วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมวยเล็กหมวยใหญ่




 
ผมเป็นลูกคนจีน แม่ของผมมีลูก3คน คือ เจ๊ใหญ่คนโต รองมาก็คือผม และหมวยเล็ก ผม3คนถูกเลี้ยงดูแบบคนจีนผู้ดีจึงไม่สามารถจะออกนอกกรอบได้เลย
เจ๊ใหญ่ อายุห่างผม4-5ปีและผมห่างหมวยเล็กแค่2ปีเท่านั้นเอง เจ๊ใหญ่จึงต้องทำหน้าที่ดูแลน้องแทนแม่ในบางอย่างและบางโอกาศเช่นหาข้าวและ อาบนำให้น้องแทนแม่ เตี่ยกะแม่ให้เราเรียน ร.. สามัญทั่วๆไปเพราะเราเป็นคนมีเชื้อสายไทย100% เผื่อจาได้โตเป็นราชการหรือโชคดีได้เป็นถึงขุนนาง-เสนาบดีตามความใฝ่ฝันของ ตระกลูผมขุนนางเก่านั้นละ
ที่สำคัญคือ หน้าที่ของเจ๊ใหญ่ในเรื่องดูแลอาบน้ำอาบท่าให้น้องๆนี่ละคับ ที่ผมจาเล่าคือ พอผมจำความได้ผมก็เหนเจ๊ใหญ่อาบให้ผมเป็นประจำ มากกว่าแม่มาจนโต และพอหมวยเล็กเดินได้ เล่นได้ เราก็อาบน้ำกัน3คนด้วยกันมาตลอด โดยเจ๊ใหญ่เป็นผู้กำกับและอาบมาจนโต จนเจ๊ใหญ่จบ ม.6 และไปเรียนต่อที่ม.ในกทม. ผมจึงรับหน้าที่ดูแลอาบน้ำให้หมวยเล็กแทน
แต่ ในการอาบน้ำนั้นผมจำได้ว่าพอเจ๊ใหญ่อาบน้ำฟอกสบู่ให้เราเสร็จแล้ว เจ๊ก็จาตัวเปียก เสื้อผ้าก็เปียก เจ๊เลยต้องแก้ผ้าอาบกะเราด้วยทุกครั้ง
แต่ พอเจ๊โตมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ตรงหว่างขาของเจ๊ก็รู้สึก โหนก นูน โคกใหญ่มากขึ้น แถมเจ๊แกเป็นคนขาวด้วย มันจึงทำให้มองเหนขนขึ้นไรๆแดงๆ โดยเริ่มลักษณะของหน่อไม้และค่อยกลายจากแดงเป็นดำขึ้นเมื่อขนยาวขึ้น เวลาเธออาบน้ำฟอกสบู่หากวันไหนเธอแก้ผ้าก่อน(กลัวเปียก)ผมชอบลูบคลำและดึงขน ยาวๆเล่น ปากเจ๊ก็พูด"อย่า..อย่า..ตี๋..เจ๊เจ็บ..เจ็บ" แต่ก็ไม่หนักแน่นอะไรเพราะพูดด้วยอาบน้ำไปด้วยแต่พออาบน้ำให้ผมเสร็จ ตอนเจ๊อาบให้หมวยเลกผมยังชอบไปกอดเจ๊ข้างหลังแล้วบีบนมเจ๊เล่น และบางครังก็เลื่อนลงมาบีบหอยดึงขนเจ๊เล่น เจ๊ก็ทำเป็นดุบ้าง จนหมวยเล็กหัวเราะคิกๆ แต่ก็ไม่มีอาไรมาก เพราะผมไม่รู้อาไรเป็นอาไร ที่ทำไปเพราะเห็นว่าสนุกดีเท่านั้น
จนกระทั้งเจ๊สอบติดม.ดังและมีชื่อ เสียงของรัฐ ผมจึงต้องทำหน้าที่อาบน้ำให้หมวยเล็กแทนเจ๊ โดยความรู้สึกว่าเป็นหน้าที่ของพี่ แต่เตี่ยกะแม่ก็ไม่ได้สนใจถามอาไร เพราะเห็นโตๆกันแล้วจึงไม่ค่อยได้สนใจ คงคิดว่าช่วยตัวเองได้หมดแล้วเลยไม่ค่อยเป็นห่วงเพราะผมก็ ม.4แล้ว หมวยเล็กก็จะขึ้น ม.3แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดอาไรเพราะความเคยชินที่เราเป็นพี่น้องกันแท้ๆแต่ตอนผมขึ้น ม.5หมวยมันก็ม.3และมันก็โตขึ้นเยอะแต่เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันตามปรกติ เพราะหมวยมันโตแต่ตัวแต่นิสัยจิตใจยังคงเป็นเด็กอยู่
