วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมอ้วน12


3 สัปดาห์ถัดมา แม่เคลียร์งานทุกอย่างลงตัว ส่วนผมก็สอบกลางเทอมเรียบร้อย เราจึงหาเวลาว่างไปเที่ยวภูเก็ตจากรางวัลที่แม่ได้รองชนะเลิศประกวดแฟนซี โดยแม่และผมต่างลาหยุดในวันศุกร์ 1 วันเพื่อออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน โรงแรมที่พักของเราอยู่ที่หาดกะตะ ซึ่งตัวโรงแรมอยู่ติดทะเลเลย แค่โผล่หน้าออกไปก็เห็นเกลียวคลื่นแล้ว สวรรค์จริง ๆ ตอนแรกพนักงานจะจัดเตียงคู่ให้เรา แต่แม่บอกว่าขอเป็นเตียงเดี่ยวดีกว่า เพราะนอนสบายดี พนักงานก็ไม่ได้มีท่าทีสงสัยอะไรเพราะรู้ว่าเราเป็นแม่ลูกกันจากคำพูดที่เรา พูดคุยกันอยู่ แต่ที่จริงแล้วเราทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่าเพราะอะไรถึงอยากได้เตียงเดี่ยว
“เฮ้อ...สบาย จังครับแม่....ผมไม่คิดเลยว่าเราจะได้มาพักผ่อนที่โรงแรมหรู ๆ ริมทะเลอย่างนี้” ผมทิ้งตัวลงบนที่นอนหนานุ่ม ขณะที่แม่กำลังจัดเสื้อผ้าเข้าตู้ง่วนทีเดียว แต่ก็ตอบกลับมาว่า “หืออ...เป็นเพราะเค้าแต่งตัวสวยในงานแฟนซีหรอกยะถึงได้รางวัลมาเที่ยวและ พักฟรีทุกอย่างแบบนี้ แต่จะว่าไปแล้ว ที่จริงแม่ก็คิดอยู่เหมือนกันนะว่าจะหาโอกาสพาลูกไปเที่ยวทะเล พอดีมาได้รางวัลก็ถือโอกาสนี้ซะเลย” .... “ถือโอกาสอะไรฮะแม่ ถือโอกาสมาฮันนี่มูนกันใช่ไหมครับ.....ฮิฮิ” แม่หันมาส่งสายตาค้อนอย่างน่าร้ากกกก “มาพักผ่อนย่ะ ไม่ใช่ฮันนี่มูน” ผมหัวเราะร่วนกับท่าทีของแม่ ผมสังเกตว่าตั้งแต่เรามีความสัมพันธ์ที่เกินเลยกันอย่างนี้ แม่ดูมีความสุขขึ้นมาก ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้านโรยราเหมือนแต่ก่อน สงสัยจะได้น้ำดีแน่ ๆ
วันนั้นเราออก ไปเที่ยวกันทั้งวัน โดยแม่เช่ารถยนต์มา 1 คันเอาไว้เดินทางไปไหนมาไหนจะได้สะดวก เราไปกินอาหารทะเลที่ร้านพื้นบ้านแถวแหลมทราย เราสั่งมาไม่อั้น อาทิ กั้งทอดกระเทียมตัวโต ๆ หอยชักตีนลวกจิ้มน้ำจิ้มรสแซบ รวมทะเลเผาจานใหญ่ มีทั้งกุ้ง-หอย-ปลาหมึก-ปลากะพง แกงส้มปูไข่สีสันจัดจ้าน ผมกับแม่กินกันจนพุงกาง นาน ๆ ได้กินของอร่อย ๆ สด ๆ อย่างนี้สักที ต้องซัดให้เต็มคราบ
