วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอม เมียผมโดน...ในบาร์


  ผม และแฟน เอม เราคู่ชอบโชว์ ชอบให้เมียโดนรุมเย็ด ชอบดูเมียโดนรุมเย็ด เอมเป็นคนขาว ออกหมวยๆ รูปร่างดี ช่วงขาสวยมาก ชอบเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คน และชอบแต่งตัวโป๊ๆ เราคุยกันบ่อยๆ เรื่องการหาความสุขจากเซ็กซ์ และนี่ก็หนึ่งในความอยากของเราทั้งคู่ ...




...ที่รักคะ อยากมีโอกาสใส่ MBD (mini black dress) รัดรูป รองเท้าส้นเข็ม แต่งหน้าเปรี้ยวๆริมฝีปากแดงสด ไปเที่ยวกลางคืนกับที่รัก อวดหัวนมที่ดันเสื้อ อวดน่อง ยั่วสายตาคนเล่น คลอเคลียนัวเนียกับที่รักให้คนที่เขาสนใจมองเสี้ยนไปกับเรา ส่ายสะโพกโยกคลึงกับสะโพกของที่รักไปตามจังหวะดนตรีให้ควยแข็งๆที่อัดอั้น อยู่ในกางเกงน้ำเยิ้ม ขอดูดควยผัวหน่อยนะเมียเสี้ยนเหลือเกิน ที่นี่เค้าให้เราทำได้ไหม ไม่โป๊หรอกค่ะ ที่รักแค่ปลดซิบแล้วเอมจะอมให้มิด อยากดูดน้ำควยที่รักให้แตกในปาก อยากดูดอยากเลียให้หมดทุกหยดให้ที่รักไคลแม็กซ์ก่อน เอมคงเสี้ยนมากขึ้นเพราะยังไม่โดนเย็ด คงขอปลดปล่อยโดยการเต้นตามอารมณ์ร้อนๆที่อยู่ข้างใน ยั่วสายตาที่รัก ยั่วสายตาคนอื่นๆให้เขาหื่นเล่นจนเอมทนไม่ไหวเราชวนกันไปโรงแรมนะคะ เย็ดโชว์บ๋อย หากบ๋อยมีอารมณ์ร่วมแล้วเอมผ่านให้ ก็ให้เขาเย็ดเอมยั่วที่รัก จนที่รักทนไม่ไหวขอเย็ดเมียสลับกับบ๋อย เอมคงสุดยอดกับการถูกรุมเย็ดจนนับครั้งไม่ถูก เราเล่นจนถึงเวลาที่เราอยากอยู่กันสองคนก็ให้บ๋อยออกไป...


นี่คือสิ่งที่เมียผม เอม อยากจะลองดู แล้วเราก็หาเวลาว่างตอบสนองความต้องการของเรา


คืนนั้นเราไปทานข้าวกันที่พัฒน์พงศ์ ผมของให้เอมแต่งตัวแบบโป๊สุดๆ คืนนั้นเอมใส่กระโปรงสั้น จีสตริงสีขาว เสื้อเกาะอก โนบรา แล้วก็สวมรองเท้าส้นสูง เราไปจอดรถกันที่บนฟู๊ดแลนด์ ช่วงขับรถเข้าไปรับบัตร เราเริ่มกันเบาๆ ด้วยการให้เอมเขานั่งอ้าขาเห็นเนินสวาทอย่างชัดเจน รถค่อยเเล่นเทียบจุดรับบัตร ยามเขียนบัตรเสร็จส่งให้ผม ผมก็ส่งสายตาให้ยามบอกว่าให้มองมาที่เมียผม เผอิญยังไม่มีรถต่อคิว จึงจอดรถได้พอสมควร ผมเอามือเลิกกระโปรงเมียที่รักออก เผยให้เห็นถึงเนินสวาท แล้วค่อยๆ เอามือลูบเนินสามเหลี่ยมเธอยั่วยาม เมียผมเริ่มอารมณ์เงี่ยนเบาๆ น้ำหีเเอมเริ่มเยิ้มออกมาติดปลายนิ้วผม ผมจึงค่อยๆ รั้งขอบกางเกงในเอมออก ให้เธอนั่งอ้าหีอยู่ในรถ เเล้วเปิดหีเมียผมให้ยามดู จนเมื่อมีรถมาต่อคิวเราจึงขับเข้าที่จอดไป แล้วค่อยลงมาข้างล่าง


