วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 3


แน่นอนครับ แม้ว่าแม่จะรู้ว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่กับท่าน และแม่ก็สังเกตเห็นความผิดปกติของเจ้ามังกรน้อยของผม ซึ่งมันทำให้ผมตกใจอยู่ชั่วขณะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมล้มเลิกความคิดที่จะแอบดูแม่อาบน้ำเลย นั่นเป็นเพราะว่าผมหลงใหลร่างกายอันอวบใหญ่และขาวของแม่อย่างโงหัวไม่ขึ้น เสียแล้ว ผมเข้าประจำที่เดิมในทันที ภาพที่ผมเห็นแม่กำลังปลดผ้าถุงออกจากร่าง แล้วเริ่มตักน้ำราดรดตัวช้า ๆ พร้อมกับฮัมเพลงเบา ๆ ดูเหมือนแม่จะยืนส่ายไปมา ไม่รู้ว่าแม่เมาหรือส่ายสะโพกโยกย้ายตามจังหวะเพลงก็ไม่ทราบ แต่มั่นช่างยั่วยวนอารมณ์ผมดีเหลือเกิน ราวกับดูโชว์จากสาวสวยในหนังโป๊ที่ผมเคยดูยังไงยั้งงั้นทีเดียว
ทันใด นั้นเองแม่หันหน้ามาทางผนังห้องด้านที่ผมแอบดูอยู่ ซึ่งทุกครั้งผมมักจะเห็นแม่ยืนหันหลังให้ตลอดแต่คราวนี้ผมกลับเห็นด้านหน้า ของแม่อย่างชัดเจน ภาพที่ปรากฎสู่สายตาของผมนั้นมันช่างสวยงามยิ่งนักในสายตาของผม ร่างกายแม่ขาวโพลนไร้ริ้วรอยไฝฝาใด ๆ หน้าตาของแม่สวยเอิบอิ่ม ตากลมโต ขนตาดก แก้มแดงปลั่ง จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากเอิบอิ่มน่าจูบ ลำคอของแม่เป็นปล้องน่าไซร้ ต่ำลงมาที่หน้าอก เต้าทั้งสองของแม่ใหญ่โตมโหฬาร น่าจะราว ๆ 40 นิ้วเห็นจะได้ มันขาวเนียนจนเกือบเห็นเส้นเลือด ป้านนมแม่ขนาดใหญ่กว่าขนาดของเหรียญ 10 บาทพอสมควร ซึ่งก็เหมาะสมกับเต้าอวบใหญ่ของแม่ดี ป้านนมนั้นเป็นสีน้ำตาลปนชมพูอ่อนๆ หัวนมใหญ่ขนาดปลายนิ้วก้อย ชูชั้นตั้งตระหง่านน่าดูดน่าเลียจริง ๆ เต้านมทั้งสองของแม่ห้อยคล้อยลงมาพอประมาณ ด้วยความหนักและใหญ่และเป็นไปตามธรรมชาติของคนที่มีอายุขึ้นเลข 4
เลื่อน ต่ำลงมาที่หน้าท้อง หน้าท้องของแม่กลมด้วยความอวบอ้วน แต่ไม่ได้ห้อยหย่นยาน หรือมีรอยแตกลายงาแต่อย่างใด มันกลับขาวเนียนน่าโลมเลียคลุกคล้าไปหน้าไปให้ทั่วพื้นที่อันกว้างขวางนั้น แสดงว่าแม่ดูแลผิวพรรณของตัวเองเป็นอย่างดี เพราะเห็นแม่มีครีมทาตัวสารพัด สะดือของแม่ลึกบุ๋มลงไปเป็นหลุม ต่ำลงมาอีกนิดเป็นเนินหัวเหน่าของแม่ที่โคกอูมกว่าปกติ ซึ่งก็คือส่วนของท้องน้อยซึ่งเป็นปกติของคนอ้วนที่มีพุง
