วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ฝันดี 3

D) ทำนายฝัน
ตอนเย็นๆผมสังเกตุเห็นหนังสือเล่มใหม่อยู่ในห้องนอนแม่ ชื่อหน้าปก ทำนายฝัน
ผมลองเปิดดูก็เปิดเจอที่คั้นหน้า ตรงกับหัวข้อ "ฝันว่ามีเเซ็กส์"

ฝันว่า คุณไปมีเซ็กส์กับเจ้านาย แสดงว่าคุณต้องการมีสิทธิ์มีเสียงมีอำนาจในหน้าที่การงาน มากขึ้น
ฝันว่ามีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมงาน จะหมายถึงเราแอบไปสนิทกับคนที่ไม่เคย ได้เข้าใกล้

ฝันว่าไปมีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า มายถึงคุณกำลังประทับใจกับความสำเร็จของตัวเอง

ฝันว่ามีเซ็กส์แบบเต็มเหนี่ยวกับแฟนเพื่อน เพราะคุณกำลังเทียบคุณสมบัติของแฟนเพื่อนที่แฟนคุณไม่มี

ฝันว่าได้กับคนใกล้ชิดในครอบครัวที่ไม่ใช่คู่ของตน การฝันทำนองนี้แสดงว่าคู่ฝันชาติก่อนอาจเป็นเนื้อคู่กัน เยื่อใยสัมพันธ์สานถึงกัน คุณจะรู้สึกถูกกระตุ้นรักให้มากกว่าเดิมเพื่อชดเชยกับสิ่งที่ขาดไปในชาติก่อน

ปล. "ความฝันไม่มีภัยอยู่ที่ใจตนเองทั้งสิ้น จงมีความสุขกับฝันที่ดี อย่าใส่ใจในฝันร้าย"



เอ...หรือว่าแม่เองก็ฝันเหมือนเรา...คงไม่บังเอิญขนาดนั้นหรอกมั้ง ใครมันจะฝันเหมือนกันได้ทุกวัน

หรือว่าเครื่องรางนั่น......สร้างฝันร่วมกัน.....

"ผมเห็นหนังสือทำนายฝันในห้องของแม่น่ะ ช่วงนี้แม่ฝันไม่ดีเหรอ? แต่ก่อนไม่เห็นแม่เชื่อเรื่องพวกนี้เลย"
"แม่ก็ฝันดีอยู่หรอก ดีมากด้วย แค่เอามาอ่านดูเล่นๆน่ะ"
"ถ้าผมมีความสุขกับความฝัน ผมจะมีความสุขมากๆเลยที่ได้ฝัน
ก็แค่ความฝันนี่เนอะ เราจะทำผิด-ถูกอะไรก็ได้ไม่เดือดร้อนใครด้วย" ผมพูดเผื่อไว้
"อืม..นั่นสินะ"

