วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 10

ออ    เพราะปากเธออมน้องชายผมไว้     คุณปิงคงได้ยิน   เอากางเกงในที่ตุงอยู่ถูไถตรงบั้นท้ายของแจน  แจนส่ายก้นไปมารับ    บั้นท้ายโด่งบดกับควยที่ตุงอยู่     พี่ปิงคงมันในอารมณ์เช่นเดียวกับแจน    แจนเริ่มร้องครางออกมามากขึ้น   คุณปิงใช้มือคลำขย้ำที่แก้มก้นแจนที่โด่งเต่งตึงอันนี้ผมรู้ดี    พอถูไปถูมาผมเห็นควยเริ่มแลบแกก็เอาควยออกมาถูไถผ่านกางเกงใน    แจนเองก็เกร็งสะโพกส่ายรับสู้ไปมา      เช่นเดียวกันคุณนิดถอดกางเกงตามแกรูดทีเดียวก็หลุดไปกองกับพื้น   ควยของแกชี้โด่เด่ขนาดเล็กกว่าคุณปิงแต่ก็ใหญ่กว่าของผม   ปลายหัวแกเรียว     แกเอาควยไปดุนตรงก้นน้องมิ้นบ้าง   ตรงข้างตัวบ้างลากไปมาตามตัวน้องมิ้น     เบียร์เองก็มองตาโต   ควยคุณนิดแข็ง ไข่เหี่ยวห้อยเป็นพวง   แจนร้องครางระงม  คุณปิงก้มตัวมาจูบไซร้ซอกคอแจน ถามว่าขอถอดกางเกงในได้ไหม  เพราะเจ็บเวลามันสีกับกางเกง     แจนหันมามองหน้าผมก่อนจะขยักหน้า    ปิงค่อยๆถอดกางเกงในออกหมด ทั้งของปิงและของแจน    มุมนี้ผมมองไม่เห็นแต่ผมคิดว่าจากมุมของพี่ปิงคงจะได้เห็นก้นสวยโด่งของแจนเมียผม     เห็นแคมหีอวบเป็นพลูปิดสนิทอย่างแน่นอน      ควยของพี่ปิงขนาดค่อนข้างใหญ่เป็นลำหัวบานใหญ่    ผงกหัว    พี่ปิงเอาควยถูไปถูมาแถวๆก้นของแจน     ผมเห็นรู้สึกว่าเริ่มปริ่มๆบริเวณปลายหัว     ผมเองพอเห็นภาพถูไปมาของพี่ปิงเริ่มทนไม่ไหว     น้ำผมเริ่มเล็ดออกมาบางส่วนทำให้คลายไปได้บ้าง     แจนเองก็เห็น     ผมบอกว่าผมรักแจนนะ    เบียร์ก็บอกว่าว่าเบียร์รักมิ้นตามผมบ้าง           ผมหันไปทางน้องมิ้นถามเธอว่ารู้สึกดีไหม     มิ้นไม่พูดแต่ใบหน้าเหย่เก     เพราะคุณนิดกำลังใช้นิ้วล้วงอยู่ด้านหลัง    หันมาทางแจนใบหน้าบิดเบี้ยว     นมย้อยเต่งตึงขนาดพอดีมือเพราะอยู่ในท่าคว่ำคลาน   ผมขยับตัวเล็กน้อย      แจนบอกพี่เป้ช่วยแจนด้วย    ผมขยับตัวไปทางบั้นท้ายแจน คุณปิงขยับหลบให้ผมอย่างรู้กัน  ผม เอาควยที่แข็งเต็มที่เข้าจ่อดันมันลื่นๆเข้าไป  หีแจนตอดควยผมตลอดไม่หยุดเลย  ข้างในรู้สึกอุ่นๆ หยุ่นๆ     เมือกเธอออกมามากๆจริงๆ    แจนเกร็งสะโพกรับผม   ผมค่อยๆซอยเพราะกลัวน้ำแตก อีกมือผมจับก้นแจน   ผมกระแทกแบบช้าๆ   มันลื่นไหลแต่ก็กระชับแน่น เธอร้องโอ๊ยๆ  เร็วหน่อยพี่เป้  ผมเร่งซอยตามคำสั่งของเธอ    แต่ด้วยความเสียวผมก็กลั้นไว้ไม่อยู่  ผมปล่อยน้ำเข้าไปในร่องหีแจนเต็มๆ  ทั้งๆที่ผมยังเย็ดไปไม่ถึงสองนาที   ผมขอโทษแจน   แจนไม่พูดอะไร   ผมล้มตัวนอนกอดเธอ    เธอนอนหงายหลังจากผมชักออกมาเห็นแคมเนื้อฉ่ำแดง   มีน้ำสีขาวเหลืองข้นไหลออกตามมา     ผมรู้สึกได้ว่าผมปล่อยน้ำออกไปเยอะมากๆ      เธอเองคงจะอารมณ์ค้าง   คุณอ้อรู้งานเข้ามาจับขาแจนกางออก     ซึ่งแจนก็อ้ากางขารับการลงลิ้นของคุณอ้อ     เธอเอาปากลงลิ้นให้แบบไม่รังเกียจต่อสิ่งที่ผมทิ้งเอาไว้     แจนเริ่มร้องเสียงดัง  อาห์ๆๆ  อ้าปากคราง  ซี๊ด   ปากเธอแดง  แก้มแดง   สะโพกเอวส่ายรับ 
