วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน15


ตอนค่ำหลังจากอิ่มหนำสำราญกับอาหารมื้ออร่อยแล้ว เรา 2 คนแม่ลูก ออกมาเดินเล่นตามสถานท่องเที่ยวจำพวกบาร์เบียร์ และร้านขายของที่ระลึกซึ่งมีอยู่เต็มไปหมดใกล้ ๆ กับโรงแรม เราเดินกันไปจนสุดถนนจนพบร้านขายเสื้อผ้าอยู่ร่านหนึ่ง ด้านนอกมีโชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นในสตรีเอาไว้เยอะมาก ผมจึงชวนแม่เข้าไปดู
“แม่ครับ เราลองเข้าไปดูชุดชั้นในร้านนี้ไหมครับ ผมอยากซื้อชั้นในที่เซ็กซี่ ๆ ให้แม่ใส่ แม่คงสวยมากเลยถ้าสวมชุดชั้นในแบบนี้” แม่ค้อนควักทันที “จะบ้าเหรอ อายเขาตาย มีอย่างเหรอลูกชายชวนแม่ไปซื้อชุดชั้นใน แล้วอีกอย่างไซต์ใหญ่อย่างแม่นี่จะมีขายเหรอ” แต่ผมยังขยั้นคะยอแม่ต่อ “เถอะน่า...นะครับ...เราลองเข้าไปดูก่อน ถ้าไม่มีก็ไม่ซื้อ ไม่เห็นจะเสียหายอะไรนี่ครับ” แม่ก้มหน้าหลุบตาลงอย่างเอียงอาย “ก็แม่อายนี่น่า” ผมหัวเราะเบา ๆ “โถ...แม่ครับ ไม่เห็นจะต้องอายเลย อย่างที่แม่บอก....ใครเขาจะรู้จักเรา เอ้า...ถ้างั้นเราไม่ต้องแสดงว่าเป็นแม่ลูกกันก็ได้ เราทำเป็นสามี-ภรรยากันก็ได้” แม่ทุบหัวไหล่ผมดังบึ๊ก “คนบ้า...ยิ่งบอกว่าเป็นสามี-ภรรยากัน เค้ายิ่งอายใหญ่เลย ลองคิดดูซิว่าคนอายุ 40 กว่า มีผัวเด็กอายุไม่ถึง 20 คนขายจะมองแม่ว่ายังไง” ผมทำสีหน้าเข้ม “แม่ครับ....ผมเคยคุยกับแม่แล้วนี่นา เรามีโลกส่วนตัวของเรา ผมรักแม่ แม่ก็รักผม เราไม่จำเป็นต้องสนใจใคร ในเมื่อเรามีความสุข ใครเขาจะคิดยังไงกับเราก็ช่างเค้า ที่สำคัญเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน มา...เราเข้าไปในร้านกัน ผมอยากเลือกซื้อชุดสวย ๆ ให้แม่ใส่เต็มแก่แล้ว” แล้วผมก็ดึงแขนแม่เข้าไปในร้านทันที
“สวัสดีค่ะ ดูก่อนได้นะคะ มีชุดสวย ๆ มาใหม่เยอะเลยค่ะ” หญิงสาวเจ้าของร้านเอ่ยปากเชื้อเชิญ “เอ่อ...ผมอยากดูชุดชั้นในที่เซ็กซี่ ๆ ให้ภรรยาผมหน่อยครับ” แม่เลิกคิ่วสูงทำตาโตด้วยความตกใจ ก่อนจะแอบหยิกผมที่แขน ส่วนคนขายก็ทำท่าประหลาดใจ แต่เพียงชั่วครู่เธอก็ตีสีหน้าเป็นปกติ “อ๋อเชิญเลยค่ะ ...อืมมม....แบบนี้ก็สวยนะคะ….เอ่อ...เรามีทุกไซต์ค่ะ” เธอพูดด้วยความเกรงใจเมื่อเห็นหุ่นแม่ผม ก่อนจะเดินไปหยิบชุดชั้นในที่เป็นลายเสือที่ไซต์ใหญ่พิเศษมาให้เราดู แต่ผมไม่ชอบ พอดีผมเหลือบไปเห็นชุดนึงที่เป็นผ้าซีทรูลายลูกไม้สีดำแซมสีชมพู โดยกางเกงในนั้นด้านข้างเป็นสายเดี่ยว ส่วนข้างหน้าและข้างหลังเป็นลายลูกไม้สวยงาม แต่ค่อนข้างใช้ผ้าเปลืองพอสมควร เพราะตัวมันใหญ่มาก สำหรับยกทรงนั้นแม้จะตัวใหญ่กว่าปกติแต่คงจะห่อหุ้มเต้าอวบใหญ่แม่ไว้ได้สัก ครึ่งเต้าเท่านั้น ผมจินตนาการว่าถ้าแม่สวมชุดนี้คงเซ็กซี่น่าดู “ขอโทษครับ ชุดสีดำแซมชมพูชุดนั้นมีไซต์ใหญ่พอสำหรับภรรยาผมไหมครับ” หญิงสาวคนขายหันไปมอง “อ๋อ...มีค่ะ” แล้วเธอก็ก้มลงไปหยิบชุดที่ผมต้องการมาให้เราดู “นี่ค่ะ...”
