วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 19

ผมขยักหน้า   แล้วผมเข้าไปได้ไหม  ผมก็ขยักหน้า   แมนพิมพ์ว่าแลกไหม  ผมส่ายหน้า  แมนก็พิมพ์กลับมาว่าโอเค   ผมจัดการเลียที่บริเวณหน้าอกของน้องน้ำ  หัวนมเธอเป็นกระเปาะเล็กๆ  เป็นพวกนมเล็ก หัวนมป้านดำ  ผมบอกขอชิมหน่อยนะ เธอตัวสั่นเอาแขนกอดหัวผมไว้ไม่ให้สั่น ผมดูดเลียสักพัก  ผมก็ลุกมากดคอม  คอมตัวนี้ผมเล่นมานาน ผมรู้ว่าพี่ปิงตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้หมด  ผมเห็นแมนเข้าไปในห้องจากคอม ในห้องนั้นมีกล้องติดอยู่สามตัว ด้านข้างห้องสอง หัวเตี่ยงหนึ่ง และแพดานอีกหนึ่ง    ผมมองไปในกล้อง ผมเห็นเจ้าแมนกำลังจูบกับแจนอยู่ แจนแลบลิ้นออกมา เธอใส่เสื้อสีขาวคล้ายคอกระเช้า ห้องดูคลึ้ม แต่พอมองเห็นจากแสงภายนอก เพราะม่านไม่ทึบ แมนเอามือประคองอ้อมกอด แจนแอ่นตัวเพราะเจ้าแมนตัวสูง ขาทั้งคู่ผาดจากขอบเตียง แจนอยู่ในอ้อมกอดของแมน เห็นขาเธอยาวเรียวขาว เธอใส่กางเกงขาสั้นตัวประจ่ก่อนนอนเธอ    แมนอ้อมตัวขั้นไปบนเตียงทั้งตัว มือยังกอดรัดเธอ  แล้วซุกไซร้บริเวณหูของเธอ สลับซ้ายสลับขวา  มือทั้งสองเปลี่ยนจากกอดเริ่มขย้ำเต้าทั้งสองของแจน แล้วก้มซุกที่คอของเธอ มือเริ่มปั่นบริเวณหัวนม แจนเลือบตาขึ้นมองดูเคลิ้ม แมนเอามือล้วงลงจากคอเข้าไปในเสื้อ  จากข้างเดียวเป็นสองข้าง แล้วเริ่มคลึงนมอยู่สักพัก แจนมือซ้ายวางบนเตียงขวาก็ว่างบนผ้าไม่มีทีท่าปัดป้อง  แมนค่อยๆเลิกผ้าขึ้น ทีละน้อยค่อยๆเห็นเต้าน้อยๆข้นมาสักพักก็ขึ้นมาหมด แจนเธอโนบรา วันนี้ พอเจ้าแมนเริ่มคลึงสักพักก็อ้อมไปด้านหน้าแล้วก้มเลียนมแจนยังคงนั่ง เธอคงเสียว  ผมจับน้องน้ำมานั่งบนตักเธอก็มองภาพบนจอไปกับผม  ผมใช้ปากผมซุกไซร้คอเธอไปอีกมือก็ล้วงหีเธอไปเรื่อย  ๆ  ผมเห็นเจ้าแมนเอื้อมไปหยิบอะไรบางอย่างข้างๆแจนเป็นไข่สั่นมันหยิบมาจี้แถวๆหัวนมแจนทั้งสองข้าง แจนบิด แต่ตามองไปที่เจ้าแมน  ผมมองไปทางด้านหน้าพี่ปิงกำลังนั่งบนโซฟา ส่วนจอห์นกำลังกระแทกน้องปริมจากทางด้านล่างเธอกำลังกางขาให้จอห์นกระแทก ควยจอห์นกระแทกอย่างไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อย  ผมกระซิบถามน้ำว่า  เจ้าแมนเคยถ่ายคลิปไหม  น้ำบอกเคยสิ   ผมถามแล้วให้ถ่ายแบบนี้บ้างจะได้ไหม  เธอบอกได้ สิ   เหมือนแสดงหนังโป๊เลย   ผมบอกขนาดของพี่ปิงกับจอห์นใหญ่ไหม  เธอบอกใหญ่  ผมถามว่าเคยมีอะไรกับคนอื่นไหม  เธอบอกไม่เคย แต่ผม ไม่เชื่อ  ผมบอกเคยไหม ไม่บอกใครหรอก  ผมถามย้ำ เธอบอกเคย  ผมบอกใครเหรอ แมนพาไปสวิงมาเหรอ   เปล่า  น้ำบอก เป็นแฟนเก่า   ผมบอกกี่คนเหรอ เธอบอก3คน  ผมบอก ผมอยากเป็นอีกคนได้ไหม  เธอขยักหน้า  ผมทำท่าลุกขึ้น  มองไปในจอ เจ้าแมนกำลังเอาไข่จี้แถวบริเวณกางเกง  มาสักพัก ทีนี้มันจัดการถอดกางเกงเธอออกแต่ยังมีกางเกงใน แจนเอามือบี้หัวนมเธอ  แมนค่อยขยับแจนไปนั่งชิดหัวเตียง ขาพาดออกมาข้างหนึ่งมันเอาไข่เหน็บไปในกางเกง ส่วนตัวมันลงไป แล้วเริ่มเลียที่ขา  แจนเอามือบี้หัวนม เงยหน้า แมนค่อยจับตรงเป้ากางเกงใน ส่วนผมจับน้องน้ำยืน เธอมองไปที่จอคอม หรือไปข้างหน้าไม่รู้  ผมปลดล้นกางเกงเธอลงจนหมดเธอขยับขา  เจ้าแมนก็เอานิ้วแหย่ไปในปากแจน เธอแลบลิ้นเลียนิ้วของแมน มือทั้งสองกำหน้าอก แมนใช้มืออีกข้างขยับไข่  สักพักมันลุกไปตรงปลายเตียงแล้วหยิบดิลโด้สีชมพูที่ผมรู้ว่าพี่ปิงเก็บไว้เล่นประจำ แล้วยื่นเข้าปากแจน แจนแลบลิ้นเลีย ก่อนจะคว้าไว้ แมนปล่อยให้แจนถือ  ผมมองที่จอ  ตลอด น้องน้ำหันมาแล้วถามผมว่า  หมอเคยไหม   ผมนิ่ง  น้องน้ำถามซ้ำอีกครั้งว่า หมอแจนเคยไหม  ผมซุกหน้าลงหลังคอน้องน้ำที่ก้มอยู่แล้วเลียไปตรงหลังหูเธอ พร้อมบอกว่าเคยเบาๆ  ผมถามน้องน้ำเบาๆว่าเงียนไหม  เธอบอก เงียยนนนนน   ผมชยับเดินไปตรงมุมแล้วเปิดเกะลิ้นชักหยิบถุงยางออกมา แล้วบอกว่าพี่ใส่ได้ไหม น้องน้ำบอกใส่เลย ไม่รู้หรอก ผมยื่นให้เธอเธอหยิบมาฉีกแล้วจัดการใส่ให้ผม ตอนนี้ผมเห็นแจนแบะขา กางเกงในหลุดไปที่ขาอีกข้างหนึ่ง นั่งบิดไปบิดมา  น้องน้ำโน้มตัวตรงหน้าคอม ผมเอาควยจ่อถูไปถูมา น้ำเยิ้มๆมากๆ ก่อนค่อยๆดันเข้าไป  ตรงหน้าผม พี่ปิงชักควยออกมา แล้วเอาถุงออกก่อนจะปั่นควยน้ำพุ่งเสียงร้องด้วยความเสียว น้ำพุ่งเต็มหน้าท้อง   ผมหยุดมองที่จอ ท้อง   ผมหยุดมองที่จอ แจนหยุดสักพักก็ตะแคงเห็นสะโพกสวย แมนพูดอะไรสักอย่างเห็นเธอตะแคง แต่หันมามอง  แมนเอาดิลโด้มาจ่อเบาๆ แจนเงยหน้าขาขยับไปขยับมา  ส่วนตัวผมก็เริ่มซอยเบาๆเนิบๆ น้องน้ำกระดันก้นกระแทก หีน้องน้ำตอดดู๊บๆตลอดมันมาก  น้ำเยอะเลยลื่น ผมเอามือนวดคลึงนมเธอ  หนังสดตรงหน้าจอห์นกระแทกใส่หีน้องปริมดังลั่น   พี่ปิงนั่งดื่มบรั่นดีตรงหัวเตียงเงยหน้า  พี่พลกำลังเย็ดกับอ้อในท่าหมา โดยมีน้องทิพย์กำลังดูดหัวนมให้อ้ออยู่  ผมมองไปที่จอ ผมเห็นแจนบิดไปบิดมาบนเตียงตามองแมนเยิ้ม   ขาจะหุบอยู่ท่าเดียว แต่แมนไม่ยอมจับเธอกาง อีกมือก็เอื้อมไปคลึงนม ปากก็ดูดเลียขาที่จับพาดบ่า สักพักก็จับตะแคง แจนก้มด้วยความเสียว  แจนก้ม แมนก้มไปเลียตรงหลังและก้นเป็นระยะ  แจนคงเสียว