วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สวิงกับแม่

ผมอายุ 40 ปี ภรรยาอายุ 38 เราได้กันเป็นผัวเมียตั้งแต่เรียนจบแล้วก็แต่งงานกัน ตอนแต่งนั้น ตอนนี้ลูกผมก็อายุ 17 ปี กำลังหนุ่มทีเดียวหน้าตาดี เพราะเราสองคนหน้าตาดีทั้งคู่ เมียผมสัดส่วนดีมาก 160/47/35-26-36 เรื่องเซ็กส์เราสม่ำเสมอ ลูกชายผมส่งให้อยู่กับยายที่เชียงใหม่ ช่วงปิดเทอมก็จะลงมาอยู่กับผม ดังนั้นถ้าเป็นช่วงปิดเทอม เราก็อยู่กันสองคน แต่พอลุกโต ก็สอบเข้ามหาวิทยาลัย ได้มาเรียนที่กรุงเทพ เราก็ดีใจครับ ได้อยู่กับลูก ระยะหลังทั้งผมและเมียเริ่มเบื่อไม่ค่อยมีเซ้กส์ก็ลดลงครับ เคยคิดจะสวิงกับคนอื่น แต่ใจไม่กล้าพอ
บ้านเรามี 3 ห้องนอน ผมนอนกับเมียห้องหนึ่ง ให้ลูกชายนอนอีกห้องหนึ่ง ส่วนอีกห้องไว้รับแขก เผื่อมีใครมาครับทีนี้บ้านผมเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ ชั้นบนเป็นไม้ ผมก็เจาะรูไว้ เวลาญาติๆเมียมาเทียว มาพัก ไม่เคยคิดเลยว่าจะกลายเป็นรูให้ลูกชายไว้แอบดูผมเย็ดกับเมีย
วัน หนึ่งขณะที่ผมนอนหลับ ผมก็ตื่นขึ้นมาตอนสายๆ เห็นเมียแนบตาดูลูกชายอยู่ เมียหันมาเห็นผม ก็ตกใจ ผมก็เลยลุกมาดูบ้าง พอแนบตาไป เห็นลูกชายนอนอยูบนเตียง สาวว่าวหลับตาปี๋เลบครับ ควยยาวใหญ่กว่าผมมากทีเดียว เล่นเอาเมียหีแฉะเลย ผมเลยถามเมียว่าดูมาหลายหนยัง เมียสารภาพว่าดูเกือบทุกวัน
ผมเลยถาม อีกว่า มีอะไรอีกไหม อย่าปิดพี่นะ เมียเล่าว่าเคยโชว์หีให้ลูกเห็นด้วย แบบว่านั่งไม่ระวัง แต่รูเนี้ย คิดว่าลูกชายก็เคยแอบดูเราเย็ดกัน ผมก็เลยถามว่า ยังอยากสวิงไหม ถ้าเราจะสวิงกับลูก แล้วเธออยากลองเย็ดกับลูกไหม
“ แล้ว แม่อยาก ไหม ...... ” เมียไม่ตอบ
“ นั่นแน่....…รู้นะ...ว่าคิดอะไรอยู่……ไม่มีทางจ้ะ “
ตั้งแต่วันนั้นมา ผมตื่นเต้นมาก เวลาเย็ดกัน แล้วนึกว่ามีลูกชายร่วมเย็ดด้วย และกำลังหาทางให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันอยู่ครับ
เดือน 6ที่ผ่านมา ผมจึงเป็นคนกล่อมทั้งสองคน จนในที่สุด ต่างตกลง
ผมให้ลูกชายเข้ามาในห้อง ผมไปแอบห้องลูกชายแอบดูทั้งสองคนทางรู
ทั้งคู่ต่างนั่งเงียบครู่ใหญ่
ลูกชายเริ่มชวนแม่คุย .แม่ครับแม่ไม่ต้องอาย พ่อบอกผมหมดแล้ว ได้ยินทั้งสองคุยกัน
“..แม่ครับ….แม่น่ารัก.... น่า...เอ้อ..น่า..น่าเย็ดมากครับ..น่าเย็ดกว่าผู้หญิงทุกคนอีกครับ
“.แม่......แม่...น่า..…น่าเย็ดจริงๆหรือ ตรงไหนล่ะ…
.”..แต่เราเป็นแม่ลูกกัน…..เรา...เราจะ....จะเย็ดกัน...ไม่ได้นะจ้ะ
“ผม ขอดูดนมแม่เหมือนตอนเป็นเด็กๆนะครับ….” ยังไม่รอให้แม่อนุญาต ลูกก็ฟุบหน้าลงโลมเลียและดูดที่หัวนมและเต้าเต่งทั้งสองข้างของแม่ไปมา….แม่ บิดตัว เกร็งตัวและครางในลำคอแต่ก็ยอมให้ดูด และยังช่วยประคองเต้านมป้อนใส่ปากทั้งสองเต้าสลับไปมา แม่กัดฟันกรอดและมีเสียงครางในคออย่างเสียวและบิดเกร็งตัวไปมา...