และที่จุด ยุทธศาสตร์สำคัญ “เนินสวรรค์” ของแม่ช่างกว้างขวางโหนกนูนเป็นหลังเต่าเบียดขึ้นมาจนเป็นเนินล้นขึ้นมาบน ท้องน้อย ส่วนขนไหมเรียงตัวอย่างมีระเบียบเป็นแผงปกคลุมบาง ๆ กลีบรอยผ่าตรงกลางนั้นเป็นร่องลึกลงไป ทั้งสองกลีบอูมหนา ช่างน่าเอาใบหน้าไปซุกไซร้เคล้าคลึงและโลมเลียด้วยลีลาชิวหาสวาทอย่างในหนัง X ที่เคยดูเหลือเกิน ช่วงสะโพกของแม่ผายออกกว้างอุดมไปด้วยหนั่นเนื้อน่าโอบกอดลูบไล้ ต้นขาแม่อวบกลมได้สัดส่วน ไม่หนาจนเกินไป ส่วนปลีน่องกลมกลึงรับกับช่วงบน หุ่นของแม่ดูไปดูมาก็คล้าย ๆ กับดาราชื่อดังที่มีชื่อเล่นเหมือน “ดาราเบนโล” ไม่มีผิด แถมผิวยังขาวเหมือนกันด้วย แต่แม่ผมหน้าสวยแบบไทย ๆ ไม่ใช่หน้าออกฝรั่งอย่างดาราคนนั้น แล้วแม่ผมก็นมใหญ่กว่า อ้วนกว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สรุปว่าแม่ผมเป็นผู้หญิงอ้วนที่ดูดีมาก ๆ และสวยที่สุดในสายตาของผม
แม่ลูบไล้สบู่บนเรือนร่างช้า ๆ โอ้วววว...ใจผมจะขาดเสียให้ได้ แม่แหงนหน้าเชิดแล้วเอามือทั้งสองลูบไปตามเต้าทั้งสองไล่ขึ้นมาบนซอกคอแล้ว เลี้อยต่ำลงไปที่เนินสวรรค์อับอวบอิ่มโหนกนูน นิ้วกลางของแม่ค่อย ๆ แยงเข้าไปที่กลางร่อง แม่ซู้ดปากเบา ๆ อา...นี่แม่ผมกำลังช่วยตัวเองหรือนี่ ผมทนไม่ไหวแล้วต้องรีบสาวเจ้ามังกรตัวน้อยของผมเร็วขึ้น เพราะภาพที่เห็นมันโหมกระพืออารมณ์ตัณหาของผมให้คุโชนอย่างหนัก แต่แม่ลูบไล้กลีบกลางร่องได้สักพักก็หันไปตักน้ำล้างสบู่ออกจากตัว ผมคิดว่าแม่คงจะอาบเสร็จแล้วจึงรีบเก็บมังกรตัวน้อยด้วยความเสียดายสุดขีด เพราะมันยังไม่ได้พ่นพิษเลย ครั้นจะยืนต่อก็กลัวว่าแม่จะออกมาเจอเข้าพอดี แต่ก่อนที่ผมจะผละออกมาจากรูที่แอบดูอยู่นั้น แม่ได้เลื่อนเจ้าเก้าอี้ตัวน้อยที่อยู่ข้างผนังเข้ามากลางห้อง ซึ่งแม่เอาไว้นั่งตอนที่ถอนขนรักแร้ ผมชะงักคอยแอบดูว่าแม่จะทำอะไรต่อไป แล้วแม่ก็ลากเก้าอี้มาทางจุดที่ผมแอบดูอยู่ เรียกว่าเราห่างกันไม่เกิน 1 เมตร เท่ากับว่าผมกับแม่กำลังเผชิญหน้ากันอยู่ ผมใจหายวาบกลัวแม่จะเห็นรูที่ผมแอบดูอยู่ แต่เหตุการณ์พลิกกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะแม่ไม่ได้มองสบตาผมเลย ไม่ได้มองมาที่รูดังกล่าวด้วย