วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน 5


ตอนเช้าเราตื่นขึ้นมาทานอาหารด้วยกัน แม่สวมเสื้อสูทและกางเกงผ้าฝ้ายสีเทา สวมเสื้อข้างในสีขาวบาง ๆ ซึ่งหากมองดี ๆ จะเห็นเสื้อในลายลูกไม้ซึ่งห่อหุ้มเต้านมอวบอิ่มคู่นั้นอยู่ มันล้นทะลักขึ้นมาเป็นก้อนทีเดียว ผมนั่งทานข้าวไปก็มองแม่ที่เดินไปเดินมาทำโน่นทำนี่อย่างเพลินตา ผมชอบที่แม่สวมกางเกงผ้าฝ้ายแบบนี้ เพราะผ้ามันทิ้งตัวตามรูปร่างของคนที่สวมใส่ ผมจึงเห็นสะโพกแม่ได้อย่างชัดเจน เวลาแม่ก้มโก้งโค้งหยิบของก็จะเห็นเป็นรูปกางเกงในเป็นรอยเด่นชัดขึ้นมา ที่สำคัญผมเห็นกลีบอูมปลิ้นเป็นพูออกมาทางด้านหลังด้วย โอววว...พระเจ้าแม่ปลุกเจ้ามังกรของผมแต่เช้าเลย
จนกระทั่งแม่คง สังเกตเห็นว่าผมมองแม่อยู่เลยถามว่า “มองอะไรแม่จ๊ะ แม่มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า” ผมแทบจะสำลักข้าวที่โดนแม่จับได้ว่าแอบมองท่านอยู่ “ปะ...เปล่าครับแม่ ผมเห็นแม่ทำโน่นทำนี่แล้วเพลินดี แล้วอีกอย่างวันนี้...เอ่อ....แม่แต่งตัวสวยจังครับ” แม่ยิ้มอย่างเอียงอายจนหน้าแดง “แหม...ปากหวานจังนะ ชมแม่แต่เช้าเลย แม่ก็แต่งตัวธรรมดานะ ชุดนี้ก็เคยใส่หลายครั้งแล้ว ไม่เห็นเคยชมแม่เลย แต่แม่ชอบนะที่ลูกชมแม่ว่าสวย ใครชมแม่ก็ไม่เท่าลูกชายสุดที่รักคนนี้ชมแม่หรอก ฮิฮิฮิ....” แม่หัวเราะเอียงอายอย่างน่ารักเหมือนเด็กสาวที่ถูกชายหนุ่มหยอดคำหวานเข้า ใส่ไม่มีผิด ทำให้หัวใจผมพองโตเอิบอิ่มไม่น้อย ซึ่งที่ผ่าน ๆ มาผมก็ไม่ค่อยได้พูดจาหวาน ๆ หรือชมแม่ซึ่ง ๆ หน้าอย่างนี้เลย แต่ตอนนี้ความรู้สึกของผมมันเปลี่ยนไป ผมรู้สึกว่าผมอยากจะจีบแม่ตัวเองเสียแล้ว
“ผมชมด้วยใจจริงครับ แม่ของผมสวยจริง ๆ นะ ผมกลัวว่าจะมีหนุ่ม ๆ ที่ทำงานแม่มาจีบแม่จัง” แม่เลิกคิ้วถาม “ทำไมเหรอ ถ้าจะมีใครมาจีบแม่บ้าง” ผมรีบทำหน้าขึงขัง “ไม่ได้นะครับ ผมหวงของผม ห้ามไม่ให้ใครมาจีบแม่คนสวยของผมเด็ดขาด” “แน้...ขี้ตู่ ใครเป็นของตัวเองจ๊ะ เขาเป็นหม้ายนี่นา ใครจะมาจีบก็เรื่องของเขาย่ะ” ฮ่า ๆๆๆ ผมหัวเราะในใจ นี่แม่ก็เล่นกับผมด้วยหรือเนี่ย เพราะปกติเรามักจะคุยกันธรรมดาตามประสาแม่ลูกทั่วไป แต่นี่แม่มีหยอด มีอาย เหมือนสาว ๆ เลย ผมคิดว่าความฝันของผมมีเค้าลางจะเป็นจริงค่อนข้างสูงแฮะ
