วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 15

ร้องโอ กัดริมฝีปาก  เหงื่อที่หน้าผากผุด เธอเอามือปัดไรผมตรงหน้าผากเธอ  แจนตอนนี้นอนชันแบะขาให้พี่ปิงลงลิ้นอยู่ทางด้านล่าง  พี่ปิงใช้นิ้วมืออีกข้างล้วงเขี่ย ลิ้นเลีย แจนเริ่มดิ้นบิดสะโพกเกร็ง  เธอพยายามพลิกตัวหนี หลุดเธอพลิกตะแคงตัวสู้หันมาตะโปมจูบปากพี่ปิงบ้างพี่ปิงหงายท้องลง แจนปลดกางเกงยีนส์พี่ปิงออก  พี่ปิงขยับขาออกให้แจนช่วยถอดกางเกง สุดท้ายเหลือควยแข็งขนาดใหญ่ชี้โด่  แจนใช้มือชักว่าว  นอนอยู่ด้านบนตัวพี่ปิง   พี่ปิงถอดเสื้อตัวเองก่อนจะพลิกตัวไปทางบั้นท้ายของแจน ทำการเลียหีแจน จากทางด้านผมผมเห็นแต่ก้นสวยกลมกลึง กลีบหีเป็นพลูสีชมพู พี่ปิงใช้นิ้วแบะลงลิ้นฉกอย่างรวดเร็วที่บริเวณแคมและแตด  อ้อเองก็ช่วยสามี เข้าไปกอดจูบทางด้านหลังแจน มือคลึงที่เต้านมของแจนแจนโก่งตัวงอด้วยความเสียว  พี่ปิงใช้ลิ้นฉกกว๊านไปที่ร่องจิ๋มของน้องแจนอย่างไม่รังเกียจ แจนร้อง  โอยๆๆๆ…โอย ซี๊ดส์สสส โอๆ  ๆ
อย่างลืมตัว ตัว  สักพักอ้อจับกล้องมาถ่ายทั้งคู่ในท่า 69  นี้ แจนไม่สนใจแล้วเธอเอามือชักว่าวรัวๆให้พี่ปิง  ปากก็ร้องครางหงิงๆ ไม่หยุด  หุ่นแจนในท่านี้สวยงาม  เอวคอดกิ่ว  สะโพกผายกลมกลึงนมเป็นกระเปาะ  แจนก้มหน้าท้องเกร็งหลังโกร่ง ผมคิดว่าแจนเสร็จสิ้นท่าอีกครั้ง   ผมเดินเข้าไปหาแจนยื่นปากให้เธอซึ่งเธอก็หันมาจูบปากผม  ผมถอดกางเกง  เธอคว้าควยผมไปดูดเลียอย่างหื่นกระหาย  ผมยืนให้เธอเลีย  ผมเองรู้สึกเสียวที่ปลายหัว แจนเก่งมากเลียดูดหลับตาเคลิ้ม  พี่ปิงยังคงเล่นอยู่ทางด้านหลัง  ผมบอกขอพี่ใส่แล้วได้ไหม  แจนพยักหน้า  ผมขยับตัว แจนพลิกตัวนอนหงาย  ผมกางขาเธอจับควยจ่อ  หีเธอแดงฉ่ำ น้ำแฉะ ผมจ่อควยค่อยๆดัน แจนร้องซี๊ด  ผมดันจนมิด ผมเองค่อยๆซอย  สักพัก ผมจับแจนพลิกขึ้นนั่งแจนอยู่ด้านบนเธอเริ่มโยกสะโพกอัดกับผม รู้สึกเสียวมาก แจนโยกไป ผมเธอสะบัดดูน่ารักมาก  หน้าเธอแดง เหงื่อออกซึม  เธอแลบลิ้นออกมาเลียที่ริมฝีปากแดงเพราะปากคงแห้ง  ผมจับตรงเอวไว้กันเธอหลุดไปจากผม  เอวเธอคอด ผิวท้องแบนราบ  เห็นรูสะดือสวย พี่ปิงไปช่วยซุกไซร้อยู่ทางด้านหลังไซร้เลียคอ  แผ่นหลังขาวเนียนของแจน อ้อถ่ายตอนนี้เธอถูกบันทึกไว้ทั้งจากกล้องแฮนดี้แคม และจากกล้องเวปแคม  ผมเองเสียวปลายควยพี่ปิงขยับนั่งบนพนักพิง แจนเอามือคว้าควย เอาลิ้นฉกก่อนจะเอาเข้าปาก ควยพี่ปิงคับปากเธอเพราะขนาดไม่ใช่เล็กๆ  แจนโยกคอช่วยพี่ปิง  ตัวก็ขยับด้วยความเสียว  