เริ่มขยับตัวตามจัวหวะเหมือนโดนกระแทก แต่เป็นดิลโด้ปลอม  ผมเองกระแทกแรงขึ้น น้ำก้มหน้าฟุบลงกับโต๊ะ หีตอบดุ๊บๆๆตลอด เธอคงเงี่ยนและเสียวไปหลายครั้ง ผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมากอดเธอแน่นเธอบอกผมเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมค่อยยกเธอนั่งบนเก้าอี้ ส่วนถุงยางผมจัดการเดินไปทิ้งในห้องน้ำแล้วเดินกลับมา ตอนนี้จอห์นก็เสร็จแล้ว น้องปริมนอนสลบสไล เช่นเดียวกับพี่ปิงที่นั่งหลับบนโซฟา ส่วนจอห์นนั่งดื่มอยู่ ผมจัดการใส่กางเกงแล้วมานั่งข้างน้องน้ำ พร้อมยื่นแก้วน้ำให้ เธอบอกเธอดื่มไม่ไหวแล้ว ผมบอกเป็นน้ำ ตาผมมองไปที่จอ   เห็นแมนกำลังก้มหน้าไปเลียก้นแจนที่กำลังกระดกอยู่ ส่วนมือซ้ายก็ล้วงอยู่ สักพักก็เอาขึ้นมา แล้วเอาไข่เขี่ยต่อ ผมเห็นมัน







เริ่มใช้มืออีกมือปลดตะขอกางเกงมันอย่างเก้ๆกังๆ  มือซ้ายก็ขยับ ก้นเธอโด่งสวย  ผมค่อยๆปรับที่นั่งให้มันเอนเพื่อให้น้องน้ำนอนสบายขึ้นเธอเริ่มหลับ ผมจัดการใส่เสื้อให้เธอ ส่วนกางเกงยังไม่ได้ใส่ทำให้ช่วงล่างเธอโป๊เปลือย  ผมมองไปที่จอ แมนใช้นิ้วล้วง แจนคลาน มองจากทางด้านบนก้นเธอเด้ง แมนหยุด  แจนเงยหน้ามองแมนที่กำลังยืนบนเตียง เธอขยับผมไปทางด้านหลัง จ้องมองตรงหน้าเธอ แมนยืนเฉยๆ  เธอเข้าใจจัดการเอามือลูบตรงเป้า เงยหน้ามอง  สักพักเธอจัดการลูดกางเกงในลง ควยของเจ้าแมนเด้งขนาดไม่น้อย แจนจัดการเอาควยเข้าปาก เลีย เธอเริ่มโยกศรีษะ ถ้ามองจากด้านหลังจะเห็นเธอ ผู้หญิง ผมยาวสลวยกำลังโม้กให้กับผู้ชายคนหนึ่ง แมนจัดการขยับผมให้เธออย่างทะนุทนอม  แจนขยับ คลุกเข่า มองด้านหลังเห็นก้นเนียนนวลแอ่นสวย มองด้านข้างเธอกำลังโยกดูดเลียให้อย่างแคล่วคล่อง เจ้าแมนก็อึดจริงๆ เป็นผมคงน้ำแตกแล้วแม้วันนี้ผมจะแก่กล้าเพียงใด  แมนเริ่มย่อตัวนอนลง แจนก้มตัวดูดเลียให้ต่อ เธอเอานิ้วทัดผมให้ไปเหน็บข้างหูของเธอ   แจนมองหน้าแมนอย่างตาเยิ้ม  แมนจับเธอพลิกตัวหงาย ทำท่าจะใส่  แจนใช้แขนดัน แมนทำท่าเหมือนอะไร แจนพลิกตัวหลบพูดอะไรสักอย่าง  สักพักแมนก็ลุกขึน แล้วจัดการใส่กางเกง  สักพัก ผมเห็นเดินออกมา  ผมทำเป็นนั่งเล่นคอม พร้อมเปลี่ยนภาพวงจรปิดออก ว่าผมเห็น  แมนทำท่าเดินออกมา แมนถามเป็นยังไงบ้าง ผมบอกหลับกันหมดแล้ว  แล้วหันมามองน้องน้ำ   แมนนั่งลงข้างๆ  ผมบอกพาน้ำไปนอนสิ  แมนบอกครับ แต่ยังนั่งข้างๆอยู่  ผมขยับลุกไปนั่งเก้าอี้อีกตัว แมนพยุงน้ำไปนอนตรงกลางห้อง  ผมลุกไปห้องน้ำ เดินกลับมาเห็นแมนกำลังหาอะไรในลิ้นชักอันกลาง ผมบอกหาอะไรเปล่า แมนบอกว่าเปล่า  