วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 11

เธอคงร้อนเพราะหลังจากพี่ปิงเอามือคลำนมดันเสื้อเธอขี้นเพราะมันตกลงมาปิดนม   เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด  เห็นหุ่นเนื้อแจนผิวขาวเนียนสวย นมเป็นกระเปาะเต่งตึง  เอวคอด ก้นสะโพกผายบดนั่งโยกกับพี่ปิงที่นอนอยู่ด้านล่าง   เบียร์มานั่งข้างผมคงสำเร็จกามกิจของแกแล้วมานั่งมองเมียตัวเองกำลังเอากับคนอื่น  ตอนนี้คุณนิดกำลังซอยมิ้นอยู่ทางด้านหลังนิดเองตัวอ่อนปลวกเปียก      อีกคนคือแจนหน้าแดง  แก้มเป็นชมพูกำลังโยกอย่างเมามันไม่มีหยุดเธอคงเสร็จไปได้อีกสองสามทีแล้วเพราะทุกครั้งที่เธอโผกอดคุณปิง  ผมรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว  เธอคงเสียวมาก  เพราะคุณปิงเร่งเร้าอารมณ์เงี่ยนเธอจนโชนทวีจนเธอยอมทุกอย่างแล้ว   เธอร้องเสียงดัง  ก่อนเอามือป้องปิดปากกันใครได้ยินเธอคงกลัวเสียงดังออกไปยังข้างห้อง   สักพักคุณปิงขยับตัวให้แจนทำท่าคลาน ผมเห็นควยคุณปิงที่หลุดออกมาขนาดเป็นลำ     มีถุงยางอยู่แต่เปียกแฉะมีคราบขาวๆเต็มไปหมด   เบียร์ก็คงเห็นเหมือนผม    ปิงขยับก้นพอให้ผมมองเห็นมุมเยื้องๆทางด้านข้าง   ท่านี้แจนดูเอ็กส์มากๆ   ผมเห็นหีของแจนเป็นพูอย่างชัดเจนขนของแจนไปแว็กมาทำให้ดูสะอาดตา แต่มีคราบอยู่สีขาวๆคงเป็นน้ำรักของเธอปนๆกับของๆผม   หีเธอเห็นเป็นรูปิดไม่สนิทเพราะคุณปิงกำลังเย็ดอยู่    คุณปิงค่อยๆเอาควยถูไปมาหน้าปากถ้ำ แล้วหันมายิ้มทางผมและเบียร์เหมือนคราวก่อนสักพักก็อัดเข้าไปมิด  จับสะโพกแจนยกเขยิบเล็กน้อย  พอมองเห็นควยแก  แกค่อยๆซอยชักเข้าออกอย่างช้าๆ   แล้วค่อยๆเร่ง  แกเร่งเป็นจังหวะ ดังตับๆๆกระแทกกับเสียงเนื้อตรงก้นแฟนผมที่หนันแน่นกระเพื่อมตาม   แจนเองก็ขยับกระแทกก้นสวนสู้แบบลืมตาย     คุณปิงก็เอามือล้วงคลำหน้าอกของแจน โน้มตัวเอาปากดูดตรงแถวสะบักหลังก้นก็ยังซอยไม่หยุด  ผมหันไปอีกทีตอนนี้คุณนิดชักออกมาจากน้องมิ้นแล้ว  แกถอดถุงยางออกมาเห็นน้ำเต็มถุงเลย    ผมเองเกิดอารมณ์อีกคุณนิดกวักมือเรียกผม   ผมขออนุญาตเบียร์  ผมใส่ถุงยางเอาควยจ่อตรงหีน้องมิ้นที่นอนแผ่หลา  ผมเริ่มซอยน้องมิ้นที่ตอนนี้เรียกไม่รู้ตัวแล้วเอามือกอดผม  ปากก็มาจูบกับผม  ผมแลกลิ้นตอบ  เราใช้ลิ้นพันกัน  ผมค่อยๆซอยคราวนี้ผมอึดมากขึ้นเพราะ ผมเสร็จไปแล้ว1 ครั้ง   หีน้องมิ้นยังแน่นอยู่จากความรู้สึกผมมันนุ่มแน่น
ตอดรัด แต่แฉะไปด้วยน้ำ มีกลิ่นคาวแตะจมูก   มีขนขึ้นค่อนข้างดกเพราะเธอไม่ได้โกนหรือแว็กไว้  แคมก็ยังไม่ได้ยื่น  แสดงว่าเธอยังผ่านงานมาไม่มากผมกระแทกใส่ด้วยความเงี่ยน  ผมกระแทกซอยแม้จะรู้สึกเหนื่อย  ผมหันไปมองแจนเธอกลับไปโยกอยู่ด้านบนอีกครั้ง    ผมรู้สึกว่าผมอยากจะแตกออกอีกแล้ว     ผมหยุดเกร็งไว้เพื่ออั้นไม่ให้เสร็จ     ผมรั้งเวลาไว้โดยจับน้องมิ้นเปลี่ยนท่าเป็นท่านอน เบียร์มองผม  ก่อนขยับตัวผมชักออกมา     เบียร์เริ่มเย็ดน้องมิ้นเมียของแกเอง      ผมหันไปมองแจนเธอยังโดนคุณปิงซอยอยู่โดยเธออยู่ท่าคลานอีกครั้ง      แกซอยไปเรื่อยๆแบบไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย  สักพักแกชักออกมาจับแจนนอนหงายผมขยับตัวไปนั่งข้างๆแจน  คุณปิงยิ้มให้ผมแจนเองตัวปวกเปียก   แกเอื้อมไปหยิบหมอนมาหนุนรองทำให้สะโพกแจนแอ่นขึ้นมา           แกใช้มือที่แบๆทั้งฝ่ามือคลึงตรงแถวหีแจนไปทั่วผมเห็นว่าน้ำแฉะเปื้อนไปหมดทั้งหีและหน้าขา  เพราะผมนั่งข้างๆเธอแถวๆสะโพก    ผมใช้มือผมขยับไปถ่างตรงแคมที่แดงแปร็ด   คุณปิงเอาควยจ่อตรงหน้าแบบรู้ใจผมแกค่อยๆถูไถจนแจนร้องง่องแง่ง   ฟังไม่รู้เรื่อง   สักพักแกก็ค่อยๆสอดไปเป็นภาพต่อหน้าต่อตาผมอย่างใกล้ๆ    แจนขยับบดกับหนอกของคุณปิง   และเด้งรับการกระเด้าเด้งของคุณปิง  แจนร้องรับการกระแทบของคุณปิงตลอดสักพักคุณปิงก็เร่งกระแทกถี่ขึ้น     ดังตับๆๆๆๆๆ   ก่อนชักควยออกมา     แจนเกร็งสะโพกกระตุกด้วยความเสียวซ่าน   แจนคงถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง       ส่วนคุณปิงพอแกชักออก   แกรีบถอดถุงยางออกก่อนปั่นจรวด   ผมเห็นน้ำรักของคุณปิงพุ่งแรงออกมาบนหน้าท้องของแจน  มันออกมาอย่างมากมายพุ่งออกมากองตรงหน้าท้องแถวสะดือ  แจนนอนหงายอย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นเดียวกับน้องมิ้น  คุณปิงโน้มไปขยี้ปากกับแจนแล้วนอนกอดก่ายกัน    ส่วนผมเองก็โน้มตัวไปข้างๆหูแจนบอกรักแจนเห็นหน้ามีเหงื่อผุด  ผมเปียก  แก้มแดงเป็นลูกตำลึงอมชมพู    เธอหลับตาเคลิ้มเหมือนว่าเธอล่องระลอยไปไหนแล้ว  คุณปิงพลิกตัวนอนหงายข้างๆแจน  ผมขยับนั่งเอาควยจ่อแจนที่นอนตะแคง  ผมเองรู้สึกปริ่มๆเพราะเพิ่งเย็ดค้างมาจากน้องมิ้น  ผมเอาควยใส่ไม่ใส่ถุงเพราะเป็นเมียผมเอง  ผมเร่งซอยเต็มที่สุดกำลังไม่ถึงนาทีผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปที่แจนอีกครั้งแต่คราวนี้น้ำออกน้อยกว่าตอนแรก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น