วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน2




ชีวิตประจำวันของผมและแม่ยังคง ดำเนินต่อไปตามปกติ แต่ความรู้สึกที่ผมมีต่อแม่ไม่ปกติเหมือนเดิมอีกต่อไป ผมมีความรู้สึกอยากร่วมเพศกับแม่ของตัวเอง แม่ที่อวบอ้วน และแสนดีของผม ผมยังคงหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำอีกหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งผมต้องชักว่าวน้ำแตกเนืองนองทุกที จนผนังห้องมีคราบน้ำว่าวของผมเป็นดวงเปรอะเต็มไปหมด แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังไม่เคยเห็นหุ่นของแม่ทางด้านหน้าเลย ได้เห็นแต่เพียงด้านหลังเท่านั้น เพราะแม่ยังยืนอาบน้ำอยู่แต่ท่าเดิม ๆ แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุขไม่น้อย ผมได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งผมคงมีโอกาสได้เห็น “หอย” ของแม่บ้าง
วัน หนึ่งแม่บอกกับผมว่าตอนเย็นให้ผมกลับบ้านเอง เพราะแม่มีงานเลี้ยงที่ทำงาน ผมจึงซื้อข้าวจากปากซอยเข้ามาทาน เพราะกว่าแม่จะกลับคงดึกและแม่คงทานจากงานเลี้ยงมาเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำการบ้านเสร็จผมก็มาเปิดเน็ตดู แน่นอนครับ....เด็กหนุ่มอย่างผมก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปดูเว็บโป๊บ้าง บังเอิญผมเข้าไปในเว็ปที่มีเรื่องราวการมีเซ็กซ์ของคนในครอบครัว มีทั้งเรื่องพ่อเอากับลูกสาว พี่ชายเอากับน้องสาว พี่สาวเอากับน้องชาย ลูกชายเอากับแม่ มันทำให้ผมรู้สึกปั่นป่วนไปหมด ต้องชักว่าวระบายความเครียดเสีย 1 ครั้ง แล้วผมก็อาบน้ำดูทีวีจนผล็อยหลับไปที่โซฟา
ราว ๆ ตี 1 ผมได้ยินเสียงรถแม่เข้าบ้าน ผมจึงเดินไปเปิดประตูบ้านให้แม่ แม่เดินเซเข้ามาเล็กน้อย หน้าแม่แดงแถมมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ผมถามแม่ว่า “แม่ดื่มเหล้ามาด้วยเหรอ” แม่ยิ้มแล้วบอกว่า “นิดหน่อยน่ะลูก นาน ๆ ทีแม่จะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ เลยเผลอดื่มหนักไปหน่อย...” แม่ทำท่าจะเดินไม่ไหว เพระเซไปเซมาจนผมต้องเข้าไปประคอง ผมรู้สึกโมโหจึงต่อว่าแม่ไปด้วยนำเสียงที่ดุ “ทำไมแม่ดื่มมากอย่างนี้ แล้วนี่ถ้าเกิดอุบัติเหตุกลางทางขึ้นมาจะทำยังไง ถ้าแม่เป็นอะไรไปผมจะอยู่กับใคร ทำไมแม่เป็นคนอย่างนี้นะ แม่ไม่รัก ไม่ห่วงผมหรือไง หา” แม่อึ้งไปพักใหญ่เพราะผมไม่เคยเสียงแข็งกับแม่อย่างนี้มาก่อน แม่คงจะเริ่มรู้สึกตัวว่าผิด ตาแม่เริ่มแดง ๆ เหมือนจะร้องไห้ แล้วแม่ก็หันหน้ามามองผม ก่อนจะโผเข้ามากอดกับผม แม่ร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างหนักด้วยความเสียใจ “แม่ขอโทษลูก ที่แม่ทำตัวเหลวไหลอย่างนี้ แม่ยอมรับว่าแม่ดื่มมากเกินไป แต่เป็นเพราะแม่เหงา แม่ไม่มีใครที่จะเข้าใจความรู้สึกของแม่ แม่ขอโทษจ้ะลูก ยกโทษให้แม่นะ แม่รักลูกและห่วงลูกมาก แม่ไม่มีใคร แม่มีลูกเพียงคนเดียว ฮือๆๆๆๆ”
