วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อาสะใภ้สุดที่รัก


  เรื่องเกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองครับเมื่อครอบครัว อาของผมชวนกันไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดเมื่อไปถึงก็ตั้งวงสนุกเฮฮาเลยว่า งั้นอาสะภัยผมนั้นทานเหล้าเก่งมากเหล้าแดงแกทานเพรียวๆเลยไม่เท่าไหร่แกก็ เมาเรื่องเกิดครับแกทะเลาะกับกับอาผู้ชายผม(ผัวแก)เกือบลงไม้ลงมือดีที่ผม ห้ามทั้นอาผู้ชายผม(ผัวแก)โมโหมากถึงกับขับรถกลับกทม.เลยอาผู้ชายผมบอกว่า ถ้ากลับเอาอาเอ็งกลับด้วยอามีงานพรุ้งนี้งานเข้าเลย...เมื่ออาผมกลับไปแล้ว อาสะภัยผมนั้งกอดผมร้องให้ใหญ่เลยผมเลยต้องปลอบแล้วพาแกไปนอนแล้วผมก็ออกมา กินเหล้าต่อกินได้สักพักอาสะภัยผมก็ออกมาอีกบอกว่านอนไม่หลับอยากกินเหล้า ต่อนั้งดืมได้สักพักก็พากันเข้านอนอาสะภัยขอตัวอาบน้ำเวลานั้นปาเข้าไป01.00 กว่าๆเเล้วผมก็ตึงๆได้ที่เลยกะว่าคืนนี้จะไปหากินของคาวข้างนอกเลยอดต้อง เฝ้าอาสะภัยซะงั้นสายตาเหลือบไปเห็นอาสะภัยนุ้งผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำใจ นึกอยากเห็นหุ่นอาสะภัยเสียแล้วเมื่ออาสะภัยเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงเปิดน้ำ ผักบัวผมก็เรื่มเลยครับเดินไปที่ห้องน้ำหัวใจเต้นรัวเป็นกลองเลยมองหารูอยู่ ครับหายังไงก็ไม่เจอเอาแล้วกูทำไงนี่บังเอญไปเจอรอยแต่ที่ประตูห้องน้ำนิด นึงลองมองลอดไปดูเห็นครับแต่ไม่ชัดเลยไปเอาปลายคัทเตอร์ค่อยๆแซะที่ละนิดจน มองเห็นได้ชัดขึ้นหัวใจเต็นโครมครามเลยที่นี้หุ่นสาวใหญ่วัย46ปีอยู่ข้าง หน้าแล้วแกหันหน้ามาทางผมกำลังถูสบูอยางเพลินผมมองไล่ตั้งแต่หน้านมทั้งสอง ข้างใหญ่มากขาวหัวนมประมาณเท่านิ้วก้อยออกคลำๆหน่อยคล้อยตามวัย(ลูก1)หน้า ท้องไม่ลายแต่หน้าท้องใหญ่น่าฟัดมากมองไล่มาจนถึงหีหมอยเป็นรูปสามเหลียมขน ขึ้นบางๆหีอวบอูมมากมองดูแก่อาบน้ำได้สักพักควยผมแข็งจนปวดแล้วผมก็ต้องออก มาจากรูสวรรณ์แห่งนั้นเพราะแกอาบจะเสร็จแล้วผมมานั้งนิ่งอยู่ที่โชฟาสักพัก แกก็เดินออกมาบอกว่าไปอาบน้ำซะจะได้นอนอาเมานะวันนี้ผมเข้าอาบน้ำแล้วเหนียว ด้วยมือไป1ยกออกมาจากห้องน้ำเห็นอาสะภัยเดินมาทานน้ำที่ตู้เย็นอาสะภัยใส่ ชุดนอนยาวคลุมเลยเข่าแต่แสกข้าง2ฝั่งเลยเข่ามองดูได้อารมณ์มากมองดูรู้เลยแก ไม่ใส่เสื้อในแต่ใส่กกน.เห็นเป็นรูปเลยเมื่อเขานอนได้สักพักผมนอนไม่หลับใน หัวคดแต่เรื่องอาสะภัยทันใดนั้นผมก็ลุกขึ้นออกจากห้องนอนไปที่หน้าห้องอาสะ ภัยรวบรวความกล้าใจเต็นระทึกเลยครับค่อยๆเปิดประตูห้องนอนอาสะภัยเข้า ไป(ห้องไม่ได้ล็อคล็อคไม่ได้)มองในเงาสะลัวๆเห็นอาสะภัยนอนตะแคข้างอยู่บน ฟูกหนาๆผ้าห่มไม่ได้ห่มเมื่อปิดประตูห้องแล้วผมลองใช้มือจับที่แขนแล้วบีบ เบาๆคิดในใจเป็นไงเป็นกันว่ะ(สุราทำให้กล้าไม่เชื่อลองดู)แก่ร้องอื่มๆเบาๆ แล้วผมก็นอนลงกอดแกด้านหลังแก่ตื่นขึ้นมาร้อยอุ้ย...ถามว่า..นพ..หรอ(ชื่อผม )ครับผมตอบแกถามว่าทำอะไรผมไม่ตอบแกหันมาหาผมตอนนั้นควยผมแข็งมากและไปโดน ที่กนแกด้วยแกถามผมเบาๆว่าจะทำอะไรอาผมจูบปากแกเลยตอนนั้นและกอดแกพยามดิ้น แกลุกขึ้นนั่งผมก็นั่งแกตบหน้าผม1ทีไม่แรงมากผมไม่ฟังแล้วที่นี้ทั้งกอดและ จูบจนลงไปนอนกลิ้งอยู่บนฟูกแล้วแกก็ยอมนอนแลกลิ้นกันมือและแขนก็ดันเป็นระยะ แกครางอยุ่ในลำคออื่มๆๆๆๆเป็นระยะมือผมก็ลูบไปที่นมของแกซักพักผมก็ถอดชุด นอนแกออกทั้งหมดชัวโมงนี้เราเปลือยกายกอดกันกลมทั้งคู่มือลุบมาที่หีของแก น้ำเงี่ยนแกแฉะเลยครับผมไล่จูบดูดมาเลยๆผ่านหัวนมทั้