เราเดินกันที่ถนนพัฒน์พงศ์ ไม่บ่อยนักที่เราเดินควงกันกลางถนนด้วยชุดแบบโป๊สุดๆ เราแกล้งทำเป็นนักท่องเที่ยว ดูของไปเรื่อย จนมาถึงร้านขายรองเท้า เราเลือกร้านที่คนขายเป็นผู้ชาย เข้าไปเเล้วขอรองเท้ามาลองใส่ ผมให้เอมนั่งอยู่บนเก้าอี้กลม ขอบกระโปรงก็รั้งขึ้นมาจนเกือบถึงก้น ส่วนด้านหน้านั้นเมียผมก็ได้เเต่เพียงเอามือป้องไว้ที่หีเท่านั้น คนขายก็เอารองเท้ามาให้ลองสวม เขานั่นคุกเข่าด้านหน้า แล้วสวมรองเท้าให้เมียผม ช่วงนั้นเมียผมจึงต้องปล่อยมือ และเปิดให้คนขายเห็นสามเหลี่ยมอย่างอิสระ แต่คนขายก็ยังรักษามรรยาทดี ยังไม่จ้องเท่าไรนัก แต่เรารู้ว่าควยเขาเเข็งแล้ว เอมจึงก้มต่ำลง เผยให้เห็นถึงร่องหน้าอกที่โนบราอยู่ ส่วนขาเธอนั้นก็นั่งแยกไปแยกมาเพื่อลองรองเท้า เจตนาแยกขาออกเพื่อให้คนมองหีเธอ เเล้วก็ยืนขึ้น นั่งลง ก้ม เงย ในท่าต่างๆ ที่เราคิดว่าคนขายจะได้เห็นเนินนม หัวนม และก็ร่องหีเมียผม เราแกล้งต่อรองเป็นภาษาอังกฤษ แต่ในที่สุดเราก็ไม่ได้ซื้ออะไร เพราะไม่มีเจตนาซื้ออยู่แล้ว เราขอบคุณแล้วก็เดินออกมา ได้ยินเสียงคนขายพูดให้หลังว่า ...คนอะไรน่าเย็ด น่าเลียหีฉิบหาย ไม่ซื้อไม่เป็นไร ได้เย็ดสักทีจะไม่ลืมพระคุณเลย...เมียผมเสี้ยนสุดๆ แต่เราก็ยังรักษาท่าทีอยู่ แกล้งเดินไปเรื่อยๆ ตอนนั้นเมียผมบอกว่า...ผัวขาหีเมียน้ำเยิ้มไปหมดเลย อยากให้คุณเลียหีเมียตอนนี้เลย...


เราขึ้นไปต่อกันที่บาร์แห่งหนึ่งขึ้นไปชั้นสอง มีแต่นักท่องเที่ยวนั่งดูโชว์กนอยู่ แต่ก็ไม่มากนัก เพราะผู้หญิงที่นี่ส่วนมากมีอายุแล้ว เรานั่งอยู่เก้าอี้ยาวด้านใน ดื่มเบียร์กัน แล้วก็ลูบเล่น ดูดปากกันพอประมาณ เอมเสี้ยนมากๆ น้ำหีเธอเยิ้มไปหมดแล้ว ผมต้องเอานิ้วคว้านในไปรูหีเธอเเล้วเอานิ้วออกมาดูด ยิ่งทำให้เธอเสี้ยนมากไปอีก ผมถามเด็กเสริฟที่นั่นว่าน้อง ผมอยากให้เมียขึ้นไปเต้นโชว์ข้างบนได้หรือเปล่า เด็กไปถามผู้จัดการ แล้วเขาก็มานั่งคุยกับเรา ผมให้ผู้จัดการบาร์นั่งใกล้ๆ เมีย เเล้วเราก็คุยกัน บอกความต้องการของเราว่าเราชอบโชว์ และอยากให้เมียขึ้นไปเต้นข้างบนนั่น เขาก็เลยบอกว่าโอเค แต่เขาขอดูของเมียผมหน่อยได้มั๊ย เอมได้ยินตอนขอดูหี ดูนม ยิ่งทำให้น้ำเงี่ยนเธอไหลออกมามาก เอมนั่งอ้าหีออก ผมให้ผู้จัดการลูบหีเมียผม เขาลูบเล่นสักพัก แล้วก็จับเต้านมเมียผมเล่นดู บีบหัวนม จนเมียผมบิดตัวไปมาด้วยความเสี้ยนอยากถูกเย็ด ผมถามผู้จัดการว่าอยากลองเย็ดหีเมียผมหรือเปล่า เขาบอกว่าอยากเหมือนกัน ผมเลยให้เมียผมนั่งคร่อมตักเขา กระโปรงที่สั้นถูกเลิกขึ้นมา เมียผมค่อยๆ รูดซิบกางเกงออก ผมให้ผู้จัดการใส่ปลอกก่อน ส่วนเมียผมก็ค่อยๆ แหกวจีสตริงออก แล้วสอดควยเขาเย็ดหีเมียผมในท่านั่งคร่อม เอมค่อยๆ สอดควยของผู้จัดการเข้าไปทีละนิดๆ จนมิดท่อนควย แล้วก็ร่อนเอวไปมาตามจังหวะเพลง เย็ดกันไม่นาน ผู้จัดการก็น้ำแตก แต่อีกสักพัก เอมก็น้ำแตกด้วย จังหวะนั้นผู้จัดการเอามือลูบเล่นคลึงเคล้าเต้านมเมียผมอยู่ แล้วเขาก็ถอดเสื้อ ถอดกระโปรงเมียผมออก ตอนนี้เมียผมนั่งโป๊อยู่กับเราสองคน โนบราโชว์นมเต็มที่ เมียผมก็เริ่มเงี่ยนอีก ตอนนี้เอมไม่อายอะไรอีกแล้ว


