโพกผาย แก้มก้นใหญ่งอนกระเพื่อม
หน้าอกอวบขาว เนื้อหนั่นขาอวบอิ่มสมวัย หัวนมป้านใหญ่สมบูรณ์แบบ มันติดอยู่ในความทรงจำผมตลอด
เรากลับมาถึงบ้านเกือบทุ่ม ผมเห็นรถบรรทุกสองคันจอดอยู่ปากทาง เป็นพ่อผมกับน้าสอนนั่นเอง
พ่อกลับมาแล้ว เห็นแม่ถอนหายใจนิดหนึ่ง ก่อนเข้าบ้าน
......คืนนั้นเราทานข้าวด้วยกันทั้งสี่คน และที่ขาดไม่ได้คือการดื่มเล็กน้อยระหว่างพ่อกับน้าสอน
พ่อบอกแม่ว่าต้องขอแรงน้าสอนมาช่วยขึ้นของเช้ามืดแถวคลองเตย
เพราะน้าสอนต้องไปขึ้นของที่รังสิตตอน9โมง
พ่อบอกว่าคลองเตยจะมีปัญหามากหากไปสายเพราะรถบรรทุกเขาจำกัดเวลา ซึ่งผมพอรู้บ้าง
พ่อเคยคุยให้ฟังบ่อยครั้งเรื่องการติดเวลาของรถบรรทุกหรือห้ามวิ่งในเวลาที่เขากำหนด
เพราะนี่คือหัวใจของคนขับรถบรรทุก ถ้าส่งของไม่ทันคนจ้างก็ด่า เจ้านายก็ด่าด้วย
เกือบสามทุ่มแม่กับผมก็เข้านอน แยกย้ายเข้าห้องของตนตามปกติ ส่วนพ่อกับน้าสอนนั่งคุยกันต่อ
ดูท่าทางน้าสอนคงเมาส่วนพ่อไม่ดื่มมากเพราะต้องตื่นเช้ามืด น้าสอนกับพ่อนั่งดื่มหน้าห้องผม
ผมได้ยินน้าสอนพูดกับพ่อบ่อยครั้งว่าให้พ่อเอาใจใส่ ."พี่พร"
คือแม่ผมเองให้มากกว่านี้เพราะแกบอกแกรักและนับถือพ่อกับแม่ผมเหมือนญาติสนิท
ผมก็พอรู้ว่าน้าสอนกับพ่อสนิทกันมาก แกพูดบ่อยตามประสาคนเมา
บางครั้งเหมือนจงใจอยากให้แม่ได้ยิน พ่อบอกน้าสอนไปว่า
ไม่รู้จะทำยังไงเพราะเมียทางนั้นก็ท้องแล้ว ซึ่งพ่อก็ไม่เคยบอกให้ผมกับแม่รู้เลย
แต่ยังไงพ่อฝากน้าสอนดูแลผมกับแม่เท่าที่ทำได้เพราะแกรักและเป็นห่วงทั้งสองทาง
พ่อคงคิดหนักอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวผมคิดว่าพ่อเอาเปรียบแม่มาก
และผมไม่ต้องการให้น้าสอนมายุ่มย่ามในบ้าน ซึ่งผมคงพูดไม่ได้ สักพักใหญ่พ่อขอตัวเข้านอน
ส่วนน้าสอนคงนั่งดื่มต่อ ผมแนบหูฟังห้องพ่อกับแม่คุยกันก็ไม่พ้นเรื่องตัดพ้อต่อว่า
และถ้ามีอะไรก็เรียกใช้ไอ้สอนมัน พ่อบอกว่ามันเป็นเด็กดี
โดยพ่อไม่รู้ว่าน้าสอนหน้าซื่อๆของพ่อเย็ดหีแม่ไปแล้ว
ทั้งสองคุยกันหลายเรื่องซึ่งผมไม่ได้สนใจอะไรนักจนผมหลับไป
.....มารู้สึกตัวอีกครั้งตี 2 กว่า
พ่อเข้ามาปลุกผมลุกบอกน้าสอนเมามากให้ผมไปช่วยพ่อแล้วจะกลับมาส่ง
ผมออกมาเห็นน้าสอนนอนหลับอยู่ ผมเลยจำยอมต้องไปทั้งที่ขี้เกียจสุดๆ เป็นห่วงแม่ก็เป็นห่วง
อยากจะเย็ดกับแม่ตอนน้าสอนกับพ่อออกไป แต่ความฝันก็ล่ม ขึ้นของเสร็จเกือบตี
5พ่อกลับมาส่งผมปากซอย ผมเดินเข้าบ้านผมไม่มีกุญแจเข้าด้านหน้า เลยเดินอ้อมเข้าทางด้านหลัง
ข้างบ้านผมเป็นรั้วที่ทำจากเศษไม้ที่พ่อเก็บมาจากใช้รองของ
