วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 18

นั่งดื่มกินกันอยู่ข้างนอก  ผมนั่งคุยกับเจ้าแมน ดูมันก็ยังไม่เมาแต่กรึ่มๆ  น้องน้ำเองก็ไม่ได้เมามาก  เท่าที่คิด  ผมถามเธอว่ายังไม่เข้านอนเหรอ  เธอบอกยังไม่ง่วง     ผมหันไปดู พี่ปิงยังคงเปิดหนังที่แกแสดงนำอยู่บนจอใหญ่  ส่วนน้องน้ำยังคงเล่นคอมอยู่  ผมชะโงกหน้าดู  พี่ปิงเริ่มนัวร์เนี่ยกับน้องปริม  บนโซฟา โดยจอห์นนั่งขนาบเธอ  พี่ปิงเริ่มซุกไซร้ที่บริเวณลำคอที่ขาวเนียนตา   ส่วนจอห์นก็จับแขน น้องปริมเริ่มหันหน้ามาทางจอห์นแล้วจูบปากแลกลิ้นกัน ริมฝีปากแดงเธอถูกจอห์นฉกลิ้นเข้าไป เธอจูบปากแลกลิ้น โดยด้านหลังพี่ปิงทำการซุกไซร้ มือทั้งสองข้างลูบไปบริเวณหน้าอกของเธอ  พี่นิดขยับแล้วเอากล้องถ่ายวีดีโอมาตั้งเพิ่มอีกตัวตรงหน้าห้อง  ผมยิ้ม น้องปริมหันมาแล้วทำตาเล่นกับกล้อง  ผมขยับหาที่นั่ง  พี่ปิงหันมาบอก หาที่นั่งดีๆนะใกล้ๆราคาแพง  ผมหัวเราะจอห์นยังคงจูบแลกลิ้น ส่วนพี่ปิงก็ถกเสื้อ น้องปริมขึ้น เห็นบาร์เสื้อในเธอ  จอห์น ซุกหน้าลงไปที่บริเวณหน้าอกคู่งามของน้องปริม  ส่วนพี่ปิงสลับขึ้นไปซุกไซร้คอแทน ก่อนจะขึ้นไปเลียหลังหูเธอ  จอห์นเริ่มร่นเสื้อในลงก่อนเอาลิ้นเลียป้านหัวนมเธอ  ผมหันไปที่คนอื่น น้องน้ำยังคงก้มหน้าพิมพ์แชทอยู่  เช่นเดียวกับเจ้าแมนที่นั่งเล่นอยู่ข้างๆกัน  ส่วนน้องทิพย์นั่งอยู่อีกด้าน ผมหันไปมอง เป็นภาพที่ขึ้นจอภาพใหญ่เป็นภาพจากกล้องที่พี่นิดตั้ง   ผมแอบขยับไปนั่งข้างอ้อ  ที่นั่งอยู่ข้างๆกับทิพย์และพี่พล ที่นั่งอยู่ด้านหลัง    จอห์นถอดเสื้อปริมออก เห็นเต้านมกับเสื้อใน พี่ปิงเริ่มซุกไซร้บริเวณด้านหลังน้องปริม ก่อนค่อยๆเลื่อนสายบาร์ของเธอลง จอห์นยังคงจูบปาก มือเริ่มล้วงไปทางด้านล่าง  พี่ปิงซุกไซร้ไปทั่วหลังของเธอ  จอห์นหันมาประกบปาก ส่วนพี่ปิงเลื่อนตัวลงไปด้านล่างก่อนจะซุกหน้าลงหน้าท้องของน้องปริม พี่ปิงเริ่มเอามือปลดเลื่อนกางเกงน้องปริมออก เธอยกก้นของเธอขึ้น
พี่ปิงก็ดึงกางเกงออก แล้วเริ่มเอาหน้าซุกกับบริเวณเนินสามเหลี่ยม ที่เป็นเขตหวงห้ามของเธอ   ผมหันไปทางแมนและน้องน้ำทั้งคู่ยังนั่งเล่นคอมอยู่ ผมขยับเดินอ้อมไป  เห็นทั้งสองคนนั่งแชทกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่  ผมถามคุยกับใคร แมนบอก กิ๊กน้ำเค้า  น้ำบอกกิ๊กอะไร  ผมมองไป เป็นหน้าเวปสวิง  ผมแกล้งถามน้องน้ำ ว่าคุยกับชายเดี่ยวเหรอ  เธอบอกว่า  เปล่า  เป็นคู่  