แมนก็เก็บลิ้นชักเข้าเดินไปทางน้ำ ผมบอกให้ไปเอาผ้าห่มที่ตู้ แมนก็เดินไปในห้องอีกห้องหนึ่ง  สักพัก ผมก็เห็นแจนเดินออกมาจากประตู เธอเห็นผม บอกยังไม่ได้นอนอีกเหรอ  ผมบอกจะนอนแล้ว แจนยังไม่นอนอีกเหรอ เธอยืนใกล้ๆ ผมจูบเธอหนึ่งที เธอยื่นปากให้ผมจูบ ผมแล็บลิ้นใส่ เธอก็แลกลิ้นออกมาตอบ ผมกอดโอบเอวเธอ เราจูบแลกลิ้นกันกลางห้อง แจนหลับตาพริ้ม เธอทำตาเคลิ้มก้มหน้าเอียงอาย ผมขับผมเธอไปไว้ด้านหลัง แมนเดินออกมาทางด้านหลัง บอกทำอะไรกัน แจนทำท่าเขิน ผมเอามือลูบหน้าอกเธอ เธอหันไปคุยบอกยังไม่นอน ยังไม่ทันไร แมนก็เอาปากประกบ ผมก็เอามือลูบนมต่อ พร้อมก้มไปเลียตรงหน้าอก ค่อยๆปลิ้นเสื้อลงเห็นนม ก่อนดูดนม  ผมเงยหน้ามา แมนก้มไปดูดแทนแบบประสาน  ผมประกบปาก แมนอยู่ด้านหลังล้นเสื้อลงไปกองที่เอว แมนย่อตัวลงไปเลียแล้มก้น ขณะที่ผมจูบประกบปากแจน ผมจัดการเอานิ้วชี้ปลายเข้าปากเธอเธอแลบลิ้นสู้นิ้วผม แมนถอดกางเกงเอาควยถูตรงแก้มก้น  ผมแลบลิ้นเลียริมผีปากแจนต่อ แจนฉกลิ้นสู้ ผมประกบปาก แมนเริ่มเลียไหล่ลำคำ  มือก็จัดการปลดเสื้อจนหลุดหมด  ผมจัดการก้มลงค่อยล้นกางเกงเธอ ส่วนเธอหันไปจูบกับแมน ผมจึงจัดการเอานิ้วล้วงเกี่ยวไปที่หีของแจนจากทางด้านหลัง มันฉ่ำแฉะมาก  ผมจัดการร่นกางเกงแต่ไม่ถนัดแจนจัดการย่อตัวลงบนโซฟา จึงค่อยเอาออกได้ ผมนั่งบนโซฟาตามเธฮ แจนหงายหลังผิง ตัวแจนตอนนี้อ่อนปวกเปียก  ผมก้มลงเลียดูดปาก แมนใช้นิ้วเขี่ยบริเวณแตดแจนที่แบะ ตอนนี้ตรงโซฟายังสว่างพอเห็นหีแจนชัดเจน เธอหลับตาพริ้ม ผมเอานิ้วให้เธอเลียเล่น  แมนก้มหน้าเลียหีอย่างหื่นกระหาย แจนเอามือเสยผม ผมขยับนั่งให้แจนผิงตัว นิ้วไว้ตรงปาก จับขาเธออ้าด้วยมือซ้าย แมนก้มหน้าเลีย แจนกระตุกเธอคงเสร็จ  แมนหยุดบอกหมอเสียวไหม น้ำเต็มเลย แจนนิ่ง แมนล้วงเข้าไปพร้อมขยับเร็ว แจนไม่ไหว นอนราบร้องเสียงหลง ซี๊ดดดด โอยยยยยย  ซี๊ดดดดด อู๊ยยยยยย  ผมเอานิ้วให้เธอเลีย เธอรู้ว่าผมชอบ เธอจึงค่อยเลีย เห็นเหมือกขาวๆออกมาเต็มหีเธอ แมนชัดออกมาบอกน้ำเต็มเลย พร้อมเอาให้ผมดู แล้วก้มเลียต่อ แจนหงายหมดแรง ผมก้มลงจูบปาก มือก็เขี่ยหัวนมเธอ  ก่อนที่ผมจะลุกไปดูกล้องก็พบว่ายังเปิดอยู่ ผมจัดการมองดูมุมกล้องสวย มองไปที่แจน เธอทำหน้าเหย่เก ปากบิดเบี้ยว  บิดตัวนอนคว่ำทำท่าคลานสี่ขา ผมขยับไปเลียจากตูดเธอ มือเขี่ยหี น้ำเธอเยอะจริงๆ แมนนอนหงายแจนก้มหน้าไปพอดีกับหน้าแมนทั้งคู่จูบแลกลิ้นกัน สักพักแมนขุกเข่าตรงหน้าแจนจับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น