ส่วนมากใช้เป็นทางลับเข้าออกของผมเป็นประจำ
เพราะด้านข้างเป็นกำแพงอิฐบล็อคโรงงานที่ค่อนข้างสูง ครัวและห้องน้ำติดกับกำแพง
หลังคาจดกำแพงพอดี ผมเดินไต่ไม้เข้าด้านหลังมาถึงห้องน้ำติดกำแพง
........ผมค่อยๆย่องมาด้านหลังห้องน้ำซึ่งติดกับห้องนอนแม่ด้านข้าง
พลันผมได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันในห้องนอนของแม่ ผมพยามเงี่ยหูฟังเป็นน้าสอนกับแม่คุยกัน
ผมพยายามหารูจากฝาไม้จนพบที่ราวตากผ้าถุงแม่ ตรงฝาห้องน้ำด้านห้องนอนแม่
ผมแนบสายตาสอดส่อง ผมเห็นน้าสอนเปลือยท่อนล่าง
ส่วนแม่นั่งอยู่ผมเผ้ายุ่งเหยิงเหมือนผ่านการเสพสมมา น้าสอนโอบกอดแม่ที่หันหลังให้
แม่พยายามผลักออก เท่าที่ฟังน้าสอนบอกแม่ว่า "ผมรักพี่่มานานแล้ว ถ้าพี่ทดเลิกกับพี่ ผมขอดูแลพี่เอง
ผมไม่เคยรักใครเหมือนรักพี่" แม่ได้แต่ส่ายหน้าบอก"เป็นไปไม่ได้" น้าสอนบอกอีกว่า
"ไหนๆพี่ก็เป็นเมียผมแล้ว ผมขอเป็นอย่างนี้ก็ได้ แต่พี่ต้องให้โอกาสผมนอนด้วยบ้างในบางครั้ง"
แม่บอกน้าสอนว่า "ไม่ได้..เป็นไปไม่ได้.." พลันน้าสอนก็ดันตัวแม่ลงนอน น้าสอนก้มลงจูบแม่
แม่หันหน้าหนีทั้งใช้มือผลักน้าสอนออก ผมอยู่ห่างทั้งคู่ไม่ถึงเมตร ผมเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง
น้าสอนยังเอาหน้าคลุกเคล้ากับหน้าแม่จนได้ ทั้งจูบปากสอดลิ้นเข้าปากแม่
ส่วนมือก็ลูบคลำหน้าท้องลามขึ้นสู่เต้านมอันอวบใหญ่ของแม่ เสื้อแม่ถลกขึ้นนมสองเต้าถูกบีบขยำ
แม่ได้แต่ร้อง"อย่า..อย่า..อย่าทำพี่.." ร่างก็ส่ายดิ้นขัดขืน น้าสอนไม่ฟังจูบไซร้ต่ำลงหน้าท้อง
แม่ตัวเกร็งหายใจแขม่วเหมือนเหนื่อยหอบ หน้าท้องกระเพื่อมสั่นเป็นจังหวะ
น้าสอนแก้ปมผ้าถุงแม่ถลกลงจากด้านบน รูดลงถึงหน้าขาเผยให้เห็นเนินหีและขนหมอยของแม่
ก่อนซุกหน้าลงเนินเนื้ออันโหนกนูน ฝังสันจมูกลงบนดงหมอยอันรกทึบ ส่วนลิ้นก็คว้านหาร่องแคม
แม่สูดปากเหมือนเร้าร้อน แล้วเอามือกดหัวน้าสอนเหมือนจะให้มุดลึกลง
ผมดูมาถึงตอนนี้ก็รู้ว่าเหตุการณ์กำลังจะดำเนินไปตามวิถีทางของมัน
คือชายหญิงที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองในที่ลับตาคน เมื่อมีอารมณ์เสียวเกิดขึ้นแล้ว
ย่อมจะมีการยับยั้งชั่งใจน้อยลง ก็จะปล่อยใจให้เป็นไปตามอารมณ์ การร่วมรักก็จะเกิดขึ้น
ผมจะยอมให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดกับแม่ผมไม่ได้ เพราะเป็นแม่ที่ผมทั้งรักและหวง
ผมรีบเดินไปหน้าบ้านแล้วตะโกนเรียกแม่ขึ้น "แม่ครับ..แม่เปิดประตูให้ผมด้วยครับ.."