แม่ชวนผมไปเที่ยวภูเก็ตแฟนตาเซีย แต่ผมปฏิเสธเพราะเห็นว่าเลิกดึก เย็นนั้นเราจึงไปดูพระอาทิตย์ตกดินกันที่แหลมพรหมเทพ ก่อนจะกลับมากินดินเนอร์สุดหรูที่โรงแรม แม่สั่งไวน์แดงราคาขวดละเกือบ 2 พันบาทมา 1 ขวดเพื่อดื่มฉลองกัน คืนนี้แม่แต่งตัวสวย สวมชุดราตรีสีขาวแขนกุดเปิดโชว์ต้นแขนอวบอิ่ม ชุดสั้นเลยลงมาหัวเข่าเล็กน้อย ด้านหน้าก็คว้าลึกจนเห็นร่องอก แม่แต่งหน้าเข้มนิด ๆ รวบผมตึงไปด้านหลัง แล้วแสกข้างนิด ๆ สวมรองเท้าส้นสูง แม่สวยจนฝรั่งหลายคนแอบมอง แม้ว่าภายนอกแม่ผมจะเป็นคนขี้อาย แต่ถ้าเรื่องแต่งตัวแล้วแม่ผมมั่นใจมาก ผมเชื่อว่าชุดนี้ขนาดคนหุ่นดีหลาย ๆ คน ยังไม่กล้าใส่เลย แต่ผมแม่กล้าเลือกชุดนี้ใส่หน้าตาเฉย ทว่าเมื่อแม่ใส่ชุดนี้แล้วกลับขับเน้นผิวที่ขาวให้โดดเด่นยิ่งขึ้น หน้าอกแม่ดันนูนเป็นภูเขา 2 ลูกย่อม ๆ ส่วนสะโพกก็กลมกลึง เวลาเดินไปไหนและหันตัวไปมา สะโพกแม่พลิ้วไหวงดงามเหลือเกิน
เรานั่ง กินอาหารกันไปดื่มไวน์กันไป คุยกันกระหนุงกระหนิงอย่างมีความสุข ฝรั่งแก่ ๆ หลายคนลอบมองด้วยความอิจฉา คงสงสัยสถานะของเราทั้งคู่ว่าเป็นอะไรกันแน่ แม่-ลูก หรือว่า ผัวเด็ก-เมียสูงวัย แต่เราไม่สนใจกับสายตาคนเหล่านั้น เราคุยกันอย่างออกรส ดื่มไวน์กันจนหมดขวด แม่หน้าแดงระเรื่อ ส่วนผมมึนนิด ๆ เราจึงชวนกันขึ้นห้องไปพักผ่อน ตอนขึ้นลิฟท์แม่ซบศีรษะกับหัวไหล่ของผมพร้อมกับโอบกอดเอวผมเอาไว้ เต้านมของแม่บดเบียดชิดกับต้นแขนของผม ราวกับว่าแม่ตั้งใจจะยั่วผม หรืออาจจะบอกว่าหลังจากเข้าห้องพักแล้วควรจะเริ่มต้นทำกิจกรรมอะไร บางอย่าง....สำหรับเราสองคน
ผมไขกุญแจเปิดประตูให้แม่เข้าไปก่อน และเมื่อปิดประตูผมเดินไปสวมกอดแม่ทางด้านหลังทันที “คืนนี้แม่สวยจัง ผมเห็นฝรั่งแอบมองแม่ตั้งหลายคนแน่ะ...” แม่หันมาถาม “ทำไมเหรอ....อยากให้แม่มีแฟนใหม่เป็นฝรั่งเหรอไง” แม่ตอบอย่างยียวนกวนโมโหผมเสียจริง “ถ้าแม่มีแฟนใหม่เป็นฝรั่งแล้วจะเอาสามีคนนี้ไปทิ้งไว้ที่ไหนล่ะครับ” พูดจบผมก็เปิดเกมรุกด้วยการซุกไซร้ที่ซอกคอแม่ทันที “แน้ะ...คนขี้โกง....มาแอบอ้างหน้าตาเฉยว่าเป็นสามีเขา กิ๊ว ๆๆๆ หน้าไม่อาย” แม่ขนลุกเกลียวแต่ยังทำพูดดีต่อไป ผมจึงเลื่อนปากไปขบกัดที่ติ่งหู แล้วชอนไชลิ้นเข้าไป คราวนี้แม่เอียงคอให้ผมโลมเลียได้ถนัด “อา.....อืมมมม ไม่อาบน้ำก่อนเหรอคะ” ผมดอมดมกลิ่ยกายของแม่ไปทั่วซอกคอแล้วแผ่นหลังขาวเนียน กลิ่นน้ำหอมของแม่โชยมาอ่อน ๆ “ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากเอาแม่ในชุดนี้ แม่สวยเหลือเกิน อืมมมม....” มือทั้งสองข้างผมเกาะกุมเต้านมอวบใหญ่ของแม่ไว้ อ้าว....แม่ไม่ได้สวมยกทรงเหรอเนี่ย