ผมเริ่มสงสัยละ ว่าเจ้าเครื่องลางนี่มันจะทำให้ทั้งสองคนฝันร่วมกันหรือปล่าว
คืนนี้ผมกับแม่เข้านอนเพื่อพบเจอกันในความฝันอีกครั้ง
"มาแล้วเหรอจ๊ะฝันดีของแม่ เจอกันทุกวันเลย"
"ก็แม่คิดถึงผมน่ะสิ ถึงได้ฝันแบบนี้"
"ที่รัก ผมเรียกแม่ว่าที่รักได้มั้ย"
"จ๊ะ ที่รักในฝันของแม่"
ในฝันผมเริ่มถอดเสื้อผ้าของแม่ออกแล้วตั้งลำจะเอาควยสอดทันที
"ใจเย็นๆหน่อยสิจ๊ะที่รักของแม่ เล้าโลมสักหน่อยสิ จะได้มีความสุขนานขึ้นอีกหน่อย"
"ผมกลัวจะตื่นซะก่อนนะสิแม่"
"เอาน่า เอาใจแม่หน่อยนะที่รัก ค่อยๆเล้าโลม จูบแม่ให้ทั่วทั้งตัวก่อนนะ"
ผมเริ่มระดมจูบปาก คอ แขน ข้อพับ ราวนม ตวัดหัวนมสองข้าง แล้วไล้ลงสะดือ ขาหนีบ ต้นขา น่อง ข้อเท้า ตีน แล้วกลับมาเน้นที่หีของแม่ เลื้อยกลับไปที่สะดือ คลึงเต้านม ตวัดหัวนมด้วยลิ้นสักพัก ก็กลับขึ้นไปจูบซอกคอ ประกบปากหัวควยก็จ่อรูหีพอดี
"แบบนี้ล่ะเก่งแล้ว....แม่รู้สึกดีจังเลย....นี่เรากำลังฝันกันอยู่ใช่มั้ย"
ปากประกบจูบ ควยจ่อรูหีผมกระเด้าเข้าไปโดยอัตโนมัติ
"จ๊ะแม่....ผมรักแม่นะ..."
แม่พลิกตัวไปมา ตะแคงบ้าง กวางเหลียวหลังบ้าง แล้วกลับมามิชชันนารี
ขณะที่น้ำกำลังหลั่งไหลออกมา
"ที่รักจ๊ะ...มีความสุขมั้ย"
"ซีด...จ้า..มีความสุขมากๆเลย"
"ขอเรียกว่าเมียได้มั้ย เมื่อชาติก่อนเราเคยเป็นผัวเมียกันนะ"
ผมจำคำจากหนังสือทำนายฝันมาพูด
"จ๊ะ...ผัวจ๋า....เรียกเมียสิจ๊ะ.....อ๊ะ..อ๊ะ...อาห์.....ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์."
"เมียจ๋า....รักเมียมากนะจ๊ะ"
น้ำไหลออกจนหยดสุดท้าย..ผมชลอจังหวะกระเด้าให้ช้าลงเนิบๆ ผมมีความสุขจริงๆจนไม่อยากตื่นจากความฝันเลย


E) บททดสอบ
ผมยังคงฝันว่าได้เอากับแม่อยู่เรื่อยๆ แม่เองก็ดูอารมณ์ดีตลอดทั้งวัน
ผมเริ่มควบคุมสติในความฝันได้ดีขึ้น จึงคิดจะทดสอบอะไรบางอย่าง
หลังจากฝันว่าเอากับแม่จนน้ำแตกแล้วยังพอมีเวลาคุยกันสั้นๆก่อนภาพฝันจะเลือนไป
"เมียจ๋า ช่วงนี้เมียกำลังจะมีโชค ช่วงนี้ให้เมียสวมกางเกงในสีตามวันนะจะได้มีโชคลาภเข้าบ้าน"


บททดสอบได้ผล แม่จะค่อนข้างเป็นคนที่ชอบแสวงโชคลาภ ไหว้เจ้าไหว้สิ่งศักสิทธิ์ที่ไหน แม่ก็ไหว้หมดเมื่อมีโอกาศ
เช้าวันจันทร์ แม่อาบน้ำตอนเช้าเสร็จผมก็หาโอกาศแอบมองดูกางเกงในของแม่ แม่ใส่"สีเหลือง"
เช้าวันอังคาร แม่อาบน้ำตอนเช้าเสร็จผมก็หาโอกาศแอบมองดูกางเกงในของแม่ แม่ใส่"สีชมพู""
อืม..อาจจะบังเอิญก็ได้ ใครๆก็ซื้อกางเกงใสสีเหลืองสีชมพูกัน
ตอนเย็น..ผมเห็นแม่ซักกางเกงในตากอยู่บนราว หลากสีสรรค์ ส้ม เขียว ม่วง เยอะแยะ
แม่น่าจะซื้อมาใหม่ สังเกตุเห็นป้ายฉลากราคาที่ห้อยกับกางเกงในในถังขยะ
แสดงว่าแม่ฝันร่วมกัน เรื่องเดียวกันกับผมสินะ
แต่จะขอลองอะไรอีกสักนิดก่อนจะแน่ใจว่าสิ่งที่ผมคิดนั้นเป็นจริง

