วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ฝันดี 4

F) ล่อเป้า
ผมฝันว่าเอาแม่เป็นเมียอยู่นานเกือบๆสองปี
ในฝันช่วงแรกๆภาพในฝันยังออกจะมีดๆเบลอๆบ้าง
แต่ยิ่งนานวันภาพฝันก็ดูสมจริงมากขึ้นเรื่อยๆ ผมมีความสุขดีกับความฝัน
หลังจากเอากันในฝันบางครั้งผมก็จะพูดอะไรบ้างเล็กๆน้อยๆเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในชีวิตจริงบ้าง
"ที่รัก พรุ่งนี้ตอนเข้านอนสวมชุดนอนพริ้วๆนะ ไม่ต้องสวมชั้นใน ดูเซ็กซี่ดีออก"
เย็นวันถ้ดมา แม่ก็นึกสนุกทำตามอย่างที่คุยกันในฝันอย่างว่าง่าย
หลังอาบจากที่แม่อาบน้ำ ก่อนเข้านอนแม่ยังเดินไปมาในบ้าน ผมมองดูแม่ในชุดนอนเซ็กซี่อย่างตื่นเต้น
ไต้ผ้าสีเหลืองอ่อนผมแทบจะมองทะลุเข้าไปในเสื้อผ้าเลยทีเดียว
เต้านมดันอกเสื้อให้ลอยออกมา
ช่วงล่างผมเห็นร่องก้นจางๆตรงบั้นท้าย แม่ไม่สวมกางเกงในจริงๆด้วย
"จ้องไร?"
"จ้องนางในฝันนีะแม่"
"แม่เนี่ยนะ"
"ใช่เลยแม่"
"มัวแต่หลงอยู่กับฝันเปียกอยู่นั่นแหละ คิดจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนบ้างมั้ยนี่"
"คิดทุกวันเลยแม่"
"พามาสิ"
"แม่ไปดูกระจกสิ สวยแบบนั้นเลย"
"เพ้อเจ้อ แม่จะเข้านอนละ" พูดจบแม่ก็เดินอมยิ้มเข้าห้องนอนไป

การที่ผมพยายามควบคุมสติในฝันบ่อย ทำให้ความฝันดูสมจริงขึ้นเรื่อยๆ
บางทีผมก็เหมือนจะหลงทางระหว่างเรื่องจริงกับความฝัน
วันนี้ผมฝันว่าตื่นขึ้นกลางคืน บรรยากาศแบบฝนตกหนักเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าอื้ออึง
มองออกไปทางหน้าต่างก็ไม่เห็นอะไร แล้วเดินไปที่ห้องแม่เหมือนอย่างที่เคยฝันประจำ
แม่อยู่ในชุดนอนพริ้วบางแบบที่ผมเห็นเมื่อตอนหัวค่ำ แสงฟ้าแลบให้เห็นแม่นอนผิวพรรณขาวผ่อง
แม่นอนหงาย ผมจับสองเข่าให้ตั้งชันกางขาออกทำให้ชายกระโปรงถูกล่นขึ้นเลยหัวเข่า ฟ้าแลบแปล๊บๆจากภายนอก เผยให้เห็นหีของแม่ขาวอวบอูมปกคลุมด้วยปอยขนเรียงตัวสวย ผมก้มมองเข้าไปแล้วเอามือสอดเข้าลูบขาวอ่อนของแม่ มือล้วงเข้าลูบโคนขาลูบลึกเข้าไปถึงหีสวยงาม แม่ยังนอนหลับตาแต่ปากสั่นๆ ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกตามสเต็บ เห็นโคนขาอ่อนและสะโพกของแม่ที่ขาว เนียน หัวใจผมเต้นแรงกว่าที่เคย จากนั้นก้มหน้าลงซุกไซร้หน้าในหว่างขาคุณแม่ จูบดูดเลียอวัยวะเพศคุณแม่ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่เคย สีหน้าแม่บ่งบอกถึงความกระสันปากสั่นระริก แม่เริ่มมีเสียงครวญเบาๆ

"อาห์...อา..." แม่เอามือมาจับหัวผมที่กำลังดูดเลียหีแม่อย่างเมามันแล้วดึงหัวผมขึ้นมา
ผมขยับตัวเลื่อนขึ้นตามมือของแม่ จนท่อนล่างของเข้าแนบสนิทในหว่างขาของแม่
แล้วจับควยตัวเองจ่อรูหี
จากนั้นก็แอ่นเอวดันหัวปลาช่อนเข้ากับร่องนาแฉะลื่นของแม่ แม่สะดุ้งนิดตัวเกร็งกัดฟันแน่น
ครั้งนี้มันเหมือนจะให้ความรู้สึกว่าหีของแม่ฟิตกว่าที่เคยฝัน ผมพยามดันหัวเข้าไป
เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าดังสนั่น ลมเสียงลมพัดแรงอื้ออึง
อย่า นี่แม่นะ ไม่ อย่า ไม่เอา ปล่อยแม่ เสียงของแม่แทรกเข้ามาเบาๆ แม่ทำท่าเหมือนจะขยับเอวหนี แล้วผมก็กอดเอวแม่ไว้แน่น แม่ดูลังเลและไม่ได้ขัดขืนอะไรมาก มือของแม่เหมือนจะปัดผมออกแต่ก็เหมือนจะปัดป้องพอเป็นพิธี แม่อ้าปากครางออกมา โอว ซีดดดด แม่หอบหายใจแรง หอยแม่เริ่มไหลออกมาแฉะเยิ้ม
หัวควยผมยังขยอกเข้าออกได้เพียงตื้นๆ
"อูยส์...เบาๆนะ......เดี๋ยวเจ็บ.." แม่พูด
อืมมม..ในฝันครั้งก่อนๆมันไม่เคยเอาเข้ายากแบบนี้นี่นา..แม่ก็ไม่เคยบอกให้เริ่มเบาๆด้วย....?!? แต่แบบนี้่ก็เพิ่มความเสียวกว่าเดิมนะ
ผมเริ่มขยับก้นส่ายเข้าออกขึ้นลงอย่างช้าๆ จนน้ำเมือกหล่อลื่นชโลมเข้าออกแท่งควยมากขึ้น จึงกดควยลงได้มิดลำ
"อาห์..ขยับเบาๆก่อนนะ.....ซีดส์สสสส " ครั้งนี้ผมเองรู้สึกถึงความเสียวได้มากกว่าที่เคยเป็นมากมาย
หีและควยเปียกลื่นมากขึ้น ตอนนี้ผมขยับจังหวะกระเด้าได้ง่ายดาย
เสียงกระทบกระแทก ของอวัยวะเพศหญิงชายเสียงลมหายใจของแม่ที่หอบแรง เธอกัดฟันแต่มีเสียง คราง ฮืดๆดังมาตลอด
ใจผมก็ระทึกเต้นแรงตามลมหายใจของเธอ ผมขยับก้นขึ้นลงไม่หยุด
จนคุณแม่ยันศอกยกตัวขึ้นชะเง้อหน้ามองดูผมที่กำลังเย็ดหีเธออยู่ ผมเอามือกดอกบีบเต้านมเธอแล้วก้มลงดูดยอดปทุมถัน แม่จึงลดตัวกลับลงนอน ผมทิ้งตัวลงนอนทับกดตัวแนบนิ่ง ก้นบดส่าย ส่วนคุณแม่เกร็งตัวแอ่นจนก้นลอยขาสั่น