เสียงร้องของผมดังก้องไปทั่วบริเวณนั้น ไม่นานเห็นน้าสอนทำเป็นงัวเงียมาเปิดประตูแล้วบอกขอโทษ
บอกเมื่อคืนเมามากน้าสอนรีบเร่งอย่างผิดปกติ แล้วรีบออกไปไม่กี่นาทีก็ได้ยินเสียงรถน้าสอนขับออกไป
......เมื่อผมแน่ใจว่าน้าสอนออกไปแล้ว ผมจึงเดินไปห้องแม่พยามยามจะเปิดประตู
แต่ประตูถูกล็อคจึงถอยกลับเดินเข้าห้องทิ้งตัวลงนอนแต่ไม่หลับ
ไม่กี่นาทีต่อมาได้ยินเสียงประตูห้องแม่เปิดผมจึงลุกมาดู มองออกไปจากในห้อง
แม่นุ่งกระโจมอกเอาผ้าขนหนูคลุมไหล่เพื่อไปอาบน้ำ ผมแอบดูจนเห็นแม่เดินอ้อมไปหลังบ้าน
ผมจึงเดินตามแม่ไป หลังบ้านค่อนข้างมิดชิด โอ่งน้ำและถังน้ำตั้งเรียงตามฝาด้านกำแพงโรงงาน
ใกล้ห้องน้ำ ทางเข้ามีฝากั้นไว้แค่ครึ่งทาง ผมเดินตามไปเรื่อยๆ แม่รู้ตัวหันกลับมาหาผมถามว่า
"ไม่นอนหรือออกไปช่วยพ่อแต่เช้ามืด พักก่อนก็ได้ " แม่ก้มหน้าไม่สบตาผมเช่นเคย
บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด เพราะผมไม่ตอบคำถามของแม่ ผมนิ่งพักหนึ่ง ก่อนบอกแม่ว่า
"ผมมานานแล้ว นานจนรู้ว่าน้าสอนทำอะไรแม "่ แม่หันขวับตกใจพยายามจะเดินสวนผมออกไป
แต่ทางออกมีทางเดียวผมยืนปิดทางไว้ แม่หันกลับ แล้วร้องไห้ แม่สะอื้น บอกว่า
"พ่อไม่เคยสนใจแม่เลย แม่เหงา เมื่อครู่นี้น้าสอนก็เข้าไปลักหลับแม่ เมื่อแม่รู้ตัวก็จะปล้ำแม่อีก
เข้าไปทั้งที่แม่ล็อคห้องไว้แล้ว พ่อเชื่อใจน้าสอนมากเกินไป น้าสอนมีกุญแจที่ก็อปปี้มาจากกุญแจของพ่อ
ครั้งแรกก็เหมือนกัน.." ผมเข้าไปหาแม่ดึงแม่เข้ามากอด บอกแม่ว่า "ผมรู้ครับว่าแม่ไม่เต็มใจ
เมื่อครู่ผมแอบดูอยู่ผมรู้.." แม่เงยหน้าขึ้นมองผมพูดเบาๆ "แต่แม่ก็เกือบทนไม่ไหว
ถ้าลูกไม่ร้องเรียกแม่ขึ้น" ผมยิ้มแม่ผมซื่อจริงๆเรื่องอย่างนี้ก็บอกด้วย ผมบอกให้แม่มั่นใจว่า
"ต่อไปไม่มีใครมาทำอะไรแม่อีกแล้ว ผมอยู่นี่จะคุ้มครองแม่เอง "
ผมก้มลงจูบที่ริมฝีปากแม่ทั้งเอ่ยถาม "แม่ยังมีอารมณ์อีกหรือเปล่าครับ" แม่ก้มหน้าพูดอายๆ "ฮื่อ.."
