วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ผมถูกเลี้ยง ต้อยภาค2 ตอนที่2

แม่เริ่มส่งเสียงครางแผ่วเบาพร้อมกับท่อนล่างโยกส่ายไหว ซ้ายขวาแรงขึ้นเร็วขึ้น ปลายลิ้นผมฉกเลียอยู่ที่เมล็ดงามกลางเนินเหนือร่องธารแห่งความรัก ลิ้นเลียจมูกเขี่ยปากดูดที่เมล็ดของความเสียวซ่านนั้นแม่ดิ้นส่ายร่อนรุนแรง ขึ้นสะโพ กแม่โยกร่อนแอ่นขึ้นไม่ติดพื้น จากเสียงครางกระเส่ามาเป็นเสียงร้องครวญคราง “ลูกจ๋า พ่อจ๋า แม่เสียว สุดๆ” เสียงครางช้ำแล้วช้ำเล่าการโยกร่อนส่ายไหวรุนแรงขึ้นและแล้วทำนบกักธาร น้ำรักของแม่ก ็พังทลายผมเล็มเลียดูดกลืนทุกหยาดหยดจนหมดสิ้น ร่างแม่แอ่นเกร็งแล้วสงบนิ่ง

&n bsp; โซฟาร์แม้กว้างยาวแต่เหลือที่พอให้ผม เพียงแค่ตะแคงข้างเหยีดยาว มือผมลูบไล้แผ่วเบาไปที่อกอวบนูนนิ้วคีบมรกตเม็ดเขื่องบนยอดอกสลับกับการโอบ ลูบไล้แผ ่วเบา แม่ตะแคงหน้าจ้องตาผมยิ้มหยาดเยิ้มกระซิบแผ่ว

“ร้าย นักนะลูกแม่ ไม่ยอมให้แม่ตั้งตัวเลย ร้ายกาจจริงๆใช้แค่ปากลิ้น” ผมแลบลิ้นกวาดเลียริมฝีปากอวบอิ่มของแม่กระซิบถาม “ได้เกรดไหนฮะแม่”

&n bsp; เราเปลี่ยนลงมานั่งเหยีดขาหลังพิงโซฟาร์หน้าแม่เงยแหงนขึ้นอบอวบยืดเด่นชู ชันจากท่าน ั้นท่อนล่างแม่เปลือยเปล่าท่อนบนเสื้อนอนโปร่งบางเบาดำสนิทปกคลุมอยู่แค่ หน้าท้องมือ ข้างหนึ่งของแม่ยื่ไขว่คว้าไปที่กลางลำตัวผม เราสองยังไม่ส่งเสียงใดๆเลยนับแต่ย้ายลงมานั่งข้างล่าง

&n bsp; มือแม่เกาะกุมเบาๆผ่านกางเกงนอนของผมเกาะ กุมโยกคลอนเหมือนจะทักทายสารทุกข์สุกดิบ ผมขยับตัวถอดปลดปราการขวางกั้นออกไปทางปลายเท้า เสื้อยืดคอกลมถอดโยนไปหลังพนักพิง แม่เบือนหน้ามองผมพร้อมๆกับถอดเสื้อนอนบางเบาเหวี่ยงหายไป สองแม่ลูกเปลือยเปล่านอนเหยีดยาวบนพิ้นก่ายกอดโลมลูบดูดเลีย แม่ไม่ยอมปล่อยมือจากน้องชายผมแม้เพียงเสี้ยววินาที สองร่างแนบสนิทแม่อยู่บนผมอยู่ล่าง แม่ค่อยขยับตัวจมูกปากลิ้นเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายลงล่างแม่ปล่อยมือเกาะกุม แก่นกายของผ มชั่วคราว แม่เลื่อนตัวลงแผ่วเบาเนิบนาบ ส่งความเสียวซ่านไปทั่วร่างทุกขุมขน แม่ยกหน้าเหมือนจะทักทายน้องชายก่อนที่จะฉกลิ้นเลียเร็วรุนแรง ท่อนร่างผมบิดเกร็งแอ่นหยัดสู้แรงต้านจากปากและลิ้น แม่อมจนมิดเม้มเน้นขบเลียผมร้องครางไม่เป็นส่ำเหมือนแม่จะแก้แค้นผมกับสิ่ง ที่ผมทำกั บแม่เมื่อก่อนหน้า