ผมสอดมือเข้าเปิดเสื้อแม่ขึ้นแล้วถอดออก หน้าลงซุกไซร้ดูดนม โยกกระแทกก้นอัดตัวช่วงล่างเข้าใส่คุณแม่จนเต้านมขาวผ่องเป็นเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทก
แม่ร้องครางดังมากกว่าที่เคยเสียงร้องของแม่ผสมผสานไปกับเสียงฝนตกฟ้าร้องข้างนอก...หีแม่ตอดรัดหัวควยจนรู้สีกได้ชัดเจน..ความเสียวที่หีตอดรัดมันเสียวที่สุด
ตั้งแต่เคยฝันเปียกมา
ผมมองตาแม่ที่ตอนนี้จ้องมองตามองมาทางผมเหมือนจะบอกอะไรสักอย่างแต่ความเสียวของแม่กลับทำได้แต่เพียงครางเสียงอู้อี้...อ๊ะห์..อ๊ะห์์ซซซซซ์..อาห์หหห
"ที่รักจ๋า ผัวรักเมียที่สุดเลยจ๊ะ" ผมพูดแก้เขินเมื่อเห็นแม่จ้องมองตาทำหน้าเหยเกด้วยความเสียว
ผมก้มมองเห็นควยที่คาอยู่ในรูหีคุณแม่ขยับเคลื่อนชักเข้าออกจนเห็นแคมในลู่ปลิ้นเข้าออกตามลำควยมีคราบน้ำเมือกไหลออกมา เสียงคุณแม่ครางร้องอย่างโหยหวนแบบไม่อายใคร ผมกระแทกควยใส่รูหีไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนเบา ไม่นานเท่าไรคุณแม่ก็เกร็งตัวแอ่นดิ้นกรีดเสียงร้องร่างสั่นกระตุก "อ๊าาาห์หหห" หีตอดแรงตุ๊บๆ ผมกระแทกควยใส่แม่อย่างสุดแรงอีกหลายทีทั้งสองจึงหยุดนิ่ง
คราบน้ำกามไหลจากร่องหีคุณแม่จนไหลเลอะออกมาจากร่องหี สองแม่ลูกนอนกอดจูบดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ความรู้สีกควาวนี้ผมรู้สึกแตกต่างจากที่เคยฝัน ผมเสียวกว่าเดิมมากมาย สีหน้าท่าทางของแม่ดูเสียวกระสันต์กว่าเดิม ผมนอนหราลงด้วยความอ่อนแรง
"เราจะทำยังไงกันต่อดี" แม่ดูสีหน้ากังวลนิดๆ
"แค่ฝันน่ะแม่"
ผมพับตาหลับลงไปด้วความอ่อนเพลีย

ตอนหกโมงเช้าผมตื่นขี้นมาอีกทีพบว่าตัวเองเปลือยกายนอนอยู่ในห้องนอนแม่ แม่ยังไม่ตื่นนอนตะแคงอยู่ไต้ผ้าห่ม ผมยังติดอยู่ในความฝันหรือนี่้ ผมถือวิสาสะสอดตัวเข้าไปกอดแม่ไต้ผ้าห่ม แม่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า ผมเองก็ไม่ได้สวมอะไร เนื้อแนบเน้อ ลำตัวผมประกบร่างเปลือยของแม่จากด้านหลังความรู้สึกที่ร่างกายเปลือยเปล่าสัมผัสกันมันอบอุ่นระคนเสียวเคลิบเคลิ้ม ก้นนวลแน่นของแม่แนบกับท้องน้อยและหัวหน่าวของผม หัวควยผมรู้สึกได้ถึงเลือดที่สูบฉีดจนผ่าวร้อน ควยที่แข็งโด่ขึ้นมาก็ไปงัดกับร่องหีของแม่โดยอัตโนมัติ
