วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอม...เมีย ผมกับบ๋อย (ต่อ)


  หลังจากเข้าม่านรูดไปแล้ว ผมบอกแท๊กซี่ให้คอย ยังไม่ต้องกดมิเตอร์ เมียผมอยากแก้ผ้าเย็ดโชว์ เดี๋ยวจะจ่ายค่าเสียเวลาให้ ผมกับเมียยืนเล่นกันที่หน้าประตูห้อง กระโปรงสั้นๆ ของเมียถูกถอดตั้งแต่ในรถเเล้ว เหลือแต่จีสตริงกับเสื้อเกาะอกโนบรา เรากอดกันต่อหน้าคนขับรถ ดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมล้วงเข้าไปใต้เสื้อของเอม ลูบคลำเต้านมเธอเล่น แต่ที่ทำให้เอมต้องเสียวสะดุ้งก็ตอนที่ผมบีบคลึงหัวนมเอม แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อเอมออกโชว์เต้านมขาวๆ ให้คนขับดู ผมก้มลงดูดหัวเอม แล้วเลียสลับไปมาระหว่างทั้งสองหัวนม ความเสี้ยนทำให้เอมต้องร่อนเอวส่ายหีร่านควยไปด้วย


แล้วผมก็จับเอมแก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ให้คนขับแท๊กซี่ดู ก้น ผิวขาวๆ ของเอมสะท้อนแสงไฟหน้ารถเห็นชัดเจน ผมจับเอมโก้งโค้งท่าหมาหน้าประตูห้อง แอ่นก้นมาทางคนขับรถแล้วแบะแก้มก้นเอมออก เผยให้เห็นถึงรูตูด รูหีเอม หมอยบางๆ ที่คลุมร่องสวาทของเอม ตอนนี้น้ำเยิ้มเริ่มซึมออกมาจากร่องหีเอม...ผัว ขา เลียหีเมียหน่อยซิ เมียเสี้ยนแล้ว...ครับที่รัก ผมเลียหีที่รักให้คนขับดูนะ...ค่ะ ตามสบายเลยค่ะ ที่รักอยากทำอะไรทำเลย...ผมค่อยๆ แหย่ลิ้นสัมผัสร่องหีเอมเบาๆ ลากลิ้นรอบๆ ร่องหี แคมและแคมที่ยื่นออกมา แล้วลากลิ้นต่อไปแหย่รูตูดเมียผม พอลิ้นแตะลงที่รูตูดเท่านั้น เอมสะดุ้งพรวดด้วยความเสียว น้ำเยิ้มจากร่องหีซึมออกมาจนเห็นได้ชัด ผมค่อยใช้ลิ้นวนเลียรอบรูตูดเมียผม แล้วแหย่เข้าไปในรูตูด ขณะที่มือก็แบะแก้มก้นของเมียออกให้คนเเท๊กซี่มองอย่างชัดเจน...ผัวขาเย็ด เมียหน่อยซิค่ะ ช่วยเอาควยสอดเย็ดหีเมียหน่อย เอมเสี้ยนมากเลย เอมอยากเย็ดให้เเท๊กซี่ดูค่ะ...