&n bsp; ผม แอ่นกายเหยีดเกร็งสองมือตะปบศรีษะแม่กดให้ปากอมเจ้าตัวน้อยจนสุดคอหอยแม่ ต้านสู้ผม อมครูดรูดขึ้นลง “แม่ ครับ แม่ฮะ พ่อ ครับ ถึงงงแล้ววครับ”เพียงเท่านั้นผมก็กระฉูดรินหลั่งในปากแม่ระลอกแล้วระลอก เล่า

แม่ยืดร่างทาบทับบนตัวผมอมยิ้ม เมือกขาวข้นหยดย้อยจากมุมปากแม่

&n bsp; ปากปะกบปากลิ้นแลกลิ้น โอบกอดรัดรึงลูบไล้จนอ่อนแรง

&n bsp; “ไปอาบน้ำกันดีกว่าลูก”

&n bsp; “ฮะแม่”

ร่าง เปลือยเกาะก่ายลูบไล้อยู่ ไต้ฝักบัวกับสายน้ำฉ่ำเย็นสลับกับอุ่นร้อน ผลัดกันถูผลัดกันฟอกจนสดชื่นเข้มแข็งร่างเปลือยเปล่าของแม่เกาะจูงร่าง เปลือยของผม ไปที่ห้องนอนของผม แอร์เย็นฉ่ำไฟส่วางโล่ง เรานอนตะแคงข้างขาข้างหนึ่งของแม่ยกวางที่สะโพกผมมือสอดส่ายปลุกเขย่าเรียก น้องชายผม ผมสอดมือลูบไล้ที่เนินอกแผ่วเบา

&n bsp; “มีความสุขไหมลูก”

&n bsp; “มีมากครับสุดยอดครับ แม่เป็นไงบ้าง”

&n bsp; แม่ไม่ตอบเพียงแต่ส่งยิ้มพร้อมที่มือออก แรงบีบเค้นไปที่น้องชายที่เริ่มจะงัวเงีย

&n bsp; “เบื่อแม่หรือยัง” “ยังครับ” “หรือว่า ความซ้ำซากขำแจ” “ไม่ครับ”

“ลูก แม่ จริงๆแล้ว ความอยากหรือความต้องการทางธรรมชาติก็มีอยู่แค่นั้นแหละ พอเสียวสุดๆแล้วก็แล้วกัน จริงอยู่ที่ผ่านมาลูกเพิ่งจะเรียนรู้การปลดปล่อย แม่ไม่เรียกว่าร่วมรักหรือมีเพศสัมพันธ์ เพราะยังไม่มีการสอดใส่ สิ่งที่แม่และพ่อทำให้กับลูกในสายตาคนภายนอกอาจจะมองว่าวิปริตวิตถาร เราจึงต้องระวังกันในเรื่องนี้ ถ้าจะมีถ้าจะเป็นก็เฉพาะกับเราสามคน อนาคตอาจจะมีคนที่เข้าใจเราเห็นด้วยกับเรา นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง”

มือ ผม ยังลูบไล้ไปทั่วทุกสัดส่วนของแม่บางครั้งปลายนิ้วก็แหวกแยกนูนเนิน ควานหาร่องน้ำ ขณะเดียวกับที่มือแม่ยังเกาะกุมลูบไล้โยกคลอนสาวขึ้นสาวลงที่เจ้าหนูของผม

“ ตัวแม่เองถ้าใครสักคนที่ไม่เข้าใจรู้เข้าว่าแม่ทำอย่างนี้ให้กับลูกแม่ก็จะ ถูกมองว่า ร่านราคะหมกมุ่นเอาลูกมาทำผัว แต่แม่ไม่ได้กังวลเรื่องนั้นเลยเพราะอย่างที่ พ่อพูดอยู่เสมอว่าเกิดมาทั้งทีถ้ามีความสุขโดยที่ไม่มีใครเดือดร้อนก็ไม่ เห็นจะวิตกก ังวลอะไรเลย” “ลูกผ่านบทเรียนมาก็มากแล้ว ลูกคิดอย่างไรกับเรื่องนี้”

