วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 12

หลังจากกลับมา  ผมกับแจนก็ใช้ชีวิตตามปกติ  คือทำงาน ชีวิตคู่ของเราสองคนชื่นมื่นดี  โชคดีที่พวกเราสองคนมีอาชีพการงานดี ทำให้ปัญหาเรื่องการเงินของเราค่อนข้างลงตัว   มีเวลาใช้ชีวิตร่วมกัน   แต่กระนั้นการที่ผมกับแจนทำงานกันคนละที่ทำให้เราสองคนจะได้มาพบเจอกันก็คือยามเย็นกลับบ้านแล้วและเวลาที่เราเลิกหลังทำงาน  หรือวันหยุด  ซึ่งเราสองคนจะพยายามให้เวรของเราสองคนตรงกัน  ช่วงนี้ผมเองก็มีภาระกิจต้องดูแลพวกนักศึกษาแพทย์ต่างชาติที่มาดูงานที่โรงพยาบาลหนึ่งเดือน  แต่งานพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม  ผมเอนจอยกับการทำงานเหล่านี้นอกเหนือจากงานประจำ  แม้มันเหน็ดเหนื่อยแต่มันก็สนุกดี   แต่ก็สร้างความลำบากใจให้กับผมเพราะช่วงนี้พ่อตาแม่ยายผมมาค้างกับเราที่บ้านผม   แกคงคิดถึงลูกสาวของแก  เพราะหลังๆผมชวนแจนออกเที่ยวต่างจังหวัดยามวันหยุดทำให้เราไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมท่าน   พ่อกับแม่มาทำให้จูนกับแฟนแวะเวียนมาหาผมกับแจนที่บ้านบ่อยขึ้น   ผมไม่ได้บอกไปว่าแจนมีน้องสาวอีกคนชื่อจูนเป็นน้องสาวที่ห่างจากแจนไปหลายปี  บ้านนี้ไม่มีลูกชาย  แต่ก็โชคดีที่ลูกสาวทั้งสองคนเป็นคนดี  เรียนหนังสือและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน  จูนนั้นเพิ่งจบมาได้แค่ปีเดียว  หุ่นอวบใหญ่เมื่อเทียบกับพี่สาว  แต่เป็นประเภทเนื้อนมไข่  ผิดกับพี่สาว  เธอชอบทำเล่นหูเล่นตากับผมอยู่ประจำตั้งแต่เธอเรียนที่ธรรมศาสตร์    ผมเคยตามไปเที่ยวกับแจนเพราะเธอไปเที่ยวกับเพื่อน  ผมว่าจูนนั้นมีบุคลิกที่ค่อนข้างจะเปรี้ยวกว่าแจนที่เป็นพี่สาวเธอ   ก็แน่ล่ะผมว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันก็บอกว่าไม่ค่อยเหมือนกันตั้งแต่จูนเรียนสายศิลป์    เรียนคณะที่ไม่ใช่หมอเหมือนพี่สาว
วันนี้ผมออกตรวจเสร็จเร็ว   งานที่เซ็ทไว้ตอนบ่ายก็ถูกยกเลิก  คิดอยู่ว่าจะทำอะไรดี  ผมตัดสินใจไปหาแจนที่รพ ดีกว่า  ผมตัดสินใจขับรถออกจากรพ  รถไม่ติด  พอถึง  ผมไปนั่งคอยแจนตรงแถวม้านั่งเป็นมุมติดกับห้องกินข้าว ผมเจอน้องๆเป็นพวกผู้ช่วยพยาบาล  ที่เห็นกันอยู่ประจำ  ทุกคนรู้ว่าผมเป็นสามีของแจน  พอใครเจอผมก็ยกมือไหว้  มีน้องผู้ช่วนชื่อติ๊กเดินเข้ามาหาผมพร้อมยกมือไหว้  ผมยิ้มกล่าวทักทายน้องเองเป็นเด็กอีสาน  นิสัยท่าทางน่ารักติดตอแหลบ้าง  ผมเองมาทีไรก็ชอบคุยแซวหยอกแกเล่น  แกรู้ว่าผมเป็นคนตลกขี้เล่นก็มักพูดเล่นกับผม   ผมเองก็เห็นแกเป็นเด็กๆก็แซวด้วย  หายหน้าไปนานเลยนะ หมอเป้  แกทักผม   ไม่นานนิ มาที่ไรไม่ได้เจอกัน  เดี่ยวคนอื่นเค้ามาคาบไป  โหยเอาไปเลย  ผมคุยเล่นกับติ๊ก   ผมยื่นขนมเอสแอนพีที่ซื้อมาตั้งใจกินเองให้แก  แกยิ้มยกมือไหว้รับ  ผมนั่งลงดูทีวี  สักพักแกเดินกลับมาคุยกับผม   