ผมเพิ่มเติมบททดสอบเล็กๆน้อยๆหลังน้ำแตกในความฝัน
"ที่รักจ๋า เรากำลังจะมีโชคลาภ แต่กระโปรงยาวๆมันบดบังสีสรรค์สวยงามของกางเกงในไปหมดนะจ๊ะ นุ่งกระโปรงสั้นๆให้สีสรรค์จากกางเกงในออกมาสู่ภายนอกบ้างสิจ๊ะ กางเกงสั้นเสมอหูก็เซ็กซี่ดีนะ

ปกติแม่จะสวมกางเกงสามส่วนทำให้ไม่ต้องคอยระมัดระวังนักว่าจะโป๊
แต่หลังจากวันที่ผมให้โจทย์แม่ไป แม่เริ่มนุ่งกางเกงสั้นเสมอจิ๋ม
นี่แสดงว่าแม่กับผมกับแม่ฝันเรื่องเดียวกันทุกคืนสินะ
ตอนแม่นอนกางวันที่โซฟาชันเข่าข้างนึง ขากางเกงก็อ้าออกมาจนเห็นกางเกงในออกมา
เผยให้เห็นขนยาวๆที่ขาหนีบแลบออกมารำไร
ตอนบ่ายแก่ๆแม่นั่งยองๆซักกางเกงใน
กางเกงขาสั้นเสมอจิ๋มก็แทบจะเหมือนกะกางเกงใน อะไรต่อมิอะไรก็อวบอูมปลิ้นออกมาท้าทายสายตา
ผมจ้องมองใจเต้น เป้ากางเกงผมตุงออกมาโดยไม่ตั้งใจ
ผมจ้องเพลินไปหน่อย
แม่เหลือบตาขึ้นมาเห็นเป้ากางเกงตุงๆของผม จึงทักขึ้นก่อน
"มองจนตาจะถลนเชียว ไม่เคยเห็นรึไงยะ"
"เคยเห็นแต่ในทีวีนะแม่ อยากเห็นของจริงบ้าง"
"แล้วมาจ้องของแม่เนี่ยนะ แม่ก็อายเป็นนะ" ปากบอกอายแต่ไม่ยอมหุบขา
"โธ่...อายทำไมแม่...ให้ลูกเก็บภาพไปฝันบ้างเถอะ"
"จะบ้าเหรอ นี่ชั้นเป็นแม่แกนะ"แม่พูดยิ้มๆ ข้างล่างหว่างขานั่นก็แลบออกมายิ้มด้วย
"มันก็เหมือนๆกันะน่ะแหละแม่"
"บ้า...แอบดูหนังโป๊บ้างมั้ย"
"อืม..ก็มีบ้าง..ดูๆๆไว้เผื่อเก็บไปฝันเปียกกะเขามั่ง"
"แล้วเคยฝันเปียกรึยัง?...."
"ก็มีบ้าง..."
"ฝันว่าไปเอาใครเข้าล่ะ แอบชอบใครเหรอ"
"ฝันเปียกกะนางในฝันของผมเลยล่ะ ฝันว่าเคยเป็นผัวเมียกันแต่ชาติปางก่อนด้วย" ผมปล่อยบททดสอบออกไปอีกดอก
"ใครกันน๊าาาา....อยากเห็นหน้าจริง"
"สวยมากๆเลยล่ะแม่"
"ท่าทางจะหลงไหลเขาน่าดูเลยสินะ"
"หลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลยล่ะแม่ ว่าแต่ผู้หญิงฝันเปียกบ้างมั้ยแม่?"
"ก็มีบ้างนะ"
"ตามตำราเขาว่ามันช่วยชดเชยความสุขให้กับชีวิตน่ะ ดีออกเนอะ ไม่ต้องเดือดร้อนใคร ไม่เสียงโรคด้วย"
"อืม..จริง..."
"แต่ใครๆก็อยากลองของจริงกันทั้งนั้น"
"ลูกยังมีเวลาอีกมาก เรื่องแบบนั้นรอให้ถึงเวลาก่อน เดี๋ยวมันก็มาเอง เคยช่วยตัวเองบ้างมั้ย"
"ไม่ค่อยอ่ะแม่ ผมชอบฝันเปียกมากกว่า ถ้ารีดออกก่อนเดี๋ยวฝันดับ เก็บไว้ฝันดีกว่า"
"แหม๋...ขอให้ฝันดีละกัน.."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น