วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 9



***********

ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าแจนก็ยอมให้ผมขยับแต่โดยง่าย     แกยังใช้ลิ้นเลียบริเวณง่ามขาแถวๆบริเวณโคนขาหนีบไม่ไปไหน    มือก็จับที่มือแจนข้างหนึ่งซึ่งแจนก็ยอมให้จับด้วย  อีกมือก็จับขากางเกงที่ร่นสูงเอาไว้     ผมเองควยเต้นตุ๊บๆด้วยอารมณ์เสียวแอลกอฮอล์ที่ดื่มกินไปฤทธ์หายไปหมด   หัวใจสูบฉีด     ผมเริ่มจูบแจน แจนเองก็แลกลิ้นตอบโต้ผม   ต่อหน้าคนอื่น   คงเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือความเงี่ยนของเธอ  หรือทั้งสองอย่างปนกัน  เธอถึงเริ่มลืมอายแล้วทำตามสัญชาตญาณของสิ่งมีชีวิตคือการสืบพันธุ์   ผมดูดเลียมือก็ล้วงไปใต้เสื้อเพื่อจับนมเธอซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร   ภายใต้เสื้อคาร์ดิแกนสีฟ้าคลุมอยู่ด้านนอก และมีเสื้อยืดสีขาวอยู่ด้านใน ผมสอดผ่านบราด้านขวาของเธอแล้วดันบราให้สูงขึ้นผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยปลายหัวนมเธอที่มันชูช่ออยู่แข็งเป็นไตแล้ว    แสดงว่าเธอมีอารมณ์แล้ว       ผมค่อยๆเขี่ยเบาๆไม่ให้เธอเจ็บโดยใช้นิ้วคลึงที่หัวนมเธอ     ผมคลึงเบาๆ  ค่อยๆร่นเสื้อขึ้นเห็นนมเป็นกระเปาะเล็กๆน่ารัก    ปลายหัวนมสีน้ำตาลพอผ่านงานมาบ้าง    ผมค่อยๆก้มไปเลียวนปลายหัวนมแจน     แจนหลับตาพลิ้ม   แอ่นอกรับการเลียของผม   น้องมิ้นหันมามองทางฝั่งเราบ้าง      ผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียวนไปมาอย่างแผ่วเบา     อีกมือผมเลื่อนลงต่ำล้วงไปในกางเกง  มันฉ่ำแฉะเปียกมาก    มีเมือกเยิ้มออกมาเต็มตรงเป้าเธอ    ผมสอดมือเขี่ยตรงแตด     เธอร้องครางเบาๆในลำคอแบบลืมตัว     ผมเริ่มล้วงสอดดันนิ้วกลางเข้าไปมันไหลลื่นผมค่อยๆขยับตกเบ็ดให้เธอ     เธอคงเสียวมากเม้มปากแน่น     ผมขยับเร็วขึ้น    ปากผมดูดเลียนมเธอ      สักพักผมบอกเบาๆว่าแจนยกก้นหน่อย    แจนยกก้นลอย    ตอนนี้ให้เธอทำอะไรเธอก็ทำแล้วผมร่นกางเกง ลง  เหลือแต่กางเกงในสีขาวที่เธอชอบใส่    เห็นได้เลยว่าตรงเป้ามีรอยเปียกแฉะเป็นวง     ปิงเองก็ เอาหน้าซุกเลียตรงโคนขาหนีบของแจนต่อ       ซึ่งนอนหงายแผ่หลาคุณปิงยังเลียตรงโคนขาหนีบสลับกันซ้ายขวา     สักพักก็เอาลิ้นดุนตรงกลางหว่างขาผ่านกางเกงใน     สักพักก็กลับไปลากลิ้นเลียตรงข้างแถบขาหนีบต่อ     สักพักก็กลับมาตรงกลางอีก   แจนแอ่นยกก้นขึ้นสู้ครางในลำคอ      ผมช่วยกางขาเรียวงามทั้งสองข้างของแจนออกให้ถ่างยิ่งขึ้นทำให้โหนกเนื้อเด่นขึ้น     ปิงลากลิ้นขึ้นลงไปตามรอยร่องผ่าผ่านผ้ากางเกงในสีขาวเนื้อผ้าบางเบาอย่างท่าทางเอร็ดอร่อย    ส่วนแจนเองคงเสียวเพราะเธอเริ่มแอ่นสะโพกอันกลมกลึงสวยงามของเธอส่ายรับการโลมเลียของคุณปิง     ปากร้องครางในลำคอเบาๆไม่หยุด       ส่วนมือก็กำจิกที่ตรงน่องขาผมเจ็บ   ส่วนอีกมือก็จิกผ้าปูที่นอนแน่น    แจนหันมองมาทางผม     แจนรักพี่นะคะ    ผมตอบกลับไปว่า     พี่ก็รักแจน  หน้าแจนตอนนี้แดงแก้มชมพู  มีเหงื่อผุด  ระบบประสาทซิมพาเทติกเธอคงทำงานอย่างหนัก      ผมเอื้อมมือปลิ้นขอบกางเกงในแจน  