“โสม ขา...ชอบไหมคะชุดนี้ เอกว่าสวยดีออก” แม่ผมยังก้มหน้าด้วยความเอียงอาย “ไม่รุ้....ถ้า...เอ่อ...เอกบอกว่าสวย...โสมก็ว่าสวยค่ะ” แม่ผมหน้าแดงกล่ำจนผมรู้สึกขำ “ตกลงครับผมเอาชุดนี้ แต่ว่าขอให้ภรรยาผมลองสวมหน่อยได้ไหมครับ” คนขายยิ้ม “ได้ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ” ผมดันหลังให้แม่เดินตามคนขายไปยังห้องลอง แม่ยังคงอายไม่เลิกจนผมหมั่นไส้หยิกที่แก้มก้นใหญ่ของแม่ไปทีนึง แม่หันมาทำตาเขียวใส่ผม ก่อนจะยอมเดินเข้าไปลองชุดดังกล่าว
ขณะที่แม่ ผมเข้าห้องลอง คนขายก็ชวนผมคุย “แหมน่ารักจังนะคะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นสามีภรรยากัน ถ้าบอกว่าเป็นแม่ลูกกันยังน่าเชื่อกว่า” แต่เธอคงนึกได้ว่าพูดไม่เหมาะสมกับลูกค้า จึงปิดปากลงเงียบสนิทลงทันที “ที่รักจ๊ะ....เป็นไง สวมได้ไหม” ผมตะโกนถามแม่ไป “เอ่อ....ไม่รู้สิ...น่าจะได้นะ” แม่ผมตอบออกมาตะกุกตะกัก “ผมขอเข้าไปดูหน่อยนะ....” แม่เปิดประตูแง้มออกมาให้ผมเข้าไป ภาพที่เห็นร่างอวบอ้วนของแม่ซึ่งสวมชุดชั้นในเซ็กซี่อยู่ นมใหญ่ของแม่ล้นทะลักออกมานอกบราซึ่งห่อหุ้ม 2 เต้านั้นไม่หมด ผมมองทะลุเห็นไปถึงเม็ดนมและป้านนมสีชมพูระเรื่ออย่างชัดเจน หน้าท้องแม่ห้อยมาพองาม ส่วนเนินสวรรค์ของแม่ก็โหนกนูนดันกางเกงในตัวน้อยออกมาเป็นพู มองเห็นขนไหมรำไร มังกรน้อยผมผงาดขึ้นมาทันที โอววว..พระเจ้า แม่ผมเซ็กซี่มาก... เซ็กซี่เหลือเกิน
“อา....แม่สวยมากครับ ผมอยาก....เอาแม่ตรงนี้เลย” ผมเข้าไปสวมกอดแม่มาแนบชิดลำตัว แม่เอียงอายแม่ตีแขนผมเพี๊ยะ “จะบ้าเหรอ เค้าให้เข้ามาดูชุดว่าสวยหรือเปล่า ไม่ได้ให้เข้ามา...เอ่อ...ทำอะไรกันซักหน่อย” แม่กระซิบกับผมอย่างแผ่วเบาด้วยเกรงว่าคนขายจะได้ยิน “ใส่แล้วดีหรือเปล่าล่ะ มัวแต่จ้องอยู่ได้ เค้าอายนะ...” แม่เอามือไปปิดที่หน้าอก ส่วนอีกมือปิดที่เนินสวรรค์โหนกนูนนั้น แต่มันก็ผิดอะไรไม่มิดสักอย่าง
“ดีครับ ดีมากเลย ตกลงซื้อชุดนี้นะครับ” ... “เอาจริงเหรอ.....” ผมกระซิบที่ข้างหูแม่ว่า “เอาจริงครับ.....ซื้อเสร็จแล้วเรารีบกลับโรงแรมกันเถอะ ผมทนไม่ไหวแล้ว” แม่ตีแขนผมอีกที “คนบ้า....ออกไปได้แล้ว ถ้าจะซื้อก็ไปจ่ายตังค์ เดี๋ยวเค้าจะเปลี่ยนชุด” แม่ดันผมออกมาจากห้องลอง ผมเดินออกมาก็พบกับสายตากับเจ้าของร้านซึ่งแอบมองเราอยู่ “เอ่อ....ใส่ได้ไหมคะ” เธอทำท่าตกใจ “ได้ครับ ตกลงผมเอาชุดนี้....