ใช้ มือฟอนเฟ้นที่หว่างขา….. ที่ขาอ่อน…..ที่แก้มก้นทั้งสองและก็คลุกเคล้าใบหน้า ไปทั่วลำคอของแม่ ใต้คาง…ซอกหูและเล็มกัดี่ติ่งหูเบาๆ …. จนแม่คราง
“ ....อูย..พอเถอะ..ลูกจ๋า..อย่าให้อารมณ์แม่เตลิดกว่านี้เลย…..เท่านี้แม่ก็ แย่แล้ว….แม่ก็….เงี่ยน...เงี่ยน.เป็นเหมือนกันนะจ้ะ…ของลูกมันใหญ่จริง ใครเห็นก็อยาก ลอง. แต่มันไม่ดี นะ เรา แม่ลูก กัน ”
ยิ่งเมื่อลูก ใช้อีกมือหนึ่งมาเฟ้นคลึงที่สามเหลี่ยมอันโหนกนูนระหว่างขาอวบของแม่ไป มา.....ทำให้แม่แอ่นตัวสู้มือและสบัดหน้า..หายใจหอบ...
“..ลูก จ๋า…พ่อเค้าชอบกระเด้านมของแม่ก่อน ก่อนที่จะเย็ดหีของแม่ ให้น้ำก็พุ่งเต็มรูหีของแม่…” แม่เริ่มพูดตรงๆ ได้อย่างไม่เขินอายแล้ว
“ แสดงว่ารูหีของแม่ก็คงต้องทั้งดูด…ทั้งตอดควยของพ่อเขานะซีครับ…..”
“…แหม..ดู พูดเข้า…นี่…เหมือนกันตัวเองเคยได้เย็ดเค้าอย่างนั้นแหละ ถึงรู้เรื่องหีของเค้าได้ละเอียดดีนัก…..อยากลองเย็ดแม่ดูซิท่า….ใช่ไม๊ละ…” แม่เริ่มพูดแบบท้าทายและเชิญชวนกึ่งห้ามปราม พลางใช้มือของแม่เองลูบไล้ที่เนินหีไปมา เป็นเชิงยั่วยวน
“ .แต่....ห้าม....นะจ้ะ…รูนี้...เป็นของพ่อเขาคนเดียวเท่านั้น….... เป็นลูกแม่นะ.....แม่ให้ที่อื่นดีกว่านะ……
อย่าขอแม่..เย็ดรูหีนี้เลย……”
“ ปล่าว..ปล่าวครับ..แม่… ผมจะไม่บังคับข่มขืนแม่หรอก.....สัญญาว่า จะไม่ให้ควยเข้าลึกในรูหีของแม่แน่นอน….นะครับ…นะครับ…..ให้แม่คอยใช้มือ แม่..จับควยของลูก เอาไว้ก็ได้ .... ถ้ากลัวว่าควยมุดลงรูหี….
… .แม่นอนหงายอย่างนี้แหละ..แต่เอาต้นขาชิดกันแล้วโลูกจะขอกระเด้าที่ หว่างขานี่ แต่จะระวังไม่ให้ควยมุดเข้ารูหีของแม่..ได้..ได้ไม๊จ้ะ…”
....... แม่อึ้งไปพักหนึ่ง พลางถอนหายใจหนักหน่วง.... แต่ก็พยักหน้าอนุญาต พลางเล่าว่า
“..ตอน ที่แม่ก็ใช้ท่าเย็ดหว่างขานี้แหละเย็ดแม่ภายนอก แล้วแม่ก็แบะขาออกให้ก่อนเพื่อให้ลูกใส่ควยลงไปในหว่างขาหนีบ….แล้วแม่ก็หุบ ขาเข้าหากันให้แน่น….…..
“..ค่อยๆ กระเด้านะลูก ฝืดไปไม๊ ปลายควยของลูกมันเขี่ยยอดแตดของแม่ แล้วก็ถูอยู่ที่ปากแคมหีทั้งสองข้าง ทำให้เสียวซ่านดี …แม่ชักจะไม่ค่อยหนีบขาเท่าไรแล้ว..แต่จะอ้าขาออกกว้างเพื่อให้ปลายควยได้ สัมผัสเสียดสีกับปากแคมและเม็ดแตดได้เต็มที่…..ลูกยิ่งกระเด้าเร็วขึ้น ๆ พลางดูดนม ไซร้ซอกคอหลังใบหู
กระเด้าแบบนั้นอยู่ไม่นานนักก็สัมผัส ถึงความแฉะเยิ้มที่ในร่องหีของแม่ได้มากยิ่งขึ้นนี่ และในที่สุดควย เข้า มันเข้าง่ายมาก เพราะ น้ำ แม่ เยี้ม มาก ”โอ๊ย…อูยซีดส์…เสียวแตดจังเลยลูกจ๋า...ผัวจ๋า เมียเงี่ยนจังเลย…เย็ดเมีย…เย็ดเมีย….แรง ๆ ๆ แน่น จัง หัวบาน ดีจัง แม่ไม่เคยเจอมานาน แล้ว โอย..สุดแล้ว..น้ำออกแล้ว…” จากการที่ ปลายควยของผมเขี่ยปลายแตดของแม่ตลอดทุกครั้งที่กระเด้าหว่างขา จึงเหมือนช่วยเขี่ยแตดให้แม่ตลอดเวลา ทำให้แม่เกิดอาการเกร็ง…และสุดได้ในที่สุด….แม่ผลอยมือและตัวลงไปอย่างหมด แรงพลางหอบหายใจ……..
