วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 17

แต้มเยอะ พอเปิดไพ่มา คู่พี่พลแพ้ น้องทิพย์ บอกไม่เอาไม่เอา  พี่นิดบอกไม่เป็นไรหรอกบนจอเค้ายังทำมากกว่านี้เลย มีสาวบนแคมฟร็อกเปิดเหลือแต่เสื้อใน คนหนึ่ง กับกางเกงใน เห็นสะดือถูกเจาะ  พี่ปิงบอกไม่เป็นไร  เพราะเห็นน้องทิพย์ทำท่าอิดออด  แกปรับมุมกล้องลง แล้วแกบอกให้น้องทิพย์ดึงคอเสื้อลง น้องทิพย์ค่อยๆดึง เห็นเนินอกขาว ขนาดย่อมๆ ทุกคนหัวเราะ  เสียงดีเจ เชียร์ น้องทิพย์เอาคอเสื้อขึ้น ยิ้มหัวเราะ  พี่ปิงบอกตานี้ยกให้ก็แล้วกัน ตาต่อไปต้องเอาจริงแล้วนะ อ้อเลยบอกอย่างนี้เริ่มใหม่ก่อนจะใส่เสื้อกล้ามกลับเข้าไป แล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าเอาเสื้อคลุมมาใส่ คนอื่นบอกเอาเปรียบนี่ อ้อบอกกันไว้อีกชั้น เราเริ่มเล่น พี่ปิงบอกดูเครียดกันเพราะตอนนี้ทุกคน
ตั้งใจเล่น  บอก เที่ยวนี้กินเหล้าเพียวร์ๆก็แล้วกัน(ตอนหลังผมรู้จากพี่ปิงว่าแกผสมยาเลิฟไปด้วยวันนั้น ปกติเราไม่เคยเล่นยา และก็ไม่ชอบด้วย แต่พี่ปิงบอกพี่พลหามาเล่นในวันนั้น)  ปรากฦว่าตานี้ น้องปริมกับจอห์นโดน  จอห์นยอมกินมากกว่า ส่วนน้องปริมช่วยกิน  ผมเองยกแก้วดื่ม  พวกเราดื่มกันรอบวงให้กัน ตานี้ผมได้ป๊อก ผมชนะ ผมแกล้งแหย่พี่อ้อเล่นบอกให้แกถอดเสื้อนอกออก บอกจะได้เท่ากัน พี่อ้อบอกเดี๋ยวคอยดูจะแกล้งผมกลับบ้าง   ตาต่อมาพี่พลชนะ บอกให้คู่อ้อถอดเสื้อ อ้อยอมถอดเหลือแต่เสื้อใน เห็นหน้าอกขาวล้น เธอเป็นคนขาวอวบ  อ้อบอกขอเอาเสื้อวางบ่าเพราะหนาว พอเล่นคราต่อไปแมนชนะ แจนบอกห้ามนะ แมนบอกให้หมอแจนถอด  น้องน้ำบอกยกให้ก็แล้วกัน แต่พี่ปิงบอกไม่ได้กติกาต้องเป็นกติกา  แจนทำท่าอิดออด พี่ปิงหันกล้องมาทางแจน ภาพบนจอเห็นบริเวณคอ และหน้าอกแจนซึ่งใส่เสื้อขาวสไตล์วินเทจของเธอ  พี่ปิงบอกก้มลงหน่อยสิ แจนก้มลงเล็กน้อยอย่างว่าง่ายตามคำพูดพี่ปิง  เห็นเนินอก ผมละจำภาพบนจอ หันไปมองเห็นเจ้าแมนมองลอดเข้าไปที่แจน  น้องน้ำจับแขนเจ้าแมน  แจนเอามือจับคอเสื้อเข้าที่อย่างเก่า ตาใหม่คู่พี่ปิงชนะ พี่ปิงทำท่าจะสั่ง น้องปริม น้องปริม