แล้วผม....อยากได้ถุงน่องสีที่เข้ากันสักคู่จะได้ไหม ครับ”.... “อ๋อได้ซิคะ....เป็นลายลูกไม้เหมือนกันนะคะ...เอ่อ....แล้วจะเอาสายรั้งด้วย หรือเปล่าคะ เอาให้ครบเซ็ตไปเลย” .... “ดีเหมือนกัน ผมเอาด้วยครับ” เธอหันไปจัดของมาให้ ผมถามราคาก่อนจะจ่ายเงินไป พอดีกับที่แม่ผมออกจากห้องลองเสื้อผ้าพอดี “จ่ายเงินแล้วเหรอคะ” แม่ถามผมพร้อมกับยื่นชุดชั้นในนั้นให้คนขายเอาใส่ถุง เมื่อเราได้ของแล้วผมจึงชวนแม่ออกจากร้าน “เรียบร้อยแล้วครับ ไป....เรากลับโรงแรมกันดีกว่า” แม่แอบหยิกผมที่ข้อมือ ส่วนคนขายลอบยิ้มให้ผมอย่างมีเลศนัย
ก่อนเข้าโรงแรมผมนึกครึ้มอกครึ้ม ใจจึงชวนแม่แวะซื้อเหล้า-โซดา และของขบเคี้ยวติดมือไปด้วย คืนนี้ผมกะจะฉลองการฮันนี่มูนกันเพียง 2 คนกับแม่ภายในห้อง ผมไปที่เคาน์เตอร์เพื่อบอกให้พนักงานจัดน้ำแข็งถังใหญ่ไปส่งที่ห้องด้วย เมื่อไปถึงห้องแม่เข้าไปอาบน้ำ โดยผมเอาชุดชั้นในลายลูกไม้พร้อมถุงน่องและสายรัดให้แม่สวมออกมาเลย ส่วนผมมานั่งรอน้ำแข็งจากบ๋อย สักพักแม่ก็อาบน้ำเสร็จ แต่แม่สวมเสื้อคลุมอาบน้ำออกมาแทนที่จะสวมชุดชั้นในที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ผมรู้สึกผิดหวังเล็ก ๆ “ว้า.... แม่สวมเสื้อคลุมทำไมครับ ผมอยากเห็นแม่สวมชุดชั้นในมากกว่า ถอดออกเถอะครับ” ผมพยายามดึงเสื้อคลุมออก แต่แม่กลับปัดป้อง “ไม่เอา...ตัวเองไปอาบน้ำก่อนซิ ถ้าเค้าสวมชุดนั้นออกมามีหวังโดนจับปี๊ตั้งแต่ยังไม่ก้าวขาออกจากห้องน้ำ แน่....เค้าไม่อยากนอนกับคนตัวเหม็น” แม่ไล่ให้ผมไปอาบน้ำบ้าง “โอเคจ้า...รอแป๊ปนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวจะกลับมาทำให้ถึงใจเลย” ผมเอื้อมมือไปบีบนมแม่ทีนึง “ทะลึ่ง...ไป รีบไปอาบซะ เดี๋ยวอดเอานะ....” เมื่อแม่ขู่อย่างนี้ผมเลยต้องรีบเข้าไปชำระล้างร่างกายโดยเร็ว เพราะกลัวอดอย่างที่แม่ขู่ ผมใช้เวลาอาบน้ำเพียง 5 นาที แล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา
แม่นั่งอยู่ที่โซฟาโดยผสมเหล้า-โซดาบาง ๆ เตรียมรอท่าเอาไว้ “มามะ...มาดื่มด้วยกันซิคะที่รัก” แม่เอื้อนเอ่ยชวนผมดื่มเหล้าด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม “ผมรับแก้วเหล้าจากแม่ไปดื่มรวดเดียวหมดแก้ว “หือ....