ไปด้านหนึ่งทำให้เห็นหีแจนชัดเจน   คุณปิงใช้ลิ้นฉกไปตรงร่องอย่างรวดเร็ว  หลังผมปลิ้นขอบกางเกงในให้   แกเลียสลับร่องกับแตด   ผมตัดสินใจบอกกับแจนว่าให้พี่ปิงเค้าใช้ปากช่วยให้นะคะ   แจนไม่พูดอะไร   คุณปิงใช้มือขยับขอบกางเกงในเอง   ลิ้นรัวเลียตรงร่องอย่างรวดเร็ว    ผมเลื่อนตัวไปนั่งข้างแจน    ใช้มือไปช่วยจับตรงแคมอวบสีชมพู    ผมช่วยกางแคมซึ่งตอนนี้มันฉ่ำเยิ้ม   คุณปิงใช้ลิ้นฉกลึกเข้าไปในร่อง ใช้ลิ้นดุนไปตรงติ่งแบบเน้นๆ     แจนใช้ขาเรียวทั้งสองข้างตวัดหนีบรัดคอคุณปิงตัวเกร็งกระตุก     คุณปิงดูดกลืนน้ำรักของแจนอย่างไม่รังเกียจเลย     เสียงดังซู๊ดๆ     ส่วนแจนร้อง อาๆ ตลอดก่อนบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่เป้    แจนไม่ไหวแล้ว      อ้อเริ่มเข้ามาร่วมเลียหัวนมแจน  ผมหันไปมองอ้อ อ้อกวักมือเรียกให้เบียร์มาช่วยดูดนมแจน   เบียร์ก็ขยับมาขยักหน้าทำทีขออนุญาตผมจูบหอมแก้มแจนซึ่งแจนก็หลับตานอนนิ่งๆ    ผมหันไปมองมิ้นที่กำลังหันมามองทางผม     ผมบอกว่ามิ้นมานี่สิ     ซึ่งมิ้นก็ขยับตัวคลานสี่ขามา    ดูดเลียที่ควยของเบียร์ผัวของเธอ  ส่วนคุณนิดนั้นยังบรรเลงลีลาที่บริเวณน้องสาว ของน้องมิ้นอยู่ทางด้านท้าย       ผมเองขยับตัวถอดกางเกงออกควยดีดตัวออกมาหลังจากมันอึดอัดอยู่นาน     อ้อหันมายิ้มให้ผม       ผมนั่งลงผมพูดกับแจน     แจนพลิกตัวอย่างรู้งาน แม้เธอกำลังเพลินกับชิวหาของคุณปิงอยู่      เธอเอาปากแลบลิ้นเลียปลายหัวของผม      ผมมองไปทั้งผม แจน มิ้น เบียร์กำลังให้ภรรยาของพวกเราโมคให้อยู่      แจนอยู่ในท่าคลานสี่ขาเหลือแต่เสื้อยืดที่ถลกร่นจนเห็นนม    และกางเกงในทำให้เห็นหุ่นทรวดทรง   เอวคอดกิ่ว   สะโพกก้นผายกลมกลึงสวยงาม  หน้าท้องแบนราบ     ประกอบกับผิวเนื้อเธอขาวนวลเนียน   ใครเห็นก็รู้ว่าเธอเป็นคนสวยน่ารักทุกคน    คุณปิงเริ่มก้มโน้มตัวไปทำการใช้ปลายลิ้นเลียแผ่นหลังที่ขาวนวลเนียนของแจนซึ่งส่ายบิดไปตามลิ้นด้วยความเสียวแกใช้นิ้วสอดไปที่ร่อง ปากก็เลียไปตามก้นผ่านผ้ากางเกงในของแจน  แจนเองก็พักหายใจสูดลึกจากการดูดเลียให้กับผม    สักพักเธอก็กระตุกเกร็ง  ร้องซึ๊ดอีก  แจนคงรู้สึกเสียวซ่านในใจคุณปิงนั้นเก่งมากแกยังทำการเล้าโลมแจนต่อไม่หยุด   มือหนึ่งยังสอดอยู่ที่บั้นท้าย  ตัวแกเลียแผ่นหลังอันนุ่มเนียนของแจน  ส่วนอีกมือแกอ้อม มาปลดบราแล้ว เอื้อมมาลูบบริเวณฐานเต้านมของแจน  เนื้อแจนอ่อนนุ่มขนาดไหนผมรู้ดี    ปากอันแดงบางของเธอห่อ แจนคงเสียวมากเธอเป่าปากแบบไม่อายผมแล้ว   คุณปิงใช้มือนวดคลึงเต้าอันเต่งตึงของแจน   แกใช้นิ้วคลึงหัวนมแจนปากก็ซุกไซร้ไปที่ซอกคอ   ดูจากหน้าแจนตอนนี้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นแจนเองก็เริ่มส่ายสะโพกเธอไปทางด้านหลัง จากมุมผมคิดว่าคงไปกระแทกกับตรงเป้าของคุณปิงไม่หยุด     คุณปิงเองก็จัดการถอดกางเกงออกเห็นกางเกงในสีขาวของแกซึ่งควยตุงเป็นลำท่อนอยู่อย่างเห็นได้ชัด     ผมก้มไปบอกว่าให้พี่ปิงเค้าเล่นทางด้านนอกได้นะ   แจนปลดปล่อยออกมานะ  เธอออกเสียงอือออ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น