บอกไม่เอานะ พี่ปิงบอก อ่อยให้ แต่เดินไปตู้เย็น หยิบโยเกิร์ตออกมาฉีก แล้วยื่นให้ น้องปริมทำท่าสงสัย ทุกคนมอง พี่ปิงบอกให้น้องปริมเอานิ้วจุ่มลงไป น้องปริมคงรู้ทัน ทำท่าเขิน จอห์นหันมองแล้วยิ้ม ปริมเอานิ้วจุ่ม พี่ปิงบอกให้เอาเข้าปาก ปริมค่อยๆเอาเข้า พี่ปิงบอกเอาลิ้นออกมาเลีย สิ เธอค่อยๆทำ พี่ปิงบอกให้หลับตาค่อยๆทำสิ เธอก็เล่นด้วยทำตามอย่างว่าง่าย   พอทำเสร็จก็หัวเราะ  ผมว่าผชในวงเห็นแค่นี้ก็ควยเริ่มแข็งแล้ว  บรรยากาศเริ่มร้อน น้องน้ำบอก ผช เอาเปรียบ ไม่ได้ถอดเลย  ผมบอกแค่นี้คนเป็นแฟนก็ตื่นเต้นแล้ว  พี่ปิงบอก เอางี้ ผญ ถอด ผชต้องถูกถอดด้วย น้องน้ำบอกคนใดคนหนึ่งก็ได้ คุยไปคุยมาพี่ปิงบอกถอดคู่จะได้ลุ้นด้วยกัน  น้องน้ำบอกอย่างนี้พี่ก็ต้องถอดออกสองชิ้นเลยสิ   แกลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสื้อกับกางเกงออก เหลิอแต่เสื้อกล้ามกับกางเกงบ็อกเซอร์   พอตานี้เริ่มทุกคนนิ่งได้ยินแต่เสียงบนจอ  ผมได้4 แต้ม มองไปดูคู่อื่นนิ่งๆ ผมเริ่มกลัว ผมขอจับเพิ่ม ปรากฦว่าเน่า หงายไพ่มา แพ้  จอห์นบอกเที่ยวนี้เอาจริงแล้วนะ อ้อ พี่นิด และคนอื่นๆก็หัวเราะ  พี่นิดขยับกล้อง เห็นหน้าอกแต่ไม่เห็นหน้าแจน  แจนทำท่าอิดออด บอกเสียงอ่อยว่าไม่ถอดได้ไหม พี่ปิงหัวเราะบอกยกให้น้องเค้าไหม ในวง คนอื่นบอกเสียงบู้ๆๆ  แจนทำท่าอิดออด  พี่ปิงบอกเปิดเสื้อก็ได้ พร้อมกับถามคนในวง คนอื่นบอกอย่างนั้นก็พอได้ แจนทำท่าอาย บอกให้พี่นิดหันกล้องออก พี่ปิงบอกไม่ได้ แค่นี้เอง แจนเริ่มถลกเสื้อเห็นเสื้อในสีขาวขี้น ผมมองที่จอ  ได้ยินเสียงดีเจเชียร์  มีคนแชทเข้ามาทักทายจำนวนมากเลย     พี่ปิงบอดให้เอาเสื้อขึ้นอีก เห็นเนินอกเต็มๆ  แจนเป็นคนหน้าอกไม่ได้ใหญ่มากขนาดพอเป็นกระเปาะ  แจนเริ่มเอาลง เสียงดีเจเชียร์ต่อ  พี่ปิงบอกเล่นต่อ    
เที่ยวนี้คู่จอห์นแพ้ ผมคิดว่าพี่ปิงคงเริ่มทำไพ่แล้ว  น้องปริมบอกว่าขอแค่เหมือนแจนได้ไหม  พี่ปิงบอกถ้าจะไม่ถอดเสื้อไม่ได้แล้ว  น้องปริมอ้อนน่ารัก ว่าขออีกสักตานะๆ  พี่ปิงถามทุกคน แต่ไม่มีใครยอม พี่ปิงบอกเอางี้ถ้าไม่ถอดทั้งหมดต้องเปิดถึงชั้นในด้วย  เธอเปิดเสื้อเห็นเสื้อในสีม่วงอ่อนๆ แต่เห็นขนาดก้อนเนื้อด้านใน  ขนาดนมของเธอเต็มไม้เต็มมือ เธอเอาเสื้อปิด เอามือปัดเสยผมอย่างมีจริต คนในแคมฟร็อกเชียร์ บอกว่าขนาดไซร้ใหญ่สวย พี่ปิงบอกยังไม่เปิดเลย น้องปริมเปิดเลิกเสื้อในก่อนจะ ทำท่าเอียงอาย ในกล้องเห็นถึงมุมปาก สีชมพูของเธอ แลแล้วคนก็พอจะนึกออกได้ว่าเธอมีใบหน้าสวย แม้จะไม่เห็นว่าเป็นใคร   