ดื่มอย่างกับสามล้อถูกหวย เดี๋ยวเมาก่อนก็อดของดีหรอก” ผมตอบแม่ไปว่า “นาน ๆ จะได้ดื่มอย่างนี้สักที แต่ไม่ต้องห่วงคืนนี้ผมไม่ปล่อยให้โสมนอนเหงาคนเดียวแน่” แม่ยิ้ม “ถ้างั้นมาชนแก้วกันอีกหน่อยนะคะ” ผมทรุดกายลงนั่งข้าง ๆ แม่ เราดื่มกันไปหยอกล้อกันไป บางทีผมก็แกล้งล้วงนมอวบใหญ่ของแม่บ้าง บางทีก็แกล้งล้วงไปที่หว่างขาแม่บ้าง ส่วนแม่ก็แกล้งปัดป้อง แถมใส่จริตทำเป็นเอียงอาย ราวกับสาว ๆ แรกรุ่นที่เพิ่งจะโดนมือชายเป็นครั้งแรก ผมยอมรับว่าผมมีความสุขจริง ๆ เลย
เรา ดื่มไปสักพักก็ชักรู้สึกตึง ๆ ผมเริ่มเปิดเกมรุกแม่หนักขึ้น โดยดึงสายรัดเสื้อคลุมแม่ออก เต้านมใหญ่ของแม่ที่ถูกห่อหุ้มด้วยบราเซียร์ลูกไม้มันดันล้นทะลักออกมาจนผม อดใจที่จะเอื้อมมือไปลูบคลำไม่ได้ ส่วนท่อนล่างของแม่ถูกห่อหุ้มด้วยกางเกงในสายเดี่ยว ซึ่งมองเห็นเนินสวรรค์ของแม่ที่มีเส้นไหมปกคลุมบางเบาค่อนข้างชัดเจน ตอนนี้แม่สวมถุงน่องพร้อมกับสายรัดที่เข้าชุดกันเอาไว้แล้ว ผมลูบไล้ที่ท่อนขาของแม่อย่างแผ่วเบา เนื้อถุงน่องมันช่างนุ่มเนียนมือดีเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปจึงดึงร่างแม่มากอดแล้วประกบปากแม่ส่งลิ้นเข้าไปใน กระพุ้งแก้มแม่ ผมกับแม่ดูดปากกันอย่างดูดดื่ม มือผมก็ไม่ได้อยู่เฉย ๆ ยังคงลูบไล้เคล้นคลึงที่เต้าอวบใหญ่ของแม่
ขณะเดียวกันแม่ก็เอามือ ล้วงไปที่มังกรน้อยของผมพร้อมกับรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ ผมถอดเสื้อคลุมแม่ออกไปจากตัว และก็สลัดผ้าเช็ดตัวออกจากท่อนล่างของตัวเอง แม่ดึงตัวผมให้ยืนขึ้นแล้วดันให้ผมนอนหงายลงบนที่นอน “นอนลงเฉย ๆ นะ วันนี้โสมจะบริการสามีให้สุด ๆ จนลืมไม่ลงทีเดียว” แม่พาร่างอวบอ้วนของตัวเองซึ่งห่อหุ้มด้วยชุดชั้นในแสนจะเซ็กซี่ขึ้นมาบน เตียง แล้วแม่ก็อ้าขาคร่อมลงบนตัวผม แม่ก้มลงมาดูดปากผมอีกครั้ง ผมก็โอบกอดแม่ลูบไล้ไปมาที่แผ่นหลังกว้าง จากนั้นแม่ก็ผละใบหน้าออกมาก่อนจะไซร้ลงที่ซอกคอ ติ่งหูของผม แล้วเลื่อนต่ำลงมาที่หัวนมทั้งสองข้างของผม ลิ้นของแม่ทำให้ผมต้องครางด้วยความเสียว แม่เลื่อนใบหน้าต่ำลงไปที่หน้าท้อง จากนั้นก็จับมังกรน้อยส่งเข้าปากไป แม่ตวัดลิ้นดุนดันที่ส่วนหัวพร้อม ๆ กับการผงกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ เป็นจังหวะ มันเสียวมากจนผมต้องแอ่นก้นสวนขึ้นไป