ผู้จัดการถามเอมว่า อยากขึ้นไปเต้นบนเวทีหรือเปล่าครับ ผมพยักหน้าโอเค...เอมโชว์ได้หรือค่ะ / ได้ซิครับคุณเอม นมคุณเอมยังตั้งเต้าดีอยู่ หัวนมใหญ่ดี ผิวพรรณขาวๆ ของคุณเอมก็สวย ขึ้นกับแสงไฟดีครับ / เมื่อกี้เย็ดเอมเป็นไงบ้างค่ะ ชอบหือเปล่า / ชอบครับ เย็ดมันควยดีครับ หีคุณเอมแน่นดี...เราคุยกันสักพัก จนถึงเพลงโปรดที่เอมชอบ เอมจึงขอขึ้นไปเต้นข้างบนปนกับสาวอโกโก้อื่นๆ สัก 5-6 คน ยืนกันคนละมุม แต่เอมยืนหันมาทางเรา แล้วเราก็ย้ายไปนั่งกันที่เคาน์เตอร์บาร์ เพื่อจะได้มองให้ชัดๆ เอมเต้นได้มันมาก แต่ยังใส่จีสตริงอยู่ ขณะที่สาวอื่นๆ ก็แก้ผ้าบ้าง ใส่จีบ้าง เต้นปนๆ กันไป


พอลงมาข้างล่าง เอมก็ยังโนบราอยู่ เต้านมเอมไม่คล้อยเลย หัวนมชูชัน สู้สายตาคนในบาร์ แต่มันก็ไม่สวางมากนัก ผมทนไม่ไหวแล้ว ถอดจีของเมียผมออก ให้เขาแก้ผ้าปะปนไปกับสาวอโกโก้ที่นี่ ผมเอามือลูบหีเมียสุดที่รัก น้ำหีเมียผมเยิ้มไปหมด ผมเองควยก็เเข็งเสี้ยนอยากเย็ดหีเมียมากๆ เอมลูบควยผมเล่น และรู้ว่าผมเสี้ยนเต็มที แต่เอมก็อยากจะทำในสิ่งที่เอมต้องการ ตอนนั้นเอมนั่งใกล้ๆ ผู้จัดการบาร์ แล้วก็โน้มตัวมาทางผมเพื่อจะงัดควยผมออกมา ใช้ลิ้นเลีย อม ดูดควยผม ส่วนผู้จัดการบาร์ก็นั่งเล่นนมเมียผมอย่างเมามัน เขาบีบหัวนมเมียจนเมียผมเสียวเสี้ยน แล้วก็เอามือล้วงหีเมียผมเล่นตามใจชอบ เอมใช้ปากโขยกควยผมอยู่ไม่นานจนผมน้ำแตกพุ่งเข้าไปในปากเอม เมียผมดูด เลียทุกหยด จนหมดควย แล้วก็กลืนลงคอเข้าไป ผมรีบดื่มเบียร์ แล้วจับเอมมาจูบปาก พ่นเบียร์จากปากผมเข้าปากเอมเพื่อล้างคาวน้ำควย แล้วเราก็เเลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พอใจกับการเล่นกันของเราสามคน


เราออกจากบาร์ นั่งรถแท๊กซี่ไปต่อกันที่โรงแรม ระหว่างทางเราก็เล่นกันพอสมควร สร้างความปั่นป่วนให้คนขับ ด้วยการแหกขาเมียออก ให้เขาดูหีเมียผมเล่น เราดูดปาก จูบกันในรถ แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้นอกจากโป๊ให้คนขับดู นิดๆ หน่อย จนเมื่อมาถึงโรงแรม บอยรูดม่านแล้ว ผมก็เลยจับเมียแก้ผ้าตั้งแต่อยู่ในเบาะ แล้วให้เมียเดินแก้ผ้าโชว์ก้นกลมๆ ขาวๆ ของเธอ ให้คนรถดู และก่อนปิดประตู ผมก็จับเมียหันหน้าให้คนขับดู ยกขาเมียอ้าออก เผยให้เห็นหีชัดๆ ของเมีย ผมก้มลงเลียหีเมียหน้ารถ ไปส่องสว่างเต็มที่ แต่ก็เลียกันสักพัก เเล้วเราก็เข้าไปในห้อง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น