เธอเริ่มร่นเสื้อในขึ้นเห็นป้านนมชมพู สวย  คนเชียร์ก็ร้องเชียร์ เปิดเพลง  พี่นิดบอกเอาลงออกสิ  ผมมองคอเริ่มเหนียว เธอทำตายั่วผมเล่น ก่อนเอามือปัดผม แล้วก็เอาเสื้อลง ดีเจเชียร์ต่อ  เราหันกลับมาเริ่มเล่นต่อ เที่ยวนี้แมนแพ้ ผมแน่ใจว่าพี่ปิงเริ่มทำแล้ว  น้องน้ำทำอาย  บอกขอไม่ถอดได้ไหม  พี่ปิงบอกอย่างนี้ต้องโชว์นมนะ น้องน้ำทำท่าคิด  พี่ปิงหันมาคุยกับแมนถาม แมนเคยเล่นแคมฟร็อกไหม แมนบอกเคยเข้าครับ





แล้วน้องน้ำล่ะ เคยเล่นบ้างเปล่า  แมนหันไปมองแล้วหัวเราะ บอกเคยยยย พี่ปิงบอก เคยอยู่แล้วไม่ต้องอาย แล้วก็หันกล้องไปทางน้องน้ำ  แมนช่วยเธอถอดเสื้อออก เห็นเสื้อในสีชมพูลายการ์ตูนสีชมพู ผิวเธอขาวเหลือง นมขนาดกระเปาะ เธอบอกขอเอาเสื้อคลุมไว้ พี่ปิงบอกไม่ได้ ก่อนจะลุกไปลดแอร์ให้ น้องน้ำบอกดุจังเลยก่อนก้มหน้าเขิน  แล้วอ้อก็ถูกพี่ปิงเอาเสื้อที่คลุมออกอีกคน   พอเล่นต่อ เที่ยวนี้น้องน้ำก็แพ้อีก พี่ปิงชนะบอกให้ถอดเลย  แมนเลยถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงใน ส่วนน้องน้ำเหลือแต่เสื้อใน กับกระโปรงเธอ เพราะเธอถอดกางเกงในด้านในออก  เธอบอกหนาวขอใส่เสื้อได้ไหม  ผมบอกดื่มบรั่นดีสิ เจ้าแมนก็จัดการมอมเมียตัวเองเลยครับ มันเอาบรั่นดีเทใส่แก้วอยู่ขนาดพอกินได้สักอึก มันยื่นให้น้องน้ำ จะได้อุ่น มันบอกเมียมัน น้ำกระดก ก่อนที่จะกินจากแก้วของเธอตามเพื่อไม่ให้มันบาดคอเกินไป   พอเล่นต่อ ดีเจเชียร์เพราะวงเราดูสนุกมีสาวสวยอยู่หลายคนเที่ยวนี้พี่พลชนะ  แกบอกรอบนี้ให้ทุกคนใส่คืนได้ชิ้นหนึ่ง พี่ปิงบอกเพิ่งถอดแค่นิดเดียวเอง  แกหัวเราะบอก ขอโทษนะครับหมอ ก่อนจะให้ผมกับแจนถอด แจนแอบลุกไป เธอคงไปถอดกางเกงในออก ส่วนผมถอดเสื้อออก  บรรยากาศเริ่มดึก ดึ่มก็เยอะขึ้น ทุกคนเริ่มสนุก พี่ปิงชงไพ่ต่อ เที่ยวนี้ผมชนะ  ผมเห็นได้โอกาศ ผมเอาคืนพี่พล ผมให้น้องทิพย์ถอดบ้าง เธอถอดเสื้อตัวนอกออก เห็นหน้าอกล้นหลาม เสื้อในสีดำ   ทีแรกเธอทำท่าเขิน ก่อนจะหัวเราะยิ้ม พี่นิดหันกล้องไป  แต่น้องทิพย์บอกไม่ให้เอาลง พี่นิดก็หมุนกล้องออก    เราเล่นกันต่อ เที่ยวนี้พี่พลแพ้