........ผมประคองแม่เข้าห้องน้ำและปิดใส่กลอนแน่น ผมกดแม่คุกเข่าลงกับพื้น
แล้วผมคุกเข่าลงตามดึงร่างของแม่เข้ามาหา จูบซอกคอและแก้มที่เปื้อนน้ำตาทั้งสองข้าง
ร่างของแม่อ่อนระทวยผมใช้ปากประกบปากแม่
สอดลิ้นเข้าพัวพันกันแม่อ้าปากตวัดลิ้นดูดกันกับผมเป็นพัลวัน มันดูดดื่มและซาบซึ้งมาก
ผมปลดผ้าถุงแม่ลงกองกับพื้น ร่างของแม่ตอนนี้เปลือยเปล่า นมใหญ่อวบห้อยพองาม
ผมช้อนขึ้นมาดูดไซร้ ดูดตรงหัวนมบานใหญ่ แม่ช่างอวบขาวดูแล้วให้อารมณ์เหลือเกิน
ตอนนี้เธอไม่ใช่แค่เป็นแม่ผมอย่างเดียว แต่เธอคือเมียผมด้วย
ผมกำลังมีอารมณ์กำหนัดและอยากหยิบยื่นความเป็นผัวให้กับแม่ ผมประคองแม่ลุกขึ้น
สำรวจดูเรือนร่างที่เปลือยเปล่าและยืนอยู่ข้างหน้าผม ช่างงดงามยิ่งนัก
หน้าท้องและสะโพกอวบใหญ่ปราศจากผิวที่แตกเป็นลาย ทั้งยังคงนุ่มเนียน ก้นที่ขาวอวบใหญ่
ผมมองดูแล้วก็ก้มหน้าลงคลุกเคล้าที่เต้านมทั้งสองข้าง ผมทั้งจูบเต้านมทั้งดันแม่ให้ไปชิดกับโอ่งน้ำ
แม่เอามือจับขอบปากโอ่งไว้แล้วแยกขาออกนิดหนึ่ง ผมคุกเข่าตรงหน้าแม่ มองดูซอกขาที่ประกบแน่น
เนินเนื้ออันโหนกนูนใหญ่แทบล้นทะลักออกมา เอาสองมือปิดคงไม่มิด ขนหมอยมีไม่มากนัก
บริเวณนั้นยังขาวผ่องไม่ดำคล้ำมองเห็นสองแคมที่อ้าออกเพียงเล็กน้อย
ผมเอามือสองข้างแยกสองแคมออก อย่างไม่รังเกียจกลิ่นตุๆ ผมใช้ปลายลิ้นฉกลงร่องที่แดงระเรื่อ
ผมทั้งดูดและเลีย เอวของแม่โยกไปมา มือที่จับโอ่งย้ายมาจับที่หัวผม ลิ้นผมละเลียดเลียอยู่ที่เม็ดแตด
แม่ร้องครางออกมา มือดันหัวผมเข้าหาเนินหี ผมดูดกินน้ำเมือที่ซึมออกมาด้วยความเสียว
มันไหลออกมาจากน้ำบ่อน้อยเหมือนจะไม่มีวันหมด แม่ยิ่งครางหนักขึ้นทั้งหายใจถี่เร็ว
"กร..เร็วลูก..แม่ไม่ไหวแล้ว..เย็ดเถอะ.."
