วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 20


ควยแมนไว้ปากบอกให้อมเหรอ แมนบอกทำสิ เธอจัดการเอาควยเข้าปาก ร้องเสียงหลงเพราะผมเร่งขยับนิ้วในร่อง แจนโยกตัว ผมบอกเสียวไหม แจนบอกเสียวสิคะ ก่อนจะซู้ดปาก ซี๊ดดดด อู๊ยยย  ผมเร่งนิ้วอีกรอบเธอร้อง แต่เหมือนมีอะไรเต็มปากน้ำออกเยอะเธอนอนรอบ ผ มขยับเธอตะแคงให้หีนมเข้าหากล้อง ผมก้มเลีย แจนดูดอมควย แมนกระเด้าควยเข้าปาก ผมเอานิ้วล้วงปากเธอเลียตอบสนอง  แจนทำท่าเหมือนจะเป็นลม ตาหรี่ แก้มแดง แมนเห็นเอาปากประกบ เอามือคลึง เธอกระตุกเสียงน้ำดังแจะๆ   น้ำไหลนองเต็มหีเธอ แมนก้มลงจูบเลีย ผมนั่ง บอกแจนมานี่สิ  แจนจัดการเลียตรงหัวนมผม  ผมเองเย็ดน้ำไปรอบนึงแล้วก็ทนขึ้นแจนจัดการเอามือมาค่อยชักให้ผม ปากดูดเลียหัวนม ไหล่มาที่หน้าท้องผม  ผมเห็นรีโมต เลยจัดการเปิดจอ เห็นเป็นผมกำลังนั่งกับแจน แจนทำท่าไม่สนใจ แมนนั่งนอนหงาย ผมค่อยผลักเธอ เธอค่อยๆคลานไปอมควยให้แมน ในท่าคลานผมเริ่มล้วงต่อ แจนพูดงึมงำอะไรไม่รู้ เช่นเดียวกับแมน  ผมนอนราบเอาลิ้นเลียขึ้นไป แล้วค่อยๆดันเธอนั่งขึ้น  แมนลุกออกไป เธอลุกสะบัดหน้าผม เสียงร้องหลง เธอคงเสร็จอีกครั้งหนึ่ง ผมดูดแรงเพื่อให้น้ำเธอออก ผมเห็นแมนกลับมามีปลอกถุงยางใส่มา  ก่อนจัดท่าให้แจนคลาน ผมเอาควยให้เธออม  หมอครับ ผมขอนะ แมนหันมาพูดกับผม ด้วยน้ำเสียงสั่น อ้อแอ้  ผมไม่ได้ตอบปฎิเสธอะไรไป  ตัวแมนก็จับควยยัดใส่แล้วกระเด้าแรง  แจนเองส่ายเอวสะโพกหนี แต่แมนเองก็ดันสะโพกกดตาม ซี๊ด เสียงแจนร้อง ก่อนที่เธอจะก้มหน้ามาคว้า แจนดูดจ๊วบๆกับอวัยวะของผม  แมนซอยเนิบแล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนของแมนเอง อูย รัดตอดดีจริงๆครับหมอ  ขาวจริงๆ อู๊ย อุยๆ  แมนหันมาพูดกับผม  ก่อนมีเสียงกระแทก ระหว่างเนื้อกับก้น ปั๊กๆๆๆ  ผมจับผมเธอม้วนไว้ด้านหลัง   เธอโยกคอเสียงร้อง  โอๆหลัง ปากคลายควยผม   ซี๊ดดดดด โอย  แจนร้อง  ส่วนแมนเร่งซอยกระแทกแรง ปํกๆๆๆ ตับๆๆ  ควยฝังมุกคงทำงาน ผมไม่ได้เห็นว่ามันวิ่งคลูดอย่างที่ใครหลายคนเล่าหรือเปล่า แมนจับแขนแจนเร่งโยกกระแทกจน แจนร้องเสียงหลง อู๊ยยยๆๆๆ   แล้วหยุดร่างแอ่น กระตุก เธอคงน้ำแตกอีกรอบแล้ว   ผมขยับเธอพลิกมาทางผม แมนเองก็จัดการถอนควยออกมาจากร่องหีของแจน ป๊อก  เสียงหลุดออกมา สุดยอดเลยครับ หมอ ผมอยากได้เมียแบบนี้บ้างจังเลย เสียงพูดอ้อแอ้ๆ ปนเมาแต่ก็แสดงความจริงใจของแมน  โอ๊ย พี่เป้ แจนทำหน้าอ่อนแรง ใบหน้าสวยๆของแจนแดง เหงื่อผุด ผมเพร้าไม่เป็นระเบียบ แต่ก็ยังคงความน่ารักให้กับผม  ผมเอาควยใส่บ้างในท่าหมาท่าเดียวกัน มองไปเห็นจอห์น ลุกเดินมา มือถือแก้วเหล้ามานั่งอยู่เก้าอี้ใกล้โซฟา ส่งยิ้มให้ผม  ผมเองเร่งกระแทก แมนก้มไปดูดเลียปากแดงของแจนอีกรอบ แจนทำหน้าเหย่เกบูดเบี้ยว  โอ๊ย พี่เป้ แจน โอ๊ย ไม่ไหวแล้วนะ  ผมซอยหีแจนดังแจะๆๆๆ ด้วยความที่น้ำออกมามามาก  ผมจับแจนลุก หันข้างเธอจับขอบโซฟา ก่อนที่เธอจะแอ่นด้วยความเสียว ผมกระแทกเธอต่อจนเธอ ร้องเสียงหลง เธอเสร็จอีกครั้ง แมนนอนหงาย แจนหมดแรงผมประคองเธอนั่งค่อยๆหย่อนไปบนตอของแมน  โยกเลย ผมบอก  เสียวไหม แจนค่อยๆขยับ โอ๊ย เสียว  แมนเด้ง เอามือมาคลำจับนมบีบอย่างมันส์มือ หมอสวยมากเลย ผมคงไม่มีโอกาศได้เมียสวยๆอย่างหมอหรอกครับ  ก่อนจะเอาปากคาบอมเม็ดประทุมถันต์ของแจน จ๊วบๆ  เสียวไหมครับ หมอชอบไหมครับ โอ๊ยๆ พี่เป้ แจนเรียกชื่อผม พี่ชอบนะ ผมตอบแทนแจน  แจนก็ชอบ โอย อูย ดูแมนเองก็มองควยมันที่วิ่งเข้าออกกับร่องหีของแจน ด้วยความตื่นเต้น  ชอบไหม ผมถามแมน ชอบสิครับ เสียงอ้อแอ้ของเราสองคนที่คุยกัน ขอบคุณหมอนะครับ ผมหันไปจอห์นกำลังสาวควยเบาๆ เหมือนกำลังวอห์ม อัพ อยู่ แกมองไปที่แมนกับแจนอยู่ ขอร่วมด้วยได้ไหมครับ  ผมนิ่ง ก่อนตอบว่า ลองถามน้องเค้าดูเองสิ แจนนิ่ง หน้าแดง แต่มองมาที่ผม ผมเห็นควยขนาดใหญ่ของจอห์นแล้ว ก็เกิดอารมณ์ แต่ผมไม่ใช่เกย์นะครับ แต่เห็นเพราะรู้สึกว่ามันคงสร้างความแตกต่างให้กับแจนได้เป็นอยางดี  ผมเองเข้าไปประคอง    สักพักผมเข้าไปประคองแจนจับแจนหงาย ผมประกบปาก  ผมค่อยๆซอย  แจนหน้าแดง ผมเร่งซอย  ผมนั่งตัวตรงเอามือจับหน้าอกกระเปาะแล้วเร่งซอย สักพักก็เอาปากประกบ ผมลุกขึ้นนั่งตัวตรงเร็วสุดชีวิต น้ำแตกเข้าร่องหีเต็มที่ ผมชักออกมาเอามามีคราบควยขาวเป็นเหมือกติด ผมเอาให้แจนดูดเลีย เธอบรรจงเลีย แมนค่อยๆเข้ามาเอาควยเสียบแล้วเร่งซอยบ้าง  แมนกระแทบไม่ยั่ง สักพักผมเห็นแมนร้องคราง อู๊ย หมอผมน้ำใกล้จะแตกแล้ว ก่อนจับเอวสะโพกตรงตูดแจนโยกขึ้นลง ส่วนแมนเองก็กระเด้าส่วน อย่างรวดเร็ว ดังพับบๆๆๆ โอ๊ยๆๆ เสร็จแล้ว มือกอดโอบเอวบางแจนอย่างแนบแน่น แจนร้องเสียงหลง  แมนบอก