แต่แม่ได้ก้าวขาขวาขึ้นไปวางอยู่บนเก้าอี้แล้วเมือลูบไล้เนินสวรรค์ของตัว เองต่อจากเมื่อครู่ หน้าแม่แหงนเริ่ดเช่นเคย บางครั้งก็ครางซี๊ดซ้าดเบา ๆ จากการยืนในท่านี้ของแม่ทำให้ผมเห็นเนินสวรรค์ของแม่ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มันอวบอูมกว้างขวางมากกว่าภาพที่ผมเห็นในตอนแรกมากนัก ตรงกลางด้านบนมีเม็ดละมุดโผล่ออกมาเป็นติ่งชัดเจน กลีบเนื้อหรือทั้งสองข้างแบะแยกออก แต่ละข้างอูมเป็นพูราวกับพูทุเรียน
นิ้ว กลางของแม่จมลึกเข้าไปในร่องหลืบอย่างช้า ๆ จากที่แยงเข้าไปเพียงปลายนิ้วข้อเดียวก็กดลึกลงไปเป็น 2 ข้อ ในที่สุดนิ้วกลางของแม่ก็หายเข้าไปในรูนั้นจนหมด แม่ดึงนิ้วออกมาอย่างช้า ๆ แล้วดันกลับเข้าไปอีก “อืมมมม...” เสียงแม่ครางด้วยความเสียว สวรรค์ทรงโปรด.....ผมรีบงัดเจ้ามังกรน้อยมาสาวต่อทันที แม่เริ่มเคลื่อนนิ้วกลางเร็วขึ้น ๆ บางทีก็เอาออกมาดูดดังจ๊วบสักที คุณเอ๋ยมันเหมือนกับดูหนังโป๊ฉากที่ผู้หญิงกำลังช่วยตัวเองไม่มีผิด ต่างกันเพียงว่าภาพที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าผมมันเป็นเหตุการณ์จริง และคนแสดงก็เป็นแม่ของผมเอง
แม่ดึงนิ้วชักเข้าออกเร็วขึ้นทุกที จากนิ้วกลางนิ้วเดียวแม่เพิ่มนิ้วชี้เข้าไปอีกเป็น 2 นิ้ว ส่วนมือซ้ายของแม่ก็ลูบไล้ไปตามเต้านม บางครั้งแม่ก็ยกเต้านมขึ้นแล้วก้มลงมาเลียหัวนมตัวเอง แม่ครางหนักขึ้น “โอววว......ซี๊ดดดดด....อืมมม....” ผนังห้องน้ำมันเป็นเพียงแค่แผ่นยิปซั่มบาง ๆ ผมย่อมได้ยินชัดเจนทั้ง 2 หู แถมยังมีร่องระบายอากาศข้างบนอีก ดูเหมือนแม่ใกล้จะเสร็จแล้ว มือซ้ายที่ลูบไล้เต้านมแม่เลื่อนลงมาบี้ที่เม็ดละมุดที่ด้านบนของเนินสวรรค์ แล้วเร่งระรัวด้วยความเร็ว มือขวาก็แยง 2 นิ้วเข้าไปลึกสุด ๆ สักพักแม่ก็แหงนหน้าเชิด ใบหน้าบิดเบี้ยวแหยเกเหมือนคนกินของเปรี้ยวเข้าไปเต็มคำ แม่สะบัดไปหน้าจนเส้นผมที่ยาวประบ่าปลิวไสว ร่างแม่แข็งเกร็ง นิ้วกลางและนิ้วชี้มือขวาแม่รัวชักเข้าชักออกเข้าในร่องรูสวรรค์เป็นระวิง ส่วนนิ้วกลางมือซ้ายก็บี้เม็ดละมุดอย่างหนักหน่วงไม่แพ้กัน “โอ้วววว.... อ้ายยยย... ซี๊ดดดดด....โอวววว.....โอววววว.... แตกแล้ว....แตกแล้ว...โอววว.น้ำแตกแล้ว.....”