ผมเองทำนบแตก  ผมปล่อยน้ำรักเข้าไปเต็มหีของแจน  บอกเสร็จแล้ว พี่ปิงจับแจนลุกขึ้น ผมขยับขึ้นมานั่ง พี่ปิงคว้ากล้องมาถ่ายแจนที่นอนอยู่ ตรงร่องหี ผมเห็นน้ำรักผมไหลปนมากับน้ำหีของแจนเป็นทาง อ้อก้มลงไปเลียน้ำรักของผมที่ไหลออกมาจากร่อง และจัดการแบะหีแดงของแจน ร่องเผยอออก บ่งบอกว่าเพิ่งมีของแข็งผ่านเข้าไป  สักพักอ้อก็เลื่อนตัวไปทางด้านนมตรงเต้าของแจน  พี่ปิงวางกล้อง เดินไปที่ตู้เปิดเกะลิ้นชัก   ควานหาของ แจนหันไปมองสักพักแกเดินกลับมาควยชี้โด่เด่  อ้อหันไปพูดกับพี่ปิง ของหมดเหรอพี่  อืม  แจนทำหน้าเสียวเพราะพี่ปิงเอามือคลึงล้วงที่หีแจน  ถุงยางหมดขอพี่ใส่ได้ไหม  แกหันมาทางผม  เป้ พี่ขอใส่สดได้ไหม  ผมนิ่งเฉย เพราะตั้งใจว่าหากมีอะไรต้องใส่ถุงยางเสมอ เพราะกลัวเรื่องโรค  แกหันไปทางแจนแจนทำท่านิ่งเฉยไม่ตอบ พี่ปิงเอาควยค่อยจ่อถูไปถูมา หน้าปากถ้ำ แจนซู๊ดปาก ร้องซี๊ด  พี่ปิงเขี่ยไปมาตรงแตด เม้มปากแน่น   เอาใส่เถอะ แจนตอบ   แจนคงเงี่ยนง่านมากเธอไม่สนใจอะไรแล้ว  ปกติเธอเป็นหมอเมด  เธอน่าจะรู้ความเสี่ยงได้ดี แต่เธอไม่ใส่ใจกับเริ่องอะไรอื่นแล้ว   ขอให้มีใครช่วยมาเย็ดเธอทีแล้ว พี่ปิงเริ่มใส่ เข้าไปครึ่งหนึ่ง หัวแจนกระแทกขอบโซฟาพี่ปิงโน้มตัวไปจูบปากแจนค่อยๆโก่งเอวซอยช้าๆเนิบๆ  แจนแลกลิ้น พี่ปิงกอดตัวกลม แกเร่งทันทีเสียงดังตับๆๆๆ  แกอึดมากแกเร่งเร็วอยู่นานเหงื่อแตกพลักๆ  แจนร้องโอย สยิวในเพลงรักที่พี่ปิงมอบให้  พี่ปิงขยับขาแจนขึ้นสูงข้างหนึ่งมาวางประทับบ่า แจนโดนซอยต่อพี่ปิงสลับช้าเร็วแบบชำนาญ  แจนทำหน้าบูดเบี้ยว  อ้อหันกล้องเวปแคมขยับ แจนหันมองสู้กล้อง  เพราะพี่ปิงจับแจนตะแคง ตัวพี่ปิงซอยอยู่ทางด้านหลัง เห็นนมแจน  เนินสามเหลี่ยมทุกอย่างอีกมือพี่ปิงจับเอวโยกอย่างเมามัน แจนมองกล้องตาแป๋ว  สักพักพี่ปิงจับเอวแจนยกสะโพกขึ้นให้แจนอยู่ในท่าคลานกล้องถ่ายจากด้านข้างคงเห็นหุ่นแจนอย่างชัดเจน พี่ปิงไม่ยอมให้ควยหลุดแกซอยทางด้านท้ายดังตับๆๆๆๆๆ พอแกเหนื่อยแกก็จะชะลอ  อ้อก็ขยับกล้องไปถ่ายใกล้ๆ ผมแอบชะเง้อมองเห็นควยพี่ปิงมีฟองขาวเคลือบอาบเป็นมัน  พี่ปิงเริ่มเร่งอีกเสียงดับตับๆๆๆๆ ด้วยหนอกแกกระแทกกับบั้นท้ายแจน  สะโพกผายเนื้อกระเด้งรับ แจนร้องเสียงหลง ด้วยความเสียว แกกระตุกเป็นครั้งที่เท่าไรก็ไม่รู้แต่พี่ปิงไม่หยุดก็ยังเร่งตลอด แจนก้มหน้าลงกับพื้นแล้ว  พี่ปิงปล่อยควยหลุดผมนึกว่าแกเสร็จแล้ว แกจับแจนนอนหงาย แกพูดกับแจนขออีกนิดนะคะ  พี่จะเสร็จแล้วแจนหันหน้าแบบไม่สนอะไร  