จนวัน1 ขณะที่เราอาบน้ำด้วยกันมานยังนึกสนุกมาจับของผมรูดเล่นและเอาสบู่มาฟอกแบบ เจ๊ทำแต่มันไม่เหมือนกันอาดิ ตอนนี้ของผมมันโตแล้วยังมีขนขึ้นด้วย พอหมวยจับรูดเข้ารูดออกมันก็พองขึ้นจนเต็มกำมือหมวยเล็ก มันเลยแปลกใจ ทำหน้าเหยเก ถามว่า
"เฮียตี๋ๆ...ดูดิมันเป็นอาไรนะ......ดูสิ..มันพองขึ้นๆ เหมือนอึ่งอ่างเลย ...ดูดิ
แล้ว หมวยเล็กก็หัวเราะคิกๆๆๆไปด้วย แต่ผมสิมานหัวเราะไม่ออก เลยต้องเอื่อมมือไปจับหว่างขาขาวเนียนโหนก อูมฟูมของหมวยเล็กโดยอัตโนมัติ แบบสมองยังไม่สั่งการเลย มือมานไปก่อนซึ่งหมวยมานก็ยังไม่รู้สึกอาไร ไม่ได้บายเบียงหนีมือหรือรู้สึกอาไรแต่ยังสนุกกับการรูดอ้ายนั้นเล่นแถมยัง หัวเราะแฮ่ๆๆๆไปด้วย
และนายมือที่ลูบโคกนูนอยู่และขย่ำไปมาเรื่อยๆตาม อาการเสียวที่หมวยเล็กรูดท่อนเล่น และนิ้วผมก็ได้หลุดลงไปในร่องผ่ากลางเต่านาของหมวยเล็กและไปโดนเม็ดเสียวมัน เข้า หมวยเล็กสดุงและหยุดสนุกกับท่อนของผมทันทีและมองหน้าผม
"เฮีย...ทำอาไรอะ"
"ปล่าว...ก็หมวยเล่นของเฮียๆก็เล่นของหมวยบ้างสิ"
"แต่มะกี้หมวยเสียวจี๊ดเลยนะ"
หมวย เล็กมานบ่นกับผมแต่ผมก็ยังไม่รู้ว่าอาไรเป็นอาไรแต่ก็ทำไปด้วยความที่มือพา ไป หรืออารมเสียวแปลกๆ ที่หมวยมันรูดท่อนมหัสจรรย์เล่นเท่านั้นเอง ผมจึงก้มลงขอดูว่ามานเปนยังไง หมวยก็ย่อตัวถ่างขาอ้าเต่านาเล็กน้อย ผมจึงมองเนิน โคกขาว โหนกนูน สุดสวยของน้องสาวผม และผมก็มองเห็นขนอุยขึ้นแดงๆเหมือนที่ผมดูของเจ๊ใหญ่เมื่อ2-3ปีที่แล้วแต่ ตอนนี้ผมดูของหมวยแล้วมานมีอาการผิดกันคือผมโตขึ้นมากและรู้มากแถมยังเคยดู หนังXที่บ้านเพื่อนด้วย เห็นหนังมันดูดมันจูบกันยังแข็งไปกะมันเลย
ผมนึกได้ และตอนนี้มันมีความรู้สึกหงี่ๆเงี่ยนๆยังไงๆไม่รู้ เลยก้มเอาจมูกดมโคกขาวเนียนของหมวยเล็ก และหมวยเล็กถามว่า
"หอมอะไรนะเฮีย"
ผมเลยบอกว่า"หีหมวยเล็กห้อมหอม...เฮียขอเลียหน่อยนะ"
"ก็ลองดูสิเฮีย"
หมวย เล็กคงอยากลองมั้ง พอผมแลบลิ้นเรียไปตามโคกขาวเท่านั้น หมวยมันหัวเราะคิกๆๆ แต่พอลิ้นไปโดนร่องผ่ากลางเส้นเขตแดนร่องน้ำนั้นแล้ว เธอก็ชักเปลี่ยนสีหน้า จากหัวเราะมาเป็นหน้าตาเหยเก มือดันหน้าผากผมออก
"อูยยย....เฮีย...หมวย ....สะ...เสียวนะ หมวยเสียว...เอาออกเถอะๆๆๆๆ เฮีย..."