ไปเรื่อยเปื่อย  สักพักแกบอกผมว่าพักนี้แกสังเกตมีชายหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาหาหมอแจนอยู่  ผมก็ถามด้วยความสงสัย  แต่แกก็บอกไม่รู้จัก  ผมนั่งฟังแกพูด  แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร   ผ่านไปสักพักหนึ่ง  ผมก็ไปหาแจน ซึ่งก็เป็นปกติ เพราะผมไปๆมาๆกับรพ ของแจนอยู่แล้ว  ผมเริ่มเอ๊ะใจเมื่อได้ยินเรื่องของแจนอีกหลายครั้ง ผมเดินไปหาติ๊กถาม   ติ๊กบอกผมว่าก็เริ่มมีคนเม้าท์กันมากขึ้น ไอ้เรื่องเม้าท์กันเนี่ยเป็นเรื่องปกติในสังคมรพ ที่มีผู้หญิงอยู่เยอะๆอยู่แล้วผม ก็คิดว่าไม่มีอะไร   แต่ติ๊กเห็นกับตาเลยว่าหมอแจนเข้าไปในห้องกับคนนั้นจริงๆ ผมเองนึกตะหงิดๆ   ผมเริ่มถามรูปประพันธ์สัณฐาน  ผมนึกถึงพี่ปิงขึ้นมาทันที   พอผมออกมาจากรพ  หลังเจอกับแจนก็คุยกับแจนตามปกติ   พอมีเวลาส่วนตัวผมโทรหาพี่ปิง  ผมชวนแกคุยเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยๆ  ก่อนวกมาเรื่องแจน   อ๋อ  ไปหาแจนมา  แกพูดหลุดออกมาเอง  แกคงคิดว่าผมรู้   ผมแกล้งถาม  พอดีพี่ต้องไปธุระเรื่องตึกแถวที่พี่ซื้อทิ้งไว้  จำได้ว่าน้องเค้าทำงานที่นั้น  ผมสนทนาเปิดประเด็นต่อให้แกพูด  ก็เข้าไปหาแบบคิดถึงกันนะ   ผมแกล้งหยอดต่อไปให้แกเล่ามาเรื่อยๆ น้อง เค้าบอกก็คิดถึงพี่นะ    ครับ  พี่ก็คิดถึงน้องเค้าเหมือนกัน  พี่ขอโทษด้วยที่ไม่ได้ขออนุญาต   ผมเริ่มเห็นแสงสว่างเข้าใจอะไรมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องถามต่อ   พี่ก็เลยจัดให้น้องเค้า  ผมตอบหือ ปล่อยให้แกพูด  ก็ที่ห้องพักแพทย์ของน้องเค้านั้นแหละ   เป็นอย่างไรบ้าง  ผมตอบกว้างๆไปเรื่อย   ก็น้องเค้าก็ไม่ว่าอะไรนะ  เดี่ยวนี้น้องเค้าเก่งขึ้นนะ  ผมแน่ใจแล้ว  แน่นอน ผมไม่โกรธแจนเลย แต่แอบโกรธพี่ปิงอยู่น้อยๆ   แต่ผมก็รู้สึกชาวูบไปทั่วตัว  แต่ก็คิดถึงแล้วชวนควยลุก  ผมยังทำเฉยไม่พูดอะไรเมื่ออยู่บ้าน   ผมแกล้งถามแจนว่าพรุ่งนี้ว่างไหม  ไปไหนเหรอคะ  ไปดูหนังกันพี่ปิงกับอ้อ




ชวน  ผมแกล้งถาม  พรุ่งนี้วันจันทร์นะ เธอตอบแบบเฉยๆเรียบๆ   ไปวันศุกร์สิ  แจนเสนอ  พอวันรุ่งผมโทรหาพี่ปิง  ผมชวนแกไปดูหนัง  พอวันศุกร์ผมไปแวะรับแจนไปที่เมเจอร์  พบเจอพี่ปิงกับอ้อ  พวกเราแวะหาหนังดู ปรากฏว่ารอบหนังคนแน่นมาก   รู้สึกว่าคนแน่น   ผมบอกไปหาอะไรกินกันดีไหม  เพราะรอบหนังมันดึกเกิน  พี่ปิงเสนอไปดูหนังที่บ้านแก   ผมก็หันไปถามแจนซึ่งก็ไม่ว่าอะไร  เราเดินทางไปบ้านพี่ปิง  พอถึงบ้านแก เป็นคอนโดอยู่แถวสาทร  แกบอกแกซื้อเอาไว้อยู่เวลาแวะเวียนมาพักหลังจากทำงานดึกๆขี้เกียจขับรถไกลๆหรือตอนรถติดๆ   ในห้องตกแต่งสวยงาม  มีเฟอร์ครบถ้วน  แกบอกแกซื้อหนังมาดูเยอะแยะ  ติดโฮมเธียเตอร์เอาไว้ บางทีดูคนน้อยๆแล้วไม่สนุก   แกก็กดเปิดหนังแจนเองก็เลือกหนังกับอ้อ  สักพักก็นั่งดูกัน บรรยากาศเริ่มเงียบทุกคนตั้งใจดู  