........ผมก็สุดกลั้นเหมือนกัน จึงลุกขึ้นยืน แม่คงจะเงี่ยนเต็มที
จนเอามือมาคว้าจับควยที่แข็งโด่แล้วยัดลงรูหี ผมโยกตัวตามจนควยมิดลำ มือผมโอบกอดแม่
ส่วนเอวก็โยกเข้าๆออกๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พั่บๆๆ เสียงแม่ครางอยู่ตลอด
"อูย..ซี้ด..ดีเหลือเกินลูก..เร็วอีกๆ.." เสียงหอบหายใจของผมและแม่ดังประสานกันถี่เร็ว
สักพักมือผมช้อนไปที่ก้นของแม่และยกขึ้น แม่เหมือนจะรู้รีบเอาขาสองข้างรัดเอวผมแน่น
ขณะที่ผมเปลี่ยนไปโอบกอดด้านหลังแม่แทน ผมจึงอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง ก้นของผมซอยเข้าออก
แม่ก็โยกตามเป็นจังหวะ ส่วนบนผมก็จูบปากและแลกลิ้นกันกับแม่
ควยผมที่ซอยเข้าออกในรูหีแม่เริ่มถูกบีบตอดรัดถี่ขึ้น แม่กอดผมแน่นทั้งหอบหายใจถี่ "เร็วลูก
เร็ว..แม่จะถึงแล้ว.." ผมซอยจนเกิดเสียงดังพั่บๆๆ..รูเสียวของแม่บีบรัดลำควยผมหนึบๆ
แม่คงเสร็จไปแล้ว ส่วนผมก็สุดกลั้นตัวเกร็งโยกลำควยเข้ารูหีจนมิด
น้ำรักผมพุ่งเข้าไปในมดลูกของแม่อย่างมากมาย
เราแม่ลูกต่างซบหน้าอยู่ที่ไหล่ของกันและกันหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนผมยังยืนอุ้มแม่อยู่ในท่าลิงอุ้มแตง
พอรู้สึกเหนื่อยจึงถอยมานั่งที่ปากโอ่ง เรายังอยู่ในท่านั้นเนิ่นนาน แม่เงยหน้าขึ้นจูบผม
ส่วนมือก็ลูบอยู่ที่หลังผม ครู่หนึ่งผมจึงปล่อยแม่ลง แม่ลงยืนข้างผมผมอดจะมองไปที่ซอกขาของแม่ไม่ได้
ที่เนินหีของแม่เต็มไปด้วยคราบน้ำรักของเราสองคน บางส่วนยังไหลลงตามงามขาของแม่อยู่เลย
..........จากนั้นเราทั้งสองอาบน้ำร่วมกัน ทั้งแม่และผมต่างถูสบู่ให้กัน ช่วงที่แม่ล้างควยให้ผม
แม่รูดขึ้นรูดลง ลำควยผมแข็งโด่ขึ้นทันที่ แม่มองแล้วยิ้ม "ควยลูกแข็งแล้วใหญ่จัง
ใหญ่กว่าของพ่อและน้าสอนอีก" ผมก็ตอบไปว่า "มันจะเป็นของแม่ตลอดไปครับ"
แม่ผมอายจนหน้าแดง เมื่อผมถูสบู่ให้แม่ ผมลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังแล้วหันมาถูด้านหน้าบ้าง
มือผมถูแล้ววนเวียนอยู่แถวเต้านมของแม่และมาหยุดอยู่ที่เนินหี
ขณะนั้นควยผมยังแข็งโด่ไม่มีอ่อนลงเลย จนแม่บอกให้ไปถูจุดอื่นบ้างผมจึงย้ายหนี
แต่ถึงตอนล้างสบู่ออก ผมใช้นิ้วสามนิ้วควักล้างเข้าไปในรูหี
ผมแหย่นิ้วเข้าๆออกๆให้สัมผัสกับเม็ดแตดแม่ แม่ถึงกับครางออกมา "อูย..อา.."
ผมขอเย็ดแม่อีกครั้ง แม่ซึ่งคงจะมีอารมณ์เหมือนกันพยักหน้า ผมบอกแม่ให้หันหน้าเข้าหาโอ่งน้ำ
แม่จึงอยู่ในท่าโก่งโค้ง ก้นอันอวบใหญ่อยู่เบื้องหน้าผม ผมอดจะเอามือไปลูบไล้ไม่ได้
พลางเลื่อนไปลูบหีและขนหมอยของแม่ทางด้านหน้า สักพัก แม่ค่อยๆแอ่นก้นงอนออกมาเหมือนเชื้อเชิญ
ผมจับแก้มก้นสองข้างแม่แบะออก ทั้งจับควยจ่อหัวเขี่ยตามร่องหีของแม่อย่างชำนาญ
ค่อยๆดันเข้ารูหีจนมิด ข้างในหีของแม่ฝืดแน่น ก้นแม่ช่างอวบขาวงามเหลือเกิน ผมชักควยเข้าออก
หนอกหีแม่ปลิ้นตามออกมา แล้วมุดหายเมื่อดันเข้า ผมโน้มตัวลงแนบหลังแม่
กระเด้าเข้าออกในท่าหมา ปากพร่ำเรียกแม่ว่า "เมียจ๋าๆ.." ตลอด
บางครั้งก็เรียกชื่อจริงของแม่ว่า "พรจ๋า..ผัวเสียวเหลือ.."แม่ซี้ดปากครางตลอดเวลาทั้งพูดว่า
"เมียก็เสียวผัวขา.."