ผมรู้สึกตัวว่าผิดเช่นกันที่ไปว่าแม่ อย่างนั้น ไม่คิดว่าแม่จะเสียใจร้องไห้สะอึกสะอื้นเช่นนั้น ผมจึงปลอบแม่ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง“ผมขอโทษครับแม่ ผมไม่ได้ตั้งใจว่าแม่ แต่ผมกลัว กลัวว่าผมจะเสียแม่ไป แล้วผมจะอยู่กับใครล่ะครับแม่” ผมเริ่มเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้บ้าง แม่เงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยน้ำตาที่เอ่อท้น “แม่สัญญาจ๊ะ แม่จะไม่ทำตัวเหลวไหลอย่างนี้อีก” ผมมองตาแม่ “สัญญานะครับแม่” แม่จ้องนิ่วผมแล้วตอบว่า “จ๊ะ...แม่สัญญา” ผมกอดแม่แน่น ส่วนแม่เองก็โน้มคอผมไปหอมแล้วแล้วกอดรัดผมแน่นเช่นกัน
เรายืนกอดกัน กลางห้องอยู่นานพอสมควร แม่ซบหัวลงที่หัวไหล่ของผม ลมหายใจของแม่ที่ผสมกลิ่นเหล้าหายใจรดต้นคอของผมอย่างแผ่วเบา จนผมมีความรู้สึกที่แปลก ๆ อันเนื่องมาจากหน้าอกอวบใหญ่คล้อยของแม่เบียดชิดอยู่กับแผ่นอกของผม มันอวบหยุ่น และนิ่มดีเหลือเกิน ผมมีอาการเคลิบเคลิ้มและมีความสุขอย่างประหลาด มือผมเริ่มลูบไล้ที่แผ่นหลังของแม่อย่างไม่รู้ตัว ผมค่อย ๆ ลูบต่ำลงไปจนถึงเนินสะโพกอวบใหญ่ ผมบีบที่ก้อนเนื้ออันมหึมาทั้งสองก้อนของแม่ด้วยอาการที่ไม่สามารถควบคุมตัว เองได้ แก่นกายของผมแข็งเกร็งจนเป็นลำ ผมรู้สึกว่ามันแข็งทาบทับอยู่บนหน้าท้องอันหนาไปด้วยชั้นไขมันของแม่ ผมบีบก้นของแม่หนักขึ้น แม่เองก็คงรู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น แต่แม่ไม่พูดอะไร แม่ยังคงกอดผมต่อไป ใบหน้าของแม่เลื่อนเข้ามาใกล้ซอกคอผมมากยิ่งขึ้น ริมฝีปากของแม่สัมผัสเบา ๆ ที่ซอกคอของผมราวกับว่าจะปลุกอารมณ์กำหนัดของผมให้มันคุโชน “อืมมม...” ผมครางเบา ๆ ด้วยความลืมตัว แม่บดเบียดกายกับตัวผมแน่นยิ่งขึ้น
สัก พักแม่คงได้สติ แม่จึงรีบผละออกจากตัวผมทันที แม่ก้มหน้าลงกับพื้นด้วยความอาย ผมสังเกตดูว่าสีหน้าแม่แดงระเรื่อ ไม่ทราบว่าแดงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ หรือเพราะว่า...เอ่อ....อย่างอื่น ส่วนผมเองก็ได้สติเช่นกัน ผมรู้สึกอายแม่มาก เนื่องจากมังกรน้อยของผมมันผงาดตุงกางเกงบอลขาสั้นอย่างเห็นได้ชัด และผมมั่นใจว่าแม่ก็เห็นมันด้วย แม่รีบหันหน้าไปทางอื่นพร้อมกับบอกว่า “เดี๋ยวแม่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนดีกว่า ถ้าลูกยังไม่ง่วงก็ดูทีวีไปพลาง ๆ ก่อนเดี๋ยวแม่จะมาคุยด้วย” แล้วแม่ก็เดินเซขึ้นชั้นบนเข้าห้องนอนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะนุ่งกระโจมอก เดินลงมาเข้าห้องน้ำด้วยท่วงท่าที่อ่อนระโหยเพราะความเมา