“ไหน บอก ไม่ให้ เอาเข้า ละ ขี้โกง นะ เรา นี่
….” แม่จ๋า ไม่มีใครจริงๆ ที่จะรักลูกเท่านี้อีกแล้ว ลูกกราบแม่ที่อกพร้อมๆ กับน้ำตาแห่งความปลื้มปิติไหลอาบจากดวงตาทั้งสองของลูก แม่เ จึงจูบซับน้ำตาให้ เมื่อโดนลูก.....ปลุกอารมณ์เต็มที่เช่นนี้ ...... แม่ก็ลืมตัว พลางอ้าขาออกกว้างไว้สลับกับหุบเข้ามา
”....…ยะ.…อย่า นะ...อย่านะลูก...ลูก….อย่าดันควยลงไป อีก เลย ลูกรู้ไม๊ ควยลูกจ่ออยู่ที่ปากรูหีของแม่แล้ว…อย่าเย็ดควยลงไปนะ…อูย….” แม่ส่งเสียงห้ามเป็นพัลวัน……ลูกบดริมฝีปากกับแม่อย่างหนักหน่วงและซุกไซร้ไป ทั่วทั้งหน้าอก ซอกคอ..เปลือกตา…..จนในที่สุด.. ลำ..ค่อยๆมุดลงรู.ไปจนมิดเงี่ยง.เรียบร้อยแล้ว…...…. แม่ครางในคอแล้วก็พูดว่า..” ผัวขา….เมียเงี่ยน…เงี่ยนมากๆ เย็ดเมียให้มิดควยซีคะ….กระเด้าแรงๆ เร็วๆ ซีด คับแน่นรูหีจริงๆ....โอย…มันหีเหลือเกิน…” แล้วแม่ก็เผลอตัวเผลอใจ....แอ่นหีขึ้น ตามลำควยขึ้นมา ...พร้อมๆ กับดึงเอวลูกให้กระเด้าลงไปอย่างแรง.
... โอ๊ย ใหญ่จริง ๆ เลย ถึงมดลูกเลย
ลูก กระแทกควยลงเต็มเหนี่ยว เพราะความลื่นจากน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของแม่ คราวนี้ ไม่มีเหลือ มุดตัวลง เข้าไปอัดอยู่เต็มๆรู..ของแม่…....แม่ตัวสั่นระริก ร้องลั่นแล้ว กัดฟันกรอด….พลางเชิดหน้าเป่าลมออกจากปาก…. ซีดส์ส์ ..อ้า..แน่นไปหมดทั้งท้องน้อย….เอาเถอะไหนไหน ควยลูกก็เย็ดเข้าไปในรูหีของแม่มิดรูแล้วนี่. ... เอ้อ..เย็ดแม่ให้หีอิ่มน้ำควยเลยลูกจ๋า….. ผัวขา ..เมีย…เอ้อ..แม่ยอมให้เย็ดแล้ว…กระเด้าแรงๆ ดีคะ…ซีด…แรงอีก…มันหีเหลือเกิน ลูกรู้ไม๊… แม่อยากให้ลูกได้เย็ดแม่จริงๆ แต่ต้องห้ามใจไว้ตลอด….คราวนี้ช่วยเย็ดแม่ให้สมใจลูกจ๋า….ผัวขา…เมีย..จะสุด ..น้ำ…น้ำจะออกแล้ว..โอยน้ำออกแล้ว…”
น้ำของลูกคงพุ่งกระฉูดเต็มรูหี ของแม่ ของแม่ ตอด ผม ตุบ ๆ จน รีดน้ำ จนหยดสุดท้าย พลางกอดกันอย่างเป็นสุขที่สุ ด สักพักลูก หอมแกล้ม แม่
..ลูกกราบขอโทษครับที่ล่วงเกินแม่ ผิดประเพณี เอาแม่ตัวเอง
ผมแอบดูอยู่นานทนไม่ไหวแล้ว จึงเข้าไปในห้อง
…ไม่ เป็นไร แม่กับพ่ออนุญาติ เราไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน พ่อกับแม่ตั้งใจจะหาคนสวิงอยู่แล้ว ก็ดีแล้วจะได้ไม่ให้คนอื่นมาเอาแม่เอง ………มาขอพ่อเอาบ้างเองไปรอข้างนอกบ้าง
จากนั้นเราสามคนก็ร่วมกันแทบทุกวัน ชว่งนี้ผมและเมียมีความสุขมาก ลุกก็คงเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น