ท่อนล่างผมเริ่มกระเด้ารูหีของแม่อีกครั้ง ด้านบนผมเริ่มจูบซอกคอแม่จากด้านหลัง ควยที่กระเด้าหีของแม่เข้าไปได้ไม่ง่ายนัก กระทั้งรู้สึกได้ว่าหีของแม่เปียกลื่นขึ้นจึุงสอดควยเข้าไปได้ลึกขึ้น ฝันคราวนี้จะเหมือนจริงมากไปแล้วผมคิด
"อุ๊ย....เบาๆก่อน นะ" แม่พูดขึ้น แม่หลับตาพริ้มกึ่งๆจะลืมตา...ผมค่อยขยับเอาเข้าออกช้าๆ แท่งควยขยับลึกเข้าไปเรื่อยๆจนมิดลำ

ผมเย็ดเบาเนิบๆความเสียวเบาๆแต่เสียวนาน ดื่มด่ำความสุขเสียวได้สักพักก็เริ่มรู้สึกว่าสิ่งแวดล้อมมันสว่างขึ้นเรื่อยๆ
ผมเย็ดแม่ในท่าประกบตะแคงได้สักพัก แม่ก็วาดขาพลิกตัวคว่ำในท่าโก้งโค้ง
หีแม่บีบรัด เสียวสุดๆ เสียงแม่ร้องดัง ซีดดดด....ด อาห์....อา...สสส์์
เราจบกันด้วยการพลิกตัวกลับมาที่ท่ามาตรฐาน หน้าประกบกัน ขาทั้งสองข้างของแม่กอดรัดสะโพกของผมแล้วใช้ขาเร่งสะโพกของผมให้เย็ดแรงขึ้นถี่ขึ้นเรื่อยๆ แม่เปลี่ยนเป็นคนคุมจังหวะโดยอัตโนมัติ
แสงอาทิตย์จากภายนอกสว่างเป็นลำสอดเข้ามาทางช่องกระจกหน้าต่าง พาดลงมาบนหน้าท้องของแม่ จนผมมองเห็นผิวขาวพรรณผุดผ่องของแม่อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
แม่ทำตาพริ้ม หีแม่ตอดรัดตุบๆ ผสมกับเสียงครวญครางของแม่ ผมเสียวสุดๆจนต้องหลั่งน้ำออกมาอีกรอบ ผมก้มมองควยที่เข้าออกหีแม่ตอนน้ำแตก ภาพควยเลื่อนเข้าออกหีของแม่ชัดเจนภายได้แสงอรุณ ตอนผมชักควยออก น้ำของผมก็ไหลตามออกมาจากรูหีของแม่
แม่นอนนิ่งหลับตาพริ้มด้วยความเหนื่อยอ่อน ผมยังมีความสุขกับการสำรวจเรือนร่างขาวผ่องของแม่ จ้องมองและก้มจูบจนทั่วทั้งตัว
สักพักแม่ลืมตามองที่หน้าผมแล้วถามว่า "เราจะเอายังไงกันดี"
"ฝันดีจังเลยแม่"
"เช้าแล้วนะ ยังไม่ตื่นอีกเหรอ"
"ยังจ๊ะที่รัก ยังไม่ตื่นจากภวังค์เลย"
"แม่ไปอาบน้ำก่อนนะ"
"จ๊ะที่รัก"
แม่เดินไปเข้าห้องน้ำ
ผมเดินสำรวจไปรอบๆ ที่นอกหน้าต่างบรรยากาศเหมือนฝนเพิ่งหยุดตก ผ้าปูเตียงเปียกเลอะไปด้วยคราบน้ำกามที่ไหลย้อนออกมาจากหีของแม่ ผมลองเอามือจับดู ผมรู้สึกได้ถึงความเปียก ความเสียว ความเมื่อยล้า ผมไม่ได้ฝันไป นี่มัน.........โอว์...สวรรค์โปรด...ผม...ผม...กับ..แม่...เอากันจริงๆหรือนี่....