ผมคิดว่าแกคงทำ จอห์นบอกถอดเลย พี่พลถอดกางเกงเห็นกางเกงใน   ส่วนน้องทิพย์  ไม่ถอดกางเกง แต่เธอถอดกางเกงใน โดยเดินไปที่ห้องน้ำ พร้อมเดินออกมาพร้อมกับเสื้อใน ด้านนอกใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมกับถือกางเกงในออกมาเป็นหลักฐาน  พอตาต่อมา พี่พลกับคู่ชนะ แกบอก ขอให้คู่อ้อถอด ทีนี้พี่ปิงหัวเราะบอกผมไม่เหลืออะไรแล้วนะครับพี่  ทุกคนบอกถอดๆๆ    แกลุกยืนทำทาจะถอด   พี่นิดบอกคู่นี้เค้าไม่อาย ผมสมทบบอกเป็นพวกชอบโชว์เปล่าพี่ พี่ปิงหัวเราะบอกเดี๋ยวพี่โชว์จริงซะเลย ก่อนจะลุกไปเปิดไฟล์ที่คอม  เป็นไฟล์หนัง  เป็นภาพแกกำลังเย็ดกับอ้ออยู่ ทุกคนหัวเราะยิ้ม จอห์นบอกพี่เด็ดมากเลย  ส่วนเจ้าแมนบอกพี่อ้อก็สวย แกย่อภาพให้เล็กลง ซ้อนไว้กับเวปแคม แล้วมานั่งเล่นต่อแกโป๊เปลือยหมดเช่นเดียวกับอ้อ แต่ทั้งสองคนเอาเสื้อที่ถอดมาปิดบริเวณของสงวนเอาไว้   ทีนี้พี่ปิงชนะ พี่ปิงบอก ทีใครทีมัน แล้วแกก็บอกว่าน้องปริมถอดเลย น้องปริมเองก็ถอดเสื้อในออกเห็นอกอวบ หัวนมป้านสวยสีชมพูที่ผมเคยชิมแล้ว  อ้อแซวแมน     สวยไหมน้องแมน แมนยิ้มบอกสวยสิ ก่อนจะหันไปสบตาน้องน้ำ  แมนยิ้ม บอกดูสิพี่ปิงกระแทกใหญ่เลยเป็นภาพพี่ปิงกำลังกระแทกใส่อ้อ สักพักพี่ปิงก็ชักออกมา แล้วน้ำก็พุ่งลงตรงหน้าท้องของอ้อ   พี่ปิงถามแมนเคยถ่ายไว้เองบ้างไหม  แมนพยักหน้า  พี่ปิงบอกไว้มาแลกกันดูไหม  แมนหัวเราะ แต่น้องน้ำบอกบ้า   แจนทำท่าขยับลุก  ผมหันไปมอง เช่นเดียวกับพี่ปิงและคนอื่นๆ  แจนบอก เล่นต่อไปสิ เมื่อย แล้วแจนก็ลุกไปนั่งตรงคอม  พี่นิดแซว หมออย่าแอบไปนั่งโชว์คนเดียวนะ  ก่อนที่ ทุกคนก็จะหันความสนใจกลับไปเล่นต่อ  สักพักแมนชนะบ้าง แมนบอกอยากแกล้งหมอแจน  แจนตะโกนเบาๆว่าอย่านะ  ทุกคนแซวว่ามีการข่มขู่  แมนเลยบอกให้ น้องทิพย์ถอดบ้าง   น้องทิพย์ก็บอกไว้ว่าตะกี้ติดเอาไว้แล้วหายกัน   พี่ปิงขยับหันมาแล้วลุกไปที่คอมก่อนจะไปกดคลิปใหม่ เป็นภาพพี่ปิงกำลังกอดจูบกับหญิงคนหนึ่ง ผมสลวย อันนี้ผมเคยดูกับแกแล้วเป็นผญ ที่แกประทับใจ  แมนบอกสุดยอด น้ำตีแขนแมน เราเล่นต่อสักพักพี่ปิงชนะ ก่อนจะบอกว่าขอโทษนะน้องปริม น้องปริมทำท่าอายก่อนจะปลดออก เช่นเดียวกับจอห์น   เห็นขนาดควยแล้วขนาดไม่ใช่น้อย ไม่น่าจะน้อยไปกว่าพี่ปิง ส่วนน้องปริมถอดเห็นขาเธอเนื้อนวลเปล่งปลั่ง เธอหุบขา เห็นปรีน่องขาขาวนวล  พี่ปิงบอกเล่นต่อๆ จ้องกันจัง เดี่ยวน้องเค้าอายแย่ ก่อนจะจั่วแจกไพ่  น้องน้ำลุกตามไปนั่งกับแจน  ทุกคนไม่ว่าอะไร  ตาต่อมา ผมชนะ ผมหัวเราะ ผมบอกให้คู่พี่พล กับน้องทิพย์ถอด น้องทิพย์ทำหน้าเบะ แบบไม่กลัวอาย ผมหัวเราะ พี่ปิงบอกจะเลิกดีกว่า  จอห์นบอกอ้าวเลิกแล้วเหรอ  พี่พลบอกเอาอีกสักตาก็แล้วกัน พี่ปิงก็จั่วไพ่ พอเล่นไปเล่นมาพี่ปิงก็กินหมด  แกบอกให้ใส่กลับไปได้ชิ้นหนึ่ง ทิพย์ก็ใส่กางเกงกลับเข้า ผมมองไปบนจอ เห็นแจนกับน้ำกำลังหัวเราะ เพราะเธอสองคนกำลังพิมพ์แชทอยู่กับคนในเวป  มีหนุ่มๆหลายคน ติดต่อเข้ามาคุย  พี่ปิงบอก เฮ้ยแฟนแอบคุยกับผช นะเว้ย ผมหัวเราะ  มีคนถามว่าเล่นอะไรกัน  บางคนก็บอกอยากเห็นหน้าให้เปิดกล้องเห็นหน้าหน่อย  เราเล่นกันต่อ   พอตาต่อไปพี่ปิงชนะ พี่ปิงบอกให้คู่น้ำและแมนถอด พอเล่นตาต่อไป แมนก็แพ้อีก เที่ยวนี้น้ำต้องถอดหมด น้ำเองก็ทำท่าอ่อนกระปวกกระเปียก  อาจเป็นเพราะเธอเมาแล้วตาเธอเยิ้ม เธอค่อยๆยืนถอดกางเกงในออกแบบไม่อาย แถมยักย้ายส่ายสะโพก ก่อนกลับลงมานั่งหลังจอคอมข้างๆกับแจน   ผมหันไปมองแจน ผมก็คิดว่าเธอก็คงมึนเมาไม่ต่างไปจากน้องน้ำ  พี่ปิงบอกเอาอีกสักตา ครานี้ใครชนะแล้วแต่คนชนะ  พอสับไพ่ไปมา ทุกคนตัดไพ่ ผมได้4 พอหงายไพ่มา แมนชนะได้ป๊อก   แมนบอกให้คู่ผมถอดหมด แจนทำท่าอายแสดงว่าเธอยังพอมีสติและอายเจ้าแมน  พี่ปิงบอกหมอเค้าคงเขินแมนนะ  ให้แมนไปอยู่ข้างหลังหมอแจนสิ  แจนทำท่างงงง    หมอให้แมนจูบคอแล้วหายกัน โอเคไหม จะได้ไม่ต้องถอด  ตกลงไหมแจนไม่พูดอะไร  แมนลุกเดินมาอยู่หลังแจน  พี่ปิงบอกหมอหลับตาสิ คิดว่าเป็นหมอเป้นะ  แมนก็ลุกไปยืนควยโตงเตงไปตรงโต๊ะที่มีคอมอยู่  แจนทำเขินเอามือปิดหน้า 
แมนก็เริ่มซุกคอบริเวณลำคอแจนจากทางด้านหลัง  ค่อยๆหอม พี่ปิงกำกับบทบอกให้ค่อยๆทำนะ เจ้าแมนซุกปากลงทางด้านหลังบริเวณคอ ผมหันไปมอง แจนหลับตา  เธอห่อใหล่ขึ้นคงด้วยความสะยิว สักพักเธอบอกพอได้แล้ว แก้มเธอแดงฝาด พี่ปิงบอกเนื้อหมอหอมไหมแมน  แมนยิ้ม  พี่ปิงบอกน้องน้ำหึงไหม  น้องน้ำที่นั่งอยู่ข้างๆ แจนทำเป็นปากแข็ง   พี่พลบอกจะเล่นต่อไหม  น้องทิพย์บอก พอละ เบื่อเล่นแล้ว น้องน้ำก็รีบใส่เสื้อผ้า เช่นเดียวกับคนอื่นๆ    แจนบอกว่าง่วงแล้ว อยากนอน เธอชวนผมเข้านอน  ผมคิดว่าแจนคงอยากมากกว่า  ผมเองก็อยากอยู่เหมือนกัน แต่คิดว่าจะบิ้วเธอเล่นก่อน ผมเลยบอกให้เธอไปนอน เดี๋ยวผมจะตามไป  ผมบอกเธอ  พวกที่เหลือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น