ไม่ไหวแล้ว แจนบอกไม่ไหวแล้วๆ สักพักแมนก็ก้มลง ค่อยชักออกมา ผมมองน้ำว่าวเต็มถุงยาง แจนตาหรี่เพราะความเสียว ผมก้มลงสำรวจความเสียหาย เห็นตรงลำคอเธอมีรอยดูดแดงเป็นจ้ำ แมนคงทำรุนแรง ผมมองไปที่ร่องของแจน เห็นกรีบงามเธอบวมแดง มีร่องอ้าเล็กน้อยเห็นเนื้อชมพูแดงข้างใน อู๊ย เสียว แจนคราง ผมลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ ด้วยการปวดเยี่ยว พอเดินกลับมา ผมเห็นแจนกำลังโดน แมนซุกไซร้คอ อย่า ….. อย่าสิค่ะ ง่วงแล้ว ผมยืนมองอยู่หน้าห้องน้ำ อย่าแกล้งสิ เสียงเธออ้อแอ้ ด้วยความอ่อนเพลีย คนอื่นๆในห้องนอนหมด ยกเว้น ผม จอห์น แมน แจน  อู๊ย อย่าล้วงสิ แจนบอก อย่าสิ อู๊ย..  แมน เอามือล้วง เขี่ยอยู่ ปากก็ก้มไปเลียตรงแตดของแจน  ผมยืนดู แจนเองก็แอ่นสู้บ้างแล้ว  หมอเสียวไหม ผมได้ยินเสียงแมนถาม  พี่เป้ไปไหน แจนถาม ไปห้องน้ำมั้ง เสียวไหมครับ เสียวววว  ก่อนแมนจะก้มลงไปเลียเม็ดแตดต่อ เงี่ยนอีกแล้ว จอห์นหันมาคุยกับแมน แมนหันมายิ้มให้กับจอห์นก่อนจะลงลิ้นต่อ หีหวานมากเลย แมนหันมาพูดกับจอห์น  ก่อนจะขยับอ้าขาแฟนผมให้อ้าออก ทำให้เห็นหีเป็นกลีบร่องอย่างชัดเจน แมนเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่อง เขี่ยไปที่แตด อู๊ย .. แจน บิดตัว   ร่านแล้ว จอห์นพูดกับแมน ก่อนหันมามองผมที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตู เงี่ยนยังครับ จอห์นหันไปพูดกับแจน แจนคงไม่รู้ว่าพูดกับใคร หมอเงี่ยนยังครับ แมนก็ถามบ้างว่าหมอเงี่ยนยัง แจน บอก เงี่ยนแล้ว อยากโดนรุมเย็ดไหม แมนถามเหมือนรู้ใจจอห์น อยากได้อีกควยไหม นิ้วมือของแมนยังคงขยับที่ร่องเสียวของแจน อู๊ย  เสียวจังพี่ บอกหน่อยสิ  อู๊ย บอกยังไงเหรอ หน้าแจนแดง  โอย  แจนหน้าบิดเบี้ยว เสียวสินะครับ ค่ะ แจนอยากได้ อยากได้ควย ใส่ให้หน่อย  แมนนอนหงายก่อนหย่อนก้นลงไป แจนก็ก้มลงไปดูหีตัวเองที่กำลังให้ท่อนควยผ่านชำแรกร่องหีเธอ โอ๊ย  โยกแรงๆเลย แมนบอกแจน แจนโยก ควบม้า อู้ยๆ  แจนร้อง โอ๊ย แมน จะมาแล้วจะมาแล้ว อะไรเหรออู๊ย  ก่อนจะร่างกระตุก แมนลุกขึ้นเอาปากลงไปเลีย น้ำหีหมอหวาน แมนหันไปพูดกับจอห์น หมอชอบให้ผมลงไปเลียหีตอนน้ำแตกไหม ชอบบบ แจนพูดอย่างอายๆ  มันส์กว่าเย็ดเมียเยอะเลย แมนคุยกับจอห์น พี่เย็ดมันส์ดีนะครับ ไว้ไปเอากับคู่ผมบ้างนะ จอห์นคุยกับแมน ได้เลย ว่างๆนัดกันนะ  แจนหลับตา เธอคงอ่อนเพลียมากเพราะดูท่าเธอจะเสียน้ำไปอยู่มาก ผมเดินมานั่งบนโซฟา  เสร็จแล้วเหรอ ผมถามแมน