“ไม่ รู้ละ ก็ผมหวงนี่ แม่ผมทั้งสวย ทั้งน่ารักขนาดนี้ ผมไม่ยอมจริง ๆ ด้วย” ผมแกล้งทำท่าขึงขังขึ้นมาจริง ๆ แม่เลยเดินเข้ามาหาผม “โอ๋....เด็กน้อยของแม่ ไม่ต้องกลัวว่าแม่จะมีแฟนใหม่หรอกนะคนดี แม่ไม่มองใครหรอกจ๊ะ แม่เข็ดแล้วกับความรัก แม่กลัวเจ็บ แม่ไม่อยากเจ็บอีกแล้ว” ประกายตาแม่ดูเศร้าหมองลง ผมเลยลุกขึ้นเดินไปโอบกอดแม่เข้ามาแนบอก กลิ่นตัวแม่ห้อมหอม “แม่ไม่ต้องคิดมากหรอกนะครับ เรื่องมันผ่านไปแล้ว แม่อย่าลืมว่าแม่มีผมอยู่ทั้งคน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แม่มีความสุข” แม่เงยหน้ามองผม “จริงหรือเปล่าจ๊ะที่ว่าจะทำทุกอย่างน่ะ แม่กลัวจะพูดไม่จริงมากกว่า” ... “จริง ๆ ครับ ไม่ว่าแม่จะให้ทำอะไรผมก็ทำได้ทั้งนั้น ก็ผมรักแม่นี่ครับ” แม่หอมแก้มผมฟอดใหญ่ “แม่ก็รักลูกจ้ะ เอ้า...ลูกทานข้าวอิ่มหรือยังจะได้รีบออกไป เดี๋ยวรถติด จะสายกันทั้งคู่”
ระหว่าง ทางที่นั่งรถมา ผมแอบชำเลืองมองที่เป้ากางเกงแม่บ่อย ๆ เพราะเวลาแม่นั่งขับรถไปนาน ๆ แล้วกางเกงมันจะร่นขึ้นไปรั้งตรงส่วนเป้า มันทำให้เห็นกลีบอันโหนกนูนของแม่อย่างเด่นชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลายไปหลายเอื๊อก แม่เองก็เหมือนจงใจยั่วผม บางครั้งติดไฟแดงแม่ก็ทำเป็นหันหน้าไปทางขวาดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่ขาทั้งสองข้างของแม่ขยับหุบเข้าหุบออก ยิ่งทำให้กลีบอูมของแม่ไหวยวบยาบอย่างชัดเจน ทำให้มังกรน้อยของผมมันผงาดอีกแล้ว ผมอยากจะควักออกมาสาว หรือให้แม่ช่วยสาวในรถนั่นเลย แต่ก็ทำได้เพียงแค่คิดเท่านั้น สงสัยถึงโรงเรียนแล้วต้องพามันไปพ่นพิษในห้องน้ำเสียหน่อยแล้ว…..!!