แล้วเอมก็หันมาทางผม โชว์เต้านมให้คนขับดู ก่อนที่จะก้มลงมารูดซิบผมออก เอมนั่งยองๆ ลง ขาทั้งสองข้างแหกกว้างเห็นหีอย่างชัดเจน ร่องหีเอมเผยอเล็กน้อย นมคล้อยลงมานิดหน่อย แต่หัวนมลุกชันมองเห็นได้ชัด เอมเอาควยของผมที่แข็งปั๋งออกมาอม เลียเล่นต่อหน้าคนขับรถ เมียผมเล่น เลีย อม ควยผมอย่างมีความสุข แล้วก็ห่อปากบีบรัดรูดท่อนควยผมขึ้นลง จนผมเเทบจะหลั่ง และร้องขอให้ที่รักหยุดก่อน ไม่งั้นน้ำผมแตกแน่ พอคลายความเสี้ยนได้สักพักผมก็จับเมียผมยืนขึ้นที่หน้าประตู ตอนนี้บ๋อยเข้ามาจะเก็บเงินค่าห้อง ยิ่งทำให้เมียผมเสี้ยนมากยิ่งขึ้น แล้วเอมก็แยกขาออก ผมเอาแขนซ้ายยกขาเอมขึ้น อ้าหีออก แล้วเอมก็จับควยผมค่อยๆ สอดดันเข้าไปในรูหีเธอ เราอยู่ในท่ายืน หีเอมค่อยๆ ดูดควยผมเข้าไปในช่องคลอด โดยที่ผมแทบไปได้ออกเเรงเลย หีเอมดูดควยผมเข้าไปจนมิดด้าม แล้วเราก็เริ่มเย็ดกัน


เราเย็ดโชว์บ๋อย และคนขับ ทั้งสองมองด้วยความสนใจ ตาไม่กระพริบ...น้องมาจับนมพี่หน่อยซิ แฟนพี่อยากให้ดูน้องจับนมพี่...เสียงเอมเรียกให้บ๋อยเข้ามาใกล้ๆ เอมแอ่นเต้านมให้บ๋อยจับเคล้าคลึงเล่น ขณะที่ผมกระเด้าเย็ดหีเอมนั่น เอมก็กดหัวบ๋อยเข้ามาที่หน้าอก แล้วเอาหัวนมบี้ไปที่ปากของบ๋อย พอบ๋อยเริ่มดูดนมเมียผม เท่านั้นและครับ เอมร้องด้วยความเสี้ยนอย่างเมามัน เธอเร่งกระเด้าเย็ดควยผม เรากระแทกกันดังป้าป ๆๆๆ บ๋อยก็ดูดนมเมียผมอย่างสนุกปาก คนขับก็นั่งดูด้วยความสนใจ จนในที่สุดก็ทนไม่ได้ ออกมานอกรถ...เมียจ๋า ชักว่าวให้คนขับหน่อยซิ...ผมบอกให้เมียช่วยเล่นควยคนขับให้ผมดู


เราสามคนรุมเมียผม บ๋อยดูดนม บี้เม็ดแตดเมียผม มือของเอมจับท่อนควยคนขับชักว่าวให้ ส่วนผมก็ยืนกระเด้าเย็ดหีเมียอย่างตื่นเต้นเร้าใจ เสียงหายใจหอบหืด ของเราทั้งสี่คนได้ยินชัด และในที่สุด...เมียจ๋าผัวไม่ไหวเเล้ว จะหลั่งเเล้วนะ เมียพร้อมหรือยัง...เย็ดเลยค่ะ ค่ะ กระเด้าเย็ดหีเมียแรงๆ อูย อูย ซซซ อย่างนั้นแหละผัวขา อูย น้ำหีเมียจะแตกแล้ว...เมียจ๋า ผมไม่ไหวแล้ว ผมออกแล้วนะ...แล้วผมก็ฉีดน้ำควยผมเข้าหีเมีย น้ำควยอุ่นๆ พุ่งเข้าไปในช่องคลอดของเมียผม เร่งเร้าให้เธอยิ่งเสี้ยนหีอย่างรุนแรง บวกกับการดูดหัวนมของบ๋อย ที่มือที่จับควยคนรถอยู่ จนในที่สุด...อูยซซซ ซิ๊ดดด อูยซซซ ผัวขา น้ำหีเมียออกเเล้ว อูยผัวขาอย่าหยุดๆๆๆ กระเด้าเย็ดแรงๆ อีก ผมเร่งอึดในกระเด้าเย้ดจนหัวนมเมียหลุดจากปากบ๋อยเพราะเเรงกระแทกกระเด้า เย็ดของเราทั้งคู่ จนในที่สุดน้ำหีเอมก็ออกมา เสียงร้องของเอมดังมาก หน้าตาบ่งบอกถึงความสุขที่เสร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในสิ่งที่เราอยากจะทำ คือการรุมเย็ดแบบนี้ สักพักเมียผมก้ชักว่าวให้คนขับจนน้ำคยเขาพุ่งเข้ามาโดนแก้มก้นของเมีย กลิ่นคราบคาวๆ ของน้ำควยของคนรถ ทำให้เราต้องรีบจ่ายเงินค่าห้อง และ ค่ารถไป ขณะที่เรากำลังจะเข้าห้องบ๋อยก็ขอเย็ดเมียผม ผมบอกว่าเดี๋ยวรอก่อน แล้วเราก็เข้าห้องช่วยกันอาบน้ำล้างคราบต่างๆ ออกจากผิวเมียผม แล้วก็นอนพักสักครู่ก่อนที่จะเริ่มกันใหม่


