วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ฝันดี


A) แอบ
ตอนผมเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นถ้าผมแสวงหาความรู้และประสบการณ์เรื่องการเรียนได้มากเหมือนฝักไฝ่เรื่องเพศ ผมคงจบด็อกเตอร์ตั้งแต่ตอนวัยรุ่นแล้ว
พ่อไปทำงาน ตปท.ครั้งละหลายๆเดือน ไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก
เมื่อผมเริ่มมีอารมณ์ทางเพศจึงต้องหาความรู้และประสบการณ์ เริ่มจากดูภาพโป๊ โหลดหนังเอ็กซ์มาดูได้สักพักก็เบื่อหน่าย
ผมเริ่มอยากจะแสวงหาดูภาพของจริง ก็ดูเอาจากคนไกล้ชิด
ช่วงนี้น้าสาวของผมแวะมาอยู่ช่วยงานแม่สักพักแล้ว ผมก็อาศัยแอบดูร่องอก และขาอ่อนสวยๆจากน้าสาวนี่แหละ
แรกๆก็แอบดูตอนทีเผลอ แล้วก็เริ่มเบื่อ ผมอยากเห็นแบบแก้ผ้าเต็มๆบ้าง
แล้วก็หาทางแอบดูตอนแกอาบน้ำ


รูแอบดูอยู่ในห้องเก็บของเล็กๆ ตอนกลางวันผมไปแอบเคลียร์พื้นที่ ลากเก้าอี้มาเตรียมไว้และแคะรูไม้ผนังห้องน้ำเอาไว้
ตอนสองทุ่มผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำราดน้ำซ่าๆ ก็คงจะเป็นน้าสาวผมน่ะแหละ ที่อาบเวลานี้ประจำ ส่วนแม่จะเก็บล้างจานอยู่หลังบ้าน
รูแอบดูอันล่างค่อนข้างเล็กและจำกัดมุม ผมแอบดูด้านล่างก่อน เห็นแต่ภาพก้นขาวอวบอิ่ม
ท่าก้มลงขัดข้อเท้าทำให้เห็นหีนูนเด่นออกมาด้านหลัง ผมเริ่มคลำควยชักว่าว จนเกือบน้ำแตก
แต่ผมอยากเห็นเรือนร่างเต็มๆบ้าง จึงปีนเก้าอี้ขึ้นดูรูข้างบนซึ่งรูใหญ่กว่า
ภาพมุมสูงเห็นน้าสาวผมกำลังยกขาขึ้นมาพาดขอบโถส้วมแล้วขัดขาสระหมอยลูบหีอย่างเมามันส์
ผมว่าน้าสาวผมกำลังช่วยตัวเองนะ ฟังจากเสียงครวญเบาๆ เหมือนกับที่ผมดูในหนังเลย
ผมชักว่าวตามจังหวะมือของน้าสาวอย่างลืมตัว
ตอนไกล้จะน้ำแตกผมเผลอไปดันกับขอบไม้ที่พาดด้านบนดัง กึ้ง...น้าผมเงยหน้าขึ้นมาหาที่มาของเสียง
ผมหยุดสาวควยไม่ได้แล้วน้ำกำลังเคลื่อนตัวออกมา
ผมจ้องมองร่างเปลือยในห้องน้ำสาวควยจนน้ำไหลออกมากระตุกๆ
ในขณะที่เจ้าของเรือนร่างขาวสวยอวบอิ่มกำลังเงยหน้าขึ้นมารับกับจังหวะน้ำแตกพอดี
แต่นี่ หมะๆ..แม่...แม่นี่นา..ไม่ใช่น้า.... อูยส์...ผะๆผมน้ำแตกกกกก.....
น้ำควยของผมพุ่งไปทางใบหน้าที่เงยขึ้นมาราวกับจะพ่นน้ำใส่หน้าแม่
แม่..ก็..แม่...ไม่เป็นไร...โครตสวยเลย..แม่จ๋า...รับน้ำของลูกไปหน่อยนะจ๊ะ...
น้ำแตกพ่งไปทางใบหน้าของแม่ แต่ติดเลอะอยู่แค่ตรงผนัง
ครั้งแรกที่ผมได้แอบดูผู้หญิงอาบน้ำแล้วชักว่าวน้ำแตก กลับเป็นแม่ผมเองซะนี่
รู้สึกบาปชมัดแต่ก็โครตเสียวเลย
แม่กับน้าสาวผมรูปร่างหน้าตาคล้ายกันมาก ตอนมองมุมสูงแรกๆยังคิดว่าเป็นน้าสาวอยู่เลย
ภาพก้นและหีของแม่ที่แลบออกมาตอนโก้งโค้ง
และภาพแม่เปลือยกายแหงนหน้าขึ้นมามองด้านบนยังคงติดตาผมอยู่เลย


ผมเลือกที่จะแอบดูน้าสาวอาบน้ำมากกว่า ผมแอบดูแล้วชักว่าวตามจนเริ่มชินชา
อันที่จริงผมยังคงติดใจตอนแอบดูแม่อยู่นะถึงแม้จะรู้สึกผิด
ยังนึกถึงภาพเปลือยของแม่ที่แหงนหน้าขึ้นมามองเพดานตอนผมกำลังน้ำแตก
ผมยังแอบจินตนาการถึงแม่ตอนชักว่าวอยู่ตลอดเลย.......
รู้สึกผิดนะ...แต่ก็รู้สึกเสียวจริงจังตอนนึกถึงภาพแม่.....แค่คิดเล่นๆเอง ไม่เป็นไรมั้ง........
อยากแอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวอีกนะ..แต่กลัวบาปกรรม ได้แอบดูน้าสาวก็ดีแค่ไหนแล้ว

อีกอย่างน้าสาวกับแม่ หน้าตา และหุ่นร่าง คล้ายกันมาก ถ้าไม่มองหน้าตรงๆแทบจะแยกกันไม่ออกเลย


ผมดูหนังโป๊บ้าง แต่ผมชอบชักว่าวโดยมีผู้หญิงเปลือยจริงๆอาบน้ำอยู่ข้างหน้ามากกว่า
ผมยังคงมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้นตามประสาวัยเจริญพันธุ์
ผมอยากลองมีเพศสัมพันธ์จริงๆ แต่ผมยังอายุน้อย ไม่มีรายได้ ไม่มีเงินมากพอที่จะไปลองซื้อบริการ
ไม่มีประสบการณ์ อายเพื่อน หลากหลายข้อจำกัดของวัยรุ่นที่ไม่สามารถหาประสบการณ์การมีเพศสัมพันธุืได้ด้วยตัวเอง

B ฝันเปียก
ผมเริ่มฝันเปียก ฝันเปี่ยกครั้งแรกของผมก็ฝันว่าได้เล้าโลมน้าสาว
ผมทำเหมือนกับที่ผมเคยดูในหนัง ผมจูบ เลียไปทั่วตัวน้าสาว แล้วเริ่มเย็ด
ภาพในฝันน้าสาวนอนตะแคงข้าง ผมเย็ดน้าเหมือนในหนังเลย
ผมชันเข่าบนเตียงเย็ดน้าสาวที่นอนอยู่ในท่าตะแคง
ใช้แขนประคองขาซ้ายของน้าสาวให้ถ่างออกเล็กน้อยแล้วเย็ด
ตอนน้ำกำลังจะแตก ผมรู้สึกเสียวใจจะขาด
ตอนผมกำลังน้ำแตก ผมซอยต่อรัวๆเน้นๆ
ในฝันน้าสาวร้องครวญครางซี๊ด....อาห์...ราวกับนางเอกหนังโป๊
น้าสาวผมเอี้ยวตัวจากด้านตะแคงวาดขาด้านบนข้ามมาอยู่ในท่ามิชชันนารี
น้ำแตกของผมกำลังหลั่งไหลเข้าสู่ช่องคลอดของน้าสาว
ใช้มือสองข้างจับสะโพกของผมแล้วยกตัวขึ้นมาประกบปากจูบ
ในขณะที่ผมหลับหูหลับตาเย็ดปล่อยน้ำแตกอย่างมีความสุขในฝัน
ตอนนี้เราอยู่ในท่าประกบหันหน้าเข้าหากันแขนรั้งสะโพก และโน้มคอเข้าจูบปากกัน
แต่เมื่อผมลืมตามองหน้าผู้หญิงที่ผมกำลังฉีดน้ำรักเข้าใส่รูหี ภาพใบหน้าของคู่สวาทของผมแทนที่จะเป็นน้าสาว กลับเปลี่ยนเป็นหน้าแม่
โอว..ว...ผมกำลังปล่อยน้ำแตกใส่หีของแม่ มะ..มะ..ไม่นะ...แม่...แม่..อาห์..แม่..ผมน้ำแตกแล้ว..ผมหยุดไม่ได้แล้ว แม่...แม่...แม่ง..ผมน้ำแตกแล้ว... อาห์..
เสียวควยมากมากยน้ำฉีดพ่นทะลักจนอ่อนล้า
ในฝันแม่ยังคงนอนลงบนหน้าอกของผมใบหน้าเปี่ยมสุข
ภาพต่างๆหายไปเมื่อผมสะดุ้งตื่น เหงื่อแตกแต่มีความสุขปนเครียดกับความรู้สึกต่อบาปที่ได้เย็ดแม่ในความฝัน
ผมรู้สึกตัวแล้วว่าเป็นเพียงความฝัน ผมคลายกังวล
น้ำผมแตกเลอะเต็มกางเกง ให้ตายเถอะผมรู้สึกดีชมัด
ผมอยากฝันแบบนี้บ่อยๆ จะฝันว่าเย็ดกับน้าสาวหรือแม่ มันก็แค่ความฝัน
ผมรู้สึกดีชะมัดเลย

ผมเฝ้าแอบมองแม่กับน้ำสาวอาบน้ำบ่อยๆ
พยายามจินตนาการว่าได้เย็ดกับแม่หรือน้าสาวก่อนนอนมากๆเผื่อจะได้ฝันเปียกดีๆอีก
แต่ยังไงก็ตามความฝันของคนเรามันกำหนดเองไม่ได้ ผมไม่ฝันแบบนั้นอีกเลย อยากฝันแบบนั้นอีกจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น