ตก เย็นผมกลับมาถึงบ้านก่อน เพราะแม่บอกว่าจะมีประชุมตอนเย็น อาจจะกลับบ้านค่ำ ให้ผมหาอะไรทานก่อน พอผมกลับมาถึงบ้านก็รีบจัดการอาบน้ำ กินข้าว ทำการบ้านให้เสร็จเรียบร้อย แล้วค่อยมานั่งดูทีวี แต่ใจผมยังคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ว่า ทำอย่างไรความฝันของผมถึงจะเป็นจริงได้ และเมื่อเช้านี้แม่ก็พูดแบบมีเลศนัยบางอย่างทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองพอ สมควร ภาพของแม่เปลือยกายในห้องน้ำมารุมเร้ารบกวนจิตใจของผมมากเหลือเกิน นึกถึงทีไรก็ทำให้มังกรน้องผงาดทุกที
ผมนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนนี้ตอน ที่เราจะขึ้นห้องนอน ผมเห็นชุดนอนของแม่มีรอยน้ำหล่อลื่นซึมมาเป็นดวง ๆ นี่นา ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปในห้องนอนแม่ทันที ผมตรงดิ่งไปที่ตะกร้อผ้าที่ใส่แล้ว ก็เห็นชุดนอนสีชมพูบางเบาของแม่กองอยู่ด้านบน ผมหยิบมันขึ้นมาดู ตรงด้านหลังมีรอยคราบเป็นดวงจริง ๆ ด้วย มันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันที ผมเอามาดมดูรู้สึกว่ามีกลิ่นติดอยู่เล็กน้อย เป็นกลิ่นคาว ๆ หอมประหลาด ๆ ผมดมไปพร้อมกับงัดเจ้ามังกรน้อยมารูดไปด้วย พอดมได้สักพักผมก็รื้อค้นเอาเสื้อในของแม่ขึ้นมา ขนาดมันใหญ่เหลือเกิน เมื่อลองพลิกดูด้านในมีป้ายเขียนว่าคัพ D 41 กลิ่นกายของแม่ยังติดอยู่ที่ยกทรงตัวนั้น ซึ่งคงเป็นตัวที่แม่สวมเมื่อวาน ใต้สุดของตะกร้ามีกางเกงในตัวใหญ่ของแม่อยู่ เป็นกางเกงในลายลูกไม้เข้ากับเสื้อในเลย เป้ากางเกงในสะอาดดี อาจเป็นเพราะแม่ใช้แผ่นอนามัยอย่างที่ผู้หญิงทั่วไปเขานิยมใช้กัน ทว่ากลิ่นเนินสวรรค์ของแม่ยังหอมกรุ่นติดอยู่ที่กางเกงในตัวนั้น เป็นกลิ่นฉุนของฉี่จาง ๆ ไม่รุนแรงนัก โอวว..พระเจ้า มันช่างหอมเหลือเกิน ผมเอาชุดนอน เสื้อใน กางเกงในของแม่ไปนอนดมบนเตียงของแม่เพื่อเป็นตัวช่วยในการสำเร็จความใคร่ โดยเอากางเกงในมาห่อหุ้มมังกรน้อยแล้วสาวไปเรื่อย ๆ ส่วนชุดนอนกับเสื้อในเอามาดมเป็นการปลุกอารมณ์ ในสมองก็จินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแม่ เพียงชั่วระยะเวลาไม่นานน้ำของผมก็พุ่งกระฉูดออกมาเต็มมือ จนกางเกงในแม่เปียกเป็นดวงใหญ่ ผมต้องรีบเอาไปล้างแล้วไปผึ่งพัดลมให้แห้ง เนื่องจากกลัวว่าแม่จะรู้ว่าผมแอบเข้ามาใช้กางเกงในแม่เพื่อระบายความใคร่ เมื่อแห้งดีแล้วผมก็เอาวางไว้ในตะกร้าเหมือนเดิม