แมนเงียบก่อนบอกว่า มันส์มากเลยครับหมอ แฟนพี่ดูเซ็กส์ดีนะครับ จอห์นหันมาพูดกับผม ผมส่งยิ้ม ดูสิควยตั้งเลย แมนบอกกับผม ควยของจอห์นขนาดใหญ่ หัวบานแดงผงกหัวหงึก มันเงี่ยนอยู่นะหมอ ผมหันไปมองหน้าแจนเธอทำหน้างัวเงีย ด้วยความมึนงง อ่อนเพลีย ปนความเมา แจนเค้าเพลียแล้วล่ะให้เค้าพักก่อนก็แล้วกัน ผมมองไปที่ร่างเปล่าเปลือยของแจนที่นอนอยู่บนฟลอร์ พรมสีน้ำตาลตัดกับผิวขาวผ่อง แม้ไฟในห้องจะสลัวก็แลเห็นความสวยของแจนได้  เห็นแมนกำลังเอาลิ้นลงเลียสะโพกก้นแล้วก็ซุกไซร้ไปตามร่องตูดของแจนเพื่อปลุกอารมณ์แจน อู๊ย พอเถอะ แจนพูดเบาๆ แมนยังใช้ลิ้นลงที่บริเวณร่องของแจน จอห์นเริ่มขยับไปนั่งข้างๆแจน ก่อนเอามือจับทรวงเต้าของแจน เคล้นเบาๆ ก่อนจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วโป้งบี้คลึงหัวนมแจน อูย… แจนร้อง  ทำให้หน่อยได้ไหม จอห์นพูดด้วยน้ำเสียงเว้าวอนกับแจน ควยที่ตั้ง เด่นอยู่ตรงหน้าแจน  แจนเอามือจับก่อนเริ่มบี้บริเวณปลายหัว อู๊ย ..เสียว แจนร้องเบาๆ น้ำเสียงอ้อนๆ ปนขี้เล่น ปนเมา  เลียสิ  เสียงนุ่มๆของจอห์นพูดกับแจน แจนเอาลิ้นออกมาวนเลียปลายควยของจอห์น เธอนอนตะแคง ตัวบิดทำให้เห็นเอว สะโพกเธอว่าเธอเป็นคนมีทรวดทรงเป็นอย่างไร น่าเย็ดขนาดไหน ผมลงไปช่วย ผมเอาปากผมลงไปเลียหัวนมแจน อุ๊ย พี่เป้ เสียว พี่ก็เสียวไปกับแจน อึอ อึม เธอเริ่มเอาปากอมแล้วก็ดูดท่อนควยขนาดใหญ่ของจอห์น อย่างเป็นงาน ผมหันไปมอง มันไม่ไกลเลย ตรงหน้าผมแจนหลับตาอม ก่อนจะแอ่นเหงยหน้าหลับตา ซู๊ดปาก  เธอคงเสียวด้วยลิ้นของแมน  ลิ้นพี่แมนดีจริงนะ จอห์นที่นั่งให้แจนดูดอมควยให้ พูดกับผม อย่าแกล้งแจนสิ แจนหันมาทางผม หน้าเธอตอนนี้ทำหน้าสวย ขี้อ้อน อู๊ย แจนร้องหันไปมองแมน พอแล้วเธอหันมาพูดกับทุกคน พอแล้วนะๆ เธออ้อน อู๊ย …. แจนร้อง ด้วยแมนใช้นิ้วเขี่ยวบี้ตรงแตด นิ้วกลางขยับในร่องก่อนจะขยับใส่นิ้วชี้ตามไป อู๊ย… อีกนิดนะก่อนที่แมนจะขยับเอาควยใส่  ก่อนจะมีเสียงกดกระแทกตามมา ปับๆๆๆ ด้วยแรงกระแทก  แมนทำหน้าบิดเสียว ก้มตัวลงมาดูดเต้านมแจน ปากแจนยังคาบควยของจอห์น ลิ้นออกมาเลียปลายหัว  เงี่ยน  จอห์นพูดออกมาสั้นๆ   เมียพี่ร่านแล้วล่ะ จอห์นพูดต่อ  พี่ ผมขอเย็ดเมียพี่หน่อยนะครับ ผมไม่พูดอะไร แมนขยับลุกไปหน้าทีวีหยิบถุงยางลงมา  ก่อนหันมาบอกผมว่า เมียพี่ดูดควยเก่งจริงๆ  แล้วจับหัวแจนให้ช่วยอม