สักพักผมลุกจากที่นั่งไปตั้งใจไปหยิบน้ำ  พอกลับมาผมนั่งข้างแจนสลับตอนนี้แจนนั่งคุยกับพี่ปิง  ผมแกล้งนั่งเบียดลงไป  กระแซะ แจนเองก็เขยิบให้ผมนั่งเธอนั่งแนบชิดกับพี่ปิง ไม่มีทีท่าเขินอายเหมือนก่อน  ผมนึกถึงเรื่องของติ๊ก ผมเองนั่งๆก็เขยิบมากยิ่งขึ้นไม่คิดอยากดูหนังแล้ว   พี่ปิงก็คงรู้ใจผมแกเริ่มเอามือโอบเอวแจน  ซึ่งก็ไม่ได้มีทีท่าปัดป้อง  ก่อนค่อยหันหน้าไปซบตรงหูด้านขวาแจน แจนยักไหล่ป้องด้วยความเสียว  พี่ปิงยิ้มบรรยากาศเงียบ แกพูดเบาๆว่าคิดถึงน้องแจนนะครับ  ผมเองก็จับไหล่แจนอยู่ทางด้านหลัง พี่ปิงเองก็จ้องมองมาที่น้องแจน  สักพักแกค่อยๆโน้มตัวมาจุ๊บเบาๆแจน แจนก็ทำท่านิ่งๆ  พี่ปิงชักออกบอกว่าคิดถึงพี่ไหม  แจนไม่ตอบ  สักพักแกโน้มมาอีกทีแจนเองก็ยื่นปากไปจุ๊บด้วย  อ้อยิ้ม  พี่ปิงไม่ปล่อยโอกาสแกโน้มมาอีกที  แขนโอบกอดแจน ที่มีผมจับไหล่อยู่ด้านหลังจูบปากแจน ทั้งสองจูบกันสักพักพี่ปิงก็ซุกไซร้ไปตามซอกคอและใบหูมีเสียงหายใจยาวของแจน  คุณปิงจูบปากกับน้องแจนอยู่นาน  แจนจูบรับอย่างดูดดื่มผิงตัวเอนมาทางผม  ผมถอยแจนนอนหงายบนโซฟา  พี่ปิงก้มมาจูบตรงหน้าผาก ผมอยู่ทางด้านศีรษะแจน แจนดูดเลีย มือพี่ปิงเริ่มไต่ไปตามตัวแจนที่ใส่เสื้อเดรสแซกสีม่วงขับสีผิวขาวนวลเนียนของเธอให้ดูเปร่งปรั่ง  สักพักแกเริ่มล้วงไปจับแจนที่ตรงขา   นี่เป็นครั้งแรกที่แจนยอมตั้งแต่เริ่มต้นให้ผมเห็นโดยที่เธอมีสติดีทุกอย่าง  และไม่มีแอลกอฮอล์เลย  แจนเริ่มคราง  พี่ปิงล่นชุดแซกขี้นบรรจงเลียที่ขาอ่อนอันเรียวงามของแจน  แจนขยับแต่พี่ปิงก็ใช้ลิ้นลากเลียจากปรีน่องไปจนถึงโคนขา ก่อนจะขยับไปเลียตรงหน้าท้องอันแบนเรียบขาวนวลเนียน   แจนเองก็แอ่นหน้าท้องรับด้วยความเสียวซ่านมือปัดไป่เกาะมาที่ตัวผม พี่ปิงค่อยๆดูดเลียอย่างใจเย็นก่อนลากลิ้นไปที่แถวเสื้อใน วกเข้าไปลากเลียใต้รักแร้ของแจน  แจนทำหน้าเคลิ้ม ปากแดง แก้มเริ่มแดง  พี่ปิงใช้ตัวแกทับอยู่ด้านบนเริ่มซุกไซร้ไปแถวๆรอบคอแจน  อ้อเองช่วยถอดกางเกงยีนภายนอกของปิงออกเหลือแต่กางเกงใน  ควยแข็งตุงเป็นลำ  แจนบิดตัวเหมือนรู้งานพี่ปิงก็ใช้มือไปปลดตาขอบราทางด้านหลังก่อนเอาบราออกไป เหลือแต่เต้า  หัวนมเธอชูชัน  พี่ปิงใช้ลิ้นแตะ  แจนร้องซี๊ดส์เบาๆ   พี่ปิงเริ่มดูดวนเลียตรงเต้าของแจน   แกใช้เวลาดูดดื่มกับเต้าของแจนสลับซ้ายขวานานเกือบสิบนาที  ก่อนจะเลื่อนตัวไปดูดปากส่วนมือแกก็ล้วงไปที่ด้านล่างของน้องแจน  สักพักแกใช้นิ้วเท้าเกี่ยวกางเกงในของแจนเพื่อลากให้มันออกไป มันลงไปติดที่ขา ก่อนที่อ้อจะมาช่วยเอาออกไป  ผมเองก็เลยช่วยดึงชุดแซกออกทางด้านศรีษะของแจน  ผมเอานิ้วผมไปวนเลียที่ริมฝีปากบางแดงของแจน  แจนใช้ลิ้นออกมาแตะ  ก่อนจะค่อยๆดูดเลีย  จับมือผมเธอหลับตาปี๋  ดูดเลียที่นิ้วผมดั่งว่าเป็นองคชาต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น