ราว ๆ 2 ทุ่มกว่า ๆ แม่ก็กลับมาถึงบ้าน แม่ซื้อของกินติดมาด้วย “มารับของที่แม่หน่อยเร็วเอก” แม่เรียกให้ผมไปรับของที่ซื้อมาขณะที่แม่กำลังก้มลงถอดรองเท้า ผมเดินตรงไปที่แม่ก็เห็นร่องอกแม่ ซึ่งเต้าใหญ่ทั้ง 2 นั้นเบียดล้นทะลักดันขึ้นมานอกยกทรง เป็นก้อนขาวเนียน ผมยืนมองอยู่นานจนแม่เงยหน้าขึ้น “อ้าว...แล้วทำไมไม่เอาไปแกะทานล่ะลูก” ... “แล้วแม่จะทานกับผมด้วยหรือเปล่า” ผมเฉไฉถามไป “ไม่เอาล่ะ แม่เรียบร้อยมาจากที่ทำงานแล้ว แต่แม่กลัวลูกจะหิวเลยซื้อมาฝาก เฮ้อ...ร้อนจังเลย เดี๋ยวแม่ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า” แม่ขึ้นไปชั้น 2 เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็แกะอาหารมานั่งทานไปดูโทรทัศน์ไป สักพักแม่ก็ลงมาด้วยชุดกระโจมอกเช่นเดิม พร้อมกับผ้าเช็ดตัว 1 ผืน เสียงแม่เดินเข้าไปในห้องน้ำ
ผมรีบกินอาหารจนหมดโดยเร็วแล้วพุ่งพรวด ไปประจำที่เดิม ภาพที่เห็นคือแม่ยืนโก้งโค้งหันหลังมาทางด้านที่ผมแอบดูอยู่ แม่ตักน้ำราดที่หัวเพื่อที่จะสระผม ผมจึงเห็นกลีบเนื้อที่อวบปลิ้นเป็นพูออกมาทางด้านหลังอย่างชัดเจน มันเป็นกลีบที่อวบใหญ่ซึ่งผมใฝ่ฝันว่าสักสันหนึ่งผมคงจะมีโอกาสได้เชยชม ร่องกลีบแม่เบียดปิดสนิท คงเป็นเพราะไม่ได้ใช้งานมานาน ตรงกลางร่องเป็นสีชมพูจาง ๆ ช่างสวยงามน่าใช้ลิ้นโลมเลียยิ่งนัก และในจังหวะที่แม่กำลังสระผมอยู่นั้น เต้านมของแม่ก็แกว่งไกวไปมาตามแรงของการขยี้ผมบนหัว แม้ว่าผมเพิ่งจะสำเร็จความใคร่ไปเมื่อตอนเย็น แต่ด้วยความหนุ่มแน่น และการที่ได้เห็นของจริงปรากฏอยู่ตรงหน้าทำให้ผมเกิดอารมณ์อีกครั้ง ผมจึงยืนสาวมังกรน้อยอีกรอบ สักพักแม่ตัดน้ำราดรดฟองแชมพูแล้วก็เริ่มอาบน้ำ คราวนี้แม่อาบค่อนข้างเร็ว เจ้ามังกรของผมยังไม่ทันได้พ่นพิษเลยแม่ก็อาบเสร็จแล้ว ผมต้องรีบเก็บอาวุธประจำกายด้วยความเสียดาย แล้วรีบกลับมาทำทีว่านั่งดูโทรทัศน์ตามเดิม
แม่เดินมายืนข้างโซฟาที่ ผมนั่งอยู่ “ละครเล่นพอดีเลย แม่รีบแทบตายกลัวจะมาดูไม่ทัน เรื่องนี้แม่กำลังติดอยู่ด้วย” แม่พูดพร้อมกับเอาผ้าขนหนูไปคลุมหัวเพื่อเช็ดผมให้แห้ง แม่ยืนเช็ดสะบัดไปมาค่อนข้างแรงจนน้ำกระเด็นมาโดนผม ผมหันไปมอง ใบหน้าแม่ถูกปกปิดด้วยผ้าขนหนูผืนนั้น ด้วยความที่แม่รีบเช็ดผมแรงเกินไปทำให้เต้านมอวบใหญ่ทั้งสองข้างนั้นแกว่งไป มา ทันใดนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ปมผ้าถุงที่แม่นุ่งกระโจมอกเอาไว้ก็หลุดแผละลงมากองกับพื้น ร่างอวบอ้วนขาวโพลนของแม่ก็ปรากฏสู่สายตาของผมอย่างจัง แม่ร้อง “ว้าย…..!!” แล้วรีบก้มลงไปหยิบผ้าถุงขึ้นมานุ่ง ผมได้แต่นั่งมองด้วยความตะลึง ส่วนแม่นั้นอายจนหน้าแดง