ผมคิดในใจ เอาไว้ว่าจะต้องแอบดูแม่อาบน้ำอีก แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ได้ยินเสียงแม่อ้วกออกมาดังโอ้กอ้าก ผมรู้สึกเป็นห่วงแม่จึงเดินไปที่หน้าประตูห้องน้ำแล้วตะโกนถามแม่ไปว่า “แม่เป็นอะไรมากหรือเปล่า ....ไหวไหมครับแม่” แม่ไม่ตอบแต่ยังอ้วกต่อ ก่อนที่ผมจะถามอะไรต่อไปผมก็ได้ยินเสียงลูกบิดดังแกร็ก...!! ประตูห้องน้ำเปิดแง้มออกมาเล็กน้อย เสียงแม่บอกออกมาว่า “เอก...ช่วยมาลูบหลังให้แม่หน่อย แม่เวียนหัวจะแย่อยู่แล้ว” ผมเปิดประตูเข้าไปทันที แม่ยังอยู่ในชุดกระโจมอก แต่กำลังโก้งโค้งอ้วกอยู่กับอ่างล้างหน้า ผมค่อย ๆ ลูบแผ่นหลังที่ขาวเนียนของแม่ แม่ก็อ้วกต่อไป ส่วนใหญ่จะมีแต่น้ำออกมา นี่แสดงว่า แม่แทบไม่ได้แตะต้องกับแกล้มเลย คงล่อเหล้าเข้าไปเต็มคราบถึงได้เมาขนาดนี้
ผมลูบหลังแม่ไปแต่สาย ตากลับจับจ้องที่สะโพกของแม่ที่ส่ายไปส่ายมาตามอาการที่กำลังอ้วกอยู่ มันใหญ่หนาน่าฟัดดีเหลือเกิน อา.....มังกรน้อยของผมแข็งผงาดขึ้นมาอีกแล้ว ผมกะคร่าว ๆสะโพกของแม่ผมต้องราว ๆ 42-45 นิ้วหรืออาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำไป ส่วนหน้าอกของแม่ที่อวบใหญ่ก็ห้อยคล้อยลงตามน้ำหนักและแรงดึงดูดของโลก ใจผมอยากจะยื่นมือเข้าไปจับเหลือเกินแต่ก็ไม่กล้า รู้สึกกล้า ๆ กลัว ๆอย่างไรไม่รู้
สักพักแม่ก็ทรุดลงไปนั่งกับพื้นแล้วหงายหลังไปพิงที่ อ่างอาบน้ำ แม่หายใจรวยรินหลับตาพริ้ม หน้าอกแม่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ ปมผ้าถุงแม่คลายตัวลงจนเกือบจะหลุดมิหลุดแหล่ เผยให้เห็นเนินหน้าอกด้านบนอันขาวผ่อง หัวนมแม่ชูชันดันผ้าถุงขึ้นมาเป็นเม็ดอย่างเห็นได้ชัด ผมตักน้ำในอ่างมาลูบหน้าแม่ แล้วก็ตบ ๆ เบา ๆ ที่ลำคอมาจนถึงหน้าอก มือผมสั่นเล็กน้อยด้วยความตื่นเต้น “อืมมม....แม่เมาเหลือเกิน ไม่คิดว่ามันจะเมาขนาดนี้เลย ทรมานจัง อยากอ้วกอีกแล้ว” แม่ลุกขึ้นแล้วโก่งคอโก้งโค้งอ้วกต่อในท่าเดิม
ผมลุกขึ้นลูบหลังแม่ อีก แต่คราวนี้ปมผ้าถุงแม่หลุดลงไป เผยให้เห็นก้อนเนื้อมหึมาที่ทั้งขาว ทั้งอวบ 2 ก้อน หลุดเผละลงมาให้ผมได้เห็นอย่างเต็มตา ผมถึงกับหยุดลูบหลังแล้วจ้องอย่างตะลึงลาน แม่คงรู้ตัวจึงรีบเอามือรวบผ้าถุงไปปิดเต้านมใหญ่คู่นั้น แต่แม่ไม่ได้พูดอะไร แม่รีบขมวดปมผ้าถุงให้แน่นตามเดิม แม่อ้วกจนกระทั่งหน้าเกือบจะฟุบลงไปในอ่าง ผมกลัวว่าหน้าและผมของแม่จะเลอะอ้วก จึงรีบไปประคองหน้าแม่ขึ้นแล้วพยายามจับให้แม่ลุกขึ้นยืน ผมเข้าไปช้อนแขนแม่ทางด้านหลัง แม่ตัวอ่อนห้อยแทบจะรูดลงไปกองกับพื้น ผมต้องออกแรงอย่างมาก เพราะน้ำหนักแม่ไม่ใช่น้อยเลย