ร่างแม่กระตุกยึก ๆ 4-5 ครั้ง แล้วแม่ก็ชักมือขวาออก น้ำในร่องแม่พุ่งแตกซ่าออกมาตามนิ้วมือราวกับท่อประปาแตก เหมือนกับคนปัสสาวะแตกเลย ผมไม่ทราบว่าน้ำที่ทะลักออกจากเนินสวรรค์ของแม่นั้นเป็น “ฉี่” หรือว่า “น้ำรัก” ของแม่กันแน่ แต่กระนั้นก็เป็นจังหวะเดียวกับที่มังกรน้องของผมก็พ่นพิษออกมาอย่างเนือง นองถล่มทลายไม่ต่างกับแม่ แม่หลับตาพริ้มยิ้มน้อย ๆ อย่างพึงใจ มือซ้ายยังลูบไล้เนินสวรรค์ตัวเองอยู่ด้วยความเสียวซ่าน ส่วนนิ้วชี้และนิ้วกลางมือขวาที่ทำหน้าที่เคลื่อนเข้าออกในช่องสวรรค์ของแม่ เป็นมันปลาบสะท้อนแสงไฟนีออน แม่ไม่รังเกียจที่จะยกมันทั้ง 2 ขึ้นมาดูดอย่างเอร็ดอร่อย “อืมมม......มมม” แม่ครางออกมาจากลำคอ ผมเองก็อยากจะครางออกมาให้ดัง ๆ แต่ก็ต้องเก็บกดเอาไว้เพราะกลัวแม่ได้ยิน แต่ ....เอ๋ แล้วแม่ล่ะไม่กลัวผมได้ยินเหรอ หรือแม่จะลืมตัวจนลืมไปว่าผมนั่งรออยู่ข้างนอก
หลังจากเสร็จสมใน กามกิจแล้วแม่ก็ตักน้ำราดตัวอีกครั้งก่อนจะคว้าผ้ามาเช็ดตัว ส่วนผมก็รีบเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำว่าวให้สะอาด แต่คราวนี้ผมระวังที่ไม่ให้เกิดเสียงดังหรือเดินไปชนอะไรอีก แล้วผมรีบมานั่งที่โซฟาหน้าทีวีทันที จังหวะเดียวกันนั้นผมก็ได้ยินเสียงแม่บิดลูกบิดเปิดประตูอกมาพอดี ไม่รู้เพราะเหตุใดผมจึงยังคงนั่งอยู่ที่หน้าทีวีต่อไป ทั้งที่ควรจะขึ้นห้องนอนไปหลังเสร็จภารกิจด้วยซ้ำ เนื่องจากก่อนแม่อาบน้ำผมได้แสดงกริยาไม่ดีกับแม่เอาไว้ ใจหนึ่งผมก็กลัวว่าแม่จะดุ อีกใจหนึ่งผมกลับอยากจะเผชิญหน้ากับแม่ ราวกับผมหวัง “อะไร” บางอย่างลึก ๆ ในใจ
แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมออกโดยมี ผ้าขนหนูคลุมไหล่ไว้ แล้วเดินมายืนข้างโซฟาที่ผมนั่งอยู่ ในผมเต้นตุ๋ม ๆ ต่อม ๆ ลุ้นว่าแม่จะพูดอะไรกับผม “เป็นไงลูก ยังไม่ง่วงใช่ไหม แหมพออาบน้ำเย็น ๆ แล้วแม่รู้สึกดีขึ้นมากเลย ได้อ้วกออกไปยิ่งทำให้ค่อยยังชั่วขึ้นมาก ขอบใจลูกมากนะจ๊ะที่ช่วยดูแลแม่” ผมตอบไปว่า “อ๋อ ไม่เป็นไรครับแม่ ในเมื่อแม่รู้สึกดีขึ้นก็ดีแล้วล่ะ ผมเป็นลูกชายแม่ก็ต้องดูแลแม่ซิครับ” ผมใจชื้นขึ้นมากที่แม่ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น แม่เช็ดตัวไปพลางพูดไปพลาง “แม่ขอบใจจริง ๆ จ๊ะ อยากให้ลูกดูแลแม่ตลอดไปนะ.... เอ่อ...แม่ขึ้นไปแต่งตัวก่อนดีกว่า” แม่รีบเดินส่ายสะโพกอวบใหญ่ขึ้นชั้น 2 เข้าห้องไปแต่งตัวโดยปล่อยให้ผมนั่งงอยู่กับคำพูดของแม่.....??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น