คุณนิดถามว่าน้องมิ้นอยากไหม   น้องมิ้นบอกว่าเสียว    ผมบอกว่าเบียร์ว่าอย่างไรดี    ดูแกนิ่งไปสักพัก  ผมเห็นคุณนิดเริ่มแกะซองถุงยางแล้ว    แกเริ่มลากควยถูไปมาแถวน้องสาวของมิ้น     จากด้านนี้ผมไม่เห็นหรอก  แต่อนุมานได้            มิ้นเองหน้าตาบูดเบี้ยว        ผมหันไปมองเบียร์ก็ไม่ว่าอะไร        ผมว่าตอนนี้หัวใจแกคงเต้นแรง       สักพักผมเห็นคุณนิดเริ่มซอยเบาๆ  เสียงกระแทกดังแปะๆๆ      คุณอ้อเริ่มมาโมคให้เบียร์บ้างหลังจากละจากแจน   พร้อมกับชักว่าวให้สักพักอ้อก็จะขึ้นค่อมควบหลังจากใส่ถุงยางให้เบียร์      เบียร์นอนหงาย  คุณอ้ออยู่ด้านบน    นมอ้อขยับเด้งตามแรงโน้มถ่วงของโลก     เพราะเธอหุ่นใหญ่   นมใหญ่    อวบ    ตัวคุณอ้อก็คงเงี่ยนขยับเด้ง      ส่วนแจนหลังจากอ้อผละจากมา       ปิงก็จับแจนมากอดจูบ ทั้งคู่กอดจูบกันตัวกลมเกลียว   คุณปิงเริ่มกอดแล้วกลิ้งพลิกไปมา  ก่อนจะผละออกไปจากกลุ่มห่างจากพวกเราไปทางมุมเบาะ      แจนแลกลิ้นด้วย   สักพักแกก็ซุกไซร้ตรงร่องก้นแจนที่นอนกระดกก้นที่งามงอนของเธอ         ผมเคยบอกแล้วว่าตอนแจนทำท่าคลานก้นเธอนี้งามชนะเลิศจริงๆ  อีกมือคุณปิงก็ถอดถุงยางมาใส่แบบชำนาญพอใส่เสร็จแกก็นอนกอดดูดปากแลกลิ้นกับแจนเหมือนคู่ผัวตัวเมียกัน      ผมนั่งดูแจน  สักพัก คุณปิงก็เอาสอดใส่เข้าไปนะที่ทั้งคู่กอดรัดนัวเนียจูบกัน  ผมเห็นตลอดแม้ทั้งคู่จะพยายามขยับห่างไปจากสายตาของผม  คุณปิงเริ่มขยับบั้นเอวช้าๆ    แจนก็ร้องคราง แข่งกับน้องมิ้น      คุณผู้อ่านทราบไว้เลยนะครับ     หากถ้าผู้อ่านมีอารมณ์สวิงเวลาเห็นภาพแบบนี้คุณจะไม่รู้สึกหึงหวงเลย แต่คุณจะมีอาการหัวใจตูมตามอย่างแน่นอน     และมีเรื่องหนึ่งที่ผมจะบอกทุกท่านว่าหากท่านยังไม่แน่ใจว่าท่านชอบแนวนี้หรือไม่ท่านอย่าได้ลองเป็นอันขาด  เพราะ หนึ่ง  ผมเชือเลยว่าหากถ้าแฟนของคุณแม้จะดีแสนดีขนาดไหน  แต่รับรองว่าแม้ลองเธอเงี่ยนแล้วเธอจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างอย่างแน่นอน   สอง  พวกที่สวิงและเก๋าประสบการณ์แล้วจะสามารถทำให้คู่ของคุณประสบความสำเร็จในการออกสวิงอย่างแน่นอนสมความปรารถนาของคุณทุกอย่างแน่  สาม   หากถ้าแฟนคุณเคยสวิงมาหนึ่งแล้วจะต้องมีครั้งที่สองแน่ถ้าเธอยอมมา   สักพักแจนพลิกตัวอยู่ข้างบนเธอควบเหมือนควบม้าอยู่ด้านบนเธอมองมาทางผมทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น