ในเมื่อผมรุกหนักแม่ก็เริ่ม เคลิ้ม แม่เอื้อมมือมาทางด้านหลังเพื่อลูบคลำเจ้ามังกรที่กำลังผงาดง้ำตุงอยู่ใน กางเกง แล้วแม่ก็จัดการปลดตะขอกางเกงและรูดซิปลงด้วยความชำนาญ กางเกงผมลงไปกองที่พื้นทันที แม่รุกล้ำผมต่อด้วยการล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นในเพื่อจะขยำเจ้ามังกรได้อย่าง เต็มไม้เต็มมือ ส่วนผมก็ไม่ยอมแพ้ถลกชุดแม่ขึ้นมาที่หน้าท้องแล้วสอดมือไปลูบคลำเนินสวรรค์ อวบอูบโหนกนูนที่ด้านนอกของกางเกงใน ตอนนี้ที่บริเวณเป้าของแม่มีน้ำแฉะเปียกเป็นดวง ๆ ผมรุกทั้งบนทั้งล่างเพื่อไม่ให้แม่ตั้งตัวติด “อา......เสียวค่ะ” แม่ร้องครางเมื่อผมล้วงมือสอดเข้าไปใต้กางเกงใน นิ้วกลางของผมคลำไปเจอกับติ่งเม็ดที่ยื่นโผล่ออกมาแข็งเป็นไต ผมบดบี้คลึงเบา ๆ จนแม่แอ่นกายสู้กับนิ้วของผม จากนั้นผมลากนิ้วลงไปที่กลางร่อง ซึ่งตอนนี้น้ำมันฉ่ำเยิ้มออกมาจนแฉะ อีกมือผมก็เคล้นคลึงเต้านมใหญ่ทั้งสองข้างสลับไปมา
สักพักผมจับตัวแม่ พลิกมาเผชิญหน้ากัน แม่แหงนมาจูบปากผม ลิ้นแม่ตวัดพันเกี่ยวเลี้ยวลดไปในช่องปากของผมราวกับว่าจะให้ลิ้นของเราทั้ง คู่เล่นไล่จับกันก็ไม่ปาน ผมไม่แปลกใจเลยว่าทุกทีที่แม่ดูดเจ้ามังกร ผมถึงได้เสียวสุด ๆ เพราะว่าลีลาฉกลิ้นที่เด็ดขาดของแม่นี่เอง แม่ใช้มือทั้งสองแกะกระดุมเสื้อแขนยาวผมออกอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ผมเหลือเพียงกางเกงในกับถุงเท้าที่ติดกายอยู่ แม่ละปากมาไซร้ที่ซอกคอของผมแล้วฉกลิ้นเลียมาที่หน้าอก หัวนมทั้งสองข้าง แล้วแม่ก็เลื้อยลงไปที่หน้าท้องก่อนจะคุกเข่าลง แม่ค่อย ๆ รูดกางเกงในผมออกช้า ๆ มังกรน้อยผมดีดผึงผงาดอยู่ต่อหน้าแม่ห่างกันไม่ถึงคืบ แม่เลียริมฝีปากมองด้วยสายตาเป็นมัน ก่อนจะจับมันชักเบา ๆ แล้วแม่ก็ฉกลิ้นเลียที่หัวมังกร แม่โลมเลียตั้งแต่หัวยันโคน เลาะเลี้ยวลงไปที่ไข่ของมังกร แล้วลากมาที่หัวอีกที คราวนี้แม่อ้าปากอมหัวเจ้ามังกรหายวับไปครึ่งตัว ผมซู๊ดปากแหงนหน้าเริ่ม แม่ใช่ลิ้นตวัดฉกหัวมังกรพร้อมกับผงกหัวรูดมันให้วิ่งเข้าวิ่งออกในโพรง ปากอย่างชำนาญ ผมใช้มือจับศีรษะของแม่ไว้แน่นด้วยความเสียวสุดสุด