เรานอนกอดกัน เเล้วก็คุยกันอย่างตื่นเต้นกับสิ่งที่ทำลงไป ยิ่งคุยก็ยิ่งเสี้ยน ควยไม่เคยโกหก มันเเข็งโป๊กขึ้นมาทันทีที่เราคุยกันว่าเมื่อกี้บ๋อยขอเย็ดเมียผม เรานอนพลอดรักกัน ผมค่อยเลียหัวนมเอม กระตุ้นอารมณ์เธออย่างแผ่วเบา ลากปลายลิ้นกรีดลงไปตามผิวอ่อนใต้เต้านมของเอม แล้วลงไปเลียร่องหีเอมเบาๆ กระตุ้นให้เอมยิ่งเสี้ยนมากขึ้น เมียผมส่ายตัวด้วยความเสียวตอนลิ้นลากกรีดลงไปตามผิของเธอ โดยเฉพาะรอบตูด รูตูด และร่องสวาทของเมียผม แล้วผมก็ถามย้ำกับเมียว่า สนใจจะย็ดกับบ๋อยมั๊ย..ค่ะ ที่รัก เอมเสี้ยนเอมอยากลองโดนรุมเย็ดค่ะ แต่คุณต้องอยู่ใกล้ๆ นะ...แล้วผมก็โทรสั่งน้ำเพื่อจะให้บ๋อยคนนั้นขึ้นมาที่ห้องอีก


สักพักก็มีเสียงเคาะประตู ผมให้เอมนุ่งกระโจมอก นั่งคอยที่ขอบเตียง แล้วผมเดินไปเปิดประตู ให้บ๋อยเข้ามาในห้อง...น้อง เข้ามาหาพี่หน่อยซิ แฟนพี่เขาอยากดูพี่เย็ดกับน้อง...เอมเกริ่นกับบ๋อย...สนใจจะเย็ดหรือ เปล่า...ผมย้ำถามอีกที...ครับ...แล้วเอมก็ยืนขึ้นเรียกให้บ๋อยเข้าไปหา


