วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ฝันดี 2

C) เครื่องรางสร้างฝัน
ตอนอายุ 18-19 ผมบังเอิญพบเจอเครื่องรางชิ้นนึงในห้องเก็บของที่ผมชอบไปจัดสถานที่แอบดูโดยบังเอิญ
มันอยู่ในกล่องที่มีรูปแกะสลักออกแนวศิลปะโบราณแบบนู้ดๆหน่อย
ภายในกล่องบรรจุสิ่งของลักษณะคล้ายเหร๊ยญสองอันประกบกัน
มีรูปคนสองคนอยู่ในท่วงท่าลักณะหันหน้าเข้าหากันกอดรัดเอากัน
เมื่อแยกเหรียญออกเป็นสองชิ้นจะมีรูปร่างเหมือนสัญลักษณ์หยิน-หยางสอดรับกันอยู่
ในกล่องมีเครื่องรางพร้อมกระดาษคำบรรยายสรรพคุณเขียนด้วยภาษาโบราณ
"สอดไว้ไต้หมอน ดอดฝันถึงใคร จักได้ฝันถึง แอบถามคำนึง ไว้ซ้อมความใน เรื่องจริงนั้นไซร้จงได้พึ่งตนเอง ....."
อ่านแล้วเข้าใจได้ว่า เครื่องของจำลองเหตุการในความฝันเอาไว้ซักซ้อมอะไรสักอย่าง
โดยเซนซ์ของผมแล้ว ผมน่าจะแยกเหรียญออกเป็นสองชิ้น แล้วลองเอาซุกไว้ในหมอนของผมอันนึง
อีกอันนึงผมจะลองเอาไปสอดไว้ที่หมอนของน้าสาวคนสวยของเผื่อว่าจะได้ฝันดีได้เย็ดกับน้าบ้างไรบ้าง

ผมเข้านอนตามปกติ ในใจก็ตื่นเต้นว่า ผมจะฝันอะไรในคืนนี้ไหม ว่าแล้วก็เข้านอนด้วยความหวังว่าจะฝันดี
ผมเริ่มเข้านอนหลับลึกลงเรื่อยๆๆ
ในฝันบรรยากาศรอบข้างดูแปลกๆเปลี่ยนฉากไปมาเดี๋ยวห้องนอน เดี๋ยวห้องโถง
ผมเริ่มทดสอบตัวเองว่านี่เป็นภาพในฝันหรืออะไรกันแน่ ผมพยายามตั้งสติเดินสำรวจไปรอบๆ
ผมไม่สามารถออกไปไหนได้นอกจากในบริเวณบ้านที่ภาพไม่ชัดเจนนัก
ลองหยิกแขนตัวเองดูก็แค่พอรู้สีกได้แต่ไม่เจ็บ ผมมั่นใจแล้วว่าผมอยู่ในความฝัน
มองไปอีกด้านเห็นน้าสาวนอนตะแคงหันหลังอยู่ในเสื้อผ้าบางๆ อยู่ในห้องนอน
เอาล่ะนี่คือความฝันของผม ผมอยากลองทำอะไรสักอย่าง..
ผมเดินเข้าไปไกล้ๆ แล้วเรียก น้า...น้า.... น้าไม่ตื่น
ผมลองลูบขาจากข้อเท้า ขึ้นไปยังน่อง ลูบไล้ข้อพับหัวเข่า กระโปรงถลกตามมือขึ้นไปเผยให้เห็นต้นขาขาวกลม
มือลูบสูงขึ้นไปก็ไม่เจอกางเกงใน ขาขาวตันๆ ก้นแน่นๆเผยออกมายั่วสายตา
น้าสาวผมยังไ่ม่ตื่น เธอยังคงอยู่ในท่าตะแคง
ยังไงซะนี่ก็เป็นแค่ความฝัน ผมคิดแล้วรวบรวมความกล้าขอเย็ดน้าในความฝันสักทีเหอะ
ผมเข้าไปถลกกระโปรงเลียหีอย่างดูดดื่ม แล้วเย็ดน้าสาวในท่าตะแคง โดยประคองขาด้านบนขึ้น
ผมซอยตามสเต็บเนิบๆ เสียงครางจากน้าสาวแว่วออกมาเบาๆ บ่งบอกว่าเธอก็เสียวเหมือนกัน ผมซอยหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเสียวสุดยอด
ขณะที่กำลังน้ำแตก น้าสาวเธอลืมตาขึ้น ครวญครางเสียวเสียงดัง
เธอวาดขาด้านบนออกมา เปลี่ยนเป็นท่านอนหงาย แล้วเอาขาทั้งสองข้างรัดเอวรั้งสะโพกผมเข้าหาตัวเองราวกับจะบอกให้เย็ดแรงขึ้นอีก
ผมซอยหนักขึ้นอย่างบ้าคลั่งน้ำของผมกำลังเคลื่อนตัวออกมาใส่รูหีของเธอ
ในขณะที่เธอใช้แขนกอดโน้มคอผมลงไปจูบ น้ำผมกำลังทะลักออกมา
เมื่อหน้าของเราทั้งสองคนเคลื่อนเข้าไกล้กัน หน้าของน้าสาวผมกลายเป็นหน้าของแม่
ขณะที่น้ำของผมกำลังฉีดออกมา ปากของผมประกบติดกับปากของแม่
ตาของผมกับแม่จ้องมองกันอย่างไม่ลดละ ผมตกใจ แม่ตกใจ สีหน้าเหยเก ด้วยความตกใจระคนเสียวสุดยอด
สะโพกก็กระเด้าฉีดน้ำเข้าหีแม่ต่อไป จนน้ำแตกไหลออกมาจนหมด
"อาห์...อาห์....อาห์...."