แม่ ยังรูดและดูดมังกรของผมอย่างเมามัน ผมเห็นแม่เอื้อมมือข้างนึงไปบดบี้ที่กลางร่องหลืบตัวเองด้วย ตอนนี้ความเสียวของผมมันจี๊ดมาที่หัวเจ้ามังกรแล้ว ขืนปล่อยให้แม่ดูดต่อไปน้ำต้องแตกแน่ ผมเลยให้แม่หยุด แล้วผมดึงแม่ให้ลุกขึ้นมา แต่แม่ยังมาไล้เลียที่หัวนมผมอีก ผมเลยดันตัวแม่ให้นอนหงายลงบนที่นอนหนานุ่ม โดยห้อยขาลงมาที่พื้น “มา...ผมทำให้บ้างดีกว่า” ผมแทรกไปนั่งคุกเข่าที่ปลายขาแม่ ค่อย ๆ รูดกางเกงในลูกไม้ตัวสวยของแม่ออก แล้วจึงจับขาแม่แยกออกแบะกว้าง เนินสวรรค์ของแม่ลอยเด่นโหนกนูนและมีน้ำฉ่ำเยิ้ม “เลียซิคะ...เลียหีโสมซิคะ....อืมมม” แม่เร่งเร้าให้ผมรีบใช้วิชาชิวหาสวาท ซึ่งผมก็ไม่รอช้าสนองความต้องการของแม่ทันควัน ผมเลียจนแม่ครางลั่นห้อง แอ่นเนินอัดสู้กับลิ้นผมพัลวัน สะโพกแม่ส่ายร่อนไปมา “โอ้วววว...โสมเสียวหีค่ะผัวขา เสียว....รูหีค่ะผัวขา อา....” แม่เอื้อมมือไปบีบบี้เคล้นคลึงเต้านมตัวเอง บางทีก็ผงกหัวมาดูดเลียที่หัวนมซึ่งแข็งเป็นไต สายตาของเราประสานกันอย่างหยาดเยิ้ม ผมฉกลิ้นแยงเข้าไปในร่องให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ แม่เอื้อมมือมาจับหัวผมกดลงแน่น ผมจึงซุกหน้าบดเบียดเคล้าคลึงไปทั่วเนินสวรรค์นั้น จนน้ำหล่อลื่นแม่เปรอะเลอะไปทั้งใบหน้า จมูกผมเคล้าคลึงกับเม็ดแตด ลิ้นก็ฉกอยู่ในรู ผมอยากจะเลียน้ำแม่ให้หมด แต่ดูเหมืนอว่ายิ่งเลียมันก็ยิ่งหลั่งออกมาอย่างท่วมท้น
ผมเลียไปได้ พักใหญ่ก็เงยหน้าขึ้นมา ตอนนั้นผมรู้สึกว่าใบหน้าของผมมันแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นของแม่ แม่ยิ้มอย่างพึงพอใจ ก่อนจะเอื้อมมือเอานิ้วมาปาดน้ำหล่อลื่นตัวเองที่เลอะใบหน้าผมอยู่แล้วเอา เข้าปากดูดดังจ๊วบ ตาแม่หรี่ปรือด้วยความกระสันต์ ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วจึงลุกขึ้นยืนแล้วจับสะโพกแม่หันมาทางมุมเตียง ผมจับข้อเท้าแม่ถ่างอ้า แล้วเอาหัวมังกรจ่อไปที่รูของแม่ “จะเย็ดโสมแล้วใช่ไหมคะ...