“พ่อ บังคับให้แม่ทำหรือเปล่าฮะ”

“แม่ชะโงก หน้าจ้องมองผมหน้าเคร่ง ลูกคิดอย่างนั้นหรือว่าเป็นแค่คำถาม”

“แม่อย่า คิดมากฮะ เพียงแต่หลุดออกไปโดยไม่ตั้งใจ ผมเพียงแต่คิดเหมือนแม่และพ่อฮะ เป็นความสุขของเรา”

“ พ่อและแม่ที่เพิ่มบทเรียนให้มาถึงขั้นนี้และในขั้นต่อไปนั้นก็เพราะ วิเคราะห์แล้วว่า ลูกสามารถที่จะเข้าใจ แยกแยะ อดทนอดกลั้นรู้ว่าสิ่งไรคืออารมณ์ความใคร่กับความรักอันบริสุทธิ์ลูกเพียง สิบสามเศษย ่างสิบสี่ทำตัวได้อย่างนี้ทั้งแม่และพ่อก็ดีใจแล้ว แม่เชื่อว่าเมื่อลูกโตขึ้นลูกจะเรียนรู้มากขึ้น”

ผมก้ม หน้าซบไปบนยอดอกดอมดมดูดเลียปลายนิ้วยังซอกซอนอยู่ในหลืบร่องน้ำที่ฉ่ำ เยิ้มบาง ขณะเข้าหนูน้อยของผมก็ถูกมือแม่ชักจูงโดยกดเฉพาะส่วนปลายลากผ่ากลางร่องน้ำ ดูเหมือนจ ะเป็นการชี้ช่องนำทางผมมองสบตาแม่ แต่แม่ทำเพียงแค่ยิ้มๆเหมือนยั่วเย้า

&n bsp; เรากอดกระวัดรัดรึงสนิทแนบแน่นในท่าตะแคงกอดแม่เริ่มหลับตาพริ้มส่งเสียง ครางเบาเมื่ อนิ้วของผมคุ้ยเขี่ยอยู่ที่เมล็ดแห่งพืชพันธ์เหนือร่องน้ำ ผมค่อยๆผลักแม่นอนหงายแล้วพลิกกายขึ้นทาบทับ แก่นกายอันแข็งแกร่งของผมเอนราบทาบไปบนร่องน้ำกลางเนินนูนสะโพกผมส่าย สะโพกแม่ส่ายรับ ปากผมอมดูดเลียอยู่บนเต้าสลับซ้ายขวามือแม่กำผมบนศรีษะผมกดส่ายโยกคลอนพร้อม กับเสียง ครางแผ่วพร่า

ผมขยับ กายท่อนล่างยกขึ้นปล่อยให้น้องชายเป็นอิสระจากการกดทับ แข็งแกร่งชี้เด่ปัดกวาดอยู่กับพงไหมอันอ่อนนุ่มกลางร่องน้ำที่เริ่มมีน้ำไหล รินผมขยั บศอกสองข้างวางบนที่นอนข้างเต้านมซ้ายขวาของแม่ เจ้าตัวดีหัวส่ายเปะปะค้นหาทางเข้าอุโมงค์มหัศจรรย์ จดจ่อที่ร่องน้ำฉ่ำเยิ้มแล้วผมก็ค่อยๆกดหัวเจ้าน้องน้อยแหวกร่องน้ำมุดเข้า อุโมงค์ที ่ไม่เคยพบ แม่ยังกดหัวแน่นขยับย้ายกางขาออก ร่องน้ำขยายกว้างหัวบานของเจ้าน้องน้อยผ่านพ้นร่องน้ำผมค่อยๆกดลงช้าๆเสียง ครางกระเส ่าของแม่เริ่มดังขึ้นมือกำแกร็งแน่นกดอยู่บนหัวผม

&n bsp; เสียวซ่านสุดๆ รู้สึกว่าลำตัวเข้าน้องชายสัมผัสกับผนังถ้ำที่อ่อนนิ่มแต่ฉ่ำเยิ้ม ดูดดื่มลึกล้ำผมตัดสินใจทิ่มพรวดส่งเจ้าน้องน้อยมุดเข้าถ้ำจนมิดโคน