ผม ทำเป็นไม่ได้ยิน เพร่ะกำลังมันส์ลิ้น จะเอาออกทำบ้าอาไร ยิ่งพอลิ้นไปโดนตรงยอดติ่งเสียวแหลมเปี๊ยบเข้า หมวยเลกยิ่งสดุ้งร้อง "โอ๊ะ! เฮีย.." ลั่นห้องน้ำ จนพอดีเตียกะแม่มาได้ยินเข้าพอดี เลยเรียกเรา "อะไรกัน2คนนี้...อาบน้ำยังไม่เสร็จอีกเหรอ...เสียที"
เสียงแม่เรียกผม เลยบอก"คับแม่....เสร็จแล้วคับ" ผมสะดุ้งท่อนเอนอ่อนยวบหดอย่างเดิม หมวยเลกเลยรีบสาดน้ำล้างเต่านาและออกไปก่อน ส่วนผมยังชำระล้างท่อนและตังสติก่อนจึงค่อยเดินออกตามหมวยเล็กไป
เสียงเตี่ยบ่น"2คนนี้มานยังอาบน้ำด้วยกันอีกหรอโตเป็นวัวเป็นควายแล้ว"
แม่บอกว่า"มันเคยชินตั้งแต่หมวยใหญ่อยู่แล้วช่างมันเถอะพี่น้องกันคงไม่มีอาไรหรอกน่า"
แม่แก้ตัวให้เรา "ลื้อมันก็งี้ละประมาทอยู่เรื่อย"เตี่ยบ่นต่อ
แล้วก็ไม่มีอาไรจนกระทั้งกลางคืนผมทำการบ้านเสร็จเตี่ยกะแม่เข้าห้องแล้ว หมวยเล็กมันผลุบมาที่ห้องผมและโดดขึ้นเตียง ขณะที่ผม
กำลัง นอนอ่านหนังสือแนวปลุกใจเสือป่าอยู่และมือซ้ายก็ล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้น จับท่อนเล่นอยู่ด้วย หมวยเล็กมานมานอนข้าง ยกส่วนหน้าอกมาทับหน้าอกผม แล้วกระซิบที่หูเบาๆว่า
"เฮีย...เลียเต่าให้หมวยต่อหน่อยสิ..เหมือนมะเย็นอะ เสียวดี...หมวยชอบ ..นะเฮียนะ"
ผม ได้ยินถึงกับงงเต็กเลย พอตั้งสติได้ยังคิดอยู่ในใจเลยว่า นังหมวยนี่ชักจะเอาใหญ่แล้ว และสงสัยว่ามันจะติดใจลิ้นผมแล้ว ผมเลยถามน้องว่า "แม่กะเตี่ยนอนแล้วหรอ"หมวยเล็กบอก"นอนแล้วมั้งเห็นปิดไฟเงียบ"
ผมไม่แน่ใจเลยเดินออกไปดูโดยแกล้งเข้าไป4ในห้องน้ำแล้วกลับมา
พอ ผมไปห้องน้ำกลับมาเห็นหมวยเลกแอบเปิดหนังสือผมดูและอีกมือซุกอยู่ที่โคนขาผม เลยเข้าไปจับชุดนอนถลกขึ้นจนเห็นโคกขาว สวยงามอร่ามน่าฟัด ผมเลยเอื้อมมือเข้าไปจับและขยำบีบบี้ด้วยความมันเขี้ยว
หมวยเล็กสะดุ้ง มองหน้าผม ผมเลยเขินน้องสาวจึงก้มลงมาดอมดมโถมทับจมูกลงไปสูดดมความหอมของเต่าของน้อง สาวตัวเองจนฉ่ำปอดแล้วจึงแลบลิ้นเลียแบบเคอะๆเขินๆมือใหม่หัดขับ เพราะผมเองก็เพิ่งลองกับน้องเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมานี่เอง สักพักหมวยเล็กจึงวางหนังสือแล้วเอา2มือมากดท้ายทอยผมเข้ากับหม้อใบใหญ่ของ เธอ พร้อมกับยกก้นเอาปากหม้อมาละเลงกับใบหน้าผม