ผมแอบตามแม่ไปที่ห้องน้ำ ผมยังชอบดูแม่ตอนอาบน้ำอยู่เสมอ แต่คราวนี้แม่ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ
ผมยืนมองแม่อาบน้ำทีหน้าประตู แม่มองออกมาที่หน้าประตูสบตาผมครู่นึงแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร และยังปล่อยประตูห้องน้ำเปิดค้างไว้
แม่อาบน้ำถูสบู่ตามปกติ หันหลังมาทางประตูก้มโก้งโค้งขัดสบู่ช่วงขา ท่านี้กระตุ้นอารมณ์ผมไห้แตกกระเจิงได้เสมอ
ผมได้ใจเดินเข้าไปในห้องน้ำประกบบันท้ายเย็ดแม่ทันที
หีและควยเปียกน้ำแต่ก็ยังมีความฝีดคับ
"อ่ะห์...เบาๆก่อนนะ" แม่พูด

ผมขยับเบาๆ สักพักน้ำหล่อลื่นของแม่ก็ออกมาชโลมทำให้การสอดใส่ทำได้ไม่ยากนัก
ผมขยับกระเด้าต่อไปอย่างต่อเนื่อง
น้ำจากฝักบัวที่ไหลราดลงบนตัวเราทั้งสองคนทำให้ผมแน่ใจแล้วว่านี่มัน่ชีวิตจริงไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป
ผมเย็ดแม่ได้สักพัก แม่ก็ร้องครางอย่างมีความสุข "อาห์ ...อาห์....อาส์์์สส"
"รักแม่จัง"
"อาห์ ...อาห์....อาส์์์สส"
ผมกระเด้าอยู่นาน แล้วก็ยอมแพ้ให้กับหีที่ตอดรัดแรง..พร้อมกับเสียงครางดังกระเส่าของแม่จนเสร็จ
เราทั้งคู่ล้างตัวเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเข้าไปในห้องนอน
แม่ผลักผมล้มลงไปบนเตียง แม่ที่พันผ้าขนหนูสีขาวก็ขึ้นนั้งคร่อมบนตัวผม
"ไหนเจ้าตัวดีคราวนี้ตื่นรึยัง บอกแม่มาสิ ว่าจะทำยังไงต่อไป"
"ที่รัก...รักกันก็เอากันสิจ๊ะ"
"ไม่ใช่อย่างงั้น นี่ลูกเป็นผู้ชายนะ ตอบใหม่ซิว่าจะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง"
"แม่จ๋า ผมรักแม่นะ"
"ตอบผิด ตอบใหม่ จะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ยังไง"
"เมียจ๋า ผมรักเมียนะ"
ผมดึงผ้าขนหนูของแม่ออกจนหมด
แม่ขึ้นควบผมต่อในท่า woman on top
แม่ค่อยๆกดหีลงบนควยผมขยับจนมิดด้ามบดสะโพกวนอยู่บนหน้าท้องของผม
นมเนียนสวยขนาดพอเหมาะ ได้รูปของแม่แกว่งตัวเล็กน้อย
"ตะกี๊เรียกแม่ว่าอะไรนะ"
"เมียจ๋า ผมรักเมียนะ"
ผมพูดจบแม่ก็เริ่มโน้มตัวลง จนหน้าลงมาไกล้กับหน้าของผม สะโพกก็ขยับหีขึ้นลงเนิบๆ
"ผัวจ๋า รักเมียมากๆอย่าทำให้เมียเสียใจนะ" แม่พูด แต่สะโพกก็ยังขยับขึ้นลงเป็นจังหวะแน่นขี้น แรงขึ้น
"จ๊ะที่รัก" ผมกระเด้าสวนจังหวะที่แม่กดหีลงมาโดยที่แม่ไม่ทันตั้งรับ
"อ๊าาาห์...อ๊าาาห์....อ๊าาาาห์" แม่ครางดังขึ้นเมื่อโดนสวนแรงๆ
หีแม่ตอดรัด ตุบๆๆ ปากก็ประกบจูบแลกลิ้นกันพัลวัน
กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับแม่ไม่รู้เบื่อจนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง
บทบาทผัว-เมียบนโลกแห่งความเป็นจริงนี่มันช่างหฤหรรษ์ดีจริงๆ ภาพเรือนร่างของแม่ในตอนกลางวันนี่มันกระตุ้นอารมณ์ได้มาก
ผมเอาเครื่องรางออกจากหมอนแล้วเก็บซ่อนไว้เหมือนเดิมเมื่อความฝันไม่มันส์เท่าความจริงอีกต่อไป
ผมย้ายห้องนอนไปนอนกับแม่ เกือบทุกคืน
วันหยุดก็นัวเนียกันทั้งวัน เปลี่ยนสถานที่ออกไปเอากันนอกบ้านบ้างตามต่างจังหวัด
ระหว่างเดินทางเจอเส้นทางบรรยากาศดีๆ ก็จอดรถเอากันในรถบ้าง
เราชอบนัวเนียเอากันตอนกลางวันมากกว่ามันดูเป็นโลกแห่งความเป็นจริงที่สว่างสดใสสดชื่นมากกว่า
อีกอย่างผมจะได้ชื่นชมความงามของแม่ได้เต็มตากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น