ด้วยท่าทางที่ผม เข้าไปพยุงแม่ทางด้านหลังทำให้มือผมเกาะกุมอยู่ใต้ราวนมแม่อย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ ก้อนเนื้อทั้งคู่เบียดทับมือของผมอยู่ ผมแกล้งทำทีขยับมือเพื่อหวังจะได้สัมผัสเต้านมแม่ให้ถนัดขึ้น ในที่สุดผมก็ได้เกาะกุมก้อนเนื้อมหึมาทั้งสองก้อนอย่างเต็มมือ แม่ไม่ได้ว่าอะไรได้แต่ครางฮือๆ ด้วยความเมา ผมจึงได้ใจเลยบีบเต้านมแม่ไปอย่างเต็มมือ ส่วนแก่นกายกลางลำตัวของผมก็ทาบลงกับร่องก้นของแม่ ร่องก้นที่อุดมไปด้วยก้อนเนื้ออวบใหญ่หนา ผมไม่ทราบว่าแม่จะรู้ตัวหรือเปล่า บางทีอาจจะไม่รู้เพราะความเมาสุดขีด หรืออาจจะรู้แต่ต่อต้านไม่ไหว ผมอัดมังกรน้อยเข้ากับร่องก้นแม่เต็ม ๆ แล้วพยายามดึงตัวแม่ให้เข้ามาชิด ๆ แม่ยังหลับตาครางฮือ ๆ ต่อไป
สักพักแม่คงได้สติ จึงแกะมือผมออก “แม่ค่อยยังชั่วแล้วลูก... เดี๋ยวให้แม่อาบน้ำสักหน่อยคงจะดีขึ้น ลูกออกไปรอแม่ข้างนอกก่อนนะจ๊ะ” แม่ฝืนยืนขึ้น แต่ยังมีอาการเซเล็กน้อย ผมถามไปว่า “แม่แน่ใจนะว่าไหว....” แม่มองผมด้วยสายตาที่ฉ่ำเยิ้มผิดไปจากเดิม แล้วตอบกลับมาว่า “ไหวค่ะ....ไม่ต้องห่วงนะคะ ออกไปรอข้างนอกก่อนไป๊” โอวว...พระเจ้า แม่พูดจา “คะ-ขา” กับผมมันทำให้หัวใจผมพองโต เพราะแม่ไม่เคยพูดอย่างนี้กับผมมาก่อน อย่างมากก็แค่จ๊ะจ๋า ผมยิ้มให้กับแม่ “แน่ใจนะคะ...ว่าไหว?” ผมใช้คำพูดคะขาเช่นเดียวกับแม่ไปอย่างไม่รู้ตัว แม่ยิ้มให้ผมอีกครั้ง “ไหวค่ะ....” แล้วแม่ก็ผลักตัวผมออกมาจากห้องน้ำ แต่ก่อนปิดประตูแม่บอกว่า “ระวังเจ้าน้องชายหน่อย มันทักทายแม่รุนแรงเหลือเกิน” แล้วแม่ก็ปิดประตูดังปัง.....!!
ผมออก มายืนงงว่าแม่พูดอะไร แต่เมื่อก้มลงมองดูที่เจ้ามังกรน้อย ผมต้องใจหายวาบอีกครั้ง เพราะคราวนี้มันโด่ตุงอย่างชัดเจนเหลือเกิน ผมเข้าใจแล้วว่าแม่หมายถึงอะไร ผมยืนตะลึงอยู่หน้าห้องน้ำนานพอสมควร ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะโดนแม่ดุด่าที่ผมทำตัวไม่เหมาะสมกับแม่ของตัวเอง แต่อีกใจหนึ่งก็คิดเข้าข้างตัวเองว่า ในเมื่อแม่รู้ว่าผมมีปฏิกิริยากับร่างกายของแม่ในเชิง “เซ็กซ์” แต่แม่ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรผมสักคำ ทำให้ผมคิดเลยเถิดต่อไปว่า บางที ผมอาจจะมีโอกาสได้ “อะไร ๆ” กับแม่ อย่างที่ผมใฝ่ฝันและถวิลหามานาน.....!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น