ผมยืนแก้ผ้าอยู่ใกล้ๆ ควยลุกเเข็งโป๊ก ทั้งอยากเย็ด อยากดู อารมณ์มันปั่นป่วนไปหมด แล้วบ๋อยก็เดินเข้าไป เอมเอามือโอบกอดบ๋อยเพื่อผ่อนคลาย แล้วโน้มบ๋อยเข้ามาประชิดตัว...น้องตามสบายเลยนะ อยากทำอะไรเชิญ...ผมบอกบ๋อยเบาๆ เพื่อให้เขาหายเกร็ง บ๋อยเริ่มเอามือล้วงเข้าไปจับลูกนมเมียผม ขณะที่ยังยืนกันอยู่ สักพักกระโจมอกที่เมียผมนุ่งนั้นก็หลุดออกมา ตอนนี้เมียผมแก้ผ้าตอ่หน้าบ๋อยและผมอีกเเล้ว...น้องดูดนมพี่หน่อยซิ...เอม บอก ขณะที่บ๋อยยังลูบเล่นเต้านมเมียผมเหมือนเด็กได้ของเล่น เอมกดคอบ๋อยลงในระดับหน้าอก แล้วแอ่นอกยื่นเต้านมให้บ๋อยดูดเล่น แล้วทั้งคู่ก็ล้มตัวลงบนเตียง เอมนอนหงายอยู่บนเตียง อ้าหีรอบ๋อย ผมบอกให้บ๋อยหยุดสักนิด แล้วเราก็นั่งดูหีเมียผม ก่อนที่ผมจะบอกให้บ๋อยลุยต่อ แล้วบ๋อยก็เริ่มเข้าไปคลุกเคล้ากับเมียผมทีอ้าหีรออยู่บนเตียง บ๋อยเริ่มเลีย ดูด หัวนม แล้วก็เอามือลูบเล่นไปที่ร่องสวาทเมียผม ขณะที่ผมก็สาละวนถ่ายรูปเมียผมกับบ๋อบกำลังร่วมรักกัน บ๋อยดูดหัวนมเมียเเล้วเลียไปตามตัว เอามือคว้านแหย่เข้าไปในรูหี แล้วก็ก้มลงมาที่หน้าท้องของเมียผม เอมอ้าหีออกกว้างให้บ๋อยดู ร่องหีเอมเผยอออก น้ำเสี้ยนเริ่มซึมมาตามร่องหี ผมปล่อยให้บ๋อยเลียหี เลียเม็ดแตดของเอม ยังไม่กล้าเอาลิ้นชอนไชเข้าไป ขณะที่ผมก็เก็บภาพเลียหีเมียผมไปเรื่อย แล้วผมก็เข้าไปกอดเมียอีกครั้ง เราดูดปากกัน บ๋อยเลียหีเมีย ผมจับหัวเมียผมให้อมควยผม เสียงร้องอู้อี้ แต่บอกถึงความเสียวซ่านของเมียที่โดนรุมอยู่


ผมจับเมียให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง ให้บ๋อยขึ้นไปเล่นเต้านมเมียผม ผมก็เลียหีเมียจากข้างหลัง แล้วก็กระซิบกับเมีย...เอม ให้บ๋อยเย็ดหีเมียนะ เดี๋ยวผมเลียนำร่องให้ก่อน...ผมเลียหีเมียสักพัก แล้วก็ส่งสัญญาณให้บ๋อยใส่ปลอก จนเมื่อได้ที่บ๋อยก็เข้ามา จับเอวเมียผมแล้วค่อยๆ สอดควยเข้ามาในรูหีเมียผม ผมบอกให้บ๋อยเริ่มกระเด้าเธอเบาๆ ก่อน อย่าเพิ่งโหม แล้วผมก้ไปอยู่ด้านหน้าเมีย พยายามเช็คความรู้สึกเธอว่าโอเคหรือไม่ ครับ เอมยังมันกับการถูกคนแปลกหน้าเย็ด เอมก็เช็คความรู้สึกผมเหมือนกัน แต่พอเห็นควยผมเเข็งโป๊ก ก็ยิ่งทำให้เธอร่านหีเป็นอย่างมาก เพราะเธอรู้ว่าผมสนุกด้วย