โสมช่วยจับควยจ่อให้ตรงรูหีนะคะ” แม่พูดแบบดิบ ๆ เช่นเคย พร้อมกับเอามือจับหัวมังกรผมให้จ่อตรงเป้าหมาย มือซ้ายของแม่ทำหน้าที่แบะกลีบพูหนั่นหนาให้อ้าออก ส่วนมือขวาก็ดึงเจ้ามังกรให้กดลงไปในรูสวรรค์ทีละน้อย ๆ จนกระทั่งมิดด้ามถึงโคน กลีบอวบของแม่แบะลู่บานออก ผมดึงมังกรออกมาช้า ๆ คราบน้ำหล่อลื่นเกาะลำตัวมังกรมันปลาบ ผมบังคับเอวให้กระเด้าช้า ๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อย ๆ
“โอ้ววว...เสียวจังค่ะ โสมเสียวค่ะผัวขา......ควยผัวเข้าลึกจริง ๆ ท่านี้เย็ดมันเหลือเกินค่ะ โสมไม่เคยโดนเย็ดท่านี้มาก่อนเลย โอ้วววว...เสียวเม็ดแตดด้วย....ซี๊ดดดด” ผมกระเด้าอย่างใจเย็น ไม่ได้เร่งร้อนเอาเป็นเอาตายเหมือนครั้งแรก ๆ เพราะเรามีเวลาเอากันอย่างเหลือเฟือ มโยกซ้ายบ้าง ขวาบ้าง งัดขึ้นบ้าง กดลงบ้าง กระเด้าอยู่นานจนกระทั่งรู้สึกเมื่อย ผมจึงวางขาแม่ลงแล้วล้มตัวลงไปนอนทาบทับบนร่างที่อวบใหญ่ของแม่ ผมกระตุกสายเสื้อที่ผูกอยู่บนหัวไหล่ของแม่ลงมาเพื่อที่จะได้ฟอนเฟ้นกับเต้า อวบได้ถนัดหน่อย ส่วนบั้นเอวก็กระเด้าต่อไป การที่ได้เอากันบนเตียงหนานุ่มของโรงแรมอย่างนี้มันไม่ต้องออกแรงมาก เพราะเตียงมีสปริง แค่กดตูดเบาๆ ก็ยวบ ๆ เอากันได้อย่างสนุก ประกอบกับการที่แม่เด้งสวนมาด้วย เลยทำให้มันเป็น 2 เท่าเลยเชียวแหละ เล่นเอาแม่ครางหงิง ๆ ๆ ๆ
ผมดูดที่หัวนมแม่ ไล่ลงไปยังฐานกลมกลึงที่ไหลห้อยไปอยู่ข้างลำตัวด้วยความหนักและความใหญ่ จนต้องใช้มือกอบให้มันขึ้นมาอยู่บนหน้าอกของแม่ ผมส่ายหน้าคลุกเคล้ากับเต้าอวบทั้งสองข้างไม่รู้เบื่อ บางทีก็ลากลิ้นเลียไปถึงซอกรักแร้ ดูท่าทางแม่ชอบให้ผมเลียรักแร้เหมือนกัน เพราะอ้าแขนกว้างให้ผมเลียได้ถนัด ๆ “แม่เสียวค่ะลูก โสมเสียวสุดสุด ๆ ค่ะที่รัก เย็ดแรง ๆ ค่ะที่รักโอ้ววว...” ผมจึงออกแรงกระเด้าเพิ่มขึ้น เสียงสปริงที่เตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าด เพราะน้ำหนักตัวของแม่และแรงกระเด้าของผม
แม่ เอาขาเกี่ยวบั้นเอวผมไว้แน่น ผมกระเด้าไปสักพักก็ดึงมังกรออก แม่ลืมตามามองหน้าผมด้วยความสงสัย ผมดันตัวแม่ให้นอนพลิกคว่ำลง แม่ก็คงถึงรู้ความต้องการของผมว่าอยากให้แม่เปลี่ยนท่า แม่เตรียมจะไปคุกเข่าทำท่ากวางเหลียวหลังบนเตียง แต่ผมดึงขาแม่ลงมา แม่จึงต้องนอนราบลงไปกับที่นอน โดยหันสะโพกและเนินสวรรค์มาคร่อมไว้ที่มุมฉากปลายเตียงแล้วทิ้งขาลงไปที่ พื้นห้อง ผมเอื้อมไปหยิบหมอนมาหนุนเข้าไปที่ท้องน้อยของแม่ จึงช่วยให้สะโพกแม่ลอยเด่นขึ้น ส่วนชุดสวยถูกตลบขึ้นไปกองอยู่ที่แผ่นหลัง ร่องกลีบแม่อ้าโบ๋เพราะแรงกระเด้าเมื่อครู่ น้ำเปียกเยิ้มไปทั่วทั้ง 2 ฝั่ง ผมก้มลงไปใช้ลิ้นตวัดเลียด้วยความเอร็ดอร่อย กลิ่นคาวนิด ๆ แต่รัญจวนใจดี “อืมมม...ตกลงผัวจะเย็ดเค้าหรือจะเลียเค้าเนี่ย” แม่หันหน้ามาถาม “แล้วโสมชอบอย่างไหนล่ะ ชอบให้เลีย หรือชอบให้เย็ดล่ะ” ผมถามแม่กลับไป “ก็ชอบทั้งสองอย่างนั่นแหละ ลิ้นผัวก็เลียดี ควยผัวก็เย็ดมัน จะลิ้นหรือจะควยก็ทำให้โสมเสียวหีทั้งนั้นแหละ โอ้ยยย.....ซี๊ดดดด....” แม่ครางลั่นเมื่อผมแยงนิ้วเข้าไป คราวนี้ผมเพิ่มเป็น 3 นิ้วเลย
ผม เลียจนหนำใจแล้วก็ลุกขึ้นเอามังกรจ่อปากร่อง ผมออกแรงกดหน่อยเดียวมันก็ลื่นไหลปรู๊ดเข้าไปมิดด้าม แม่ส่ายสะโพกไปมายิกยัก ผมเริ่มกระเด้าเบา ๆ โดยใช้สปริงของเตียงเป็นตัวช่วย ร่องแม่ตอดขมิบรัดตามจังหวะการกระเด้า ผมเร่งเร็วแม่ก็ขมิบเร็ว ผมช้าลงแม่ก็ขมิบช้าลง ผมทนไม่ไหวแล้วจึงโหมกระเด้าเต็มเหนี่ยว “โอ้ววว...ร่องโสมขมิบควยผัวมันดีจัง โสมใกล้จะเสร็จหรือยังจ๊ะ ผัวจวนแล้วนะ” ผมเร่งการกระเด้าเร็วขึ้นอีก มือก็เอื้อมไปบีบบี้ที่เต้านมใหญ่ เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าด ๆ ๆ ลั่นห้อง “เมียก็ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ จวนแล้ว ๆ กระเด้าแรง ๆ เลย เย็ดให้หีบานหีแหกไปเลย ควยผัวเข้าลึกถึงมดลูกเมียเลย กระเด้าหีเมียแรง ๆ ค่ะ โอ้วววว....เสร็...จ...เสร็จแล้ว....อา.....ซี๊ดดดด....ซี๊ดดดดด....น้ำแตก แล้ว อูยยยยย.....” ร่องแม่ขมิบยวบ ๆ ดูดรัดมังกรของผมเป็นจังหวะ “ผัวก็เสร็จเหมือนกัน รอผัวด้วย แม่จ๋า...เมียจ๋า.....เสร็จแล้วว....น้ำพุ่งแล้วคร้าบบบบ.....” น้ำผมพุ่งปรี๊ดเข้าไปในรูแม่อย่างแรง แม่ยังขมิบร่องหลืบรัดมังกรผมเพื่อรีดน้ำอสุจิเข้าไปจนหมดไม่มีเหลือ