บาง ทีแม่ก็ละปากออกมาแล้วลากลิ้นตั้งแต่ส่วนหัวมังกรน้อยลงไปที่โคนของมัน บางครั้งก็ฉกเลียไปที่ไข่ทั้งสองใบ แต่ที่เสียวที่สุดก็ตอนที่แม่ละเลงลิ้นเลียตรงจุดฝีเย็บ บริเวณส่วนใต้ถุงอัณฑะต่อกับรูก้น ซึ่งจุดนี้มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก ทำให้ผมเกร็งตัวก้นลอยโด่งไม่ติดที่นอน “อา....โสมจ๋า ผัวเสียวเหลือเกิน โสมดูดควยเก่งจริง ๆ โสมขา.....จะดูดให้ผัวน้ำแตกเลยหรือไงกัน โอยยยย.....” ผมผงกหัวไปดู แม่ยังคงดูดเลียมังกรน้อยผมอย่างเมามัน ผมเอามือจิกผมแม่แน่น จนผมเริ่มจะรู้สึกทนไม่ไหวแล้วต้องบอกแม่ให้หยุด “พอ...พอก่อนเถอะค่ะโสมขา....เดี๋ยวผัวน้ำแตกเสียก่อนจะได้เย็ดหีเมีย” แม่ผมเงยหน้าขึ้นเลียริมฝีปากช้า ๆ วนไปรอบ ๆ สายตาแม่ฉ่ำเยิ้ม ดูสีหน้าแม่ตอนนี้ไม่ผิดไปจากดาราหนังเอ็กซ์เลยจริง ๆ
แม่ลุกขึ้น แล้วเลื่อนตัวมาคร่อมที่หน้าอกผม “วันนี้ สามีต้องตกเป็นทาสของเขาเสียดี ๆ เค้าสั่งให้สามีทำอะไรก็ต้องทำตาม...เข้าใจมั๊ย” แม่ทำสีหน้าดุใส่ผม “จ้า....ผัวยอมทุกอย่าง จะให้ผัวเป็นทาสก็ยอมจ้า....” แม่ยิ้มอย่างสะใจ “ดีแล้ว....งั้น เลียหีเขาเสียดี ๆ ทำให้เขาเสร็จคาปากด้วย เอ้า..กินหีซะ” ว่าแล้วแม่ก็ยกตัวอ้วน ๆ ของแม่ขึ้นมาคร่อมที่ใบหน้าของผม อย่างว่าแหละครับ ผมเองต้องเป็นทาสที่ดีเลยสนองคำสั่งของแม่ ผมแหวกเป้ากางเกงในลูกไม้ออกไปด้านข้าง เนินสวรรค์อวบอูมของแม่ก็โผล่ออกมา ส่วนร่องหลืบนั้นฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เม็ดแตดแม่แข็งเป็นไต ผมไม่รอช้าฉกลิ้นไปเลียร่องกลีบอย่างคนหื่นกระหาย โดยผมเอาแขนทั้งสองข้างโอบสะโพกผายของแม่เอาไว้ กลิ่นเนินสวรรค์ของแม่หอมอ่อน ๆ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดช่องคลอด ซึ่งช่วยให้ผมเลียได้อย่างมีรสชาติมากขึ้น ผมผงกหัวแลบลิ้นเลียเนินสวรรค์อวบอูมของแม่ขึ้นลง สลับกับการแยงลิ้นเข้าไปในรูสวรรค์นั้น บางทีก็เลื่อนขึ้นไปดูดเม็ดแตด ผมส่ายหน้าคลุกเคล้ากับเนินสวรรค์ของแม่โสมจนน้ำเงี่ยนเปรอะเลอะเต็มใบหน้า ดูเหมือนว่าแม่จะพึงพอใจกับลีลาการดูดเลียของผมมาก เพราะแม่แหงนหน้าเริ่ดครางลั่นห้อง “โอ้ววว....ดีมากเจ้าทาสน้อย เลียหีเจ้านายได้ดีมาก แยงลิ้นเข้ารูหีเจ้านายด้วย น่านนน....อย่างนั้นแหละ...อืมมมมม....ดูดเม็ดแตดด้วยซิ โอ้วว......เก่งจริง ๆ เจ้าทาส” แม่ใช้มือทั้งสองบีบบี้เคล้นคลึงเต้านมตัวเอง ส่วนสะโพกก็ส่ายไปมาเพื่อให้เนินสวรรค์บดอัดกับใบหน้าของผม