“เอ่อ...ลูก...เอก...เห็นของแม่หมดเลย...แม่ อายจัง…เอ่อ....อย่าไปบอกใครนะ..นะ...” แม่พูดตะกุกตะกักก่อนที่จะทรุดตัวลงมานั่งข้าง ๆ ผม ส่วนผมหลังจากตะลึงไปชั่วครู่ก็ได้สติคืนมาจึงบอกแม่ไปว่า “โธ่แม่ครับ ผมจะไปบอกคนอื่นทำไม ผมรู้ว่าแม่อาย ผมไม่บอกใครหรอกครับ แต่...ผมก็จะเก็บภาพนี้เอาไว้...เอ่อ...ในใจตลอดไป” แม่เลิกคิ้วขึ้นสูง “หา..ว่าอะไรนะ จะเก็บภาพที่แม่โป๊เอาไว้ในใจตลอดไป หมายความว่าไงยะ บอกมานะ” แม่ถามด้วยสีหน้าที่ยิ้มอย่างเขินอาย เหมือนไม่ได้จะคาดคั้นเอาความจริงอะไรจากผมมากนัก ผมตอบแม่ไปว่า “ก็แม่สวยออก ทั้งขาวทั้งอวบอย่างนี้ ผมก็ต้องเก็บเอาไว้ในความทรงจำของผมน่ะซี” แม่ทำหน้าย่นแล้วหยิกแขนผมแบบทีเล่นทีจริง “เซี้ยวใหญ่แล้ว นี่แม่นะ” ผมหัวเราะพร้อมกับปัดป้อง ส่วนแม่ก็ไม่ยอมลดละ พยายามจะหยิกผมให้ได้ ทำให้มือผมไปโดนหน้าอกแม่อย่างจัง แม่ชะงักแล้วก้มหน้านิ่ง
“เอก.... เอ่อ...แม่ถามจริง ๆ เถอะ ที่เอกบอกว่า..แม่...เอ่อ....แม่สวยน่ะ ลูกพูดจริงหรือเปล่า” ผมตอบแม่ไปอย่างจริงจังว่า “แน่นอนครับ แม่เป็นคนสวยมาก” แม่เหลือบตามองผม “แต่แม่อ้วนอย่างนี้ ลูกยังบอกว่าสวยอีกเหรอ ขนาดพ่อเขายังทิ้งแม่ไปมีคนใหม่เลย” .... “ไม่จริงหรอกครับ ในสายตาของผม แม่สวยที่สุด ถึงแม้ว่าแม่จะไม่ได้มีรูปร่างที่เพรียวระหงอย่างนางแบบหรือดาราทั่วไป แต่ผมกลับชอบแม่ที่เป็นอย่างนี้ ผม...อ่า....ชอบหุ่นอวบ ๆ ของแม่...และ...ชอบทุกสิ่งทุกอย่าง....ในตัวแม่” แม่สบตาผมนิ่งก่อนจะยิ้มหวานให้ผม “ขอบใจจ๊ะที่ช่วยพูดให้กำลังใจ ทุกวันนี้แม่ก็ได้ลูกนี่แหละที่ช่วยเป็นกำลังใจ แล้วลูก....จะสามารถทดแทนในสิ่งที่แม่.....ขาดหายไปได้ไหมจ๊ะ”
“แม่จะ ให้ผมทำอะไรล่ะครับ ผมทำได้ทุกอย่าง” ผมเริ่มรุกด้วยคำพูด แม่ยิ้มหวาน “เดี๋ยวแม่ค่อยบอกก็แล้วกัน แต่ตอนนี้แม่เมื่อยมากเลย ทำงานมาทั้งวัน ช่วยนวดให้แม่หน่อยได้ไหมจ๊ะพ่อหนุ่มน้อย นวดเป็นหรือเปล่า” ผมดีใจจนเนื้อเต้นที่จะมีโอกาสได้สัมผัสร่างกายอวบอ้วนของแม่ เพราะจนบัดนี้เจ้ามังกรน้อยของผมมันแข็งปั๋งอยู่ในกางเกงแทบจะระเบิดแล้ว ดีที่กางเกงในที่ผมสวมมันค่อนข้างรัดกุมแม่อาจไม่สังเกตเห็น “ผมนวดเป็นอยู่แล้ว ถึงจะไม่เก่งแบบมืออาชีพ แต่ก็น่าจะทำให้แม่สบายตัวได้ แล้วแม่จะให้ผมนวดที่ไหนล่ะครับ ตรงนี้เลย หรือว่าข้างบนดี แต่ผมว่าข้างบนห้องนอนแม่ดีกว่า เพราะแม่จะได้นอนสบาย ๆ บนเตียง..ดีกว่าไหมครับ” ... “ก็ดีจ๊ะลูก ไปเราขึ้นไปกัน” ผมแทบจะกระโดดลุกจากโซฟาตัวนั้นเลยทีเดียวที่ได้ยินแม่พูดอย่างนั้น พระเจ้า....โอกาสของผมมาถึงแล้ววววว.....!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น