ตอนนี้ความเกร็งต่างๆ ก็หมดหายไป เราผ่านความรู้สึกกลัวๆ ไปได้ คราวนี้ก็เหลือแต่ความกล้า และความมัน บ๋อยกระเด้าเย็ดหีเมียผมในท่าหมา เอมก็ดูดควยผมรูดเข้าออกอย่างสนุก แต่ความที่เอมเสียวเสี้ยนกับการเย็ดแบบนี้มากจึงทำให้เธอร้องไม่ถนัดนัก เพราะควยผมเต็มปากเอมอยู่ แล้วผมก็ลุกออกข้างหลัง ดูบ๋อยกระเด้าเย็ดหีเมียผม ผมบอกให้บอยค่อยๆ ดึงควยเข้าออกช้าๆ เพราะอยากเห็นหีเอมชัด ตอนที่ถูกควยคนอื่นเย็ด แล้วก็เก็บภาพจนเป็นที่พอใจ แล้วผมไปนอนหงายอยู่ต่อหน้าเอม เอมคร่อมอมควยผม เธออยู่ในท่าโก้งโค้ง บ๋อยกระเด้าเย็ดหีเมียผมด้วยท่าหมา...พี่ ครับ ผมออกได้หรือเปล่า...เท่านั้นแหละครับเอมร้องเสียงลั่น ผมรู้เเล้วตอนนี้น้ำหีเมียผมออกแล้ว เธอบิด เกร็งตัว เเล้วเอาหน้ามาซุกที่หว่างขาของอม เราจับมือกันแน่น แล้วผมก็บอกบ๋อยออกได้เลย ตอนนี้บ๋อยกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างเต็มที่ เอมก็แอ่นก้นสู้แรงกระเด้าของบ๋อย จนในที่สุดบ๋อยน้ำแตกในปลอก แล้วค่อยดึงควยออกมา


หีเมียผมยังเป็นรูกลวงเห็นเข้าไปข้างใน แต่เอมยังเสี้ยนในอารมณ์อยู่ ผมจึงลงไปเลียหีเมียเบาๆ เอาคราบน้ำกามขาวขุ่นออก ขณะที่เธอยังโก้งโค้ง เพราะรู้ว่าหลังจากน้ำแตกเเล้ว เอมยังต้องการให้ร่องหีเธอถูกสัมผัสอยู่ ผมเร่งเลียในตอนแรก ที่อารมณ์เธอเพิ่งเสร็จใหม่ๆ แล้วค่อยแผ่วลง เพื่อปรับระดับความสบายรูหีให้ผ่อนคลายลง แล้วแผ่ลิ้นกว้างปิดคร่อมร่องหีเมียผม เพิ่มความอบอุ่นให้ร่องหี ขณะที่เอมก็ยังครวญครางอย่างมีความสุขอยู่บนเตียง ลิ้นผมยังอยู่ในร่องหีกระดกเลียเล่นอย่างแผ่วเบา แล้วก็ค่อยๆ ช้าลง ๆ ๆ จนเอมนอนสงบด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ และนี่คือความรู้สึกของเอมหลังจากการรุมเย็ด...


....ไม่มีครั้งไหนที่เหมือนกัน แต่ทุกครั้งเราก็มีความสุขร่วมกัน ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็วิธีหนึ่ง เอมชอบสิ่งที่เกิดขึ้นแบบเป็นธรรมชาติแบบนี้ค่ะ เป็นเซ็กส์แบบเอื้ออาทรกันดี เรื่องกับบ๋อยก็ไม่ได้คิดมาถึงเท่านี้ แต่รู้สึกว่าถ้าทำมันจะโฟล์ว เพราะอารมณ์เราให้ อารมณ์บ๋อยก็แจ่มชัด หน้าตา ความสะอาดทั่วไปของร่างกาย มือไม้ ก็ผ่านนะ และตอนที่จะให้บ๋อยเอามันเสี้ยนมากๆเลย ของน้องเขาแข็งโป๊ก แม้หน้าเด็กแต่ก็น่าจะมีประสบการณ์พอควร ตอนกระเด้าเอมเสียวมาก เอมเห็นของที่รักแข็งตั้งโด่ก็ยิ่งร่านไปใหญ่ อยากดูดควยให้ที่รักหลั่งมาในปากขณะที่เสร็จจากบ๋อยเอาและบ๋อยก็เสร็จจากการ เอาเอม มีความสุขกับการสุดยอดร่วมกับที่รักในครั้งสุดท้ายของวันนี้ สุดยอดแบบไม่รุนแรงแต่มันให้ความรู้สึกที่ดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น