ผม ล้มตัวลงไปกอดแม่อย่างเหนื่อยหอบ แต่บั้นเอวยังกระเด้าเนิบ ๆ เข้าไปในรูของแม่เบา ๆ มังกรน้อยกระตุกยึก ๆ ด้วยความเสียวสุดขีด “สุขจังค่ะที่รัก....แม่สุขเหลือเกิน ลูกเก่งมาก ทำให้แม่เสียวได้ขนาดนี้” แม่นอนหลับตาพูดอย่างเหนื่อยอ่อน ผมยื่นหน้าไปจูบแก้มแม่ฟอดนึง แม่ลืมตามองหน้าผมแล้วลูบไล้ที่ใบหน้าผมเบา ๆ ด้วยความรักใคร่ “ก็ผมรักแม่นี่ครับ อะไรที่แม่มีความสุขผมทำให้ได้ทั้งนั้น” แม่ยิ้มหวาน “ที่บอกว่ายอมทำเนี่ยเป็นเพราะตัวเองก็อยากมีความสุขด้วยหรือเปล่าคะ คิดวางแผนอยากเอาแม่มานานแล้วใช้ม้า....” ผมตอบแม่ไปว่า “ก็ถ้าแม่ไม่ร่วมมือและไม่ยินยอมพร้อมใจด้วย ผมจะได้เอาแม่หรือครับ”
“ฮิ ฮิ ฮิ ...ลูกจ๋า..แม่อยากสารภาพบางอย่าง ลูกจำได้ไหมตอนที่กระโจมอกแม่หลุดที่กลางห้องน่ะ” ... “จำได้ครับ ทำไมเหรอ” แม่หลบสายตา “ความจริง แม่วางแผนเอาไว้น่ะ....แม่รู้ว่าลูกแอบดูแม่อาบน้ำ แล้วการที่แม่ช่วยตัวเองโชว์ลูกวันนั้นทำให้แม่ตื่นเต้นและเสียวอย่างที่ไม่ เคยเป็นมาก่อน จนแม่หักห้ามใจไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว จึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกันว่าคงต้องยอมให้ลูกเอาสักที ดีกว่าไปให้คนอื่นเอาแล้วเกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย…” ผมพอจะรู้แผนของแม่แล้วจึงชิงพูดตัดบทว่า “แม่ก็เลยแกล้งทำผ้าถุงหลุดเพื่อยั่วผม และลองใจผม” แม่หัวเราะร่วน “จ๊ะ....แม่วางแผนอย่างนั้นจริง ๆ ฮิฮิฮิ ไม่โกรธแม่นะคะ”
“โธ่...ผม จะโกรธแม่ทำไมครับ ก็ในเมื่อใจของเรา และความต้องการของเรามันตรงกัน แต่เราไม่สามารถทำลายกำแพงที่กั้นระหว่างสองคนออกได้ ก็ต้องวางแผนหาทางออกอย่างนี้แหละครับ แต่มันก็ทำให้ผมตื่นเต้นดีนะ ใจเต้นโครมครามเลยล่ะ ผมหมายมั่นปั้นมือว่าคืนนั้นต้องเผด็จศึกแม่ให้ได้ ถึงจำเป็นต้องใช้กำลังบ้างก็ต้องทำ ถ้าเกิดว่าแม่ไม่ยอม” .... “เหรอยะ ถึงว่าคืนนั้นทำแม่ซะน้ำตาเล็ดเลย” แม่หยิกแก้มผม “แต่แม่ก็เปิดโอกาสให้ผมจนได้ ฮ่า ๆๆๆ” แม่ดันผมให้ลงไปจากตัวแม่ “ลงไปก่อน หนักจะตาย....ไม่เอาล่ะ ไม่คุยแล้ว เค้าอายจะตาย.... ไม่อยากพูดถึงด้วย....ไปอาบน้ำดีกว่า” แม่ลุกขึ้นถอดชุดออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า ผมนอนดูแม่เดินเข้าห้องน้ำไป สะโพกส่ายยั่วดีเหลือเกิน ผมจึงตะโกนตามไปว่า “ให้ผมอาบด้วยนะครับ” เสียงแม่ตอบออกมาว่า “อยากอาบด้วยก็เข้ามาซียะ.... ใครเขาไปห้ามเอาไว้” ผมรีบลุกพรวดถลาเข้าห้องน้ำไปทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น