ขณะที่ผมโยกเอวเร็วขึ้นเรื่อยๆแม่ขยับก้นส่ายร่อนรับเหมือนอยากให้ผมขุดควยลงให้ลึกสุด
ในที่สุดหีแม่หนีบเกร็งเหมือนจะบีบรัดให้ควยผมจมหายเข้าไป ผมสุดกลั้นจึงบอกแม่ว่า
"ผมขอปล่อยน้ำเชื้อเข้าหีแม่นะ" แม่ตอบ "จ้ะ.." อย่างสั่นเครือเหมือนหนาวสั่น
ผมกระฉูดน้ำเข้ารูหีแม่พร้อมการตอดรัดข้างในหีแม่ดูดซับเมล็ดพันธุ์จากอสุจิของผมอย่างเต็มปรี่
จนรู้สึกอุ่นไปทั่วในโพรงลึก สองแคมหีที่อวบอูมของแม่เอมอิ่มด้วยลำควยของผม ผมคิดในใจตอนนั้น
ผมอย่างให้แม่มีลูกกับผม ผมอยากเป็นผัวแม่อย่างสมบูรณ์แบบ แม่จะได้เป็นเมียผม
ผมชักควยออกโอบกอดแม่ไว้ทั้งเอ่ยว่า "ผัวรักเมียมากที่สุดในโลก" แม่ยิ้มหยิกแขนผมอย่างหมั่นไส้
วันนั้นผมอาบน้ำ ล้างหีให้แม่แล้วยังขอเย็ดแม่อีกรอบ ครั้งนี้ผมกับแม่มาล่อกันต่อบนที่นอนของแม่
วันนี้แม่งดขายอาหาร
......พ่อกลับมาอีกครั้งก็ดึกเท่าไหร่ไม่ทราบเพราะผมหลับเป็นตายในห้องผม
หลังจากวันนั้นกุญแจห้องแม่ ผมก็ให้ช่างมาเปลี่ยนให้ใหม่ และเสริมกลอนข้างในอีกด้วย
ถ้าแม่ไม่เปิดรับแล้วใครก็เข้าไปไม่ได้ แต่ผมก็กันท่าน้าสอนตลอดด้วยความหึงหวงแม่
เวลาน้าสอนมาแต่พ่อไม่อยู่ แม่จะให้ผมเข้าไปนอนในห้องด้วยเสมอ ส่วนน้าสอนก็นอนในห้องของผม
ขณะที่น้าสอนนอนเหงาอยู่คนเดียว เราทั้งสองคือแม่กับผมจะร่วมรักกันบ่อยๆ
แม่บอกผมว่าน้าสอนไม่อยู่ในความคิดของแม่เลย ที่ได้นอนกับแม่ก็เป็นการลักหลับเท่านั้น
ไม่ได้เกิดจากการยินยอมของแม่ ในชีวิตแม่รักเพียงพ่อซึ่งเป็นผัวคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของแม่
และผมซึ่งเป็นทั้งลูกเป็นทั้งผัวสองคนเท่านั้น ผมกับแม่เมื่อพ่อไม่อยู่ผมก็นอนกับแม่เหมือนผัวเมีย
และบ่อยครั้งเวลาแม่อาบน้ำหลังบ้านผมชอบตามไปเย็ดกับแม่เสมอ หรือตอนแม่นั่งฉี่
ก้นแม่ลอดออกมาพ้นผ้าถุงแค่ครึ่งผมจะมีอารมณ์มาก ผมจะงัดก้นแม่เสยตอนนั้นเลย ซึ่งแม่ก็ไม่ขัดขืน
เหมือนโชคเข้าข้างไม่กี่เดือนต่อมา น้าสอนถูกจับเรื่องขายยาบ้า คงติดคุกหลายปีหมดอนาคตแล้ว
ส่วนผมไม่มีใครมีความสุขเท่าก็ว่าได้ ทั้งแม่และผมเราปฏิบัติต่อกันเป็นแม่ลูกที่ดี
และเป็นผัวเมียที่ดียามพ่อไม่อยู่ครับ..........
เรื่องที่ผมเล่ามานี้เกิดขึ้นในครอบครัวของผม เราต่างพอใจในสิ่งที่เราทำ
ไม่อยากให้ใครเอาเป็นตัวอย่างครับ แต่ถ้ามีใครที่เป็นอย่างผม
ตราบที่เราไม่ทำให้คนอื่นหรือสังคมเดือดร้อน ก็ทำไปเถอะครับ เพื่อความสุขของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น