แต่ว่าแฟนยังไม่พร้อม  ผมบอก  แอบเล่นอยู่ด้วยเหรอ  ก็อีตานี่สิ  ชอบชวนเล่น  ผมขยับเก้าอี้อีกตัวมานั่งใกล้ๆ ดูน้องน้ำคุย ชายหนุ่มบอกให้น้องน้ำเลื่อนกล้องลงให้เห็นหน้า  ผมเลยขยับกล้องลงมา เห็นหน้าผม น้ำ และแมน  ผมบอกให้พิมพ์ว่า สวยไหม ชายหนุ่มบอกว่า สวย แล้วถามว่าไหนบอกว่าอยู่กับแฟนแค่สองคน ผมเลือบตาไป พี่ปิงกำลังเลียตรงเนินน้องปริม ที่นั่งแบะขาอยู่ตรงโซฟา ร้องครางเบาๆ   ผมหันมา ชายหนุ่มบอกว่าขนาดเท่าไร  ผมบอกเปิดโชว์เลย  แมนก็บอกนิดหน่อยเองสนุกๆ  น้ำก็ทำเป็นอิดออดก่อนที่จะยกเสื้อในขึ้น เห็นเสื้อในลายการ์ตูนของเธอ  หนุ่มคนนั้นก็บอกว่าสวยมาก  น้ำบอกอีตาบ้า  แล้วหันไปทางแมน   ก่อนหันมาทางผม บอกดูสิชอบให้น้ำมาเล่นเวปสวิงกิ้ง  ผมยิ้มแล้วกระดกแก้วบรั่นดีขึ้น ชายหนุ่มตอบกลับมาว่า ไหนว่าไม่เคยสวิงไง  น้ำบอกก็ไม่เคยจริงๆ    ดูสิชอบคิดแต่เรื่องใต้สะดือ เธอหันมาฟ้องแมนกับผม  ผมยิ้ม  ชายหนุ่มก็บอก แฟนขนาดเท่าไร  น้ำตอบไปว่าไม่เคยวัด ผมหัวเราะ  แมนพิมพ์ไปว่า ของผมฝังเม็ดนะครับ   ผมแกล้งถามแมน มันเจ็บเปล่า แฟนเลยเบื่อ  ถามน้ำเลยว่ามันส์ขนาดไหน  น้ำบอกบ้า  ก่อนก้มหน้าพิมพ์  เบื่อแฟนชอบอยากให้เย็ดกับคนไม่รู้จัก  ชายหนุ่ม บอกโกรธอะไรผมเปล่า ผมได้ยินเสียงร้องคราง  หันมองไปพี่ปิงกำลังเลีย
น้องปริมที่กางขา ส่วนจอห์นนั่งบนพนักโซฟา โดยน้องปริมกำลังดูดเลียควย ขนาดควยของจอห์นนั้นใหญ่มาก  ขนาดไม่น้อยกว่าพี่ปิงเลย ขาว ปลายหัวแดง ผมหันไปมอง  น้องน้ำก็มองไปตรงหน้า  ผมเอาไหล่เบียดชิดเธอมากขึ้น ทำทีว่าอยากดูอยากแชทไปกับเธอเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอก้มหน้าพิมพ์ต่อว่า  เคยสวิงไหม   ผมแกล้งพูดมาว่า ผช ส่วนมากก็คล้ายๆกันแหละ  ส่วนชายหนุ่มบอกว่าเคย  เธอพิมพ์ต่อว่า  ดีไหม  ชายหนุ่มบอกว่ามันเป็นรสนิยมทางเพศของแต่ละคน ไม่ได้ผิดอะไร  ผมนั่งดูที่หน้าจอ กับภาพตรงหน้า    ไหล่กับไหล่เบียดชิดใกล้กัน    น้ำพิมพ์ต่อว่า หมอเคยไหม  ผมงงกับสิ่งที่น้องน้ำพิพม์ ก่อนเริ่มเข้าใจ    ผมพยักหน้า     ชายหนุ่มพิมพ์กลับมาว่าอะไรเหรอ ด้วยความสงสัย  เคยใช่ไหม น้องน้ำพิมพ์ลงไปในจอ   ชายหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า ก็เคยบ้าง   ผมเอามือวางบนหน้าขาของน้องน้ำ ทำเป็นเอามือเท้า เธอพิมพ์ ต่อว่า  เดี๋ยวเมียรู้นะผมเริ่มอยาก กอบกับน้องน้ำเธอทำเฉยๆเวลาผมเอามือวางและลูบขา ผมเลยจัดการค่อยๆเอามือล้วงไปในกางเกงน้องน้ำ สอดไปใต้กางเกงใน ไปถึงจิ๋มน้องเค้า  จิ้มน้องเค้าแฉะมากๆ   แต่น้องเค้าก็ยังเฉย ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรผม น้องน้ำเค้าก็พิมพ์ว่าเสียว  ผมเริ่มขยับนิ้ว   ปกติผมเองไม่ค่อยอยากยุ่งกับพยาบาล เท่าไรเพราะใกล้ชิดกันประกอบกับพวกพยาบาลสาวๆส่วนมากเวลาเข้ามายุ่งใกล้ชิดกับผมที่เป็นหมอส่วนมากก็หวังจะมาจับ อันนี้ไม่ได้หมายถึงทุกคนนะครับทำให้ผมไม่ค่อยยุ่ง แต่เวลานี้ผมยอมรับว่าเธอเย้ายวนจนผมเริ่มจะทนไม่ไหว  เธอพิมพ์ต่อไปว่าอยาก  ชายหนุ่มตอบกลับมาว่าผมก็อยาก  เธอแลบลิ้นออกมา ชายหนุ่มบอกว่าเปิดไมค์สิ  น้องน้ำก็พิมพ์กับไปว่าชอบเซ็กส์โฟนเหรอ   ชายหนุ่มเลยบอกว่า ขนาดหน้าอกเท่าไรเหรอ   แมนก็เริ่มเอามือมาปลิ้นเสื้อขึ้นเห็นแต่เสื้อใน ก่อนจะถอดเสื้อเธอออก  ผมหันไปพี่พลกำลังโดนอ้อดูดเลียควย  เช่นเดียวกับน้องทิพย์  ส่วนพี่นิดกำลังขยับมุมกล้อง ถ่ายคู่พี่ปิง  พี่ปิงค่อยๆขยับน้องปริมคลานสี่ขา  ผมหันมาน้องน้ำพิมพ์ว่าอยาก  พร้อมกับแลบลิ้นออกมา  ก่อนเธอจะพิมพ์ต่อว่าหมออยากไหม   เธอเริ่มเอามือมาวางตรงเป้าควยผม  ที่ตุงแข็งอยู่  สลับกับพิมพ์บนแป้นพิมพ์   ผมจัดการหันหน้าพร้อมกับประกบปากเธอ  ผมสอดปากแลกลิ้นกับเธอ นิ้วมือก็ขยับล้วง เธอร้องอึมมมมมมม หลับตาปี๋  น้ำเสียงดังแจะๆๆ  แมนเริ่มทำการ เอามืออ้อมมาบีบนวดเต้าทั้งสองของน้ำ  ผมได้ยินเสียงร้องครางระงมมาเป็นเสียงน้องปริมร้องระงม พี่ปิงกำลังกระแทกเธอในท่าหมา ก้นเด้งกระแทกสู้ พี่ปิงกระแทกดังปั๊ปๆ เต้านมย้อยตามแรงโน้มถ่วง  จอห์นเอาควยให้เธอดูดเธอร้อง ได้แต่กำควยเอาไว้  แต่เธอยังห่วงสวยยังเอามือมาเสยผม    น้องน้ำก้มตัวจับผมถอดกางเกง ก่อนเธอจะก้มตัวลงตรงหลังโต๊ะ แล้วใช้ปากดูดเลียควยผม  แมนจัดการหันกล้องเข้าข้างฝา  แล้วลุกเดินไป  สักพักก็เดินกลับมาพร้อมแก้วบรั่นดี และก็สูบบุหรี่  ลิ้นของน้องน้ำทำให้ผมเพลินสักพักแจนก็โทรศัพท์เข้ามือถือผม ถามผมว่ายังไม่นอนเหรอ ให้ผมเข้าไปนอนได้แล้วผมบอกว่าเดี๋ยวจะไปแล้วเข้านอนไปก่อนเลย    น้องน้ำ ค่อยๆลุกขึ้นมาจูบปากผม แมนหันไปพิมพ์ในคอมอยู่ ผมหันไปดู ชายหนุ่มพิมพ์ว่าทำไรกันอยู่  แมนบอกกำลังเย็ดกัน  ชายหนุ่มพิมพ์ว่าอยากดู อยากไปร่วมด้วย  น้องน้ำขยับแป้นมาใกล้ก่อนพิมพ์ว่า หมอเสียวไหม  ผมบอกด้วยปากว่าเสียว    แมนเอาแป้นไปก่อนพิมพ์ว่า หมอแจนเคยไหม   ผมขยักหน้า  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น