ผมได้ยินเสียงคราง "อูยยยย.....เสียว...เฮียจ๋า.....หมวยสะ...เสียวเต่าอีกแล้ว....เฮียจ๋า...พอ...พอแล้วๆ”
แต่2มือ มานกดหัวผมไว้แน่น แล้วผมจะพอได้ไงหมวยเลกชักสงเสียงดังผมเลยเอามือไปปิดปากมันซะบ้างกลัวเตีย กะแม่จะได้ยินเดี่ยวเรื่องใหญ่แต่ก็มีเสียงอู้อี้ๆ...ซีดดดดดดด ออกมาเบาๆ “อูยยย...เสียว...เฮียจ๋า ...หมวยเสียว...ฉี่จะไหลแล้ว.....โอ้ย...ไหลแล้ว....เฮียจ๋า...ไหลแล้ววววว”
พร้อมกับอาการแขนขาแกรงกระตุกยึกๆ น้ำเหนียวใสใหลออกมาเลอะหน้าปากจมูกผมจนหายใจไม่ออก ทั้งๆที่ปากยังคาบเม็ดเสียวอย่างมันส์มากๆอยู่เลย สักพักหมวบเล็กก็ถอนหายใจ มืออ่อน ทีนอ่อน และปล่อบก้นโคกลงสู่ที่นอน2มือคลายออกจากท้ายทอยผม ผมจึงเงยหน้าสูดหายใจแล้วขึ้นไปนอนข้างหมวยเล็ก
แล้วผมก็กอดหอมแก้มหมวย เล็กอย่างลืมตัว แถมยังเอามือถูไถไปมาบนหน้าอกเล็กๆนูนๆนมกะลังตั้งเต้าเท่ามะนาวผ่าซีก บีบบี้ไม่พอมือเลยสอดมือเข้าไปในชุดนอนจับเต้าเตมๆเนื้อๆขยำเล่นและบี้หัวนม เล็กๆพอเป็นตุ่มก็หมุนเล่น
ปากปะกบปากน้องสาว ท่อนแข็งโด่ดันสีข้างหมวยเล็กยึกๆ ด้วยความเสียวสุดๆ แล้วเอื้อมมือมาจับโคกขาวผ่องไร้ขนนั้นขยำเล่นจนเพลินไป แถมหมวยเล็กอ้าขาออกให้ผมเอาฝ่ามือปิดฝาหม้อ จนนิ้วกลางลื่นไหลลงไปในปากถ้ำด้วยความลื่นของน้ำเมือกที่หมวบเล็กนึก ว่า4ไหลนั้นฉำแฉะอยู่หน้าปากถ้ำ จนนิ้วจมลงในช่องอย่างไม่ตั้งใจและความลืมตัว
จากอาการเสียวสุดๆไม่ รู้สึกตัว ปีนขึ้นไปอยู่บนตัวหมวยเลกได้ยังไง ทั้งๆที่ปากยังปะกบกับน้องสาวอยู่อย่างดูดดืม ลิ้นต่อลิ้นพันกับนัวเนียท่อนโด่ทิ่มแทงถลำไปถลำมาอยู่แถวเนินโหนกโคกเต่า ของน้องสาว ซึ่ง2ขาอ้าซ่าแยกฉีกไปเกิน45องศา
ผมเสียวสุดทนจึงเอื่อมมือ ลงจับปลายถอก กรอกให้ตรงหลุมก่อนจะบี้ติ่งแต.ดให้ลืมโลกจนน้ำเมือกไหลโชกปากหลุม แล้วจุ่มปลายบานคลานเข้าไปอย่างช้าดังพยาอสรพิษ จนพิชิดรูสวาทของน้องสาวความยาวหยั่งได้แค่หัวหยักน้องรักก็ร้องลั้น ผมจึงอดกลั้นเบรคไว้ด้วยความตกใจกลัวเตี่ยได้ยินจึงรีบเอาปากปะกบปิดปากหมวย เล็กอีกครังจนอาการสงบเลยถลกเสื้อขึ้นไว้บนต้นคอปากงับหัวนมดูดจ๊วบๆเพื่อ ผ่อนคลายความเจ็บรูสวรรค์ของน้องสาวตัวเอง พอดูอาการว่าน้องเราไม่มีอาการเจ็บเพราะความเสียวความเงียนง่านแล้ว จึงค่อยๆดันท่อนแข็งเข้าไปอีกยึกๆอย่างบรรจงเตมบรรทัด กอดรัดด้วยความทนุถนอมใกล้ก้นอู่ หมวยกัดฟันสุดผม่จึงดันหัวมู่ทู่สุดแรงแยงยัดดังกึกจนนายถึกแทบแย่เหมือนกัน แล้วแช่คาไว้ไม่เคลื่อนไหว
ด้วยความคับแนนจนปลายลำล้ำลึกรู้สึกว่าถูก ตอดตลอดลำ ถูกบีบจนต้องรีบกระเด้าอย่างช้าๆเบาๆจนมาถึงโอกาศเมื่อหัวบานเสียวสุดๆรีบ เร่งจังหวะไวขึ้นๆตามลำดับ จนอาการคับดูดตอลสวรรค์ชั้น7เกิดขึ้น เสียงคราง “อูยยยยย.....ซี้ดดดดด........เฮียจ๋า...หมวย...หมวยเสียว.....เจบ...เจ บด้วย...เฮียจ๋า....หมวยมันส์รูจังเลย......แรง.......แรงอีก”
สองมือ หมวยกอดรัดคอผมแน่น พรางเด้งสะโพกส่ายร่อน ปากร้องคราง “อูยยยย.....เฮียจ๋า...ซี๊ดดดด.แรงๆ.......หน่อย.....อูยยยยย.โอ วววว........ดูดนมหมวยหน่อย........ใส่เต็มที่เลยเฮีย....หมวยเสียวจนชาไป หมดแล้ว”
ผมก็เสียวเตมลำเลยจ้ำจึกๆๆๆๆๆ เร่งซอยไปตามจังหวะของน้องสาวอย่างเร่งเล้า จนหมวยเลกเด้งยกหม้อยกเต่าร่อนส่ายไม่ติดพื้น
ร้องโอดโอยไม่ขาดปาก
เฮีย จ๋า...หมวย....จะแตกอีกแล้ว...โอ้วววว สองมือกอดรัดแน่น2ขาปะกบแก้มก้น เห็นตู.ดเด้งเข้าจังหวะรับการกระแทกท่อนของพี่ชายอย่างมันส์สุดชีวิต เฮียจ๋า.....ดูดนมหมวย.....ดูดนมหมวยเร็ว...จะ....จะออกแล้ว...... ซี๊ดดด......4ไหล.....ไหลออกแล้วเฮียจ๋า...
ผมจึงเร่งสาวซอยถี่ยิบ ปากดูดนมน้องสาวจนนมขาวๆกลับแดงเปนปื้นๆส่วนหัวนมอยู่ในปากกระชากจนแทบจะ หลุดลงคอ ส่วนหัวล่างเร่งเร้าใหญ่จนมีอาการเกร็งและกระตุกยึกๆเกิดขึ้นผมจึงเร่งสุด ขึดไล่ล่าแทงรูเนื้อเยื่อพรมของน้องสาวตัวเองจนขาดกระจุยเลือดแดงฉาน สะท้านออกมาพร้อมลาวาสีขาวขุนของพี่ชายผสมผสานเนืองนอง
หลังจากพี่กับ น้องกระตุกยึกๆ กอดรัดกันแน่นสุดแสนประทับจิตความเป็นพี่น้องลืมนึกถึง แต่คดียังมีต่อ เพราะต้องล่อกันเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาสแต่กันพลาดโดยใช้CONDOMเพื่อป้องกันเรื่องยุ่งยากภายหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น