เสร็จสมอารมณ์หมาย
เราทั้งคู่อยู่ในความสงบนิ่ง ควยยังเสียบคาหีน้ำแตกเลอะเทอะ
แต่นี่แค่ความฝันไม่ใช่รึ
"แม่นี่เราแค่ฝันไปนะ ผมมีความสุขมากเลย"
"อืม...จริงเหรอ" ในฝันแม่ทำท่าหยิกตัวเองเพื่อทดสอบ
"ใช่จ๊ะเราแค่ฝันไป"
"ผมรักแม่นะ ขอเอากับแม่ในฝันนะ "
"แม่กับลูกเอากันแค่คิดก็ผิดแล้ว"
"ก็แค่ฝันเองนะ รู้สึกดีออก"
"ถ้าเป็นแค่ความฝันก็ดีหรอก"
"จ๊ะ เราแค่ฝันไป"
ในฝันผมกับแม่มองหน้ากันด้วยสีหน้าเขินอายได้สักพักภาพทั้งหมดก็จางหายไปจนถึงเช้า


ผมตื่นนอนตอนเช้ายังคงแปลกใจว่าทำไม คู่ฝันไม่ใข่น้าสาวผม แต่กลับเป็นแม่อีกแล้ว
ผมเข้าไปสำรวจเครื่องรางในห้องนอนน้าสาว ปราฎว่าน้าสาวผมขนของออกไปแล้ว
แล้วหมอนกับเครื่องลางล่ะอยู่ไหน
อยู่ที่เตียงแม่นี่เอง มิน่า......ในความฝันของผมจึงเป็นแม่
สรุปว่าเจ้าเครื่องรางนี่ช่วยสร้างฝันได้สินะ
แค่ความฝัน ฝันกับแม่ก็ได้มั้ง จะเป็นไรไป ดีออก แม่ผมสวยจะตาย
ทำไงได้ น้าสาวไม่อยู่แล้วนี่

ผมเดินออกจากห้องนอนด้วยความสุข แม่อยู่ในห้องครัวสีหน้ายิ้มแย้ม
ผมเดินฮัมเพลงเข้าไปกอดแม่ข้างหลัง
"หวัดดีจ๊ะแม่"
"หืม...อารมณ์ดีแต่เช้าเชียว"
"เมื่อคืนฝันดีน่ะแม่ "
"ฝันอะไร"
"ฝันว่าได้เมียสวยน่ะแม่"
"สวยกว่าแม่ป่ะ"
"ผมว่าแม่สวยกว่าอ่ะ หาคนสวยกว่าแม่ยากนะ"
"ปากดี"
"ปากดีน่าจูบจะตาย"
"ไปแอบชอบใครเข้าล่ะสิ ถึงกะเก็บเอาไปฝันเชียว"
"ช่าย...ชอบมากกกกก"
"ชอบใครที่ไหนเหรอ?"
"อืม...ไม่บอก เป็นความลับจ๊ะแม่ แล้วเมื่อคืนแม่ฝันดีมั้ย"
"ดีสิ ดีมากด้วย"
"แม่ฝันไรอ่ะ"
"อืม...ไม่บอก เป็นความลับ คริๆ"
แน่ะแม่ผม มีย้อนศรด้วย

ผมฝันว่าเอากับแม่จนน้ำแตกเลอะกางเกงมาสามวันติด
ตอนเช้าๆก็ดูแม่จะกระปรี้กระเปร่าอารมณ์ดี
แต่แม่เริ่มมองหน้าแปลกๆดูเหมือนคิดอะไรอยู่ในใจ
"ทำไม่ช่วงนี้อารมณ์ดีทุกวันเลย"
"ก็นอนฝันดีไงแม่"
"แม่ก็อารมณ์ดีออก...ฝันดีรึเปล่าแม่"
"ไม่บอก..ความลับ ฮิฮิ"
แม่อารมณ์ดีจริงๆด้วย แม่ฝันไรน้าาาาา.....???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น