ซึ่งแจนก็ทำตามอย่างเข้าใจ  แจนใช้ลิ้นวนเลีย หัวควยแดงกร่ำ พร้อมจะทำการ ขนาดเท่าไรครับน้อง ผมถามจอห์น     7*8 นิ้ว ครับ   ซึ่งขนาดใกล้เคียงกับที่ผมประมาณ  ใหญ่มากเลย แจนพูด มือยังกำอยู่ ตรงหัวบานแข็ง อร่อยไหม จอห์น ถามแฟนผม แจนไม่ตอบ  แมนจับก้นแจนพลิกคว่ำหน้าลงในท่าโก้งโค้ง ขาวมากเลย แมนพูดออกมา  มือขย้ำก้นแจน เสียวไหม จอห์นถามแจน เสียวแจนพูดเบาๆ ไม่ค่อยได้ยิน แม้นห้องจะเงียบ บอกดังๆสิ พี่เค้าจะได้ๆยิน แจนหันมามองผม บอกให้ผัวได้ยินไง จอห์นพูด  ร้องดังๆสิ ผัวเค้าอยากได้ยินนะ อู๊ยย ทำไมล่ะ






แจนถาม ร้องดังๆไปเถอะ ผัวเค้าอยากได้ยิน ซี๊ดดดดด แจนร้อง  น้ำใกล้แตกยัง จอห์นถามแจน แจนไม่ตอบ ชอบไหม เสียว แจนตอบ เสียวที่ไหน ที่น้องแจนตอบเหมือนคุยกับผมเวลาเธอพูดถึงหี  ที่น้องตรงไหน ตรงหีสิ จอห์นบอก อู๊ย อยากได้อีกควยไหม อีกกี่อันก็ได้ แจนตอบ เงี่ยนแล้วแจนเองก็พูดต่อ เสียวตรงไหน ตรงหี แล้วแตดล่ะ ด้วยที่แตดด้วย จอห์นขยับ แมนขยับออกให้ ควยหลุดมา แมนขยับไปนั่งบนโซฟา แจนคลานไปดูดอมควยให้แมน โอ๊ย แจนร้อง เข้ามาแล้ว อะไรเข้ามาเหรอ แมนถาม ควย อู๊ย จอห์นค่อยๆขยับ  แน่นดีจังเลย อู๊ยเจ็บ เอาออกก่อนสิ จอห์นถอยออกมาก่อนจะค่อยๆสอดเข้าไปใหม่ แน่นจัง คับ แจนบอก แน่นหีไหม แมนถาม แน่นหี เธอตอบ โอ๊ย จอห์นกดควยเข้าไปจนมิด อูยยยย  ฉีกรึเปล่า แจนร้อง อะไรฉีก หีฉีกรึเปล่า ไม่รู้จอห์นตอบ ก่อนกระแทกใส่ดังตับๆๆ  สาวไปตามจังหวะเรื่อยๆ หมอเก่งมากเลย แมนพูด ไม่คิดว่าหมอจะเอาเก่งขนาดนี้ น้ำยังไม่เคยโดนสามควยแบบนี้เลย  หมอมีผัวมากี่คนแล้ว แมนถาม ไว้ผมจะพาน้ำมาเอาแบบนี้บ้าง อู๊ยๆ แจนร้อง โอ๊ย จะมาอีกแล้ว ๆ แจนร้อง อะไรจะมาเหรอ  น้ำจะไหลแล้ว อู๊ย  น้ำเงี่ยนมาแล้ว จอห์นพูด ตอดใหญ่เลยหี คับแน่นมาก  ผัวเอามันส์ไหม จอห์นโน้มตัวไปดูดไซร้ลำคอขาวมีไรผมของแจน  มันส์สิ ก่อนจอห์นจะกระแทกใส่จังหวะเร่ง แจนร้อง ว๊าย น้ำมาแล้ว อู๊ย โอ๊ยๆๆๆ แตกแล้วๆเสียงครางกระเส่า เธอบีบ เกร็งมือ ด้วยความเสียว น้ำหีเธอคงราดชะโลมควยของจอห์นอยู่ ตอดใหญ่เลยครับ หีเมียพี่ จอห์นหันมาคุยกับผม ส่วนเจ้าแมนเริ่มกระเด้าควยใส่ปาก แจนทีอมควยซะแก้มตุ่ย อู๊ย ๆผมรู้ว่าแจนคงเสียวมากจากเสียงร้องของเธอ หือๆ พี่แมน แจนเสียว แจนบอกผม บอกว่าเมียเงี่ยนสิ จอห์นบอกกับแจน ลองพูดดูสิ พี่เป้ เมียเงี่ยน เงี่ยนหี เมียเงียนหี  มันหีจัง