แม่อัด เนินโหนกนูนเข้ากับใบหน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก ผมต้องใช้ลีลาช่วยด้วยการเอามือที่โอบสะโพกผายอยู่นั้นเอื้อมมาแหวกกลีบอูม แล้วใช้นิ้วชี้มือขวาเขี่ยที่เม็ดแตด พร้อม ๆ ไปกับการฉกเลียที่ร่องหลืบ ทำให้แม่เสียวจนต้องยกตัวโหย่งขึ้นไป ซึ่งมันพอจะทำให้ผมมีโอกาสได้หายใจหายคอบ้าง “เร็วเข้าเจ้าทาส เจ้านายน้ำจะแตกแล้ว โอ้ววว....เลียเข้าไป....เอาลิ้นแยงรูหีลึก ๆ ลึกเข้าไปอีก อา.....จะเสร็จแล้ว โอ้ววววว.....ใกล้แล้ว โอ้ววว....อย่าหยุดนะเจ้าทาสน้อย ข้าจะเสร็จแล้ว.....อืมมมมม....บี้เม็ดแตดเรง ๆ ซิ .....อ้า.....ซี๊ดดดด.....อูยยยยย.....จวนแล้ว เมียใกล้น้ำจะแตกแล้ว....โอ้ยยยยย....เสียวหี เสียวแตดเหลือเกิน โอ้ยยยยย...จะเสร็จแล้ว.....โอ้วววววววว......สะ.....เสร็จ...ละ... แล้ว.....อา........”
ฉับพลันร่างแม่ก็กระตุกยึก ๆ หน้าท้องหนาของแม่กระเพื่อมเป็นจังหวะ แม่แหงนหน้าเริ่มอ้าปากค้าง “อะ....อะ....อา.........ฮ้า......เสร็จแล้วค่ะผัวขา มียเสร็จแล้วค่ะ อืมมมมม...โอววววว” แล้วแม่ก็ทิ้งตัวทรุดลงมา โดยที่แม่ยังส่ายสะโพกร่อนบดขยี้เนินสวรรค์กับใบหน้าผมต่อไป น้ำเงี่ยนแม่ไหลนองมาจนหน้าผมเปียกไปหมด ผมพยายามดูดกินให้หมด แต่มันกลับยิ่งหลั่งออกมาอย่างมากมาย “อูววว...ผัวขา....เมียเสียวหีมากเลยค่ะ ผัวเลียเก่งจังค่ะ” ผมปล่อยให้แม่บดขยี้เนินสวรรค์กับใบหน้าผมจนพอใจ จนกระทั่ง แม่หยุดการเคลื่อนไหว แล้วแม่ก็พลิกตัวลงไปนอนหงายแผ่หรากับเตียงนอน
“น้ำ เมียอร่อยจังเลย ผัวชอบเลียหีเมียที่สุดในโลกเลยจ๊ะ...” แม่ไม่พูด ได้แต่ยิ้มหวานก่อนจะดึงผมไปจูบปาก แล้วแม่ใช้ลิ้นเลียใบหน้าผมเพื่อทำความสะอาดน้ำเงี่ยนของตัวเองที่เลอะอยู่ เต็มใบหน้าผม “อืมม....อร่อยจริง ๆ ด้วย สงสัยคงต้องให้เลียทุกวันซะแล้ว ฮิฮิฮิฮิ” .... “อ๋อ...ผัวไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว กลัวแต่ว่าเมียจะไม่ให้เลียเท่านั้น” แม่หยิกแก้มผม “หืมมมม...เลียเก่งอย่างนี้ใครจะไม่ให้เลียกันจ๊ะ” ผมโอบกอดร่างอวบอ้วนของแม่แล้วหอมแก้มฟอดนึง “เมียจ๋า เมียเสร็จแล้ว แต่ผัวยังไม่ได้เอาหีเมียเลย” แม่แกล้งทำหน้าเหรอหรา “เอาอะไร ใครเขาให้เอา วันนี้ตัวเองเป็นทาสเค้านะ เดี๋ยวเค้า...เอ่อ....เค้าจะเย็ดเอง....” ว่าแล้วแม่ก็ดันตัวให้ผมนอนหงายไปอีกครั้ง......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น