พี่ปิงจ่อควยยัดใส่ แคมของแจนอันสวยงามปลิ้นยู่ยับตามออกมาเลย   พี่ปิงเร่งซอยดังตับๆ สักพักแกโน้มตัวไปจูบปากแจน  แกบอกขอปล่อยนะ  แจนไม่พูดอะไร  พี่ปิงเงยหน้าตั้งหน้าซอยแบบไม่ยั้ง   สักพักแกร้อง เออดังๆ  ซู๊ดปาก เป่าปาก  แจนร้องครางหงิงๆพี่ปิงก้มลงนอนกอดก่ายกัน  แจนเอาขาสวยเธอกอดรัดตัวพี่ปิงเหมือนไม่ให้หลุดไปไหนสักพักพี่ปิงขบับชักควยออกมา  เห็นรูหีแจนเป็นรูโบ๋ แคมปลิ้นตามแล้วค่อยๆประกบกลับที่เดิมเห็นรอยเผยอ   ก้นเกร็งขมิบ 




ช่วงนี้มีคนชอบเมล์มาถามผมอยู่หลายต่อหลายเรื่อง  ผมเข้าใจว่าเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ผมเลยนำมาเล่าสู่กันฟัง
คำถามแรกที่ผมมักถูกถามประจำคือจะทำอย่างไรให้แฟนเรายอมสวิงด้วย  อันนี้คือคำถามยอดฮิตประจำ  เพราะหลายคนไม่รู้จะพูดกับแฟนตัวเองอย่างไรดี   ก็แน่นอนครับ สามีภรรยากันหลายคู่อยู่นานๆเรื่องเซ็กส์ก็ย่อมจืดจางลงบ้าง  แต่ความรักก็ย่อมมากตามกาลเวลา   หลายคนไม่รู้จะพูดอย่างไร  ตัวผมเองแจนนั้นก็ออกสวิงโดยบังเอิญ คำตอบที่ผมจะตอบนั้นย่อมไม่น่าจะเหมาะ  ผมคิดว่าคนที่เหมาะสมที่ตอบคือคุณนิด แกบอกว่าที่ดีที่สุดคือค่อยๆพูดกัน ให้พูดทีเล่นทีจริงเวลาจะมีอะไรกัน  หาอะไรมาสร้างบรรยากาศ อย่างเช่นหาหนึงสือ หนังประเภทสวิง หรือแม้แต่การเข้าเวปต่างๆ ทำให้แนบเนียนไม่ได้ดูกักขฬะ  ผู้หญิงเองต้องการความรักไม่ใช่เซ็กส์ แสดงความรักให้เธอรู้ว่าเรารักเธอ  แยกแยะเรื่องเซ็กส์ออกไป  ค่อยๆคุยไปเรื่อยๆทีละเล็กละน้อย นานๆไปเธอจะเริ่มชิน บางคู่สมัยใหม่อาจหาเพื่อนมาแชทกับเธอก็สามารถทำให้เธอคุ่นเคยได้เช่นเดียวกัน  ที่สำคัญสุดต้องแสดงให้รู้ว่าเรารักเธออยู่และมีความจริงใจดีต่อเธอนะครับ  และจังหวะในการพูด

เรื่องต่อไปที่คนมักถามผมว่าเวลาไปสวิงแล้วจะมีใครรู้ไหม
อยากบอกให้รู้ว่าไม่ต้องกังวล  อันนี้มันขึ้นกับเราว่าเราจัดการเลือกอย่างไร  ส่วนมากโอกาสที่ใครจะปากโป้งจะน้อย   แ ต่แนะนำให้หลีกเลี่ยงคนใกล้ชิด  แต่นี่ขนาดคนใกล้ชิดรู้อย่างผมกับแจน ผมยังบอกเลยว่าก็ไม่มีใครเอาไปพูด หรอก อีกอย่างมันความน่าเชื่อถืออยู่กับตัวเราด้วยนะครับ  ทุกวันนี้ต่อให้ใครไปบอกว่าแจนไปสวิงมาก็ไม่มีใครเชื่อหรอกนะครับ

อีกข้อที่ชอบถามผมบ่อยๆคือ  หลังพาแฟนไปสวิงรู้สึกอย่างไร แล้วแฟนเราล่ะว่าอย่างไรบ้าง
อันนี้แล้วแต่นะครับ ผมเคยถามคุณนิด  แกบอกว่าบางคู่ไม่คุยกันดีๆมาก่อน หรือไม่รักกันจริงหย่าร้างกันก็มี แต่หากว่าคุยกันดีรักกันดีอยู่แล้ว  ก็รักกันดีชีวิตก็มีชีวิตชีวามามากต่อมาก