“ลูก จ๋า ...ดีจัง” ผมเสือกตัวนอนราบกดเจ้าน้องชายจนสุดโคน คาปากถ้ำของแม่อยู่อย่างนั้นนอนราบลงแนบเนื้อเนื้อแนบเนื้อโหนกนูนแนบเนิน อวบสอดสองม ือรอบท้ายทอยแม่ประคองหน้ายกสูงผมกดหน้าลงต่ำ “ดีมากลูก ขยับเจ้าหนูให้แม่ด้วยระวังอย่าให้หลุด” ปากประกบปากลิ้นแลกลิ้น สองฝ่ามือแม่ยังกดหัวผมอยู่

ท่อนล่างของแม่เริ่มขยับขึ้น ลงแอ่นกลางตัวขึ้น รับกับการเสือกแทง ผมเริ่มคุ้นเคยการเสือกแทงขยับถี่เร็วขึ้น ผมอ้าปากร้องเต็มที่ “แม่ครับ ผมออกแล้วว ซู๊ดเสียวจัง”

&n bsp; แม่ยังขยับท่อนร่างดูเหมือนจะให้เนินเนื้อนั้นบีบเค้นเจ้าตัวดีที่ขาดความอด ทนปล่อยพ ่นน้ำออกฉีดล้างทั่วอุโมงค์

&n bsp; ร่าง กายท่อนร่างผมหมดแรงขยับขเยื้อน อกทาบอก หน้าผมซบอยู่บนหน้าแม่ น้ำตารินหลั่ง หยาดหยดลงรดแก้มและย้อยเข้าปากแม่ แม่ตกใจโอบกอดรัดแน่นผมไว้ “ลูกร้องไห้?”

“ฮะแม่”

“เสียใจเหรอลูก?”

“ไม่ทราบครับรู้แต่ว่ามันออกมา เอง แต่ผมทำผิดครับ”

“ผิดเรื่องอะไร”

“ผมสอดใส่ โดยที่แม่ยังไม่อนุญาติ”

“โธ่ลูกเอ๋ย.. บอกแม่ก่อนตอนนั้นลูกมีความสุขไหม”

“มีครับ นอกจากเสียวซ่านแล้วยังดื่มด่ำอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน”

แม่ เอามือประคองหน้าบังคับให้ตาสบตา “เด็กโง่ คิดอย่างไรถึงกล้าที่จะสอดใส่” แม่ถามยิ้มตาหวานฉ่ำเจ้าหนูของผมแม้จะอ่อนแรงแต่ก็ยังคาอยู่ในอุโมงค์

“ไม่ทราบ ครับบอกไม่ถูก” แม่บีบปลายจมูกผมเบาๆ

“มองตาแม่นะลูก เมื่อเย็นนี้พ่อโทรมาว่าอย่างไรบ้าง”

“ก็ไม่ เห็นว่าอะไรครับนอกจากบอกว่าทำหน้าที่แทนพ่อด้วย”

“แล้ว ลูกคิดอย่างไรกับคำพูดนั้น” แม่จ้องตาผมปากยิ้มพราย ผมเริ่มเอะใจ

“เด็กโง่ ถ้าแม่ไม่อนุญาตลูกสอดไม่เข้าหรอกจ๊ะ แม่บอกใบ้ตั้งหลายครั้งว่าอนุญาติ”

ผมส่ายบั้นเอวที่เจ้าน้องชายอ่อนปวกเปียกสลบ สไหลอยู่คาอุโมงค์ “แล้วแม่ ก็ไม่บอกด้วย”

“หนูเอย ไม่มีแม่ที่ไหน พ่อที่ไหนเขาจะพูดตรงๆเรื่องการสอดใส่ของลูกกับแม่หรอกจ๊ะ ตอนนี้เข้าใจหรือยัง เลิกลงโทษตัวเองได้แล้ว”