2ข้างทั้งดูดทั้งเรียอาสะภัยคลาง..อุ้ยๆๆโอ้ยๆๆ..เบาๆเป็นระยะจนผมนั้นไล่ จูบและเรียมาถึงหีแกหีอั้นอวบอูมปากจกเข้าตรงเม็ดแตดอั้นเป็นจุดเสียวกะสัน ของแก่ทั้งเม้มทั้งดูด....แกทั้งบิดทั้งสาย...ร้องอุ้ยๆๆ........เสียว หี...นพจ๋า...อาเล็ก(ชื่ออาสะภัย)เสียว.......ผมลากริ้นผ่านมาที่ลองรูหี เรียน้ำเงียนจนเเฉะอาสะภัยผมทั้งร้องทั้งคลางไม่ไหวแล้วเย็ดเถอะ..นพจ๋าผม ค่อยๆเลื่อนตัวขึนมาทับร่างอันอวบอิ่มของอาสะภัยสุดสาวตัวผมเข้าร้องขาอาสะ ภัยแบบง่ายดายแล้วกระซิบข้างหูอาสะภัยว่าเงี้ยนไหม..เธอตอบว่าเงี้ยนแล้วผัว จ๋า....เย็ดเถอะเมียไม่ไหวแล้วผมลากควยมาที่ร่องหีอาลากเขี่ยเม็ดแตดแกแกถึง กับยกก้นขึ้นรับเลยผมขยับเอาควยมาที่ปากแกแกคว้าเข้าปากโดยไวเลยดูดเสียผม นี้เกร็งตั้งตัวเลยผมเอื่อมมือใช้นิ้วกลางแหย่เข้ารูหีแกแกถึงกับคลางในลำคอ เลย...อื่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ผมดึงออกจากปากแกเพราะทนไม่ไหวเดี๋ยวแต่คาปากแน่ น้ำลายแกถึงกับยืดตามควยออกมาเลยผมบอกแกว่าขอเย็ดหีหน่อยนะเมียจ๋า...แก บอกว่าเย็ดเลยเย็ดเเรงนะเย็ดให้หีแหกเลยเมียชอบ....ควยผมใหญ่ดีจังผมจ่อควย ตรงหีอาสะภัยแกคงไม่ทันใจแกมั้งแกจับยัดเข้ารูหีแกเลยเข้าไปครึ่งแก่ถึงกับ ร้อง...อุ้ยยยยยยซีด.....ผมนี้เสียวหัวเลยครับแกร้องครางเบาๆ..โอ้ยยยยยอุ้ย ยยยยยแล้วผมก็กดเข้าจนสุดแกร้องผัวจ๋า.........เมียเสียวหีจังเลย...ผมบอก.. ผัวก็เสียวควยยยย...เมียเสียวรูหีมากเลย.....โอ้ยยยยยยยยยยย.......แล้วแกก็ ขึ้นเองขย่มผมจนเจ็ยต้นขาเลย...ผมบอกกระแทกเลยเมีย....อุ้ยยยยยยยย......ผัว จ๋าเมียเสียวหีจัง..ควยใหญ่มากเลย......อุ้ยยยยยยยแก่ควบได้สักพักผมขึ้นบาง แกร้องบอกว่าเร็วๆๆผัวจ๋าน้ำเงี้ยนเมียจะแต่แล้ว....ผมกระแทกหีเเกดัง..พับ บบบบบบแกผวาขึ้นมากอดผมแน่นเลยปากแกก็ร้องโอ้ยยยยยยยย....อุยยยยแกขมบหีเป็น ระยะๆรัดควยหมแทบขาดผมไม่ฟังเสียงกระแทกควยเข้ารูหีอาสะภัยดังพับบบบเร่งให้ ขึ้นสวรรณให้ทั้งแกควยผมฉีดน้ำเงี้ยนเข้ารูหีแกแบบกดจนมิดเลยแกถามว่าน้ำควย อุ่นจัง.....แล้วผมก็จูบปากแกสักพักผมกระซิบข้างหูแก่ว่าล้างแล้วมาต่อนะแก ตีที่แขนผมเบาๆบอกว่าเสียวรูหีอยู่เลย..........แล้วแกก็ลุกไปเข้าห้องน้ำผม ก็ตามเข้าไปล้างพร้อมกันกะว่าจะต่อที่ห้องน้ำแกไม่ยอมแกบอกเสียวรูหี น่ะ...ล้างแล้วกลับมานอนคุยกันสักพัก....ก็กดอีกคืนนั้นผมเสร็จ3..อาสะ ภัย3..เท่ากันคนแก่นี่สุดเลยแกบอกว่าไปพร้อมกันถึงจะมันสรุปคือนั้นไม่ได้ นอนเลย....เช้าอาบน้ำทานข้าวกลับ..กทม.เลยทุกวันนี้เรายังแอบเย็ดกันอยู่แต่ ไม่บ่อยโอกาศไม่ค่อยมีถ้าได้กันแต่ละทีเหมือนกะหิวกระหายทั้งคุ่เลยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น