มันหีจังเลย อู๊ย อยากได้ควยอีก อยากได้ควยอีก ตอนนี้จอห์นสอนให้แจนพูดอะไร แจนพูดตามหมดแล้ว  อู๊ย ผัวค่ะ เย็ดแรงๆเลย อู๊ย หี อู๊ย หีแจน ไม่ไหวแล้วเมียจะไม่ไหวแล้ว เป็นยังไงเหรอ อู๊ย หี แตดมันเสียวนะ อู๊ย น้ำมาอีกแล้ว โอ๊ยน้ำเงี่ยนออกอีกแล้ว อู๊ยยยยยๆๆๆๆ ควยใหญ่คับมันร่องหีจัง อู๊ย เมียไม่ไหวแล้ว เธอบิดตัวหลังโก้ง ในท่าคลานแต่แสดงถึงความเงี่ยนง่านสุดๆที่แจนมีอยู่ ยังเจ็บอยู่ไหม จอห์นถาม ไม่เจ็บแล้ว ๆ เมียพี่เงี่ยนแล้ว จอห์นหันมาพูดกับผม ค่ะ เมียเงี่ยน อู๊ยๆ  มันส์ เสียวหีจังเลย แจนพูด ร้องเสียงหลง  เอาเมียผมมันไหม ผมถามจอห์น มันครับพี่ แต่มารุมเย็ดเมียพี่มันกว่า  อูย พี่เป้ แจนจะไม่ไหวอีกแล้ว จะเสร็จแล้วเหรอ ผมถามแจน อึม มาแล้วๆ  เธอจิกเกร็งอีก ผมดีใจจนใจเต้นที่เห็นแจนเมียรักเสียวเกร็งได้ขนาดนี้  จอห์นเอามือช้อนสะโพกแจนขยับให้แอ่นขึ้นเพราะเธอย่อตัวลงด้วยความเสียว เห็นก้นขาวเนียนแน่นมือของแจน ทำให้เห็นว่าร่องเสียวของแจนคาบท่อนควยที่แข็งเป็นลำของจอห์นเอาไว้ กลีบบวมแน่นเป็นพลู  ดูตุ่ยบวม แน่นไหม แจน ผมพูดปนถาม โห ของจอห์นเต็มร่องเลย คับมากเลยค่ะ อู๊ย แล้วเสียวหีไหม แมนถามบ้างเสียวสิค่ะ อู๊ย  ป๊อกจอห์นถอนควยออกมา ก่อนจับแจนนอนหงายก่อนเอาควยใส่ใหม่ อึ๊ยๆ แจนร้อง ก่อนที่จอห์นจะถอนออกมาใหม่ แคมหยู่ออกมาตามท่อนควย จอห์นเอาท่อนขาขาวเรียวของแจนมาผาดบ่า ก่อนจะเร่งสาวควย แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออก เพราะผมนั่งอยู่บนโซฟา  เหอๆๆๆ จอห์นร้อง จะเสร็จแล้วนะเมีย จะเสร็จแล้ว ตับๆๆๆๆๆ  แจนเด้งเอวสู้หวังส่งจอห์นขึ้นสวรรค์พร้อมๆกัน อู๊ยเสร็จแล้วๆๆๆๆๆๆๆ  เหี้ยมันควยจริงๆ จอห์นพูด ก่อนกดแช่เอาไว้  เดี่ยวขอต่อหน่อย แมนบอกก่อนส่งซิกให้จอห์นขยับออก  แมนจัดการเอาควยจ่อใส่ อู๊ย แป็บนึงนะหมอ ก่อนเร่งซอย เอามือลูบไปตามเนื้อตามตัวอันขาวเนียนของแจน ก่อนไปจบที่บริเวณนม อู๊ยน้ำจะแตกแล้ว แมนบอก  แจนเร่งกระดกก้นรับกับแรงสะโพกที่ขยับกระแทกมาที่เนินร่องเนื้อของเธอ แจนก็จะแตกเหมือนกัน หน้าบิดเหย่เก ตาหรี่ ภาพที่เห็นเป็นสะโพก บิดโยกย้าย ที่เห็นแล้วดูน่าเย้ายวนเหลือเกิน อู๊ย แตกแล้วๆ แจนร้องเสียงกระเส่า  มันหีไหม  อู๊ย มันค่ะ มัน  หีแจนไหวแล้ว  อึบๆๆ ตับๆๆ สักพัก แมนร้อง อาห์ ก่อนกดแช่ควยเอาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น