ผม ถอนตัวออกจากการทาบทับแม่ นั่งมองแม่ไปทั่วร่าง แม่นอนนิ่งแต่ยิ้มหยาดเยิ้ม ผมหันไปมองเนินอวบอูมตรงหน้าขาแม่หันกายไปก้มกราบที่ตรงนั้น แม่ดึงร่างผมลงไปกอดกระซิบเบา

“ลูกตื่นเต้นมากไปเลยเสร็จ เร็วไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรครั้งแรกมักจะเป็นกันอย่างนี้ ถือว่าเป็นรางวัลจากพ่อแล้วกัน ลูกนอนพักก่อนนะแม่จะไปอาบน้ำล้างตัว หลับให้สบาย เดี๋ยวแม่จะมานอนด้วย”

&n bsp; ไม่ รู้ว่าผมหลับไปนานเท่าไรรู้แต่ว่าหลับลึกหลับสนิท มีความรู้สึกว่ามีอุ้งมือลูบไล้อยู่ที่เจ้าหนูของผมพร้อมปากอิ่มและปลายลิ้น โลมเล้าด ูดเม้มอยู่ทั่วร่าง ความเสียวซาบซ่านกลับมาอีกครั้งลืมตาขึ้นมีแสงส่ว่างจากไฟหัวเตียงสาดแสง สลัวไปทั่งห ้อง กลางลำตัวของผม ผมนิ่มยาวสยายปกคลุมหน้าท้องผมอยู่ ลิ้นแลบเลียที่หน้าท้องแก่นกายถูกกุมด้วยมือนิ่มรูดขึ้นลง ผมบอกได้ว่าเจ้าหนูแข็งแกร่งพร้อมออกศึกอีกแล้ว “แม่ฮะ” ผมออกเสียงกระเส่าได้แค่นั้น

แม่พลิกร่างนั่งคร่อมบนตัวผม หันหน้ามาสบตาผม ผมสบตาแล้วเบือนลงมองที่แก่นกายชูชันตั้งเด่แม่กุมส่วนโคนเอาไว้แล้วแม่ขยับ ร่าง โนนนูนเนื้อสองข้างแบะกว้างออกเผยเห็นร่องน้ำกว้างใหญ่แม่ประคองแก่นกายให้ ตั้งลำตรง แล้วแม่ก็ค่อยๆลดตัวลง เนินเนื้อสองข้างต่ำลงๆจนสัมผัสกับปลายมนมันจ่อเข้าไปและแล้วก็ค่อยๆถูกกลืน ดูดหายเข ้าไปในอุโมงค์ลึกลงๆแม่ปล่อยมือกดตัวลงจนเจ้าหนูถูกอมมิดหายไปในถ้ำเห็นแต่ พงไหมของแ ม่ปกคลุมอยู่โดยรอบ แม่ร้อง เสียงสยิว “อูยซี๊ด”ลากยาว

ความ เสียวซ่านด่ำลึกกลับมาอยู่ที่ผมอีกครั้งร่างแม่เริ่มโยกขึ้นลงบิดส่ายบด ขยี้ไปที ่ลำตัวของเจ้าหนู เสียงครวญครางแห่งความสุขดังขึ้นพร้อมกับความถี่ของการเคลื่อนไหวมือผมจิก ที่นอนแกร็ งแน่นร่างท่อนล่างเหยีดเกร็งสู้กับการบดอัดจากเนินเนื้อของแม่

แม่ เปลี่ยนจากท่านั่งยองเป็นนั่งคุกเข่าโดยที่โหนกนูนของแม่ยังบดอัดเจ้าหนู ของผมทุก องคุลีร่างของแม่โน้มต่ำลงตาฉ่ำเยิ้มสบตาผมพร้อมๆกับที่ท่อนล่างของแม่ไม่ หยุดการเคล ื่อนไหวเสียวซ่านสุดบรรยายเกิดขึ้นกับผมตั้งแต่ปลายเท้าจดเส้นผม สองมือผมเหยีดขึ้นเกาะกุมบีบเคล้นสองเต้าอวบที่ย้อยย้วยลงตรงหน้าเมื่อยจาก มือผมผงกร ่างท่อนบนขึ้นปากดูดลิ้นเม้มเลียตามการโยกส่ายของแม่