เช่นเดียวกันเรื่องของผมกับน้องแจนก็ยังมีมาเล่าสู่กันฟัง  ผมกับแจนความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่มีปัญหาใดๆ  เรายังเป็นผัวเมียกันอยู่ ส่วนพี่ปิงและอ้อก็นับเป็นเพื่อนคนสนิทของเราสองคน  พวกเรานัดเจอพูดคุยทานข้าวกันอย่างสนิทสนมกันมาเกือบ6-7เดือนหลังจากคราวนั้น   ไม่มีใครรู้เรืองความสัมพันธ์ระหว่างพวกเรา  พี่ปิงเชื่อเชิญเราไปเที่ยวบ้านแก  พ่อของพี่ปิงก็รู้จักกับแจนเพราะพี่ปิงพามาหาที่โรงพยาบาล  พ่อพี่ปิงเป็นโรคตับ ความดันโลหิตสูง  แจนก็ให้คำปรึกษา รวมทั้งการจ่ายยา นัดแนะนำ ดูพ่อพี่ปิงก็ชอบ  บอกว่าเป็นหมอที่น่ารักอัธยาศัยดี พี่ปิงก็ขอบคุณผมและแจน  เรานัดแนะเจอกันอยู่บ่อยๆ   บางครั้งก็ไปเที่ยวตจวด้วยกัน  ดูพี่ปิงเองก็ติดอกติดใจในตัวน้องแจนอยู่ไม่น้อยเพราะบางทีแกก็นัดชวนกันออกไปซื้อของด้วยกัน
อาการแล้ว ผมใช้ประสบการณ์ส่วนตัวว่าเธอชอบผมเข้าให้แล้ว  ผมบอกไม่เป็นไร  ผมขึ้นรถมา จัดการโทรหาแจนเมียรัก เธอบอกว่าเธอยังติดคนไข้อยู่ ผมจะบอกนัดเธอให้ไปเที่ยวปีใหม่ด้วยกัน
ผมกลับมาทำงานที่รพ รัฐบาลในวันรุ่งขึ้น ผมเจอน้องพราว จัดการยื่นของที่เธอฝากผมซื้อ  ไว้หนูโอนเงินให้พี่นะ ได้ ผมยิ้ม อันนี้พี่ซื้อมาฝาก ผมยื่นให้น้องอีกถุง เธอไหว้ของคุณ น้องพราวเป็นน้องหมอฟันที่รพ ผมเธอเรียบร้อย ลุคคุณหนู ถูกใจมากเลยคะพี่ ผมยิ้มตอบเธอ แทนคำพูด ไปเที่ยวมาสนุกมากไหม  ผมยิ้มพร้อม บอกสนุกดี  ผมเพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศส เธอแนะนำผมให้ไปตรงนั้นตรงนี้ก่อนไป ซึ่งผมเองก็ไม่คอ่ยได้มีเวลาไปตามที่น้องเค้าแนะนำนอกจากไปซื้อของฝากซื้อตามที่น้องเค้าอยากได้  ผมยืนคุยกับน้องเค้าไปก็อดแอบมองหุ่นกระทัดรัดขนาดย่อม ของน้องเค้าไม่ได้ ผิวพรรณขาวสะอาดสะอ้าน ดูแล้วสดชื่นตายิ่งนัก ผมกลับมาที่ห้องตรวจหยิบยื่นให้พวกพี่ๆ น้องๆพยาบาลจนครบถ้วน
พี่ที่แผนกก็เดินเข้ามาดูมาคุยด้วย เป้ เป็นไงสนุกไหม ผมบอกก็ดีครับ นี่ปีใหม่เลี้ยงวันที่5มคนะ ผมรีบเช็ควัน มันมีงานเลี้ยงเยอะไปหมด ผมต้องจัดการให้ได้คิว และไม่ทำให้กระทบการทำงาน เพราะยังมีเวรที่ต้องทำด้วย ผมจัดการมาร็ควันไว้กันลืม ติ๊กเดินเข้ามาคุยด้วย บอกหมอเป้ เลี้ยงเสร็จคุยกันว่าจะไปเที่ยวต่อ ไปด้วยกันไหม ผมคุยกับเธอพร้อมกับรับปากเธอไป น้องติ๊กเองเป็นน้องพยาบาลที่สนิทกันมีอะไรเธอจะคอยบอกผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น