เสียง เราสองคนงึมงำครางกระเส่าไม่ได้ศัพท์ร่างแม่เร่งเร้าถี่เราผมสวนตอบตาม การโยกส่ าย จนหมดสิ้นความอดทนความเสียวกระสันต์แล่นวาบจากปลายมนของเจ้าหนูน้อยเข้าสู่ ทั่วสรรพา งกาย ผมครางกระเส่าดิ้นส่ายสะบัดส่งเสียง แหบพร่า “แม่ฮะ ๆ ผมผมไกล้ออกแล้วครับ” แม่สูดปากดังลั่น

“อีกนิดเดียวลูกแม่” แม่ทั้งทิ่มทั้งตำบดอักหนักขึ้นรุนแรงมากขึ้นผมเองก็สุดทน

“ออก แล้วฮะแม่ๆๆ” ผมดิ้นเฮือกแอ่นกายดันเจ้าหนูที่เห็นแต่โคนสวนกลับเต็มแรงเข้าปากอุโมงที่ ฉ่ำเยิ้มแล ้วก็หลั่งพรั่งพรูฉีดล้างเข้าไปในอุโมงค์อีกครั้งพร้อมๆกับแม่ร้องครางดัง ลั่นทิ้งตั วลงทอดยาวทับทาบไปบนลำตัวของผม

&n bsp; แม่เหยีดกายแนบชิดติดกับผม หายใจหอบแรงโดยที่เจ้าหนูยังคาอยู่ปากถ้ำ เหมือนมีปลาเข้าไปตอดขมิบอยู่ปลายหัวของหนูน้อยเป็นระยะๆแรกก็รัวถี่แล้วก็ เบาลงจนเง ียบหาย

แม่กระซิบปนหอบ “ขอบใจลูกแม่”

“ไม่ครับแม่ผมต้องขอบคุณแม่อีก ครั้ง ที่ผมทำเองไม่ดีไม่มันเท่าที่แม่ทำให้เลยฮะ” มือไม้ลูบไล้ซอกซอนแผ่วเบาไปทั่ว ปากจูบปาก

“ไม่จ๊ะครั้งแรกมักจะเป็นอย่าง นั้น ทั้งไม่คาดคิดและไม่มั่นใจต่อไปก็จะดีเอง แต่ถือว่าลูกสุดยอดแล้วอายุขนาดนี้รับมือแม่ได้หมด”

“ได้ครูดี ฮะแม่”

“อื๊อ...พูดเอาใจกลัวไม่ได้อีก หรือไง”

ผมโน้มคอแม่ลงไปปากจ่อปาก “ได้อีก ไหมฮะ”

“มากเท่าที่ลูกต้องการ แต่ต้องไม่ลืมอย่าลุ่มหลง ต้องดูเวลาและสถานที่”

“กี่โมงแล้วฮะ”

“ใกล้ สว่างแล้วก็เป็นเวลาที่เราตื่นกันอยู่แล้ว” แม่ทำหน้ายิ้มๆกระซิบข้างหู “ทำกันอย่างนี้ในเวลานี้ผู้ใหญ่ เขาเรียกว่าล้างหน้าไก่จ๊ะ”

“แม่จะลุก ละนะลูกลุกไหวไหม ถ้าไม่ไหวพักอีกหน่อยก็ได้ ลงไป ตอนกินข้าว”

ร่างเปลือยเปล่ายืนข้างเตียง มองผมที่นอนเหยีดยาวแผ่หลา ผมเอื้อมมือไปรั้งมือแม่ไว้สบตาแม่กระซิบแผ่ว

“วันนี้ยังมีโอกาสไหมฮะ” แม่ยิ้มร่าเริงเอ่ยปนหัวเราะ

“วันนี้พ่อกลับแล้วหมดสิทธิ์ แล้ว”

“แต่แม่ฮะ พ่อบอกว่าให้ผมทำหน้าที่จนก่อนพ่อจะเข้าบ้าน”

แม่ กอดอกมองดูผมโน้มตัวลง ตาจ้องที่ผมแต่มือตบเบาๆไปที่เจ้าน้องชาย

“ไหวเหรอเรา เอาละแม่ไปละ เจอกันที่โต๊ะอาหาร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น